The Legendary Mechanic – ตอนที่ 797-798

ตอนที่ 797-798

ตอนที่ 797 ประตูดาวระดับทุ่งดาว
  กาแล็กซี่กลางมีทุ่งดาวมากมายคั่นกลางระหว่างวงแหวนดาวกระจายนอกจากนี้ยังมีแถบจักรวาลรกร้างอีกมาก ระยะห่างนั้นไกลมาก ตอนนั้น แม้กระทั่งลูกน้องของเทพเอสที่ใช้ยานความเร็วสูงก็ยังต้องใช้เวลานานนับปีเพื่อข้ามระยะทาง โดยปราศจากไฮเปอร์ไดรฟ์ มันคงใช้เวลาหลายพันปี
  จุดหยุดแรกของกองยานคือสถานีประตูดาวทุ่งดาวที่สร้างโดยจักรวรรดิในวงแหวนดาวกระจาย
  ประตูทุง่ดาวสามารถย่นเวลาเดินทางได้มากมันเป็นวิธีเดียวที่จะเดินทางอย่างปลอดภัยและรวดเร็วระหว่างทุ่งดาว
  ยิ่งร่นระยะทางโดยประตูดาวมันก็ยิ่งยากที่จะระบุพิกัดอย่างแม่นยำ และมันก็ง่ายที่จะเบี่ยงจากเป้าหมาย ประตูทุ่งดาวคืออุปสรรคทางเทคโนโลยี แม้กระทั่งอารยธรรมกลุ่มดาวก็ไม่อาจสร้างมันได้ อารยธรรมที่แข็งแกร่งกว่ากลุ่มดาวถึงมีมัน แต่สามอารยธรรมจักรวาลได้กำหนดห้ามอารยธรรมใดยกเว้นพวกเขาจากการสร้างประตูดาวทุ่งดาว ดังนั้น ประตูทุ่งดาวที่ใช้ข้ามระหว่างทุ่งดาวจึงมาจากสามอารยธรรมหมด มันแบ่งเป็นการใช้ทางทหารและพลเรือน
  หานเซี่ยวและคนอื่นวางแผนยืมเส้นทางทหารซึ่งเร็วกว่าและสะดวกกว่า ในฐานะพันธมิตรระดับสูงของจักรวรรดิ เขาย่อมมีสิทธิ์
  “ผมแจ้งกองทหารที่สถานีประตูดาวแล้ว”โซเอลกล่าวในอุปกรณ์สื่อสาร”เมื่อระบุตัวตนพวกเขาจะปล่อยให้คุณผ่านและช่วยคุณเปิดประตูดาวทหาร เมื่อไปถึงเส้นทางดาว กองกำลังของจักรวรรดิจะรอคุณอยู่”
  กาแล็กซี่กลางคือชื่ออย่างเป็นทางการของทุ่งดาวแม่ของสามอารยธรรมพวกเขาสร้างศูนย์กลางของจักรวาลขึ้น สามทุ่งดาวเหล่านี้คือหุบเหวแห่งดาวของสหพันธ์แห่งแสง แขนเงินของศาสนจักรอาร์เคน และเส้นทางดาวของจักรวรรดิคริมสัน
  ประตูดาวทหารของจักรวรรดิในวงแหวนดาวกระจายตั้งอยู่ในกลุ่มดาวที่ปลายขอบออกจากกองทัพแบล็คสตาร์ มันต้องใช้เวลาเดินทางกว่าครึ่งเดือนเพื่อไปถึงแม้จะด้วยประตูดาวของอารยธรรมกลุ่มดาวและไฮเปอร์ไดรฟ์
  หานเซี่ยวอยู่ในกองยานและสื่อสารกับพวกเทนนี่ระหว่างทางด้วยตัวตนและตำแหน่งเขา รวมถึงความจริงที่พวกเขาเจอกันทุกวันบนยานเดียวกัน หลายคนจึงคุ้นเคยกับหานเซี่ยว
  มีแค่เทนนี่ถึงรักษาทัศนคติเดิมเขาสงสัยและตื่นตัว
  แต่ทว่าหานเซี่ยวรู้จักนิสัยเขาดี หากเขาใช้นิสัยเขาเพื่อเข้าใกล้ มันจะให้ผลตรงกันข้ามและทำให้เขาระวังตัวกว่าเดิม นอกจากนี้ ในฐานะผู้อยู่เหนือ เขาต้องไม่ลดศักดิ์ศรีตนและประจบพันเอกของจักรวรรดิ ดังนั้น หานซี่ยวจึงปฏิบัติต่อทุกคนอย่างเท่าเทียมและไม่ได้คุยกับเทนนี่เป็นการส่วนตัว
  ตามนิสัยของเทนนี่หานเซี่ยวตัดสินใจอยู่เฉย ด้วยความที่เทนนี่เป็นช่างกล เขาย่อมอยากมาหาเขาและถามหาบทเรียน เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาอยู่ฝั่งเดียวกัน การทำความรู้จักกับหานเซี่ยวคือวิธีดีสุดที่จะเรียนรู้
  ประมาณสิบวันหลังออกเดินทางในที่สุดเทนนี่ก็มาเคาะประตูเขา
  …
  “คุณอยากเรียนเทคโนโลยีจักรกลของผม?”
  ภายในห้องหานเซี่ยวบอกฟิลลิปให้ควบคุมหุ่นยนต์เพื่อส่งเครื่องดื่มผักเขียวสีอ่อนลงบนโต๊ะ เขามองเทนนี่และรองหัวหน้าเขา คอร์บัสที่นั่งอยู่ตรงข้าม
  เทนนี่พยักหน้าและไม่แตะเครื่องดื่ม”ไม่เชิงแค่อยากแลกเปลี่ยนความรู้กับคุณ”
  ด้วยความที่เขาเป็นคนร้องขอเขาย่อมไม่สวมหน้าไม่เป็นมิตร เขาปล่อยความระวังส่วนหนึ่งไปและใช้ทัศนคติจริงใจ
  สำหรับเขานี่ไม่ใช่เรื่องน่าละอายเลย ไม่ว่าเขาจะประสบความสำเร็จในอนาคตหรือไม่ สำหรับตอนนี้ เขาเป็นแค่พันเอกของจักรวรรดิ ตำแหน่งและตัวตนเขายังห่างจากหานเซี่ยว
  หานเซี่ยวยินดีภายในแต่ไม่แสดงออกเขาเคาะโต๊ะและกล่าวแม้จะรู้คำตอบ”ผมรู้ว่าคุณเป็นช่างกล แต่ผมไม่เคยรู้ว่าคุณสนใจสายไหน”
  “ช่างกลสายอาวุธผมข้ามกำแพงของภัยพิบัติสองปีก่อนและกลายเป็นภัยพิบัติ”เทนนี่กล่าว
  “อืมแม้ผมจะไม่ใช่สายอาวุธ ผมก็สามารถสอนคุณได้บ้าง”หานเซี่ยวยิ้ม
  “นั่นคือคำขอของผม”เทนนี่พยักหน้า
  ช่างกลผู้อยู่เหนือทุกคนมีความเฉพาะบางคนมีสไตล์พิเศษ บางคนมีเทคโนโลยีพิเศษ ด้วยระดับปัจจุบันของเทนนี่ เขแทบไม่มีโอกาสได้เจอกับผู้อยู่เหนือคนใด เนื่องจากแบล็คสตาร์อยู่นี่ เขาจึงไม่อยากละทิ้งโอกาส
  ย้อนกลับไปตอนเขารู้ว่าเขากำลังเดินทางมาเขาก็คิดไว้แล้ว หลังสังเกตหานเซี่ยวหลายวัน เขาก็ตัดสินใจได้
  หานเซี่ยวคุยกับเขาเกี่ยวกับเทคโนโลยีหลายชั่วโมงและเทนนี่ก็รู้สึกว่าได้รับผลประโยชน์มากมายจากมัน
  “วันนี้พอไว้แค่นี้ก่อน”หานเซี่ยวหยุดและยิ้มจากนั้นก็ชี้ไปที่ขมับเขา”ผมเพิ่งส่งข้อมูลทฤษฏีไปยังอุปกรณ์สื่อสารคุณ บางอันคือประสบการณ์ผม บางอันคือทฤษฏีที่ผมสะสม”
  เทนนี่ได้ยินและพยักหน้า’ขอบคุณ”
  “ยินดี”หานเซี่ยวโบกมือระงับรอยยิ้มและทำท่าสบาย”ยังไงระหว่างทางก็ไม่มีอะไรให้ทำมากนัก หากคุณมีอะไรอยากถาม มาหาผมได้เสมอ”
  “ตกลง”เทนนี่บีบรอยยิ้มออกมาและให้ทัศนคติดีขึ้นตอนนี้เขาเป็นหนี้หานเซี่ยวเล็กน้อย
  หานเซี่ยวรู้ว่าไม่อาจทำอะไรต่อได้และแสดงความตั้งใจส่งแขกออกไปเทนนี่ก้มหัวและออกห้องไป เสียงเท้าเขาเบากว่ามาก
  หลังเฝ้าดูเทนนี่ออกไปจากนั้นหานเซี่ยวถึงเริ่มส่ายหัวและหัวเราะพอใจ ด้วยโอกาสนี้ ความสัมพันธ์พวกเขาจะมีโอกาสเพิ่ม ความโปรดปรานของเทนนี่เกือบเป็นมิตรแล้ว
  ด้วยตัวตนนี้ของฉันการสร้างเพื่อนกับคนชั้นสูงง่ายกว่าเดิม
  หากมันเป็นผู้เล่นที่อยากเข้าใกล้เทนนี่พวกเขาแทบไม่มีทางทำแบบนั้นได้ แต่สำหรับเขามันแตกต่าง เทนนี่ยังไม่บรรลุสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในชีวิตก่อนหน้า ดังนั้นตำแหน่งเขาตอนนี้จึงสูงกว่าของเทนนี่ นอกจากนี้ เขายังเป็นพันธมิตรของจักรวรรดิ ด้วยปัจจัยมากมาย ถึงแม้เทนนี่จะดูระมัดระวัง เขาก็ยังมาหน้าประตูหานเซี่ยว
  ด้วยตำแหน่งปัจจุบันของหานเซี่ยวและตัวตนการเก็บค่าความโปรดปรานตัวละครง่ายกว่าเดิมมาก
  …
  สิบวันข้างหน้าเทนนี่มาปรึกษาหานเซี่ยวตลอด ความสัมพันธ์พวกเขาค่อยๆพัฒนา และเป็นมิตรกัน จอมพลในอนาคตกำลังปฏิบัติตัวเหมือนนักเรียนตอนอยู่กับหานเซี่ยว
  แน่นอนเนื่องจากเหตุผลเฉพาะตัว มันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาที่จะกลายเป็นศิษย์ของหานเซี่ยว แต่ทว่า ผู้อยู่เหนือมีภาระผูกพันเป็นศูนย์ที่จะสอนประสบการณ์พวกเขากับใคร หานเซี่ยวใจกว้างมาก มันจึงทำให้เทนนี่รู้สึกดีด้วย แม้จะสงสัย เทนีน่ก็ไม่ใช่คนที่จะไม่อาจแยกแยะความดีความชั่ว
  นอกจากนี้ทุกครั้งที่เทนนี่มา เขาจะพาคอร์บัสมาด้วย หานเซี่ยวมีความรู้ต่อคนๆนี้เช่นกัน เขาภักดีต่อเทนนี่มากและเทนนี่ก็ดีต่อเขา
  หานเซี่ยวรู้สึกว่าเขาสามารถทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับคอร์บัสได้เหมือนการจับสาว การติดสินบนคือทางลัด แน่นอน เขาไม่อาจติดสินบนลูกน้องที่ภักดีต่อเทนนี่ได้ แต่หากเขาได้แต้มโปรดปรานจากคอร์บัสพอ เทนนี่ก็อาจทำดีกับเขาขึ้น
  กว่าเดือนผ่านไปในที่สุดกองยานก็มาถึงสถานีประตูดาวทหารของจักรวรรดิ
  ในจักรวาลมืดประตูดาวหกเหลี่ยมหมุนวนอยู่ กระแสพลังงานหนาไหลภายในประตู สร้างวังวนสีน้ำเงิน รอบมันคือป้อมปราการจักรวาลหนาของจักรวรรดิ ไม่เหมือนสถานีพลเมืองใช้ ไม่มียานใดสามารถเข้าหรือออกประตูดาวนี้ได้
  เมื่อกองยานเข้าใกล้ประตูดาวนี้ก็ขยายในสายตา เมื่อเข้าใกล้ขึ้น ขอบของประตูดาวนี้ดูเหมือนจะขยายสุดลูกตา มันใหญ่มาก
  “คำเตือน!คำเตือน!ตรวจพบลำแสงทำลายล้างไซโอนิค!”
  ปัญญาประดิษฐ์บนยานหลักที่หานเซี่ยวอยู่เตือนพวกเขาคนไม่แปลกใจ พวกเขารู้ว่าพวกเขาถูกล็อคเป้าโดยกองทัพทันทีที่เข้าสู่ระยะรอบประตูดาว
  ปัญญาประดิษฐ์ได้รับข้อความจากกองกำลังพิทักษ์”หยุดโปรดรายงานตัวตน”
  “แบล็คสตาร์”หานเซี่ยวยืนยันตัวตน
  หลังจากนั้นเขาก็ได้รับข้อความยืนยันตัวตน กองกำลังถอนปืนออกและส่งสัญญาณให้เดินทัพต่อ
  ครั้งนี้กองยานหลักได้รับคำขอสื่อสารจากกองกำลังพิทักษ์ หลังรับสาย คนที่ดูเหมือนจะเป็นผู้บัญชาการก็ปรากฏบนจอและกล่าวด้วยสีหน้าไร้อารมณ์”ท่านแบล็คสตาร์ ท่านฑูตโซเอลได้บอกเราถึงการมาของท่านแล้ว”
  “เป้าหมายคือเขตดาววงแหวนคริมสัน8เขตแดนของจักรวรรดิ จะมีกองกำลังรอรับท่านอยู่ พวกเขาจะเปิดเส้นทางบินและพาพวกท่านเข้าสู่ไฮเปอร์จัมป์ จากนั้น ท่านจะสามารถผ่านแถวไซโอนิคด้านนอกดาวแม่และไปถึงดาวแม่จักรวรรดิได้”
  หานเซี่ยวพยักหน้า
  อารยธรรมจักรวาลทั้งหมดมีอาวุธทรงพลังเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันที่หนึ่งในพวกเขาจะคลุ้มคลั่งและใช้ปืนให่พลังงานไซโอนิคแรกเริ่มระยะไกลเพื่อทำลายดาวแม่พวกเขาตรงๆดังนั้น ดาวแม่อารยธรรมจักรวาลทั้งหมดจึงมีอุปกรณ์ป้องกันทุกชนิด
  จากนั้นผู้บัญชาการก็มองเทนนี่ บีบสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นรอยยิ้มจากใบหน้าตายด้าน”เทนนี่ ไม่เจอกันนานเลยนะ”
  “มันเป็นนาย”สีหน้าเทนนี่แปลก”ทำไมนายถึงมาคุ้มกันประตูดาว?”
  “นี่คือคำสั่งจากเบื้องบน”ผู้บัญชาการผู้นี้ส่ายหัวมีความขมขื่นในตาแต่ก็หายไปทันที
  ผู้บัญชาการและเทนนี่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนทหารระดับสูงในปีเดียวกันพวกเขารู้จักกันและผลงานพวกเขาก็โดดเด่น พวกเขามีอนาคตสดใส แต่เทนนี่ไม่คิดว่าเขาจะถูกส่งมาเฝ้าประตูดาว
  การเฝ้าประตูดาวไม่ใช่งานที่ดีโดยเฉพาะประตูดาวทหาร แทบไม่มีโอกาสจะบรรลุผลงานใดๆและพวกเขาก็ต้องรับผิดชอบหากมีอะไรผิดพลาด แต่ทว่า เพื่อทำให้ประตูดาวปลอดภัย กองกำลังชั้นยอดจะถูกส่งมาประจำการ ดังนั้น คนที่ถูกส่งมาจะเป็นแบบสุ่มหรือคนโชคร้ายที่ขัดแย้งกับคนระดับสูง
  เทนนี่เข้าใจว่าเพื่อนเขาต้องทนทุกข์จากความขัดแย้งภายในเขาส่ายหัว”งั้นก็ดีแล้ว ยังไงนายก็จะถูกส่งไปในไม่กี่ปีอยู่แล้ว คิดซะว่าเป็นโอกาสฝึกทหารนาย”
  ระยะเวลาการประจำการที่ประตูดาวมักไม่นานประมาณ6-10ปี
  หลังคุยเล็กน้อยผู้บัญชาการก็จบการสื่อสาร ครั้งนี้ กองยานกำลังจะเข้าประตูดาวเช่นกัน
  แรงดึงดูดรุนแรงมาจากอีกด้านของประตูดาวต้องการลากพวกเขาทั้งหมดเหมือนหลุมดำ
  กองยานเข้าประตูดาวและโลกภายนอกก็กลายเป็นสว่าง
  ด้านในของเส้นทางประตูดาวเต็มไปด้วยพลังงานอวกาศรุนแรงแต่ก็ยับยั้งด้วยเทคโนโลยีประตูดาวสร้างเส้นทางมั่นคง
  ยานอวกาศเกือบนิ่งคนที่อยู่ภายในไม่อาจรู้สึกถึงความเร็วของยานได้เลย ราวกับกองยานหยุดนิ่งในประตูดาว
  แต่ทว่าในชั่วพริบตา ยานก็สั่น พลังงานอวกาศรอบๆหายไปและทัศนียภาพภายนอกช่องหน้าต่างก็กลายเป็นจักรวาลมืด เต็มไปด้วยแสงดาวคล้ายเพชร
  ประตูดาวที่อยู่ด้านหน้าตอนนี้อยู่ด้านหลังกองยาน
  ป้อมปราการรอบๆก็แตกต่างกองทหารประจำการมีมากกว่าเดิมถึงสิบเท่า
  กองยานพิเศษรอพวกเขาอยู่รูปลักษณ์มันดูพิเศษ ดูเหมือนเป็นรูปแบบยานอวกาศที่พิเศษมากๆ
  ปี้บปี้บ!
  ครั้งนี้อุปกรณ์เครือข่ายควอนตัมทุกอันได้รับการประกาศพื้นที่โดยกองยานพิเศษ
  “ยินดีต้อนรับสู่กาแล็กซี่กลางท่านแบล็คสตาร์”
ตอนที่ 798 ดาวแม่จักรวรรดิ
  “ยินดีต้อนรับสู่กาแล็กซี่กลางท่านแบล็คสตาร์”
  ฉันมาแล้วใจกลางจักรวาล…
  เมื่อประกาศดังกองยานหน้าตาแปลกๆนี้ก็ค่อยๆเข้าใกล้ ยานหลักของกองยานได้รับคำขอสื่อสาร เจ้าหน้าที่สวมชุดกองทัพระดับสูงของจักรวรรดิปรากฏบนจอ เขามีหนวดและดูฉลาดมาก
  “ผมคือผู้บัญชาการของหน่วยพิทักษ์ดาวแม่จักรวรรดิที่17มาที่นี่เพื่อต้อนรับพันธมิตรแห่งจักรวรรดิ”
  คิ้วของหานเซี่ยวยกขึ้นผู้บัญชาการคนนี้ไม่ดัง แต่หานเซี่ยวก็คุ้นเคยกับเขาบ้าง ในชีวิตก่อนหน้า ตอนผู้เล่นเดินทางมาดาวแม่จักรวรรดิ พวกเขาผ่านการตรวจสอบหลายชั้นก่อนหน่วยพิทักษ์ดาวแม่จะพาพวกเขาผ่านไป คนเหล่านี้เหมือนผู้เฝ้าประตู ดังนั้นผู้เล่นจึงคุ้นเคยทั้งหมด
  “ขอบคุณ”หานเซี่ยวพูด
  “โปรดตามผมมา”
  จากนั้นหน่วยพิทักษ์ก็หมุนลำและตรงไปดาวแม่
  เอเมสพลันหันมาถามหานเซี่ยว”นี่คือครั้งแรกของนายในกาแล็กซี่กลางสินะ?”
  “อืม”หานเซี่ยวไม่ปฏิเสธเขารู้จักกาแล็กซี่กลางเหมือนหลังมือ แต่บนผิวเผิน นี่คือครั้งแรกของเขา
  “งั้นฉันจะบอกนายเรื่องนี้เอง..”เอเมสส่ายหัวเธอมากาแล็กซี่กลางเป็นครั้งคราวเพื่อชมวิวขณะหาอีซอป เนื่องจากแบล็คสตาร์ไม่เคยมาก่อน เธอจึงรู้สึกว่าเธอต้องช่วยให้หานเซี่ยวรู้สถานการณ์ที่นี่
  เมื่อได้ยินเอเมสกำลังพูดถึงกาแล็กซี่กลางหานเซี่ยวก็รู้สึกแปลก ราวกับเขาเป็นชาวนาที่เข้าเมืองหลวงครั้งแรก
  “ไม่เหมือนทุ่งดาวอื่นที่นี่ในกาแล็กซี่กลาง สามอารยธรรมปกครองระบบดาวและกลุ่มดาวทั้งหมด”อีซอปกล่าวเสริมขณะเอเมสพูด”ในทุ่งดาวอื่น อารยธรรมต่างๆอยู่คนละข้างกัน ส่วนที่นี่พวกเขาล้วนอยู่ข้างเดียวกัน ความปลอดภัยที่นี่สูงสุดในจักรวาล นอกจากพวกนอกรีตอย่างเทพเอส แทบไม่มีโจรสลัดอวกาศหรือคนเร่ร่อนที่นี่ พวกเขาจะถูกกำจัดทันทีที่ถูกพบโดยสามอารยธรรม”
  หานเซี่ยวพยักหน้าอารยธรรมทั้งสามปกครองกาแล็กซี่กลาง นี่คือศูนย์ใหญ่พวกเขาและย่อมอยู่ภายใต้การควบคุมพวกเขา การรักษากฏเท่ากับการรักษาอำนาจปกครอง
  กองยานทั้งสองออกสถานีประตูดาวและหยด
  ผู้บัญชาการของหน่วยพิทักษ์ดาวแม่กล่าว”โปรดรอสักครู่ผมจะเปิดเส้นทางและพาพวกคุณไปดาวแม่”
  จากนั้นยานรบของหน่วยพิทักษ์ก็ยิงลำแสงสีฟ้าเขียว ซึ่งสร้างจุดที่อยู่ไกลออกไป วงแหวนสีฟ้าเขียวค่อยๆขยายจากมันและเปลี่ยนเป็นประตูเคลื่อนย้ายคล้ายเส้นทาง ภายในประตูเป็นสีเขียวสด
  “เส้นทางนี้จะทำให้พวกคุณผ่านวงแหวนผนึกไซโอนิคของดาวแม่ได้ปลอดภัยยานอวกาศพวกคุณจะได้รับการเคลือบเมื่อเข้าเส้นทาง ดังนั้นคุณจะไม่ถูกกำจัดโดยวงแหวนผนึกไซโอนิค”ผู้บัญชาการอธิบาย
  วงแหวนผนึกไซโอนิคเหมือนชั้นป้องกันปกคลุมดาวแม่ป้องกันมันจากการโจมตีทำลายดาวเคราะห์ทุกชนิด
  นี่ไม่ใช่แค่ม่านพลังทั่วไปมันปกคลุมประมาณครึ่งหนึ่งของระบบดาววงแหวนคริมสัน มีเพียงอารยธรรมจักรวาลถึงสร้างของใหญ่แบบนี้ได้
  การเคลือบเป็นหน่งในวิธีการประยุกต์ใช้พลังงานขั้นสูงการเคลือบที่แตกต่างกันเหมือนรหัสที่แตกต่างกัน และการเคลือบผิดๆก็จะทำให้เข้าวงแหวนผนึกไซโอนิคไม่ได้ มันเหมือนบัตรผ่าน
  เมือ่กองยานเข้าประตูสีเขียวแสงหนาก็เคลือบยานทั้งหมด หน่วยพิทักษ์ตามหลังมาและประตูก็ปิด
  หน่วยพิทักษ์ขับนำไปข้างหน้าสองกองยานเปลี่ยนเป็นลำแสงและวิ่งไปตามเส้นทาง
  บนยานเทนนี่เริ่มคุยกับหานเซี่ยวเกี่ยวกับดาวแม่เขา
  “วงแหวนผนึกไซโอนิคสร้างขึ้นในช่วงสงครามยุคสำรวจตอนนั้น มันป้องกันการโจมตีทำลายดาวจากอารยธรรมอื่น อวกาศภายในวงแหวนสามารถถือได้ว่าเป็นโลกใหม่ที่ถูกผลึก ในช่วงสงคราม นักวิทยาศาสตร์ได้ปรับค่าคงที่ภายใน ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัย เมื่อเวลาแห่งความสงบสุขมาถึง ความมั่นคงทางภายก็เปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้ให้กลายเป็นรูปแบบของการปนเปื้อน มันต้องใช้ความพยายามมากเพื่อแก้ไขมันและทำให้โลกผนึกที่ดาวแม่อยู่กลับเป็นอวกาศปกติ..”
  “เทคโนโลยีของอารยธรรมทั้งสามก้าวหน้ากว่าเดิม”อีซอปลูบเครา”ด้วยความหนาแน่นของทรัพยากรพรสวรรค์และเทคโนโลยี ความเร็วการพัฒนาพวกเขาเหนือกว่าอารยธรรมกลุ่มดาวมาก ช่องว่างระหว่างพวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ฉันสงสัยว่าอะไรจะสามารถสั่นคลอนการปกครองได้”
  หานเซี่ยวถูจมูกและไม่พูดอะไร
  ครั้งนี้กองยานทั้งสองผ่านพื้นที่ ผ่านหน้าต่าง หานเซี่ยวสามารถเห็นกระจุกแสงสีน้ำเงินได้
  เมื่อเห็นหานเซี่ยวมองไปเทนนี่ก็อธิบาย”นั่นคือกระจุกของพลังงานไซโอนิคแรกเริ่ม หากเราเข้าใกล้ เราจะถูกกลืนกิน นั่นคือหนึ่งในมาตรการป้องกัน”
  หลังบินในไฮเปอร์ไดรฟ์สองวันยานอวกาศก็สั่นและในที่สุดก็ออกวงแหวนผนึกไซโอนิค ในสายตาพวกเขา ดาวสีแดงเข้มขนาดเมล็ดงาปรากฏ
  “นั่นคือเมืองหลวงของจักรวรรดิกลุ่มดาววงแหวนคริมสัน ดาววงแหวนคริมสันคือดาวหลัก มีดาวเทียม16ดวงและสถานีรัฐบาลขนาดใหญ่60สถานีรอบมัน รวมถึงฐานอวกาศมากมาย จำนวนประชากรทั้งหมด470000ล้านคน”คอร์บัสกล่าวอย่างภาคภูมิ
  หานเซี่ยวกล่าว”ราคาบ้านต้องสูงมากแน่ๆ”
  “ถูกต้อง..แต่จุดสนใจคุณแปลกๆนะ”ปากของคอร์บัสระตุกฉันกำลังพูดถึงความยิ่งใหญ่ของดาวแม่และนายก็ถามฉันเรื่องราคาบ้าน?
  เมื่อกองยานเข้าใกล้พวกเขาก็เริ่มเห็นรายละเอียดของกลุ่มดาววงแหวนคริมสัน
  วงแหวนคริมสันใหญ่มากคนของจักรวรรดิได้ปรับเปลี่ยนขนาดของดาวแม่พวกเขา ดาวเทียมขนาดเล็ก16ดวงโคจรรอบมัน ดาวเทียมธรรมชาติเหล่านี้ถูกย้ายไปโดยจักรวรรดิ ใช้เทคโนโลยีพวกเขาเพื่อชดเชยแรงโน้มถ่วง ดังนั้นพื้นที่อาศัยของดาวแม่จึงขยายใหญ่ขึ้น พื้นผิวดาวเต็มไปด้วยอาคาร
  นอกจากนี้ยังมีสถานีชีวิตขนาดใหญ่มากมายและป้อมปราการอวกาศ
  “เมืองหลวงของอารยธรรมจักรวาลมันยิ่งใหญ่จริงๆ”เอเมสชมเชย นี่คือครั้งแรกของเธอที่มาเมืองหลวงจักรวรรดิ และมันต้องขอบคุณหานเซี่ยว
  “เมื่อฉันยังเป็นหนึ่งในแอนเชี่ยนวันฉันเคยมาครั้งหนึ่ง แต่ไม่ได้ยิ่งใหญ่เท่านี้”อีซอปถอนหายใจ”ฉันสงสัยว่าพวกเสาหลักของจักรวรรดิจะยังจำฉันได้ไหม ฉันเคยพบพวกเขาแค่ครั้งเดียว”
  ตามคำสั่งกองยานจอดที่ท่าจอดอวกาศ สมาชิกกองทัพยังอยู่ในยานขณะหานเซี่ยวและคนอื่นขึ้นยานที่จัดเตรียมไว้โดยจักรวรรดิ ตรงไปดาววงแหวนคริมสัน
  เขาตัดสินใจไม่นำผู้เล่นมาผู้เล่นมีความไม่แน่นอนมากเกินไป ดังนั้นเรื่องราวอาจหลุดมือเขาหากพวกเขามาสร้างปัญหา นอกจากนี้ หากเขาพาผู้เล่นวงแหวนดาวกระจายมา เขาอาจไม่สามารถนำพวกเขากลับไปได้
  เมื่อพวกเขาเข้าใกล้ดาววงแหวนคริมสันอาคารบนผิวก็กลายเป็นชัดเจนขึ้น จักรวรรดิคริมสันรู้จักว่าเข้มงวด ทำงานหนัก เทียบกับสหพันธ์แห่งแสงและศาสนจักรอาร์เคน วัฒนธรรมของจักรวรรดิไม่ก้าวหน้า ความงามทางสถาปัตยกรรมของพวกเขาเน้นความคมชัด หนาแน่นและสมมาตร สีหลักที่ใช้คือแดง ดำและเทาเงิน
  ฮู่!
  ยานอวกาศลอยลงนอกเมืองใหญ่แสงแดดจากดาวฤกษ์เทียมเคลือบอาคารเป็นสีทอง นี่คือเมืองหลักของดาวแม่จักรวรรดิ วังทารุนามิลร์ ศูนย์กลางอำนาจของจักรวรรดิ
  กลุ่มพนักงานต้อนรับกำลังรอที่ท่าพวกเขาเข้ามาและกล่าว”ท่านแบล็คสตาร์ เรามีหน้าที่ต้อนรับท่าน โปรดตามเราไปศูนย์ต้อนรับของวังเพื่อพักผ่อน ผู้นำจักรวรรดิจะมาพบท่านพรุ่งนี้”
  “ตกลง”หานเซี่ยวไม่คัดค้านจากนั้นก็มองเทนนี่และกลุ่มทหารจักรวรรดิ”พวกนายละ?”
  เทนนี่ส่ายหัว”เราต้องรายงานตัว”
  หานเซี่ยวพยักหน้าก่อเรียกชุดผู้คุ้มกันลอยเกรดส้มมอบให้เทนนี่
  “สำหรับนายฉันไม่รู้ว่าเราจะได้เจอกันตอนไหน”
  เทนนี่ตกตะลึงเขายอมรับชุดเครื่องจักรและมองหานเซี่ยว”ตกลง”
  หานเซี่ยวไม่ลืมเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่คนอื่นและให้เครื่องจักรพวกเขาด้วยแสดงความเป็นมิตร อาวุธจักรกลที่สร้างโดยผู้อยู่เหนือมีค่ามากต่อภัยพิบัติ และหานเซี่ยวก็มีมาก
  หานเซี่ยวมองพวกเทนนี่เดินออกไป
  หากไม่ใช่เพราะพวกเขายอมรับการวิวัฒนาการหานเซี่ยวคงไม่มีโอกาสเข้าใกล้พวกเขา เขาสงสัยว่าเขาจะมีโอกาสแบบนี้อีกไหมในอนาคต
  หลังทหารจักรวรรดิออกไปกลุ่มเดียวที่เหลือก็คือหานเซี่ยว เอเมส อีซอป ฮีล่าและองครักษ์แบล็คสตาร์ พวกเขาตามพนักงานต้อนรับผ่านเขตรักษาความปลอดภัยและเข้าไปในวัง
  วินาทีที่หานเซี่ยวก้าวเข้าเมืองทันใดนั้น 7คลื่นพลังงานก็ปะทุขึ้นท้องฟ้า
  บูม!
  “หืม?”
  หานเซี่ยวหรี่ตาและหยุดเท้า
  แหล่งพลังงานทั้ง7นี้ล้วนเป็นผู้อยู่เหนือ!
  เจ็ดคลื่นพลังงานกินเวลาไม่นานก่อนหายไปดูเหมือนจะไม่มีเจตนายั่วยุ แค่แสดงการดำรงอยู่
  ดวงตาหานเซี่ยวเป็นประกาย7ผู้อยู่เหนือ…พวกเขาควรเป็นคนของจักรวรรดิและพันธมิตรที่จักรวรรดิรวบรวม
  เขาคิดเกี่ยวกับมันนี่ดูเหมือนไม่ใช่การยั่วยุ เหมือนการทักทายของผู้อยู่เหนือ
  “ท่านแบล็คสตาร์เพื่อต้อนรับการเป็นพันธมิตร จักรวรรดิจึงรวบรวมเสาหลักของเรามา”พนักงานต้อนรับกล่าว”นอกจากคนที่ติดธุระหรืออยู่ไกลเกิน คนที่ว่างต่างมา มีทั้งหมด7คน”
  “หลังท่านพบผู้นำของจักรวรรดิพรุ่งนี้เราจะจัดเตรียมให้เสาหลักต่างๆพบกับท่านด้วย”
  “เสาหลักคนเหล่านี้มีฉายาค่อนข้างดี”หานเซี่ยวยิ้ม
  “ท่านกำลังพูดเรื่องอะไร?”พนักงานต้อนรับหัวเราะเบาๆ”ตอนนี้ท่านเองก็เป็นเสาหลักของจักรวรรดิเรา”
  …
  “มาถึงแล้ว”
  ในห้องภายในวังคนหลายคนนั่งบนโซฟาและมองไปในทิศทางของหานเซี่ยวด้วยความสนใจ
  “ไม่ตอบกลับ”
  “ดูเหมือนมันจะเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นผู้อยู่เหนือมากขนาดนี้รวมตัวกันดังนั้นจึงไม่รู้กฏ”
  “มันเป็นปกติเพราะเขามาจากวงแหวนดาวกระจาย”
  “หืม?ผู้หญิงข้างเขาก็เป็นผู้อยู่เหนือด้วย”
  “จักรพรรดินีมังกรเอเมสฉันรู้จักเธอ”
  “ตาแก่ข้างเขาก็คุ้นๆ…เห้นั่นใช่หนึ่งในพวกนาย แอนเชี่ยนวันหรือเปล่า คนที่มองอนาคตได้?”
  “มันเป็นเขาฉันจำได้”
  “ฮี่ๆๆพันธมิตรใหม่ดูน่าสนใจไม่เบา”
  “ลูกบาศก์วิวัฒนาการอยู่ในมือเขาอย่าทำอะไรเกินเลยละ ฉันยังอยากยืมมัน”

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน