The Legendary Mechanic – ตอนที่ 817 -818

ตอนที่ 817 -818

ตอนที่ 817 การสำรวจ
“ท่านแบล็คสตาร์ท่านสามารถมาโรงเรียนเราได้ทุกเมื่อนะครับ”
ที่ท่าอาจารย์ใหญ่พาคนของเขามาและส่งหานเซี่ยว การบรรยายตอนเช้าได้ผลมาก ไม่ใช่แค่นักเรียนที่ได้เรียนจากมัน เขาก็ด้วย ดังนั้น ทัศนคติเขาต่อหานเซี่ยวจึงจริงใจ
“อืมผมจะจำไว้”หานเซี่ยวพยักหน้าก่อนนำคนของเขาขึ้นยานแสงทมิฬไป มันออกตัว เปลี่ยนเป็นลำแสงและหายไปในอวกาศมืดมิด
เมื่อได้รับข้อมูลและบรรยายเสร็จเป้าหมายการเดินทางก็บรรลุ เขาไม่อยู่นานและออกอารยธรรมไทล่าไป
สำหรับผลกระทบเรื่องนี้เขาไม่สนใจมากนัก อารยธรรมไทล่าถือเป็นกลางและเป็นอารยธรรมที่ทรงพลังมากในวงแหวนดาวกระจาย กองกำลังอื่นแทบไม่ยุ่งกับพวกเขาและพวกเขาก็ไม่ยุ่งกับใคร ผลพวงการขยายของกองทัพแบล็คสตาร์ยังไม่หมด ดังนั้นข่าวนี้จึงไม่ทำให้เกิดพายุลูกใหญ่ อย่างมาก มันก็กระตุ้นการตอบสนองจากอารยธรรมกลุ่มดาว
ผู้เล่นช่างกลบนฟอรั่มกลับทำให้เขาแปลกใจผ่านฟอรั่ม เขาถึงรู้ว่าการบรรยายเขามอบค่าประสบการณ์ด้วย
มีหลายทางที่ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์และนี่คือหนึ่งในนั้น แต่ก็หายากมาก นอกจากโชคพวกเขา มันยังขึ้นอยู่กับความแตกต่างความรู้ระหว่างผู้เล่นและสิ่งที่NPCสอน นักสู้และจอมเวทย์ไม่ใช่คนแปลกหน้าในเรื่องนี้ นักสู้สามารถลอบฟังและเรียนความสามารถจากโรงฝึกได้ มันเสี่ยงและไม่รับประกันความสำเร็จ ผู้เล่นส่วนใหญ่ทำสิ่งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้แต้มสะสม มันเหมือนกันกับจอมเวทย์
“บังเอิญจริงๆ”หานเซี่ยวส่ายหัว
จิตสำนึกเขาเข้าเครือข่ายควอนตัมและเรียกฟิลลิป
“การศึกษาชุดข้อมูลนั้นเป็นยังไงบ้าง?”
“มันซับซ้อนเกินไปฮึ่ม..ผมไม่อาจประเมินเวลาที่ใช้ในการถอดรหัสมันได้”
ข้อมูลตำแหน่งรูหนอนได้ส่งให้ฟิลลิปวิเคราะห์มันต้องผ่านการทดลองมากมาย และแม้กระทั่งหานเซี่ยวก็ไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน
แต่ทว่าหานเซี่ยวไม่รีบ เนื่องจากอารยธรรมไทล่ารู้ว่าเทพเอสและเขาหมายตาชุดข้อมูลนี้ พวกเขาต้องรู้สึกว่าข้อมูลนี้คือความลับ ดังนั้น พวกเขาต้องให้นักวิทยาศาสตร์ลอบศึกษามัน ประสิทธิภาพของอารยธรรมกลุ่มดาวย่อมไม่ช้ากว่าเขาหรือเทพเอสแน่ และนี่คือหนึ่งในเหตุผลที่เขาจับมือกับอารยธรรมไทล่า หากอารยธรรมไทล่าค้นพบเบาะแสอะไร เขาจะมีโอกาสรู้พวกมันด้วย
เขายังวางแผนส่งข้อมูลให้จักรวรรดิตอนมีเวลาและยืมเทคโนโลยีของจักรวรรดิ
….
หลังการบินแสนราบรื่นยานแสงทมิฬก็กลับกองทัพ
พวกเขาพักสองสามวันและคำสั่งรวมตัวของจักรวรรดิก็ถูกประกาศ จักรวรรดิแจ้งกองทัพแบล็คสตาร์ แดนหลั่งเลือดและเคล็นท์ พันธมิตรต่างๆให้ไปโลกริบหรี่ทันทีผ่านประตูดาวที่ขอบทุ่งดาว
หลังเตรียมการอยู่นานในที่สุดจักรวรรดิก็เริ่มการสำรวจรอบแรก!
หานเซี่ยวประกาศสิ่งนี้เช่นกัน
เมื่อวันออกเดินทางมาถึงการประกาศของฟิลลิปก็ดังก้องไปทั่วศูนย์ใหญ่กองทัพ
“สมาชิกกองทัพทุกท่านที่เข้าร่วมการพัฒนาโลกริบหรี่โปรดขึ้นยานทันที เราจะออกเดินทางในอีกสามสิบนาที!ย้ำ..”
ผู้เล่นพากันขึ้นยานอย่างคาดหวัง
หลังสงครามลับจบโลกริบหรี่ก็กลายเป็นเนื้อเรื่องหลักต่อไปในสายตาผู้เล่น
การสำรวจทุ่งดาวใหม่..นี่คือเนื้อเรื่องหลักที่ใหญ่สุดที่พวกเขาเคยเห็น!
ผู้เล่นนับล้านเบิกบาน!
นอกจากนี้ด้วยตัวอย่างของชื่อ[นักรบลับ] ผู้เล่นกองทัพส่วนใหญ่จึงยอมรับภารกิจเนื้อเรื่องหลักของโลกริบหรี่
ท่ามกลางนั้นผู้เล่นเส้นทางดาวตื่นเต้นสุด อย่างน้อยผู้เล่นวงแหวนดาวกระจายก็เคยมีประสบการณ์ แต่ผู้เล่นเส้นทางดาวไม่ค่อยมีภารกิจกลุ่มใหญ่เช่นนี้
ในอดีตพวกเขาแค่เคยได้ยินถึงผลประโยชน์ของการอยู่ในกองทัพแบล็คสตาร์ ตอนนี้ พวกเขาพบเจอกับตัวเอง
ผู้คนที่ศูนย์ใหญ่กองทัพรวมกันและขึ้นยานอย่างรวดเร็วด้วยคำสั่งของหานเซี่ยว กองยานได้ออกเดินทาง
ซิลเวียได้เตรียมกองยานทั้งหมดไว้หลายเดือนก่อนแล้วขณะที่กองยานหลักออกเดินทางจากศูนย์ใหญ่ กองยานที่ประจำฐานย่อยอื่นในกลุ่มดาวโคลตันก็ออกเดินทางด้วย ตามแผน สาขาเหล่านี้จะไปพบกับหานเซี่ยวระหว่างทาง
จำนวนกองยานและคนที่กองทัพรวมครั้งนี้มากมหาศาลสมาชิกเกือบทั้งหมดที่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระร่วมเดินทาง มันคือปฏิบัติการครั้งใหญ่สุดในกองทัพ
ทีมสำรวจนี้จะต้องสร้างฐานในโลกริบหรี่และไม่กลับมานานรวมถึงหานเซี่ยว
กองทัพแบล็คสตาร์ได้สร้างความมั่นคงให้ตัวเองแล้วในวงแหวนดาวกระจายและธุรกิจก็ด้วย นอกจากนี้ ด้วยการสนับสนุนของสองพันธมิตร จักรวรรดิและผลึกม่วง รวมถึงการปกป้องของสนธิสัญญาในฐานะสมาชิกอารยธรรมวงแหวนดาวกระจาย มันจึงไม่มีอะไรให้กังวล
โลกริบหรี่จะเป็นเวทีกลางของเวอร์ชั่นถัดไปการพัฒนาโลกริบหรี่คือส่วนสำคัญของก้าวต่อไปในการพัฒนากองทัพ
พันธมิตรจักรวรรดิในวงแหวนดาวกระจายคือคนเริ่มสำรวจก่อนหานเซี่ยวต้องวางแผนมากมายเพื่อให้ได้เปรียบ ดังนั้นเขาจึงไม่อาจพลาดได้ เพื่อจัดการกับองค์กรนับไม่ถ้วนที่จะสู้แย่งเขตแดนในอนาคต เขาต้องรีบสร้างฐานให้มั่นคง

ที่ไหนสักแห่งในวงแหวนดาวกระจายบนเกาะมังกร
“แบล็คสตาร์ออกเดินทางแล้วสินะ..”
ข้อความของหานเซี่ยวปรากฏบนอุปกรณ์สื่อสารเอเมสละสายตาจากอุปกรณ์สื่อสารและมองเจ้าหน้าที่เกาะมังกรทั้งสองด้านของบัลลังก์
“ไปกันไปดาวเคราะห์อความารีน”
..
ในกาแล็กซี่กลางบนดาวแม่สหพันธ์แห่งแสง ประธานสหพันธ์แห่งแสง บาเดอร์ โอโฮไซด์ วางกองเอกสารในมือเขาลง มองเหล่าผู้อาวุโสในห้อง”ในที่สุดจักรวรรดิคริมสันก็เริ่มการสำรวจโลกริบหรี่แล้ว…จักรวรรดิจะมุ่งเน้นเรื่องนี้ในอนาคต การสำรวจโลกริบหรี่คาดว่าจะใช้เวลาเป็นทศวรรษหรือกระทั่งศตวรรษ”
ผู้อาวุโสสูงสุดเคาะพื้นด้วยไม้เท้าและกล่าวด้วยเสียงแหบแห้ง”มันคือเครื่องมือเราที่ตรวจพบโลกริบหรี่ตอนนั้น เราโอนสิทธิ์ให้จักรวรรดิคริมสันเพื่อผลกำไรมากมาย มันจะใช้เวลานานสำหรบพวกเขาที่จะทำกำไรสุทธิจากการพัฒนาทุ่งดาวใหม่”
ย้อนกลับไปตอนพวกเขาประนีประนอมกับจักรวรรดิคริมสันมันไม่ใช่แค่การแลกเปลี่ยนเพื่อผลกำไรและทำให้คลื่นแดงเดือดสงบ พวกเขายังมีแผนลับเพิ่มเติม
“อืม…”บาเดอร์กล่าวอย่างไม่แยแส”เพื่อพัฒนาทุ่งดาวใหม่จักรวรรดิจะต้องทุ่มกำลังคนและทรัพยากรไปมาก โลกริบหรี่จะกลายเป็นบ่อทรายดูดที่ดูดคนของจักรวรรดิลงไปนับสิบปี จักรวรรดิจะต้องสู้อย่างยากลำบาก นี่เป็นประโยชน์อย่างมากต่อเรา”
ผู้อาวุโสสูงสุดจับผลึกบนไม้เท้าเขาและกล่าว”เมื่อจักรวรรดิซื้อสิทธิ์ไปจากเราเราทำข้อตกลงว่ามีเพียงจักรวรรดิถึงสร้างประตูดาวได้ในช่วงแรกของการสำรวจ กองกำลังอื่นในโลกริบหรี่จะถูกมองเป็นศัตรูของจักรวรรดิคริมสัน แต่ข้อตกลงแค่คำพูด..”
“โดยไม่ต้องให้เราทำอะไรพวกอารยธรรมกลุ่มดาวที่ทะเยอทะยานจะฉลาดพอรู้จุดยืนของเราและศาสนจักร”บาเดอร์กล่าว”พวกเขารู้ดีว่านี่คือโอกาสสำหรับพวกเขา แทบไม่มีใครเต็มใจยอมแพ้กับทรัพยากรบนทุ่งดาวใหม่ แม้หมากเหล่านี้จะเชื่อฟังเราบนผิวเผิน แต่ทันทีที่เห็นว่ามีความเสี่ยงต่ำและรางวัลสูง พวกเขาจะลงมือตามเป้าหมายเราโดยที่เราไม่ต้องทำอะไร”
หลังหยุดบาเดอร์ก็พูดต่อ”ด้วยความสนใจอย่างมาก จักรวรรดิจะไม่มีความสามารถสำรวจทุ่งดาวใหม่ด้วยตัวเอง เนื่องจากปัจจัยต่างๆ จักรวรรดิจะเปิดโลกริบหรี่ต่อทั้งจักรวาลตอนพวกเขาสร้างแผนที่ดาวเสร็จ แบบนี้ พวกเขาจะสามารถได้รับแรงงานและทรัพยากรไม่จำกัด และทหารกับกำลังคนส่วนใหญ่ของจักรวรรดิจึงถอนตัวได้”
ผู้อาวุโสสูงสุดพยักหน้า”จักรวรรดิมีกรรมสิทธิ์ของทุ่งดาวแต่ยิ่งผลกำไรสูง พวกเขายิ่งต้องเจอแรงกดดันสูง ให้พวกเขาทนไป บางสิ่งสามารถพูดได้ว่าหายเมื่อมันเคยถูกครอบครอง เราสามารถได้รับผลกำไรมากขึ้นด้วยการก้าวถอยหลังตรงนี้”
บาเดอร์กอดอกและหรี่ตา”ในเมื่อจักรวรรดิเต็มใจงั้นก็ให้แรงกดดันกับพวกเขามากขึ้น”

บนดาวแม่จักรวรรดิคริมสันผู้ปกครองจักรวรรดิ เออแรนเรลเพิ่งอ่านข้อมูลกองทัพแบล็คสตาร์และแดนหลั่งเลือดเสร็จ เธอวางกองเอกสารในมือลงและแหงนมอง ทุกคนที่นี่ล้วนเป็นพวกระดับสูงของจักรวรรดิ
“ท่านผู้ปกครองพันธมิตรวงแหวนดาวกระจายคือคนที่ดำเนินการสำรวจเร็วสุดครับ เราจะเพิ่งกองทัพจักรวรรดิและพันธมิตรอีกในอนาคต สหพันธ์แห่งแสงประนีประนอมบนหน้ากระดาษ แต่พวกเขาจะต้องละเมิดข้อตกลงแน่นอน สหพันธ์แห่งแสง ศาสนจักรอาร์เคนและอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นสูงเหล่านั้นจะต้องเคลื่อนไหวอย่างไม่ต้องสงสัย”
“ฉันรู้”เออแรนเรลกล่าวอย่างสงบ”นับตั้งแต่จักรวาลเข้าสู่ยุคปฏิทินกาแล็กซี่สหพันธ์แห่งแสงก็เสียความแหลมคมและไม่เต็มใจทนแรงกดดัน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สมควรได้รับผลกำไรมากสุด ฉันไม่เคยคิดว่าพวกเขาจะทำตามข้อตกลงอยู่แล้ว ในอนาคต สิ่งนี้อาจยากสำหรับเรา แต่ประวัติศาสตร์จะพิสูจน์ว่าคนที่ยอมละทิ้งอนาคตจะเป็นฝ่ายถูกทอดทิ้ง”
ทุกคนพยักหน้า
“เหล่าคนที่ลอบสร้างปัญหาจะไม่เผยตัวตนด้วยการใช้โอกาสนี้ เราจะทำให้พวกอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นสูงเหล่านั้นหวาดกลัวได้”
ดวงตาของเออแรนเรลเปลี่ยนไปเธอกล่าวด้วยน้ำเสียงทรงพลังและหนักแน่น
“เตือนพวกเขาว่าอย่าขวางทางจักรวรรดิ!”

บนผู้ร่วงหล่นแฮริสันปลุกเทพเอสจากการนอน
“ศาสนจักรอาร์เคนตอบแล้วครับ”
เทพเอสตื่น”พวกเขาว่ายังไง?”
“พวกเขาบอกว่าพวกเขาไม่เคยได้ยินเรื่องนี้”
“หมายความว่าพวกเขาตกลง”เทพเอสหรี่ตา”บอกกองยานให้กลับลำและไปแถบจักรวาลรกร้างใกล้ศาสนจักรอาร์เคนมาดูกันว่าประตูดาวชั่วคราวไหนที่พวกเขาเตรียมไว้ให้ฉัน”

ที่ขอบวงแหวนดาวกระจายภายในความมืด ประตูดาวขนาดใหญ่ตั้งตระหง่าน กองทัพแบล็คสตาร์กำลังเข้าใกล้มัน
นี่คือประตูดาวพิเศษของจักรวรรดิคริมสันที่เชื่อมโลกริบหรี่ซึ่งเป็นทางเดียวที่จะไปโลกริบหรี่ ณ ตอนนี้ ยานรบจักรวรรดิมากมายประจำการที่นี่เพื่อป้องกันไม่ให้ใครลอบเข้าไป
หลังรายงานตัวตนพวกเขากองยานแบล็คสตาร์ก็เข้าประตูดาวไปทีละชุด หายลับไป
“เรากำลังจะบุกเบิก!”
“พี่น้องฉันตื่นเต้นจนฉี่จะราด!”
ผู้เล่นบนยานขนส่งต่างคาดหวัง
เมื่อยานหลักกำลังจะเข้าประตูดาวบนห้องบัญชาการ ฮีล่าและองครักษ์แบล็คสตาร์พลันหันไปมองดวงดาวที่ส่องสว่างด้านหลัง
หานเซี่ยวเองก็มองด้านหลังเขาด้วย
ฉันจะไม่ได้กลับมาที่นี่อีกนาน…
ดูเหมือนฉันต้องใช้ช่วงเวลาลงโทษค่าประสบการณ์สิบเดือนในโลกริบหรี่
เมื่อฉันกลับมาระดับฉันควรสูงกว่า240มาก
และลูกบาศก์วิวัฒนาการอาจไม่ใช่สมบัติจักรวาลชิ้นเดียวในมือฉัน..
จากนั้นเขาก็หันกลับมามองประตูดาวสีฟ้าด้านหน้าอีกด้านของประตูดาวนี้คือโลกกว้างที่เต็มไปด้วยโอกาส
บูม!
วินาทีถัดมายานหลักก็เข้าประตูดาวและสั่น
ในชั่วพริบตามีเพียงแสงสีฟ้าในสายตาพวกเขา
ตอนที่ 818 รวมตัว
ยานหลักข้ามประตูดาวและมาถึงโลกริบหรี่ทันที
มีกองยานจักรวรรดิประจำการอยู่ฝั่งนี้ของประตูดาวด้วย
หานเซี่ยวมองออกนอกหน้าต่างที่มีแสงดาวจำนวนมากกระจาย
ไม่เหมือนทุ่งดาวในความทรงจำเขาโลกริบหรี่ยังล้าหลัง มันไม่มีร่องรอยการพัฒนามากนัก เครือข่ายควอนตัมเงียบ สัญญาณเดียวที่เขาสามารถเชื่อมต่อคือช่องทางสถานีฐานทหารจักรวรรดิ นี่หมายความว่าทุ่งดาวนี้ยังไม่เปิดต่อสาธารณะ
“ปี้บปี้บ..”
ทันทีที่ยานหลักข้ามประตูดาวมันก็ได้รับคำขอสื่อสารจากกองทัพจักรวรรดิ
หลังคำขอสื่อสารได้รับการยอมรับภาพสามมิติก็ปรากฏ มันคือเจ้าหน้าที่จักรวรรดิและมีหน้าตาคุ้นเคย
ฮีล่าเหลือบมองตราจำนวนมากบนตัวคนๆนี้เธอมองดูตราประจำตำแหน่งทหารบนแขนเสื้อเขาและสรุปได้ว่าบุคคลนี้คือนายพลแห่งจักรวรรดิ
ตาคนๆนี้จับจ้องหานเซี่ยวเขายกหัวและยิ้มอ่อนโยน
“ผมทาราคอฟผู้บัญชาการสูงสุดของทีมพัฒนาโลกริบหรี่ ท่านแบล็คสตาร์ ยินดีต้อนรับสู่กลุ่มดาวรุ่งอรุณ”
“ผู้บัญชาการ”หานเซี่ยวพยักหน้า
ทาราคอฟคือคนคุ้นหน้าเขาในชีวิตก่อนหน้าเขา เมื่อผู้เล่นมีบทบาทในโลกริบหรี่ ทาราคอฟยังเป็นผู้บัญชาการในกองทัพจักรวรรดิของโลกริบหรี่ ตอนนั้น หลายภารกิจได้รับการแจกจ่ายในรูปแบบเอกสารทหาร และทั้งหมดก็ลงนามโดยทาราคอฟ เขาคือผู้ดูแลกองทหารในโลกริบหรี่ ภารกิจจักรวรรดิทั้งหมดมาจากเขา
ตอนนี้ที่เขามาสำรวจโลกริบหรี่ทาราคอฟจึงถือเป็นกึ่งบอส ทาราคอฟได้ติดต่อกับพันธมิตรมากมายของจักรวรรดิในนามจักรวรรดิ ถ่ายทอดคำสั่งจักรวรรดิให้พวกเขา หานเซี่ยวรู้ว่าจะได้พบเจอชายคนนี้เป็นเวลานาน
โชคดีที่ทาราคอฟเป็นนายทหารอาวุโสมากและเขาก็เป็นคนใจดีมาก ง่ายต่อการคบหา นี่ยังเป็นเหตุผลที่จักรวรรดิส่งเขามาจัดการในโลกริบหรี่
“แดนหลั่งเลือดและเคล็นท์ได้มาถึงโลกริบหรี่สองวันก่อนแล้วพากองยานท่านมาให้เร็วที่สุด เมื่อท่านมาแล้ว เราก็จะได้คุยเรื่อนแผนสำรวจทุ่งดาวกัน”
“ตกลง”
หานเซี่ยวพยักหน้าและทาราคอฟก็วางสาย
หานเซี่ยวเปิดแผนที่สามมิติแผนที่ปัจจุบันของโลกริบหรี่ปรากฏตรงหน้าสายตาทุกคน มีเพียงกลุ่มดาวรุ่งอรุณเท่านั้นที่ทำเครื่องหมายสีเขียวและสำรวจเสร็จแล้ว ซึ่งมีแผนที่ค่อนข้างสมบูรณ์ อีก90%ของพื้นที่ทั้งหมดนั้นเป็นสีเทาและไม่มีรายละเอียด
จักรวรรดิได้สร้างฐานที่มั่นมากมายในกลุ่มดาวรุ่งอรุณซึ่งฐานหลักบนดาวตรงขอบกลุ่มดาวรุ่งอรุณจะเชื่อมต่อกับพื้นที่ไร้การสำรวจ ดาวเคราะห์ชื่อว่าประภาคาร
จุดรวมตัวคือที่นั่น
“มันจะยังใช้เวลาพอสมควรกว่ากองยานทั้งหมดจะข้ามประตูดาว”ออโรร่ากดตรงนั้นตรงนี้ของโต๊ะแสดงเวลานับถอยหลังที่คำนวณโดยปัญญาประดิษฐ์
เจ้าหน้าที่ที่มีงานสำคัญเช่นซิลเวียเฮอลัส เรย์โนลและลากีจะยังอยู่ในวงแหวนดาวกระจาย หานเซี่ยวนำแค่บางคนมาด้วย เช่นองครักษ์แบล็คสตาร์ ส่วนใหญ่ไม่มีงานให้ทำ และตอนนี้ก็ได้รับมอบหมายต่างกันในทีมสำรวจ
ความรู้ที่ไม่ใช่สายต่อสู้ที่ออโรร่าเรียนมาสามารถนำมาใช้ได้แล้วเธอกลายเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของหานเซี่ยวและรับผิดชอบเรื่องเบ็ดเตล็ด
“ฟิลลิปวางเส้นทาง”หานเซี่ยวกล่าว
“รับทราบ..”
เส้นปรากฏบนแผนที่ดาวสร้างเส้นทางที่เร็วสุดในการไปดาวประภาคาร
จักรวรรดิรู้ว่าการขนส่งสำคัญและสร้างประตูดาวทหารมากมายในกลุ่มดาวรุ่งอรุณเพื่อช่วยให้กระโดดได้ถี่ๆลดเวลาเดินทางภายในกลุ่มดาวได้มาก เหล่านี้ล้วนทำเครื่องหมายบนแผนที่ดาว แต่ทว่า นี่เฉพาะกรณีในช่วงการสำรวจ หานเซี่ยวรู้ว่าเมื่อโลกริบหรี่เปิดต่อสาธารณะ จักรวรรดิจะเก็บช่องทางทหารเหล่านี้
หานเซี่ยวคิดสักพักและกล่าว”แยกกองยานวิศวะออกจากกองยานหลักและสร้างสถานีสื่อสารควอนตัมสำหรับกองทัพเราในกลุ่มดาวนี้บอกให้จักรวรรดิรู้ด้วย บอกพวกเขาว่านี่เพื่อให้เราติดต่อกับคนในศูนย์ใหญ่กองทัพเราได้ง่าย”
มันมีสถานีฐานและเสาเครือข่ายนับไม่ถ้วนในจักรวาลที่ช่วยให้เครือข่ายควอนตัมเข้าถึงทั่วแต่ทว่า ด้วยความที่โลกริบหรี่ไม่มีสถานีเช่นนั้น มันจึงยังไม่ได้ติดต่อกับเครือข่ายควอนตัมของจักรวรรดิที่ได้รับการสำรวจและจำต้องรับสัญญาณจากสถานีฐานจักรวรรดิ การเคลื่อนไหวนี้จากหานเซี่ยวคือการวางสถานีฐานเครือข่ายกองทัพไว้ที่นี่ เมื่อทุ่งดาวเปิดต่อสาธารณะในอนาคต พวกเขาจะกลายเป็นช่องทางข้อมูลโดยธรรมชาติ นี่ถือเป็นสิทธิ์ที่อารยธรรมระดับสูงถึงจะมีได้
แต่ทว่าตอนนี้นี่คือหนึ่งในสิทธิพิเศษที่มอบให้พันธมิตรจักรวรรดิ จักรวรรดิจะไม่หยุดเขา
ยานรบกองทัพผ่านประตูดาวทีละลำไม่ช้า พวกเขาก็มาถึงโลกริบหรี่กันหมดและตรงไปทางดาวประภาคารในไฮเปอร์ไดรฟ์
ไม่มีคนนอกในกลุ่มดาวรุ่งอรุณดังนั้นการเดินทางจึงราบรื่น หลังเดินทางอยู่หลายวันและผ่านประตูดาวนับสิบ พวกเขาก็ข้ามทั้งกลุ่มดาว และดาวเคราะห์ประภาคารก็อยู่ภายในสายตาพวกเขา
ดาวเคราะห์ล้อมด้วยยานรบนับไม่ถ้วน
บนดาวเล็กๆทีมสำรวจโดยตรงของจักรวรรดิ ทีมสำรวจแดนหลั่งเลือดและทีมสำรวจเคล็นท์กับกองทัพแบล็คสตาร์ได้รวมตัวกัน จำนวนยานที่รวมกันเกินกว่าร้อยล้าน!
มันยิ่งใหญ่มาก!
ท่ามกลางนั้นยานของจักรวรรดิเองมีจำนวนมากสุด พวกเขามียานถึง70%ของยานทั้งหมด
ไม่ไกลจากดาวมีสถานีประตูดาวมากมายอยู่รวมกันแต่ยังไม่ทำงาน
ผิวของดาวประภาคารปกคลุมด้วยเครื่องจักรและโลหะไม่แสดงดินสักนิด ทีมสำรวจจักรวรรดิใช้เครื่องขยายฐานดาวเคราะห์บนดาวนี้ มันทำให้พื้นราบด้วยแรงกดดันสูง เพิ่มความหนาแน่นดาว เปลี่ยนภูมิทัศน์ และดัดแปลงเปลือกดาว เปลี่ยนดาวให้เป็นฐานทหารเกรดดาวเคราะห์
กองยานหยุดนอกชั้นบรรยากาศหานเซี่ยวและองครักษ์เขาขึ้นยานลำเล็กและลงจอดบนท่าจอดดาวประภาคาร
หวือ!
ประตูเปิด
หานเซี่ยวก้าวลงท่าเหล็กข้ามอาหารโลหะและจ้องอาคารโดดเด่นไม่ไกล
มันเป็นอาคารสูงหลายพันเมตรอาคารทั้งหมดรอบๆดูเหมือนคนแคระภายใต้ยักษ์ นี่คือศูนย์ใหญ่ของดาวนี้
มีเจ้าหน้าที่รออยู่ที่ท่าหลังทักทายแบบทหาร พวกเขาก็เชิญหานเซี่ยวและคนอื่นขึ้นยานพาหนะทางบกและตรงไปศูนย์ใหญ่ดาวประภาคารพร้อมกัน
หวือ!
ขณะที่พวกเขาเดินทางเสียงลมก็พัดจากด้านนอก
หานเซี่ยวสังเกตรอบๆและตระหนักว่าอาคารบนผิวดาวส่วนใหญ่เป็นโรงจอดและคลังสินค้ายานพาหนะและผู้ช่วยจักรกลนับไม่ถ้วนกำลังขนย้ายทรัพยากรเหมือนมดงาน
เมื่อเห็นว่าพวกเขากำลังมองเจ้าหน้าที่ก็อธิบาย”ดาวประภาคารคือฐานโลจิสติกส์ของทีมสำรวจ ทรัพยากรจำนวนมากเก็บไว้ที่นี่”
หานเซี่ยวพยักหน้ามีสามกลุ่มดาวที่ทำการสำรวจในช่วงแรก รีนอลท์ การูและมงกุฏ กลุ่มดาวเพื่อนบ้านทั้งหมดของกลุ่มดาวรุ่งอรุณ ดาวประภาคารตั้งอยู่ตรงทางแยกสำคัญและเป็นสถานีขนส่งที่ดีสุด
ระยะทางจากพื้นสั้นมากและพวกเขาก็มาถึงศูนย์ในไม่ช้าผ่านลิฟต์ต้านแรงโน้มถ่วง พวกเขามาถึงชั้นกลางที่ศูนย์ สูงเหนือพื้น1400เมตร
ตามการนำพวกเขาเดินมาถึงห้องประชุมขนาดใหญ่ มีหลายคนอยู่ในห้อง หานเซี่ยวหรี่ตาและเห็นฮีเบอร์ทันที
ฮีเบอร์หันมาดวงตาเขาปะทะกันกลางอากาศ ดวงตาฮีเบอร์ไร้อารมณ์ในนั้น เขานั่งและไม่ขยับก่อนพยักหน้าทักทาย
ด้านหลังเขาคือแปดขุนพลผู้มองหานเซี่ยวด้วยความเกลียดชังในสายตา
โดยเฉพาะกับหัวหน้าขุนพลฟอสเตอร์ ผู้อยากเปลี่ยนสายตาเขาเป็นมีดและแทงหานเซี่ยว
แม้กองทัพแบล็คสตาร์และแดนหลั่งเลือดจะตกลงหยุดทำสงครามกันความเกลียดชังที่เจ้าหน้าที่แดนหลั่งเลือดมีต่อหานฌซี่ยวก็ไม่ลดลงเพราะมัน
“ฮึ่ม”
เมื่อเห็นแบบนี้ฮีล่าก็ก้าวมาข้างหน้าและองครักษ์แบล็คสตาร์ด้านหลังเธอก็ตามมา จ้องขุนพลของฮีเบอร์
สายตาของฮีล่าและฟอสเตอร์แทบระเบิดกันกลางอากาศ
ในอดีตเมื่อหานเซี่ยวเข้าร่วมงานเลี้ยงฮีเบอร์ ฟอสเตอร์ท้าทายลูกน้องหานเวี่ยว ในฐานะหัวหน้าองครักษ์ ฮีล่ายอมรับ แต่ฮีเบอร์ปรากฏและบอกฟอสเตอร์ให้ถอย ดังนั้นทั้งสองจึงไม่ได้สู้กัน
ตอนนี้พวกเขาเจอกันอีกครั้งประวัติศาสตร์นี้ปรากฏในหัวทั้งสอง
หนึ่งคือหัวหน้าขุนพลของแดนหลั่งเลือดอีกหนึ่งคือหัวหน้าองครักษ์แบล็คสตาร์ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง ตัวตนหรือพลัง พวกเขาต่อต้านกัน การเอาชนะอีกฝ่ายจะเป็นการพิสูจน์ว่าฝ่ายพวกเขาเหนือกว่า ทั้งสองจ้องกันอย่างเย็นชา
เนื่องจากออโรร่ามีหลักประกันความปลอดภัยพอนอกจากการตอบแทนหานเซี่ยว ฮีล่ายังทำงานให้หานฌซี่ยวเพื่อแข็งแกร่งขึ้น ด้วยความที่เธอมีประสบการณ์ถูกยับยั้งโดยคนอื่น เธอยังมีความปราถนาแรงกล้าต่อพลัง แม้เธอจะไม่ใช้เส้นทางสุดโต่งเหมือนในชีวิตก่อนหน้าหานฌซี่ยว เธอก็ไม่ละทิ้งโอกาสที่จะท้าทายคนแข็งแกร่ง
หานเซี่ยวไม่ใสใจเขาโบกมือและบอกองครักษ์แบล็คสตาร์ให้ถอยไป
ไม่มีทางที่พวกเขาจะจบลงด้วยการต่อสู้ภายใต้จมูกจักรวรรดิดังนั้นการจ้องไปก็ไม่ได้อะไร
เมื่อเห็นทั้งสองฝ่ายสงบลงหานเซี่ยวก็ยิ้มให้ฮีเบอร์
“มาเร็วนะ”
“ไม่เหมือนนายฉันไม่ชอบสาย”ฮีเบอร์ตอบ
เขาเห็นว่าหานเซี่ยวเป็นคนระดับเดียวกับเขาแต่ก็ไม่มีเจตนาจะผูกมิตร
ทั้งสองฝ่ายมีความเกลียดชังกันลึกซึ้งและกลายเป็นพันธมิตรกันอย่างไม่เต็มใจแม้จะสงบศึก พวกเขาก็ยังเป็นคู่แข่งในแง่การสำรวจโลกริบหรี่
เนื่องจากเป็นคู่แข่งทางธุรกิจฮีเบอร์จึงไม่อยากเป็นมิตร การกระทำเขาในการขอสงบศึกกับกองทัพแบล็คสตาร์ในอดีตได้ลดชื่อเสียงเขาในแดนหลั่งเลือด เขาไม่อาจปล่อยให้คนเข้าใจผิดได้ว่าเขากลัวแบล็คสตาร์
หานเซี่ยวหัวเราะและรู้ว่าฮีเบอร์คิดอะไรแต่ไม่ใส่ใจ
ฮีเบอร์น้อยกำลังลำบากอย่าทำให้แย่กว่านี้ดีกว่า
โดยไม่สนฮีเบอร์หานเซี่ยวหันมามองทาราคอฟ ผู้ยืนข้างๆกระดานวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ เขายิ้ม”ผู้บัญชาการ ในที่สุดก็ได้เจอกัน”
“ท่านแบล็คสตาร์โซเอลอาจบอกเรื่องนี้แล้ว แต่ผมขอพูดอีกครั้ง ในนามจักรวรรดิ เราขอต้อนรับท่าน”
เมื่อหานเซี่ยวพูดกับฮีเบอร์ทาราคอฟมองจากด้านข้างและไม่พูด เมื่อหานเซี่ยวพูดกับเขา เขาถึงตอบอย่างเป็นทางการ
“ดูเหมือนเราจะได้เป็นเพื่อนร่วมงานกันอีกนานในอนาคต”หานเซี่ยวจับมือทาราคอฟ
“เชิญนั่ง”ทาราคอฟยิ้มและชี้ที่นั่ง
หานเซี่ยวพยักหน้าและพาคนเขานั่งลงคนของเขาและฮีเบอร์นั่งตรงข้ามกัน และเคล็นท์ก็อยู่ตรงกลาง
ผู้นำอาณาจักรเคล็นท์คือคนที่หานเซี่ยวไม่รู้จักพวกเขาไม่แสดงความสุภาพต่อหานเซี่ยวเลย แม้แต่การทักทาย
เทียบกับเคล็นท์ความเกลียดของฮีเบอร์ไม่นับเป็นอะไร แผนยาวนานของเคล็นท์พัง สงครามลับจบลงด้วยฝีมือหานเซี่ยว และทรัพยากรที่พวกเขาลงทุนก็สูญเปล่า
สิ่งที่พวกเขาสูญเสียนับไม่ถ้วน!
เกลียดผลึกม่วง?พวกเขาชนะโดยไม่ต้องทำอะไร
เกลียดจักรวรรดิคริมสัน?ราวกับว่าเราจะกล้า!
เกลียดแดนหลั่งเลือด
..ตื่น!
ดังนั้นความเกลียดพวกเขาจึงลงที่หานเซี่ยว ไม่มีใครอื่น
หากความเป็นปฏิปักษ์ของแดนหลั่งเลือดที่มีต่อหานเซี่ยวคือดาวสองดวงเคล็นท์ก็เป็นสิบ
“ในเมื่อทุกคนมากันแล้วก็มาเริ่มกันเลย”
ทาราคอฟไม่สนใจความขัดแย้งระหว่างสามฝั่งและเปิดกระดานวิเคราะห์ด้านหลังเขาเขานำแผนที่ดาวไร้การสำรวจของรีนอลท์ การูและมงกุฏขึ้นมา
“สามกลุ่มดาวเหล่านี้คือเป้าหมายการพัฒนาระยะแรกแดนหลั่งเลือดและเคล็นท์จะสำรวจรีนอลท์ ทีมโดยตรงของจักรวรรดิจะสำรวจมงกุฏ และกองทัพแบล็คสตาร์จะสำรวจการู นี่คือทางเลือกของพวกคุณ ซึ่งจัดเตรียมานานแล้ว ตอนนี้ มาคุยเรื่องรายละเอียดกัน…งานสำรวจยุ่งยากมาก แต่สุดท้าย มันก็สามารถแบ่งได้ไม่กี่ข้อ”
ทาราคอฟชูนิ้ว
“การวาดแผนที่ดาวการพัฒนาขนาดใหญ่ของพื้นที่ที่สำรวจ การติดตั้งเครือข่ายเดินทาง การสร้างสถานีขนส่งและฐาน การหาข้อมูลของดาวต่างๆและเก็บทรัพยากร”
หานเซี่ยวพยักหน้านี่แค่เป้าหมายหลัก มีงานนับสิบที่พวกเขาต้องทำ พวกเขาต้องทำการก่อสร้างขณะสำรวจแผนที่ เหตุผลที่พวกเขานำคนมามากก็เพื่อแบ่งงานและเพิ่มประสิทธิภาพ
ครั้งนี้ทาราคอฟกล่าว”จักรวรรดิมีกำลังคนมากสุด เพื่อให้มั่นใจถึงความคืบหน้า เราจะส่งทีมติดตามพวกคุณไปและช่วยเหลือ”  จักรวรรดิมีกองกำลังถึง70%ของกองกำลังทั้งหมดที่นี่ดังนั้นมันเป็นปกติที่พวกเขาจะให้กำลังคนด้วย แต่นี่แค่เหตุผลหนึ่ง อีกเหตุผลคือการจับตาดู
จักรวรรดิเต็มใจปล่อยให้กองกำลังพันธมิตรเข้ามามีส่วนร่วมในการสำรวจและแบ่งปันผลประโยชน์แต่ก็ไม่อาจให้ทุกอย่างได้ การส่งทีมสอดแนมก็เพื่อป้องกันพันธมิตรจากการไม่รายงานทรัพยากรที่พบหรือรายงานปริมาณไม่ถูกต้อง
จักรวรรดิลงทุนไปมากดังนั้นแน่นอนว่าพวกเขาต้องได้ส่วนแบ่งมากสุดในนี้..
แต่ทว่ายังมีช่องว่างในแง่ของกำไรพิเศษที่นักสำรวจจะได้รับ
คนอื่นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับดาวไร้การสำรวจและทำได้แค่สำรวจทีละดวงมันขึ้นอยู่กับโชคพวกเขาเลยก็ว่าได้
หานเซี่ยวยังไม่รู้ว่าดาวส่วนใหญ่มีอะไรเขาเคยเป็นผู้เล่นมากประสบการณ์ในชีวิตก่อนหน้าเขา แต่เขาไม่ได้เก่งถึงจำข้อมูลทุกดาวได้..แต่ เขายังมีความรู้เกี่ยวกับดาวพิเศษในนี้
นี่หมายความว่าเขาไม่จำเป็นต้องทำการสำรวจจริงเพื่อรู้ว่าดาวไหนให้ผลประโยชน์สูงสุด
“อืม..”
หานเซี่ยวลูบคางและครุ่นคิด

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน