The Legendary Mechanic – ตอนที่ 705 -706

ตอนที่ 705 -706

ตอนที่ 705 ส่งมอบ
ในกลุ่มดาวโซลคือดาวป้อมปราการเคล็นท์ที่ควรซ่อมแซมและผลิตยานรบแต่จริงๆแล้ว นี่คือศูนย์ใหญ่แผนกกลยุทธ์ลับของเคล็นท์ แผนกกลยุทธ์ลับคือแนผกลับของเคล็นท์ที่จะปฏิบัติภารกิจลับ
ปฏิบัติการละเอียดอ่อนเหล่านี้เช่นให้เงินทุนดาราทมิฬติดต่อผู้ล่วงหล่น ต่างๆ
ระดับอำนาจของแผนกกลยุทธ์ลับสูงมากแม้สมาชิกภายในก็ยังมีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับภารกิจและไม่ใช่ข้อมูลจากฐานอื่น ป้อมปราการบนดาวนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อปกปิดยังป้องกันสมาชิกแผนกกลยุทธ์ลับจากการทรยศและปล่อยข้อมูล
สงครามลับดำเนินโดยแดนหลั่งเลือดซึ่งไม่รับคำสั่งจากเคล็นท์ แม้เคล็นท์จะไม่แทรกแซงกับสงครามแบบเปิดเผย แต่โดยไม่ให้แดนหลั่งเลอืดรู้ พวกเขาได้ปฏิบัติภารกิจลับที่มีอิทธิพลต่อสงครามลับ
การส่งผู้นำดาราทมิฬไปเพื่อรับเอาร่างแยกเทพเอสและขับไล่แบล็คสตาร์คือแผนพวกเขาพวกเขาคิดว่ามันต้องสำเร็จ แต่ก็ได้รับข้อมูลว่าพวกเขาขาดการติดต่อกับผู้นำดาราทมิฬและตกใจ พวกเขารีบจัดการประชุมเพื่อหาวิธีรับมือ
“ภารกิจขับไล่ล้มเหลวผลลัพธ์ที่เลวร้ายสุดคือเจ้านั่นตกอยู่ในมือแบล็คสตาร์และเปิดเผยความสัมพันธ์กับเรา เราต้องลบร่องรอยใดๆที่เราเคยติดต่อกับดาราทมิฬทันที”
“แบล็คสตาร์อาจไม่พบความจริงเราได้สั่งเจ้าผู้นำดาราทมิฬไปแล้ว เขาต้องรับผิดชอบเต็มที่ เขาจะไม่ทรยศเคล็นท์เพราะรู้ผลที่ตามมา”
“เราไม่อาจพึ่งพาโชคได้เราต้องเตรียมพร้อมรับสิ่งเลวร้ายสุด แบล็คสตาร์ตื่นตัวและขี้สงสัยมาก เขาจะเชื่อมต่อมันเข้ากับเรา นอกจากนี้ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาใช้เราเป็นแพะ”
“ต่อให้ผู้นำดาราทมิฬไม่พูดอะไรเขาก็ยังสามารถสร้างคำสารภาพเพื่อใส่ร้ายเราได้ ฉันรู้จักเขาดี!”
“ใช่มีโอกาสสูงที่แบล็คสตาร์จะทำแบบนี้ เขาไม่มีศีลธรรมและเป็นคนอันตรายที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เราต้องปล่อยให้พวกกระทรวงการต่างดาวยืนยันว่านี่เป็นการใส่ร้าย”
“อีกเรื่องหยุดการลอบสังหารแบล็คสตาร์ชั่วคราว อัตราสำเร็จต่ำเกินไป แม้กระทั่งร่างแยกเทพเอสก็ยังกำจัดเขาไม่ได้ โดยปราศจากผู้อยู่เหนือ แบล็คสตาร์ไม่มีทางจัดการได้ นอกจากนี้ แบล็คสตาร์จะต้องระวังตัวขึ้นแน่”
ผู้คนรีบตัดสินใจอย่างรวดเร็วและส่งมอบมันให้เบื้องบนการโจมตีนี้ล้มเหลว แต่ไม่มีประเด็นใดที่พวกเขาเสียใจ ทั้งหมดที่ทำได้คือพยายามกู้คืนสถานการณ์
ใครจะไปคิดว่าแม้กระทั่งเทพเอสก็ยังกำจัดแบล็คสตาร์ไม่ได้?
บนดาวแม่โกโดร่าเซอร์เบียที่ห้ากำลังทำงาน ครั้งนี้ อุปกรณ์สื่อสารเขาได้รับคำขอสื่อสาร
เซอร์เบียที่ห้ามองดูและดวงตาเขาก็เป็นประกาย มันมาจากแบล็คสตาร์
มีเพียงคนสำคัญมากถึงติดต่อเขาได้ผ่านอุปกรณ์สื่อสารส่วนตัวและหานเซี่ยวก็คือหนึ่งในนั้น
“ท่านแบล็คสตาร์มีอะไรงั้นหรอครับ?”เซอร์เบียที่ห้าถาม เขาได้จัดการกับปัญหามากมายวันนี้ ดังนั้นจึงไม่คิดว่าแบล็คสตาร์จะโทรมาเพื่อคุยเล่น
“ผมจับผู้นำดาราทมิฬได้ผมวางแผนส่งมอบเขาให้พวกคุณ แต่ผมต้องพบคุณเป็นการส่วนตัว”หานเซี่ยวกล่าว และเซอร์เบียที่ห้าก็ดีดตัวขึ้น”ท่านจับเขาได้?”
ผู้นำดาราทมิฬผู้หลบหนีมักกลายเป็นปัญหามาตลอด ทุกวัน เขาจะกังวลว่าดาราทมิฬจะกลับมา
ประมาณสิบวันต่อมาหานเซี่ยวกลับไปศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์ในระบบดาวกาตอน แฮร์โรฟาลถูกทิ้งกลางทางและกลับไปรายงานว่าเกิดอะไรขึ้นที่สถานีสังเกต
ครั้งนี้ท่าจอดขนาดใหญ่ของศูนย์ใหญ่แบล็คสตาร์เต็มไปด้วยคน เซอร์เบียที่ห้ากำลังรอพร้อมองครักษ์ และข้างเขาก็คือฑูตผลึกม่วง นักข่าวนับไม่ถ้วนยืนอยู่และคอยถ่ายรูป และไกลออกไปก็คือทหารรับจ้างที่ชะเง้อคอมอง
นักข่าวคุยกัน
“ผลึกม่วงและโกโดร่ามาต้อนรับแบล็คสตาร์พร้อมกันนี่หมายความว่ายังไง?ทำไมพวกเขาถึงบอกเราให้มาที่นี่?มีข่าวใหญ่?”
“ใครจะไปรู้?ได้ยินว่านี่คือคำเชิญงานแถลงข่าวที่ประกาศโดยผลึกม่วงแม้พวกเขาจะไม่ระบุเหตุผล แต่ใครกล้าปฏิเสธ?ต้องมีเรื่องสำคัญแน่”
นักข่าวทั้งหมดได้รับเชิญและพวกเขาก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไร
นอกจากนี้ตำแหน่งคือศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์ พวกเขารู้สึกว่าตราบเท่าที่แบล็คสตาร์เกี่ยว มันย่อมเป็นข่าวใหญ่ ดังนั้น แม้พวกเขาจะไม่รู้อะไร พวกเขาก็ยังอยากรู้เกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะเกิด
การเชิญนักข่าวคือคำขอของหานเซี่ยวเขาวางแผนทำการส่งมอบผู้นำดาราทมิฬเพื่อเพิ่มอิทธิพลเขา นอกจากนี้ นี่ยังเป็นการหาแพะ หลังติดต่อโกโดร่าเขาก็ติดต่อผลึกม่วงด้วย
ผลึกม่วงตกใจกับข้อมูลเกี่ยวกับร่างแยกเทพเอสและรู้สึกโล่งใจเมื่อเห็นว่าหานเซี่ยวปกติดี
หลังได้ยินแผนของหานเซี่ยวผลึกม่วงก็ตอบรับทันที พวกเขาสนับสนุนทุกแผนที่จะสร้างปัญหาให้เคล็นท์ได้ ดังนั้น พวกเขาจึงเชิญสื่อต่างๆมา
ยานอวกาศของหานเซี่ยวลงจอดดึงดูดความสนใจทุกคน พวกเขากลั้นหายใจและสถานที่ก็เงียบ
ภายใต้ความสนใจของทุกคนประตูเปิดออก และหานเซี่ยวก็เดินออกมา
เซอร์เบียที่ห้าและฑูตผลึกม่วงรีบเดินมาต้อนรับหานเซี่ยวนักข่าวเริ่มบันทึกวิดิโอ
บร็อคกลมกลืนในฝูงชนดวงตาเขาจับจ้องเซอร์เบียที่ห้าตลอด ในฐานะสายลับ เขาต้องระงับความชิงชังไว้
หานเซี่ยวและเซอร์เบียที่ห้าพูดกันไม่กี่คำจากนั้นพวกเขาก็มองนักข่าวด้วยรอยยิ้ม
“มาเข้าเรื่องกันเลย”
หานเซี่ยวหันหลังและมองไปที่ประตูผู้รักษาสัจจะสองตนนำผู้นำดาราทมิฬออกมา
ทุกคนมองผู้นำดาราทมิฬสับสน มึนงงและอารมณ์คล้ายๆกันก็ปรากฏในตาพวกเขา ส่วนใหญ่ไม่รู้จักผู้นำดาราทมิฬ
ครั้งนี้เซอร์เบียที่ห้าประกาศเสียงดัง”ชายคนนี้คือผู้นำดาราทมิฬ โกโดร่าใช้ความพยายามอย่างมากแต่ก็ไม่เคยจับคนชั่วผู้นี้ได้ ครั้งนี้ ต้องขอบคุณท่านแบล็คสตาร์ อาชญากรผู้นี้ถูกจับได้ ในนามของโกโดร่า เราขอขอบคุณท่านมาก!”
จากนั้นเขาก็ก้มหัวให้หานเซี่ยว
ในฐานะผู้นำสูงสุดของอารยธรรมเขาเป็นตัวแทนของทั้งอารยธรรมเพื่อขอบคุณหานเซี่ยว นี่ทำให้ฝูงชนตื่นตะลึง!
“นั่นคือผู้นำดาราทมิฬ?”
“งั้นวันนี้ก็เป็นข่าวการส่งมอบ ไม่แปลกใจที่เราถูกเชิญมา”
เซอร์เบียที่ห้ากล่าวต่อ”องค์กรดาราทมิฬเป็นไม้เบื่อไม้เมากับโกโดร่ามานาน ทำให้พลเมืองตายไปมาก เราจะลงโทษสัตว์ประหลาดตนนี้ มอบความยุติธรรมให้ชาวโกโดร่าทุกคน ผมขอประกาศ ณ ที่นี่ว่า องค์กรดาราทมิฬไม่มีอยู่อีกแล้ว!”
มีชาวโกโดร่าบางคนในฝูงชนและพวกเขาก็ส่งเสียงดังสนั่น
แต่บร็อคกลับตื่นตะลึงเขามองผู้นำดาราทมิฬ ขาเขาอ่อนแรงและเขาก้เกือบล้ม ทั่วร่างสั่นไม่อาจเชื่อสิ่งที่เห็นได้
เขารอผู้นำดาราทมิฬให้ติดต่ออยู่นานอยากแนะนำผู้นำให้อย่าตอแยแบล็คสตาร์ แต่ไม่คิดเลยว่าเมื่อผู้นำปรากฏตัวครั้งแรก เขาจะกลายเป็นเชลยไปแล้ว
งั้นเขาจะซ่อนตัวในกองทัพแบล็คสตาร์ไปทำไม?
ทุกอย่างสูญเปล่า!
ราวกับถูกฟ้าผ่าบร็อคแข็งทื่อ
นักข่าวรีบกรูผู้นำสูงสุดของโกโดร่าได้ประกาศจุดจบของดาราทมิฬแล้ว มันเป็นข่าวใหญ่
แต่พวกเขาไม่รู้ว่านี่แค่อาหารเรียกน้ำย่อยยังมีข่าวที่น่าตกใจกว่า
“ผมไม่ได้พบผู้นำดาราทมิฬโดยบังเอิญทุกคน โปรดด”หานเซี่ยวกล่าวขณะที่อนุภาคนาโนเปลี่ยนเป็นบอลลอยอยู่เหนือฝ่ามือเขาและสร้างเป็นภาพฉายในอากาศ
ทุกคนมองตามมันเป็นวิดิโอการต่อสู้ระหว่างหานเซี่ยวและผู้นำดาราทมิฬ
ตัววิเคราะห์ของชุดจักรกลได้บันทึกการต่อสู้ไว้หานเซี่ยวรู้สึกว่าวิดิโอนั้นได้ผลกว่าคำพูด
ทุกคนตกใจเมื่อเห็นผู้นำดาราทมิฬอัญเชิญร่างแยกเทพเอสออกมาครั้งนี้ หานเซี่ยวพูด”ตามข้อมูล สิ่งมีชีวิตที่ผู้นำดาราทมิฬเรียกออกมาคือร่างแยกของจ้าวแห่งผู้ล่วงหล่น”
ผู้ล่วงหล่น
ทุกทุ่งดาวต่างรู้จักองค์กรนี้ดาราทมิฬติดต่อกับองค์กรชั่วร้ายนี้?ทุกคนตื่นตะลึง
ทันใดนั้นนักข่าวหลายคนก็ตระหนักถึงบางสิ่ง พวกเขามองหานเซี่ยว
แบล็คสตาร์ถูกโจมตีแต่ก็ยังไร้บาดแผล นั่นหมายความว่าแบล็คสตาร์รอดชีวิตจากการโจมตีของผู้อยู่เหนือ?
เมื่อสังเกตเห็นทั่วสถานที่ก็เงียบ สายตานับไม่ถ้วนเต็มไปด้วยความตกใจ
แม้หานเซี่ยวจะเป็นเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือที่ทั่ววงแหวนดาวกระจายรู้จักทุกคนก็รู้ว่าเขาไม่ใช่ผู้อยู่เหนือ เขายังห่างกับระดับของฮีเบอร์และจักรพรรดินีมังกร
ทุกองค์กรแค่ยอมรับว่าแบล็คสตาร์เหนือกว่าภัยพิบัติและมีศักยภาพสูงแต่ไม่มีใครรู้สึกว่าแบล็คสตาร์สามารถยืนได้ในระดับเดียวกับผู้อยู่เหนือจริงๆ
แต่ตอนนี้หานเซี่ยวฉายวิดิโอการต่อสู้ของเขากับผู้อยู่เหนือและยังรอดชีวิต!
นักข่าวสั่นด้วยความตื่นเต้นพวกเขารีบบันทึกวิดิโอที่หานเซี่ยวเล่น สมาชิกกองทัพแบล็คสตาร์ต่างสั่นสะท้าน ยิ่งผู้นำพวกเขาแข็งแกร่ง อนาคตพวกเขาก็ยิ่งสดใส
หานเซี่ยวเล่นวิดิโอไม่จบเขาตัดส่วนเข้ารูหนอนและบางส่วนที่แสดงความสามารถเขา แต่นี่ก็มากพอจะเพิ่มชื่อเสียง
เมื่อเห็นใบหน้าของเหล่านักข่าวที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นหานเซี่ยวก็มองฑูตผลึกม่วง
เขาเข้าใจสิ่งที่หานเซี่ยวอยากสื่อฑูตผลึกม่วงก้าวไปข้างหน้าและกล่าว”ตามการสืบสวนเรา เราพบว่าผู้นำดาราทมิฬไม่ได้กระทำเอง และมีคนเบื้องหลังเขา ผ่านการสืบสวน เราพบว่าเคล็นท์ได้ลอบติดต่อกับผู้นำดาราทมิฬนานแล้ว เราสงสัยว่าเคล็นท์อาจสนับสนุนให้ดาราทมิฬสร้างความวุ่นวายให้กลุ่มดาวโคลตัน ดังนั้น ในนามของผลึกม่วง ผมขอประกาศว่าผลึกม่งจะมีส่วนร่วมในเรื่องนี้ เราจะสอบปากคำผู้นำดาราทมิฬร่วมกับโกโดร่า!”
ทั่วสถานที่ตกอยู่ในความโกลาหล!
นักข่าวไม่ตื่นเต้นอีกต่อไปแต่กลับตกตะลึงข่าวชิ้นนี้น่าตกใจยิ่งกว่าข่าวก่อนหน้า!
ถ้าสิ่งที่ผลึกม่วงพูดเป็นจริงนี่ก็หายความว่าเคล็นท์ออกเงินทุนให้ดาราทมิฬเพื่อทำลายอารยธรรมหลายแห่ง นอกจากนี้ เคล็นท์ยังเป็นที่น่าสงสัยว่าจะติดต่อกับผู้ล่วงหล่น!
นั่นคือข้อห้ามภายในสามอารยธรรมจักรวาล!
ใครจะไปคิดว่าการจับผู้นำดาราทมิฬได้จะเปิดเผยข้อมูลมากขนาดนี้!
ในเวลานี้นักข่าวเหล่านั้นต่างรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสร้างความปั่นป่วนไปทั่วทุ่งดาว!
เคล็นท์ต้องเสียหายหนัก!
ตอนที่ 706 ฉันกลายเป็นคนของแบล็คสตาร์
ข่าวทั้งสามชิ้นเขย่าไปทั่วทุ่งดาว นักข่าวหลายคนตาลาย หานเซี่ยวยิ้ม เขาบรรลุเป้าหมายแล้ว
เขาใช้ผู้นำดาราทมิฬเพื่อรับแต้มสะสมกองกำลังใช้บันทึกต่อสู้ใหม่เพื่อเพิ่มชื่อเสียงและจากนั้นก็โยนขี้ให้เคล็นท์อีกครั้ง..ไม่สิ ครั้งนี้ พวกเขาต้องรับผิดจริงๆ
เมื่อมองนักข่าวที่อ้าปากค้างหานเซี่ยวก็พยักหน้า
“ด้วยสื่อเหล่านี้ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง มันคงกระจายไปทั่ว”
หานเซี่ยวโกโดร่าและผลึกม่วงประกาศข่าวเสร็จและดำเนินการส่งมอบ หานเซี่ยวส่งผู้นำดาราทมิฬให้เซอร์เบียที่ห้าอย่างเป้นทางการ การแจ้งเตือนผุดขึ้นไม่หยุด ความโปรดปรานโกโดร่าของเขาได้มาถึงจุดสูงสุดแล้วและไม่มีที่ให้เพิ่มอีก ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็น[เทิดทูน]ตั้งแต่หลายปีก่อนตอนเขาได้รับตราเทพกัลทองคำ
ความโปรดปรานกับเซอร์เบียที่ห้านั้นก็ใกล้กับสูงสุดแล้วเขารู้สึกว่าเซอร์เบียที่ห้ามองเขาด้วยความสรรเสริญ ไว้ใจ ชื่นชมและอื่นๆอีกมาก
ตามคาดเขาได้รับบางสิ่งในแง่ของแต้มตำนานเช่นกัน แต่ทว่า มันไม่ใช่แต้มตำนานใหม่แต่เป็นการอัปเกรดของเก่า แต้มตำนานระดับระบบดาว[ผู้ทำลายดาราทมิฬ]ได้กลายเป็นระดับกลุ่มดาว ซึ่งช่วยเพิ่มโบนัสมากขึ้นสำหรับโคลต้ารางวัลภารกิจทุกประเภท
โควต้ารางวัลภารกิจมักสำคัญมากนี่คือคุณสมบัติของหน้าต่างNPCที่ไม่ต้องใช้ค่าประสบการณ์เขา หานเซี่ยวมักใช้โควต้าเพื่อมอบรางวัลแก่ผู้เล่นและได้รับรางวัลเหล่านั้นคืนภายหลังด้วยวิธีการต่างๆ
แต่ทว่าในเวอร์ชั่น2.0 โควต้ารางวัลกองกำลังนั้นต่ำเกินไป ในเวลานั้น ขนาดของกองทัพแบล็คสตาร์ยังไม่ถึง7หลักและอาณาเขตก็จำกัดอยู่แค่ในโกโดร่า
ตอนนี้มันต่างออกไปในเวลาแค่สามปี กองทัพแบล็คสตาร์ก็ขยายขึ้นหลายสิบเท่า โควต้ารางวัลกองกำลังเพิ่มขึ้นมหาศาล หากมันยังเติบโตเช่นนี้จนเวอร์ชั่น3.0เปิดตัว ไม่ต้องพูดถึงผู้เล่นล้านคน เขาจะสามารถจ่ายให้ผู้เล่นได้ถึงสามล้านคน
เวอร์ชั่น3.0ยังเป็นการเพิ่มขึ้นของผู้เล่น
หานเซี่ยวมักรู้สึกว่าโควต้ารางวัลเป็นการประเมินโดยรวมตัวเขายิ่งเขาและกองกำลังแข็งแกร่ง โควต้ารางวัลก็ยิ่งสูง มันคล้ายกับการประเมินอิทธิพลโดยรวมเขา
พิธีส่งมอบสั้นมากหานเซี่ยวเชิญเซอร์เบียที่ห้าไปห้องส่วนตัว ทั้งสองออกท่าจอดและการแถลงข่าวก็จบลง นักข่าวพอใจกับสิ่งที่พวกเขาด้รับและรู้สึกว่าการเดินทางครั้งนี้คุ้มค่า ฝูงชนค่อยๆกระจายตัว
บร็อคเดินตามฝูงชนไปอย่างไร้วิญญาณไม่ต่างอะไรกับศพเดินได้
ผู้นำดาราทมิฬคือความหวังสุดท้ายขององค์กรเมื่อเห็นผู้นำถูกจับ บร็อคก็รู้ว่าองค์กรจบสิ้นแล้ว
การถูกบอกให้ซ่อนตัวคือการชี้นำชีวิตเขาตอนนี้ องค์กรที่เขาสู้มานานถูกทำลาย ดังนั้นบร็อคจึงไม่รู้ว่าเขาต้องทำยังไงในอนาคต เขาเสียจุดประสงค์เขา
บางทีฉันควรสืบทอดเป้าหมายของผู้นำอนาคตของโกโดร่าเลือดผสม..มันควรเป็นความรับผิดชอบของฉัน!
หัวใจของบร็อคเริ่มเผาไหม้เขารู้สึกเหมือนตัวเองพบเป้าหมายชีวิตใหม่
ดวงตาที่ไร้ชีวิตเริ่มเป็นประกายและสีหน้าแน่วแน่ก็เผยบนหน้าเขา
ใช่แล้วฉันเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของดาราทมิฬ ตราบเท่าที่ฉันมีชีวิตอยู่..
ก่อนเขาจะฟื้นศรัทธาได้เต็มที่เฮอลัสก็ดันเดินมาหาเขา”บร็อค กองทัพกำลังจะฝึกคนรุ่นใหม่จำนวนมาก รีบจัดการทดสอบครั้งใหญ่สำหรับค่ายฝึกด้วย คนที่ผ่านจะได้กลายเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการ”
“เข้าใจแล้วครับ!”สมองของบร็อคยังไม่ตอบสนองแต่ร่างเขากลับขยับตามสัญชาตญาณ จิตใต้สำนึกสั่งให้เขายืนตัวตรงและฟังคำสั่ง
หลังเฮอลัสออกไปบร็อคก็ได้สติจากฝันและกลับสู่ความเป็นจริงแสนโหดร้าย แผ่นหลังเขายังเหยียดตรง แต่ไม่นานก็โค้งงออีกครั้ง ให้ความรู้สึกไร้ชีวิตชีวา
การสืบทอดภารกิจของดาราทมิฬไม่เลวแต่โกโดร่าไม่เหมือนเดิมแล้ว พวกเขาอยู่ภายใต้การคุ้มครองของกองทัพแบล็คสตาร์
เมื่อคิดได้ความทะเยอทะยานของบร็อคก็หายไป
เห้อจะปฏิวัติอีกทำไม?ฉันยังไม่เบื่อหน่ายกับชีวิต…ยังไงฉันก็ปเนคนของแบล็คสตาร์ไปแล้ว แค่ทำงานฉันต่อไป…
บางทีนี่อาจเป็นโชคชะตา
บร็อคถอนหายใจเขาตั้งใจแล้ว…ที่จะไม่สนใจชะตากรรม
ภายในห้องรับรองหานเซี่ยวและเซอร์เบียที่ห้านั่งตรงข้ามกัน
“ท่านแบล็คสตาร์ท่านทำให้ผมประหลาดใจมาก โดยปราศจากผู้นำ ดาราทมิฬย่อมหายไปตลอดกาล ความขัดแย้งของเลือดบริสุทธิ์และผสมภายในประเทศย่อมลดลงมาก”
เซอร์เบียที่ห้าพูดด้วยความเคารพตำแหน่งของหานเซี่ยวในวงแหวนดาวกระจายแตกต่างจากเดิม แม้แต่เขาก็ไม่อยากหละหลวม
หานเซี่ยวพยักหน้า”ผมได้ขจัดปัญหาร้ายแรงสำหรับพวกคุณแล้วดังนั้นผมจึงมีคำขอเล็กๆ ผมหวังว่าในช่วงการพิจารณาคดี พวกคุณจะสามารถสนับสนุนคนของผลึกม่วงให้ได้มากที่สุด นี่คือโอกาสดีที่จะสร้างความเสียหายให้เคล็นท์ แม้สงครามลับจะไม่เกี่ยวอะไรกับคุณ แต่ผมก็หวังว่าคุณจะร่วมมือง
“แน่นอนครับนั่นสิ่งที่เราควรทำ!”แม้หานเซี่ยวจะไม่ร้องขอ เซอร์เบียที่ห้าก็ย่อมให้การสนับสนุนผลึกม่วง ยังไงซะ ผลึกม่วงก็คือนายของพวกเขา
“อืมจริงๆแล้วผมมีเรื่องสำคัญ”หานเซี่ยวลูบคาง”ข่าวการถูกกำจัดของดาราทมิฬจะลดความขัดแย้งภายในโกโดร่า แต่มันไม่อาจแก้ปัญหารากหญ้าได้ ความขัดแย้งระหว่างเลือดบริสุทธิ์และเลือดผสมไม่มีทางหายไปเพราะเรื่องนี้ จะต้องมีพวกหัวรุนแรงที่สืบทอดเจตนารมณ์ของดาราทมิฬในอนาคตเป็นแน่”
เซอร์เบียที่ห้าถอนหายใจ”ผมรู้แต่ความรู้สึกเหนือกว่าที่เกิดจากสายเลือดเป็นเรื่องที่แก้ได้ยากกว่าการยกเลิกระบบซะอีก นี่คือประเพณีที่สืบทอดมาหลายปี ดังนั้นผู้นำหลายคนในประวัติศาสตร์จึงไม่อาจแก้ปัญหาได้ ทั้งหมดที่พวกเขาทำได้คือบรรเทา”
“อาจไม่เป็นแบบนั้น”หานเซี่ยวยิ้ม”ผมมีทางออกที่อาจลดความขัดแย้งทางสายเลือดคุณได้คุณสนใจไหม?”
“ท่านมีทางออก?”เซอร์เบียที่ห้าตกใจ”แน่นอนผมสนใจ แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ”
“ฮี่ๆผมมีเพื่อน ชื่อของเธอคือโรเซลลิน…”
หานเซี่ยวอธิบายประสบการณ์และความสามารถของโรเซลลินด้วยความฉลาด เซอร์เบียที่ห้าจึงเข้าใจสิ่งที่หานเซี่ยวต้องการสื่อ เขากำลังเสนอให้ใช้ความสามารถของโรเซลลินเพื่อล้างสมองชาวโกโดร่าทีละเล็กน้อยและบิดเบือนมุมมองพวกเขา โรเซลลินคือเครื่องมือชั้นดีที่จะกำจัดประเพณีซึ่งหยั่งรากลึก
เซอร์เบียที่ห้าเปิดปากกว้างและมองหานเซี่ยวอย่างตกใจไม่อาจเชื่อได้ว่าเขาจะกล้าเสนอเช่นนี้กับผู้นำอย่างเขาเป็นนัยๆว่า’ผมอยากล้างสมองทั้งอารยธรรมคุณ’
ในฐานะผู้นำสูงสุดคำขอชั่วร้ายเช่นนั้นแทบไม่ต้องพิจารณา เซอร์เบียที่ห้ากำลังจะปฏิเสธแต่ก็ฉุกคิดอะไรได้ จากนั้นก็ปิดปากและเริ่มไตร่ตรอง
แม้การล้างสมองทั้งอารยธรรมจะโหดร้ายและละเอียดอ่อนมันก็ดูเหมือนจะแก้ปัญหาความขัดแย้งได้อย่างรวดเร็ว เซอร์เบียที่ห้าทั้งถูกล่อลวงและก็ปฏิเสธ ด้วยวิธีปกติ ความขัดแย้งไม่มีทางหาย แต่ด้วยวิธีสุดโต่งนี้ หากมีสิ่งผิดพลาด มันจะทำให้ชาวโกโดร่าสั่นคลอน
หากมีคนพูดเช่นนี้เซอร์เบียที่ห้าย่อมปฏิเสธโดยไม่ลังเล แต่คนที่ทำคำขอเช่นนี้คือแบล็คสตาร์ ผู้ที่เขาเชื่อใจอย่างลึกซึ้ง ซึ่งทำให้เซอร์เบียที่ห้าไม่ปฏิเสธทันทีและสับสน
“นั่นเสี่ยงเกินไป…”
“คุณไม่เชื่อผม?”หานเซี่ยวเลิกคิ้ว”เอาอย่างนี้เป็นไง?เราสามารถขอให้อารยธรรมผลึกม่วงเป็นพยานได้เพื่อป้องกันความเป็นไปได้ที่ผมจะมีแรงจูงใจซ่อนเร้น”
“แต่ท่านสามารถรับรองได้ว่าโรเซลลินจะไม่มีเจตนาซ่อนเร้น?”
“ตามที่ผมรู้จักเธอเธอจะไม่ทำ”หานเซี่ยวส่ายหัว
[สายเลือด]คือภารกิจเกรดSอันเดียวในหน้าต่างสถานะเขาเดิมที เขาไม่มีเบาะแสที่จะทำมัน แต่ตอนนี้เขามีโรเซลลิน เขามีวิธีทำให้มันสำเร็จ
การอภิปรายเป็นเรื่องของเซอร์เบียที่ห้าโดยตรงหากเขาล้างสมองอารยธรรมระบบดาวที่ได้รับการคุ้มครองโดยสนธิสัญญา ผลที่ตามมาย่อมชัดเจนมาก ดังนั้นเขาจำต้องได้รับการอนุญาติก่อนดำเนินแผน นอกจากนี้ การล้างสมองแบบเปิดเผยย่อมมีประสิทธิภาพกว่าแบบลับๆ
เมื่อเห็นเซอร์เบียที่ห้ายังลังเลหานเซี่ยวก็กล่าวเสริม”ผมรู้ว่าคุณกังวลเรื่องอะไร แม้จะเป็นผู้นำอารยธรรม คุณก็กำลังช่วยให้คนนอกล้างสมองคนของคุณ แม้เป้าหมายจะบริสุทธิ์ใจ การกระทำนี้ก็อ่อนไหวมาก และมันก็ขัดต่อหน้าที่คุร แต่ทว่า คุณไม่ต้องล้างสมองแบบบังคับ คุณสามารถให้ชาวโกโดร่ามีสิทธิ์เลือกได้”
เซอร์เบียที่ห้าไตร่ตรองเขากังวลเรื่องนี้จริงๆ
“คุณสามารถประกาศเรื่องนี้กับคนของคุณได้โดยตรงแน่นอน อย่าใช้คำพูดว่าล้างสมอง ทำให้มันน่าฟังขึ้น เช่นอาจเป็นการเพิ่มความเชื่อของประชาชนเกี่ยวกับความเสมอภาค เน้นความจริงว่าเพื่อแก้ไขความขัดแย้งทางสายเลือดและลดโอกาสที่จะเกิดเรื่องแย่ๆ”
“จากนั้นแนะนำผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้อง เช่นผู้ที่ยอมรับการล้างสมองจะได้รับสิทธิพิเศษใหม่และไม่ต้องจ่ายภาษีมากขึ้น คุณสามารถทำให้ความขัดแย้งสายเลือดเป็นปัญหาใหม่ ใช้ความคิดเห็นสาธารณะเป็นจุดแข็งและส่งเสริมพวกที่ไม่กล้ายอมรับการล้างสมองคุณสามารถวางแผนโครงร่างดาวเคราะห์ขึ้นใหม่ได้ บังคับให้พวกที่ไม่ยอมรับการล้างสมองใช้ชีวิตร่วมกัน คุณเป็นผู้นำ คุณควรรู้อะไรมากกว่าผม”
หานเซี่ยวยังคงล่อลวงเซอร์เบียที่ห้าในสายตาเขา เขาไม่อาจปฏิเสธได้ คำแนะนำของชายนี้ดีเกินไป
เหมือนกับรุ่นก่อนๆหากเซอร์เบียที่ห้าไม่อาจแก้ปัญหานี้ได้ จะไม่มีใครตำหนิเขา
แต่ทว่าเขายังเห็นโอกาส หากเขาประสบความสำเร็จที่ผู้นำนับไม่ถ้วนกระทำไม่ได้ ชื่อเขาจะถูกจารึกลงประวัติศาสตร์ในฐานะผู้นำที่ฉลาดที่สุด มันจะเป็นความสำเร็จที่ไม่มีใครเทียบได้!
เซอร์เบียที่ห้ากัดฟัน”ผะ-ผมขอกลับไปคิดดูก่อนนี่เป็นเรื่องใหญ่ ผมยังตัดสินใจไม่ได้”
“แน่นอน”หานเซี่ยวยิ้ม
เขาไม่คิดว่าจะโน้มน้าวได้เร็วอยู่แล้วต่อให้เขาล่อลวงด้วยความปราถนาส่วนตัวของเซอร์เบียที่ห้า เขาก็ไม่กล้าเดิมพันทั้งอารยธรรมกับมัน เขาย่อมต้องรวบรวมเจ้าหน้าที่คนอื่นเพื่อระดมสมอง
หลังส่งเซอร์เบียที่ห้าออกไปโดยไม่พัก หานเซี่ยวก็ตรงไปห้องดัดแปลงเครื่องจักรและเริ่มสร้าง
“หลังตามหาพิมพ์เขียวมานานในที่สุดฉันก็ได้รับมัน!”
เมื่อได้รับความสามารถในการทำภารกิจเลื่อนขั้นสายอาชีพหานเซี่ยวก็ไม่อยากล่าช้า มันถึงเวลาสำหรับการเลื่อนขั้นสายอาชีพแล้ว

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน