Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล – บทที่ 2087 – วิหคเพลิงทมิฬนิพพาน ความแข็งแกร่งที่ก้าวกระโดด

บทที่ 2087 – วิหคเพลิงทมิฬนิพพาน ความแข็งแกร่งที่ก้าวกระโดด

บทที่ 2087 – วิหคเพลิงทมิฬนิพพาน ความแข็งแกร่งที่ก้าวกระโดด
  “ท่านอาจารย์!!”เมื่อเสือใหญ่เห็นชิงสุ่ย เขาก็รีบโค้งคำนับ
  “ที่แห่งนี้ไม่เลวเลยใช่หรือไม่?”ชิงสุ่ยกล่าวกับเสือใหญ่พร้อมกับตบไหล่เขา
  เมื่องานปีใหม่ผ่านพ้นไป บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองก็ค่อยๆเงียบซาลง
  “เยี่ยมมากเลยท่านอาจารย์ เยี่ยมมากจริงๆ แล้วก็มีบางอย่างที่ข้าอยากจะถามท่าน”เสือใหญ่พูดยังเขินอาย และไม่กล้าเข้าใกล้ชิงสุ่ย
  ชิงสุ่ยรู้สึกสับสน เสือใหญ่มักจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ค่อนข้างหายากมากที่จะเห็นเขาขี้อายแบบตอนนี้ ใบหน้าของเสือใหญ่แดงราวกับมะเขือสุกอวบอิ่ม เม็ดเหงื่อไหลอาบใบหน้า และแล้วชิงสุ่ยก็เข้าใจได้ทันทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาถึงกับหัวเราะลั่นและกล่าวหยอกล้อ “มันจะต้องเป็นเรื่องผู้หญิงใช่หรือไม่?”
  “ท่านอาจารย์มองการณ์ไกลเกินไปแล้ว ข้าไม่สามารถปิดบังอะไรจากท่านได้เลย ศิษย์ต้อยต่ำคนนี้จะขอคำแนะนำจากท่าน”เสือใหญ่กล่าว
  “ข้าจะให้คำแนะนำเจ้าได้อย่างไร ในเมื่อเจ้ายังไม่ได้บอกเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้นเลย ยิ่งไปกว่านี้ มันคือการตัดสินใจของเจ้า เจ้าจะต้องทำเอง ไม่เห็นจะต้องแสดงความเขินอายอะไรต่อข้า หากเจ้าต้องการอะไรก็แค่ถามข้าโดยตรงไม่ต้องเกรงใจ”ชิงสุ่ยกล่าวและหัวเราะ
  เสือใหญ่เดิมทีก็เป็นมนุษย์ธรรมดา เมื่ออายุมากคนปกติก็ต้องแต่งงาน แต่ครอบครัวของเขาจมอยู่กับความยากจนจึงไม่สามารถหาเวลาหรือหาเงินทองไปสู่ขอหมั้นหมายผู้หญิงคนใดได้ การอยู่อย่างโดดเดี่ยวเป็นสิ่งที่แม่ของเสือใหญ่วิตกกังวล การแต่งงานจะทำให้ลูกของเธอมีครอบครัวและมีชีวิตที่มั่นคง  “ผู้หญิงที่ข้านึกถึงคือแม่นางสามจากตระกูลหยู พวกเรารักกัน แต่ข้ากลัวว่าตระกูลของเธอจะไม่เห็นด้วย ท่านอาจารย์ พอจะเป็นไปได้หรือไม่ที่ท่านจะเดินทางไปหาพวกเขาแทนข้าและหาทางออกถ้าหากพวกเขาพูดถึงปัญหาระหว่างเมินตงกับข้า”เสือใหญ่ถามด้วยความเป็นมิตร
  ชิงสุ่ยรู้สึกประหลาดใจกับชื่อที่เสือใหญ่กล่าวออกมา เขาไม่คิดเลยว่าเสือใหญ่ที่มีรูปร่างกำยำจะเอาชนะใจแม่นางสาวจากตระกูลหยูได้ ท้ายที่สุดแล้วหยูเป็นหนึ่งในสามตระกูลที่แข็งแกร่ง แม้แต่ตระกูลหวังก็ได้กว่ามาก ชื่อเสียงของหอคอยจักรพรรดิอาจจะยิ่งใหญ่ แต่ตระกูลหยูก็ไม่ได้ต้องการจะมามีส่วนร่วม ในตอนนี้ตระกูลหยูไม่ได้ให้ความสำคัญกับชิงสุ่ยมากนัก แน่นอนว่าบางเรื่องก็ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการบังคับ
  “”ถ้าหากมันดูยากเกินไป พวกเราจะทำเป็นลืมมันไปแล้วกัน” น้ำเสียงของเสือใหญ่แลดูไม่สบายใจเมื่อเห็นปฏิกิริยาโต้ตอบของชิงสุ่ย
  สุดท้ายเสือใหญ่ก็เป็นเพียงแค่มนุษย์ธรรมดา จิตใจของเขาก็ยังคงเป็นมนุษย์ธรรมดา เสือใหญ่ไม่มีทางกล้าเผชิญหน้ากับตระกูลหยูเนื่องจากความรู้สึกด้อยที่เกิดขึ้นตั้งแต่อดีต ถ้าไม่ใช่เพราะเธอเข้าหาเขาด้วยตัวเอง เสือใหญ่ไม่มีทางกล้าสานสัมพันธ์กับเธอ
  “จ้าไม่ต้องกังวลเพราะมันไม่ใช่เรื่องยากอะไร ตราบใดที่ทั้งสองคนมีใจต่อกัน ข้าก็เต็มใจช่วย ถ้าหากว่าตระกูลหยูคัดค้านพวกเจ้าทั้งสอง เจ้าคิดว่าพวกเขาจะยอมให้เจ้าได้คบหามาถึงขนาดนี้หรือ?”ชิงสุ่ยถาม
  เมื่อได้ยินว่าชิงสุ่ยเต็มใจจะช่วย เสือใหญ่ก็เหมือนขึ้นสวรรค์ ในสายตาของเขา ชายผู้นี้คือผู้ที่กุมอำนาจทุกอย่าง เสือใหญ่อธิบายอย่างรวดเร็วว่าทั้งสองคนคบกันได้อย่างไร เมื่อลูกสาวคนที่ 3 ของตระกูลหยูมาขอรักษา เสือใหญ่ก็เป็นผู้ให้การรักษา โลกของเธอมีความซับซ้อนไม่ง่ายเลยที่จะวินิจฉัยโรค อย่างไรก็ตามด้วยทักษะการรักษาที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ได้ทำให้เสือใหญ่หาวิธีรักษาได้ อันที่จริงแล้ว ตัวเขาเองก็มีชื่อเสียงมากพอจะได้รับตำแหน่งหมอเทวดาแห่งเมืองรุ้งครามอีกคนนึง
  เสือใหญ่เป็นคนเรียบง่าย ภาพลักษณ์ของเขาไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม ตามที่เขามีร่างกายกำยำและเก่งกาจด้านการรักษา และผ่านการฝึกฝนจะชิงสุ่ย ทำให้เขากลายเป็นผู้ฝึกตนระดับเซียนเทียน เขาจึงโดดเด่นกว่าคนอื่น
  และการที่ลูกสาวคนที่ 3 ของตระกูลหยูต้องมารับการรักษาซ้ำๆจากเสือใหญ่ เธอจะตกหลุมรักเสือใหญ่ไปโดยปริยาย เสือใหญ่มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นใบ้ แต่ก็เป็นคนง่ายๆ แม้ว่าลูกสาวของตระกูลหยูจะตกหลุมรักเขา มันก็ต้องใช้เวลานานมากกว่าเขาจะยอมรับ ใบหน้าของเขาแดงกล่ำ และรู้สึกเขินอายที่สารภาพรักกับเธอ
  “ไม่ต้องกังวล เดี๋ยวอีก 2 วันหลังจากนี้ข้าจะเดินทางไปที่คฤหาสน์ตระกูลหยู”ชิงสุ่ยตบบ่าเสือใหญ่ก่อนจะกลับเข้าห้อง
  ………….
  ภายในดินแดนหยกยุพราชอมตะ
  ชิงสุ่ยจ้องมองยานิพพาน โดยปกติแล้ว มันถูกอุ้มไปด้วยน้ำแข็ง ชิงสุ่ยยิ้ม ก่อนจะปลดผนึกน้ำแข็งด้านนอกออกไปโยนให้กับวิหคเพลิงทมิฬ
  ยานิพพานรออยู่ตรงหน้าร่างของวิหคเพลิงทมิฬ รัศมีสีฟ้ารุนแรงกล่องกระจายไปทั่ว ก่อนที่วิหคเพลิงทมิฬจะกลืนมันเข้าไป
  ในท้องฟ้าของดินแดนหยกยุพราชอมตะ
  ชิงสุ่ยประหลาดใจที่เปลวเพลิงสีดำทมิฬกำลังห่อหุ้มวิหคเพลิงทมิฬ เหมือนกำลังจะพามันไปสู่นิพพาน เปลวเพลิงรอบตัววิหคเพลิงทมิฬโหมกระหน่ำอย่างหนัก จนเกือบจะเป็นของแข็งสีดำ ในไม่ช้าวิหคเพลิงทมิฬก็กระพือปีกเริงร่าอยู่ไหนลูกทรงกลมเพลิงดำที่ลุกกระหน่ำ  ชิงสุ่ยไม่มีความกังวล แม้ว่ายานิพพานจะมีโอกาสสำเร็จเพียงแค่ 30 ส่วน
  ชิงสุ่ยไม่สนใจโอกาสสำเร็จ ชิงสุ่ยสนใจแค่สิ่งที่ได้รับ เขาไม่รู้ว่าวิหคเพลิงทมิฬจะได้รับพลังในการต่อสู้แบบใด หรือบรรลุสายเลือดระดับใด นั่นคือสิ่งที่เขาอยากรู้
  ในขณะที่ชิงสุ่ยกำลังมองดูด้วยความงุนงง ทรงผมเพลิงก็ระเบิดจากด้านนอก สิ่งที่ปรากฏต่อหน้าสายตาชิงสุ่ยคือวิหคเพลิงทมิฬที่มีตัวสีดำสนิทยิ่งกว่าน้ำหมึก อย่างไรก็ตามในครั้งนี้วิหคเพลิงทมิฬได้ปลดปล่อยคลื่นพลังอันน่ากลัว กว้างไกลและแข็งแกร่งกว่าเดิม
  สายเลือดของวิหคเพลิงทมิฬไม่เลวเลย ตอนนี้พลังของมันทะลุระดับ 5 พันล้านเต๋า
  วิหคเพลิงได้รับพลังงานบางอย่างที่ถูกถ่ายทอดมาจากวิหคเหมันต์ และความสามารถใหม่จะต้องทรงพลังอย่างไม่ต้องสงสัย
  ผลึกน้ำแข็งหมื่นลี้ ทำให้วิหคเพลิงชะลอความเร็วทุกสิ่งที่อยู่ในระยะ 10,000 ลี้เป็นจำนวน 10 ส่วน
  ผลึกจิตมุ่งสงคราม ทำให้ฝ่ายตรงข้ามความเร็วในการโจมตีช้าลง 20 ส่วน
  พายุเหมันต์ ทำให้อากาศโดยรอบเย็นลงเพิ่มความเร็วให้กับวิหคเหมันต์ 20 ส่วน
  เพลิงระเบิดเยือกแข็ง วิหคเพลิงจะสร้างพลังโจมตีศัตรู เมื่อเพลิงเยือกแข็งระเบิด ศัตรูจะเคลื่อนที่ช้าลงอีก 10 ส่วน
  เพลิงน้ำแข็งคู่วิหค หลอมรวมพลังระหว่างวิหคเพลิงทมิฬและวิหคเพลิงเยือกแข็ง สร้างเป็นน้ำแข็งที่มีพลังในการระเบิดหลายต่อหลายเท่า
  นี่คือทักษะหลอมรวมความสามารถที่น่ากลัวที่สุดของวิหคเพลิงทมิฬ ก่อนหน้านี้วิหคเพลิงทมิฬเองก็มีความสามารถอยู่มากมาย แต่ขาดอยู่อย่างเดียวคือความแข็งแกร่ง ตอนนี้ความแข็งแกร่งของมันเพิ่มขึ้นถึง 5 พันล้านเต๋า และด้วยพลังใหม่ที่ไร้ข้อกังขา ทำให้มันบรรลุระดับความแข็งแกร่งอีกขั้นทันที

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Ancient Strengthening Technique เทพอสูร บรรพกาล

Status: Ongoing

นิยายเรื่องนี้เป็นเกี่ยวกับตัวละครหลักมีชื่อว่า ชิงสุ่ยซึ่งถูกส่งข้ามมิติและมายังทวีปคิวชู  ทั้งทวีปเต็มไปด้วยการฆ่าฟันดังพายุโลหิต ส่งผลให้ซากศพ กระดูกและเศษเนื้อ  กระจายเกลื่อนไปทั่วทวีปซึ่งถือเรื่องธรรมดามากในโลกใบนี้

 นักรบหนุ่มชิงสุ่ยทำการพลิกชะตากรรมชีวิตเพื่อสร้างเส้นในการเพาะปลูกพลังยุทธ เขาใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะแสวงหาการแก้แค้นบุคคลผู้หนึ่งที่ได้ทอดทิ้งแม่ของเขา! บนเส้นทางชีวิตนี้ เขาได้มีโอกาสพบกับหญิงสาวผู้มีความงดงามดุลรูปปั่นเทพธิดา ( เจ้าหญิงน้ำแข็ง ) ชิชิงซวง ซึ่งเป็นบ่อเกิดของความเกลียดชังและการแก้แค้นจากคู่หมั้นของเธอนามซิตู่บูฟาน หลังจากผ่านพ้นเข้าเมืองร้อยไมล์ ชิงสุ่ยได้พบกับสาวสวยแสนงดงามชื่อ ยูฮี และคนอื่นๆ ที่อาณาจักรเซียนเทียน

 หลังจากที่เขาเผชิญความทุกข์ยากในเส้นทางชีวิต เขาได้ฆ่านายน้อยของตระกูลกงหยางเพราะยูฮี ทำให้เขาต้องหลบๆซ่อนๆ แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดี หญิงสาวรูปร่างใบหน้าราวกับนางอัปสรสวรรค์ ชื่อเย่ยีเจียนจี  ได้พานพบและได้ช่วยเหลือเขาเอาไว้ ต่อไปนี้เขาจะต้องพบเจอกับสงครามที่ต้องล้างด้วยเลือด  ชิงสุ่ยจะสามารถรอดพ้นอันตรายได้หรือไม่ จะรอดพ้นภัยพิบัติได้หรือไม่  และความสัมพันธ์ของเขากับสาวงามต่างๆจะเป็นอย่างไร

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท