Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 2039 – เลือกตัวแทน สังหารนักฆ่าที่แสนโชคร้าย

บทที่ 2039 – เลือกตัวแทน สังหารนักฆ่าที่แสนโชคร้าย

บทที่ 2039 – เลือกตัวแทน สังหารนักฆ่าที่แสนโชคร้าย
  ก่อนวันต่อสู้จะมาถึง ตระกูลหลิวคงจะทดสอบฝีมือของเขาด้วยการส่งนักฆ่ามาสังหาร และต่อให้การลอบสังหารจะไม่สำเร็จ แต่พวกเขาก็จะได้ข้อมูลเพื่อประเมินความแข็งแกร่งของชิงสุ่ย
  ชิงสุ่ยจึงปล่อยเจ้ากิเลนน้อยออกมาข้างนอก
  จากการประลองทั้ง 3 รอบ เขาจะต้องชนะอย่างน้อย 2 ครั้ง ซึ่งเขาอาจจะให้อวี้ซีหยวนเข้าร่วมการต่อสู้ เมื่อผสานกำลังรวมกับแมงมุมอสูรเศียรมังกร อสูรอัสนีคลั่งและอสูรหมีทลายเหมันต์ ทุกอย่างก็จะไม่น่าเป็นห่วง โดยเฉพาะแมงมุมอสูรเศียรมังกรที่ปัจจุบันมีพลังแข็งแกร่งเหนือยิ่งกว่าเจ้ากิเลนน้อยด้วยซ้ำ
  เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ชิงสุ่ยก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก และหันไปยิ้มให้กับอวี้ซีหยวน“ซีหยวน ข้าคงจะต้องขอให้ท่านเข้าร่วมการประลองครั้งนี้ด้วย”
  “หืม? ข้ามีพลังมากพอจะเข้าร่วมแล้วหรือ?”อวี้ซีหยวนจ้องมองชิงสุ่ยด้วยความตกใจ
  “เพื่อลดความเสี่ยง ท่านจงนำอสูรทั้ง 2 ตัวของข้าไปด้วย อย่างน้อยท่านก็จะได้สบายใจ”ชิงสุ่ยยิ้มกว้าง
  อวี้ติงเหอยังคงไม่พูดอะไร เขาไม่อาจมองเห็นความแข็งแกร่งของเด็กหนุ่มผู้นี้ได้ เขารู้สึกว่าชายหนุ่มคนนี้ได้เลือกแผนที่ดีที่สุดเอาไว้แล้ว ด้วยสถานะปัจจุบันของตระกูลอวี้ที่ไม่มีผู้เหมาะสม เขาจึงคิดเล็กน้อยก่อนจะกล่าวออกไปว่า “สำหรับตัวแทนคนสุดท้าย ทำไมท่านไม่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของข้าละ?”
  ความแข็งแกร่งของอวี้ติงเหออยู่ในระดับเหมาะสม แต่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุผิดพลาด ชิงสุ่ยจึงคิดชั่วครู่หนึ่งก่อนจะกล่าวว่า “ถ้าหากข้าจำไม่ผิด ความแข็งแกร่งของผู้นำตระกูลอวี้อยู่เหนือกว่าท่านลุงเล็กน้อย”   “มันก็จริง แต่ตระกูลอวี้จะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพี่ใหญ่ คุณชายชิง แล้วถ้าเกิดอะไรขึ้นกับซีหยวนละ?”อวี้ติงเหอกล่าวด้วยความกังวล
  “ท่านลุงโปรดมั่นใจ จะไม่มีทางมีอะไรเกิดขึ้นกับซีหยวนเด็ดขาด เธอแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ปล่อยให้อสูรของข้ารับหน้าที่จัดการศัตรูเอง”ชิงสุ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงหนักแน่น
  “หน้าที่ตำแหน่งสุดท้าย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของข้า”เสียงที่ดูชราดังขึ้นอย่างชัดเจน
  “ท่านพ่อ!!”
  “ท่านปู่!!”
  ทั้งอวี้ติงเหอและอวี้ซีหยวนลุกขึ้นยืนด้วยความตกใจ ชายชราเดินตรงเข้ามาหาสองพ่อลูกพร้อมโอบกอดทั้งสองคน
  “ชิงสุ่ย ข้าขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับท่านปู่ของข้า ข้าสนิทกับท่านปู่มากที่สุด”อวี้ซีหยวนกล่าวด้วยความดีใจ  “ลูกพ่อ เจ้ากำลังบอกว่าเจ้าสนิทกับปู่มากกว่าพ่อหรือ”อวี้ติงเหอยิ้มกว้าง
  “เหอเอ๋อ อย่าใส่ใจเลย มันคือความจริง”
  “ยินดีที่ได้พบ ท่านปู่”ชิงสุ่ยรีบลุกขึ้นยืนกล่าวทักทายชายชรา
  ชายชราหลังค่อมเล็กน้อย เขาสวมชุดคลุมขาว ร่างกายอัดแน่นราวกับพลังมหาศาลกำลังไหลผ่าน ชิงสุ่ยยิ้มกว้างทันทีที่เห็นเขา “การมีท่านอยู่ที่นี่ ขุมกำลังที่จะเข้าต่อสู้ก็พร้อมแล้ว”
  ชิงสุ่ยไม่คิดว่าจะมีผู้ที่แข็งแกร่งซ่อนตัวอยู่ในตระกูลอวี้ สิ่งเดียวที่น่าเศร้าคือพลังชีวิตของผู้อาวุโสกำลังหมดสิ้น โดยทั่วไปแล้วเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน อย่างมากที่สุดก็ครึ่งปี
  “พ่อหนุ่มน้อย ท่านคือคนที่โดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยเห็น ข้าสุขใจมากที่เจ้าหนูน้อยซีหยวนอยู่กับท่าน น่าเสียดายที่ตระกูลอวี้ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องร้าย”ชายชราถอนหายใจ  “ท่านปู่อย่าได้กังวล เดี๋ยวทุกอย่างจะต้องผ่านไปได้ด้วยดีเอง”อวี้ซีหยวนมีความสุขมากที่ได้เจอกับชายชรา
  “จากคนของตระกูลอวี้ ข้าคาดหวังกับพ่อของเจ้ามากที่สุด น่าเสียดายที่เขามีจิตใจที่อ่อนแอ ไม่สามารถอุทิศตนเพื่อดูแลตระกูลอวี้ของเราได้ ในทางกลับกัน ท่านลุงใหญ่ของเจ้าก็ยึดติดกับชื่อเสียงและเงินทองมากเกินไป เห้ออ อย่าพูดถึงเรื่องนี้เลย “ชายชราส่ายหน้า
  “พ่อหนุ่มน้อย ทักษะการรักษาของท่านช่างล้ำเลิศยิ่ง เนื่องจากท่านสามารถรักษาตาเฒ่าโซว่ได้ ท่านมองเห็นอาการของข้าหรือไม่?”ชายชรายิ้มขณะกล่าวถาม
  “ท่านต้องการให้ข้าพูดออกมาจริงๆหรือ?”ชิงสุ่ยกล่าวหลังจากคิดสักพักหนึ่ง
  “พูดมาได้เลยไม่มีอะไรต้องปิดบัง”ชายชรากล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบง่าย
  “ท่านผู้อาวุโส ความเจ็บปวดที่ซ่อนอยู่ในตัวของท่าน ท่านไม่อาจควบคุมมันได้อีกแล้วชีวิตท่านจะอยู่ได้อีกไม่ถึงครึ่งปี”ชิงสุ่ยกล่าว เพราะรู้ว่านี่คือสิ่งที่ชายชราอยากจะพูด
  “มันเป็นไปตามข่าวลือจริงๆ ทักษะการแพทย์ของท่านคนเดียวสามารถสั่นคลอนโลกทั้งใบ แต่ท่านอายุยังน้อย ต้นไม้ที่โดดเด่นมักจะถูกสายลมพัดทำลาย ท่านควรเรียนรู้ที่จะปกป้องตัวเอง คนจำนวนมากบนโลกมีจิตใจชั่วร้าย ส่วนใหญ่มักจะรังเกียจผู้ที่มีความสามารถมากกว่าตน”ชายชรากล่าวกับชิงสุ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจัง
  ชิงสุ่ยก็รู้เรื่องนี้ดี “ขอบคุณ ท่านผู้อาวุโสที่เป็นห่วง”
  “ข้ารู้อยู่แล้วว่าท่านจะต้องมีแผน อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลานี้ ท่านจะต้องดูแลตัวเองให้ดี เจ้าเด็กน้อยซีหยวนด้วย”ชายชรากล่าวอย่างผ่อนคลาย
  “ท่านผู้อาวุโส หลังจากการประลองจบลง โปรดให้ข้าช่วยรักษาอาการบาดเจ็บของท่านเถิด”ชิงสุ่ยยิ้มขณะกล่าว
  หลังจากที่ชิงสุ่ยกล่าวเรื่องโลกและความตายของชายชรา อวี้ซีหยวนและอวี้ติงเหอก็ดูไม่ตกใจเหมือนจะรู้อยู่แล้ว เพียงแต่แววตาของทั้งสองแฝงไปด้วยความหดหู่ ทุกคนเหมือนรู้ดีว่าอาการบาดเจ็บของชายชรามันอยู่ในขั้นที่ไม่อาจรักษาได้แล้ว
  แต่ทันทีที่อวี้ซีหยวนได้ยินว่าชิงสุ่ยสามารถรักษาได้ สีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไป เธอถึงกับพูดด้วยความประหลาดใจว่า “ท่านสามารถรักษาอาการบาดเจ็บที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวท่านปู่ได้จริงๆหรือ?”
  “แน่นอน ข้าทำได้อยู่แล้ว ข้าก็บอกไปแล้วว่าทักษะการรักษาของข้านั้นน่ากลัวกว่าผู้ใด”ชิงสุ่ยหัวเราะเล็กน้อย
  “ข้าดูสภาพร่างกายของข้าดี พ่อหนุ่ม ขอบคุณที่จะพยายามช่วยข้า”ชายชราส่ายหน้าเล็กน้อย
  ชิงสุ่ยรู้ว่าฉลามไม่เชื่อ และเขาเองก็ไม่ต้องการอธิบาย ทุกอย่างจะเป็นที่ประจักษ์หลังจากการต่อสู้จบหรอก
  ตอนแรกอวี้ซีหยวนก็เตรียมจะแย้ง แต่เธอเห็นสัญญาณสายตาของชิงสุ่ย เธอจึงตัดสินใจเงียบ
  เมื่อพูดคุยเรื่องการประลองจบลง ชายชราก็จากไป
  ชิงสุ่ยและอวี้ซีหยวนตัดสินใจพักในคฤหาสน์หลังหนึ่งที่อยู่ในพื้นที่ภัตตาคาร
  “ชิงสุ่ย ท่านรักษาท่านปู่ได้จริงๆหรือ?”อวี้ซีหยวนถามระหว่างรับประทานอาหารเย็น
  “ไม่ต้องกังวล ข้ามั่นใจในสิ่งที่พูด”
  อวี้ซีหยวนรู้สึกโล่งอก
  …………..
  เวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน ชิงสุ่ยออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ โดยมีอสูรสยบมังกรและแมงมุมมังกรรออยู่ข้างนอก ตัวของแมงมุมมังกรคงอยู่ในรูปร่างมนุษย์เหมือนเด็กสาววัยรุ่นแสนงดงาม ดวงตาคู่งามของเธอสดใสเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง
  ชิงสุ่ยชำเลืองมองออกไปในที่ที่ไกลแสนไกล แม้ดวงตาจะมองไม่เห็น แต่การรับรู้ปราณจิตของเขาตรวจจับมนุษย์ได้กลุ่ม 1
  กลุ่มนักฆ่า!!
  มือสังหารที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการซ่อนตัว เราไม่สามารถค้นหาตัวพวกเขาได้ด้วยตาเปล่า แต่ด้วยพลังการรับรู้เหนือธรรมชาติของชิงสุ่ย มันทำให้เขาตรวจจับมือสังหารได้อย่างง่ายดาย ชิงสุ่ยเผยให้เห็นรอยยิ้ม ก่อนที่ร่างของเขาจะเหลือเพียงแค่ภาพลวงตา
  ร่างมนุษย์ 5 คนเข้ามาภายในคฤหาสน์
  ชิงสุ่ยอดทนอดกลั้นไล่ตามเป้าหมาย ศัตรูมาจากรอบข้างสี่ทิศทางฉะนั้นพวกเขาจึงค่อนข้างอยู่ห่างกัน
  ชายคนแรกเป็นชายวัยกลางคนร่างผอม ก่อนที่เขาจะรู้สึกว่ามันมีบางอย่างผิดแปลก ชิงสุ่ยก็ทำการหักคอของเขา
  ในเมื่อพวกมันกล้าล่วงล้ำสถานที่ที่เรียกว่าบ้าน พวกมันก็สมควรตาย
  เหล่านักฆ่าล้วนเป็นพวกอ่อนแอ อันที่จริงทักษะของชิงสุ่ยแข็งแกร่งเกินไป พวกมันทำได้เพียงแค่ตำหนิตัวเองที่โชคร้าย
  ชิงสุ่ยลงมือจัดการคนอื่นๆโดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก ทุกคนต่างจบชีวิตด้วยร่างกายที่ถูกเผา ก่อนที่เขาจะกลับเข้าสู่ดินแดนหยกยุพราชอมตะและเริ่มฝึกฝนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
  ��

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท