The Legendary Mechanic – ตอนที่ 693-694

ตอนที่ 693-694

ตอนที่ 693 แผนใหม่
ประตูเปิดแรงดูดสูญญากาศทำให้เกิดพาย อยากลากเขาออกไป
หานเซี่ยวเปิดใช้บอลบีบอัดอนุภาคนาโนไหลออกมาและคลุมตัวเขาเหมือนทรายดำ เปลี่ยนเป็นชุดจักรกลลิงภูเขาอย่างรวดเร็ว
เขาเหยียดแขนขาก่อนกระโดดออกไป ตัวขับพ่นไฟสีฟ้าออกมา ผลักเขาไปด้วยความเร็ว
พวกเขากำลังเจอกับการโจมตีจากด้านหน้าและหลังสู้กับกำลังเสริมและการซุ่มโจมตีพร้อมกัน
ผู้ช่วยรีบเข้ามาทำหน้าที่สั่งการและสั่งยานด้านหลังให้สู้กับกองกำลังซุ่มโจมตีขณะที่ยานด้านหน้าให้ยิงประตูดาวต่อการทำลายประตูดาวยังเป็นจุดสำคัญของชัยชนะ
เป้าหมายของหานเซี่ยวคือจัดการพลรบระดับสูงของกองกำลังซุ่มโจมตีผ่านการลอบสังหารหลายครั้ง เขาได้พิสูจน์ว่าเขาฆ่ายากแค่ไหน หากไม่มีกลยุทธ์ ศัตรูย่อมไม่มาลอบสังหารเขา เขาอยากดูว่าแผนลอบสังหารใหม่ที่ศัตรูเตรียมไว้ให้เขาจะเป็นยังไง
สนามรบกาแล็กซี่เต็มไปด้วยปืนใหญ่ตัดกันทั่วหานเซี่ยวขยับหลบอย่างคล่องแคล่ว มาถึงขอบของกองกำลังซุ่มโจมตี ลำแสงบินออกมาจากภายในกองทัพศัตรู มันคือเฮดาวี่
เฮดาวี่คือศัตรูเก่าแก่ที่ไม่ชอบพูดเขาไม่ให้เวลาหานเซี่ยวได้ปล่อยกองทัพจัรกล ทะยานหาหานเซี่ยวเหมือนอุกกาบาตลูกเล็ก
หานเซี่ยวไม่กลัวการต่อสู้ระยะประชิดแขนเขาพลันเปลี่ยนเป็นปืนและยิงกระสุนไซโอนิคออกไป
เฮดาวี่ไม่คิดหลบและปล่อยให้กระสุนเหล่านั้นระเบิดบนตัวเขา
หลังสู้มาหลายครั้งหานเซี่ยวก็รู้ถึงพลังของเขาดี เขาไม่ตั้งใจสร้างความเสียหาย แค่ทำให้ความเร็วการพุ่งของเฮดาวี่ลด ใช้เวลาสั้นๆนี้เปิดใช้กองทัพ อวกาศรอบเขาเริ่มกระเพื่อม และกล่องกองทัพก็มาถึงทีละกล่อง เมื่อกล่องเปิด บอลบีบอัดนับไม่ถ้วนก็ขยายเป็นกองทัพจักรกล
ขนาดของกองทัพตอนนี้มากถึงสามล้าน!
ตลอดสามปีกองทัพแบล็คสตาร์ทำเงินได้มาก หานเซี่ยวมีทรัพย์สินมากมาย เขาได้เสริมและขยายขนาดกองทัพเขาขึ้นมาก ปัจจุบัน แม้กระทั่งทหารจักรกลระดับต่ำสุดก็ยังทำจากโลหะระดับสูง ด้วยค่าเกราะที่มากขึ้น ค่าสถานะพวกมันจึงเพิ่มตาม
ผ่านภารกิจสงครามมากมายหานเซี่ยวได้รับแต้มจากผลึกม่วงมามากและขอรับความรู้ล้ำยุค หนึ่งในนั้นคือ[อาวุธทำลายล้างแบบเสถียร]
อาวุธทำลายล้างคืออาวุธชั้นสูงที่เทียบเท่ากับอาวุธพลังงานด้วยความที่พวกมันใช้เทคโนโลยีต่างกัน พลังทำลายพวกมันจึงเหนือกว่าอาวุธพลังงานทั่วไปมาก นอกจากนี้ การสร้างพวกมันยังต้องการความรู้ล้ำยุค[พลังงานสภาวะผิดปกติ] พลังงานปฏิสสารและไซโอนิคคือพื้นฐานในการสร้างมัน
ด้วยความรู้ล้ำยุคทั้งสองหานเซี่ยวได้สลับอาวุธของหทารจักรกลส่วนใหญ่เป็นอาวุธทำลายล้าง ร่วมกับเทคนิคต่อสู้ในตำนาน ความเสียหายจึงเพิ่มขึ้นมาก
แม้จะผ่านมาสามปีหานเซี่ยวก็ยังทำภารกิจเลื่อนขั้นสายอาชีพไม่เสร็จ หากนี่เกิดกับสายอื่น พลังพวกเขาคงชะงัก แต่ หนึ่งในข้อได้เปรียบของสายช่างกลคือตราบเท่าที่เขามีเงิน ต่อให้พลังตัวเขาจะติดแหงก เขาก็ยังสามารถเพิ่มความสามารถต่อสู้ได้!
หานเซี่ยวไม่เคยหยุดสร้างกองทัพจักรกลเขาตลอดสามปีเขาตระหนักว่านอกจากความรวย เขายังมีอีกข้อได้เปรียบ เขามีเวลามากกว่าผู้เล่น!
และสายช่างกลก็ดันเป็นสายที่ต้องการเวลาเพื่อสร้างอาวุธต่างๆ
ด้วยเงินและความพยายามการเพิ่มพลังจึงง่ายเหมือนการดื่มน้ำ ในห้าสายอาชีพ มีเพียงจอมเวทย์ที่สามารถจับคู่กับช่างกลได้ในส่วนนี้
ด้วยพลังปัจจุบันของหานเซี่ยมันเป็นการฆ่าตัวตายสำหรับภัยพิบัติทั่วไปที่จะสู้กับเขา หลังการลอบสังหารจำนวนมาก องค์กรต่างๆทั่ววงแหวนดาวกระจายจึงได้รับบทเรียน องค์กรเหล่านั้นที่วางแผนลอบสังหารเขาหยุดการส่งยอดฝีมือมาตาย
ดังนั้นหานเซี่ยวจึงแค่ต้องเจอกับเฮดาวี่ ชายคนนี้คือเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือ ซึ่งไม่ใช่ภัยพิบัติทั่วไป นอกจากนี้ ความสามารถเขายังทำให้หานเซี่ยวปวดหัว
เฮดาวี่คือเอสเปอร์และความสามารถเอสเปอร์เขาก็คือกายแข็งนี่เป็นความสามารถเอสเปอร์ที่มีทั่วไป แต่เขาก็มีพรสวรรค์สูงล้ำและสามารถพัฒนามันจนเกินธรรมดา การป้องกันเขาน่าอัศจรรย์และมีความสามารถการปั้นมากมาย
อย่างแรกเฮดาวี่มี[ความต้านทานการโจมตีพลังต่ำ] ตราบเท่าที่ความเสียหายของการโจมตีไม่เกินค่ากำหนด ความเสียหายจะถือเป็นโมฆะ ค่านี้ขึ้นอยู่กับพลังป้องกันเขา และความสามารถเอสเปอร์เขาก็คือประเภทเสริมแกร่งที่เพิ่มการป้องกันมหาศาล ดังนั้น กลยุทธ์การระดมยิงจึงไร้ประโยชน์
อีกสิ่งที่ทำให้หานเซี่ยวลำบากคือพรสวรรค์การปั้นประเภทความต้านทานความเสียหายจริงเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือล้วนไม่ธรรมดา สำหรับสายชนอย่างเฮดาวี่ มันไม่แปลกที่เขาจะมีพรสวรรค์เช่นนั้น นี่หมายความว่าเทคนิคต่อสู้ในตำนานไร้ประโยชน์กับเขา
การระดมยิงอย่างหนักไม่มีผลใดๆและความเสียหายจริงก็เปล่าประโยชน์ ไพ่ตายสองใบของหานเซี่ยวไม่เป็นภัยต่อเฮดาวี่ วิธีเดียวที่เหลือคือการลดพลังชีวิตเขาช้าๆ
ทุกครั้งที่พวกเขาสู้กันมันก็เป็นรถถังสองคันปะทะกัน
หานเซี่ยวเอาชนะเฮดาวี่ทุกครั้งแต่ไม่เคยฆ่าเขาได้มันไม่ใช่ว่าเขาไม่ต้องการ แต่เขาแค่ไม่อาจฆ่าเฮดาวี่ได้ก่อนหลบหนี ในขณะเดียวกัน เฮดาวี่ก็ดูเหมือนจะรู้สึกสบายใจที่ถูกทุบตี ดังนั้นเขาจึงมาท้าทายตลอด
หนึ่งปีก่อนหน้าเฮดาวี่ได้ต่อสู้กับเขา หานเซี่ยวไม่มีประวัติหรืออะไร ดังนั้นเขาจึงคิดว่านี่คือผลมาจากการแก้ปัญหาขององค์กรศัตรู แกอึดมากแล้วไง?เราจะหาคนที่อึดยิ่งกว่ามาก่อกวนแก!
โต๊ะถูกพลิกในอดีต แดนหลั่งเลือดรู้สึกอยากอาเจียนทุกครั้งที่เห็นหานเซี่ยว ตอนนี้ หานเซี่ยวรู้สึกเหมือนอยากอาเจียนทุกครั้งที่เห็นเฮดาวี่
ด้วยการที่ไม่มีภัยพิบัติคนใดเข้าร่วมการต่อสู้หานเซี่ยวจึงมีแค่เป้าหมายเดียว ส่วนหนึ่งของกองทัพจักรกลได้ออกแบบมาเพื่อสู้กับเฮดาวี่ พวกมันมากพอจะรั้งเขาได้ หานเซี่ยวรับผิดชอบการมอบโบนัสพลังจักรกล เขาไม่มีเจตนาสู้กับเฮดาวี่ในระยะประชิดเลย มันเป็นการสิ้นเปลืองพลังงานเปล่าๆ
ในเวลาเดียวกันหานเซี่ยวก็ควบคุมกองทัพจักรกลส่วนอื่นไปโจมตีกองยานศัตรูใกล้ๆ ลำแสงทำลายล้างสีน้ำเงินทะลุเกราะของยาน ทิ้งสีแปลกๆของการกัดกร่อนพลังงานไว้ตรงขอบหลุม ยานรบเสียการป้องกันทีละลำและกเราะนอกพวกมันก็ฉีกขาด
งูไฟกระเซ็นออกจากรูแตกของยานเปลี่ยนเป็นมังกรไฟในชั่วขณะก่อนมอดดับ
เตาพลังงานพวกเขาเสียสมดุลยานรบระเบิดจากภายใน เปลี่ยนเป็นพลุไฟในจักรวาล คงอยู่ชั่วขณะก่อนหายไป
ด้วยความสามารถต่อสู้ปัจจุบันของกองทัพจักรกลการเข้าร่วมสนามรบไม่ใช่ปัญหา
หลังผ่านไปนานกองทัพศัตรูก็เริ่มแสดงสัญญาณพ่ายแพ้ มันเป็นแค่เรื่องของเวลาก่อนประตูดาวจะถูกทำลาย
เฮดาวี่ดูเหมือนจะตั้งใจถอยเช่นกันเขาเริ่มพยายามกำจัดกองทัพจักรกลและพยายามถอยหนี แต่เขาก็ไม่หนีไปทางที่กองกำลังซุ่มโจมตี แต่กลับตรงไปกองยานหานเซี่ยว ตั้งใจผ่านมันและถอยผ่านประตูดาวขณะที่กองยานหานเซี่ยวยังทำลายแนวป้องกันของแดนหลั่งเลือดไม่ได้
“หนีไปเร็วขนาดนี้?”ภายใต้หมวกชุดจักรกลหานเซี่ยวเลิกคิ้ว
เขาคิดว่าการพยายามลอบสังหารนี้จะมีอะไรใหม่แต่ดูเหมือนจะแย่ยิ่งกว่าครั้งก่อนๆ
“มันต้องไม่เป็นแบบนั้น”หานเซี่ยวหรี่ตาคิดสักพักและหันไปไล่ตามเฮดาวี่
กองยานเขาอยู่ในเส้นทางเฮดาวี่หานเซี่ยวไม่อยากเห็นเขาวิ่งเข้าไปในกองยานเขา หากเฮดาวี่อยากทำอะไร ไม่มีใครสามารถหยดเขาได้
หานเซี่ยวค่อยๆร่นระยะระหว่างเขาและเฮดาวี่และทหารจักรกลนับล้านก็ติดตามมา
พวกเขาผ่านแนวหน้าของสนามรบขอบสนามรบที่กองยานเขาและแดนหลั่งเลือดกำลังปะทะกัน หานเซี่ยวไล่ตามเฮดาวี่ทัน แต่ก็เห็นว่าเฮดาวี่ได้ผ่านกองยานเขาไปแล้ว เขาหยุดและไม่ตั้งใจไล่ต่อ
ครั้งนี้เฮดาว่หยุดวิ่งและหันมา พุ่งใส่หานเซี่ยว พยายามเข้าใกล้เขาภายใต้ฝนการโจมตี
แปลกหานเซี่ยวตื่นตัว เขากำลังจะหลบ แต่ก็มีสัญญาณเตือนจากเรดาห์ชุดจักรกลเขา แสดงให้เห็นแหล่งปฏิกิริยาพลังงานสูง30แห่ง!
ทันใดนั้นในกองยานกำลังเสริมแดนหลั่งเลือด ภัยพิบัติ30คนก็ปรากฏและโถมใส่หานเซี่ยว หานเซี่ยวยังเห็นแปดขุนพลมากันครบ พวกเขาติดตามกองยานกำลังเสริมมาผ่านประตูดาว แต่ไม่เคยลงมือ จนถึงตอนนี้!
การโจมตีจาก30ภัยพิบัติมาทั่วทุกทิศทางสร้างแรงกดดันมหาศาล หานเซี่ยวรีบควบคุมกองทัพจักรกลให้ขวาง แต่เฮดาวี่ก็พบโอกาสและพุ่งใส่หานเซี่ยว บดขยี้ทหารจักรกลตามทาง
หานเซี่ยวตระหนักว่าเฮดาวี่โอบแขนรัดเขาแน่นและก็ไม่อาจหลบหนีได้ เฮดาวี่กอดเขาและพุ่งไปทางประตูดาว
30ภัยพิบัติไม่สนใจการโจมตีจากกองทัพจักรกลและโจมตีใส่เฮดาวี่เป็นครั้งคราวช่วยเพิ่มความเร็วให้เขา
กองยานแดนหลั่งเลือดรอบๆเลิกโจมตีและป้องกันประตูดาวสุดกำลัง!
สมองของหานเซี่ยวรีบประมวลผลและก็เข้าใจแผนของศัตรู
ใช้เฮดาวี่ทำเหมือนเขากำลังซุ่มโจมตีจากนั้นก็แกล้งถอยและนำฉันมาใกล้ประตูดาว ภัยพิบัติคนอื่นลอบกลับไปกลุ่มดาวโคลตันและรอในกำลังเสริม แดนหลั่งเลือดรู้ว่าฉันต้องโจมตีสถานีขนส่งสุดท้าย นี่คือกับดัก เพื่อยอมให้ภัยพิบัติเหล่านี้ติดตามกำลังเสริมผ่านประตูดาว เป้าหมายพวกเขาไม่ใช่การฆ่าฉัน แต่เป็นการช่วยเฮดาวี่ยับยั้งฉัน ส่งฉันเข้าประตูดาว!
อีกด้านของประตูดาวคือกลุ่มดาวโซลศูนย์ใหญ่ของอาณาจักรเคล็นท์และแดนหลั่งเลือด!
เห้อฉันเข้าใจ แกอยากลากฉันไปอาณาเขตแกเพื่อให้ฉันไม่มีกำลังหนุน จากนั้นพวกแกก็จะรุมฉัน ต่อให้ฆ่าฉันไม่ได้ พวกแกก็ยังจับฉันได้
หานเซี่ยวพูดไม่ออก
ไอพวกนี้มีจินตนาการสงไม่เบาพวกมันพยายามหนีไปพร้อมกับฉัน?!
ร่างของเฮดาวี่สามารถทนการโจมตีได้ง่ายๆความเร็วการบินเพิ่มขึ้น ยานรบแดนหลั่งเลือดเปิดเส้นทาง วังวนสีฟ้าตรงกลางประตูดาวขยายใหญ่ในสายตาหานเซีย่ว
เมื่อเห็นว่าแผนกำลังจะสำเร็จเฮดาวี่ก็อดส่งข้อความเสียงหาหานเซี่ยวไม่ได้
“เมื่อเราไปถึงกลุ่มดาวโซลเราจะสู้กันอีกครั้ง ตอนนั้น ฉันควรบอกให้พวกเขาพากองทัพจักรกลแกมาด้วยไหม?”น้ำเสียงของเฮดาวี่จริงใจ
ปากของหานเซี่ยวกระตุก”ถุยในเมื่อแกชอบสู้กับฉันมากขนาดนั้น ก็ปล่อยฉันสิหากแกกล้าพอ ขอแค่แกไม่หนี ฉันจะสู้กับแกตามต้องการ”
“ไม่การต่อสู้ก็เรื่องหนึ่ง แต่ฉันไม่อยากตาย”
เฮดาวี่ส่ายหัวเขากระชับแขนเขาแน่นและบินไปทางประตูดาวอย่างดื้อรั้น
“แก…”
หานเซี่ยวพูดไม่ออก
พูดตรงๆเขาไม่ได้เกลียดเฮดาวี่ เฮดาวี่ไม่สนใจสงครามลับเลย เขาแค่อยากสู้กับหานเซี่ยว หลังสู้กันมาหลายรอบ ในฐานะเพื่อนเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือ พวกเขาก็เคารพกัน บางครั้ง พวกเขายังคุยเล่นขณะสู้
แต่นั่นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเจตนาของหานเซี่ยวในการกำจัดตัวน่ารำคาญนี่
ตอนที่ 694 หนักแน่นเหมือนเคย
ในห้องบัญชาการระยะไกลของดาวฮีเบอร์หัวหน้าจอร์ดและผู้ช่วยกำลังมองสถานการณ์อย่างประหม่า
“ดูเหมือนครั้งนี้เราจะสำเร็จนะครับ”ผู้ช่วยกลืนน้ำลาย
“อย่าประมาทแบล็คสตาณ์มีไพ่ตายมากมาย ก่อนจะเข้าประตูดาว ไม่มีใครสามารถผ่อนคลายได้’จอร์ดกล่าว
ภารกิจลักพาตัวนี้เป็นความคิดเขาตลอดสามปี แบล็คสตาร์ได้สู้กับแนวหน้าของแดนหลั่งเลือดหลายสิบครั้ง เขามีแผนมากมาย แต่ทั้งหมดก็ล้มเหลว ศัตรูผู้นี้ทั้งแกร่งและฆ่าได้ยาก เกือบจะไร้เทียมทาน มันทำให้เขาปวดหัวอย่างมาก แต่ทว่า จอร์ดไม่ได้หมดกำลังใจ เขากลับถือว่าแบล็คสตาร์เป็นบททดสอบ
ครึ่งปีก่อนแบล็คสตาร์ได้นำทีมมาทำลายสถานีขนส่งในภูมิภาครกร้าง ด้วยแรงบันดาลใจ จอร์ดตัดสินใจวางกับดักนี้และพยายามลากแบล็คสตาร์เข้ากลุ่มดาวโซล
ตราบเท่าที่สำเร็จต่อให้พวกเขาจะฆ่าแบล็คสตาร์ไม่ได้ พวกเขาก็สามารถยับยั้งเขาได้ กลุ่มดาวโซลคือศูนย์ใหญ่พวกเขา แบล็คสตาร์ไม่มีความช่วยเหลือและไม่มีที่ให้หนี
ทันทีที่แบล็คสตาร์ตกอยู่ในมือพวกเขาเคล็นท์ก็เต็มใจใช้ทุกวิธีการเพื่อคุมตัวเขา ผลึกม่วงจะเสียเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือ และหุ้นส่วนมากความสามารถพวกเขาก็จะหายไป
แบบนี้เขาจะจัดการกับดาวรุ่งพุ่งแรงของวงแหวนดาวกระจายได้โดยไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากท่านฮีเบอร์
แน่นอนทั้งหมดนี้จะเกิดเมื่อแผนสำเร็จ จอร์ดจ้องหน้าจอและเตรียมส่งคำสั่งไปยังภัยพิบัติทุกเมื่อ
ในสายตาเขาหานเซี่ยวคือศัตรูตัวฉกาจ ทัศนคติปัจจุบันเขาคล้ายกับผู้เล่นตอนสู้กับบอสเป็นกลุ่ม รอให้หานเซี่ยวเข้าสู่’ระยะต่อไป’

บนสนามรบใกล้ประตูดาวตั้งแต่30ภัยพิบัติปรากฏเพื่อโจมตีตอนหานเซี่ยวถูกเฮดาวี่ลาก มันกินเวลาแค่สิบวินาที
การโจมตีจากฟอสเตอร์และ30ภัยพิบัติกระทบใส่หลังของเฮดาวี่เป็นครั้งคราวช่วยเร่งความเร็ว ความเร็วเขาเพิ่มขึ้นและพวกเขาก็เข้าใกล้ประตูดาวขึ้น
ทันใดนั้นทุกเซลล์ในตัวหานเซี่ยวก็เริ่มทำตัวเหมือนเตาปฏิกรณ์ที่ขับกำลังสูงสุด พวกมันสร้างพลังงานหนาที่เปลี่ยนเป็นพลังงานมิติเย็นเฉียบ ซึ่งเติมทุกซอกมุมของร่างเขา ร่างเขารู้สึกเหมือนกำลังจมอยู่ในน้ำแข็ง แต่พลังงานมิติกำลังเผาไหม้บนผิวร่างกาย กลายเป็นเปลวไฟสีเทา
ภายใต้หมวกชุดจักรกลดวงตาหานเซี่ยวเปลี่ยนเป็นสีดำสนิท และรูม่านตาเขาก็กลายเป็นขนาดเท่าเมล็ดข้าว ในไม่ช้า เขาก็เข้าสู่สถานะ[ลอกคราบ] สถานะเขาเพิ่มขึ้นและสถานิติของพลังงานเขาก็เสริมขึ้น
ทันใดนั้นหานเซี่ยวก็หายไปจากอ้อมแขนของเฮดาวี่
“ทุกคนจับตาไว้ แบล็คสตาร์อาจปรากฏได้ทุกเมื่อ จอมเวทย์ที่เชี่ยวชาญคาถาประเภทมิติ สัมผัสมิติที่เขาอยู่และเส้นทางเขาวพ วินาทีที่เขาปรากฏ ขังการเคลื่อนไหวเขาไว้!”
จอร์ดออกคำสั่งเขาเตรียมการไว้แล้ว
หลังสู้กันมาสามปีจอร์ดก็รู้จักหานเซี่ยวดี เมื่อเขาออกแบบแผน เขาก็ได้พิจารณาถึงความสามารถต่างๆที่แบล็คสตาร์มี แม้เขาจะไม่รู้ว่าความสามารถหานเซี่ยวคือประเภทเคลื่อนย้ายอย่างท่องมิติ แต่หลังเห็นมาหลายครั้ง เขาก็รู้บ้างว่ามันทำงานยังไงและเข้าใจวิธีจำกัดความสามารถมัน
ในบรรดา30ภัยพิบัติจอร์ดเน้นจอมเวทย์ที่เชี่ยวชาญคาถามิติ คนเหล่านี้ได้เตรียมการมานาน ของวิเศษในมือพวกเขาเปล่งแสงเวทย์และภายในเสี้ยววินาที พวกเขาก็สัมผัสถึงระลอกบางๆตอนหานเซี่ยวก้าวเข้ามิติ…
พลังเวทย์พวกเขาติดตามระลอกพลังงานเส้นทางที่หานเซี่ยวใช้ในมิติปรากกในหัวของจอมเวทย์เหล่านี้ หลายคนหันไปมองตำแหน่งว่างเปล่าตามๆกัน โดยไม่ลังเล พวกเขาร่ายคาถาใส่จุดๆนั้น
วินาทีถัดมาหานเซี่ยวก็ออกมาและปรากฏตรงตำแหน่งนี้ คาถาทุกประเภทบินใส่เขา แทบไม่มีเวลาให้เขาตอบสนอง
อย่างไรก็ตามหานเซี่ยวไม่ต้องตอบสนองอยู่ดี ก่อนใช้ท่องมิติ เขาก็รู้แล้วว่าเขาจะถูกโจมตีตอนออก นี่ไม่ใช่ครั้งแรก
ด้วยชื่อเสียงเขาทุกการต่อสู้ที่เขาเจอย่อมทำให้องค์กรอื่นรู้จักเขามากขึ้น
วินาทีที่หานเซี่ยวปรากฏเขาก็งอนิ้วเป็นกรงเล็บและกระชากอวกาศตรงหน้าเหมือนเสื้อ โดยไม่ลังเล เขาใช้[บิดเบือนมิติ]
แรงบินที่มองไม่เห็นปรากฏในอวกาศรอบเขาพิกัดจักรวาลรอบหานเซี่ยวเบี่ยงเบน แต่คาถาก็ยังถูกเบี่ยงไปเช่นกัน
ผ่านพลังงานสถานะมิติเขาประยุกต์ใช้พลังจักรกลกับกองทพัจักรกลเขาตรงๆ
ด้วยประกายไฟฟ้ากองทัพจักรกลายเป็นมีชีวิตอีกครั้ง
สองในสามภัยพิบัติไม่มีทางเลือกนอกจากถยห่างนอกจากเฮดาวี่ ไม่มีใครกล้าต้านรับการระดมยิงของกองทัพจักรกล
“หมัดเขย่าดาว!”ฟอสเตอร์ยังไม่ยอมแพ้แขนเขาพองตัวและยิงลำแสงสีแดงใส่หานเซี่ยวก่อนเขาจะถูกยับยั้งโดยกองทัพจักรกล
“อีกแล้ว?พวกแกแปดขุนพลไม่มีไพ่ตายอื่นเลย?”
หานเซี่ยวขดปากและปิดใช้งานการบิดเบือนมิติเขาวาดวงกลมตรงหน้าด้วยมือ อะไหล่จักรกลตามท่ามือเขาและสร้างอุปกรณ์ทรงกลมขึ้น ปะทะกับลำแสงของหมัดเขย่าดาว
วงแหวนจักรกลมีรูกลวงตรงกลางหมัดเขย่าดาวควรผ่านมันไปได้ง่ายๆ แต่ทว่า เมื่อมันเข้าส่วนกลาง มันดูเหมือนจะเสียโมเมนตัมและแรงผลักดันของมัน มันถูกดูดด้วยวงแหวนจักรกล มันเปลี่ยนเป็นลำแสงสีแดงและหมุนด้วยความเร็วในนั้น ราวกับมันไม่อาจหลบหนีจากสนามพลังประหลาดนั่นได้
นี่คืออุปกรณ์ใหม่ที่หานเซี่ยวสร้างด้วยความรู้ล้ำยุคใหม่[การประยุกต์อวกาศขั้นกลาง]บิดเบือนสนามพลัง!
ส่วนกลวงของวงแหวนจักรกลปกคลุมด้วยสนามพลังพิเศษที่เปลี่ยนอวกาศภายในพลังงานส่วนใหญ่จะถูกขังในสนามพลังนี้
ในความเป็นจริงหมัดเขย่าดาวยังขยับไปข้างหน้า แต่เพราะสนามพลัง มันจึงหมุนในวงปิด
อีกด้านเฮดาวี่ก็พุ่งใส่หานเซี่ยวอีกครั้งพร้อมอ้าแขนกว้างเหมือนอยากกอด
หานเซี่ยวใช้พลังจักรกลเขาเพื่อหันเครื่องเบือนสนามพลังเข้าหาเฮดาวี่และปล่อยหมดเขย่าดาวที่ขังไว้ใส่เฮดาวี่
หานเซี่ยวหันมาและมองจอมเวทย์ในสายตาเขา จอมเวทย์เหล่านี้ทำให้เขาลำบากมากกว่าพวกบ้ากล้าม เมื่อเห็นจอมเวทย์เหล่านี้กำลังจะร่ายคาถาอีกครั้ง หานเซี่ยวก็ปล่อยบอลบีบอัดซึ่งขยายเป็นอุปกรณ์จักรกลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า
อุปกรณ์นี้ดูเหมือนปิรามิดแบบสี่เหลี่ยมคางหมูมันเป็นสีดำสนิท จากบนลงล่าง จุดแสงเริ่มปรากฏ สร้างเป็นอักขระเวทย์ซับซ้อน
ฮึม!
ไม่มีเสียงในสูญญากาศแต่จอมเวทย์เหล่านี้ก็รู้สึกว่าพวกเขาอยู่ในมหาสมุทร ล้อมด้วยเสียงคำราม อึกทึกและคลื่นแรง
นี่คือการสั่นสะเทือนของพลังงานเวทย์!
ด้วยสัมผัสของเหล่าจอมเวทย์พลังเวทย์รอบตัวพวกเขากลายเป็นเกรี้ยวกราดและควบคุมได้ยาก แม้กระทั่งพลังเวทย์พวกเขาเองก็ยังช้าลงและไม่ตอบสนอง สีหน้าพวกเขาเปลี่ยนไป
“ฮึมสิ่งนี้พอทำให้พวกแกลำบากแล้ว”หานเซี่ยวหัวเราะ
ชื่อของอุปกรณ์นี้คือเครื่อกำเนิดกระแสเวทย์มันสามารถทำลายองค์ประกอบเวทย์ภายในบริเวณหนึ่ง ทำให้มันวุ่นวายและรุนแรง มันถูกออกแบบมาเพื่อต่อต้านจอมเวทย์
จอมเวทย์ภายในระยะจะได้รับดีบัฟ’ลดความเร็วการร่าย’และ’ลดพลังคาถา’ลากียังยอมรับคำขอของหานเซี่ยวและเสริมอักขระเวทย์บนนั้น ทำให้อุปกรณ์นี้มีประสิทธิภาพกว่าเดิม
ช่างกลหลากหลายมากในเวลาสามปี หานเซี่ยวได้ผสานความรู้ล้ำยุค ขั้นสูงและพื้นฐานหลายครั้ง สร้างอุปกรณ์ใหม่ขึ้นมาก
หานเซี่ยวมีเครื่องจักรใหม่มากมายในมือเขาทำลายวงล้อมศัตรูได้ง่ายๆ ตอนนี้ เฮดาวี่และคนอื่นอยู่คนละฝั่ง
เมื่อเห็นหานเซี่ยวหลบหนีการควบคุมได้จอร์ดก็ชกจอ รู้ว่าภารกิจล้มเหลวแล้ว เขาสูดหายใจลึกและเปลี่ยนคำสั่ง
“ภารกิจล้มเหลวแล้วทุกคน ถอนตัวออกมาเดี๋ยวนี้!”
ฟอสเตอร์คำรามอย่างไม่เต็มใจ
เฮดาวี่เสียใจเช่นกันแต่ก็รีบหยุดและบินหนีไปทางประตูดาว
หานเซี่ยวได้ทิ้งระยะจากเฮดาวี่ไปก่อนหน้าดังนั้นเขาจึงไม่มีเจตนาหยุดเฮดาวี่ขณะมองเขาหายไปในประตูดาว เขาไม่มีทางฆ่าเฮดาวี่ได้ เจ้าหมอนั่นอึดเกินไป
หานเซี่ยวไม่คิดเสียพลังงานกับเฮดาวี่เป้าหมายเขาคืออีก30ภัยพิบัติ
เขาควบคุมกองทัพจักรกลให้ล้อมพวกเขาและมอง30ภัยพิบัติภายในกองทัพที่พยายามหนีเขาหรี่ตา
“ในเมื่อมากันแล้วก็มารับของฝากกันหน่อยสิ”
ครั้งนี้ประตูเทเลพอร์ตเปิดข้างหานเซี่ยว ลากีเดินออกมาและสังเกตสถานการณ์
เทียบกับสามปีก่อนลากีไม่เปลี่ยนไปมาก เหนือสิ่งอื่นใด ทุกคนดูแกขึ้นมาก แต่เขายังดูเหมือนเดิม
“นายมาถูกเวลามากช่วยฉันถ่วงพวกเขาให้ได้มากที่สุด”
หานเซี่ยวตบไหล่เขาจากนั้นก็ชี้30ภัยพิบัติที่พยายามหนีออกนอกกองทัพจักรกล
ลากีถอนหายใจนำของวิเศษออกมาและลอยไปทางสนามรบวุ่นวาย
“อย่าลืมเก็บศพฉันด้วยละ”

ขณะที่พลรบระดับสูงถอยแดนหลั่งเลือดก็ไม่ส่งกำลังเสริมมาผ่านประตูดาวอีก พวกเขายอมแพ้ รวมถึงทรัพยากรในสถานีขนส่ง กองยานบดบังพลรบระดับสูงเพื่อให้ถอยผ่านประตูดาว
จอร์ดสั่งระยะไกลอยู่ตลอดเมื่อประตูดาวถูกยึดโดยกองยานหานเซี่ยว ร่างเขาก็หมดแรงและทรุดลงกับเก้าอี้ กล่าวด้วยน้ำเสียงอ่อนแรง”นับความสูญเสีย มีกี่คนที่ถอนตัวไม่ได้ และเราเสียพลรบระดับสูงไปกี่คน?”
“ระ-รายงานครับกองยานกำลังเสริม37%ถอนตัวไม่ทัน ในหมู่พลรบระดับสูง เฮดาวี่และแปดขุนพลถอนตัวได้สำเร็จครับ ส่วนภัยพิบัติ22คนที่เหลือ มีเพียง17คนที่ถอนตัวมาได้ เรายังขาดการติดต่อกับภัยพิบัติสองคนที่ประจำการที่สถานีขนส่ง”
“นี่หมายความว่าเราเสียพลรบระดับสูงไป7คน?!”จอร์ดลูบหน้าแม้พวกที่ตายจะเป็นสมาชิกใหม่ทั้งหมดที่เคล็นท์ช่วยจัดหาจากองค์กรต่างๆ พวกเขาก็ยังเป็นพลรบระดับสูง
จอร์ดใจเสียจากการเสียพลรบระดับสูงเจ็ดคนมีภัยพิบัติตายในมือแบล็คสตาร์ไปอย่างน้อย45-50คนแล้ว
แค่คิดถึงบันทึกต่อสู้ของแบล็คสตาร์มันก็ทำให้จอร์ดเสียวสันหลังวาบ
หากไม่ใช่เพราะองค์กรใหญ่ได้สร้างพันธมิตรกับแดนหลั่งเลือดลับๆตลอดสามปีซึ่งทำให้พวกเขามีพลรบระดับสูงเพิ่ม เขารู้สึกว่ากองทัพแดนหลั่งเลือดคงเสียหายหนักมาก
เมื่อจอร์ดตั้งคำถามกับชีวิตการต่อสู้ในพื้นที่รกร้างก็จบลงแล้ว
ศัตรูที่ถอนตัวไม่ทันหมดหนทางหนีหานเซี่ยวสั่งกองยานภายใต้เขาให้ไล่ล่า และพวกเขาก็กำจัดที่เหลือได้ง่ายๆ ในเวลาเดียวกัน พวกเขาก็แยกชิ้นส่วนประตูดาวและขนส่งมันเป็นสินสงคราม ประตูดาวเกรดกลุ่มดาวสามารถขายได้ราคาสูง การนำมันกลับไปศึกษาก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน
คาถาลับห้วงเวลาของลากีช่วยกองทัพจักรกลยับยั้งภัยพิบัติจำนวนมาก
เขาต้องยอมรับลากีแข็งแกร่งมาก หานเซี่ยวพอใจกับรองกัปตันผู้นี้มาก แม้ขวัญกำลังใจของฝ่ายที่นำโดยลากีจะเป็น0ก็ตาม
ภัยพิบัติที่หลบหนีไม่ทันถูกล้อมการต่อต้านเปล่าประโยชน์และก็ถูกจับโดยหานเซี่ยว เขาวางแผนโยนพวกนี้เข้าไปยังบ้านแสนสุขเพื่อคั้นน้ำ
เมื่อสงครามจบกองยานก็จะกวาดสนามรบและค้นหาสินสงคราม หานเซี่ยวไม่ต้องทำอะไรเพื่อสิ่งเหล่านี้
เขาเรียกกองทัพกลับและกลับไปห้องดัดแปลงในยานหลักจากนั้นก็ปล่อยให้แขนจักรกลซ่อมความเสียหายของทหารจักรกล เขาถอดชุดและเริ่มซ่อมมันเอง เขาถือว่าสิ่งนี้เป็นกิจกรรมยามว่างหลังสงคราม
ปี้บ!
ครั้งนี้อุปกรณ์สื่อสารเขาดัง หานเซี่ยวรับมันและภาพของราล์ฟก็ปรากฏ
“ผู้ช่วยคุณได้ส่งรายงานมาแล้วพวกคุณทำได้ดีมาก มันเป็นชัยชนะที่คู่ควรกับการเฉลิมฉลอง”ราล์ฟยิ้มอย่างอารมณ์ดี
หานเซี่ยวเหลือบมองเขาจากนั้นก็หันไปซ่อมชุดขณะพูด”แดนหลั่งเลือดซุ่มโจมตีผมอีกแล้ว ครั้งนี้ เพื่อลักพาตัวผม พวกเขาได้ส่งภัยพิบัติมากประสบการณ์ที่ประจำอยู่ในระบบดาวลมตะวันตก คายาและไชด้ามา ฐานที่มั่นเหล่านั้นควรเปราะบาง พวกคุณสามารถใช้โอกาสนี้ได้”
“เราจะพิจารณามัน”
“มีอะไรอีกไหม?หากไม่ผมจะวางสายละ อย่ารบกวนเวลาซ่อมของผม”หานเซี่ยวกล่าวโดยไม่หันไปมอง
ตลอดสามปทั้งสองสนิทกันมากแล้ว เมื่อสื่อสารส่วนตัวกัน พวกเขาจะคุยกันสบายๆ
นอกจากนี้ราล์ฟยังไม่ถือว่าเขาเป็นนายอีก เขากลายเป็นหุ้นส่วนของผลึกม่วง แม้จะยังเป็นสมาชิกเซ็คชั่นซีโร่ เขาก็เป็นคนสำคัญ
“อะแฮ่มคุณลืมหรือเปล่า?นี่คือสถานีสุดท้ายแล้ว คุณออกไปสู้มาครึ่งปีแล้ว ตอนนี้ภารกิจลุล่วง คุณไม่มีงานอะไรให้ทำแล้ว ผมกำลังคิดมอบวันหยุดยาวให้คุณ”ราล์ฟกล่าว
การเคลื่อนไหวของหานเซี่ยวหยุดชะงักและดวงตาก็เป็นประกาย
เพื่อภารกิจนี้เขาได้นำกองยานมาภูมิภาครกร้างนานกว่าครึ่งปีและไม่เคยกลับโคลตัน มีเรื่องส่วนตัวจำนวนมากกองสะสม ตอนนี้ที่เขามีวันหยุด ในที่สุดเขาก็มีเวลาจัดการมัน

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน