The Legendary Mechanic – ตอนที่ 781-782

ตอนที่ 781-782

ตอนที่ 781 ข้อเสนอของเทพเอส
ผู้ชมในที่เกิดเหตุและด้านหน้าจอต่างไม่อาจาสงบสติลงได้เป็นเวลานาน
ในช่วงเวลานี้ในหัวใจพวกเขา ตำแหน่งของกองทัพแบล็คสตาร์พุ่งสูงเกินแดนหลั่งเลือด สลักลึกในหัวใจพวกเขา
ในระหว่างการเดินทางกลับหานเซี่ยวอ้อมและหยุดที่ดาวฤกษ์เพื่อทดสอบผลของการบ่มเพาะเตาหลอมดาว เขาบอกกงอยานให้หยุดสักพักขณะบินไปบนผิวดาวฤกษ์
โดยไม่สวมชุดจักรกลรังสีอินฟราเรดแรงและอุณหภูมิสูงกระทบร่างเขาตรงๆ ยิ่งใกล้ มันยิ่งเข้มข้น
เมื่อเขามาถึงระยะหนึ่งคำว่า[การบ่มเพาะเตาหลอมดาวฮีเบอร์]บนหน้าต่างสถานะเขาก็สว่างขึ้น ส่งสัญญาณว่ามันกำลังทำงาน
หลังใช้ค่าประสบการณ์ไปหลายล้านหานเซี่ยวก็เริ่มบ่มเพาะ
พลังงานในตัวเขาเดือดขึ้นมาทันทีดูดซับพลังงานที่เปล่งจากดาว ผิวเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงและความสว่างก็เพิ่มไม่หยุด
ถูกต้องฉันควรเปิดใช้งานการดูดซับรังสีด้วย
ตอนนี้การแผ่รังสีพุ่งออกจากดาวตรงมาทางหานเซี่ยว คล้ายกับคลื่นสึนามิ หานเซี่ยวไม่หลบหรือถอยแต่ยอมให้รังสีดาวเข้ากลืนกินเขา พลังชีวิตเขาลดลงไม่หยุด
ภายใต้อุณหภูมิสูงพลังชีวิตเขาลดไม่หยุด แต่ก็ถูกเติมเต็มอีกครั้งโดยใช้พลังงานเขา ผลของการบ่มเพาะเตาหลอมดาวจะขึ้นอยู่กับความยาวที่เขาอยู่บนดาว เหตุผลที่ถูกจัดให้เป็นเคล็ดบ่มเพาะระดับสูงเพราะไม่มีภัยพิบัติคนใดสามารถอยู่รอดบนดาวฤกษ์ได้ แต่ด้วยกายเนื้อปัจจุบันของช่างกลหาน เขาสามารถอยู่ได้จนแก่ตาย
“นี่เหมือนการอาบน้ำท่ามกลางหมู่ดาว”หานเซี่ยวเล่นกับพลังงานก้อนหนึ่งกลิ้งมันไปบนอกเหมือนฟองสบู่ขณะหัวเราะ
หลังทนอยู่ครึ่งชั่วโมงหน้าต่างสถานะก็แจ้งว่าผลของการบ่มเพาะเขามาถึงขีดจำกัดแล้ว จากนั้นหานเซี่ยวถึงออกจากดาว การนับของการบ่มเพาะเตาหลอมดาวเขาขึ้นว่า1แล้ว ซึ่งเพิ่มพลังงานพิเศษ25
สำหรับุทกครึ่งชั่วโมงฉันจะได้25พลังงาน หากฝึก650ครั้ง ซึ่งเต็ม ฉันจะได้พลังงาน16000 ซึ่งแปลงเป็นเกือบ80000พลังชีวิต
หานเซี่ยวอารมณ์ดีการมาถึงผู้อยู่เหนือ การเพิ่มพลังจึงยากกว่าเดิม โอกาสที่จะพัฒนาตัวเองหายากมาก
หลังเสร็จสิ้นการทดสอบทักษะหานเซี่ยวก็กลับกองยาน หลังจัดการเรื่องภายในกองทัพ เขาถึงมีเวลาว่างมาฝึกเทคนิคฝึกฝนพลังงานนี้
….
“กองทัพแบล็คสตาร์เป็นพันธมิตรกับจักรวรรดิคริมสันและลูกบาศก์วิวัฒนาการก็อยู่ภายใต้จักรวรรดิแล้วบังคับให้ศาสนจักรต้องถอย”
“แบล็คสตาร์กลายเป็นมีชื่อเสียงในการต่อสู้ทำให้ฮีเบอร์จำต้องถอย!”
“ผู้สื่อข่าวภาคสนามของเราโชคร้ายถูกฆ่ากันหมดและตามสถิติที่ไม่สมบูรณ์ อัตราผู้ชมที่ล้มตายมีเกินกว่าสิบล้าน..”
ฝุ่นจากสนามรบสงบลงแต่ผลกระทบก็กระจายไปเหมือนพายุทั่วทั้งวงแหวนดาวกระจาย
เหตุการณ์นี้ดึงดูดความสนใจของใครหลายคนห้าผู้อยู่เหนือของวงแหวนดาวกระจายรวมตัวกันหมดและแม้กระบวนการจะไม่นาน สถานการณ์ก็เปลี่ยนไปไม่หยุด สำหรับทุกคน แบล็คสตาร์คือตัวเอกของงานนี้ สิ่งที่น่าตกใจสุดคือจักรวรรดิผู้ประกาศการร่วมมือกับแบล็คสตาร์
ทุกคนรู้ว่าสิ่งนี้จะทำให้ผู้อยู่เหนือคนใหม่ได้รับรากฐานที่มั่นคงด้วยอารยธรรมจักรวาลที่คอยหนุนหลัง และเรื่องของวันนั้นที่มากพอจะบันทึกในประวัติศาสตร์ มันเป็นสัญญาณว่ากระแสของทุ่งดาวกำลังเปลี่ยนไป
วันรุ่งขึ้นหลังศึกกองทัพแบล็คสตาร์ทำการรับสมัครทั่วทุ่งดาว
ผู้คนนับไม่ถ้วนที่รอดูสถานการณ์ต่างตอบสนอง
ด้วยจักรวรรดิคริมสันเป็นผู้หนุนหลังกองทัพแบล็คสตาร์ย่อมไม่ขาดทรัพยากร และผู้นำพวกเขาแบล็คสตาร์ก็ยังเป็นผู้อยู่เหนือมากความสามารถ กองกำลังใหม่เช่นนี้มีอนาคตสูง และผลประโยชน์ก็มากมาย
ประกาศรับสมัครกองทัพแบล็คสตาร์เหมือนเหมืองใต้ทะเลลึกสร้างคลื่นลูกใหญ่ในวงแหวนดาวกระจาย หลังออกประกาศ ยานอวกาศจำนวนมากก็ออกเดินทางจากกลุ่มดาวต่างๆ มุ่งตรงมาทางศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์ในกลุ่มดาวโคลตัน
มีผู้สมัครมากมายมารวมกันนี่คือการรับสมัครที่ใหญ่สุดในประวัติกองทัพ ฟิลลิปได้รับแบบฟอร์มสมัครนับร้อยล้านทุกวัน
องค์กรมากมายในวงแหวนดาวกระจายยังโยนกิ่งไม้มาทางกองทพั

“อยากควบรวมภายใต้ชื่อฉันและให้ฉันเป็นหัวหน้าสหพันธ์ทหารรับจ้าง?นั่นไม่ใช่ปัญหาแต่นายต้องรับผิดชอบเรื่องประจำวัน…ใช่ นั่นคือสิ่งที่ฉันหมายถึง เราสามารถทำมันแบบนี้ได้ เมื่อเวลามาถึง เราจะประกาศว่าสหพันธ์ทหารัรบจ้างอยู่ภายใต้ชื่อฉัน”
หลังจบสายกับกูเรจาหานเซี่ยวก็บีบจมูก เขาไม่อาจนับได้ว่ามีองค์กรมากแค่ไหนติดต่อเขามา
พันธมิตรบางคนอยากใช้ประโยชน์จากชื่อเสียงเขาตัวอย่างเช่น เซอร์เบียที่ห้าที่โทรหาเขาวันก่อน อธิบายว่าอยากจัดระเบียบทางการเมือง เขาหวังให้กองทัพแบล็คสตาร์จะไม่ย้ายศูนย์ใหญ่ไปไหนและอยู่ใกล้ดาวประตูทอง
เพราะการดำรงอยู่ของกองทัพแบล็คสตาร์ดาวประตูทองจึงคว้าโอกาสพัฒนาได้ ด้วยจุดประสงค์เดิมในฐานะศูนย์กลางการขนส่ง เศรษฐกิจรุ่งเรืองมาก
เซอร์เบียที่ห้าอยากเชิญหานเซี่ยวเป็นเจ้าหน้าที่กิตติมศักดิ์ของโกโดร่าแต่เจตนาเบื้องหลังชัดเจนเกินและเขาก็ถูกหานเซี่ยวปฏิเสธตรงๆ ตราเทพกัลทองคำดีพอสำหรับเขาแล้ว และตำแหน่งเจ้าหน้าที่ก็จะส่งผลถึงตำแหน่งกองทัพแบล็คสตาร์
อารยธรรมระบบดาวไม่พอตอบสนองความอยากของหานเซี่ยวแล้วด้วยเครื่องมือสนับสนุนอย่างลูกบาศก์ในมือเขา เขาต้องดูให้ดีหากจะเลือก
อารยธรรมมากมายในกลุ่มดาวโคลตันยังติดต่อเขาซึ่งส่วนใหญ่คือพวกที่เขาได้รับสิทธิ์ขุดเหมืองมา ตอนนี้เขาสร้างตำแหน่งเขาผ่านการต่อสู้กับฮีเบอร์ อารยธรรมเหล่านี้จึงพยายามเชื่อมโยงความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น มันเพราะพวกเขาต้องการใช้ลูกบาศก์ด้วย
สัญญาพันธมิตรพวกเขามีการเปลี่ยนเงื่อนไขซึ่งรวมถึงการขยายพื้นที่ขุดบนดาวทรัพยากร อนุญาตให้พวกเขาสร้างสาขาเพิ่มและอื่นๆ สรุปแล้ว อารยธรรมเหล่านี้ยอมเฉือนผลประโยชน์ส่วนใหญ่และแบ่งหานเซี่ยว ยอมรับเขาในฐานะผู้มีอำนาจของกาแล็กซี่
แต่ทว่าเกี่ยวกับข้อตกลงของลูกบาศก์ หานฌซี่ยวบอกให้อารยธรรมอื่นรอและไม่ตกลงทันที ด้วยของดีอย่างลูกบาศก์ในมือเขา เขาไม่ตั้งใจรีบได้รับผลประโยชน์ทันที เนื่องจากเขาได้เปรียบในฐานะผู้ขาย เขาอาจต้องใช้เวลาตัดสินใจ
อีกประเด็นคือองค์กรขนาดเล็กมากมายที่ส่งคำขอควบรวมกับกองทัพแบล็คสตาร์ไม่มีปัญหาการขาดแคลนอะไรอีก ยังมีแม้กระทั่งองค์กรมากมายในเซ็คชั่นซีโร่ที่อยากกลายเป็นสมาชิกกองทัพ เหนือสิ่งอื่น การคงอยู่ของจักรวรรดิยิ่งใหญ่เกินไป
กลุ่มสุดท้ายเป็นกลุ่มการเงินทั้งหมดที่ลงทุนกันอย่างแข็งขันเพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการขยายขององค์กรเงินคือพลังพิเศษและการขยายของกองทัพแบล็คสตาร์ก็อาจเกี่ยวกับสัดส่วนการลงทุนที่พวกเขาได้รับจากกลุ่มการเงิน
ก่อนเขาจะได้พักอุปกรณ์สื่อสารเขาก็ดัง มันมาจากโซเอล
“แบล็คสตาร์…ไม่สิผมควรเรียกว่าท่านแบล็คสตาร์แล้วละมั้ง”โซเอลยิ้ม
หานเซี่ยวตอบกลับอย่างเหน็บแหนม”ท่านฑูตทำไมถึงโทรหาผมกันละ?”
เมื่อได้ยินโซเอลก็ไม่คิดเล่นลิ้น”ตอนนี้เราได้ประกาศการเป็นพันธมิตรของเราแล้ว เราต้องวางแผนการร่วมมือของเราต่อ สำหรับพันธมิตรคุณ จักรวรรดิจะตัดสินใจจัดการเรื่องของวงแหวนดาวกระจายก่อน ซึ่งคือสงครามลับ”
น่าสนใจหานเซี่ยวเลิกคิ้ว
“เคล็นท์กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอในระหว่างศาลอารยธรรมกาแล็กซี่กลางร้องขอให้มีการปรับเปลี่ยนกลุ่มดาวโคลตันและโซล ซึ่งจะมีการพิจารณาและตัดสินโดยสามอารยธรรมจักรวาล”
ศาลอารยธรรมกาแล็กซี่กลางคือสถานที่เป็นทางการสุดที่อารยธรรมจักรวาลทั้งสามตกลงไกล่เกลี่ยข้อพิพาทมันปกคลุมทุกทุ่งดาว กลุ่มดาวและระบบดาว ด้วยกลุ่มชนชั้นพิเศษที่จะนั่งอยู่ในนั้น มันเป็นการรวมตัวของอารยธรรมในจักรวาลเพื่อหารือและแก้ไขปัญหา
“ในเมื่อเคล็นท์เองก็เป็นพันธมิตรคุณคุณคิดทำยังไง?”
“เราวางแผนคุยกับเคล็นท์ขอให้พวกเขาล้มเลิกความคิดนี้”โซเอลพยักหน้า เพราะเคล็นท์ยังเป็นพันธมิตรพวกเขา จักรวรรดิจึงไม่อาจทำการหยาบคายได้นัก
ในความเป็นจริงแผนการของเคล็นท์เพื่อชิงดินแดนอารยธรรมผลึกม่วงไม่ใช่เจตนาของจักรวรรดิคริมสันแต่เป็นสิ่งที่เคล็นท์ตัดสินใจด้วยตนเองเพื่อสนองความทะเยอทะยานตนโดยใช้ร่มธงของจักรวรรดิ เรื่องแบบนี้ธรรมดาและตราบเท่าที่ไม่ทำเกินขขอบเขต จักรวรรดิย่อมทำเป็นหลับหูหลับตา แต่ทว่า ตอนนี้พวกเขามีสิ่งอื่นให้พิจารณา พวกเขาจึงมีอำนาจหยุดแผนการของเคล็นท์
แน่นอนจักรวรรดิจะให้การชดเชยบางอย่างเช่นให้ผลประโยชน์ทางอาณาเขตกับเคล็นท์เพิ่มในโลกริบหรี่
“เคล็นท์ฉลาดมากและรู้ว่ามันเปล่าประโยชน์ต่อให้ไม่เห็นด้วยศาสนจักรอาร์เคนยังถูกเราโจมตีและจะต้องคัดค้านคำขอของเคล็นท์แน่เพื่อเอาคืนเรา โดยไม่ต้องให้เราเปิดปาก ข้อเสนอจะไม่ผ่าน”โซเอลโบกมือ
“นั่นก็จริง”หานเซี่ยวพยักหน้าเขาไม่รู้สึกว่าศาสนจักรจะเป็นคนที่ยอมกล้ำกลืนความอยุติธรรม พวกเขาต้องหาที่ระบาย เวทีการเมืองคือสถานที่ดังกล่าว
“ตอนนี้กองทัพแบล็คสตาร์และแดนหลั่งเลือดเป็นพันธมิตรเราเราจะร่วมมือกันเพื่อเปิดโลกริบหรี่ในอนาคต ดังนั้น หลังแก้ปัญหาของสงครามลับ พวกคุณก็จะมีเวลาคุยกันดีๆ เปลี่ยนจากศัตรูเป็นมิตร”โซเอลกล่าว
จักรวรรดิคริมสันให้ความสำคัญกับการพัฒนาโลกริบหรี่และพันธมิตรทั้งสองพวกเขาในวงแหวนดาวกระจายก็จะเป็นผู้บุกเบิกในการสำรวจ โดยธรรมชาติ จักรวรรดิไม่อยากเห็นพันธมิตรทั้งสองขัดแย้งกันในการสำรวจทุ่งดาวใหม่ ต่อให้มันจะเป็นการปรองดองแค่ผิวเผิน พวกเขาก็อยากเห็นพวกเขาทุ่มความพยายาม
“ผมไม่ว่าอะไรแต่ไม่มั่นใจว่าฮีเบอร์น้อยจะพูดยังไง”หานเซี่ยวยักไหล่
เมื่อได้ยินโซเอลก็ยิ้มอย่างช่วยไม่ได้ ฝ่ายที่แพ้ครั้งนี้คือแดนหลั่งเลือด
หลังหยุดสักพักโซเอลก็กล่าว”สำหรับเรื่องสุดท้าย จักรวรรดิจะส่งคนกลุ่มแรกไปใช้ลูกบาศก์วิวัฒนาการ เมื่อผมรู้เวลาแน่ชัด ผมจะแจ้งคุณอีกครั้ง”
หานเซี่ยวพยักหน้าตอบนี่เขียนไว้ในสัญญาแล้ว จักรวรรดิมีสิทธิ์ใช้มัน
แม้เขาจะไม่รู้ว่าใครอยู่ในคนกลุ่มแรกจากจักรวรรดิพวกเขาย่อมเป็นพวกชั้นสูง บางทีหานเซี่ยวอาจได้เห็นคนคุ้นหน้า
หลังคุยกันเล็กน้อยหานเซี่ยวก็จบการสื่อสาร เมื่อเขาวาง อุปกรณ์สื่อสารก็ดังอีก มันเป็นหมายเลขไม่รู้จัก
เมื่อหยุดสักพักเขาก็ตอบรับสายและสีหน้าก็เปลี่ยนไป
บนจอเป็นใบหน้าน่าเกลียดของเทพเอส
“แบล็คสตาร์”มุมปากของเทพเอสขดเป็นรอยยิ้มขณะทักทายเขา
หานเซี่ยวจ้องจอและไม่พูดไม่คิดว่าเทพเอสจะติดต่อเขา
“ฉันมีข้อตกลง”
“อะไรละ?”
เทพเอสยิ้ม”มั่นใจได้ฉันจะไม่ชองลูกบาศก์วิวัฒนาการมา นายแตกต่างจากไซเคอร์และไม่ใช่คนหัวรั้นแบบเขา”
“จะพูดอะไร?”
“ตอนนี้ลูกบาศก์วิวัฒนาการอยู่ในมือนาย”เทพเอสกล่าว”มาตกลงกันขอฉันใช้มันครั้งหนึ่ง และฉันจะช่วยนายเรื่องหนึ่ง”
หานเซี่ยวหรี่ตาเทพเอสอ้างว่าจะไม่คว้าลูกบาศก์ นั่นเป็นสิ่งที่หานเซี่ยวไม่เชื่อ แถม การทำข้อตกลงกับเทพเอสคล้ายกับการพยายามขี่หลังเสือ
ก่อนจะได้ตอบเทพเอสก็กล่าว”ฉันเข้าใจว่าพันธมิตรนายกับจักรวรรดิเพิ่งเริ่ม และนายก็ต้องสงวนไว้ แต่ทว่า สำหรับคนอย่างที่นายที่ถูกรั้งด้วยกฏ จะมีจุดที่นายต้องการคนไร้กฏหมายมาช่วยนายทำบางสิ่ง…นายไม่ต้องรีบตอบฉัน เมื่อนายคิดมันดี ค่อยโทรมา”
เทพเอสปิดการสื่อสาร
หานเซี่ยวขมวดคิ้วนิ้วเขาหยุดที่ตัวเลือกลบ
หลังหยุดอยู่นาน…
นิ้วเขาก็ปาดลง
หมายเลขของเทพเอสยังอยู่ในบัญชีดำ
เขาไม่ลบมัน
..
ยานอวกาศทีละลำลงจอดบนดาวอความารีนสลักด้วยสัญลักษณ์ที่เป็นของกลุ่มการเงินต่างๆ ทั้งหมดเป็นยานขนส่งวัสดุ
เบนเน็ตรวมกับสหพันธ์อความารีนยืนอยูบ่นท่าขณะมองหุ่นยนต์งานย้ายของ
ในฐานะบ้านเกิดของผู้อยู่เหนือพวกเขาได้รับการลงทุนเพิ่ม
เบนเน็ตอดหันหัวไปมองนอกประตูโรงจอดไม่ได้มองไปยังรูปปั้นสีดำขนาดใหญ่กลางเมือง
ตอนที่ 782 แขกที่ไม่คาดคิด
ศูนย์ใหญ่ของกองทัพแบล็คสตาร์เริ่มมีชีวิตชีวา
ครึ่งเดือนต่อมาหลังการรับสมัครยานอวกาศนับไม่ถ้วนก็บินมายังศูนย์ใหญ่เพื่อเยี่ยมเยือน ทั้งหมดคือผู้สมัครที่ผ่านการตรวจจากฟิลลิปและพันธมิตร และก็มาศูนย์ใหญ่เพื่อพบแบล็คสตาร์และรอการสัมภาษณ์สุดท้ายของผู้บัญชาการกองทัพ
ขณะที่กองยานที่ไปรบยังไม่กลับมาศูนย์ใหญ่สมาชิกใหม่ทั้งหมดยืนกันเป็นระเบียบนอกฐานดาวเทียม รอการมาของแบล็คสตาร์ หากแหงนมองจากผิวดาวประตูทอง พวกเขาก็จะสามารถเห็นวงแหวนอีกวงปรากฏรอบศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์ ศูนย์ใหญ่ดูเหมือนจะมีวงแหวนของดาวที่ประกอบไปด้วยยานอวกาศซึ่งส่องแสงระยิบระยับ
“ยังมีอีกกลุ่มกำลังมา”ภายในหนึ่งในฐานเหล็กของศูนย์บร็อคผู้ดูแลการฝึกอบรมสมาชิกสำรองมองออกไปด้านนอกและอดคิดย้อนไม่ได้
บร็อคเข้าร่วมกองทัพแบล็คสตาร์กว่าสิบปีก่อนเขาเป็นพยานถึงการเติบโตของกองทัพ มันเติบโตจากกลุ่มทหารรับจ้างธรรมดาเป็นยักษ์ใหญ่ที่เป็นพันธมิตรกับอารยธรรมจักรวาล
ดาราทมิฬถูกกำจัดไปนานแล้วปัญหาการเลือกปฏิบัติในโกโดร่าก็สงบลงเช่นกัน โกโดร่าเลือดผสมค่อยๆกลับดาวโกโดร่า ไม่มีเป้าหมายให้สู้อีก บร็อคกลบฝังอดีตเขาและตัดสินใจปกปิดตัวตนเขาในฐานะสายดาราทมิฬ อุทิศตนให้กับกองทัพแบล็คสตาร์อย่างสมบูรณ์
อย่างไรก็ตามบร็อคไม่รู้ว่าหานเซี่ยวรู้เกี่ยวกับตัวตนเขาตั้งแต่ต้น แต่ทว่า ด้วยดาราทมิฬที่หายไป มันจึงไม่จำเป็นต้องจัดการกับ’สายที่เชื่อฟัง’คนนี้ ดังนั้นเขาจึงปล่อยให้เขาทำงาน
ขณะทำงานในกองทัพอย่างขยันขันแข็งหลังละทิ้งตัวตนในฐานะสมาชิกดาราทมิฬ ทัศนคติของบร็อคก็ยิ่งผ่อนคลาย เขาเริ่มตกหลุมรักกับกระบวนการฝูมฝักนักรบและทหารทีละชุด ภายใต้การดูแลของหานเซี่ยว เขารับใช้ในฐานะจ่าฝึกสอนมาเป็นสิบปีและกลายเป็นชอบหน้าที่ไป
เขาอาจถูกมองเป็นทหารผ่านศึกในกองทัพและยังเป็นบุคคลสำคัญในกองกำลังโกโดร่าภายในกองทัพเนื่องจากความนิยมของกองทัพแบล็คสตาร์ในโกโดร่า ย่อมมีกองกำลังเล็กๆมากมาย
เพียงเมื่อเขาแหงนหน้าสังเกตยานอวกาศที่ลอยในอากาศก็มีผู้โดยสารสามคนในยานจ้องมาที่ศูนย์ใหญ่กองทัพอย่างจงใจ
นี่คือยานอวกาศมาตรฐานขนาดเล็กที่พบได้ทั่วไปในกาแล็กซี่
“เราสามารถแฝงตัวเข้าไปได้จริงๆ?กองทัพแบล็คสตาร์คงไม่ประมาทขนาดนั้นมั้ง?”
ชายคิ้วหนาและตาโตลังเลเขาคือสายพันธ์มนุษย์ มีผิวสีเงินสว่างเรียบเนียน สวมชุดคลุมดำ ภายในชุดคลุม ผิวเขาเผยให้เห็น ปกคลุมด้วยเส้นเวทมนตร์ซันซ้อนและละเอียดอ่อน
“นอกจากนั้นไม่มีทางอื่นแล้ว หากเราอยากเจอคนๆนั้น เราต้องเข้าศูนย์ใหญ่กองทัพไปเท่านั้น”อีกคนกล่าว นี่คือคนที่มีเผ่าผสม ด้วยเกล็ดแดงเหมือนมังกรบนแก้มสองข้าง เขาเนชายร่างสูงประมาณสี่เมตร สวมเสื้อเหล็กเรียบง่ายที่เผยกล้ามเนื้อบนแขน
“ใจเย็นๆต่อให้เราถูกจับได้ เราก็สามารถหลอกคนได้ว่าเราแค่อยากเข้ากองทพั พวกเขาก็แค่จะไล่เราไป คงไม่ทำร้ายเราหรอก”
คนสุดท้ายยืนผิงกำแพงขณะพูดเขาสวมชุดต่อสู้แน่น แขนสองคู่ยื่นจากไหล่เขา หนึ่งในแขนบนวางบนหัวเหมือนหมอน ส่วนอีกข้างกำลังเล่นกริซโลหะผสมเงิน แขนล่างยืนเท้าเอว
สามคนนี้ไม่ใช่สมาชิกใหม่ของกองทัพเหมือนคนอื่นพวกเขามีเป้าหมายอื่น และดูเหมือนจะนำโดยชายผิวเงินที่พูดคนแรก
ตอนนี้ในท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดาวด้านนอกช่องหน้าต่าง ลำแสงพลันเข้าใกล้พวกและหยุดเหนือดาวประตูทอง มันคือกองทัพแบล็คสตาร์ที่กลับมายังศูนย์ใหญ่
“ว้าวมีสมาชิกใหม่เต็มไปหมดเลย”เมื่อเห็นกลุ่มยานอวกาศ ดวงตาหานเซี่ยวก็เป็นประกาย
“นี่คือกลุ่มแรกพวกเขามารอนายท่าน..”
ในเครือข่ายควอนตัมของหานเซี่ยวฟิลลิปเริ่มพูดพล่าม ร่างเล็กๆของเขานอนอยู่ปลายสุดขอบวิสัยทัศน์ของหานเซี่ยว โผล่มาแค่หัว
“ฮึ่มผมเสนอให้ส่งกองทัพจักรกลไปทดสอบพลังต่อสู้จริงของสมาชิกใหม่ก่อน คัดคนที่ไม่มีคุณสมบัติออกไป!”
อีกด้านปัญญาประดิษฐ์สปาตาร์ที่มักเงียบเผยร่าง เขาสวมเกราะหนักและหน้าก้ไม่อาจเห็นได้ชัด เห็นแค่ดวงตาเย็นชาและเสียงก็แหบแห้งและทรงพลัง
ด้วยต้นไม้ทักษะเทคโนโลยีเสมือนของหานเซี่ยวเขาศึกษาโครงสร้างข้อมูลของริสด้าและมอบปัญญาประดิษฐ์เขาให้มีความสามารถคิดด้วยตัวเอง รวมถึงนิสัยส่วนตัว นี่เพื่อพัฒนาพลังการคำนวณ เพราะสมองเขาจะเชื่อมต่อกับพวกเขาผ่านเครือข่ายควอนตัม นี่จึงช่วยให้เขามีความคิดของปัญญาประดิษฐ์โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ มันคล้ายกับการดูแลสัตว์เลี้ยง แค่ไม่ต้องมานั่งทำความสะอาด
จะมีสัตว์เลี้ยงอะไรที่ดีไปกว่านี้?!
ภายในเครือข่ายควอนตัมความคิดหานเซี่ยวเปลี่ยนเป็นกระแสข้อมูล ไหลไปในตาของฟิลลิป เขาสั่ง”เปิดโรงจอดยานของศูนย์ใหญ่ เมื่อฉันลงจอด บอกให้สมาชิกใหม่เหล่านี้เข้ามาเจอฉัน”
“รับทราบ…”
โรงจอดยานเปิดและกองยานแบล็คสตาร์ก็ค่อยๆเทียบท่าเลื่อนเข้าโรงจอดว่างเปล่า สำหรับสมาชิกใหม่ที่รอมาหลายวันแล้ว พวกเขาได้รับการแจ้งเตือนและเริ่มลงจอดกัน
วงแหวนยานอวกาศรอบศูนย์ใหญ่แยกเป็นหลายทางหลั่งไหลเข้าโรงจอดต่างๆ ผู้ช่วยจักรกลจำนวนมากทำงานเพื่อรับสมาชิกใหม่ทั้งหมด
สมาชิกใหม่ส่วนใหญ่ถูกนำไปล็อบบี้กว้างขวางของศูนย์ใหญ่เมื่อทุกคนรวมกัน พวกเขาก็จะได้พบกับหานเซี่ยวพร้อมกัน สำหรับสมาชิกใหม่ในระดับภัยพิบัติ พวกเขาจะได้รับการปฏิบัติพิเศษและจะไปห้องประชุมล่วงหน้าเพื่อพบกับหานเซี่ยวและเหล่าเจ้าหน้าที่เป็นการส่วนตัว
หานเซี่ยวนำเจ้าหน้าที่เขาไปห้องประชุมภายในมีคนกว่าสิบและสายตาพวกเขาก็ยิงมาทางเขาทันทีที่เข้าไป ทั้งหมดยืนขึ้นทันที
“ท่านแบล็คสตาร์!”
“ท่านผู้บัญชาการกองทัพ!”
พวกเขาเคารพความตื่นเต้นฉาบบนหน้า พวกเขาคือภัยพิบัติกลุ่มแรกที่ได้รับการยอมรับ มาจากระบบดาวต่างๆ นี่คือครั้งแรกที่พวกเขาได้เจอกับผู้นำ ซึ่งทำให้พวกเขาตื่นเต้น
ในสายตาของคนธรรมดาการมาถึงภัยพิบัติเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ แต่เมื่อเจอกับผู้อยู่เหนือ ภัยพิบัติส่วนใหญ่จะมีความรู้สึกเหมือนตอนคนธรรมดาเจอพวกเขา
หานเซี่ยวยิ้ม”สวัสดีทุกคน”
หลังกลายเป็นผู้อยู่เนือไม่เพียงจะมีพลังเพิ่ม เขายังมีขอบเขตกว้างขึ้น ในอดีต หากมีภัยพิบัติกว่ายี่สิบที่อยากเข้าร่วมกองทัพเขา เขาก็ยิ้มหน้าบานแล้ว แต่ตอนนี้ เขาสงบมาก เขาสามารถทนได้จนไม่มีใครอยู่ก่อนระเบิดหัวเราะออกมา
ด้วยชื่อเสียงของผู้อยู่เหนือภัยพิบัติสามารถถือได้ว่าเป็นพลรบระดับสูง ภัยพิบัติหลายคนไม่เต็มใจเข้าร่วมภายใต้กองกำลังอื่น ต่อให้เขาจะเป็นผู้อยู่เหนือ หานเซี่ยวก็ไม่เคยดูถูกภัยพิบัติ การรับสมัครภัยพิบัติกว่าสิบครั้งนี้คือสถิติสูงสุดที่เคยมีมาแล้วของกองทัพ
หานเซี่ยวคุยกับพวกเขาสร้างแรงจูงใจ
เพราะขนาดกองทัพใหญ่เกินไปหานเซี่ยวจึงไม่มีเวลาตรวจสอบคุณสมบัติสมาชิกใหม่ทุกคน ดังนั้น เขาจึงมุ่งเน้นแค่คนแข็งแกร่งกว่า ซึ่งคือพวกภัยพิบัติ
หลังมองผ่านหน้าต่างสถานะทุกคนเงียบๆเขาก็ลอบพยักหน้า
แม้จะไม่มีใครมีพรสวรรค์การปั้นคนแข็งแกร่งสุดก็เป็นเกรดA+และถือเป็นมินิบอส
เขาหันไปมองฮีล่าและกล่าว”องครักษ์แบล็คสตาร์จะเป็นหน่วยหัวกะทิของฉัน ด้วยภัยพิบัติเป็นเกณฑ์สำหรับเข้าร่วม เฮดาวี่ก็ยังเป็นสมาชิกหน่วยองครักษ์ และนี่ก็คือหัวหน้าหน่วยของฉัน ฮีล่า เพราะองครักษ์เพิ่งก่อตั้ง มันจึงต้องขยาย ฮีล่าจะเป็นคนกำหนด และเธอรวมถึงองครักษ์คนอื่นจะทดสอบความสามารถพวกคุณและเลือกพวกคุณเข้าหน่วยองครักษ์”
สายตาของเหล่าภัยพิบัติสว่างวาบองครักษ์แบล็คสตาร์ชัดเจนว่าเป็นผู้คุ้มกันของแบล็คสตาร์และจะได้ติดตามเขา ตำแหน่งนี้ล่อลวงมาก และเทียบกับผลประโยชน์ที่ได้รับในฐานะเจ้าหน้าที่ทั่วไป พวกเขาอยากเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้อยู่เหนือ ช่วยให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด การหาเงินด้วยระดับพวกเขานั้นง่าย สิ่งที่พวกเขาสนใจสุดคือการเลื่อนระดับ
องครักษ์แบล็คสตาร์พาภัยพิบัติกว่าสิบไปและหานเซี่ยวก็นำเจ้าหน้าที่ที่เหลือไปต้อนรับสมาชิกใหม่ แต่ทว่า ฟิลลิปก็เริ่มพล่ามอีกครั้ง
“นายท่าน…ผมพบยานอวกาศที่ไร้การตรวจสอบมีคนสามคนบนยานที่ไม่มีคำเชิญ พวกเขาไม่ใช่สมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมกองัทพเรา ไม่มีข้อมูลพวกเขาในฐานข้อมูล ตัวตนไม่รู้จัก และก็อยู่ในโรงจอด6 ท่านอยากดูข้อมูลพวกเขาหรือไม่?”
“โอ้พวกเขาอาจมาที่นี่เพื่อตกปลาในน่านน้ำมืดและพยายามได้รับการยอมรับจากกองทัพ แค่ไล่พวกเขา..”ก่อนหานเซี่ยวจะพูดจบ ภาพของทั้งสามก็เข้ามาในหัวเขาและเขาก็หยุดชะงักด้วยตาเบิกกว้าง
เมื่อเห็นว่าหานเซี่ยวไม่ตอบฟิลลิปก็เอียงหัวเล็กๆ”นายท่าน?”
“ฟู่..”หานเซี่ยวพ่นลมหายใจยาวและเปลี่ยนคำสั่ง”ไม่ต้องหยุดพวกเขา ปล่อยให้พวกเขาเข้ามาและแสร้งทำเป็นไม่รู้ แค่เปิดใช้กล้องวงจรปิดภายในกองัทพและจับตาดูพวกเขาไว้”
“รับทราบฮึ่ม…
หลังตัดการเชื่อมต่อจากเครือข่ายควอนตัมหานเซี่ยวก็ลูบคาง
“อันธพาลสามคนนี้กลับกล้าเผยตัวในอาณาเขตฉัน..อืมมันดูเหมือนว่าผลกระทบต่อเนื่องที่ฉันสร้างจะกระจายออกไปเร็ว มีโอกาส80%ที่พวกเขาจะมาที่นี่เพื่อเธอ…”

ยานอวกาศเข้าและหยุดที่ท่าทั้งสาม ผิวเงิน เกล็ดมังกร และชายสี่แขนเดินมองไปรอบๆ
ไม่มีสัญญาณเตือนภัยอะไรไม่มีผู้ช่วยจักรกลกำลังรอยืนยันตัวตนพวกเขาและไม่มีใครมาพาพวกเขาไปไหน
พวกเขาเข้ามาได้ง่ายๆ!
“มาตรการรักษาความปลอดภัยของกองทัพหละหลวมมาก”ชายสี่แขนหน้ามุ่ย”แม้กระทั่งดาวแม่ฉันที่กำลังถูกทำลายโดยนักวิทยาศาสตร์บ้าก็ยังปลอดภัยกว่า”
ผิวเงินรู้สึกไม่สบายใจเล็กน้อย”เราจะกลมกลืนกับคนก่อนหาโอกาสแยกตัวและลงมืออย่าถูกจับได้ละ”
“ตกลง”เกล็ดมังกรพยักหน้า
จากนั้นผิวเงินก็บีบนิ้วขณะพึมพำ”หวังว่าเราจะสามารถหาตัวโรเซลลินเจอ…”

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน