The Legendary Mechanic – ตอนที่ 713-714

ตอนที่ 713-714

ตอนที่ 713 รางวัลภารกิจเกรดS!
[วิสัยทัศน์ลี้ลับ]ไร้ประโยชน์และ[ความสัมพันธ์กับธาตุขั้นสูง]ก็ไม่มีประโยชน์เช่นกันการฟื้นฟูมานาผ่านวัฏจักรพลังชีวิตมานามีประสิทธิภาพกว่า แถม หานเซี่ยวก็ไม่ขาดมานาเพราะบิดาแห่งเครื่องจักร
[จิตแกร่ง]ไม่เลวแต่เปอร์เซนต์ที่เพิ่มน้อยไป ในแง่ของความต้านทานทางจิต เขามี[จิตทนทานขั้นสูง] ในแง่สติปัญญา เขายังมี[ทฤษฏีการวิจัย]และ[ภูมิปัญญาแห่งสนามรบ]
นอกจากนั้นเขายังมี[หนึ่งต้านโลก]และอื่นๆ แม้[จิตแกร่ง]จะไม่เลว โบนัสมันก็น้อยไป เทียบกันแล้ว หานเซี่ยวรู้สึกว่าสองอันสุดท้ายน่าสนใจกว่า
[การล้างแค้นอย่างเจ็บปวด]เหมาะกับสายชนอย่างเขามากมันช่วยให้เขามีความสามารถในการสะท้อนความเสียหายครึ่งหนึ่งต่อศัตรู มันดูไม่มาก แต่ก็ถือว่ามากเพราะความเร็วการฟื้นฟูเขา
เขามีพลังชีวิตประมาณสองแสนตัวอย่างเช่น หากความเสียหายที่เขาสะสมมากถึง300% ทักษะนี้ก็จะกระตุ้นเป็นร้อยเท่า สร้างความเสียหายประมาณสามแสน ซึ่งนับว่ามาก นอกจากนี้ พลังชีวิตเขายังเพิ่มขึ้นเมื่อระดับเพิ่ม ซึ่งหมายความว่าทักษะนี้ยังเติบโตได้
หานเซี่ยวรู้สึกว่าความสามารถนี้ควรเป็นผลมาจากการปรับโซ่แห่งความเจ็บปวดแม้จะมีข้อจำกัดเนื่องจากความจริงที่ว่ามันสามารถใช้ได้ในระยะใกล้เท่านั้น มันก็เป็นประโยชน์มากสำหรับผู้ที่พยายามเข้าใกล้เขา
ท่ามกลางภัยพิบัติหานเซี่ยวตอนนี้นับว่าเป็นชั้นยอดแล้ว ดังนั้นเขาจึงเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ที่จะเจอกับผู้อยู่เหนือ ตอนนั้น เขาจะถูกทุบตีจนย่ำแย่ ดังนั้นการสะท้อนความเสียหายจะเป็นประโยชน์มาก
นอกจากนี้ความสามารถการต่อสู้ระยะประชิดเขายังเพิ่มขึ้นเมื่อได้รับความสามารถบิดาแห่งเครื่องจักร การต่อสู้ระยะประชิดเป็นรูปแบบต่อสู้ทั่วไปเขา ดังนั้น[การล้างแค้นด้วยความเจ็บปวด]จะถูกกระตุ้นแน่นอน
หานเซี่ยวมักอยากปล่อยทิ้งสไตล์การถูกทุบตีไปแต่เขาก็ตระหนักว่าเขาไม่อาจหลุดหนีชะตากรรมของการเป็นสายรถถังไม่ได้
อีกสิ่งที่เขาประหลาดใจคือ[คำสาปโชค]ซึ่งเขารู้สึกว่ามีค่าสุดแล้ว
ความสามารถนี้เป็นดาบสองคมเนื่องจากทั้งโชคเขาและเป้าหมายจะลดลง90%แต่เขามีแต้มโชคมากแค่ไหน?ไม่ว่ามันจะลดหรือไม่ก็ไม่แตกต่างเพราะมันจะไม่ต่ำไปกว่า0
หานเซี่ยวไม่เชื่อว่าใครจะมีโชคต่ำไปกว่าเขา!
ด้วยรอยยิ้มน้อยๆบนหน้าหานเซี่ยวยืนยันตัวเลอกเขา
ท่านได้รับ[การล้างแค้นด้วยความเจ็บปวด]!ท่านได้รับ[คำสาปโชค]!
หานเซี่ยวหลับตาเพื่อรู้สึกถึงความสามารถใหม่สักพักจากนั้นเขาก็ลืมตาและสูดหายใจลึก
ผู้นำดาราทมิฬให้ความสามารถที่ดีสองอันกับฉันเขาเป็นลูกผู้ชายตัวจริง
หานเซี่ยวถูมือและหัวเราะอย่างไร้ยางอาย
หลังสะสมมาเป็นเวลานานเขากได้สร้างความสามารถต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากพอจะล้มภัยพิบัติทุกคน แต่ทว่า เขาไม่ได้มั่นใจเกินไป เขารู้มากกว่ามีคนที่ทรงพลังกว่าเขาอีกมาก คนทั่วไปจะไม่มีทางไปถึงระดับผู้อยู่เหนือได้ และผู้อยู่เหนือทุกคนก็ล้วนมีพรสวรรค์การปั้นและความสามารถดุจแมลง
สไตล์เขาอยู่ห่างจากผู้อยู่เหนือมากตัวอย่างเช่น พลังมหาศาลของเทพเอส ความสามารถของพันเงาที่ลึกลับมาก สนามพลังของเอเมสก็เด่นทั้งการโจมตีและป้องกัน ร่างของฮีเบอร์ก็สามารถพุ่งทะลุดาวได้ แถม ยังมีจักรวรรดิช่างกลผู้นั้น สไตล์ต่อสู้ปัจจุบันเขาคือรถถังและฆ่าได้ยาก มันต้องพัฒนาเพิ่มเติม
ตอนนี้ฉันแค่ต้องรอจนกว่าสายเลือดจะจบ จากนั้น ฉันจะพยายามเก็บบัตรสำเร็จภารกิจ 7ปีมากพอ..ตราบเท่าที่ฉันบรรลุภารกิจเลื่อนระดับ200 ฉันจะสามารถใช้ค่าประสบการณ์ทั้งหมดที่ฉันสะสมมาและเปลี่ยนมันเป็นพลังได้…
“เมื่อวานนี้ภายใต้การจับตาของอารยธรรมผลึกม่วง การแปลงการเลือกปฏิบัติของโกโดร่าประสบความสำเร็จ เซอร์เบียที่ห้าได้ขึ้นแถลง เขาคิดว่าไม่ว่าจะเป็นเลือดบริสุทธิ์หรือเลือดผสม ทุกคนก็ควรสนับสนุนโกโดร่าเพราะชาวโกโดร่าไม่ควรแบ่งแยกกันเพราะสายเลือด จากนี้ไป พวกเขาควรละทิ้งความแตกต่าง สู้และทำงานเพื่ออารยธรรมโกโดร่าอย่างเป็นหนึ่งเดียว”
“เซอร์เบียที่ห้าเคยพบกับอุปสรรคมากมายในกระบวนการและเขาก็เป็นที่เกลียดชังโชคดี หลังกระบวนการนี้สำเร็จ ความสำเร็จเขาก็กลายเป็นที่จดจำและอัตราการสนับนสุนเขาก็กระโดดเป็น91.67% อารยธรรมผลึกม่วงคิดว่าในประวัติศาสตร์อันยาวของโกโดร่า เซอร์เบียที่ห้าคือผู้นำที่ฉลาดและกล้าหาญสุด…และนั่นก็คือข่าวระบบดาวกาตอนทั้งหมดของวันนี้ สวัสดีครับ..”
ปี้บ
เซอร์เบียที่ห้าปิดจอเสมือนและมองหานเซี่ยวกับโรเซลลินที่นั่งอยู่ตรงข้ามด้วยสีหน้ายินดี
“แผนสำเร็จแล้วผมขอขอบคุณท่านทั้งสองจากใจจริง”
โรเซลลินยิ้มก่อนจะหยิบแก้วบนโต๊ะขึ้นและจิบมันแสดงท่าทางเหมือนผู้สูงศักดิ์ หานเซี่ยวเฝ้าดูด้านข้างและแทบอยากยกนิ้วโป้งให้เธอ-มืออาชีพมาก
ดูเหมือนว่าทุกรอยยับย่นบนหน้าของเซอร์เบียที่ห้ากำลังหัวเราะเขาดีใจมกา หลังแก้ไขปัญหาที่กัดกินโกโดร่ามานาน เขาก็สารถเดาได้ว่าชื่อเขาจะถูกเขียนลงประวัติศาสตร์และตำราเรียนในฐานะวีรบุรุษอย่างแน่แท้
โอกาสนี้เป็นแบล็คสตาร์ที่มอบให้เขาดังนั้นเซอร์เบียที่ห้าจึงขอบคุณมาก
“ในเรื่องของรางวัล”เซอร์เบียที่ห้ากล่าว”เราควรทำตามสัญญาที่รับปากไว้ตอนแรกอย่างแรก เงินและทรัพยากรจำนวนมาก สอง เปิดช่องทางการซื้อขายทรัพยากรเพิ่ม สาม สิทธิ์การเก็บเกี่ยวดาวทรัพยากร และเราจะให้อุปกรณ์กับกำลังคน สี่ สิทธิ์ยืมโรงงานทหารเพื่อผลิตยานอวกาศสำหรับกองทัพแบล็คสตาร์ ห้า สิทธิ์ในการใช้บุคลากรด้านเทคนิคของเรา สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด การสนับสนุนทางการเมือง”
หานเซี่ยวฟังอย่างตั้งใจ
สำหรับทรัพยากรและเงินเขาไม่สนใจมากนักเพราะเขามีดาวทรัพยากรอยู่มากแล้ว สิทธิ์หยิบยืมโรงงานทหารและการใช้บุคลาการด้านเทคนิคจึงถือว่าดี
อัตราการผลิตของอารยธรรมระบบดาวไม่อาจดูถูกได้การหยิบยืมโรงงานทหารขนาดใหญนับร้อยข้ามระบบดาวจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างยานอวกาศขึ้นมาก การปรับใช้บุคลากรด้านเทคนิคเพื่อไปสอนคนของกองทัพแบล็คสตารก็มีประโยชน์ในระยะยาวเช่นกัน
แต่ทว่าเทียบกับรางวัลเหล่านี้ สิ่งสำคัญสุดคือหานเซี่ยวยังมีภารกิจสายเลือดที่ยังไม่เคยสำเร็จในชีวิตก่อนหน้า นี่ยังเป็นภารกิจเกรดSแรกที่เขาทำสำเร็จ!
ภารกิจสายเลือดบนหน้าต่างสถานะแสดงว่าสำเร็จแล้วแต่หานเซี่ยวยังอดทนและไม่มองมันตอนนี้ เขากลับคุยกับเซอร์เบียที่ห้าสักพักก่อนจะลาไปพร้อมโรเซลลิน
หลังทั้งสองออกไปเซอร์เบียที่ห้าก็ยืนขึ้นและแหงนมองท้องฟ้าสดใสด้านนอกหน้าต่างเพื่อนึกถึงอนาคตข้างหน้า
ในเวลาเดียวกันรูดี้ก็รู้สึกเหมือนกับเซอร์เบียที่ห้า เต็มไปด้วยความคาดหวังถึงอนาคต
การเปลี่ยนแปลงในชีวิตเขาชัดเจนมากหลังการแปลงการเลือกปฏิบัติ เขาตระหนักว่าเมื่อเขาเดินบนถนน สายตารังเกียจต่างหายไป เพื่อนร่วมงานเป็นมิตร ครอบครัวภรรยาเขาไม่เย็นชาอีกต่อไป หัวหน้าเขายังมอบงานสำคัญให้เขาดูแลและดูเหมือนจะเลื่อนตำแหน่งให้
ลูกๆเขาไม่เงียบและโดดเดี่ยวในโรงเรียนอีกและมีเพื่อนใหม่มากมาย
ทุกอย่างดีขึ้นไปหมด
“ขอบคุณเซอร์เบียที่ห้า ขอบคุณ ผลึกม่วง ขอบคุณ แบล็คสตาร์ที่จับผู้นำดาราทมิฬ..”รูดี้ซาบซึ้งใจ
หานเซี่ยวพาโรเซลลินขึ้นยานและกลับไปแล้ว
หลังเข้าสู่ไฮเปอร์ไดรฟ์ขณะที่หานเซี่ยวกำลังมองดูรางวัล โรเซลลินก็หยุดเขาและถามด้วยสีหน้าอยากรู้”แบล็คสตาร์ นายคิดว่าการล้างสมองของฉันสามารถเปลี่ยนการเลือกปฏิบัติของโกโดร่าได้จริงและจะไม่กลับเป็นเหมือนเดิมในอนาคตไหม?”
“ฉันจะรู้ได้ยังไง?และมันคงไม่เกี่ยวกับฉันต่อให้เกิดขึ้น”
“แต่นายยังเชื่อใจฉันขนาดนั้น?”โรเซลลินกล่าว”ต่อให้ฉันไม่รู้ว่าแผนนี้จะได้ผลไหมแต่ฉันรู้สึกเหมือนนายมั่นใจมากกว่าฉันแม้จะไม่รู้รายละเอียดความสามารถเอสเปอร์ฉัน”
“ฉันสามารถเห็นอนาคตได้หากฉันบอกว่าเธอทำได้ เธอก็ทำได้”หานเซี่ยวรีบทำภารกิจให้สำเร็จและรับเอารางวัล ดังนั้นเขาจึงไม่มีอารมณ์มาคุยกับเธอ เขาให้ข้อ้างที่ไม่เคยใช้และเดินเข้าห้องฝึกไปอย่างเร่งรีบ ทิ้งโรเซลลินให้ยืนคนเดียว
หลังปิดประตูห้องฝึกหานเซี่ยวก็เปิดหน้าต่างสถานะอย่างรวดเร็ว
[สายเลือด]เสร็จสมบูรณ์!
คะแนนภารกิจ: B(ดี)
ท่านได้รับค่าประสบการณ์1250ล้านรางวัลสุ่ม3 +30000แต้มสะสมโกโดร่า 10ผลึกดันเจี้ยนนิรันดร์สำหรับ[ประวัติของโกโดร่า]
ท่านได้รับทรัพย์สินทางการเมือง1รายการ
ว้าว1.25พันล้าน!นั่นมากกว่าที่ฉันได้รับจากภารกิจสุดท้ายของผู้นำดาราทมิฬถึง7เท่า และเกือบเท่ารางวัลมาตรฐานสำหรับเวอร์ชั่น5.0
หานเซี่ยวแปลกใจจำนวนนี้ไม่น้อยเลย และยังมอบรางวัลสุ่มให้ถึงสาม ซึ่งเทียบเท่ากับการทำภารกิจเกรดAสามภารกิจสำเร็จด้วยคะแนนสูง
ภารกิจเกรดSล้วนมีเบาะแสน้อยมากและรางวัลก็ไม่รู้ก่อนจะทำสำเร็จแม้หานเซี่ยวจะพบรางวัลภารกิจนี้ อาจเพราะเขาทำภารกิจสำเร็จโดยใช้วิธีสนทนา คะแนนภารกิจจึงแค่ดี เหนือสิ่งอื่นใด การล้างสมองไม่ใช่วิธีที่เสถียรสุดในการแก้ปัญหา แต่ทว่า หานเซี่ยวก็ไม่รู้ว่าจะทำภารกิจนี้ให้สำเร็จได้ยังไง
แต้มสะสมโกโดร่าสามหมื่นจะช่วยให้ผู้เล่นแลกอุปกรณ์ดีๆได้มากแต่สำหรับเขา มันไม่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตาม มันก็ดีกว่าไม่ได้อะไร
ผลึกดันเจี้ยนนิรันดร์ยอดมาก‘นิรันดร์’หมายความว่าสามารถใช้ได้ซ้ำๆแต่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน ข้อกำหนดระดับดันเจี้ยน
ประวัติศาสตร์ของโกโดร่าคือ60-180ซึ่งถือว่ากว้างมาก หมายความว่ามันเป็นดันเจี้ยนขนาดใหญ่และรางวัลก็ย่อมเยอะ
หานเซี่ยวไม่ใช้มันแน่แต่กิลด์ผู้เล่นย่อมใช้เงินก้อนโตเพื่อซื้อพวกมันนี่จะช่วยให้กิลด์สามารถเข้าดันเจี้ยนใหญ่ได้ทุกวัน ช่วยให้พวกเขามีระดับเพิ่มเร็วขึ้นและเก็บทรัพยากรได้มากขึ้น
แม้สิทธิ์การสร้างดันเจี้ยนบนหน้าต่างสถานะNPCจะสามารถสร้างดันเจี้ยนได้ต่อมันก็ไม่อาจทำผลึกดันเจี้ยนนิรันดร์ได้ นอกจากนี้ กิลด์ยังต้องการรับทางเข้าดันเจี้ยนที่มั่นคงเพื่อพวกเขาแน่ คนรวยชอบซื้อประกันด้วยเงิน
หานเซี่ยวยังสนใจในค่าประสบการณ์ของผู้เล่นไม่ใช่เงิน ดังนั้นการขายพวกมันหรือไม่ต่างไม่สำคัญ แต่การใช้ผลึกดันเจี้ยนเหล่านี้เป็นของระดับสูงในร้านค้ากองกำลังย่อมดึงดูดผู้เล่นได้มาก
หานเซี่ยวมองรางวัลสุดท้ายทรัพย์สินทางการเมือง
[ทรัพย์สินทางการเมือง(1): อารยธรรมโกโดร่า]
ท่านเป็นที่รักของชาวโกโดร่าเมื่อค้าขายกับชาวโกโดร่า ท่านสามารถซื้อได้ในราคาต่ำและขายได้ราคาสูง
โกโดร่าเต็มใจฟังคำขอท่านท่านสามารถเสนอต่อรัฐบาลได้โดยตรง ตามเหตุผลของการร้องขอ ยังมีโอกาสที่อารยธรรมโกโดร่าจะตอบสนองคำขอท่าน
นี่คือสัญลักษณ์ของอิทธิพลทางการเมืองความสำเร็จท่านได้รับการยกย่องในกาแล็กซี่ เมื่อโต้ตอบกับองค์กรหรือตัวละคร +30%อัตราการได้รับความโปรดปราน
ท่านมีประสบการณ์ล้ำค่า+30%ค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากทุกแหล่ง
หมายเหตุ: ความสัมพันธ์กับโกโดร่าต้องเป็นเทิดทูนถึงได้รับผลดังกล่าว
มันเป็นสิ่งนี้จริงๆฉันคิดว่าฉันเข้าใจผิด หานเซี่ยวมีควาสุขมาก
ทรัพย์สินทางการเมืองและแต้มตำนานมีลักษณะเดียวกันแต่ทรัพย์สินทางการเมืองหาได้ยากกว่า ในชีวิตก่อนหน้าเขา เขาเคยเห็นแค่ในภาพถ่ายของคนอื่น
เขามองหน้าต่างสถานะNPCโควต้ารางวัลทั้งหมดเขาเพิ่มขึ้น60%!
ผลของทรัพย์สินทางการเมืองดีกว่าแต้มตำนานมาก!
ในชีวิตก่อนหน้าเขาหานเซี่ยวทำภารกิจเกรดSสำเร็จเหมือนกัน แต่เป็นภารกิจขนาดใหญ่ที่หลายคนร่วมกันทำ นี่คือครั้งแรกที่เขาทำภารกิจเกรดSซับซ้อนอย่างนี้สำเร็จ
ทรัพย์สินทางการเมืองมีผลประโยชน์มากสำหรับหานเซี่ยว เขารู้สึกว่าผลสำคัญส่วนใหญ่คือการเพิ่ม30%ในอัตราการได้รับความโปรดปรานและค่าประสบการณ์ ตราบเท่าที่ตรงกับข้อกำหนด เขาจะได้รับโบนัสเหล่านี้ไปตลอด
ผลทั้งสองเหล่านี้ใช้ได้กับผู้เล่นด้วยการได้รับทรัพย์สินทางการเมืองสำคัญมาก มันต้องทำงานหนัก ดังนั้นผลทั้งสองเหล่านี้จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบแทน นอกจากนี้ รางวัลระยะยาวยังสูงกว่าค่าใช้จ่าย
หากผู้เล่นมีทรัพย์สินทางการเมืองมันหมายความว่าในเวลาเท่ากันที่พวกเขาใช้กับภารกิจ พวกเขาจะได้รับค่าประสบการณ์มากกว่าทุกคน ระดับพวกเขาจะมักล้ำหน้าและพวกเขาจะมีค่าประสบการณ์เพื่อเรียนความสามารถและเพิ่มระดับกว่า หากเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ความแตกต่างระหว่างพวกเขาและผู้เล่นอื่นจะยิ่งสูง
ในชีวิตก่อนหน้าเขาหานเซี่ยวเห็นกิลด์มากมายพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับมัน
ค่าประสบการณ์ไม่ใช่อีนาสและไม่มีรูปแบบทางกายภาพดังนั้นจึงไม่อาจแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นได้ สิ่งนี้บอกว่าโบนัสใช้กับค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากทุกแหล่งได้ มันหมายความว่าการเก็บเกี่ยวค่าประสบการณ์จากผู้เล่นยังเพิ่มอีก30%?
หานเซี่ยวตั้งตารอค่าประสบการณ์มีอยู่ในหน้าต่างสถานะเท่านั้น เนื่องจากมีของเช่นบัตรค่าประสบการณ์สองเท่าและอื่นๆ การได้รับโบนัส30%จึงไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้
หากเป็นแบบนั้นประสิทธิภาพการเก็บเกี่ยวก็จะเพิ่มขึ้นมหาศาล!
ตอนที่ 714 ใช้ค่าประสบการณ์จนหมด
เมื่อปิดการแจ้งเตือนรางวัลภารกิจหานเซี่ยวก็มองดูรางวัลสุ่มเขา รวมถึงรางวัลสายเลือด ตอนนี้เขามีถึงหด
“หกก็เยอะพอแล้วฉันจะลองดู”หานเซี่ยวไตร่ตรองสักพักและตัดสินใจใช้รางวัลสุ่ม
โชคส่งผลต่อโอกาสได้รับรางวัลดีๆแต่บัตรสำเร็จภารกิจเป็นรางวัลระดับต่ำ ดังนั้นหานเซี่ยวจึงไม่อยากใช้รางวัลสุ่มหลังแตะตัวเฟย์ดิน เขาจะมีโอกาสได้รับบัตรสำเร็จภารกิจสูงกว่าด้วยโชคเขา
กำลังสุ่ม…เสร็จสิ้น
ประเภทรางวัลสุ่มท่านคือ: [ของ]
โปรดเลือกหนึ่งจากสามตัวเลือกด้านล่าง
1.บัตรค่าประสบการณ์สองเท่า(2)
2.บัตรอัญเชิญตัวละครเปล่า(1)
3.ผลึกประสบการณ์ขนาดใหญ่(3)
เขาคุ้นเคยกับการไม่ได้รับสิ่งที่ต้องการในการสุ่มแรกแล้วด้วยสีหน้าสงบ เขามองพวกมันและเลือกบัตรอัญเชิญตัวละครเปล่าเพื่อใช้ครั้งหน้าที่เห็นเอเมส
กำลังสุ่ม..เสร็จสิ้น
ประเภทรางวัลสุ่มท่านคือ: [ของ]
โปรดเลือกหนึ่งจากสามตัวเลือกด้านล่าง
1.ออร่าเสริมพลังงาน(เครื่องสำอาง)
2.ผลึกดันเจี้ยนสุ่ม(1)
3.น้ำยาปลุกยีน(ปกติ)
หานเซี่ยวหน้ามุ่ยรางวัลประเภทของสองครั้งติดไม่มีบัตรสำเร็จภารกิจ นี่ชักไม่ดี
รางวัลเหล่านี้ไม่ดีเลย..หานเซี่ยวลูบคางตามคาด การแตะตัวเฟย์ดินกับการไม่แตะต่างกันมาก
ประกายแห่งโชครุนแรงมากฉันอยากได้มัน
เมื่อเห็นว่าไม่มีอะไรดีหานเซี่ยวจึงเลือกออร่าเสริมพลังงาน เป็นเครื่องสำอางออร่าราคาถูก ผลมันคือการเพิ่มลักษณะของการโจมตีพลังงาน ทำให้ลำแสงดูหนาขึ้นและใหญ่ขึ้น มันไม่มีผลจริงนอกจากการทำให้การโจมตีดูน่ากลัวและเท่ห์
กำลังสุ่ม..เสร็จสิ้น
ประเภทรางวัลสุ่มท่านคือ: [พรสวรรค์]
โปรดเลือกหนึ่งจากสามตัวเลือกด้านล่าง
1.[กายทองคำ]+3%พละกำลัง+3%ความเชี่ยวชาญ +3%ความทนทาน +75เสน่ห์
2.[เนตรไฟฟ้า]+25เสน่ห์ +5โชค
3.[มาโซคิสม์]+120ลี้ลับ –50เสน่ห์
“พวกนี้มันบ้าอะไร?”ดวงตาหานเซี่ยวกระตุก
เรื่องดีของการโชคร้ายคือเขามักเป็นสิ่งแปลกๆเสมอ
อันสองและสามไร้ประโยชน์ดังนั้นหานเซี่ยวจึงเลือกกายทองคำ ซึ่งดีกว่าไม่ได้อะไร หานเซี่ยวสูดหายใจลึกและเริ่มสุ่มรางวัลที่สี่
กำลังสุ่ม..เสร็จสิ้น
ประเภทรางวัลสุ่มท่านคือ: [ของ]
โปรดเลือกหนึ่งจากสามตัวเลือกด้านล่าง
1.บัตรสำเร็จภารกิจ(1)
2.ผลึกค่าประสบการณ์เล็ก(13)
3.เศษเสี้ยวบัตรสับเปลี่ยนตัวเลือกวิวัฒนาการเผ่าพันธ์(2)
ดวงตาหานเซี่ยวเป็นประกายหลังสุ่มสี่ครั้ง ในที่สุดเขาก็ได้บัตรสำเร็จภารกิจ!
หลังเลือกบัตรสำเร็จภารกิจหาเนซี่ยวก็อดทนและใช้รางวัลสุ่มที่เหลือ ซึ่งมอบค่าประสบการณ์เขาสองล้านและความสามารถทั่วไป[ระเบิดกะโหลก] ซึ่งมอบโอกาสโจมตีจุดตาย40%เมื่อโจมตีหัวศัตรูด้วยคูลดาวน์8วินาที
หนึ่งบัตรสำเร็จภารกิจจากการสุ่มหกครั้งไม่เลว อย่างน้อยก็แก้ปัญหาในอนาคตได้บ้าง
หานเซี่ยวถอนหายใจโล่งอกหนึ่งก็พอแล้ว หลังเขาผ่านภารกิจเลื่อนระดับ ค่าประสบการณ์เขาจะหมดไป ดังนั้นเขาจึงไม่รีบ เขามีเวลาเจ็ดปีเพื่อค่อยๆเก็บบัตรสำเร็จภารกิจ
หานเซี่ยวใช้บัตรสำเร็จภารกิจใหม่นี้ทันที
ท่านใช้[บัตรสำเร็จภารกิจ]![ท้าทายตัวเอง]สำเร็จ!
การเลื่อนระดับ200สำเร็จ!โบนัสความทนทานเพิ่ม!1ความทนทาน= 145พลังชีวิต = 155ความแข็งแกร่ง
หัวใจของหานเซี่ยวสั่นเทาราวกับลาวาที่ถูกชะโลมจากภายในและไหลไปทั่วตัวเขาหายใจลึกและรู้สึกราวกับร่างกายเขากำลังละลาย เซลล์เขากำลังพัฒนา
ความเจ็บปวดกินเวลานานพอสมควรหานเซี่ยวสูดอากาศและเต็มไปด้วยเหงื่อ แต่ก็มีพลังงานมากราวกับเพิ่งฝึกเสร็จ
ขีดจำกัดระดับถูกลบหานเซี่ยวสูดหายใจลึกและใช้ค่าประสบการณ์ทั้งหมดเพื่อเพิ่มระดับ ระดับเขาเพิ่มจาก200เป็น207
[ศาสดาแห่งช่างกล]เลื่อนเป็นระดับ12+240พลังงาน +3พละกำลัง +4ความเชี่ยวชาญ +5ความทนทาน +10สติปัญยา
ท่านได้รับ8แต้มสถานะและ1แต้มศักยภาพ
เขาใช้ค่าประสบการณ์ทั้งหมด!
ค่าประสบการณ์ในหน้าต่างสถานะเขาแค่ตัวเลขมันจะมีค่าเมื่อเขาเปลี่ยนมันเป็นความสามารถต่อสู้ ค่าประสบการณ์ที่เขาได้รับในช่วงเวอร์ชั่นสองหมดแล้ว หานเซี่ยวรู้สึกว่าร่างเขาเต็มไปด้วยพลังงาน
ในที่สุดฉันก็ใช้ค่าประสบการณ์จนหมด..หานเซี่ยวมองการแจ้งเตือนและตระหนักว่าโบนัสเกรดเขาเปลี่ยนไปด้วย
เมื่อบรรลุมาตรฐานของขั้นพลังงาน10000มันจะได้รับโบนัสเกรดA สำหรับทุกๆหมื่นโอน่าหลังจากนั้น โบนัสจะเพิ่ม
ผลเดิมคือ: +10ความทนทาน +8ความต้านทานทั้งหมด +10%สถานะสูงสุด +5%สถานะอื่น +30แต้มสถานะ +5แต้มศักยภาพ
หลังมันพัฒนามันกลายเป็น +15ความทนทาน +12ความต้านทานทั้งหมด +15%สถานะสูงสุด +8%สถานะอื่น +80แต้มสถานะ +10แต้มศักยภาพ
หานเซี่ยวใช้คแต้มสถานะกว่าครึ่งในสติปัญญาและจากนั้นก็ทุ่มกับความทนทานความทนทานตอนนี้เป็นประโยชน์กับเขามาก เขาใช้แต้มสถานะทั้งหมดในช่วงแรกกับสติปัญญา ดังนั้นเขาจึงลดลงได้แล้ว
แถมหลังการต่อสู้กับเทพเอส เขาก็ค่อนข้างระวังตัวเกี่ยวกับการโจมตีของผู้อยู่เหนือ
จากนั้นเขาก็มองสถานะปัจจุบันเขา
ระดับ: 207
สายอาชีพหลัก: ช่างกล
เผ่าพันธ์: ผู้บิดเบือนมิติ(ร่างมนุษย์)
สถานะ: 504พละกำลัง 946ความเชี่ยวชาญ 1040ความทนทาน 2859สติปัญญา 432ลีลับ 214เสน่ห์ 1โชค
แต้มสถานะ: 0
แต้มศักยภาพ: 24
พลังชีวิต: 251780
ความแข็งแกร่ง: 209320
พลังงาน: 28410[ระดับ12]
[สถานะโบนัสพลังงานระดับ12: +169พละกำลัง +239ความเชี่ยวชาญ +269ความทนทาน +336สติปัญญา +206ลี้ลับ +32520ความแข็งแกร่งสูงสุด +352%ความสัมพันธ์กับเครื่องจักร]
ขั้นพลังงาน: 24668เกรดA+
โบนัสเกรดA: +15ความทนทาน +12ความต้านทานทั้งหมด +15%สถานะสูงสุด +8%สถานะอื่น +80แต้มสถานะ +10แต้มศักยภาพ
หมายเหตุ: ในฐานะช่างกล ท่านอยู่ระดับบน ในฐานะรถถัง ท่านคือระดับโลก
จิ๊เครื่องจักรนั้นดีสุด
เพื่อบรรลุการเลื่อนขั้นสายอาชีพเขาก็ใช้เวลาสามปีเต็ม แต่ระหว่างการเลื่อนขั้นสายอาชีพและระดับ เขาใช้เวลาไม่นาน ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณการสะสมก่อนหน้าของเขา
การเลื่อนระดับไม่ใช่การวิวัฒนาการเผ่าพันธ์ดังนั้นเขาจึงไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตาม พลังชีวิตเขาก็เพิ่มขึ้นเยอะ เทียบกับก่อนหน้า พวกมันเพิ่มขึ้น25%
หานเซี่ยวคิดไม่ออกว่าฮีเบอร์ถึกแค่ไหนนอกจากการมีพลังป้องกันสูง เขาคงมีพลังชีวิตเป็นล้าน
ระดับ207อีกขั้นสู่การเป็นผู้อยู่เหนือ ฉันใช้ค่าประสบการณ์ไปหมดแล้ว ฉันทำได้แค่รอให้ผู้เล่นกลับมา ตอนนี้ฉันต้องเก็บบัตรสำเร็จภารกิจเพิ่ม
เมื่อภารกิจสายเลือดจบหานเซี่ยวจึงกลับไปศูนย์ใหญ่และพักผ่อน วันหยุดเขายังไม่หมด เขาพลิกผ่านรายการภารกิจของแผนกทหารรับจ้างของกองทัพและดูภารกิจที่เหมาะให้เขายอมรับ
ข่าวที่ว่าแบล็คสตาร์ออกไปทำภารกิจเองกระจายออกไปทั่วกลุ่มดาวโคลตันอีกครั้งและทำให้หลายองค์กรตกใจด้วยตำแหน่งปัจจุบันของหานเซี่ยว ทำไมเขาต้องทำภารกิจเอง?
แถมนี่ยังเป็นสงคราม คุณมีเวลามาทำภารกิจส่วนตัวได้ยังไง?
สงครามลับเป็นแค่เรื่องง่ายๆ?
นายจ้างทั่วโคลตันยินดีด้วยพลังของแบล็คสตาร์ มีภารกิจใดที่เขาทำไม่สำเร็จบ้าง?ในช่วงเวลาหนึ่ง ธุรกิจของกองทัพแบล็คสตาร์ฝ่ายทหารรับจ้างเพิ่มขึ้นสามเท่า ทั้งหมดเป็นเพราะหานเซี่ยว
ผู้ที่จ้างหานเซี่ยวสำเร็จปลาบปลื้มแม้จะเป็นนายจ้าง ทัศนคติที่มีต่อหานเซี่ยวก็เหมือนหานเซี่ยวเป็นนายจ้างพวกเขา
วิธีการของหานเซี่ยวในการทำภารกิจจ้างงานเหล่านี้สามารถพูดได้คำเดียว-ประมาท!
ไม่ว่าจะเป็นการกำจัดกบฏกวาดล้างอสูร หรือไล่ล่าโจรสลัด ทั้งหมดที่เขาทำคือบดขยี้ทันที ศัตรูไม่อาจต่อต้านได้ หานเซี่ยวใช้เวลาเดินทางมากกว่าทำภารกิจซะอีก มันน่ากลัวมาก
เนื่องจากหานเซี่ยวลงมือลำพังเขาจึงคิดว่าเคล็นท์อาจส่งคนมาลอบสังหารเขาอีก แต่หลังทำภารกิจไปเจ็ดภารกิจ เขาก็ยังไม่เป็นนักฆ่า
สิ่งที่เกิดกับดาราทมิฬทำให้เคล็นท์กลัวงั้นพวกเขก็ระวังตัวมาก เมื่อเห็นหานเซี่ยวออกไปข้างนอกลำพัง พวกเขาก็ทำได้แค่เฝ้าดู
ด้วยตำแหน่งของแบล็คสตาร์ไม่จำเป็นที่เขาต้องรับงานเอง
ดังนั้นมันเห็นได้ชัดว่า…
เขากำลังล่อเราให้โจมตีเขา!
เขาต้องอยากให้เกิดเรื่องเดียวกับผู้นำดาราทมิฬและทำให้เราเป็นแพะอีกครั้ง!ผู้ชายคนนี้อันตรายมาก!
ดังนั้นชาวเคล้นท์จึงมองหานเซี่ยวเดินทางไปมาด้วยสีหน้าเยาะเย้ย
ฮึมเจตนาแกชัดเจนไป คิดว่าเราจะหลงไปติดกับงั้นหรอ!
นอกจากนี้เคล็นท์ยังเพิ่งได้รับผลกระทบทางการเมือง ดังนั้นพวกเขาจึงต้องอยู่เฉยไปสักพัก เคล็นท์ยังไม่อาจคิดอะไรที่สามารถคุกคามหานเซี่ยวได้เลย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีเจตนาโจมตีหานเซี่ยว
เมื่อหานเซี่ยวทำภารกิจและสะสมรางวัลสุ่มแผนกต่างๆของกองทัพแบล็คสตาร์ก็กำลังพัฒนาเช่นกัน
การลงทุนชุดแรกสำหรับวิลน่าใช้ไปสามเดือนแรกตามคำสั่งหานเซี่ยว เรย์โนลลงทุนเพิ่มอีก150ล้าน
บนท่าจอดเกาะมังกรยานรบพันลำจอดอย่างเป็นระเบียบ ท่ามกลางพวกมันเป็นยานหลักขนาดใหญ่สองลำ
ยานอวกาศของโจรสลัดถูกผลักไปมุมท่าพวกเขาตัวสั่นและไม่กล้าคัดค้าน นี่เพราะเกราะนอกของยานพันลำเหล่านี้ถูกทำด้วยสัญลักษณ์ หัวมังกรสีเขียวอ่อนพร้อมบัลลังก์ด้านใต้ในวงแหวน
นี่คือสัญลักษณ์ของทีมภาคสนามที่สองแห่งเกาะมังกร!
วิลน่าพาผู้ช่วยสองสามคนไปพาอีซอปและเจนนี่มาตรวจสอบกองยานนี้
“ตอนนี้เรามียานรบที่ผลิตโดยระบบดาวพันลำและนักรบกาแล็กซี่สามแสนคนรวมถึงเกรดB450คนและเกรดC240000คน ที่เหลือล้วนเป็นเกรดDและต่ำกว่านั้น ซึ่งจะรับผิดชอบด้านการจัดการ ขนส่งและอื่นๆ”
วิลน่าแนะนำขนาดปัจจุบันของทีมภาคสนามที่สองให้ทั้งสองฝั่ง
“มันใช้เวลาแค่ครึ่งปีเยี่ยมมาก”อีซอปชม
“มันเป็นเพราะความช่วยเหลือของแบล็คสตาร์ล้วนๆ”วิลน่ากล่าว”มันยากที่จะทำเงินด้วยตัวฉันเอง.
“เขาใช้จ่ายไปมากแค่ไหน?”เจนนี่ถาม
“ตอนแรก70ล้านและไม่กี่วันก่อนก็อีก150ล้าน..”วิลน่ากลืนน้ำลายแม้จะในฐานะภัยพิบัติ เธอก็ยังตกใจกับความใจกว้างนี่
“ใจกว้างมาก..”คิ้วของเจนนี่หยุดขมวดและก็แค่นเสียง
“ค่าใช้จ่ายการบำรุงรักษากองกำลังอยู่ที่ประมาณ8.5ล้านต่อเดือน”วิลน่ากล่าวเสริม”แบล็คสตาร์คือคนที่จ่ายมันตอนนี้แต่ในอนาคต..”
“มันแพงพอสมควร”เจนนี่ตอบโดยไม่รู้ตัวก่อนหยุด
เธอพลันตระหนักว่าเธอไม่เคยให้เงินทุนหรือค่าบำรุงรักษากับหานเซี่ยวเลบแม้กองทัพแบล็คสตาร์จะเป็นทีมภาคสนามของเกาะมังกร พวกเขาก็รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเองมาตลอดและยังส่งมอบกำไรส่วนหนึ่งในเธอทุกเดอน
ด้วยความที่กองทัพแบล็คสตาร์ไม่เคยร้องขอเงินทุนเธอจึงไม่ได้คิดถึงมัน ตอนนี้เธอรู้แล้วว่ากองทัพแบล็คสตาร์เป็นอิสระแล้วจริง เธอส่ายหัวและรู้สึกว่าเธอไม่ใช่แม่บ้านที่ดี
แบล็คสตาร์สร้างกองยานให้เธอโดยไม่สนค่าใช้จ่าย”อีซอปกล่าว”มันดูเหมือนว่าเขาจะตัดสินใจออกไปวิลน่า เธอต้องคิดหาทางทำกำไรให้ได้ เราจะให้ค่าบำรุงรักษาสำหรับทีมนี้เองในอนาคต เราไม่ต้องการให้ทีมภาคสนามใหญ่เกินไป ไม่งั้นค่าใช้จ่ายจะสูง เธอไม่อาจขอความช่วยเหลือจากแบล็คสตาร์ได้ตลอด เธอไม่มีความสามารถทำเงินอย่างเขา ดังนั้นเธอต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมขนาดกองยาน”
“อะ-อื้ม..”วิลน่าพยักหน้า
เจนนี่ผู้เงียบอยู่นานอดยอมรับไม่ได้”แบล็คสตาร์เป็นคนมีพรสวรรค์จริงๆ”
อีซอปพยักหน้าเห็นด้วย”น่าเสียดายเขาเติบโตเร็วเกินไป คนที่มีพรสวรรค์เช่นนี้ย่อมไม่รับใช้คนอื่นไปตลอด..”

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน