Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 2084 – เผชิญหน้ากับหมัดของราชาปีศาจเงาผู้เชี่ยวชาญด้านความเร็ว

บทที่ 2084 – เผชิญหน้ากับหมัดของราชาปีศาจเงาผู้เชี่ยวชาญด้านความเร็ว

บทที่ 2084 – เผชิญหน้ากับหมัดของราชาปีศาจเงาผู้เชี่ยวชาญด้านความเร็ว
  เขาเคลื่อนไหวเข้ามาหาตงหยวนได้โดยที่ชิงสุ่ยไม่ทันสังเกต ชิงสุ่ยจึงมองชายที่อยู่ตรงหน้าและกล่าวว่า “ไม่ใช่ว่าก่อนหน้านี้ เราตกลงกันแล้วหรือว่ามันคือการต่อสู้ชี้เป็นชี้ตาย”
  “แต่เขาพ่ายแพ้แล้ว”ทายาทปีศาจเงากล่าวอย่างหนักแน่น
  “โอ้ ช่างหน้าไม่อาย แต่ก็เอาเถอะ แม่หญิงของข้า พวกเราไปกันดีกว่า”ชิงสุ่ยยิ้มแล้วเดินจากไป
  “หยุดก่อน”
  ชิงสุ่ยจ้องมองกลับไปหาทายาทปีศาจเงาด้วยความสับสน “ยังมีอะไรอีก”
  “มอบกระบี่และเตียงหินหยกมาซะ แล้วข้าจะไม่เอาเรื่องที่เจ้าทำร้ายตงหยวน”ทายาทราชาปีศาจเงากล่าว  “มันเป็นของข้า แล้วจะไม่มีใครแย่งชิงไปจากข้าได้”ชิงสุ่ยจ้องเขม่งกลับมา
  “ถ้าเช่นนั้น ข้าคงต้องจัดการเอง”
  ทายาทปีศาจเงาเป็นคนตรงไปตรงมา เมื่อเขากล่าวจบเขาก็เริ่มโจมตีทันที ว่างของเขาปรากฏขึ้นด้านข้างชิงสุ่ยและปล่อยหมัดตรงไปที่หัวของชิงสุ่ย ถ้าหากชิงสุ่ยโดนโจมตีเข้าอย่างจัง เขาจะต้องถึงแก่ความตายอย่างแน่นอน
  แต่ชิงสุ่ยก็รีบพลิกตัว เปิดใช้ทักษะเบิกเนตรสวรรค์ขั้นสูงสุด และแล้วการเคลื่อนไหวของเขาก็กลายเป็นการเคลื่อนไหวที่แสนแปลกประหลาด และหลบหลีกการโจมตีจากหมัดนั้นได้อย่างง่ายดาย
  สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้ทายาทปีศาจเงาประหลาดใจ ชิงสุ่ยไม่ควรหลบหมัดของเขาได้
  หมัดปีศาจเงาเป็นทักษะการต่อสู้ที่ราชาปีศาจเงาใช้งานมากที่สุด ถ้าหากทักษะนี้ได้รับการฝึกฝนจนถึงขั้นสุด มันจะทำให้การโจมตีไม่มีผู้ใดมองเห็นทำ และสามารถสังหารใครก็ตามได้ทันทีโดยไม่รู้ตัว แม้จะมีความแข็งแกร่งเท่ากับราชาปีศาจงาน คนผู้นั้นก็ไม่มีทางหลีกเลี่ยงหมัดของเขาได้อยู่ดี ซึ่งชิงสุ่ยเองก็มีพลังอยู่ห่างไกลจากราชาปีศาจเงามาก
  ร่างกายของชิงสุ่ยเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อเย็นจัด เขารีบใช้ดอกบัวสำแดงลำดับที่ 9 อย่างว่องไว ก่อนหน้านี้เขาไม่คิดว่าการต่อสู้กับทายาทปีศาจเงาจะเป็นเรื่องจริงจัง ถึงเขาจะรู้ว่าชายคนนี้เป็นคนคล่องแคล่วว่องไวเพียงใด แต่เขาก็เพิ่งรู้ตัวว่าเขาประมาท
  ชิงสุ่ยเปิดใช้งานทักษะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
  ทักษะล่าสังหาร!!
  ปราณจักรพรรดิ์!!
  เขตแดนราชา!!
  ชิงสุ่ยไม่เปิดโอกาสให้ราชาปีศาจเงาได้ใจอีกต่อไป เขาทำทุกวิถีทางเพื่อลดพลังศัตรู  ทายาทราชาปีศาจเงาจ้องมองชิงสุ่ยด้วยสายตารังเกียจ คลื่นพลังสีน้ำนมเปล่งประกายบนร่างกายของเขา เขาจ้องมองชิงสุ่ยด้วยสายตาตกใจ ตัวของเขาเองที่เปิดพลังสะท้อน เหตุใดถึงปิดกั้นการลดพลังจากศัตรูได้เพียงแค่น้อยนิด
  อย่างไรก็ตาม ทายาทราชาปีศาจเงาก็สะกดแรงกดดัน และยกมือขึ้น สร้างพลังมหาศาลที่คล้ายลมพัดพุ่งตรงเข้าหาชิงสุ่ย ลมพัดอันแสนเชื่องช้า เมื่อปะทะเข้ากับร่างกายชิงสุ่ย มันก็เริ่มทำปฏิกิริยาทำให้ร่างกายของชิงสุ่ยหนักอึ้งเหมือนมีลูกตะกั่วมาถ่วง แต่อย่างไรก็ตามพลังปราณสีขาวก็ออกมาจากร่างกายทำให้ร่างกายของเขาฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว
  เขตแดนราชาแข็งแกร่งกว่า แรงถ่วงจึงไม่สามารถสร้างปัญหาแก่ชิงสุ่ยได้
  ทายาทราชาปีศาจเงาไม่รู้ตัวเลยว่าทักษะลับของเขานั้น ถูกทำให้สิ้นสภาพแล้ว
  และในขณะเดียวกัน มีสั้น 2 เล่มก็ปรากฏขึ้นในมือของปีศาจเงา
  ข้างนึงสีดำเหมือนถ่านหิน ในขณะที่อีกอันหนึ่งมีสีขาวนวลเหมือนหิมะ มันคือมีดสั้นหยินหยาง!!
  ชิงสุ่ยนึกไม่ถึงเลยว่ากลุ่มคนเหล่านี้จะได้อาวุธดีมาครอบครอง แต่ถ้าคิดทบทวนแล้ว ด้วยระดับทักษะที่ภูเขามี จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะได้ครองอาวุธที่เหมาะสมมาครอบครอง
  ทั้งตราประทับพุทธองค์วชิระ และตราประทับพุทธองค์เมธาที่ถูกใช้ไปก่อนหน้าและถูกระงับได้กลับมาเปิดใช้งานอีกครั้ง ถึงมันจะถูกใช้ในเวลาไม่นาน แต่ก็ดูดกลืนพลังปราณผู้ใช้เป็นจำนวนมหาศาล
  ชิงสุ่ยปลดปล่อยกระบวนท่า โบกสะบัดง้าวทองทะลวงศัตรูในมือ
  ตราประทับแสงพุทธองค์!!
  ร่างของปีศาจเงาแยกออกเป็น 3 ส่วน แต่ด้วยทักษะเบิกเนตรสวรรค์มันทำให้ชิงสุ่ยรู้ทันทีว่าร่างกายคือร่างจริง  ทันทีที่ชิงสุ่ยโจมตีร่างหลัก สิ่งที่น่าประหลาดก็เกิดขึ้น ร่างปลอมที่ถูกสร้างผสานรวมเข้ากับร่างหลัก และแยกออกเป็นภาพลวงตา 3 ร่างใหม่อีกครั้ง แน่นอนว่าด้วยทักษะเบิกเนตรสวรรค์ มาทำให้เขารู้ทันทีว่าร่างได้เป็นเรื่องจริง แต่เมื่อทำการโจมตีออกไป วัฏจักรกระบวนการเหมือนถูกย้อนกลับ ชิงสุ่ยโจมตีเข้าที่ร่างหลัก แต่แล้วร่างหลักก็แยกออกเป็น 3 ร่างอีกครั้ง
  ชิงสุ่ยเหงื่อไหลพราก การโจมตีของเขาเหมือนไร้ประโยชน์ แม้บอกความสามารถในการเคลื่อนที่ของปีศาจเงา จะไม่ได้รวดเร็วเหมือนตอนแรก แต่เขากลับไม่สามารถทำลายกระบวนท่านี้ได้
  ปราณจิตสัมผัส
  ชิงสุ่ยปลดปล่อยการรับรู้ทางปราณจิต เขาตรวจพบได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันมีร่าง 3 ร่างพุ่งเข้ามาโจมตีเขา
  ดูเหมือนว่าปีศาจเงาคนนี้จะครอบครองสมบัติอะไรบางอย่าง มิฉะนั้นเขาก็คงไม่สามารถปลดปล่อยพลังที่แปลกประหลาดออกมาได้
  ปังงง!!
  ฝ่ามือกระชากมังกรปะทะเข้าที่ร่างปีศาจเงา แต่มันก็กลายเป็นเหมือนเดิมอีก พวกมันรวมเป็นหนึ่งและแยกออกเป็น 3
  ปีศาจเงาล้างบางสมบูรณ์
  พรวดดดด
  ในขณะเดียวกันมีดสั้นหยินหยางก็พุ่งตรงมาทางชิงสุ่ยด้วยความเร็วอันน่ากลัว ประกายแสงสีทองจากตัวชุดเกราะทองคำวชิระก็ปรากฏ
  รอยยิ้มเย้ยหยันเปล่งประกายบนใบหน้าปีศาจเงา คำเดียวที่ออกจากปากของเขาคือคำว่า
  “ตาย!!”
  เมื่อเห็นแสงสีทอง สัญชาตญาณปีศาจเงาบอกเขาว่าเขากำลังจะถูกโจมตี เขาถึงรีบถอยหลังและเปลี่ยนทิศทางมีดสั้นเล็งไปที่คอชิงสุ่ย
  ปังงง!!
  เสียงระเบิดดังขึ้น ปีศาจเงาตกอยู่ในสภาวะมึนงง ข้อศอกของชิงสุ่ยปะทะเข้ากับจุดชีพจรไทหยางของปีศาจเงา มันก็คือจุดแห่งความตาย
  หัตฆ์เมฆา จุดชีพจรฉีซู
  ง้าวทองสะบั้นศัตรู จุดชีพจรไป๋ซาน
  ชิงสุ่ยเคลื่อนไหวรวดเร็วราวกับสายฟ้า การโจมตีทะลวงผ่านจุดต่างๆ ร่างกายของราชาปีศาจเงาเหมือนไม่ใช่ร่างกายของตัวเองอีกต่อไป ถ้าหากพวกเขามีความแข็งแกร่งเข้ากัน จำนวนครั้งที่ราชาปีศาจเงาจะต้องตาย เพียงแค่นิ้วมือก็คงไม่พอจะนับ
  อย่างไรก็ตาม ตัวของเขานั้นแข็งแกร่งกว่าชิงสุ่ย มันจึงทำให้พลังป้องกันของเขายังพอสกัดการโจมตีของชิงสุ่ยได้ ร่างกายของเขากลายเป็นเหมือนกระสอบทรายที่ถูกโจมตี อวัยวะภายในถูกโจมตีจนบาดเจ็บสาหัสไม่ใช่เพียงแค่เลือดออกอย่างเดียว

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท