The Legendary Mechanic – ตอนที่ 711-712

ตอนที่ 711-712

ตอนที่ 711 การเปลี่ยนแปลง
ดาวกาตินคือพื้นที่ทดสอบแรกของแผนเปลี่ยนการเลือกปฏิบัติไม่ว่าจะเป็นเลือดบริสุทธิ์หรือเลือดผสม ชาวโกโดร่าทุกคนต่างให้ความสนใจกับกาติน อยากรู้ว่าเซอร์เบียที่ห้าจะทำยังไงกันแน่
ยานผลึกม่วงมาถึงดาวกาตินและใช้อุปกรณ์บางอย่างเพื่อส่งกระแสจิตที่มองไม่เห็นไปทั่วทั้งดาวเซอร์เบียที่ห้าบอกว่านี่เป็นอุปกรณ์ลับที่สร้างด้วยเทคโนโลยีระดับกลุ่มดาวที่สามารถเปลี่ยนความคิดของชาวโกโดร่าได้ เขาสัญญากับประชาชนอีกครั้งว่าอุปกรณ์เชื่อถือได้มาก
แต่บุคคลสำคัญที่ดำเนินการเปลี่ยนแปลงก็คือโรเซลลินเธอแสดงความสามารถเธอเต็มที่เป็นครั้งแรกต่อหานเซี่ยว กระแสจิตวงกว้างที่ยานผลึกม่วงส่งไปกาตินจริงๆแล้วคือความสามารถเอสเปอร์ของโรเซลลิน ซึ่งเสริมด้วยอุปกรณ์เฉพาะที่ออกแบบเพื่อเพิ่มความสามารถด้านพลังจิต
ผู้ใช้พลังจิตมีความสามารถในการสะกดจิตและล้างสมองแต่ความแม่นยำและระยะไม่สูงเท่ากับความสามารถเอสเปอร์ของโรเซลลิน [การกระจายอุดมคติ] ความสามารถเอสเปอร์เธอคือการล้างสมองสุดอ่อนโยน มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อนิสัยเป้าหมายและจะทำให้เป้าหมายมองสิ่งต่างๆในแบบใหม่ ความสามารถนี้เหมาะมากกับการเผยแพร่ศาสนาและสร้างความเชื่อ
การเปลี่ยนแปลงกินเวลาสองวันชาวกาตินนั้นวิตกมาก แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาก็ตระหนักว่าวิธีคิดพวกเขาไม่ได้เปลี่ยนไปเลย พวกเขาสับสนและสงสัยว่ามันไม่ไดผล
สองวันต่อมายานหลักผลึกม่วงก็ออกไป ชาวโกโดร่าทั้งหมดมองดูผลกระทบและดาวกาตินก็เป็นที่พูดคุย
“มีใครเป็นชาวดาวกาตินไหม?ออกมาและบอกหน่อยว่ารู้สึกยังไงกัน”
“ฉันไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงเลยฉันเป็นคนเดียวหรือเปล่า?”
“ไม่ฉันก็อยู่บนดาวกาตินเหมือนกันแต่ก็ไม่รู้สึกอะไรเลย”
“มันล้มเหลว?’
“เอ่อไม่แน่ใจว่าพวกนายรู้สึกเหมือนกันไหม แต่ตอนแรกฉันก็คิดว่ามันไม่ได้ผล แต่ตอนนี้ ฉันไปคุยกับเพื่อนชาวเลือดผสม เดิมที ฉันจะรังเกียจเขาเล็กน้อยแต่เมื่อฉันเห็นเขาตอนนี้ ฉันกลับรู้สึกสงบมาก ฉันยังรู้สึกว่าเขาดูหล่อ …อะแฮ่ม ไม่ขอพูดเรื่องนี้ ฉันไม่อยากให้เขารู้”
“สำหรับฉันมันไม่เหมือนเดิม ฉันมีเพื่อนเลือดผสมเหมือนกัน เดิมที ฉันคิดว่าเขาดูน่าเกลียด แต่ตอนฉันวิดิโอคอลกับเขาก่อนหน้า แม้ฉันจะยังรู้สึกว่าเขาดูน่าเกลียด แต่ความรังเกียจก็หายไป.
ชาวโกโดร่าเริ่มเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงผู้ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงยังคงนิสัยเดิมและรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นยังไง
ผลลัพธ์นี้ทำให้ชาวโกโดร่ากังวลน้อยลงอย่างน้อยจิตใจพวกเขาก็ไม่ได้รับการบิดเบือน
เซอร์เบียที่ห้ากำลังให้ความสนใจกับปฏิกิริยาของประชาชนเขาเห็นผลของการทดสอบและตัดสินใจจัดงานแถลงอีกครั้ง เน้นย้ำว่ามันไม่อันตราย
ในขณะเดียวกันรัฐบาลยังลอบนำความคิดเห็นประชาชนลับๆและพยายามทำให้ประชาชนรู้สึกยอมรับต่อเลือดผสม นี่ทำให้พวกเขาคิดว่าเนื่องจากภาพรวมไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ บางทีการเปลี่ยนตัวเองก็อาจเป็นความคิดที่ดี มันจะทำให้สังคมเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น
ความสำเร็จของการทดสอบและการจัดการความคิดทำให้ประชาชนบางคนตื่นตระหนกน้อยลงบางคนถึงกับยอมรับว่าการเปลี่ยนแปลงทำให้ชีวิตพวกเขาสงบสุขและกลมกลืนมากขึ้น
ด้วยความสำเร็จแรกเซอร์เบียที่ห้าก็เริ่มมั่นใจขึ้น หลังสังเกตอยู่นานและมั่นใจว่าชาวกาตินไม่ได้รับผลข้างเคียงใด เขาก็หยุดกังวลและดำเนินการตามแผนเต็มที่ ดาวอาณานิคมโกโดร่าได้ยอมรับการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง
ชาวโกโดร่าเรียกเหตุการณ์นี้ว่ากระบวนการแปลงการเลือกปฏิบัติ
พวกตายยากมีอำนาจและขุมกำลังถึงแม้การเปลี่ยนแปลงจะไม่ส่งผลใดๆ พวกเขาก็ยังไม่เต็มใจยอมรับ ดังนั้น ด้วยการใช้อำนาจพวกเขา พวกเขาเริ่มสร้างอุปสรรคให้เซอร์เบียที่ห้า
เมื่อเครือข่ายความสัมพันธ์ของชนชั้นสูงเริ่มลงมือแม้กระทั่งปฏิบัติการของรัฐบาลก็ยังได้รับผล พวกตายยากปั่นป่วนความคิดเห็นสาธารณะ บอกว่าเซอร์เบียที่ห้าบ้ายิ่งกว่าดาราทมิฬและเขาจะนำโกโดร่าไปสู่เส้นทางที่เลวร้าย กลายเป็นทาสของอารยธรรมชั้นสูง
หลาคนถูกโน้มน้าวโดยคำอ้างเหล่านี้และโกรธอ้างว่ารัฐบาลไม่แม้แต่จะขอความคิดพวกเขาเพื่อเปลี่ยนความคิด ชื่อเสียงของเซอร์เบียที่ห้าลดลง บางคนถึงกับเรียกเขาว่าผู้นำดาราทมิฬคนที่สอง
แต่ทว่าไม่ใช่แค่เซอร์เบียที่ห้าจะไม่โกรธ เขากลับพอใจ นี่เป็นโอกาสสำหรับเขาที่จะก้าวขึ้นและอธิบายให้ผุ้คนฟังชัดเจนขึ้น ไม่ว่าคนจะเชื่อเขาหรือไม่ก็ตาม
แน่นอนผู้สมรู้ร่วมคิดบางคนไม่สนใจคำอธิบายทั้งหมดและยังสร้างปัญหามากขึ้น เซอร์เบียที่ห้าไม่สนใจ เขาส่งนของเขาไปเชิญคนเหล่านี้มาร่วมคุยอย่างเป็นมิตร
เขาไม่สนใจข้อกล่าวหาเหล่านี้ในสายตาเขา นั่นเป็นแค่ความเสียหายระยะสั้น ทันทีที่แผนสมบูรณ์ สังคมทั้งหมดจะมองเขาใหม่ เขาจะกลายเป็นผู้นำที่ฉลาดสุดในประวัติศาสตร์โกโดร่า
ชนชั้นสูงเห็นว่าความคิดเห็นสาธารณะนั้นเปล่าประโยชน์ดังนั้นพวกเขาจึงเริ่มให้ทุนกับเจ้าหน้าที่รัฐบาล หวังจะฟ้องร้องเซอร์เบียที่ห้าและเปลี่ยนผู้นำ
น่าเศร้านับตั้งแต่โกโดร่าเข้ายุคดวงดาว พวกเขาก็ได้รับสิทธิพิเศษมากมายแลกความภักดี นอกจากนี้ โกโดร่าเป็นระบอบกษัตริย์ ไม่ใช่ประชาธิปไตยและเซอร์เบียก็มีการสนับสนุนของผลึกม่วง ตำแหน่งของเขามั่นคงมาก ดังนั้น เซอร์เบียที่ห้าเยาะเย้ยการกระทำของพวกชั้นสูง
ไม่เอาหน่าพวกแกอ่อนแอไป
เซอร์เบียที่ห้าไม่อยากเสียเวลาจัดการกับคนเหล่านี้ดังนั้นเขาจึงเชิญพวกตายยากหลายคนมา”หากพวกคุณยังสร้างปัญหาอีก คุณจะต้องชดใช้รัฐบาลคืนเป็นสองเท่าของสิ่งที่เคยได้รับไป”
พวกชนชั้นสูงกอดกันกลมเมื่อเห็นว่าแผนสูญเปล่า พวกเขาก็ตระหนักว่าพวกเขาไม่อาจหยุดยั้งได้ ดังนั้นพวกเขาจึงเปลี่ยนจากการคัดค้านเป็นอ้างว่าในเมื่อเลือดบริสุทธิ์ต้องรับการเปลี่ยนแปลง งั้นเลือดผสมก็ด้วย
เลือดผสมถูกกดขี่มานานความชิงชังมีแต่จะเพิ่ม ผ่านการวิจัยและศึกษา เลือดผสมที่ดื้อรั้นบางคนจะไม่พอใจกับการแปลงการเลือกปฏิบัติ พวกเขารู้สึกว่าเลือดบริสุทธิ์ต่อต้านพวกเขามาหลายปีและทำให้เกิดโศกนาฏกรรมมากมาย พวกเขาจึงอยากให้เลือดผสมลืมเรื่องทั้งหมดทันที
เซอร์เบียที่ห้าไม่สนใจเลือดผสมต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงอย่างเท่าเทียม
การเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้กาแล็กซี่ปั่นป่วนอารยธรรมระบบดาวเล็กๆประสบความสำเร็จในการครอบครองพาดหัวข่าว แม้กระทั่งอารยธรรมกลุ่มดาวอื่นของวงแหวนดาวกระจายก็ยังให้ความสนใจ
รัฐบาลล้างสมองประชาชนทั้งหมดมันเป็นเหตุการณ์ที่หาได้ยาก
นักข่าวนับไม่ถ้วนกรูกันมาดังนั้นเซอร์เบียที่ห้าจึงจัดงานแถลงข่าวและตอบคำถามสื่อเลห่านั้น
วันต่อมาสำนักข่าวชื่อดังก็ตีพิมพ์รายงานตัวเอง ในหมู่พวกเขา รายงานหนึ่งที่มีชื่อเสียงสุดได้รับการยอมรับจากคนมากสุด
ในรายงานนั้นเซอร์เบียที่ห้าได้รับคำอธิบายที่ดีมาก เขาได้รับการยกย่อง นักข่าวรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นมีประสิทธิภาพมากและเป็นยาที่เหมาะกับการแก้ปัญหาความขัดแย้งทางสายเลือด มีเพียงผู้นำที่กล้าหาญและมั่นใจเช่นเซอร์เบียที่ห้าถึงกล้าทำแผนที่ดูบ้าๆเช่นนี้ แม้มันจะมีสิ่งกีดขวางมากมาย มันก็มีประโยชน์ต่ออนาคตของอารยธรรม
ในรายงานเซอร์เบียที่ห้าถูกอธิบายว่าเป็นผู้นำที่ฉลาด มีวิสัยทัศน์และกล้าหาญ
รายงานยังรวมถึงการสัมภาษณ์โกโดร่าเลือดผสมหลายคนที่สัญจรนอกอารยธรรมโกโดร่ามีคนตั้งใจกลับไปโกโดร่าอยู่มาก นักข่าวเรียกสิ่งนี้ว่าสัญญาณของการรวมกัน เป้าหมายที่ดาราทมิฬล้มเหลวตอนนี้กลับทำสำเร็จด้วยเซอร์เบียที่ห้า แถมยังประสบความสำเร็จในวิธีที่ดีกว่ามาก
ผลึกม่วงถูกมองเป็นพวกที่มีความรับผิดชอบในการแก้ไขความขัดแย้งภายในของอารยธรรมใต้ปกครองความน่าเชื่อถือพวกเขาเพิ่มขึ้น นี่เป็นสิ่งที่ไม่คาดคิด มันได้สนับสนุนผลึกม่วงทางอ้อม
รายงานยังกล่าวถึงหานเซี่ยวบอกว่าการที่หานเซี่ยวจับผู้นำดาราทมิฬได้คือการรักษารากเหง้าทุกสิ่ง มันทำให้โกโดร่าและผลึกม่วงสนิทกันขึ้นและส่งผลต่อเรื่องนี้
แม้คนนอกจะไม่รู้ว่ามันคือหานเซี่ยวที่วางแผนเรื่องนี้นักข่าวก็ยังไม่ลืมเขาและชื่อเสียงเขาจึงเพิ่มขึ้น
หานเซี่ยวเห็นรายงานนี้ด้วยและพอใจมาก
ในชีวิตก่อนหน้าเขาไม่มีผู้เล่นคนใดทำภารกิจนี้สำเร็จและความขัดแย้งสายเลือดโกโดร่าก็ดำเนินต่อไป แม้องค์กรก่อการร้ายระดับระบบดาวอื่นเหมือนดาราทมิฬจะไม่เคยปรากฏอีกก็ตาม ความขัดแย้งภายในเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทำให้เลือดผสมมีโอกาสทางสังคมน้อยลงพวกเขาเป็นพลเมืองชั้นต่ำกันหมด นี่ทำให้เอดผสมที่มีพรสวรรค์จำนวนมากไม่เคยถูกค้นพบและกระตุ้นให้เกิดการกบฏหลายครั้ง
หากไม่ใช่เพราะภารกิจหานเซี่ยวคงไม่สนใจปัญหาภายในโกโดร่า แรงจูงใจเขาคือทำภารกิจและรับรางวัล แต่มันดูเหมือนว่าผลลัพธ์ที่เกิดจะคาดไม่ถึง
รัฐบาลโกโดร่าตอนนี้ได้ทำสิ่งที่ศัตรูทำการทำหานเซี่ยวอยากรู้ว่าผู้นำดาราทมิฬจะตอบสนองยังไง
คุกสายรุ้งเป็นป้อมปราการที่ลอยในจักรวาลการรักษาความปลอดภัยหนาแน่นมาก
หานเซี่ยวเข้าถึงเกือบทุกแห่งในโกโดร่าได้แล้วเขาสามารถเข้าไปห้องนอนของเซอร์เบียที่ห้าได้หากต้องการ ไม่ต้องพูดถึงคุก เขาขอเข้าคุกสายรุ้งและโกโดร่าก็เห็นด้วยโดยไม่ลังเล
ยานแสงทมิฬมาถึงคุกสายรุ้งและหยุดที่ท่าพัศดีมาต้อนรับหานเซี่ยว
“นับเป็นเกียรติที่ได้พบท่านวีรบุรุษตราเทพกัลทองคำ พันธมิตรแห่งโกโดร่า ท่านแบล็คสตาร์”
พัศดีเคารพมาก
“ผมอยากไปเยี่ยมสมาชิกดาราทมิฬภายในคุกและคุยกับผู้นำดาราทมิฬ”หานเซี่ยวยิ้ม
“ครับโปรดตามผมมา”
พัศดีนำทางและหานเซี่ยวก็ตามเขาเข้าไป
เขาผ่านทีละห้องขังในนั้นคือสมาชิกดาราทมิฬทั้งหมด หานเซี่ยวยังเห็นอดีตรองผู้นำเดกูลิช ชายคนนี้ถูกโซ่แม่เหล็กไฟฟ้ารัดรอบตัวและหน้าเขาก็ไร้ชีวิตชีวา
ท้ายที่สุดหานเซี่ยวก็มาถึงห้องขังที่มีความปลอดภัยเข้มงวดสุด ผู้นำดาราทมิฬอยู่ในนั้น
พัศดีเปิดห้องขังและเชิญหานเซี่ยวเข้าไปส่วนเขารออยู่ด้านนอกอย่างฉลาด
หานเซี่ยวเดินเข้าไปและประตูก็ปิดสนิท ห้องมืดมาก เขาอัญเชิญโล่ลอยขึ้นมาซึ่งทำหน้าที่เป็นแหล่งกำเนิดแสง
ผู้นำดาราทมิฬนั่งอยู่มุมห้องน่าแปลกใจ เขาไม่ได้ไร้ชีวิตและไร้ความหวังอีก เขาจ้องหานเซี่ยวด้วยอารมณ์ซับซ้อน
“เป็นแก”
“ใช่ฉันเอง ใช่ ฉันมา ใช่ ฉันมาเพื่อคุยกับแก..ฉันตอบคำถามแกล่วงหน้าแล้ว ตอนนี้ เรามาคุยเรื่องอื่นกัน”หานเซี่ยวกลอกตา
คำพูดของผู้นำดาราทมิฬติดในคอทำไมแกถึงชอบไม่ให้คนอื่นพูดมาก?
ครั้งนี้ผู้นำดาราทมิฬรู้ว่าเขากับแบล็คสตาร์เป็นศัตรูกันมานาน แต่นี่คือการสนทนาครั้งแรกของพวกเขา เขาอดรู้สึกแปลกๆไม่ได้
แม้จะกล่าวว่าคนที่รู้จักคุณดีสุดคือศัตรูผู้นำดาราทมิฬก็ตระหนักว่าเขาแทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับหานเซี่ยวเลย เขาไม่รู้ว่าคนที่ทำลายดาราทมิฬเป็นคนประเภทไหนด้วยซ้ำไป
ตอนที่ 712 จุดจบของดาราทมิฬและการเสียสละของผู้นำดาราทมิฬ
หานเซี่ยวแปลกใจขณะสำรวจผู้นำดาราทมิฬ”แกดูดีไม่เบา”
“ฉันได้ยินว่ารัฐบาลโกโดร่าใช้วิธีการดัดแปลงความคิดเพื่อแก้ปัญหาสายเลือด….และก็ยังทำได้ดีกว่าฉัน”น้ำเสียงของผู้นำดาราทมิฬซับซ้อน
“จากมุมมองของนักโทษสงครามแกรู้ดีว่ามีอะไรเกิดขึ้นมากมาย”หานเซี่ยวพูดติดตลก
ผู้นำดาราทมิฬส่ายหัว”แกรู้ไหมว่าฉันจะถูกประหารชีวิตในไม่ช้า”
“หืม?ไม่ใช่ว่าโทษแกคือจำคุกตลอดชีวิตงั้นหรอ?”
“มันเปลี่ยนแล้วอาจเพราะคำขอของจักรวรรดิคริมสัน”ผู้นำดาราทมิฬถอนหายใจ
หานเซี่ยวพยักหน้าเล็กน้อย
จักรวรรดิคริมสันอยากระงับเหตุการณ์นี้โดยเร็วดังนั้น พวกเขาจึงอยากฆ่าพยานสำคัญทั้งหมด ตั้งแต่การเจรจาสำเร็จ ผู้นำดาราทมิฬก็ไม่มีค่าอีก ผลึกม่วงและโกโดร่าไม่คัดค้านจักรวรรดิคริมสัน แม้ผู้นำดาราทมิฬจะมีค่าให้วิจัยบ้าง แต่โต๊ะเดิมพันทางการเมืองระหว่างอารยธรรมก็มีค่ากว่า
สิ่งที่ทำให้หานเซี่ยวอยากรู้คือแม้จะรู้ว่าเขาต้องถูกประหารผู้นำดาราทมิฬกลับดูสงบมาก
“แกไม่เกลียดฉันเลยงั้นหรอ?”หานเซี่ยวอยากรู้
“ไม่กี่วันก่อนก็ใช่แต่ตอนนี้ไม่”ผู้นำดาราทมิฬมีสีหน้าซับซ้อน”ฉันเคยหลงทางและทำข้อตกลงกับเคล็นท์ หากฉันทำงานสกปรกให้พวกมัน พวกมันก็รับปากว่าจะสร้างบ้านให้โกโดร่าเลือดผสมในโลกริบหรี่”
“เมื่อฉันถูกแกจับฉันคิดว่าทุกอย่างนั้นจบแล้ว แต่สิ่งที่ได้ยินกลับไม่เป็นดั่งคิด”
“ฉันใช้เวลาขบคิดอยู่หลายวันการดำรงอยู่ของดาราทมิฬทำให้โกโดร่าตระหนักถึงอันตรายของความขัดแย้งทางสายเลือด ตอนนี้ที่ฉันถูกจับ อุปสรรคสุดท้ายจึงหายไป เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดขึ้นอีก โกโดร่าจึงตัดสินใจแก้ปัญหาทางสายเลือด แม้วิธีจะต่างจากฉัน รัฐบาลโกโดร่าก็ทำได้ดีกว่าฉัน…”
“บางทีแกอาจไม่เชื่อแต่ทุกอย่างที่ฉันทำก็เพื่อเปลี่ยนสถานที่เลือดผสมประสบอยู่ แต่ทว่า ตัวตนของฉันทำได้แค่ใช้วิธีเฉกเช่นนั้น อนาคตที่ฉันวางฝันเป็นภาพเงาเลือนราง ไกลเกินจะเอื้อม แกคือคนที่ทำให้ฉันเห็นว่าความเชื่อนั้นไม่อาจบรรลุได้ มีเพียงทางเดียว นั่นคือต้องจ่ายด้วย..ชีวิตฉัน”
“ฉันไม่ได้เกลียดแกหากฉันไม่ถูกจับ การแปลงการเลือกปฏิบัติคงไม่เกิด เพื่อใช้ชีวิตฉันเป็นรากฐานสำหรับความฝันฉัน ฉันไม่เสียใจ แกให้ความหมายของชีวิตฉัน”
น้ำเสียงของผู้นำดาราทมิฬมีความรู้สึกโล่งอกและเขาก็ยิ้ม
หานเซี่ยวหรี่ตาและไม่สะทกสะท้านเขากล่าว’อย่าทำให้ตัวเองดูสูงส่งหน่อยเลย แกยังเป็นผู้ก่อการร้ายที่ฆ่าคนไปนับไม่ถ้วนอยู่ดี”
หานเซี่ยวไม่สงสารคนร้ายเพียงเพราะเขาสารภาพก่อนตายหากผู้นำดาราทมิฬไม่ถูกจับ เขาอาจไม่เต็มใจยอมใช้ชีวิตตนเพื่อแก้สถานการณ์ของเลือดผสม
“ฉันรู้”ผู้นำดาราทมิฬก้มหัว
หานเซี่ยวลูบคางและยิ้มเขามีความคิดชั่วร้าย”แต่การเดาของแกผิด แกไม่ใช่เหตุผลที่โกโดร่าตัดสินใจแก้ปัญหาความขัดแย้ง แกไม่ได้สำคัญอย่างที่แกคิด.”
“งั้นทำไม..”ผู้นำดาราทมิฬสับสน
“พูดตรงๆฉันคือคนที่โน้มน้าวเซอร์เบียที่ห้าให้ทำเช่นนี้”หานเซี่ยวยกคิ้ว
ดวงตาของผู้นำดาราทมิฬเบิกกว้างเขาไม่อาจสงบได้อีกและยืนขึ้น
เขาไม่คิดว่าหานเซี่ยวจะพูดโกหกต่อหน้าคนที่กำลังจะตาย
“ทำไมแกถึงช่วยฉัน?”ริมฝีปากผู้นำดาราทมิฬสั่นไหว
หานเซี่ยวพูด”ช่วย?เราสนิทกัน?ฉันมีเหตุผลของฉัน แต่พวกมันไม่เกี่ยวกับแก”
ผู้นำดาราทมิฬเงียบไปคนที่จับเขาคือหานเซี่ยว และคนที่ทำให้ฝันเขาเป็นจริงก็คือหานเซี่ยว อารมณ์เขาซับซ้อนไปหมด
ท้ายที่สุดความสับสนและอารมณ์ทั้งหมดก็กลายเป็นคำพูดแสดงความขอบคุณ
“ขอบคุณ”
หานเซี่ยวแปลกใจเล็กน้อยเขาพยักหน้าและไม่พูดอะไร
เขารู้สึกว่าไม่มีอะไรให้พูดอีกดังนั้นเขาจึงหมุนตัวและคิดเดินออกไป
ครั้งนี้ผู้นำดาราทมิฬพลันพูดอีกครั้ง
“รอเดี๋ยว!ฉันมีคำขอสุดท้ายคำขอของฉันเอง”
หานเซี่ยวหันกลับมาถาม”แกอยากพูดอะไร?”
“แกผงาดในเวลาแค่สิบปี”ผู้นำดาราทมิฬกล่าว”ฉันได้ศึกษาการต่อสู้ทั้งหมดของแกในอดีตและก็เชื่อว่าแกมีเลือดของเผ่านักสู้ที่สามารถดูดซับความสามารถส่วนหนึ่งของศัตรูได้โดยการฆ่านี่ทำให้พลังของแกเติบโตขึ้นเร็วขนาดนั้น”
“แล้วยังไง?”หานเซี่ยวหรี่ตา
นี่ไม่ใช่ความลับและเขาก็ไม่คิดปิดบัง ดังนั้นมันย่อมถูกค้นพบแน่ แต่ไม่มีใครรู้ว่ามันเป็นเพราะหน้าต่างสถานะผู้เล่นและจะคิดแค่ว่าเขามีพรสวรรค์
ผู้นำดาราทมิฬสูดหายใจลึก
“แทนที่จะถูกประหารโดยโกโดร่าแนขอตายด้วยมือแก แกมีสิทธิ์ที่จะตัดสินฉันมากกว่าพวกมัน แถม…นี่คือทางเดียวที่ฉันจะตอบแทนแกได้”ผู้นำดาราทมิฬกล่าว
หานเซี่ยวตกใจและหน้าต่างแจ้งเตือนก็ปรากฏขึ้น
ท่านได้กระตุ้นภารกิจลับเฉพาะ[ความปราถนาสุดท้ายของผู้นำดาราทมิฬ]
คำแนะนำภารกิจ: ท่านได้ทำลายดาราทมิฬ แต่ยังทำความเชื่อของผู้นำดาราทมิฬสำเร็จ ผู้นำดาราทมิฬหวังที่จะตายด้วยมือของท่านและมอบความสามารถเขาให้ท่าน
ข้อกำหนดภารกิจ: ฆ่าผู้นำดาราทมิฬ
รางวัล: ค่าประสบการณ์150ล้าน 1รางวัลสุ่ม 2ความสามารถ/พรสวรรค์ของผู้นำดาราทมิฬ
ภารกิจลับ…
ดวงตาของหานเซี่ยวไหววูบภารกิจฆ่าผู้นำองค์กรต้นกำเนิดยังมอบรางวัลให้เขาสองความสามารถหรือพรสวรรค์ ซึ่งเขายังได้รับพรสวรรค์การปั้นมา
ผู้นำดาราทมิฬเองก็เป็นบอสของเนื้อเรื่องหลักเหมือนกันภารกิจนี้ทำให้เขายินดีมาก
หานเซี่ยวมองผู้นำดาราทมิฬอย่นานก่อนยกมือขวาขึ้นโซ๋สายฟ้าพลังจักรกลกว่าสิบระเบิดจากฝ่ามือเขาเป็นมิติและเชื่อมต่อกับคลังของยานแสงทมิฬที่ท่าจอด เชื่อมต่อกับทหารจักรกลที่ทรงพลังนับสิบด้วยความสามารถบิดาแห่งเครื่องจักร
พลังงานไหลเข้าร่างหานเซี่ยวไม่หยุดผ่านพลังจักรกลและขั้นพลังงานเขาก็พุ่งพรวดพลังงานไซโอนิคปรากฏในมือเขาเหมือนฟอง ถูกบีบอัดแน่นและปล่อยกลิ่นอายน่าสะพรึง
“ฉันยอมรับ”หานเซี่ยวกล่าว
ผู้นำดาราทมิฬถอนหายใจและกระจายพลังงานที่หลงเหลืออยู่น้อยนิดในตัวเขาจากนั้นก็ค่อยๆหลับตา
ด้านนอกห้องขังพัศดีเดินวนไปมา รอให้หานเซี่ยวออกมา
ครั้งนี้เกิดเสียงระเบิดดังสนั่นจากภายในห้องขัง และทั้งห้องขังก็ดูเหมือนจะระเบิด!
พัศดีอยู่ใกล้สุดและเกือบหูหนวกสีหน้าเขาดำมืดและรีบตะโกน”ท่านแบล็คสตาร์ เกิดอะไรขึ้น.”
ขณะที่เขาเรียกเขาก็เปิดประตู วินาทีที่เปิดประตู เขาก็เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นและหยุดแหกปาก
เศษเนื้อกระจายไปทั่วพื้นและกำแพงเหมือนถูกระเบิดจากภายใน หานเซี่ยวมีม่านพลังงานไซโอนิคตรงหน้า ดังนั้นเลือดและเนื้อที่กระเซ็นจึงไม่โดนตัวเขา หัวกลิ้งอยู่บนพื้น พัศดีมองและมันก็เป็นของผู้นำดาราทมิฬ
“ทะ-ท่าน”พัศดีตะลึง
‘เขาอ้อนวอนให้ฉันฆ่าเขาพวกนายจะประหารเขาอยู่แล้วนี่ ถือซะว่าฉันช่วยละกัน”
เขาปิดม่านพลังงานเหลือบมองพัศดีและออกห้องขังไป ทิ้งพัศดีไว้ลำพัง
ผู้นำดาราทมิฬเป็นนักโทษคนสำคัญดังนั้นพัศดีจึงไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เขารีบไปรายงานเรื่องนี้ต่อเบื้องบน
พัศดีคิดว่าเขาคงตกที่นั่งลำบากแต่เมื่อเบื้องบนได้ยินว่าเป็นฝีมือหานเซี่ยว พวกเขาก็ไม่มีเจตนาถามหาความรับผิดชอบ
ด้วยตำแหน่งของหานเซี่ยวการฆ่านักโทษประหารไม่ใช่ปัญหาเลย นอกจากนี้ ผู้นำดาราทมิฬยังถูกจับมาโดยหานเซี่ยว ดังนั้นโกโดร่าจึงไม่คิดทำลายความสัมพันธ์กับเขาด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ
อาจกล่าวได้ว่าหานเซี่ยวสามารถทำได้แททุกอย่างในโกโดร่า
แม้จะตกตะลึงกับอิทธิพลของหานเซี่ยวพัศดีก็ยังรีบวิ่งกลับไปท่าจอด กังวลว่าอาจทำให้หานเซี่ยวไม่พอใจก่อนหน้านี้ เขาไปถึงแทบไม่ทันและรีบโบกมืออำลาหานเซี่ยว
หานเซี่ยวเปิดใช้นักบินอัตโนมัติก่อนไปห้องฝึกเปิดหน้าต่างสถานะเพื่อดูภารกิจและรับรางวัล
ท่านได้ทำตามความปราถนาสุดท้ายของผู้นำดาราทมิฬสำเร็จท่านได้รับค่าประสบการณ์150ล้าน!
ท่านได้รับ1 รางวัลสุ่ม
หานเซี่ยวพยักหน้าระดับเขาสูงเกินไป แม้150ล้านจะไม่น้อย มันก็ไม่มาก
ตามเคยเขาไม่ใช้รางวัลสุ่ม ซึ่งตอนนี้มีสาม เขามั่นใจในโชคเขามาก ดังนั้นจึงตัดสินใจเก็บไว้และจะสุ่มติดต่อกันหลังทำภารกิจสายเลือดสำเร็จ บัตรสำเร็จภารกิจไม่ใช่รางวัลหายาก ดังนั้นเขาอาจไม่ต้องแตะตัวเฟย์ดินเพื่อรับมัน
รางวัลสุดท้ายคือจุดเด่น
ท่านได้รับรางวัล: สองความสามารถ/พรสวรรค์ของผู้นำดาราทมิฬ
หมายเหตุ: ผู้นำดาราทมิฬคือจอมเวทย์ ดังนั้นความสามารถบางอย่างจึงปรับให้เข้ากับสายท่าน
กำลังสุ่ม…สำเร็จ
โปรดเลือกสองจากห้าตัวเลือกด้านล่างเป็นรางวัล:
1.[ความสัมพันธ์กับธาตุขั้นสูง]-พรสวรรค์: +80%ความเร็วการฟื้นฟูพลังงาน
2.[จิตแกร่ง]-พรสวรรค์: จิตใจท่านมีสถานที่ลับรนับร้อยในมิติที่สอง +20ความต้านทานทางจิต +10%ลี้ลับ +5%สติปัญญา
3.[วิสัยทัศน์ลี้ลับ]-ความสามารถ: 25+%ลี้ลับ ระยะเวลา:10นาที คูลดาวน์:25นาที ใช้พลังงาน450
4.[การล้างแค้นอย่างเจ็บปวด]–ความสามารถ : ท่านสามารถกระตุ้นศักยภาพของเซลล์ผ่านความเจ็บปวดและได้รับพลังที่เกินขีดจำกัด สำหรับทุกพลังชีวิต3%ที่เสีย ท่านสามารถสร้างความเสียหายโจมตีระยะประชิดได้เท่ากับ1.5%ของพลังชีวิตท่าน ใช้พลังงาน:300
5.[คำสาปโชค]-ความสามารถ: ใช้โชคท่านเป็นเครื่องสังเวย ท่านจะสวดภาวนาต่อเทพแห่งโชคร้าย -90%โชคของเป้าหมาย ระยะเวลา:3ชั่วโมง ไม่ต้องใช้พลังงาน ก่อนคำสาปจะหมด ความสามารถนี้ไม่สามารถใช้ได้อีก”
ความสามารถเหล่านี้ไม่เลวร้ายเกินไป..หานเซี่ยวพยักหน้า
คาถาของจอมเวทย์ขับเคลื่อนด้วยพลังเวทย์ซึ่งไม่สามารถใช้งานได้กับช่างกล ดังนั้นคาถาส่วนใหญ่จึงไม่อยู่ในช่วงการสุ่ม มีเพียงส่วนน้อยที่สามารถปรับให้เข้ากันได้ เช่นนี้ คาถาระดับต่ำทั้งหมดจึงถูกกำจัด และมีโอกาสได้รับความสามารถดีๆ
ผู้นำดาราทมิฬคือตัวละครประเภทเบสที่มีพรสวรรค์การปั้นด้วยแต่พวกมันไม่ปรากฏในตัวเลือก หานเซี่ยวไม่ผิดหวัง เขามองตัวเลือกไม่นานก่อนตัดสินใจ

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน