The Legendary Mechanic – ตอนที่ 875-876

ตอนที่ 875-876

ตอนที่ 875 ไม่สามารถทำลายได้
ครึ่งเดือนต่อมาภายในห้องประธานของสหพันธ์แห่งแสง บาเดอร์ ตรงหน้าเขาคือภาพฉายของมนุษย์กาแล็กซี่ทั่วไป สูงสมส่วนและสวมเสื้อคลุมขาวตัวใหญ่ เขามีริ้วรอยบนใบหน้ามากมาย แม้จะอายุเยอะ แต่เขาก็ยังดูแรงเหลือล้น ดวงตาเขาทอประกายเหมือนดาวฤกษ์ส่องสว่างสองดวง เคราของเขาเหยียดยาวถึงหน้าอก และผมเขาก็ยาวมาก ถูกมัดด้วยแถบแม่เหล็กสีเงิน
คนๆนี้คือแมนิสันนั่นเองสีหน้าเขาสงบนิ่งและเขาก็กำลังคุยกับบาเดอร์
“กองทัพของฉันได้ส่งคฑาหมื่นเทพไปสถานีวิจัยแล้ว”เสียงของแมนิสันเต็มไปด้วยอำนาจ
“ขอบคุณมาก”บาเดอร์ยิ้มและพยักหน้า”รางวัลที่ตกลงกันไว้จะถูกส่งไปเผ่าจักรกลของนาย”
ในฐานะพันธมิตรระยะยาวพลังและความสำเร็จของแมนิสันช่วยให้เขามีตำแหน่งสูงส่งในสหพันธ์แห่งแสง บาเดอร์เคารพแมนิสันมากและมักอยากกระชับความสัมพันธ์ไว้
เหนือสิ่งอื่นใดแมนิสันได้ช่วยประธานสหพันธ์แห่งแสงมาหลายรุ่นก่อนถึงคราวของบาเดอร์ แน่นอน ยังมีเหตุผลอื่น เทียบกับศาสนจักรและจักรวรรดิ อัตราการเปลี่ยนผู้นำของพวกเขาสูงกว่า
แมนิสันพยักหน้าและเปลี่ยนเรื่อง”มีอีกเรื่อง”
“เชิญ”
“เมื่อนายตัดสินใจติดต่อกับแบล็คสตาร์โทรหาฉันด้วย”
บาเดอร์งุนงง
ทำไมถึงคิดว่าเราจะติดต่อแบล็คสตาร์?
หลังเหตุการณ์นี้บาเดอร์ไม่กล้าดูถูกหานเซี่ยว แต่ทว่า เขาไม่เตรียมส่งฑูตไปติดต่อกับแบล็คสตาร์ อีกฝ่ายเป็นพันธมิตรของจักรวรรดิและเว้นแต่เขาจะมีเหตุผลพิเศษ ผู้อยู่เหนือจะไม่กระโดดออกยาน ดังนั้น บาเดอร์จึงไม่คิดติดต่อเขา
หลังคิดบาเดอร์ก็แค่คิดว่าแมนิสันสนใจในตัวแบล็คสตาร์และตอบรับไป การเป็นช่างกลผู้อยู่เหนือ พวกเขาย่อมมีเรื่องให้คุยกัน ไม่มีอะไรแปลก
“หากไม่มีอะไรแล้วฉันจะวางสายละ”แมนิสันพยักหน้าและตัดสายไป
เมื่อเห็นบาเดอร์ก็รออีกสิบวินาทีก่อนติดต่อช่างกลเสมือนผู้อยู่เหนือภายใต้พวกเขา
“มีความผิดปกติอะไรในเครือข่ายควอนตัมไหม?”
“ไม่”
เมื่อได้ยินบาเดอร์ก็ผ่อนคลาย แม้เขาจะเชื่อใจแมนิสัน เขาก็ยังระวัง เหนือสิ่งอื่นใด แมนิสันไม่ได้อยู่ภายใต้สหพันธ์แห่งแสงโดยตรง แต่เป็นพันธมิตรจากแอนเชี่ยนวัน เขาอาจเป็นช่างกลที่แข็งแกร่งสุดในยุคนี้ ดังนั้นทุกครั้งที่พวกเขาเชื่อมต่อทางไกลกัน บาเดอร์จึงต้องมีช่างกลเสมือนคอยจับตาดูเครือข่าย
ในเวลาเดียวกันในแม่น้ำดวงดาวแรกเริ่มอันไกลโพ้น แมนิสันลืมตาขณะที่จิตสำนึกเขาถอยจากเครือข่ายควอนตัม เขายิ้ม
“วัสดุที่ผนึกคฑาหมื่นเทพไปถึงระดับของอวกาศอัศจรรย์แล้วสหพนัธ์แห่งแสง..ต้องปวดหัวแน่”
เมื่อแมนิสันรับงานเขารู้ว่าเขาต้องได้จับคฑาหมื่นเทพ ดังนั้นเขาจึงคิดนำอุปกรณ์วิจัยไปด้วยเพื่อศึกษาวัสดุระหว่างทาง
แต่ทว่ากาลอวกาศแอมเบอร์นี้แยกพลังงานทั้งหมดและไม่อาจทำอะไรกับมันได้เลย มันขึ้นว่า’ไม่มีอยู่’บนอุปกรณ์วิจัยมากมายของเขา และเมื่อใช้อุปกรณ์วิจัยอวกาศ เขาถึงพบว่าพิกัดเชิงอวกาศและเวลาของกาลอวกาศแอมเบอร์ถูกบิดเบือนอย่างแปลกประหลาด
เขาพยายามทำลายอำพันด้วยการรบกวนพิกัดกาลอวกาศแต่แอมเบอร์ก็ยังแยกอิทธิพลใดๆก็ตามออกจนหมด
แมนิสันไม่อาจพบโครงสร้างมันได้มันปรากฏเป็นวัตถุ แต่เมื่อสังเกตภายใต้กล้องจุลทรรศน์ มันปรากฏเป็นเอกภพของมันเอง พื้นที่ไร้การเคลื่อนไหวใดๆ
เนื่องจากไร้อนุภาคที่ขยับและเวลาดูเหมือนจะไม่มีอยู่ ซึ่งคือทฤษฏีเบื้องหลังการแช่แข็ง
แมนิสันคิดถึงอดีตในช่วงยุคสำรวจที่สามอารยธรรมจักรวาลได้เปลี่ยนข้อจำกัดทางกายภาพของจักรวาลใกล้ดาวแม่พวกเขา สร้างเป็นพื้นที่ปลอดภัย กาลอวกาศแอมเบอร์ดูเหมือนจะมีหลักการคล้ายกัน แค่คนแปลกหน้า มันราวกับวัสดุนี้เป็นมิติที่สองซึ่งแยกกับจักรวาล
เนื่องจากความรู้เขาเขาจึงสรุปว่าวัสดุนี้อยู่ระดับเดียวกับอวกาศอัศจรรย์
หลังการวิจัยเขาก็ตัดความเป็นไปได้ที่กาลอวกาศแอมเบอร์จะเป็นเทคโนโลยีขั้นสูง เขาไม่คิดว่าหานเซี่ยวจะมีความสามารถเช่นนั้นในตอนนี้ ดังนั้นเขาจึงยิ่งสนใจในสมบัติที่สามารถสร้างของเช่นนี้ได้
นอกจากแบล็คสตาร์มันไม่น่าจะมีใครทำลายสิ่งนี้ได้
ดังนั้นแมนิสันจึงมั่นใจว่าสหพันธ์แห่งแสงต้องพยายามติดต่อแบล็คสตาร์และมันก็คงไม่นานจากนี้
“ตอนนั้นฉันสามารถใช้โอกาสเพื่อทำความรู้จักเขา โอ้ เขาดูเหมือนจะรังแกคนของฉันเมื่อไม่นานมานี้ด้วย”
แมนิสันหรี่ตาและก็ไม่รู้ว่าเขากำลังคิดอะไร
….
ไม่นานมานี้แมนิสันได้ส่งคฑาหมื่นเทพให้หนึ่งในฐานะวิจัยของสหพันธ์แห่งแสง ด้านนอกห้องวิจัยเป็นกองเครื่องมือและนักวิจัยหลายคนก็ทุ่มเทกับงาน
นี่คือตัววิเคราะห์วัสดุแบบรวมซึ่งสามารถวิเคราะห์พารามิเตอร์ต่างๆของวัตถุได้โดยไม่ต้องทำลายมัน นี่คือผลิตภัณฑ์มาตรฐานที่ใช้โดยนักวิจัยจากอารยธรรมชั้นสูง และของสหพันธ์แห่งแสงก็ย่อมล้ำกว่า ตราบเท่าที่มันเป็นวัตถุ ส่วนประกอบของมันก็จะวิเคราะห์ได้ง่ายๆ
หัวหน้าฝ่ายวิจัยยืนข้างๆดวงตาเขาไม่เคยละออกจากคฑาหมื่นเทพเลย
บาเดอร์ได้สั่งว่าพวกเขาต้องทำลายผนึกของคฑาหมื่นเทพให้ได้หัวหน้าทีมวิจัยรู้ว่างานนี้สำคัญแค่ไหนและต้องมาจัดการมันเอง
การรับผิดชอบฐานวิจัยหัวหน้าวิจัยย่อมไม่ใช่คนธรรมดา เขาคือหนึ่งยักษ์ใหญ่ในสถาบันวิจัยของสหพันธ์แห่งแสง และก็มีผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่สำคัญมากมาย เขายังได้รับเหรียญรางวัลจากประธานบาเดอร์เองกับมือ  “รายงาน!อุปกรณ์ได้รับการปรับเทียบแล้วและเครื่องวิเคราะห์สสารก็พร้อมแล้วอนุญาตให้เริ่มเลยหรือไม่ครับ?”
“เริ่มเลย”หัวหน้าพยักหน้า
นักวิจัยกดปุ่มและเครื่องวิเคราะห์สสารก็เริ่มทำงานปล่อยเสียงดังออกมา ทุกคนจ้องหน้าจอตาไม่กระพริบ ที่ข้อมูลกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
หลังจากนั้นครู่หนึ่งปัญญาประดิษฐ์ก็ได้รับผลลัพธ์ที่น่าตกใจ
“ข้อมูลผิดพลาดสสารไม่สามารถวิเคราะห์ได้ เป้าหมายมีคุณสมบัติเป็นฉนวนพลังงานและรังสีตรวจจับก็ไม่สามารถเจาะได้”
เครื่องวิเคราะห์สสารไร้ประโยชน์?หัวหน้าวิจัยแปลกใจแต่เหตุการณ์เช่นนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก นี่หมายความว่าสิ่งที่พวกเขามีอยู่ในมือคือวัตถุที่มีปัญหา
พวกเขาไม่ได้มีเครื่องวิเคราะห์อันเดียวหัวหน้าสั่งให้นำอำพันผ่านการทดสอบทั้งหมดและเครื่องวิเคราะห์จำนวนมากก็ยังไม่อาจให้ผลลัพธ์อะไรได้ ซึ่งทำให้พวกเขาไร้เบาะแสใดๆ
เนื่องจากแมนิสันสามารถพบความผิดปกติภายในพิกัดกาลอวกาศพวกเขาย่อมสามารถสรุปได้เหมือนกัน ทั้งสองฝ่ายมาถึงข้อสรุปเดียวกัน มันไม่มีทางทำลายได้
หากการวิเคราะห์ปกติไม่ได้ผลยังต้องพูดอะไรอีกถึงการทำลาย?
หัวหน้าทีมวิจัยยิ่งแปลกใจขึ้นและก็เริ่มปวดหัว วิธีการทั่วไปทั้งหมดไร้ผลและเขาก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง
นี่มันของเล่นแบบไหนกัน?!
ในฐานะนักวิจัยเขาอยากรู้อยากเห็นต่อสิ่งแปลกปลอมมาก แต่ทว่า ความสนใจเป็นอีกเรื่อง งานก็เป็นอีกเรื่อง
เมื่อคิดถึงคำขอของบาเดอร์หัวหน้าทีมวิจัยก็ส่งเสียงครวญคราง
เขามีลางสังหรณ์ว่า…ความหวังของท่านประธานคงหายไปในไม่ช้า
วัตถุชิ้นนี้เกินกว่าจินตนาการของพวกเขา

ตอนที่ 876 สุดยอดช่างกลหานกำลังเก็บตัว ห้ามรบกวน
“ไม่สามารถทำลายได้?!”
ในห้องทำงานของประธานบาเดอร์ได้รับรายงานอย่างละเอียดจากฝ่ายวิจัยและมองอย่างเหลือเชื่อ
เขาไม่เคยสงสัยในทักษะเทคโนโลยีของสหพันธ์แห่งแสงและรู้สึกว่าการทำลายผนึกของคฑาหมื่นเทพเป็นเรื่องง่ายๆเขาไม่คิดว่าแผนกวิจัยจะทำให้เขารู้สึก’ประหลาดใจ’
“วัสดุเกรดอวกาศอัศจรรย์ที่ดูเหมือนจะมีความสามารถทำให้มิติแข็งตัว..”บาเดอร์อ่านรายงานอีกครั้งโดยละเอียด
เขาพลันคิดถึงบางสิ่งและเขาสู่เครือข่ายของสหพันธ์แห่งแสงเพื่อดึงเอกสารลับออกมาไฟล์นี้คือ’เกรด16’และก็อยู่ในหมวดลับของสหพันธ์แห่งแสง ในสหพันธ์แห่งแสง มีทั้งหมด20เกรด
เกรด1-5เป็นข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะเช่นรายงานประจำปีเกรด6-10คือเอกสารจำกัดซึ่งเจ้าหน้cาที่รัฐบาลส่วนใหญ่สามารถดูได้ เกรด11-15คือเอกสารลับที่จะเผยข้อมูลให้ตามสิทธิ์การเข้าถึงของผู้ดู เกรด16-19คือเอกสารลับที่มีเพียงเบื้องบนถึงดูได้ สุดท้าย เกรด20 เอกสารลับสุดยอดที่แทบจะไม่เคยเผยต่อสาธารณะ
“กำลังยืนยันตัวตนท่าน..ยินดีต้อนรับท่านประธาน ท่านมีอำนาจเกรด19.5 และมีสิทธิ์ดูเอกสารทั้งหมด”
บาเดอร์เริ่มอ่านเอกสาร
ผู้หยุดกาลอวกาศ!
บรรพชนผู้นี้ทำงานให้สหพันธ์แห่งแสงในช่วงยุคสำรวจและสหพันธ์แห่งแสงก็เก็บข้อมูลเขาไว้ซึ่งรวมถึงรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับเขาและการทำลายความสามารถเอสเปอร์เขา หลังบาเดอร์อ่านรายงานของกาลอวกาศแอมเบอร์ เขาก็คิดถึงบรรพชนผู้นี้ทันที
ผู้นำของอารยธรรมจักรวาลจะได้รับการฝึกพิเศษและต้องเรียนรู้ประวัติของอารยธรรมตนเอกสารลับและทักษะเทคโนโลยี ดังนั้น บาเดอร์จึงสามารถจำการดำรงอยู่ของผู้หยุดกาลอวกาศได้ง่ายๆ
“[ผู้หยุดกาลอวกาศ]โฟรโก้มีความสามารถหยุดมิติเวลาและความสามารถเขาก็ถือเป็น[ความสามารถเอสเปอร์ความเสี่ยงสูง] เขาสามารถหยุดเวลาและมิติที่ตำแหน่งของเป้าหมายและสร้างอิทธิพลอย่างมากต่อผู้อยู่เหนือ ผลของความสามารถเขาเกินกว่าคาถามิติเวลาของจอมเวทย์ และมีเหตุการณ์ครึ่งหนึ่งที่ทั้งดาวถูกหยุด[ดูภาคผนวกB-004] มีหลายบันทึกของเขาที่หยุดกองยานรบ ทำให้ศัตรูไม่อาจสู้กลับได้และก็พลิกกระแสการสู้รบหลายร้อยครั้ง[ดูภาคผนวกB-027]..”
“ตามการตรวจสอบเราโฟรโก้ต้องใช้พลังงานเขาเพื่อคงสภาพการหยุดมิติเวลาไว้[ดูภาคผนวกA-001สำหรับตัวเลขที่แน่นนอ] หากการส่งพลังงานขาด ผนึกจะหายไป การใช้ความสามารถเอสเปอร์สามารถปรับได้ และโฟรโก้ก็สามารถหยุดมิติรอบตัวเขาเพื่อป้องกันได้ มันสามารถป้องกันการโจมตีพลังงานและการโจมตีทางกายส่วนใหญ่ได้ แต่มันไม่อาจป้องกันการโจมตีทางวิญญาณหรือจิต หลังทดสอบเพิ่มเติม แม้ความสามารถเอสเปอร์เขาจะสามารถผนึกวิญญาณได้ มันก็ไม่อาจป้องกันวิญญาณจากการเคลื่อนไหวและพิสูจน์ว่าความสามารถเอสเปอร์ของโฟรโก้ไม่ได้สมบูรณ์แบบ”
“โฟรโก้เสียสละตัวเองในการต่อสู้กับดาวมิเล็นเนี่ยม[ดูภาคผนวกB-1940]และร่างเขาก็หายไป”
บาเดอร์ขมวดคิ้วและคิดความสามารถพวกเขาคล้ายกันจริงๆ หรือจะมีอะไรเกี่ยวข้องกัน?แต่ทว่า แม้ตัวโฟรโก้เองก็ไม่มีความสามารถทำให้มิติเวลาเปลี่ยนเป็นวัตถุจับต้องได้ มันเกิดอะไรขึ้น?
เขาไม่รู้ว่ากาลอวกาศแอมเบอร์ได้ลอยรอบจักรวาลหลายปีและดูดซับรังสีจากจักรวาลจนกลายพันธุ์เป็นวัตถุอื่นการกลายพันธ์เกิดขึ้นเพราะการเปลี่ยนแปลงในโครงสร้างยีนของตัวบุคคล ความสามารถเอสเปอร์ของโฟรโก้ไม่สมบูรณ์แบบ และแม้มันจะสามารถหยุดมิติเวลาได้ เขาก็ไม่อาจป้องกันการโจมตีทางจิตได้ แต่ทว่า กาลอวกาศแอมเบอร์ที่กลายพันธ์ไม่มีจุดอ่อนแบบนี้ และแม้แต่การโจมตีทางจิตก็ไม่อาจเจาะผ่านอำพันที่มันสร้างขึ้นได้
หลังคิดสักพักบาเดอร์ก็ตัดสินใจคัดลอกข้อมูลนี้ให้หัวหน้าวิจัยและหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์
การทำลายผนึกของกาลอวกาศแอมเบอร์ยากกว่าที่เขาคิดบาเดอร์เลือกฉกไพ่ตายของศาสนจักรอาร์เคนมา แต่พวกเขาไม่อาจใช้มันได้แม้จะแย่งมาได้ ตอนนี้มันไม่ต่างอะไรกับเครื่องประดับต่อเขา
เมื่อคิดย้อนไปมันดูเหมือนว่าศาสนจักรเองก็คงทำลายผนึกไม่ได้เช่นกันต่อให้นำกลับไปได้
นี่ควรเป็นปัญหาให้ศาสนจักรปวดหัวกว่าเดิมแต่ตอนนี้มันกลับเป็นปัญหาของเรา ฉันคิดว่าเราทำให้ศาสนจักรขุ่นเคืองไปมาก แต่เรากลับชิงได้แค่ของที่อีกฝ่ายเองก็ไม่สามารถใช้ได้…
งั้นเราทำไปเพื่ออะไร?!
ดูเหมือนว่าเราจะขาดทุน!
บาเดอร์อารมณ์ไม่ดีมาก
ไม่แปลกใจแมนิสันถึงคิดว่าฉันต้องส่งคนไปพบแบล็คสตาร์ เขายังพบว่าของชิ้นนี้แปลกมาก มันดูเหมือนฉันต้องหาโอกาสติดต่อกับแบล็คสตาร์ดู
บาเดอร์ส่ายหัวเขาไม่เต็มใจปฏิบัติต่อคฑาหมื่นเทพเป็นแค่เครื่องประดับ
ในเวลาเดียวกันเขายังยอมให้ลูกหลานของผู้หยุดกาลอวกาศเป็นฑูตได้ ในฐานะสมาชิกจากเผ่าเดียวกัน พวกเขาอาจสามารถตรวจพบเบาะแสบางอย่างและพบว่าสมบัติจักรวาลในมือแบล็คสตาร์เกี่ยวกับบรรพบุรุษพวกเขา

ศาสนจักรอาร์เคนเองก็รู้สึกโกรธเช่นกัน
หลังการเจรจาจักรวรรดิคริมสันก็ตกลงยอมให้ศาสนจักรไถ่ตัวหนึ่งในผู้อยู่เหนือพวกเขาคืน หลังจ่ายราคาก้อนโต ในที่สุด
ศาสนจักรก็ได้ตัวดีแลนกลับพวกเขาอยากได้แซ็กแมน แต่จักรวรรดิไม่เห็นด้วย คนแรกที่จะได้กลับไปย่อมเป็นคนที่อ่อนแอที่สุด
แต่ทว่าผนึกอำพันของดีแลนยังไม่ถูกปลด และจักรวรรดิก็อยากให้ศาสนจักรจัดการกับมันเอง เหตุผลหลักก็เพื่อให้พวกเขาสามารถยืนยันได้ว่าผนึกอำพันนี้น่ากลัวอย่างที่หานเซี่ยวกล่าวอ้าง
แน่นอนจักรวรรดิคริมสันยังไม่รู้ว่าสหพันธ์แห่งแสงได้ขโมยคฑาหมื่นเทพไป และเออแรนเรลก็อยากใช้ดีแลนเป็นเครื่องบ่งชี้เพื่อดูว่าผนึกบนคฑาหมื่นเทพไม่อาจทำลายได้จริง
จักรวรรดิใช้ข้ออ้างที่แบล็คสตาร์กำลังเก็บตัวและไม่อยากถูกรบกวนอย่างช่วยไม่ได้ ศาสนจักรจำต้องให้คนของพวกเขาพยายามทำลายผนึก
ผลลัพธ์ก็เหมือนกับสหพันธ์แห่งแสงและพวกเขาก็ไม่อาจทำอะไรกับกาลอวกาศแอมเบอร์ได้
ศาสนจักรโกรธมากแต่ก็รู้สึกขอบคุณเล็กน้อย
พวกเขาโกรธที่จักรวรรดิหลอกพวกเขาอีกครั้งและก็ต้องจ่ายราคาเพื่อเชิญจักรวรรดิให้มาปลดผนึกดีแลน แต่ทว่า พวกเขาก็ต้องขอบคุณเพราะสหพันธ์แห่งแสงก็คงไม่มีทางทำอะไรกับคฑาหมื่นเทพได้เช่นกัน
แม้สมบัติจักรวาลพวกเขาจะถูกขโมยไปโดยสหพันธ์แห่งแสงอีกฝ่ายก็ทำได้แค่มองผ่านผนึกแต่ก็ไม่อาจใช้มันได้
หากไม่ใช่ความขุ่นเคืองระหว่างพวกเขาศาสนจักรอาจชมแบล็คสตาร์
สหพันธ์แห่งแสงและศาสนจักรกำลังให้ความสนใจกับงานวิจัยของอีกฝ่ายอย่างใกล้ชิดพวกเขาอยากดูว่าอีกฝ่ายมีความคืบหน้าไหมขณะพยายามสอดแนมกันเพื่อลอกคำตอบ
ด้วยศาสนจักรที่ก้าวถอยหลังความขัดแย้งระหว่างสองฝ่ายจึงไม่ดำเนินต่อ และทหารพวกเขาก็ถูกเรียกกลับจากชายแดน องค์กรที่ให้ความสนใจกับเหตุการณ์นี้พากันถอนหายใจโล่งอก
จักรวาลค่อยๆสงบลง
สหพันธ์แห่งแสงและศาสนจักรอาร์เคนยอมถอยหลังชั่วคราวและอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดที่อยากใช้โอกาสนี้ก็เริ่มเก็บตัวไม่มีใครอยากตอแยจักรวรรดิในช่วงเวลาเช่นนี้และอยากรอจนกระทั่งพายุจะผ่านไป

กองทัพแบล็คสตาร์มาถึงระบบดาวที่อารยธรรมกูลาสตั้งอยู่
ดาวด่านหน้าของฝ่ายบุกเบิกได้อยู่ในวิสัยทัศน์พวกเขาแล้วและกองทัพแบล็คสตาร์ก็ลงจอดตามคำแนะนำของบาน นักรบกองทัพแบล็คสตาร์ทยอยกันออกจากยานรบยาวพันเมตรและรวมกันที่ท่า
นอกจากนักรบกองทัพยังมีผู้เล่นนับล้านที่เข้าร่วมภารกิจ ภารกิจจ้างงานสงครามเป็นงานใหญ่และมันก็น่าสนใจมากกว่าการสำรวจโลกริบหรี่ ดังนั้น ผู้เล่นส่วนใหญ่จึงรับภารกิจและเข้าร่วมสงครามภายในของอารยธรรมระบบดาวนี้ด้วยตัวตนทหารรับจ้าง
ครึ่งเดือนที่ผ่านมาฝ่ายบุกเบิกประกาศว่าพวกเขาร่วมมือกับกองทัพแบล็คสตาร์แล้วและข่าวเกี่ยวกับการแทรกแซงของกองทัพแบล็คสตาร์ก็ทำให้เกิดพายุลูกใหญ่ในอารยธรรมกูลาล ฝ่ายจักรพรรดิโบราณและฝ่ายสืบทอดตกอยู่ในความโกลาหล พวกระดับสูงส่วนหนึ่งของพวกเขาหลบหนีหรือเข้าร่วมกับฝ่ายบุกเบิก สมาชิกที่เหลือของฝ่ายตัดสินใจริเริ่มและทั้งสองฝ่ายก็ร่วมมือกันเพื่อโจมตีอาณาเขตของฝ่ายบุกเบิก
ไม่จำเป็นที่ทั้งสามฝ่ายต้องเตรียมการใดก่อนเริ่มสงครามเพราะทั้งสามมักพร้อมทำสงครามกันอยู่แล้วทั้งสามฝ่ายแยกดินแดนของอารยธรรมกูลาลเป็นสามส่วนและตั้งแนวป้องกันเพื่อปกป้องอาณาเขตตน เพียงแค่ออกคำสั่งพวกเขาก็พร้อมทำสงครามกันแล้ว
ดังนั้นการเข้าร่วมของกองทัพแบล็คสตาร์จึงเป็นสัญญาณการเริ่มต้นสงคราม
เจ้าหน้าที่ของฝ่ายบุกเบิกได้หารือกับผู้บัญชาการกองยานกองทัพแบล็คสตาร์แล้วและผู้เล่นก็มีภารกิจใหม่ให้เลือก
ฝ่ายบุกเบิกได้จัดทำแผนที่ดาวทางทหารโดยมี9เขตดาวของอีกสองฝ่ายที่ถูกทำเครื่องหมาย
กำลังคนกองทัพแบล็คสตาร์ส่วนใหญ่ถูกส่งกลับไปโลกริบหรี่และกำลังคนที่เหลือก็แค่คุ้มกันฐานพวกเขา ดังนั้น จึงมีทหารรับจ้างไม่มากที่ถูกส่งมาทำภารกิจ และพวกเขาก็ไม่มีข้อได้เปรียบด้านกำลัง เช่นนั้น มันจึงยากที่จะทำภารกิจให้เสร็จในเวลาอันสั้น ด้วยวัตถุประสงค์ของพวกเขาในการกำจัดทัพศัตรูและยึดดาวศัตรู กองทัพแบล็คสตาร์ต้องค่อยๆผลักดันแนวรบเพื่อยึดเขตแดนศัตรู
ดาวอาณานิคมดาวทรัพยากรและฐานทหารคือภารกิจที่ผู้เล่นสามารถเลือก เช่นนั้น จึงมีโอกาสมากมายสำหรับการต่อสู้ภาคพื้น นี่คือสงครามภายใน และพวกเขาก็ไม่เลือกวางระเบิดดาวศัตรูเพื่อยึดมัน เช่นนั้น ผู้เล่นจึงถูกนำมาใช้ สถานที่ที่เหมาะกับการใช้ผู้เล่นเกรดBนับล้านคือการต่อสู้ภาคพื้น!
หลังมองผ่านคำแนะนำภารกิจผู้เล่นก็ยิ่งตื่นเต้น พวกเขาประสบกับเหตุการณ์ต่างๆมามากและรู้ทันทีว่าภารกิจนี้น่าตื่นเต้นที่สุด การต่อสู้ร่วมกับกองยานลำบากมากและผู้เล่นก็อยากสู้กับสัตว์ประหลาดบนพื้นแทน นอกจากนี้ พวกเขาคือตัวละครหลักของภารกิจจ้างงานนี้ และพวกเขาก็ต้องการเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้
ขนาดและระดับของศัตรูได้รับการระบุและผู้เล่นก็ต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบ ระดับของศัตรูชัดเจนมาก ศัตรูสามารถแบ่งได้เป็นหลายกลุ่ม ทหารทั่วไป ทหารเกรดC ทหารเกรดB ทหารเกรดBระดับมินิบอสและบอสระดับภัยพิบัติ
ผู้เล่นพอใจกับภารกิจมากนี่คือเหตุผลหลักที่พวกเขาเข้าร่วม เพื่อสู้ตามที่พวกเขาต้องการ!
ในที่สุดพวกเขาก็ไม่ได้แค่ดูจากด้านข้างอย่างเดียว!

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน