Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 2037 – สังหาร เอาชนะอย่างสมบูรณ์แบบ

บทที่ 2037 – สังหาร เอาชนะอย่างสมบูรณ์แบบ

บทที่ 2037 – สังหาร เอาชนะอย่างสมบูรณ์แบบ
  อวี้ติงเหอไม่รู้ว่าชิงสุ่ยแข็งแกร่งแค่ไหน แต่เมื่อเขาเห็นอวี้ติงซานปฏิบัติต่อเขาดุจเทพ เขาก็พอจะรู้ว่าชิงสุ่ยไม่ใช่คนธรรมดา
  ชิงสุ่ยลุกขึ้นยืนและเดินตรงไปหาชายวัยกลางคน “ข้าไม่สนว่าเจ้าจะเป็นใคร ข้ากำลังดำเนินธุรกิจของข้า ข้าก็ไม่อยากให้ใครมาสร้างปัญหาที่นี่”
  “ฮ่าฮ่าฮ่า มันช่างเป็นคำพูดที่ตลกที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ข้าอยากจะหัวเราะให้คอแตก”ชายวัยกลางคนโกรธจนต้องระเบิดเสียงหัวเราะ!!
  นายน้อยสามถูกทำให้อับอาย ผู้คนกำลังมองดู กลุ่มตระกูลหลิวรุมล้อมชายแค่คนเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นจะต้องทำให้ตระกูลหลิวเสียหน้า
  ชิงสุ่ยรู้เรื่องเกี่ยวกับดินแดนฟ้าอุดรเพียงแค่คร่าวๆ อย่างน้อยที่สุดเมืองรุ้งครามก็เป็นหนึ่งในเมืองที่อ่อนแอ ชิงสุ่ยจึงเลือกลงหลักปักฐาน เขาไม่จำเป็นต้องเร่งก้าวเดิน ดังนั้น เขาจึงตั้งใจจะทำรากฐานให้มั่นคงเสียก่อน
  “เจ้าหยุดตลกได้แล้ว แม้ว่าเมืองรุ้งครามอาจจะไม่ใช่เมืองที่อ่อนแอที่สุดในดินแดนฟ้าอุดร แต่ก็เกือบถูกจัดอยู่ในอันดับท้ายสุด แม้ว่าตระกูลหลิวจะเป็นตระกูลที่แข็งแกร่งในเมืองรุ้งคราม แต่ก็ยังมีผู้คนอีกมากมายสามารถเหยียบพวกเจ้าให้ตายคาฝาเท้าได้ นับประสาอะไรกับเมืองรุ้งคราม ทำไมเจ้าถึงได้กล้าอวดดีแบบนี้? บางทีโอกาสที่ 2 อาจจะไม่มีอีกแล้ว และตอนนั้นเจ้าเองก็คงไม่รู้ตัวเลยว่าเจ้าตายได้อย่างไร?”ชิงสุ่ยมองไปที่ชายวัยกลางคนและกล่าวด้วยน้ำเสียงสงบนิ่ง
  สีหน้าของชายวัยกลางคนเปลี่ยนไป แม้เขาจะไม่ได้เติบโตมาด้วยการกดขี่ของผู้อื่น แต่เขาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตระกูลหลิวใช้ชีวิตอยู่บนความราบรื่นมานานเกินไป ในที่สุดพวกเขาก็ต้องเจอกับโชคร้าย
  “เจ้าจะทำอะไรก็ตามกับข้า จะข่มขู่หรืออะไรก็ช่าง แต่คนตระกูลชั้นสูงก็ควรจะมีหลักการของตน ถ้าหากจิตใจมนุษย์อยู่ถูกที่ถูกทาง เส้นทางแห่งพลังก็จะราบรื่น นายน้อยสามแห่งตระกูลหลิวเป็นเพียงแค่ขยะ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เกิดจากขยะ ข้ากดไม่ได้เลยพี่จะสงสัยว่า ถ้าหากเรื่องมันย่ำแย่พวกเจ้าจะรู้สึกเสียใจเพียงใด?”ชิงสุ่ยหันกลับไปมองนายน้อยหลิวทันทีที่กล่าวจบ
  ชายวัยกลางคนอึดอัดใจ เขาไม่รู้ว่าควรตัดสินใจอย่างไร เขารับรู้ถึงความตายที่กำลังจะเกิดขึ้น มันช่างเป็นความแปลก แต่ก็เป็นความรู้สึกที่เหมือนจริง
  “ท่านลุงสาม อย่าไปกลัว ฆ่ามัน!! ข้าอยากให้มันตาย”นายน้อยสามแห่งตระกูลหลิวตะโกนเสียงดัง
  “ถ้าเจ้ากล้าก็ลองพูดอีกครั้ง เดี๋ยวข้าจะสงเคราะห์เจ้าให้ตายเอง”ชิงสุ่ยจ้องเขม็งไปที่นายน้อยสาม
  ดวงตาของนายน้อยหลิวสั่นสะท้าน เขาเป็นถึงนายน้อยแห่งตระกูลหลิว ชายผู้ไร้ความกลัว แต่ตอนนี้เขากำลังถูกท้าทายอย่างหนัก
  “ข้าอยากให้มันตาย!! มันจะต้องตาย!! ไอ้สาระเลว!! เจ้ากล้าต่อยข้าได้อย่างไร? อวี้ซีหยวน อีนางสาระเลว!! วันนี้ข้าจะจับตัวเจ้าเป็นๆ และเล่นกับเจ้าจนเจ้าร้องขอความตาย!!”นายน้อยสามแห่งตระกูลหลิวตะโกนด้วยน้ำเสียงดุร้ายเหี้ยมโหด
  ชิงสุ่ยสะบัดนิ้วส่งตะเกียบที่อยู่บนโต๊ะเจาะทะลุกลางลำคอนายน้อยหลิว
  นายน้อยหลิวเอามือกุมลำคอ ขณะอ้าปากส่งเสียง “อู๋หวู๋….” ในไม่ช้าเขาก็สิ้นใจล้มลงไปนอนกองกับพื้น
  พื้นที่รอบข้างเงียบสนิท ได้ยินแม้กระทั่งเสียงเข็มกระทบพื้น บุคคลสำคัญของตระกูลหลิวถูกฆ่า!! แม้ว่าคนตายจะเป็นขยะ แต่เขาเป็นคนของตระกูลหลิว ที่สำคัญยังเป็นถึงลูกชายคนที่ 3 ของผู้นำตระกูล ตระกูลอันยิ่งใหญ่แห่งเมืองรุ้งคราม
  ชายวัยกลางคนที่ถูกเรียกว่าท่านลุงสาม จ้องมองชิงสุ่ยอย่างเกรี้ยวกราด “เจ้าคิดว่าตระกูลหลิวจะปล่อยให้เจ้าได้ทำตามใจชอบของตนอย่างนั้นเหรอ?”
  “ข้ายอมปล่อยผู้ที่คิดจะพยายามฆ่าข้าแล้ว ด้วยความอดทนอดกลั้น ข้าก็ไม่อยากทำร้ายใคร แต่ถ้าหากเจ้ายืนยันจะสู้กับข้า ข้าก็พร้อมรับคำท้า”ชิงสุ่ยยิ้มและจ้องมองชายวัยกลางคน
  “ถ้าหากเราไม่อาจแก้ปัญหานี้ได้ ตระกูลหลิวก็คงไม่มีหน้าอยู่ในเมืองรุ้งคราม ฉะนั้นข้าจะขอสู้กับเจ้าเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับตระกูลของข้า”ชายสกุลหลิวกล่าวกับชิงสุ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจัง
  “เจ้ายังไม่แข็งแรงพอจะเป็นคู่ต่อกรของข้า แม้ว่าเจ้าจะแข็งแกร่ง แต่เจ้าจะทำอะไรข้าไม่ได้เลย ฉะนั้น มีแต่ความอับอายเท่านั้นที่รอเจ้าอยู่”ชิงสุ่ยส่ายหน้า
  “แม้ว่าข้าจะไม่ใช่คู่ต่อกรของเจ้า แต่ข้าคงไม่อาจนิ่งดูดายดูตะกูลหลิวถูกเหยียดหยามได้” ชายวัยกลางคนดึงกระบี่ออกจากฝัก  เมื่อชิงสุ่ยได้ยินคำพูดดังกล่าว เขาก็รู้สึกชื่นชมชายวัยกลางคน เขาเป็นคนมีความรับผิดชอบ แต่ช่างน่าเสียเปล่าที่เขามาเกิดในตระกูลเช่นนี้
  “เช่นนั้นก็เชิญลงมือ ข้าจะไม่ฆ่าเจ้า แล้วฝากไปเล่าให้ตระกูลหลิวได้รับรู้ถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้ด้วย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ก็ให้มันมาลงที่ข้า”
  ชายคนนั้นเริ่มปล่อยกระบวนท่าแทงกระบี่ยาวในมือออกไปเหมือนสายรุ้ง พร้อมกับแสงวูบวาบก่อนจะปลดปล่อยพลังระเบิดอันน่ากลัว กระบี่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วว่องไวเหมือนกับทักษะนักฆ่า
  ลุงสามคนนี้มีสถานะในตระกูลหลิวค่อนข้างสูง ความแข็งแกร่งของเขาสูงกว่าเล็กน้อยหากเทียบกับอวี้ติงเหอ ที่สำคัญที่สุดคือการร่ายรำกระบี่ของเขามันช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ และมันยังบอกได้อีกว่าชายคนนี้ฝึกฝนกระบี่มายาวนานมากเท่าชีวิต
  ชิงสุ่ยไม่ได้ถอย แต่พุ่งไปข้างหน้าแทนเขาตั้งใจจะใช้การกระทำของตนสร้างความหวาดกลัวให้กับศัตรู
  ฝ่ามือกระชากมังกร!!
  ก่อนที่ศัตรูจะมาถึงตัวชิงสุ่ย มือของชิงสุ่ยกดจับกุมและสร้างอาการวิงเวียนให้กับชายวัยกลางคน ทันใดนั้นชิงสุ่ยก็กระชากร่างชายวัยกลางคนเข้ามาใกล้และปลดปล่อยกระบวนท่าตราประทับแสงพุทธองค์
  ชิงสุ่ยจับข้อมือเหวี่ยงสันกระบี่ที่อยู่ในมือชายวัยกลางคนฟาดเข้าที่จุดชีพจรไท๋หยาง แน่นอนว่าเขาเองก็ต้องควบคุมพลังของชายวัยกลางคนให้ดี มิฉะนั้นมันจะสะท้อนทำให้ชายวัยกลางคนเสียชีวิตแทน ก่อนจะขยับมือใช้ปลายกระบี่จี้ลำคอ ปล่อยให้เลือดไหลออกมาจากบาดแผล
  “ข้าบอกแล้วว่าเจ้าสู้ข้าไม่ได้”ชิงสุ่ยปลดกระบี่ในมือชายวัยกลางคนและผลักชายวัยกลางคนออกไป
  ผู้คนที่อยู่รอบข้างดวงตาเบิกกว้าง ต่างคนต่างประหลาดใจ ในแง่ของพละกำลังปรมาจารย์สามแห่งตระกูลหลิวมีพลังอยู่ในอันดับต้นๆของเมือง แต่เขากลับพ่ายแพ้อย่างง่ายดาย
  ท่ามกลางสถานการณ์อึดอัดใจ ต่างคนต่างบอกได้ทันทีว่าชิงสุ่ยแทบไม่ต้องใช้พลังในการลงมือจัดการปรมาจารย์สามแห่งตระกูลหลิว ชายหนุ่มคนนี้มาจากไหน? แต่ละคนเริ่มสงสัยที่มาที่ไปของชิงสุ่ย
  ��

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท