Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1970 – จักรพรรดินีผีดูดเลือด ปีศาจดินีเทวะชิงหยวน

บทที่ 1970 – จักรพรรดินีผีดูดเลือด ปีศาจดินีเทวะชิงหยวน

  หลังจากนั้นไม่กี่วัน ชิงสุ่ยก็เดินทางมาถึงภูเขาศักดิ์สิทธิ์ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสถานที่แห่งนี้ให้ความรู้สึกสะดวกสบาย บรรยากาศอัดแน่นไปด้วยพลังปราณที่เข้มข้น หลายคนกล่าวกันว่าพลังปราณจิตที่ล่องลอยอยู่กลางอากาศ มันถือกำเนิดมาจากมหาสมุทรสวรรค์

  นี่ก็ผ่านมาหลายปีแล้วนับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่เขาได้มาสถานที่แห่งนี้

  ชิงสุ่ยรู้สึกแปลกมาก และมีความประทับใจในตัวเฉินเจิน เรียกได้ว่าในตอนนั้นเขาแทบจะลืมไม่ลง แน่นอนว่าพวกเขามีความสัมพันธ์กันแบบเพื่อน และไม่มีเจตนารมณ์ใดแอบแฝง

  ชิงสุ่ยค่อยๆก้าวเดินตรงไปที่ภูเขาศักดิ์สิทธิ์อันแสนคุ้นเคย แต่หลังจากที่เขาเดินไปได้ระยะหนึ่ง ก็มีคนรีบแจ้งข่าวให้เขาทราบว่าเฉินเจินไม่ได้อยู่บนภูเขาศักดิ์สิทธิ์

  ชิงสุ่ยจึงไม่ได้มุ่งหน้าขึ้นไปต่อ แต่ทะยานขึ้นฟ้าบินตรงสู่ผาราชินีปีศาจดูดเลือดในทันที

  ทันทีที่เขาเข้าสู่เขตผาราชินีปีศาจดูดเลือด สิ่งแรกที่เขาเห็นคือราชินีปีศาจดูดเลือด2 คนรูปร่างเปลือยเปล่า ร่างกายงดงามขาวซีด ปีกของพวกเธอแตกต่างจากเทพนิยาย ทันทีที่พวกเธอเห็นชิงสุ่ย พวกเธอก็พยายามใช้ปีกบินหนีสุดกำลัง

  ชิงสุ่ยคงคิดว่ากลิ่นอายรอบตัวของเขาทำให้พวกเธอหวาดกลัว แต่ที่จริงแล้วมันเป็นกลิ่นของจักรพรรดินีผีดูดเลือดที่แฝงอยู่ในร่างกายของเขา เพื่อบ่งบอกสถานะว่าเขาได้เป็นสามีภรรยากับองค์จักรพรรดินีผีดูดเลือดของพวกเธอ

  ชิงสุ่ยเดินเข้าไปในผาราชินีปีศาจดูดเลือดโดยไม่มีสิ่งกีดขวางแม้แต่อย่างเดียว

  แม้แต่ทหารองครักษ์ก็ไม่ปรากฏตัว

  ต้นไม้ใหญ่จำนวนมากเชื่อมต่อกัน สร้างเป็นเส้นทาง กระจัดกระจายตัวบ้านอยู่เหนือต้นไม้ใหญ่เหล่านั้น  ระหว่างเส้นทางต้นไม้ ชิงสุ่ยมักจะเห็นเด็กหญิงตัวน้อยวิ่งกระโดดโลดเต้นไปมา ผมของเธอยุ่งเหยิงเต็มไปด้วยคราบฝุ่น เธอมีใบหน้าที่สวยงาม ดวงตาสีดำเข้ม สดใสเหมือนผลึกแก้ว

  เด็กหญิงคนนั้นไม่ทันได้สังเกตเห็นชิงสุ่ย จนกระทั่งเธอวิ่งเข้ามาใกล้เขา และแล้วเธอก็จ้องมองชิงสุ่ยด้วยความสงสัย

  ชิงสุ่ยยิ้มขณะที่เขาก้มตัวลงไปถามเด็กน้อยว่า  เจ้าหนูน้อย เจ้าชื่ออะไรหรือ!! 

   ไม่บอกกก!! เด็กหญิงตัวน้อยกรอกตาไปมา ก่อนจะร้องตะโกนวิ่งหนีไป

  เธอวิ่งพลางตะโกนถามว่า  ท่านแม่ มีคนไม่ดีอยู่ตรงนี้ 

  ชิงสุ่ยขมวดคิ้ว ในครั้งแรกที่เขาเห็นเธอ เขารู้สึกผูกพันแบบผิดปกติ เธองดงามราวกับตุ๊กตา

  เด็กหญิงตัวน้อยคนนี้ก็คือปีศาจดินีเทวะ เนื่องจากการพิจารณาของเขา ดูเหมือนหญิงสาวคนนี้จะเป็นลูกสาวของเขาเอง ปีศาจดินีเทวะ ชิงหยวน

  หลังจากเสียงเด็กน้อยตะโกน เพียงไม่กี่วินาทีต่อมา ราชินีปีศาจดูดเลือดหลายคนก็ปรากฏตัว ทั้งหมดล้วนเป็นปีศาจดูดเลือดระดับสูง ซึ่งด้านหลังของพวกเธอก็ปรากฏให้เห็นเป็นหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เมื่อเธอมองเห็นชิงสุ่ย ดวงตาของเธอก็เต็มไปด้วยความตกตะลึงและสั่งให้คนอื่นถอยกลับไป

  จักรพรรดินีผีดูดเลือดอุ้มลูกสาวตัวน้อยขึ้นและเดินตรงมาหาชิงสุ่ย

   ้เจ้ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร 

  ชิงสุ่ยก้าวเดินออกไปข้างหน้า จากนั้นก็ใช้มือโอบเอวเธอ  ทำไมข้าถึงรู้สึกว่าเจ้าดูห่างเหินจากข้าเหลือกัน 

  ชิงหยวนที่อยู่ในอ้อมแขน เงยหน้ามองคนที่เธอตะโกนเรียกว่าคนไม่ดีด้วยความงุนงง จักรพรรดินีผีดูดเลือดเองก็อยู่ที่ด้วย เธอจึงไม่กลัวชิงสุ่ยอีกต่อไป แต่เธอก็พยายามทำหน้าโกรธเพื่อให้เขากลัว   ข้าคิดถึงเจ้าเหลือเกิน ข้าคิดถึงเจ้ามากจริงๆ จักรพรรดินีผีดูดเลือดกระซิบข้างหู

   ข้าเองก็คิดถึงเจ้ามากเช่นกัน!! 

   เด็กน้อย เรียกพ่อสิ เขาคือพ่อของเจ้า!! จักรพรรดินีผีดูดเลือดจ้องมองเด็กหญิงตัวน้อยในอ้อมแขนด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มอันแสนสุข

  รอยยิ้มที่เกิดมาจากภายในใจลึกๆ ในขณะเดียวกันเด็กหญิงตัวน้อยก็จ้องมองชิงสุ่ยด้วยความอยากรู้อยากเห็น ก่อนที่จะย้ายสายตาหันไปหาจักรพรรดินีผีดูดเลือดและถามว่า  ท่านแม่ พ่อคืออะไร? 

  จักรพรรดินีผีดูดเลือดยิ้มขณะที่เธอลูบหัวชิงหยวน  ้เขาก็คือคนที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเจ้ามากที่สุดเหมือนกับแม่คนนี้ไง 

  เด็กหญิงตัวน้อยเหมือนจะเข้าใจคำพูด แต่ขณะเดียวกันเธอก็เหมือนจะไม่เข้าใจ อย่างไรก็ตามเธอก็อ้าปากและเรียกเขาว่า  พ่อ!!    ชิงสุ่ยยื่นมือมาโอบอุ้มชิงหยวน ดูเหมือนเด็กน้อยจะไม่ปฏิเสธ มันอาจเป็นเพราะกลิ่นอายที่อยู่รอบตัวของชิงสุ่ยก็เต็มไปด้วยกลิ่นอายของจักรพรรดินีผีดูดเลือด ซึ่งมันทำให้เธอค่อนข้างคุ้นเคย

   เจ้า เจ้าคือลูกสาวของข้า ข้าจะทำให้แน่ใจว่าทั้งเจ้าและแม่ของเจ้าจะเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดในโลก เจ้าว่าดีหรือไม่? ชิงสุ่ยกล่าวพร้อมกับรอยยิ้ม

  ชิงสุ่ยใช้แขนข้างนึงอุ้มชิงหยวนและใช้มืออีกข้างนึงจับมือจักรพรรดินีผีดูดเลือดเดินตรงเข้าไปในหุบเขา

  ขณะที่เขามองดูลูกสาวแสนสวยที่อยู่ข้างกาย ชิงสุ่ยยิ่งรู้สึกสงบ ขณะที่ดวงตาของเขากับดวงตาของจักรพรรดินีผีดูดเลือดจ้องมองกัน ทั้งสองรู้สึกอายเล็กน้อย

  หัวใจของชิงสุ่ยเต้นถี่ เขาจับมือเธอแน่นขึ้น หากไม่มีลูกสาวตัวน้อยขั้นกลาง เขาก็คงจะ………

  เมื่อเดินเข้ามาในสถานที่ที่ไร้ผู้คน ชิงสุ่ยก็หยิบยาเม็ดวาสนาออกมามอบให้กับลูกสาวและหญิงสาวของเขา เขาสามารถเพิ่มพูนความแข็งแกร่งให้กับจักรพรรดินีผีดูดเลือดได้ทันที ส่วนการเพิ่มพูนความแข็งแกร่งให้กับลูกสาวเขา เขาจะทำก็ตอนที่เธอหลับ

  ความแข็งแกร่งของจักรพรรดินีผีดูดเลือดเธอเป็นพลังที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น ไม่เพียงเท่านั้นเธอเป็นถึงหญิงสาวโฉมงามจาก 12 รูปภาพ ทันทีที่เธอกินมันเข้าไปพลังของเธอก็บรรลุขึ้นสู่ช่วงแรกของระดับพลังสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ขั้นที่ 7 ทันที

  หลังจากที่ยาวาสนาเริ่มออกฤทธิ์ อาจเป็นเพราะพลังทางสายเลือดของเธอ เมล็ดทองคำตันเถียนที่อยู่ในร่างกายจักรพรรดินีผีดูดเลือดก็เริ่มแปรเปลี่ยนไป

  ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นคงเหมือนกับเมล็ดทองคำอยู่ในร่างกายของชิงสุ่ย ที่เคยแปรสภาพเป็นเส้นลมปราณวชิระ

  แล้วตอนนี้มันก็กำลังเกิดขึ้นกับร่างกายของจักรพรรดินีผีดูดเลือด  ชิงสุ่ยรู้สึกได้เลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันแตกต่างจากเมล็ดทองคำที่แปรสภาพในร่างกายของเขา ทั่วทั้งมหาทวีป หากพิจารณาจากยอดยุทธระดับสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์มากมาย สิ่งที่บรรจุอยู่ภายในจุดตันเถียนล้วนเป็นพลังปราณ ส่วนใหญ่จะไม่มีลักษณะเป็นหินแข็ง บางส่วนก็เป็นของเหลว สำหรับเหล่ายอดมนุษย์ที่แข็งแกร่ง จุดตันเถียนเหล่านั้นจะควบแน่นกลายเป็นเมล็ดสีทอง

  จักรพรรดินีผีดูดเลือดทะลวงระดับพลังเข้าสู่ขั้นกลางของพลังขั้นสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ชั้นที่ 7 ทันที

  ถ้าหากมันเป็นไปตามแผนที่ิชิงสุ่ยวางเอาไว้ เขาจะกระตุ้นสมรรถภาพร่างกายของเธอ ปลดปล่อยคราบสกปรกที่ติดอยู่ในจุดตันเถียน ทำให้เธอบรรลุสู่ดินแดนสวรรค์ศักดิ์สิทธิ์ขั้นปลายของชั้นที่ 7 ได้ทันทีอย่างแน่นอน

  จักรพรรดินีผีดูดเลือดทั้งทรงพลังแข็งแกร่งและรวดเร็ว การโจมตีของเธอทะลุปรุโปร่ง สามารถสร้างบาดแผลหรือให้กับศัตรูได้ในชั่วพริบตา ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของเธอคือทุกกระบวนท่าดูดกลืนพลังปราณมหาศาล

  ชิงสุ่ยหยิบเจดีย์ปกปักชะตาสวรรค์ที่เขาเก็บเอาไว้ออกมา และยังจัดเตรียมกระบี่พิเศษไว้ให้จักรพรรดินีผีดูดเลือด มันคือศาสตราวุธศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างขึ้นเพื่อจักรพรรดินีผีดูดเลือด ชิงสุ่ยยังเริ่มช่วยปรับรากฐานพลังให้กับเธอกระตุ้นความสามารถของเมล็ดทองคำ

  ทางด้านของชิงหยวน เธอถือเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ตั้งแต่กำเนิด และความโดดเด่นของเธอ หากเทียบความสำเร็จในอนาคตแล้ว ไม่ได้ด้อยไปกว่าหลวนหลวนเลย

  ชิงสุ่ยนำจี้หยกที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษออกมาให้กับเจ้าเด็กน้อย แม้ว่ามันจะไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรมากมาย แต่ก็ถือเป็นตัวแทนความรักที่พ่อมีต่อลูก ไม่เพียงสิ่งของเหล่านี้ ชิงสุ่ยยังจัดเตรียมยาเม็ดและสิ่งของอื่นๆอีกมากมายให้กับจักรพรรดินีผีดูดเลือดและลูกสาวของเขา

  หลังจากครุ่นคิดอยู่ชั่วครู่หนึ่ง ชิงสุ่ยคนนำสร้อยข้อมือออกมาและผูกมันไว้ที่แขนจักรพรรดินีผีดูดเลือด สิ่งของชิ้นนี้นอกจากจะมีรูปลักษณ์ที่งดงาม มันก็ถือเป็นสมบัติต่างมิติ เมื่อเปรียบเทียบกับถุงผ้าแพรต่างมิติที่ใช้บรรจุของแล้ว สร้อยข้อมือต่างมิติชิ้นนี้มีพื้นที่กว้างขวางมากกว่าหลายเท่า แต่มันก็ไม่ได้สำคัญอะไรเลย เพราะการที่ชายคนหนึ่งมอบสร้อยข้อมือให้กับหญิงสาว มันเหมือนตัวแทนของความรัก ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเขินอาย แต่ก็รู้สึกสบายใจจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้

  ในตอนกลางคืน ชิงสุ่ยนอนโอบกอดจักรพรรดินีผีดูดเลือดเอาไว้ในอ้อมแขนของเขา แน่นอนว่าความเร่าร้อนไม่อาจระงับจิตใจของเขาได้ มืออันแสนซุกซนค่อยๆสัมผัสลึกเข้าไปในร่างกายส่วนล่างของเธอ ผิวหนังที่นุ่มนวลปราณีตเขย่าจิตวิญญาณชิงสุ่ยจนไม่อาจระงับสติอารมณ์ ขณะที่ชิงสุ่ยสอดใส่ความรักเข้าไปในร่างกายของเธอ ร่างกายของจักรพรรดินีผีดูดเลือดก็สั่นเครือ ภาพที่เธอกำลังมองเป็นเหมือนภาพมัว ใบหน้าแดงก่ำ ความรักยังคงดำเนินไปจนทำให้เธอถึงจุดสุดยอดไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง การแสดงออกทางใบหน้าที่สื่อถึงความพึงพอใจ เหมือนเป็นเครื่องกระตุ้นให้ชิงสุ่ยยิ่งรู้สึกภาคภูมิใจในความเป็นชาย

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท