Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 2088 – พลังของวิหคทมิฬ

บทที่ 2088 – พลังของวิหคทมิฬ

บทที่ 2088 – พลังของวิหคทมิฬ
  แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของวิหคเพลิงทมิฬจะเปลี่ยนแปลงไปเพียงเล็กน้อย แต่ความแข็งแกร่งของมันเปลี่ยนแปลงระดับพร้อมเผชิญสวรรค์ จากการได้เสริมพลังด้วยทักษะจากวิหคเหมันต์ ยิ่งทำให้ตัวของมันเปลี่ยนแปลงไปมาก
  วิหคเพลิงนรกานต์ สายเลือดบริสุทธิ์ 70 ส่วน
  ดูเหมือนสายเลือดวิหคเพลิงนรกานต์ตอนนี้จะไปถึงระดับ 70 ส่วนแล้ว เขาไม่แน่ใจว่ามันจะแตกต่างจากเดิมเพียงใด แต่อย่างน้อยมันก็บริสุทธิ์กว่าก่อน
  ชิงสุ่ยตรวจสอบความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากสายเลือดบริสุทธิ์
  วิหคเพลิงทมิฬ 9 เทวา ความสามารถติดตัว ไม่กินพลังงาน เพิ่มความแข็งแกร่งถาวร 500 เท่า ทุกทักษะทุกการโจมตีจะดูดกลืนพลังปราณลดลง 80 ส่วน  ร่องเวหา ความเร็วในการเคลื่อนที่ของวิหคเพลิงนรกานต์เพิ่มขึ้นหลายเท่า ดูดกลืนพลังลดลงร้อยเท่า
  ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาก ความแข็งแกร่งของวิหคเพลิงทมิฬในปัจจุบันน่าจะเทียบได้กับเจ้ากิเลน แต่ได้เปรียบตรงความเร็ว
  เพลิงนรกโลกันต์ ลูกเพลิงที่ยิงออกจากวิหคเพลิงนรกานต์จะมีสีดำ เผาผลาญทุกสิ่งทุกอย่าง พลังโจมตี 2 เท่าของความแข็งแกร่ง
  นี่คือทักษะต่อสู้ที่เปลี่ยนไป การโจมตีของมันครั้งเดียวจะเท่ากับหมื่นล้านเต๋า
  วิหคร่ายรำ 9 เทวะ ทักษะติดตัวเพิ่มพลังโจมตีจากไฟอย่างถาวร ความเสียหายจากไฟลดลงครึ่งหนึ่ง ไม่กินพลังงาน
  ลูกไฟใต้พิภพ ปลดปล่อยลูกไฟที่มีพลังทำลายล้างสูง เมื่อระเบิดจะเพิ่มพลังขึ้นอีก 2 เท่า ใช้โจมตีเป้าหมายหนึ่งเดียวไม่มีทางหลบหลีก สามารถโจมตีได้เรื่อยๆแต่ต้องรอเวลา  สวรรค์วิหค เมื่อได้รับความเสียหายรุนแรง วิหคเพลิงนรกานต์จะมีโอกาส 1 ใน 3 ที่จะได้เกิดใหม่และจะประสบกับนิพพานอีกครั้ง พร้อมเพิ่มความแข็งแกร่งเป็น 2 เท่า
  ดวงจิตวิหค ความสามารถโดยรวมเพิ่มขึ้นครึ่งหนึ่ง ไม่กินพลังและเป็นทักษะที่ตัว
  ด้วยพลังวิหคเพลิงที่เพิ่มขึ้น ชิงสุ่ยจึงเหมือนได้ครอบครองพลังที่น่ากลัว
  หลังจากที่เขาฝึกฝนอยู่ภายในดินแดนหยกยุพราชอมตะ มาระยะหนึ่ง เขาก็รู้สึกได้ว่าความแข็งแกร่งของตัวเองนั้นเพิ่มขึ้นมาอีกเล็กน้อย ในที่สุดเวลาในการอยู่ในดินแดนต่างมิติก็จบลง
  เขาได้มาเจอกับอวี้ซีหยวนเป็นครั้งแรกหลังจากที่กลับมาก็ตอนช่วงเช้า เหมือนว่าเมื่อวานเธอจะไม่ว่าง
  “ท่านกลับมาแล้ว!! กลับมาเร็วจริงๆ”อวี้ซีหยวนกล่าวทักทายชิงสุ่ย
  “คำพูดของท่านเหมือนไม่อยากให้ข้ากลับมาเลย”ชิงสุ่ยจ้องมองอวี้ซีหยวนด้วยความสับสน
  “ก็ได้ไปเที่ยวเล่นกับโฉมงามผู้ที่มีจิตใจอ่อนโยนและแสนมีเสน่ห์ ข้าก็คิดแต่ว่าท่านจะไม่กลับมาแล้ว “เธอยิ้มขณะพูดคุยกับชิงสุ่ย
  ” วาจาของท่านชักจะยั่วยวนกวนประสาทมากขึ้นไปทุกที”ชิงสุ่ยหัวเราะ
  “ท่านจำสิ่งที่ข้าบอกท่านครั้งล่าสุดได้หรือไม่?”อวี้ซีหยวนกล่าวถาม
  “ท่านกำลังพูดถึงอะไร?”มีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย ยิ่งเป็นธรรมดาที่ชิงสุ่ยจะจำไม่ได้
  “มีพื้นที่กว้างเหลืออยู่ในเมืองฟ้าอุดร พวกเราจะย้ายภัตตาคารและหอคอยจักรพรรดิ์ไปที่นั่นดีหรือไม่?”อวี้ซีหยวนจ้องมองชิงสุ่ยที่เหมือนจะลืมเรื่องที่เธอพูดไปจริงๆ
  “โอ้ ข้าจำได้แล้ว แล้วคนที่ท่านหามาให้ข้ารักษาล่ะ?”
  แม้ว่าเมืองรุ้งครามจะไม่แย่นะ แต่ชิงสุ่ยก็อยากจะไปสำรวจเมืองฟ้าอุดรที่อยู่ทางเหนือสุดของดินแดนฟ้าอุดรซึ่งมีพรมแดนติดต่อกับอีก 2 ดินแดน ที่สำคัญเมืองฟ้าอุดรก็เป็นเมืองอันดับ 1 ของดินแดนแห่งนี้ ทำให้กลายเป็นพื้นที่ศูนย์รวมของเหล่ายอดยุทธ แม้แต่คนของเมืองอันดับ 2 และอันดับ 3 อย่างเมืองวิหคก็มักจะมารวมตัวกันอยู่ที่เมืองแห่งนั้น
  ชิงสุ่ยอยากจะย้ายไปตามเป้าหมายของเขา นั่นก็คือการก้าวไปสู่ที่ยิ่งใหญ่กว่า หอคอยจักรพรรดิในเมืองแห่งนี้จะอยู่คู่กับเสือใหญ่ที่รับการปกป้องจากตระกูลอวี้ และตัวของเสือใหญ่เอง ก็กำลังจะได้เป็นลูกเขยตระกูลหยู มันยิ่งทำให้เขาโล่งใจ
  “ถ้าหากท่านอยากจะอยู่ที่นี่ต่ออีกสักพัก ข้าจะได้ไปบอกให้พวกเขามาที่นี่ พวกเขาน่าจะเดินทางมาถึงในอีก 3 วันข้างหน้า”
  “ดีเลย ให้พวกเขามา ข้าคงจะอยู่ที่นี่อีกสักพัก เมื่อพวกเราได้ที่ที่เหมาะสมแล้วจริงๆ เราค่อยย้ายไปที่นั่น” ชิงสุ่ยยิ้ม
  อวี้ซีหยวนพยักหน้าแล้วจากไป  ชิงสุ่ยวิเคราะห์ถึงหลายสิ่งหลายอย่าง การเดินทางไปที่เมืองฟ้าอุดรจะทำให้ระยะห่างระหว่างเขากับเฉินหวงสั้นลง นั่นจึงทำให้เขาสามารถสร้างความสัมพันธ์ได้ใกล้ชิดขึ้น แนวทางในการสร้างสาขาผู้รักษาของเขายังคงไม่ประสบความสำเร็จนัก ในเมืองรุ้งครามมีเพียงแค่เสือใหญ่ที่เหมาะสมอยู่คนเดียว แม้ว่าเขาจะคลี่คลายสถานการณ์ยากลำบากได้ แต่ก็ไม่สามารถเทียบเท่าได้กับชิงซี หมอชรา และห่างไกลสุดลูกหูลูกตาจากหยวนซู
  แต่การปล่อยให้เสือใหญ่ได้ดูแลที่นี่คนเดียวก็น่าจะเพียงพอ กุญแจหลักสำคัญต่อไปคือการค้นหาคนที่เหมาะสมเพื่อประจำการที่เมืองฟ้าอุดร เนื่องจากเขาก็คงอยู่ที่เมืองฟ้าอุดรได้ไม่ตลอดไป
  อย่างน้อยที่แห่งนี้ก็ไม่เหมือนเมืองร้อยลี้หรือเมืองฉางหลาง หมอสวรรค์ปะปนอยู่ทั่วทุกหนแห่ง ไม่มีเมืองใด ไร้ซึ่งหมอที่อยากจะสร้างชื่อของตน
  จำนวนหมอที่อยู่ภายใต้การดูแลของชิงสุ่ยก็มีนับไม่ถ้วน แต่หลายต่อหลายคนไม่ควรค่าที่จะได้รับการสั่งสอน สิ่งสำคัญของหมอคืออุปนิสัย สำหรับผู้ที่เลือกปฏิบัติ คนผู้นั้นจะไม่มีทางได้อะไรจากชิงสุ่ยเลย ��

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท