Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 1973 – ถ้าหากเจ้าไม่อยากเป็นหนี้ชีวิตข้า หนทางรอดอย่างเดียวคือฆ่าตัวตาย

บทที่ 1973 – ถ้าหากเจ้าไม่อยากเป็นหนี้ชีวิตข้า หนทางรอดอย่างเดียวคือฆ่าตัวตาย

  โซว่อานสีหน้าดูไม่สบายใจแต่เขาก็พยายามทำให้มันดูเหมือนปกติ พร้อมกับยื่นมือออกไป  เชิญ!! 

  โซว่อานไม่ใช้อาวุธเพราะชิงสุ่ยเองก็ไม่ใช้ ชิงสุ่ยไม่รู้สึกว่าการต่อสู้ครั้งนี้จำเป็นต้องใช้อาวุธใดๆทั้งสิ้น เขารู้ถึงพลังสูงสุดของโซว่อานเป็นอย่างดี เขายืนอยู่บนจุดสูงสุดของระดับดินแดนศักดิ์สิทธิ์ขั้นที่ 5

  ชิงสุ่ยยิ้ม และพุ่งเข้าหาโซว่อานยื่นมือออกมาโดยไม่รีรอ!!

  โซว่อานหน้าตึง ยอดยุทธย่อมต้องรู้ความแข็งแรงของผู้อื่นได้ทันทีที่เห็นกระบวนท่า

  นิ้วของชิงสุ่ยเชื่องช้า มันดูช้ามากแต่โซว่อานกลับหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาจึงทำได้เพียงแค่ปลดปล่อยหมัดเข้าปะทะกับนิ้วของชิงสุ่ย  ปังงงง!!!

  ร่างกายของโซว่อานถอยหลังฉับพลัน ขณะที่ชิงสุ่ยยังคงก้าวเดินต่อมาข้างหน้า พร้อมกับปลดปล่อยนิ้วมือโจมตีอีกครั้ง

  ภาพที่เกิดขึ้นแทบจะเหมือนสิ่งที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้า

  สีหน้าการแสดงออกของโซว่อานเต็มไปด้วยความมืดมน เขารีบปลดปล่อยมันออกไปอีกครั้ง

  ปังงง!!

  แล้วเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ร่างกายของโซว่อานถูกอัดกระเด็น ชิงสุ่ยเคลื่อนไหวตามหลอกหลอนเหมือนภูตผี เต็มไปด้วยความสง่างาม เมื่อเขาเข้าใกล้เขาก็ปลดปล่อยกระบวนท่าเดิม

  ในครั้งนี้เขาทำได้แค่หลับตาลงอย่างช้าๆ พร้อมกับยอมรับชะตากรรมของตนเอง เขาไม่สามารถป้องกันตัวได้อีกแล้ว และนิ้วมือที่เข้าโจมตีมาก็รุนแรงมากพอจะปลิดชีวิตของเขา  เสี้ยววินาทีสุดท้าย ชิงสุ่ยหยุดนิ้ว จากนั้นก็กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า  ตอนนี้ เจ้าเป็นหนี้ชีวิตของข้าแล้ว ถ้าหากเจ้าไม่อยากเป็นหนี้ชีวิตข้า หนทางรอดอย่างเดียวคือฆ่าตัวตาย 

  หลังจากกล่าวจบ ชิงสุ่ยก็บินตรงกลับมาที่ภัตตาคาร และกวักมือเรียกหญิงสาวทั้งสองคน

  หญิงสาวทั้งสองเดินลงบันไดและกล่าวด้วยน้ำเสียงร่าเริงว่า  ท่านลุง ท่านเก่งกาจมาก!! 

  ชิงสุ่ยถึงกับริมฝีปากกระตุก และจ้องมองไปที่หญิงสาวก่อนจะกล่าวว่า  ไปกันเถอะ เดี๋ยวข้าจะไปส่งพวกเจ้ากลับไปยังเมืองหิมะอุดรเอง 

  ทุกฝีก้าวของชิงสุ่ย ไม่มีใครกล้าขวางทางอีกต่อไปแล้ว เพียงแค่กระบวนท่าเดียว ก็บีบบังคับให้โซว่อานจมดิ่งลงสู่ความสิ้นหวัง ชายชราอีก 2 คนที่อยู่ด้านข้างก็แข็งแกร่งพอๆกับโซว่อาน พวกเขาต่างก็รู้ดีว่าต่อให้รวมกำลังกันก็สู้กับชิงสุ่ยไม่ได้  โซว่อานสูญเสียเกียรติ มันไม่ใช่เพราะตระกูลโซว่อ่อนแอ แต่เพราะเป็นศัตรูที่แข็งแกร่งเกินไป

   ชายคนนี้เป็นใครกัน? เขาเอาชนะโซว่อานได้ภายในกระบวนท่าเดียว เมืองต้าฉางมียอดยุทธที่แข็งแกร่งเช่นนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่? 

   อืม ชายผู้นี้กำลังพาหญิงสาวทั้งสองไปส่งที่เมืองหิมะอุดร หรือว่าเขาจะเป็นคนของพระราชวังอมตะใต้อุดรพสุธา? 

   ข้าไม่เคยได้ยินชื่อยอดยุทธที่แข็งแกร่งขนาดนี้จะพระราชวังอมตะใต้อุดรพสุธามาก่อนเลย 

   เจ้าจะไปรู้อะไร? ในเมื่อความแข็งแกร่งของเจ้ายังอ่อนแออยู่เลย 

  ……………

  ……….

  ……..

   เจ้ารู้ภูมิหลังของชายคนนั้นหรือไม่? เสียงผู้คนกำลังถกเถียงกันอยู่ภายในห้องโถงใหญ่ตระกูลโซว่

   ไม่เลย ชายคนนี้เหมือนตกลงมาจากฟ้า เขาไม่ใช่คนของเมืองต้าฉาง ชายวัยกลางคนกล่าว

   โซว่ป้า เป็นไปได้หรือไม่ว่าเขาจะเป็นคนของพระราชวังอมตะใต้อุดรพสุธา? ผู้อาวุโสผมหงอกกล่าว

  เขามีเส้นผมสีขาวเทา ใบหน้าสดใสแดงกล่ำเหมือนผิวทารก ปราศจากริ้วรอย มีเพียงแค่ดวงตาที่บ่งบอกถึงอายุที่มากขึ้น

   อาจจะไม่ ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับพระราชวังอมตะใต้อุดรพสุธาครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่มีทางที่พวกเธอจะสอนนักรบที่เก่งกาจเอาไว้ และจากข้อมูลที่ได้รับ ดูเหมือนยอดยุทธคนนี้อย่าเพิ่งเคยมาถึงเมืองต้าฉางเป็นครั้งแรก 

   ท่านพ่อ พวกเราควรทำเช่นไรดี? แม้ว่าเราจะไม่รู้ถึงความแข็งแกร่งของเจ้าแห่งพระราชวังอมตะใต้อุดรพสุธา แต่คนอื่นแล้ว ไม่คณามือพวกเรา พวกเราจะสร้างแรงกดดันให้กับพวกเธออย่างไรดี? ชายวัยกลางคนกล่าวด้วยน้ำเสียงกดดัน

   โซว่ติง เจ้ายังไม่เลิกคิดที่จะแต่งงานกับหญิงคนนั้นอีกหรือ เจ้าต้องการให้ตระกูลโซว่ตายไปพร้อมกับเจ้าอย่างนั้นสินะ? ชายชราจ้องมองด้วยสายตาคมกริบ

  โซว่ติงหน้าซีดหลังเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ พ่อของเขาเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวและมีจิตใจที่เหี้ยมโหด ก่อนหน้านี้พี่ชายทั้งสามของพวกเขาเคยถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้สืบทอด แต่ปัจจุบันได้ถูกถอนสิทธิ์หมดแล้ว

   ข้ามิกล้า ว่าแต่ชายหนุ่มคนนี้ถือเป็นอุปสรรคขวากหนามหรือไม่? โซว่ติงกระซิบถาม

   ข้าจะไม่ยอมให้เกิดเหตุการณ์ผิดพลาดในตระกูลโซว่เป็นอันขาด ข้ามักจะบอกกับพวกเจ้าว่าพวกเจ้าจะต้องระงับความรู้สึกส่วนตัว และอย่าเปิดเผยจุดอ่อนของตัวเองออกไปคนเห็น นอกจากนี้ ศักดิ์ศรีของตระกูลก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ความอยู่รอดและความคงอยู่ต่างหากที่สำคัญสุด บางครั้ง ตัวศักดิ์ศรีเอง รังแต่จะนำมาซึ่งความอับอายแก่พวกเจ้า ชายชรากล่าวอย่างเชื่องช้าขณะที่เขาชำเลืองมองผู้คนโดยรอบ

  โซว่อานสีหน้าอึดอัดไม่สบายใจ ก่อนที่เขาจะกล่าวกับชายชราว่า  ข้าขอโทษท่านพ่อ ลูกชายคนนี้ไร้ประโยชน์ ข้าทำให้ท่านต้องอับอาย 

  ชายชราสะบัดมือ  ไม่มีเรื่องน่าอาย วันนี้เจ้าทำดีมาก 

  โซว่ติงจ้องมองโซว่อานด้วยสายตาเย็นชา แต่เขาก็ทำได้แค่ก้มหน้า

   เอาล่ะ อย่าเคลื่อนไหวใดๆถ้าไม่จำเป็น อย่านำพาตระกูลโซว่ไปอยู่ในจุดอันตราย ไม่อย่างนั้น ข้าคงต้องทำให้เขาเสียใจที่มายังโลกใบนี้ ชายชรากล่าวด้วยนำเสียงเบาบาง

   แล้วจะเป็นอย่างไรถ้าหากพระราชวังอมตะใต้อุดรพสุธาคุกคามพวกเรา? ชายชราอีกคนนึงลุกขึ้นยืน  เขาก็คือพี่ชายของผู้นำ โซว่เจียง ชายคนนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มตระกูลสาขาของตระกูลโซว่ มีข่าวลือหนาหูว่า เขากำลังวางแผนเพื่อแย่งชิงตำแหน่งผู้นำ

   ข้าก็ไม่ได้บอกเจ้าให้แสดงความขี้ขลาด ชายชรากับโซว่เจียงทิ้งท้ายก่อนจากไป

  โซว่เจียงมองดูเงาของชายชรา ด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยเปลวเพลิงแผดเผา แต่ไฟแห่งความโกรธก็หายวับไปในพริบตา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลง

  เหล่าชายฉกรรจ์เริ่มถกเถียงกันหลังจากที่ชายชราจากไป พวกเขามาจากตระกูลสาขาทั้ง 3 แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางหมู่คนมากมาย แต่ก็มีเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นที่มีคุณสมบัติจะแย่งชิงตำแหน่งผู้นำ เนื่องด้วยโอกาสพิเศษที่ทุกคนมารวมตัวกัน พวกเขาจึงอยากใช้เวลาให้มากที่สุด

  ชิงสุ่ยและหญิงสาวทั้งสองมุ่งหน้าสู่เมืองหิมะอุดรสำหรับคนอื่นการเดินข้ามเมืองอาจจะใช้เวลานาน แต่สำหรับชิงสุ่ยแล้ว การจะไปถึงเมืองหิมะอุดรใช้เวลาเพียงไม่กี่ก้าว

  แม้ว่าเมืองจะชื่อหิมะอุดร แต่กลับไร้ซึ่งหิมะ ส่วนที่เป็นขาวโพลนกลับกลายเป็นท้องฟ้า ทั้งเมืองดูสดใสสะอาดตา และที่ชิงสุ่ยอยากจะตรวจสอบพระราชวังอมตะใต้อุดรพสุธาก็เพราะว่าหลวนหลวนอยู่ที่นั่น

  ชิงสุ่ยไม่มีแผนการใดๆ เขาเพียงแค่อยากจะถามเกี่ยวกับนิกาย 5 พยัคฆ์อมตะ เขาได้แต่สงสัยว่าในเมื่อนิกายที่เขากำลังมาเป็นนิกายอมตะ บางทีตอนนี้มันอาจจะกลายเป็นพระราชวังอมตะ 5 พยัคฆ์ไปแล้วก็เป็นได้

  เทือกเขาใต้อุดรพสุธา!!

  เทือกเขาใต้อุดรพสุธาเป็นภูเขาขนาดใหญ่ที่ตั้งท่ามกลางเมืองหิมะอุดรและแบ่งเมืองแห่งนี้ออกเป็นฝั่งเหนือและฝั่งใต้ มันคือภูเขาลูกที่ใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดในเมือง ต้นไม้มากมายเติบโตเหมือนมังกรเขียวที่พร้อมจะออกทะยานบินไปเหนือท้องฟ้า  พระราชวังอมตะใต้อุดรพสุธาจะตั้งอยู่บริเวณยอดเขาทางเหนือในใจกลางเทือกเขาใต้อุดรพสุธา อย่างไรก็ตามชิงสุ่ยก็ถูกทหารยามสกัดกั้นไม่ให้ขึ้นไปข้างบน หญิงสาวทั้งสองคนจึงรับอาสาขึ้นไปแจ้งให้เบื้องบนรับทราบการมาของเขาเอง

  ชิงสุ่ยก็ยอมรับเงื่อนไขและกล่าวขอบคุณ ��

 

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท