The Legendary Mechanic – ตอนที่ 717-718

ตอนที่ 717-718

ตอนที่ 717 สิ่งที่เปลี่ยนไป
“พระเจ้าช่วยศูนย์ใหญ่สุดยอดมาก มันต้องใช้เงินแค่ไหนกัน?”
“กองทัพแบล็คสตาร์ไม่สามารถยึดทั้งระบบดาวกาตอนได้หรอกมั้ง?”
ขณะที่ผู้เล่นนับแสนกำลังแหงนมองฟ้าด้วยท่าทางโง่งมหน้าต่างสถานะพวกเขาก็สั่นจากการแจ้งเตือน
ดาบคลั่งได้สติเปิดหน้าต่างสถานะทันทีและความสุขก็ฉาบบนหน้า
ผู้เล่นทุกคนที่เป็นของกองทัพแบล็คสตาร์ล้วนได้รับภารกิจเดียวกัน
[สิบปี]: เชื่อมโยง1
คำแนะนำภารกิจ: สายลมแห่งการเปลี่ยนแปลงพัดผ่าน และหลายปีก็ผ่านไป และสถานกานษณณ์ในจักรวาลก็ปั่นป่วน มีกระแสเชี่ยวกรากมากมาย ท่านจะเข้าร่วมคลื่นยักษ์ของยุคนี้ มันถึงเวลาที่ท่านต้องกลับไปร่วมทีม
ข้อกำหนดภารกิจ: ไปยังป้อมปราการดาวเทียมกองทัพแบล็คสตาร์ที่ใกล้สุด
รางวัล: ค่าประสบการณ์15000 +300ความโปรดปรานกองทัพแบล็คสตาร์
หานเซี่ยวเฝ้าดูเวลาผู้เล่นออนไลน์มันคือเขาที่ออกภารกิจตอนทุกคนกลับมา นี่เพื่อช่วยให้ผู้เล่นมีความเข้าใจถึงเวอร์ชั่นใหม่
เพราะคำพูดของหานเซี่ยวเป็นทางการมันจึงคล้ายกับภารกิจใหม่สำหรับผู้เล่น ไม่ว่ากรณีใด ทุกภารกิจที่ออกผ่านหน้าต่างสถานะผู้เล่นจะเป็นภารกิจของระบบ
เวลานี้เป็นเวลาที่พวกเขาจะอยากทำความเข้าใจการเปลี่ยนแปลงมากสุดภารกิจนี้คล้ายกับสัญญาณในความมืด เหมือนแครอทที่แขวนอยู่ตรงหน้าลา ดึงดูดความสนใจ
“นี่คือภารกิจแนะนำที่ออกโดยเวอร์ชั่นใหม่ตราบเท่าที่เราทำตามสิ่งนี้ เราจะเข้าใจเนื้อเรื่อง เชื่อฉัน จะไม่มีปัญหาอะไร!”ขนมปังสุนัขยืนยัน
“ภารกิจเนื้อเรื่องนี้ควรถูกปล่อยโดยกองทัพแบล็คสตาร์..”ดวงตาดาบคลั่งสว่างวาบ”นี่ควรเป็นคำใบ้ว่ากองทัพแบล็คสตาร์จะมีบทบาทสำคัญในเวอร์ชั่น3.0!”
ไม่มีใครปฏิเสธภารกิจแนะนำและส่วนใหญ่ก็มีความคิดถึงการกระทำต่อไป พวกเขาจะไปท่าจอดเพื่อขึ้นยาน ซึ่งจะพาพวกเขาไปยังป้อมปราการดาวเทียม
ขณะที่ทุกคนกำลังคิดในทิศทางของศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์ก็ปรากฏจุดสีดำขนาดเล็กมากมาย พวกมันขยายใหญ่ขึน้เรื่อยๆและเปลี่ยนเป็นกองยานสัญลักษณ์แบล็คสตาร์ พวกมันลอยเหนือหัวผู้เล่น อุปกรณ์ต้านแรงโน้มถ่วงถูกติดตั้งบนยานเหล่านั้น มันไม่แม้แต่จะสร้างลม
ผู้คนแถวนั้นอดหยุดมองด้วยความตกใจไม่ได้ตอนนั้นเอง ด้านล่างของยานก็เปิด ปล่อยลำแสงสู่พื้น ตอนนั้นเอง ลูกเรือของยานก็พูผ่านลำโพง กระจายเสียงไปทั่วเมือง
“สมาชิกกองทัพแบล็คสตาร์ทุกคนโปรดขึ้นยาน ย้ำ สมาชิกกองทัพแบล็คสตาร์ทุกคน โปรดขึ้นยาน”
ทั้งหมดเป็นยานอวกาศที่หานเซี่ยวส่งมาเพื่อรับผู้เล่นโดยเฉพาะผู้เล่นไม่คิดว่ากองทัพแบล็คสตาร์จะส่งคนมารับพวกเขาจริงๆ ทำให้พวกเขารู้สึกแปลกใจมาก
นี่คือดาวของโกโดร่าแถมยังเป็นในเมือง ตอนนี้กองทัพแบล็คสตาร์ยิ่งใหญ่แค่ไหนกัน?
สัญญาณทั้งหมดบ่งชี้ว่ากองทัพแบล็คสตาร์ไม่เหมือนเดิมอีกผู้เล่นอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในช่วงสิบปีที่ผ่านมา
ทุกคนเข้าแถวเพื่อขึ้นยานและกองยานก็ลอยตัวหลังรับผู้โดยสาร
หลังขึ้นยานผู้เล่นก็เริ่มสอบถามNPCรอบๆเพื่อรับข้อมูลเพิ่ม แต่ทว่า ระยะห่างจากดาวประตูทองไปศูนย์ใหญ่สั้นเกินไป ไม่ถึงครึ่งนาทีด้วยซ้ำผู้เล่นจึงไม่ได้อะไร
ศูนย์ใหญ่กองัทพแบล็คสตาร์ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆเมื่อพวกเขาเข้าใกล้ช่วยให้ผู้เล่นเห็นรายละเอียดเพิ่มเติมของป้อมปราการดาวเทียมนี้ พื้นเต็มไปด้วยมาตรการป้องกันทุปรูปแบบ อุปกรณ์แปลกๆมีอยู่ทั่ว และยังมีตัวขับขนาดใหญ่ แทนที่จะเรียกมันว่าป้อมปราการดาวเทียนติดอาวุธ มันอาจเรียกได้ว่ายานรบดาวเทียม!
ผู้เล่นมืออาชีพรวมตัวกันและสังเกตผ่านหน้าต่างดาบคลั่งอดเดาะลิ้นไม่ได้”สิ่งนี้ดูแข็งแกร่งมาก แทนที่จะเรียกว่าดาวเทียม มันเหมือนอาวุธซะมากกว่า”
“ฉันจำได้ว่าในเวอร์ชั่นก่อนการมียานหมื่นลำก็น่ากลัวแล้ว แต่ตอนนี้มันกลับมีสิ่งน่ากลัวกว่า”ห่าวเทียนพึมพำ
“เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่านี่คือการออกแบบโดยแบล็คสตาร์หรือเปล่า..”จันทราเมเปิ้ลอยากรู้
อย่างรวดเร็วกองยานมาถึงท่าจอดและผู้เล่นนับแสนก็เดินออกมา มองรอบๆด้วยความอยากรู้
วินาทีที่พวกเขามาถึงผู้เล่นก็รู้สึกถึงบรรยกาศมีชีวิตชีวา มีNPCอยู่ทั่ว ทุกคนล้วนมีสัญลักษณ์ของกองทัพแบล็คสตาร์ นี่แออัดยิ่งกว่าฐานบนผิวดาว
“นี่คือศูนย์ใหญ่ใหม่?ทำไมถึงไม่มีNPCมาต้อนรับเรา?”
“เราต้องทำอะไรต่อ?”
ขณะที่ผู้เล่นเริ่มลังเลหน้าต่างสถานะพวกเขาก็แจ้งเตือน บอกว่าทำภารกิจสิบปีแรกสำเร็จ หานเซี่ยวปล่อยภารกิจรอบสองต่อ
[สิบปี]: เชื่อมโยง2
คำแนะนำภารกิจ: ในสิบปีที่ผ่านมา กาแล็กซี่เปลี่ยนแปลงไปมาก ท่านต้องทบทวนการกระทำของกองทัพแบล็คสตาร์ในอดีต
ข้อกำหนดภารกิจ: อัปเดทและทำตามขั้นตอนภายในของกองทัพแบล็คสตาร์ และดูวิดิโอ[ประวัติของกองทัพแบล็คสตาร์]
รางวัล: ค่าประสบการณ์25000 ความโปรดปรานกองทัพแบล็คสตาร๋+500
หานเซี่ยวสังเกตการเคลื่อนไหวของผู้เล่นจากภายในฐานเขาไม่ต้องแสดงตัวแต่ใช้ระบบภารกิจเพื่อชี้การเคลื่อนไหวของผู้เล่น
“นี่ต้องเป็นฉากหลังของเวอร์ชั่นใหม่แน่!”
“ฉันบอกแล้วจะต้องมีการแจ้งเตือนบ้างสำหรับเวอร์ชั่นนี้ เหมือนเวอร์ชั่นสอง!”
“สะดวกมากฉันคิดว่าเราต้องคลำหาทางเองซะอีก”
ดวงตาของดาบคลั่งเป็นประกายเขากำลังคิดถึงสิ่งที่เกิดระหว่างสองเวอร์ชั่น เขาไม่คิดว่าภารกิจแนะนำนี้จะเผยแพร่ข้อมูลที่พวกเขาอยากรู้โดยตรง ดีมาก!
ข้อกำหนดภารกิจพวกเขาคือการอัปเดทข้อมูลซึ่งคือโปรแกรมย่อยของฟิลลิป นี่คือของเล่นที่ติดตั้งให้สมาชิกกองทัพทั้งหมดและมีความสามารถในการตรวจสอบประวัติพวกเขา สะสมความสำเร็จ ค้นผ่านร้านค้ากองกำลัง เรียกอุปกรณ์เสริมทางอากาศและอื่นๆ
ผู้เล่นหยิบอุปกรณ์สื่อสารพวกเขาขึ้นมาและเปิดโปรแกรมย่อยพวกเขาครั้งนี้ มีการตอบกลับ ภาพเสมือนของฟิลลิปเปลี่ยนเป็นภาพฉาย3มิติ ซึ่งลอยเหนืออุปกรณ์สื่อสาร
“ตรวจจับพิกัด..ยืนยันพิกัดตำแหน่งปัจจุบันท่านคือฐานของกองทัพแบล็คสตาร์ ยังไม่ได้รับการอนุมัติ ท่านต้องได้รับการอนุมัติเพื่ออัปเดทฐานข้อมูลท่าน โปรดสแกนเพื่อยืนยัน ฮึ่ม…”
ก่อนเวอร์ชั่นอัปเดทโปรแกรมย่อยของฟิลลิปไม่อาจรองรับการฉายภาพพร้อมเสียงได้ ผู้เล่นทำได้แค่ใช้คำพูดเพื่อแซวฟิลลิป แต่ตอนนี้มันมีร่างแล้ว ฟิลลิปดูเหมือนเด็กชายตัวเล็กน่ารักเหมือนผู้หญิง
ดวงตาของผู้เล่นหญิงหลายคนสว่างขึ้นเมื่อเห็นเขาและก็อดแตะฟิลลิปด้วยนิ้วไม่ได้แม้จะไม่มีความรู้สึกส่งไป ฟิลลิปก็ยังทำเหมือนถูกลูบและปิดหน้าเล็กๆ ซึ่งเต็มไปด้วยน้ำตา การแสดงออกไร้เดียงสาเขาดูเหมือนจะสื่อว่าเขาเจ็บ
ทันใดนั้นผู้เล่นหญิงส่วนใหญ่รวมถึงจันทราเมเปิ้ลก็หลงฟิลลิปทันที
“น่ารักจังเลย!”
“ไม่นะนี่คือความรู้สึกของการมีลูก!”
“เขาน่ารักมากหัวใจฉันจะละลาย….
.”ช่างน่ารักเหลือเกิน”
ห่าวเทียนบีบหัวฟิลลิปทำให้มันระเบิดและเปลี่ยนเป็นเศษเล็กน้อย วินาทีถัดมา มันก็ก่อตัวใหม่และฟิลลิปก็ตัวสั่นอยู่มุมหนึ่งของจอ ห่าวเทียนรำพึง”ไม่มีการแจ้งเตือนข้อมูลต่อสู้ ดูเหมือนเขาจะไม่อาจนำมาเลี้ยงเพื่อสู้ได้”
ข้างๆปากของดาบคลั่งกระตุกไม่หยุด”นายมันปีศาจ”
ฝูงชนแหย่ฟิลลิปสักพักก่อนเขาจะประกาศว่าการอัปเดทเสร็จผู้เล่นเปิดโปรแกรมย่อย ฟิลลิปหดกลับไปในจอก่อนส่งการแจ้งเตือน
“สิทธิ์ได้รับการเปิดใช้ใหม่อีกครั้งยินดีต้อนรับกลับกองทัพแบล็คสตาร์ โปรดเข้าสู่โปรแกรมการศึกษา”
ลำแสงยิงออกจากอุปกรณ์สื่อสารของทุกคนสร้างเป็นหน้าจอสามมิติที่เล่นวิดิโอ ชื่อของวิดิโอคือ’ประวัติของกองทัพแบล็คสตาร์’และนี่ก็เป็นโปรแกรมการศึกษาที่พวกเขาต้องดู
หานเซี่ยวตั้งโปรแกรมให้เล่นอัตโนมัติไม่ใช่แค่ผู้เล่น สมาชิกทุกคนของกองทัพก็ต้องผ่านหลักสูตรนี้ นี่เป็นตำราเรียนที่ใช้สร้างวัฒนธรรมของกองทัพแบล็คสตาร์และผู้สร้างก็คือโรเซลลิน
ในชีวิตก่อนหน้าเขาผู้เล่นต้องขุดพื้นหลังของการอัปเดทเวอร์ชั่นเอง ซึ่งไม่มีประสิทธิภาพ หานเวี่ยวใช้ข้อได้เปรียบเขาเพื่อบอกผู้เล่นถึงประวัติของการอัปเดทเวอร์ชั่นด้วยวิธีนี้ตรงๆเพื่อให้พวกเขาเข้าใจสถานการณ์ล่วงหน้า สิ่งนี้จะช่วยพวกเขาลดเวลาได้มาก แถมยังเพิ่มความรู้สึกต่อกองทัพแบล็คสตาร์
จิตวิญญาณของผู้เล่นถูกจี้พวกเขาพยายามรู้ว่ากองทัพแบล็คสตาร์มาถึงจุดนี้ได้ยังไง ดังนั้นพวกเขาจึงจ้องหน้าจอเงียบๆ
“กองทัพแบล็คสตาร์ก่อตั้งขึ้นในปี688ของปฏิทินกาแล็กซี่และก่อตั้งมา17ปีชื่อเดิมมันคือกลุ่มทหารรับจ้างแบล็คสตาร์และผู้ก่อตั้งก็คือ[แบล็คสตาร์]หานเซี่ยว..”เสียงของโรเซลลินดังขึ้น และหน้าจอก็แสดงภาพของแบล็คสตาร์ พร้อมเหล่าเจ้าหน้าที่ด้านหลังเขา
แค่มองฉากเปิดดวงตาของขนมปังสุนัขก็เป็นประกาย”นี่รู้สึกเหมือนภาพยนต์เลย..”
หลังอธิบายการสร้างรวมถึงผู้นำกองทัพน้ำเสียงของโรเซลลินก็เปลี่ยนไป เธอเริ่มอธิบายกระบวนการเปลี่ยนแปลงของกองทัพ
ภาพแสดงแผนที่ของระบบดาวกาตอนมุมซ้ายบน มีเวลาระบุเป็นปี688 นี่คือตอนที่กลุ่มทหารรับจ้างแบล็คสตาร์ก่อตั้งขึ้น ภายในแผนที่ดาวขนาดใหญ่ จุดสีเขียวขนาดเล็กแสดงถึงขุมกำลังของกลุ่มทหารรับจ้างแบล็คสตาร์ในเวลานั้น
เวลาบนมุมซ้ายบนเริ่มขยับจุดเขียวเล็กๆค่อยๆขยับ สุดท้ายก็เจอฐานและเริ่มขยายเป็นบริเวณสีเขียว ขยายใหญ่ขึ้น แสดงถึงการพัฒนาของกองทัพแบล็คสตาร์
ไม่เพียงผู้เล่นแสนคนในศูนย์ที่จะดูแต่ผู้เล่นจากฐานอื่นก็ยังดูวิดิโอพร้อมกัน ส่วนนี้คือเหตุการณ์ที่เกิดากเวอร์ชั่น1ไป2 และมันก็แสดงเพื่อดึงดูดความสนใจ
พื้นที่สีเขียวค่อยๆขยายตัวในระบบดาวกาตอนเวลาที่แสดงมุมบนซ้ายมาถึงเวลาของสิบปีก่อน
ผู้เล่นเริ่มให้ความสนใจจากนี้ไป มันจะเป็นเวลาสิบปีที่พวกเขาพลาด
ในเวลานั้นมุมมองบนหน้าจอก็ซูมออก ขยายไปแสดงทั้งกลุ่มดาวโคลตัน แผนที่ดาวขยายใหญ่ขึ้นเป็นร้อยเท่า!
ในเวลาเดียวกันพื้นที่สีเขียวที่เดิมติดแค่ในระบบดาวกาตอนก็ขยายออกไปกว่าครึ่งกลุ่มดาว!
ทุกคนต่างตกตะลึง
จากนั้นมันก็ขยายตัวต่อเนื่อง หากการขยายของกองทัพแบล็คสตาร์ในเวอร์ชั่น2.0ถือเป็นการวิ่ง งั้นระยะเวลาสิบปีก็เหมือนการขี่เครื่องบินขับไล่!
ในที่สุดเวลาก็มาถึงปี705ทั่วกลุ่มดาวโคลตันทั้งหมด เกือบ90%เป็นสีเขียว
ในเวลานี้เสียงของโรเซลลินก็ดังขึ้น
“วันนี้กองทัพแบล็คสตาร์ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลง มีสาขาทั่วกลุ่มดาวโคลตัน ขอบเขตธุรกิจรวมถึงสงคราม การขุดเหมืองดาว และอื่นๆ มันยังเป็นพันธมิตรระยะยาวกับอารยธรรมผลึกม่วง ผู้ปกครองกลุ่มดาวโคลตัน พร้อมมีอารยธรรมนับสิบที่จับมือด้วย ตัวตนระดับภัยพิบัติภายใต้ท่านแบล็คสตาร์ยังเพิ่มขึ้นเกือบ20คน มียานรบนับแสนและสิทธิ์ขุดเหมืองนับร้อย กองทัพแบล็คสตาร์นับเป็นองค์กรชั้นนำในวงแหวนดาวกระจาย”
ดาบคลั่งและขนมปังสุนัขตาเหลือกไม่ใช่แค่กับพวกเขา แต่เป็นผู้เล่นทุกคน!
เมื่อพวกเขามาถึงที่นี่ดาบคลั่งก็ได้จินตนาการถึงพลังของกองทัพแบล็คสตาร์ แต่เขากลับประเมินมันต่ำไป!
ความรู้สึกประเภทนี้ก็เหมือนหลังนอนหลับไปคืนหนึ่งและตื่นมาพบว่าโรงงานในเมืองที่ทำงานอยู่กลายเป็นบริษัทชั้นนำของโลก!
ฉันละสายตาไปไม่นานและนายก็ทะยานสู่ฟากฟ้าแล้ว?
ความอยากรู้อยากเห็นของฝูงชนสูงล้นมากพวกเขาอยากข้ามวิดิโอไปตอนจบ
เกิดอะไรขึ้นบ้างตอนเราไม่อยู่?กองทัพแบล็คสตาร์กลายเป็นมีอิทธิพลมากขนาดนี้ได้ยังไง?
ตอนที่ 718 มาตรการป้องกัน
ขนาดของกองทัพแบล็คสตาร์ทำให้ผู้เล่นตกใจ จากนั้นวิดิโอก็เล่นต่อ และเริ่มอธิบายว่ากองทัพแบล็คสตาร์ผ่านอะไรมาตลอดสิบปี
“ปฏิทินกาแล็กซี่ปี695จักรวรรดิคริมสันได้ขยายอาณาเขต ชื่อรหัสคือคลื่นแดงเดือด วงแหวนดาวกระจายตกในความโกลาหล และอาณาจักรเคล็นท์ก็สั่งแดนหลั่งเลือดให้รุกรานอารยธรรมผลึกม่วง สงครามลับระเบิดและกองทัพแบล็คสตาร์ก็เข้าร่วมกับผลึกม่วง สงครามดำเนินมาสิบปีและยังไม่จบ ในช่วงเวลานี้ กองทัพแบล็คสตาร์ได้สู้มานับร้อยศึกและปะทะกับแดนหลั่งเลือดครั้งแล้วครั้งเล่า..”
โรเซลลินแนะนำภูมิหลังของสงครามลับและทุกคนก็ตกใจ
คลื่นแดงเดือด?ชื่อของเวอร์ชั่นใหม่นี่?มันอ้างถึงการขยายตัวของจักรวรรดิคริมสันนี่เองในช่วงจบเวอร์ชั่นสอง แบล็คสตาร์ได้เผยข้อมูลเรื่องนี้ มันกลายเป็นการเผยข้อมูลของเวอร์ชั่นถัดไป
กองทัพแบล็คสตาร์ได้ถูกลากเข้าสงครามระหว่างอารยธรรมกลุ่มดาวนี่หมายความว่าเนื้อเรื่องหลักของเวอร์ชั่นนี้ควรเกี่ยวกับสงครามลับ..
หลายคนเริ่มคาดเดา
หากพวกเขาดำเนินตามแนวคิดนี้การขยายของกองทัพแบล็คสตาณ์ย่อมเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในสงครามลับแน่ กองทัพแบล็คสตาร์ควรได้รับความมั่งคั่งจากสงคราม
แต่ทว่าพวกเขาทำได้แค่เดาความจริงเพียงครึ่งเดียว ส่วนต่อไปของวิดิโอก็ทำให้เกิดความปั่นป่วน
“ในสงครามนี้แบล็คสตาร์ได้เผยศักยภาพของผู้อยู่เหนือ เขาจัดการพลรบระดับสูงทั้งหมดของศัตรูและไร้เทียมทานบนสนามรบ เขาคือคนที่มีโอกาสกลายเป็นผู้อยู่เหนือสูงสุดในวงแหวนดาวกระจาย กองทัพแบล็คสตาร์ยังกลายเป็นองค์กรเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือภายใต้เขา โดยมีผลึกม่วงและหลายอารยธรรมระบบดาวคอยหนุน”
ในฐานะผู้นำกองกำลังโรเซลลินให้รายละเอียดของแบล็คสตาร์และอธิบายความห้าญกล้าเขาและอิทธิพลที่เขามีต่อกองทัพแบล็คสตาร์
ผู้เล่นส่วนใหญ่เข้าใจว่าวิดิโอพยายามบอกใบ้ว่ากองทัพแบล็คสตาร์นั้นพัฒนาได้ก็เพราะตัวแบล็คสตาร์หากไม่ใช่เพราะหานเซี่ยวแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของผู้อยู่เหนือ กองทัพแบล็คสตาร์คงไม่โดดเด่น
แบล็คสตาร์คือคนที่พัฒนากองทัพแบล็คสตาร์มาถึงขนาดนี้ในเวลาสิบปี!
ผู้เล่นทุกคนต่างตระหนักและแยกประเด็นหลักออกได้
ผู้อยู่เหนือ!
หลังสองเวอร์ชั่นพวกเขาก็รู้ว่าแบล็คสตาร์ทรงพลังมาก แต่ไม่คิดว่าเขาจะพลิกคว่ำความเข้าใจพวกเขาอีกครั้ง!
ผู้อยู่เหนือนั้นเป็นจุดสูงสุดของกาแล็กซี่ในสายตาผู้เล่นแบล็คสตาร์คือตัวละครที่ออกมาในเวอร์ชั่น1.0 และเนื้อเรื่องเขาก็เล่นมาตลอด ปัจจุบัน เขายังกลายเป็นตัวตนชั้นนำและอาจกลายเป็นตัวละครสำคัญในเวอร์ชั่น3.0อีกด้วย
หานเซี่ยวได้เป็นหนึ่งในผู้เล่นจีนไปแล้วและผู้เล่นก็อดตื่นเต้นไม่ได้ที่พบว่าเจ้านายพวกเขาคือตัวละครเช่นนั้น
ก่อนการอัปเดทผู้เล่นหลายคนรอที่จะเห็นว่ากองทัพแบล็คสตาร์จะเป็นยังไงหลังอัปเดท ผลลัพธ์นี้ทำให้พวกเขาพอใจมาก เมื่อพวกเขาไม่อยู่ แบล็คสตาร์ก็ยังน่าเชื่อถือเหมือนเคยและยังนำกองทัพแบล็คสตาร์ให้กลายเป็นองค์กรชั้นนำของทุ่งดาว!
กัปตันพวกเขายังเป็นที่สุด!
ด้วยผู้นำที่ทรงพลังกองกำลังพวกเขาจึงมีศักยภาพเติบโตและผู้เล่นก็ยิ่งหลงใหลกองทัพแบล็คสตาร์มากขึ้น
วิดิโอเล่นต่อไปและโรเซลลินก็ลงรายละเอียดเหตุการณ์ต่างๆและความสำเร็จของกองทัพตลอดสิบปีเธอสานต่อความสำเร็จส่วนตัวหานเซี่ยว วิธีที่เขาต่อสู้กับศัตรูหมู่มากเพียงลำพัง จัดการการลอบสังหารต่างๆ สู้กับเทพเอส กวาดล้างดาราทมิฬและอื่นๆ
มันเป็นการสอนประวัติทั้งหมดของกองทัพและหลังวิดิโอจบ ผู้เล่นหลายคนก็ยังหิวอยู่ ด้วยวิดิโอของขนมปังสุนัขเป็นรากฐาน วิดิโอนี้ทำใหพวกเขารู้สึกเหมือนกำลังดูละครดราม่า
“นี่ถือเป็นการแนะนำเบื้องหลังของเวอร์ชั่นใหม่?”
“ทำไมฉันถึงรู้สึกเหมือนนี่เป็นภาพยนต์เลย?”
“แบล็คสตาร์สุดยอดมาก!”
“อนาคตของเราสดใสแล้ว!ฮ่าๆ”
ผู้เล่นทุกคนคุยกันอย่างตื่นเต้น
การเปลี่ยนแปลงในกองทัพแบล็คสตาร์ทำให้เขาตกใจมากหลังสงบสติ พวกเขาก็ดีใจ
ตราบเท่าที่การเปลี่ยนแปลงไปทางบวกผู้เล่นก็สบายใจ ยิ่งกองทัพแบล็คสตาร์ประสบความสำเร็จ พวกเขาก็ยิ่งสบายใจ นี่คือกองกำลังที่พวกเขาได้เห้นมาสามเวอร์ชั่นเต็มๆ
“ใครจะไปคิดว่าจะเกิดเรื่องมากขนาดนี้ตอนเราไม่อยู่?”ดาบคลั่งรำพึง
ขนมปังสุนัขรู้สึกเจ็บปวดใจ’น่าเสียดายจริงๆฉันสามารถทำวิดิโอได้มากเลย”
วิดิโอแสดงให้เห็นถึงประวัติของกองทัพแบล็คสตาร์และช่วยให้ผู้เล่นมีความเข้าใจหานเซี่ยวมักมุ่งมั่นที่จะใช้ความสำเร็จของกองกำลังเพื่อเพิ่มความรู้สึกผูกพันธืกับกองทัพและผลลัพธ์ก็ดีมาก กองกำลังที่มีประวัติเบื้องหลังย่อมนำมาซึ่งความรู้สึกหลงใหล
ตลอดระยะเวลาสิบปีผู้เล่นทุกคนมีความเข้าใจพื้นฐานของเวอร์ชั่น3.0 อาจกล่าวได้ว่าผู้เล่นปรับตัวได้เร็วมากผ่านการชี้แนะของหานเซี่ยว
รอบสองของภารกิจสิบปีสำเร็จและหานเซี่ยวก็ปล่อยรอบสาม
ผู้เล่นทุกคนในกองทัพแบล็คสตาร์ได้รับการแจ้งเตือน
[สิบปี]: เชื่อมโยง3
คำแนะนำภารกิจ: ตอนนี้ท่านเข้าใจสถานการณ์ในวงแหวนดาวกระจายแล้ว กองทัพแบล็คสตาร์กำลังเข้าร่วมสงครามลับ ในฐานะสมาชิกกองทัพ ท่านควรเลือก
ข้อกำหนดภารกิจ: ทำตามขั้นตอนและยอมรับภารกิจสงครามลับ
รางวัล: การเริ่มของเนื้อเรื่องสงครามลับ +800ความโปรดปรานกองทัพแบล็คสตาร์
“กระตุ้นภารกิจเนื้อเรื่องตั้งแต่ต้น?ดูเหมือนนี่จะเหมือนกับเวอร์ชั่น2.0”
พวกเขาได้กระตุ้นภารกิจมหันตภัยกลายพันธ์ตอนเข้าเกมเช่นกันผู้เล่นไม่ลังเลเลยและเลือกเข้าร่วมสงครามลับ
ในชีวิตก่อนหน้าเขาผู้เล่นต้องผ่านขั้นตอนการสำรวจก่อนจะถูกชี้นำให้เข้าร่วมสงครามลับโดยกองกำลังต่างๆ ครั้งนี้ หานเซี่ยววางภารกิจเนื้อเรื่องหลักไว้ตรงหน้าผู้เล่นและช่วยพวกเขาจัดการปัญหา ยิ่งผู้เล่นเข้าร่วมเร็ว เขาก็ยิ่งได้รับผลประโยชน์มาก
เดิมทีวิธีการกระตุ้นภารกิจสงครามลับคือเข้าร่วมแดนหลั่งเลือดหรือเซ็คชั่นซีโร่ แต่ทว่า หานเซี่ยวรู้เรื่องนี้และดังนั้นจึงใช้เวลาสิบปีเพื่อทำให้กองทัพแบล็คสตาร์เป็นสมาชิกสำคัญของเซ็คชั่นซีโร่
รางวัลสำหรับความพยายามของหานเซี่ยวค่อยๆแสดงออกมา
วินาทีถัดไปการแจ้งเตือนก็ผุดบนหน้าต่างสถานะของผู้เล่น พวกเขากระตุ้นภารกิจเนื้อเรื่องหลักที่หานเซี่ยวกระตุ้นสิบปีก่อน
ท่านได้กระตุ้นภารกิจกองกำลังเกรดS[สงครามลับ: เซ็คชั่นซีโร่]
คำแนะนำภารกิจ: อาณาจักรเคล็นท์ได้รุกรานอารยธรรมผลึกม่วงและท่านเลือกยืนข้างผลึกม่วง
ข้อกำหนดภารกิจ: ฟังคำสั่งและทำให้ผู้บุกรุกออกจากกลุ่มดาวโคลตัน
ในตอนท้ายของภารกิจรางวัลท่านจะขึ้นอยู่กับคะแนนภารกิจ
ภารกิจเกรดS!
ดวงตาของผู้เล่นสว่างภารกิจเนื้อเรื่องหลักของสองเวอร์ชั่นแรกคือภารกิจเกรดA และนี่คือครั้งแรกที่พวกเขาเจอภารกิจเกรดS
หานเซี่ยวได้รับภารกิจนี้เร็วกว่าผู้เล่นสิบปีคะแนนภากริจจะแสดงตอนจบภารกิจเท่านั้น หานเซี่ยวมั่นใจว่าเขามีคะแนนสูงสุดมานานแล้ว
“ภารกิจเนื้อเรื่องหลักนี้มีคำต่อท้ายนี่หมายความว่าเราจะยังสามารถทำภารกิจนี้ในกองกำลังของเคล็นท์ได้?”ขนมปังสุนัขคาดเดา
ในชีวิตก่อนหน้าหานเซี่ยวผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างเคล็นท์และผลึกม่วงได้ และทั้งสองกองกำลังก็มีจุดแข็งของตน ผลึกม่วงตั้งอยู่ในกลุ่มดาวโคลตันที่ผู้เล่นอยู่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีข้อได้เปรียบทางภูมิศาสตร์ในฐานะฝ่ายป้อมกัน อีกด้านมีฮีเบอร์จากแดนหลั่งเลือด และเขาก็ดึงดูดผู้เล่นได้มาก
เนื้อเรื่องเดิมของเวอร์ชั่น2.0ไม่ได้รวมถึงกองทัพแบล็คสตาร์โกโดร่าและดาราทมิฬคือองค์กรที่พาผู้เล่นไปในกาแล็กซี่ พวกเขาแต่ละคนจะจ้างผู้เล่นและพาผู้เล่นไปสองเส้นทางที่ต่างกัน
ผู้เล่นที่อยู่ในกองกำลังดาราทมิฬจะเข้าร่วมเคล็นท์โดยอัตโนมัติเพราะศักดิ์ศรีของฮีเบอร์ หลายคนจึงเลือกร่วมกับแดนหลั่งเลือด ส่งผลให้เซ็คชั่นซีโร่เป็นฝ่ายเสียเปรี่ยบ
แต่ทว่าหานเซี่ยวได้เปลี่ยนเนื้อเรื่องและวางรากฐานที่ดีในเวอร์ชั่น2.0 เขาฉกฉวยผู้เล่นดาวอความารีนเกือบทั้งหมดมาจากโกโดร่าและดาราทมิฬ
ปัจจุบันกองทัพแบล็คสตาร์คือสมาชิกคนสำคัญสุดในเซ็คชั่นซีโร่ นี่หมายความว่าผู้เล่นทุกคนย่อมอยู่ข้างผลึกม่วง!
คนที่อยากเข้าร่วมกับเคล็นท์ต้องยกเลิกการลงทุนทั้งหมดในกองทัพแบล็คสตาร์จากสองเวอร์ชั่นก่อนนี่หมายความว่าต้นทุนการเปลี่ยนกองกำลังนั้นสูงมาก ในขณะที่ผู้เล่นไม่ชอบถูกบังคับ ความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งเองก็ยังถูกปลูกฝังมานาน ผู้เล่นจึงไม่รู้สึกลำบากใจตอนขาดทางเลือก
แม้ฮีเบอร์จะดึงดูดผู้เล่นได้ผู้เล่นก็เพิ่งดูวิดิโอที่แสดงว่าแบล็คสตาร์ยังมีศักยภาพกลายเป็นผู้อยู่เหนือ แดนหลั่งเลือดจึงเสียจุดขายไป และต่อให้ผู้เล่นส่วนใหญ่รู้ว่าสามารถสลับกองกำลังได้ พวกเขาก็ไม่ทำเพราะมันไม่คุ้ม
ดังนั้นมันจึงเป็นไปไม่ได้สำหรับเคล็นท์และแดนหลั่งเลือดที่จะได้รับผู้เล่นจำนวนมากเหมือนในชีวิตก่อนหน้าของหานเซี่ยว!
ผลกระทบที่หานเวี่ยวสร้างในเวอร์ชั่น2.0ยังส่งผล
แต่ทว่าผู้เล่นก็ยังมีพวกแปลกและบางคนก็อยากเข้าสโมสรเป่านกหวีด ซึ่งหานเซี่ยวก็คิดแผนรับมือไว้แล้ว
เขาได้พิจารณาสถานการณ์๖งๆมากมายในช่วงสิบปีที่ผ่นามา
ขณะที่ผู้เล่นกำลังคุยกันอย่างตื่นเต่นหานเซี่ยวก็ไม่แกล้งทำเป็นมิองดูทิวทัศน์อีกและกลับไปด้านใน
ก้าวแรกลุล่วงแล้วตอนนี้มันถึงเวลาหว่านเมล็ด…

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน