The Legendary Mechanic – ตอนที่ 910 วิศวกรรมจักรกลขั้นสูงสุด

ตอนที่ 910 วิศวกรรมจักรกลขั้นสูงสุด

กำแพงเหล็กของยานรบเต็มไปด้วยหลุมและเส้นพลังงานที่เผยให้เห็นก็เสียหายหนัก มีประกายไฟปะทุตลอดเวลา ห้องโดยสารดูเหมือนจะผ่านการต่อสู้ดุเอด ที่มีเปลวไฟปะทุและโหมกระหน่ำในนั้น และพื้นก็เต็มไปด้วยศพของลูกยาน
กลุ่มนักรบสวมชุดเกราะเต็มตัวถือปืนพลังงานไว้รอบๆเพื่อตรวจสอบศพและเมื่อใดที่พบผู้รอดชีวิตพวกเขาจะยิง
ลูกยานที่ถูกฆ่าทั้งหมดล้วนเป็นภูติหินเผ่าพันธุ์เก่าแก่ผิวหยาบ สีน้ำตาล ความสูงเฉลี่ยประมาณสามเมตรและปกคลุมด้วยขน แม้จะมีเลือดเนื้อ พวกเขาก็มีผิวแข็งเป็นหินและถนัดการค้นพบแร่หายาก ด้วยทรัพยากรเหล็กพวกเขา พวกจึงเป็นอารยธรรมระดับระบบดาวที่ทรงพลังในทะเลวิญญาณดวงดาว
เครื่องแบบของลูกยานทุกคนมีสัญลักษณ์ของอารยธรรมพวกเขาพิสูจน์ว่านี่เป็นหน่วยอย่างเป็นทางการของอารยธรรม แต่มันก็ยังถูกโจมตี และลูกยานทั้งหมดก็ถูกฆ่า
ที่ส่วนท้ายของยานรบลำนี้คือประตูคลังสินค้าขนาดใหญ่และตอนนี้เองผู้นำของผู้โจมตีก็ยืนอยู่ด้านหน้าประตูคลังสินค้าที่ปิดสนิทและนำอุปกรณ์พิเศษออกมาเพื่อถอดรหัส อุปกรณ์ทรงแผ่นดิสก์ถูกวางลงบนแผงทำงานของประตูและก็มีเสียงปี้บดังขึ้นถี่ๆ
บูซ!
วินาทีต่อมาประตูก็ส่งเสียงดังพร้อมปลดล็อคและค่อยๆเปิด
ผู้นำเดินเข้าไปและเห็นโทเท็มวิวัฒนาการนับร้อยที่จัดเรียงอย่างเป็นระเบียบในนั้น
“เราได้สินค้าแล้วเก็บกวาดและนำพวกมันกลับมา”
ผู้คนพยักหน้าด้วยความพอใจโบกมือขณะพาลูกน้องมา
ภูติหินได้ซื้อโทเท็มวิวัฒนาการชุดหนึ่งจากกองทัพแบล็คสตาร์และข่าวนี้ก็รั่วไหลออกไปผู้โจมตีทำการซุ่มโจมตีโดยมีเป้าหมายที่คิดชิงโทเท็มวิวัฒนาการเหล่านี้
การสามารถกวาดล้างผู้คุ้มกันของอารยธรรมระบบดาวได้ง่ายๆ..มันย่อมไม่ใช่กลุ่มโจรขนาดเล็ก
ผู้โจมตีเหล่านี้เองก็เป็นทหารรับจ้างแต่ลักษณะพวกเขาแตกต่าง ทหารรับจ้างแบ่งเป็นสามประเภท : ทหารรับจ้างประจำที่ลงทะเบียนภายใต้สหพันธ์ทหารรับจ้าง เช่นกองทัพแบล็คสตาร์ ทหารรับจ้างอิสระ ที่ไม่ได้ลงทะเบียนและสุดท้ายคือทหารรับจ้างตลาดมืด ผู้ทำงานในตลาดมืด
‘งานสีดำ’หมายถึงงานอาชญากรรมที่ละเมิดกฏหมายระหว่างดวงดาวและโดยปกติพวกมันจะถูกประกาศบนตลาดมืดเท่านั้น พวกมันรวมถึงการปล้นสะดม ลักพาตัวและลอบสังหาร ทหารรับจ้างตลาดมืดโดยปกติจะเป็นอาชญากร..ในความเป็นจริง คนส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้คืออาชญากรที่เป็นที่ต้องการตัว
ผู้โจมตีกลุ่มนี้เป็นกลุ่มทหารรับจ้างตลาดมืดที่เป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำของตลาดมืดกาแล็กซี่องค์กรเลือดทอง
องค์กรเลือดทองคือกลุ่มทหารรับจ้างตลาดมืดที่ปฏิบัติการรอบทะเลดวงดาววิญยาณทะเลทรายดาวโบราณ และแม่น้ำดวงดาวแรกเริ่ม ที่อยู่ของสมาชิก ฐานและยานรบจะเป็นความลับ พวกเขามักลงมือเงียบๆ ซึ่งทำให้ขนาดจริงๆเป็นความลับ แต่มันชัดเจนว่าเป็นยักษ์ใหญ่เพราะการสามารถดำเนินธุรกิจในสามทุ่งดาวได้
ในเวลาเดียวกันองค์กรเลือดทองยังเป็นหนึ่งในชนชั้นสูงของตลาดมืด
ที่ใดที่มีการควบคุมการค้ามักมีตลาดมืด ซึ่งจะขยายพันธุ์ต่อไปและรวมกันเป็นห่วงโซ่ใหญ่
นอกจากนี้ยังมีระดับต่างๆภายในตลาดมืดแบ่งแยกตามขนาดธุรกิจและภูมิภาค จากระดับดาวเคราะห์จนถึงทุ่งดาว ค่อยๆเพิ่มขนาดจนกระทั่งสูงสุด ซึ่งตลาดมืดกาแล็กซี่ย่อมครองตลาดมืดทั้งหมด
และตลาดมืดระดับสูงสุดนี้ก็รู้วิธีสร้างโชคไม่งั้นพวกเขาคงไม่มอบชื่อให้ตัวเองว่า’ตลาดมืดกาแล็กซี่’
แน่นอนไม่ใช่ตลาดมืดที่เป็นอิสระทั้งหมดถึงทำตามกฏตลาดมืดกาแล็กซี่ เหมือนกับที่พวกอันธพาลบางคนไม่รู้ว่าใครคือนายใหญ่ของโลกมืด
ตลาดมือกาแล็กซี่ใหญ่โตและธุรกิจมันก็ครอบคลุมทั้งจักรวาล มักมีบางอารยธรรมที่อยากได้รับเทคโนโลยีที่จำกัดและหันไปหาตลาดมืด ดังนั้น ทุกคนจึงทำเป็นหลับหูหลับตากับการกระทำของพวกมัน ตลาดมืดกาแล็กซี่ยังทำหน้าที่เป็นช่องทางการสื่อสารสำหรับสังคมโลกมืดขนาดใหญ่
แต่ทว่าไม่ใช่อาชญากรทุกคนที่ดำรงอยู่เพื่อความชั่วร้าย คนส่วนใหญ่อยู่เพราะผลประโยชน์ ดังนั้นจึงต้องการการจ้างงานและความน่าเชื่อถือ และก็ต้องการบางคนเพื่อกำหนดกฏเกณฑ์ ดังนั้น ผู้ดูแลของตลาดมืดกาแล็กซี่จึงเข้ามามีส่วนร่วมกับตัวแทนจากทหารรับจ้าง องค์กรข่าวกรอง การค้าของเถื่อน และอุตสาหกรรมสีเทาอื่นๆ
องค์กรเลือดทองคือหนึ่งในผู้ดูแลของตลาดมืดและก็เทียบเท่ากับหนึ่งในราชาของโลกมืด
แดนผู้ร่วงหล่นไม่ใช่ผู้ดูแลตลาดมืดในฐานะผู้ดูแลฝ่ายชั่วร้ายอันชอบธรรม พวกเขาย่อมไม่ชอบเทพเอส ที่เป็นฝ่ายชั่วร้ายแบบไม่เข้าพวก แม้ทั้งสองจะเป็นกองกำลังอาชญากร พวกเขาก็ไม่ใช่ฝ่ายเดียวกัน หลังแดนผู้ร่วงหล่นแตกตัว องค์กรเลือดทองก็ยอมรับอาชญากรจำนวนมาก
คนสนิทเดินมาข้างหัวหน้าและจับตาดูคนอื่นแบกโทเท็มวิวัฒนาการเขาอดยิ้มไม่ได้
“ราคาของโทเท็มวิวัฒนาการบนตลาดมืดสูงมากเท่าที่ฉันรู้ มีหลายอารยธรรมที่ลอบซื้อมัน นายคิดว่าเราจะได้มากแค่ไหนหากเรากลืนของชุดนี้ไป?”
“อย่าแม้แต่จะคิดนี่คือสิ่งที่นายจ้างเราต้องการ และงานเราก็คือส่งมอบมัน คิดว่าการขโมยสินค้าจะทำให้นายใช้ชีวิตได้นานงั้นหรอ?”หัวหน้าส่ายหัว
หลังขายมาปีครึ่งธุรกิจโทเท็มวิวัฒนาการก็มั่นคง บางอารยธรรมที่พึ่งพาสหพันธ์แห่งแสงรวมถึงศาสนจักรอาร์เคนไม่สามารถมีความสัมพันธ์กับจักรวรรดิคริมสันได้ และพวกเขาจึงต้องเริ่มเคลื่อนไหวด้วยวิธีนี้
ไม่มีใครลืมบันทึกต่อสู้ของแบล็คสตาร์เมื่อปีครึ่งที่ผ่านมาดังนั้นความยากของการขโมยจากยานรบกองทัพแบล็คสตาร์จึงสูงไป เช่นนั้น พวกเขาจึงเล็งองค์กรอื่นที่ขนย้ายโทเท็มวิวัฒนาการ มุ่งเน้นอารยธรรมที่ซื้อมัน
เพราะสิ่งนี้ละเมิดต่อกฏกาแล็กซี่ทหารรับจ้างตลาดมืดที่เป็นตัวแทนขององค์กรเลือดทองจึงมาจัดการ โทเท็มวิวัฒนาการมีค่ามาในตลาดมืดและมักขาดตลาดเสมอ
หลังขโมยมันจากภูติหินพวกเขาก็ทำลายยานรบก่อนออกไป
ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉากดังกล่าวเกิดขึ้นในมุมต่างๆของจักรวาล

“ผู้ซื้ออีกรายถูกปล้นกลางทาง?”
ภายในห้องทำงานเขาในกองทัพแบล็คสตาร์หานเซี่ยวปิดฟอรั่มผู้เล่น มองภาพฉายระยะไกลของซิลเวียขณะขมวดคิ้ว
“ใช่ค่ะหากเรานับภูติหิน งั้นก็มีอารยธรรมระบบดาว13แห่งที่ถูกปล้น โทเท็มวิวัฒนาการนับพันได้ปรากฏบนตลาดมืด”
“เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน?”
“ทะเลดวงดาววิญญาณค่ะตัวตนของหัวขโมยไม่อาจทราบได้ และการตัดสินเบื้องต้นก็ชี้ให้เห็นว่าเป็นฝีมือองค์กรเดียวกันกับที่ลงมือก่อนหน้านี้”
“อาจารย์เราต้องจัดการกับปัญหานี้ไหม?”
“ไม่ต้องฉันไม่ได้ดูแลหลังการขาย ไม่ว่าจะสามารถปกป้องมันได้ไหม มันไม่ใช่ปัญหาฉัน…แน่นอน หากพวกเขาเลือกจ้างกองทัพจักรกลฉัน มันก็เป็นอีกเรื่อง”หานเซี่ยวโบกมือ”เผ่าภูติหินพูดอะไรไหม?”
“พวกเขาหวังว่าท่านจะมอบให้พวกเขาอีกชุด?”
“มอบให้?ไม่ใช่ซื้อ?”..Aileen-novel
“ถูกต้องพวกเขารู้ว่าโทเท็มวิวัฒนาการมีต้นทุนต่ำ และก็ไม่เต็มใจซื้ออีกชุดด้วยราคาสูง พวกเขาจึงหวังว่าท่านจะส่งให้พวกเขาอีกชุดได้”ซิลเวียยักไหล่
“บอกพวกเขาว่าฉันไม่ได้ทำธุรกิจประกันหากพวกเขาอยากซื้อพวกเขาสามารถซื้ออีกชุดได้ ไม่มีเรื่องเช่นการชดเชย”
หานเซี่ยวส่ายหัวหากเขาตกลง หลายอารยธรรมคงจ้างคนมาปล้นตัวเองเพื่อรับของชดเชย
เรื่องแบบนี้ยากจะทำนายอาจมีอารยธรรมลอบตกลงกับอารยธรรมอื่นที่ไม่สนิทกับจักรวรรดิ ช่วยพวกเขาซื้อมันทางอ้อม
ยิ่งไปกว่านั้นหานเซี่ยวยังไม่ใส่ใจว่าโทเท็มวิวัฒนาการจะถูกขโมย ยิ่งพวกเขาถูกปล้น เขายิ่งขายได้ และ และตลาดใหญ่จะช่วยเขาคลายแรงกดดัน เขาจะไม่เสียเงินอยู่แล้ว
ปัญหาเดียวคือจักรวรรดิไม่ใช่เขา ตราบเท่าที่มันไม่ส่งผลต่อกองทัพแบล็คสตาร์ เขาจะไม่สนใจ
“เข้าใจแล้วฉันจะถ่ายทอดข้อความให้พวกเขา”จากนั้นซิลเวียก็ปิดภาพ
หานเซี่ยวถอนหายใจเอนพิงเก้าอี้ขณะครุ่นคิด
ปีครึ่งที่ผ่านมากองทัพแบล็คสตาร์ค่อยๆมั่นคงและรวมธุรกิจกับปฏิบัติการพวกเขา พวกเขาพัฒนาได้ดี รูปแบบเขาคล้ายกับช่างกล เขาพักที่บ้านเพื่อสร้างเครื่องจักรและขยายกองทัพเขาขณะที่กองทัพจักรกลออกไปทำภารกิจเพื่อรับรางวัลสุ่ม ใช้พวกมันเพื่อหาบัตรสำเร็จภารกิจให้เขา
ค่าประสบการณ์สำรองเขาค่อยๆเพิ่มและแต้มศักยภาพส่วนหนึ่งก็ใช้เพื่ออัปเกรดความรู้ขั้นสูงสุดในช่วงเวลานี้ เขาได้ความรู้ขั้นสูงสุดอันที่ห้ามา[วิศวกรรมจักรกลขั้นสูงสุด]จากจักรวรรดิด้วยแต้มสะสมหกพันแต้ม
ความรู้นี้เกี่ยวกับการผลิตเครื่องจักรพัฒนาเทคโนลีการผลิตและกำลังการผลิตของสายผลิตขึ้นมาก นอกจานกี้ เขายังปลดล็อคพิมพ์เขียวจำนวนมาก มอบพรสวรรค์[การผลิตขั้นสูงสุด]รวมถึงความสามารถ[การสร้างแสนเร้าใจ]
ผลของ[การผลิตขั้นสูงสุด]ง่ายและใช้งานได้จริงเพิ่มประสิทธิภาพพื้นฐานของเครื่องจักรเขา25%-30%รวมถึงความเร็วการผลิตอีก300-500% เห็นได้ชัดว่านี่คือพรสวรรค์ที่จำเป็นสำหรับการสร้างทหารจำนวนมาก
สำหรับ[การสร้างแสนเร้าใจ]มันคือความสามารถที่ยังไม่ทำงาน เงื่อนไขการทำงานคือ[วิศวกรรมจักรกลขั้นสูงสุด]ต้องบรรลุระดับสูงสุด ผลมันคือการผสานพิมพ์เขียวจำนวนนับไม่ถ้วนเข้าด้วยกันเพื่อปรับแต่งพิมพ์เขียว สร้างใหม่หรือผสานมัน เรายังสามารถเลือกตั้งค่าขั้นสูงเช่นมุ่งเน้นไปที่บางมุมเช่นการโจมตีหรือป้องกัน ซึ่งมีความเสถียรกว่าพิมพ์เขียวแบบสุ่ม
การเลื่อนระดับความสามารถนี้แค่ต้องการค่าประสบการณ์…ทะเลค่าประสบการณ์
สำหรับผู้เล่นที่ไม่อาจเปลี่ยนพิมพ์เขียวได้ด้วยตนเองทักษะนี้คล้ายกับเวทมนตร์ แต่หานเซี่ยวสามารถพัฒนาพิมพ์เขียวเขาเองได้ ดังนั้นทักษะนี้จึงไม่เป็นประโยชน์นัก แต่ทว่า มันไม่ได้ไร้ค่าอย่างสมบูรณ์ เพราะมันมีบทบาทที่ไม่สามารถแทนที่ได้
[การสร้างแสนเร้าใจ]มีโอกาสเล็กน้อยที่จะสังเคราะห์พิมพ์เขียวของสมบัติจักรวาลและคือทางเดียวที่ช่างกลจะสร้างอุปกรณ์สีทองได้!
ตอนนี้หานเซี่ยวครอบครองสมบัติจักรวาลสองชิ้น แต่เขาย่อมไม่บ่นหากมีมากกว่านี้ได้ มันแค่ว่าการสังเคราะห์สมบัติจักรวาลไม่ใช่เรื่องง่าย มันไม่เหมือนการพนันพิมพ์เขียว ไม่มีชุดค่าผสมที่ตายตัวและต่อให้สองคนผสานพิมพ์เขียวเหมือนกัน พิมพ์เขียวสุดท้ายที่สังเคราะห์ขึ้นก็ยังแตกต่างกันเพราะการสุ่ม
ในชีวิตก่อนหน้าเขามีผู้เล่นที่สร้างพิมพ์เขียวสมบัติจักรวาลได้จริงๆ แต่มีสองปัญหา หนึ่งคือพวกเขาไม่เปิดเผยชุดค่าผสม และสอง..ไม่มีพิมพ์เขียวสำหรับช่างกล
ข้อกำหนดเบื้องต้นโหดร้ายมากและโดยพื้นฐานแล้วไม่มีความเป็นไปได้ที่จะผลิตหากมีระดับต่ำกว่าผู้อยู่เหนือดังนั้นผู้เล่นหลายคนจึงไม่สามารถทำตามข้อกำหนดเบื้องต้นได้
ดังนั้นหานเซี่ยวจึงพับเก็บสิ่งนี้ไว้ก่อน เพื่อให้วิศวกรรมจักรกลถึงระดับเต็ม มันต้องใช้แต้มศักยภาพมากมายและแม้เขาจะมีค่าประสบการณ์เก็บไว้มาก การพยายามสังเคราะห์พิมพ์เขียวของสมบัติจักรวาลก็จะหมายถึงค่าประสบการณ์ที่ลดน้อยในด้านอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาต้องเก็บค่าประสบการณ์ไว้ในช่วงการอัปเดทเวอร์ชั่น ดังนั้น เขาจึงไม่กล้าเสียค่าประสบการณ์เขา

สถานการณ์โดยรวมในสงครามกลางเมืองอารยธรรมกูลาลมั่นคงแล้วและก็คืบหน้าทีละขั้นไม่มีปัญหาใดในกระบวนการนี้เพราะฝ่ายบุกเบิกกำลังจะชนะ แต่ทว่า ความสนใจของผู้เล่นได้โยกย้ายไปยังโปรลีกแล้ว
เพราะการเพิ่มขึ้นของผู้เล่นความนิยมของโปรลีกจึงเพิ่มขึ้น ครั้งนี้ พวกเขาถูกแยกออกเป็น9ภูมิภาคหลัก และตารางก็ออกมาแล้ว
ตัวอย่างเช่นรอบอุ่นเครื่องและรอบคัดเลือกที่เริ่มขึ้นล่วงหน้า มันทำให้มีเวลาเหลือเฟือและยอมให้ผู้เล่นเข้าร่วมโปรลีกมากขึ้น ในเวลาเดียวกัน นี่ยังช่วยให้พวกเขามีเวลาตัดสินโควต้าตัวแทนเช่นเดียวกับรายการประจำฤดูกาลของโปรลีก
หานเซี่ยวเพิ่งดูวิดิโอของรอบคัดเลือกผ่านฟอรั่มชื่นชมการแสดงตลกๆและความโง่ของผู้เล่น
ในช่วงการแข่งขันอย่างเป็นทางการนอกจากเวที กลุ่ม เดี่ยวและการต่อสู้เอาตัวรอดแบบทีม ยังมีการแข่งขันอีกสามประเภทถูกเสริมเข้ามา
อย่างแรกคือการยึดธงซึ่งเปิดให้ทุกคน และผู้เล่นแต่ละคนจะคืนชีพเรื่อยๆ ผู้ชนะจะตัดสินโดยคะแนนรวม
สองคือเกมดันเจี้ยนแบบทีมที่หลายทีมจะเข้าดันเจี้ยนเดียวกันและทำภารกิจเพื่อรับคะแนน
สุดท้ายคือเกมเอาชีวิตรอดเหมือนกับชื่อมัน มันคือการแข่งว่าทีมใดจะเอาตัวรอดได้นานกว่าในดันเจี้ยน
รูปแบบการแข่งขันดีขึ้นมากและเป้าหมายของโปรลีกก็คือการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและความสนใจของผู้เล่น
กฏของโปรลีกนี้ยังเข้มงวดขึ้นมีรายชื่อสิ่งของต้องห้ามปล่อยออกมา ซึ่งเป็นไปตามคาด[ตรากองทัพแบล็คสตาร์ : วิวัฒนาการ]ถูกห้ามด้วย!
ผู้เล่นกองทัพแบล็คสตาร์ไม่ได้รู้สึกอะไรมากเพราะทุกคนในกองกำลังสามารถใช้มันได้แต่สโมสรในทุ่งดาวอื่นต่างถอนหายใจหนัก อุปกรณ์นี้โกงไปและหากคนของวงแหวนดาวกระจายมีกันหมด พวกเขาก็ทำได้แค่ยอมรับความพ่ายแพ้!
แต่ทว่าหานเซี่ยวไม่คิดว่านี่เป็นเหตุผล เขาเชื่อว่าเพราะการกลายพันธุ์น่าเกลียดเกินไป มันจึงทำให้ผู้หญิงตกใจกลัวได้ง่าย…
หากคนน่าเกลียดไปพวกเขาก็ไม่มีสิทธิ์ ช่างเป็นคำพูดที่ถูกต้อง!

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน