The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1005 ทุบตี

ตอนที่ 1005 ทุบตี

ในฐานะผู้อยู่เหนือและรองผู้บัญชาการกองทัพคนใหม่ ฮีล่าจึงได้รับความสนใจมาก ยิ่งเธอมีชื่อเสียง กองทัพก็ยิ่งได้รับผลประโยชน์ ดังนั้น หานเซี่ยวจึงไม่คิดทำลายชื่อเสียงเธอ
ดังนั้น การประลองระหว่างทั้งสองจึงเป็นเรื่องส่วนตัว และหานเซี่ยวก็ไม่ต้องเพิ่มชื่อเสียงเขาด้วยการทุบตีฮีล่า
ทั้งสองออกศูนย์ใหญ่และพบดาวร้าง จากนั้นหานเซี่ยวก็เปิดอุปกรณ์ป้องกันการตรวจจับ
“มาลุยกันเลย”
ทั้งสองเหยียบลงบนผิวดาวสีเทา หานเซี่ยวยกมือขึ้น เปิดกล่องกองทัพมิติที่สอง กลุ่มทหารจักรกลกรูกันออกมาเหมือนน้ำท่วม
ด้วยเขาตรงนี้ เขาสามารถใช้กองทัพทั้งหมดได้ ต่อให้เขาจะไม่เรียกทั้งกองทัพมามันก็ยังเติมเต็มทั้งพื้นดินและท้องฟ้า
ไซโอนิคไพรม์และเหล่าอาวุธอัครฑูตที่กลับจาโลกริบหรี่ยังยืนอยู่แถวหน้ากองทัพ
จากนั้นหานเซี่ยวก็อัญเชิญกายสถิต ย้ายจิตสำนึกเขาไว้ภายในก่อนส่งร่างจริงออกห่างสนามรบ
การประลองเป็นอีกเรื่อง แต่เขาไม่มีแผนตัดอายุขัยตัวเอง การมาเองย่อมแสดงถึงความจริงใจแล้ว
ฮีล่าเหล่มอง ไม่พูดอะไร ยอมรับเงียบๆ
แม้เธอจะหวังให้แบล็คสตาร์ใช้พลังทั้งหมดเพื่อสู้กับเธอ เธอก็รู้ว่ามีบางอย่างแปลกๆเกี่ยวกับความสามารถเธอและเธอก็ไม่อยากทำร้ายหานเซี่ยว นอกจากนี้ กายสถิตของเขายังจัดการได้ยากมากแล้ว รวมถึงอาวุธอัครฑูตข้างๆ
หลังก้าวสู่อาณาจักรผู้อยู่เหนือ แม้ฮีล่าจะมั่นอกมั่นใจมาก เธอก็รู้ว่าโอกาสที่เธอจะเอาชนะได้นั้นต่ำมาก เธอต้องการเห็นความแตกต่างระหว่างเธอกับหานเซี่ยว
ฮีล่าสูดหายใจลึก ดวงตาเธอเปล่งประกายราวกับทับทิมขณะที่พลังงานความตายสีแดงเลือดไหลออกจากตัวและพุ่งขึ้นฟ้า ย้อมท้องฟ้าให้เป็นสีแดง พลังงานสีแดงยังขยายต่อไป รุนแรงเหมือนทะเลปั่นป่วน สูสีกับขนาดของกองทัพจักรกล
“พร้อมยัง?”
ฮีล่าเข้าสู่สถานะต่อสู้ สีหน้าเธอดูสงบและไม่แยแส
หานเซี่ยวปิดกล่องกองทัพมิติที่สอง ยืดคอกายสถิตและปล่อยพลังจักรกลเขาเพื่อเสริมทั้งกองทัพ จากนั้นเขาก็ก้มมองพื้นที่เขากำลังเหยียบ ส่ายหัวด้วยความหน่ายใจ”ดาวอีกดวงที่ต้องสูญหาย”
ทันทีที่พูดจบ ฮีล่าก็ผลักสองมือมาข้างหน้า โจมตีโดยไม่พูด!
บูม!
พลังความตายควบแน่นในอากาศกระแทกลงมาเหมือนฟ้าถล่ม รวมถึงเครื่องจักรทั้งหมดที่อยู่ในระยะโจมตีมัน!
เกราะนอกของทหารจักรกลทั้งหมดสะท้อนคลื่นพลังสีแดงฉาน ไซโอนิคไพรม์แหงนมอง ยกหอกขึ้นเล็กน้อย เคาะพื้นเบาๆ
ปึก!
โดยมีเขาเป็นศูนย์กลาง กำแพงไซโอนิคสีฟ้าขยายออกไป ห่อหุ้มทั้งกองทัพจักรกล
คลื่นพลังงานความตายกระแทกกับมัน สร้างเป็นแรงสั่นสะท้านสะท้านโลก!
ด้วยแสงสว่างวาบ คลื่นพลังงานผสมกับทั้งสีแดงและเลือด!
ครื่น!
พื้นแตกออก ขี้เถ้าพุ่งขึ้นมาเหมือนน้ำพุ เกิดร่องเหวลึก แผ่นเปลือกโลกกระแทกกัน ภูเขาผุดขึ้น ภูมิประเทศหลายร้อยกิโลเมตรรอบตัวเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว!
สีหน้าฮีล่าเปลี่ยนไป เธอไม่คิดว่าไซโอนิคไพรม์จะสามารถสู้กับเธอได้ซึ่งๆหน้า  เธอคิดว่าหานเซี่ยวคงใช้กลยุทธ์ จำนวนกองทัพเพื่อเอาชนะ แต่ไม่คิดว่าอาวุธอัครฑูตของหานเซี่ยวจะแข็งแกร่งขนาดนี้
ดวงตาของฮีล่าหรี่ลงขณะบินขึ้นฟ้า เธอกดมือลง พลังความตายที่กัดกร่อนส่งผลต่อม่านพลังไซโอนิคขึ้น รอยแตกเริ่มปรากฏ
ทันใดนั้น ด้วยเสียงระเบิดดังสนั่น ม่านพลังก็แตกสลาย!
เหนือสิ่งอื่นใด ฮีล่าไม่ใช่โคเลอร์หรือเบโยนี่ อาวุธอัครฑูตยังไม่แกร่งเท่าเธอ
กองทัพจักรกลพลันแยกตัวและเปิดใช้ม่านพลังไซโอนิค เตรียมป้องกันผลกระทบของพลังความตายขณะยกปืนเพื่อโต้กลับ
ปืนใหญ่พลังงานนับไม่ถ้วนระดมยิงใส่ฮีล่า แสงแผดเผาดูเหมือนจะระเบิดมิติ ทิ้งไว้แค่เส้นแสงด้านหลัง มีผู้อยู่เหนือไม่มากที่เต็มใจรับพลังโจมตีเช่นนี้ และฮีล่าก็ไม่เว้น
ร่างของเธอขยับอย่างรวดเร็วกลางอากาศเพื่อหลบการโจมตีขณะที่พลังความตายไร้สิ้นสุดไหลออกจากตัวเธอ สร้างชั้นพลังป้องกันที่คลุมตัวเธอ การโจมตีจากปืนใหญ่พลังงานโดนม่านพลังเธอเป็นครั้งคราว ทำให้เกิดรอยร้าว
พลังความตายเธอใช้ได้ทั้งโจมตีและป้องกัน ยากที่จะมีผู้อยู่เหนือที่ไร้วิธีสร้างม่านพลัง
ด้วยการใช้พลังความตายเพื่อสู้กับกองทัพจักรกล มันจึงทำให้เธอเสียเปรียบ ทหารจักรกลส่วนใหญ่คือวัตถุและการขโมยพลลังชีวิตของฮีล่าก็ไม่ได้ผล ซึ่งนับว่าตัดวิธีฟื้นพลังชีวิตเธอไป
นอกจากนี้ ความเสียหายทางจิตของพลังความตายยังไม่มีผลกับกองทัพจักรกลซึ่งหมายความว่าเธอจะเสียจุดแข็งไปอีกอย่าง
ความสามารถเอสเปอร์เธอสามารถแสดงศักยภาพได้เต็มที่เมื่อเผชิญหน้ากับสิ่งมีชวิต
การป้องกันไม่เหมาะกับฮีล่า หลังถูกเสริมพลังหลายครั้ง พลังของกองทัพจักรกลก็แตกต่างจากอดีต ทันทีที่กองทัพสำแดงพลังโจมตี ฮีล่าก็รู้สึกกดดัน การโจมตีของของหานเซี่ยวยังคงเจาะม่านพังและกระทบตัวเธอ แถบพลังชีวิตเธอลดลงเรื่อยๆ และบาดแผลก็เริ่มก่อตัว
แต่ทว่า ความสามารถฟื้นฟูของฮีล่าก็ไม่ธรรมดา แม้มันจะไม่สามารถเทียบได้กับออโรร่า มันก็ยังน่าประทับใจ เมื่อระดับเธอต่ำมาก เธอก็มีพรสวรรค์[ฟื้นฟูความเร็วสูง]อยู่แล้ว ซึ่งใช้พลังความตายเพื่อหล่อเลี้ยงกายเนื้อเธอ ในแง่ของค่าสถานะ มันเพิ่มความเร็วฟื้นฟูปกติ 500%และความเร็วฟื้นฟูเธอก็จะมากเป็น 1000%-2000%ตอนใช้พลังงาน
เมื่อเข้าสู่อาณาจักรผู้อยู่เหนือ เธอได้รับความสามารถประเภทฟื้นฟูพลังเพิ่ม ถึงแม้การขโมยชีวิตจะใช้ไม่ได้ ความเร็วการฟื้นฟูเธอก็ยังเร็วมาก เธอดูบอบบาง แต่จริงๆแล้วอึดมาก ในแง่นี้ เธอค่อนข้างคล้ายกับหานเซี่ยว
ตอนนี้ เธอยังสามารถต้านรับการระดมยิงของกองทัพจักรกลได้  “ไม่เลว ดูเหมือนเธอคงไม่แพ้เร็วเกินไป”หานเซี่ยวยิ้มพอใจ
ทันทีที่เริ่มการต่อสู้ เขาก็ให้กายสถิตเปิดใช้[ชาร์จ-ศักยภาพไร้สิ้นสุด]และเริ่มเคลื่อนรอบๆเพื่อเก็บเกี่ยวระยะทาง
เนื่องจากความสามารถจะกระตุ้นตอนการโจมตีระยะประชิดต่อไป ระยะทางที่ใช้จึงปรับเป็นศูนย์เมื่อเขาหยุดเคลื่อนที่ เขายังสามารถใช้กองทัพเขาเพื่อโจมตีขณะที่เก็บเกี่ยวระยะทางตลอดเวลา
เนื่องจากระดับเขาสูงกว่าฮีล่า ข้อมูลต่อสู้บนหน้าต่างสถานะยังแสดงค่าสถานะทั้งหมดของฮีล่า ซึ่งหานเซี่ยวได้ดูขณะรักษาตัวเองให้ห่างจากการต่อสู้ระหว่างกองทัพและฮีล่า
หลังมองดูสักพัก แม้กระทั่งหานเซี่ยวก็ยังรู้สึกอิจฉา
เทียบกับ’อัจฉริยะจอมปลอม’อย่างเขาที่ได้รับทักษะจากคนนั้นคนนู้น ฮีล่าคือคนที่มีพรสวรรค์พิเศษคนเดียว เธอมีพรสวรรค์มากมายและส่วนใหญ่ก็เป็นความสามารถส่วนตัว
หลังแข็งแกร่งขึ้นในอนาคตและค่าสถานะพื้นฐานสูงขึ้น ผลของพรสวรรค์เหล่านี้ก็ยิ่งทรงพลัง แต่ทว่า เธอยังห่างไกลจากจุดสูงสุดของชีวิตก่อนหน้าหานเซี่ยว ต่อให้เขากลายเป็นผู้อยู่เหนือ เธอก็ยังเทียบไม่ได้กับหานเซี่ยว
ตามคาด พรสวรรค์ผู้อยู่เหนือของฮีล่าคือ[พลังสูงสุด] ซึ่งเพิ่มพลังความสามารถเอสเปอร์อย่างมาก และ[เตาปฏิกรณ์เซลล์]ซึ่งเพิ่มมูลค่าพลังงานให้เธออย่างมาก
แม้หานเซี่ยวจะจัดการฮีล่าได้ง่ายๆ เขาก็ไม่อยากให้มันง่ายเกินไป แต่ก็ไม่อยากให้มันนานเกินไป
แม้จะเจอกับการระดมยิงของกองทัพ แต่ฮีล่าก็ไม่ได้ถูกคุกคาม สิ่งที่ทำให้เธอตกอยู่ในอันตรายจริงๆคือกลุ่มอาวุธอัครฑูตนำโดยไซโอนิคไพรม์
อาวุธอัครฑูตแต่ละอันแข็งแกร่งมากพวกมันมีพลังมากกว่าตอนหานเซี่ยวสู้กับเอเมส
บูม!
ลำแสงพลังความตายจำนวนมากแตกสลายกลางทาง เพลิงแดง ที่มีร่างกายเป็นปืนใหญ่ ยิงลำแสงพลังงานมืดไม่หยุดและหยุดการโจมตีระยะไกลขอ.ฮีล่ากว่าครึ่ง
ธงข่มสวรรค์พุ่งไปข้างหน้า สลับอาวุธอย่างต่อเนื่องและแหวกเปิดลำแสงพลังงานความตาย ไม่มีอัไหนสามารถหยุดเขาได้แม้แต่วินาทีเดียว ร่างเขาติดตั้งอาวุธประชิดเทคโนโลยีสูงนับไม่ถ้วน เขาคือผู้ใช้อาวุธและเขายังได้รับตำแหน่งหัวบุกทะลวงของอารยธรรมจักรกล
เมื่อมันเข้าสู่ระยะประชิดได้ มันจะกลิ้งตัวและกระโดดขึ้น สลับอาวุธอย่างราบรื่น ใช้ชุดคอมโบเหมือนนักสู้จักรกล ร่างจักรกลนั้นว่องไวมาก การโจมีมันน่าดึงดูดอย่างยิ่ง
ฮีล่าไม่มีทางเลือกนอกจากรวบรวมพลังความตายและเปลี่ยนร่างกายเธอเป็นอาวุธเพื่อจัดการกับแรงกดดันจากธงข่มสวรรค์ น่าเศร้า การต่อสู้ระยะประชิดของเธอเทียบไม่ได้กับมันที่ถนัดการต่อสู้ระยะประชิด มันไม่นานก่อนเธอจะถูกทุบตี
เกร๊ง!
มือของฮีล่าขวางขวานสงคราม ทิ้งรอยสีแดงตื้นไว้ ทันใดนั้นเธอก็ยกขาสูง เตะขวานลง ยิงลำแสงความตายจากมือ ระเบิดธงข่มสวรรค์ออกไป
ก่อนจะได้พัก มิติตรงหน้าเธอก็สั่น นักล่าฟ้าคลั่งปรากฏออกมา เปิดปากที่เต็มไปด้วยฟันเหล็ก กระโจนใส่คอฮีล่า
“ไปให้พ้น!”
ฮีล่าตอบสนองอย่างรวดเร็ว เธอลดหัวลง และยกมือก่อนจะหมุนตัว ศอกใส่ด้านหลังตัวเอง
ปลายศอกของเธอฟาดใส่คางของนักล่าฟ้าคลั่ง พลังงานความตายระเบิด สร้างคลื่นกระแทกอสูรจักรกลออกไป  วินาทีนั้น เงาสีม่วงก็มาถึงจากด้านบน ปกคลุมด้วยสนามพลังบิดเบี้ยว ลากเส้นพลังงานคล้ายสายฟ้าไว้ มันกระแทกฮีล่า กดเธอลงกับพื้น
นี่คือทหารจักรกลสีม่วงที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนาโนชีวภาพตนนี้คือจิตวิญญาณฟ้าม่วงนั่นเอง
ฮีล่าหมุนเหมือนลูกข่าง เธอพยายามปรับสมดุลร่างกายขณะพ่นพลังงานความตายเพื่อบังคับให้อาวุธอัครฑูตถอยห่าง หวังหยุดพักหายใจ
แต่ทว่า ครั้งนี้ จุดเล็กๆทะลุผ่านม่านแดงและเรืองแสงตรงหน้าฮีล่า
ซวบ!
ฮีล่ารีบหันหัว จุดนี้เฉือนผ่านแก้มเธอ ทิ้งรอยเลือดตื้นๆไว้ Aileen-novel
จุดนี้มาจากปลายหอกและคนที่กำลังถือหอกก็คือไซโอนิคไพรม์
ท่ามกลางอาวุธอัครฑูต ไซโอนิคไพรม์แข็งแกร่งสุด และฮีล่าก็ไม่สามารถจัดการกับมันได้ง่ายๆ นอกจากนี้ ด้วยอาวุธอัครฑูตเริ่มเข้าร่วมการต่อสู้ เธอจึงตกเป็นฝ่ายรับ
ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันดุเดือดเป็นเวลานานมาก ผิวดาวถูกปรับใหม่ เหมือนไข่ที่เปลือกแตก ลาวาไหลอยู่ภายในรอยแยก และแผ่นเปลือกโลกนับไม่ถ้วนก็ชนกัน ทำให้เกิดแผ่นดินไหวรุนแรง
“ฮู่…ฮู่..”
เลือดหยดจากท้องฟ้า ฮีล่าปกคลุมด้วยเลือดและดูอ่อนเพลีย ชุดรบที่ทำเป็นพิเศษของเธอมีรูอยู่ทั่วไป มีสีขาวเป็นซะส่วนใหญ่ อาวุธประชิดเสียบเข้าไหล่ ท้องและขาเธอ ความรุนแรงของการต่อสู้สามารถเห็นได้จากสภาพที่เธอเป็นอยู่
“ดื้อดึงมาก”หานเซี่ยวบ่น
ฮีล่าชินกับการทุ่มสุดตัวตลอด ต่อให้มันแค่การประลอง เธอก็ยังสู้สุดชีวิต
หานเซี่ยวทำตัวสบายๆและบอกกองทัพจักรกลเขาให้ออมมือ เพื่อให้โอกาสฮีล่าได้ทุ่มสุดตัว เธอจะพอใจก็ต่อเมื่อเธอถูกทุบตีอย่างสมบูรณ์
ครั้งนี้ ฮีล่าดึงเอาอาวุธที่ติดอยู่ในตัวออกมา แผลเปิดค่อยๆปิดและฟื้นตัว เธอมองไปรอบๆกลุ่มอาวุธอัครฑูตและหายใจเขาลึกก่อนดีดนิ้ว
หลังการต่อสู้นาน อาวุธทั้งหมดรวมถึงไซโอนิคไพรม์ก็มีความตายกัดกินถึง 15 ชั้นและทั้งหมดก็ระเบิดพร้อมกัน!
บูม!
แสงสีแดงระเบิดจากอาวุธอัครฑูตและทั้งหมดก็บาดเจ็บสาหัส
การระเบิดพลังงานไม่เกี่ยวกับพลังชีวิต เพราะแกนมัน ความตายกัดกินนั้นเกี่ยวกับพลังความตายกัดกร่อนสูง ดังนั้น ไม่เหมือนการขโมยพลังชีวิต ความสามารถนี้ได้ผลกับทุกเป้าหมาย
ความตายของสิ่งมีชีวิตจักรกลหมายความว่าประกายไฟชีวิตพวกมันต้อองดับ ซึ่งการกัดกร่อนพลังความตายสามารถทำได้แน่นอน แต่ทว่า ฮีล่าไม่เสียสติในช่วงการต่อสู้ ดังนั้นเธอจึงไม่ฆ่าพลรบคนสำคัญของหานเซี่ยว เธอจึงไม่กระตุ้นผลที่เดความตาย แค่กระตุ้นผลพื้นฐาน ซึ่งลบพลังชีวิตจากอาวุธเหล่านี้
ไซโอนิคไพรม์และตัวอื่นๆบาดเจ็บสาหัส ฮีล่าคว้าโอกาสและรีบถอย ตรงไปทางกายสถิตเหมือนดาวหาง ระเบิดทหารจักรกลทั้งหมดที่ขวางทาง
“นี่คือการโจมตีสุดท้ายสินะ”
หานเซี่ยวสามารถเห็นข้อมูลการต่อสู้ เขารู้ว่าพลังชีวิตของฮีล่าเกือบหมดแล้ว
เมื่อรู้ว่าฮีล่าสามารถทำให้การฟื้นฟูอ่อนแอลงได้ หานเซี่ยวจึงไม่ปล่อยให้กายสถิตถูกโจมตีเลย แต่ตอนนี้ เขาควบคุมกายสถิตเขาให้พุ่งใส่ฮีล่า
เหนือพื้นที่พังยับเยิน มีดาวหางสีแดงและดำพุ่งชนกัน!   หานเซี่ยวไม่ออมมือ พลังของ[ชาร์จ-ศักยภาพไร้สิ้นสุด]ถูกรวมเข้ากับหมัดเขา กระแทกใส่หน้าอกของฮีล่า
ปัง!
ราวกับฟ้าเปิด!
ผลกระทบระเบิดและพัดฝุ่นรอบๆออกไป
รูขนาดมหึมาปรากฏบนหน้าอกของฮีล่า ทะลุผ่าน อวัยวะเธอแหลกเป็นชิ้นๆ เลือดทั้งหมดกระเซ็นออกมาพร้อมชิ้นเนื้อ
ดวงตาเธอสูญเสียแววตาไป เธอตกลงกระแทกพื้น สร้างเป็นหลุมใหญ่
“เป้าหมายไม่มีสัญญาณชีพอีก”ไซโอนิคไพรม์มองและตกใจ”นายท่าน ท่านฆ่าเธอ?มันแค่การประลองไม่ใช่หรือ?!”
หานเซี่ยวเหลือบมองและปิดการใช้งานกายสถิต ร่างเดิมเขาค่อยๆลอยลงมาข้างฮีล่า
“ระ-เราทำเกินไปไหม?”อาวุธอัครฑูตรีบตามมา สบตากัน พวกมันรู้สึกผิดเหมือนเด็กที่ทำอะไรผิด  หานเซี่ยวไม่พูดอะไร ครั้งนี้ พลังงานสีดำพลันรวมจากทุกทิศทาง ผสานกันเข้าไปในศพของฮีล่า ดวงตาเธอฟื้นคืนประกายชีวิต แต่แสงสีแดงเข้มกลับกลายเป็นสีเทา
วินาทีต่อมา ร่างของเธอก็ฟื้นตัวด้วยความเร็ว เนื้องอก อวัยวะปรากฏขึ้นใหม่ แผลใหม่
ใบหน้าขาวซีดเริ่มฟื้นคืนสี ฮีล่าลุกนั่ง อ้าปากสูดอากาศหายใจ แสงในดวงตาเธอหายไป เธอเริ่มไออย่างรุนแรง
“แค่ก แค่ก แค่ก..”
หานเซี่ยวคาดไว้แล้ว เขายิ้มขณะตบหลังเธอเบาๆ”เจ็บไหม?ค่อยๆหายใจ”
ฮีล่ามีพรสวรรค์[เพิกเฉยความตายฉับพลัน] ซึ่งเขาเคยเห็นมาแล้วและยังแสดงบนหน้าต่างสถานะ เขารู้ดีว่าฮีล่าจะไม่ตายสนิทหลังตายปไครั้งหนึ่ง และเธอจะฟื้นคืนไม่ว่าจะบาดเจ็บสาหัสแค่ไหน นั่นทำให้เขาตัดสินใจทุ่มพลังเต็มที่  เขารู้ดีถึงนิสัยของฮีล่า และการทุบตีเธอเต็มแรงถึงทำให้เธพอใจ เธอมีศักยภาพที่จะเป็นพวกมาโซคิสม์
หลังพักฟื้น ในที่สุดฮีล่าก็หยุดไอ
“นายไม่ออมมือเลยจริงๆ ฉันยังถูกฆ่า”
หานเซี่ยวยักไหล่”แต่เธอก็ชอบไม่ใช่หรอ?”
ฮีล่าแค่นเสียง ไม่คัดค้าน
หลังถูกทำร้ายจนตาย ฮีล่าก็ไม่ใช่ไม่พอใจ ในเมื่อเธอได้ทุ่มสุดตัวแล้ว การต่อสู้แบบนี้คือสิ่งที่เธอต้องการ เธอพอใจมากกับความจริงที่หานเซี่ยวไม่ออมมือ
นอกจากนี้ ผ่านการประลอง ฮีล่ายังพอเข้าใจถึงพลังของหานเซี่ยวในหมู่ผู้อย่เหนือและแอบประทับใจ
เธอไม่คิดว่าจะยังถูกกดขี่อย่างสมบูรณ์หลังเป็นผู้อยู่เหนือ แต่ความแตกต่างยังมีอยู่มากจริงๆ
ฮีล่าไม่ได้ผิดหวังหรือหดหู่ มันกลับกระตุ้นเธอ
ความหลัวที่จะไล่ตามคนอย่างเขา…มันไม่ได้สำเร็จง่ายๆ ไม่ว่ายังไง มันจะสนุกก็ต่อเมื่อมันท้าทาย
เธอมักเคารพคนแข็งแกร่งมาตลอดและเธอก็อดชื่นชมหานเซี่ยวมากขึ้นไม่ได้
“ฉันแพ้ แต่มันก็ยังเป็นการต่อสู้ที่สุดยอด มันคุ้มค่า”ฮีล่ายิ้มจากก้นบึ้งของหัวใจ เธอไม่มีงานอดิแรกมากนัก การต่อสู้คือหนึ่งในนั้น
“จิ๊ พวกบ้าต่อสู้จริงๆ”หานเซี่ยวส่ายหัวและหัวเราะ เขาลูบหัวเธอ”ยังเดินได้ไหม?”
“อย่ามาแตะหัวฉัน”
ฮีล่าเอียงหัวหลบมือหานเซี่ยว พยายามยืนขึ้น แต่ทว่า หลังเกือบตาย เธอก็ไม่อยู่ในสภาพที่ดี ความแข็งแกร่งเธอหมดลง เมื่อเห็นแบบนี้ หานเซี่ยวจึงโอบรอบไหล่ฮีล่า ช่วยพยุงเธอ
ฮีล่าเหลือบมองเขา ไม่ปฏิเสธ ปลอยให้เขาช่วยเธอขึ้นยาน เธอยังขยับแนบชิดเข้าอ้อมแขนหานเซี่ยว
….
หลังศึกนี้ ทั้งสองยิ่งสนิทกันมากขึ้น
ในอดีต แม้ทั้งคู่จะสนิทกัน พวกเขาก็อยู่กันคนละระดับ ตอนนี้ทั้งคู่อยู่อาณาจักรเดียวกัน พวกเขาจึงคุยได้ดีขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองพัฒนาอย่างรวดเร็วและความอึดอัด ห่างเหินที่ไม่เจอกันมานานก็สลายหายไป
ฮีล่ายังชมชอบ
ในอดีต ฉันทำได้แค่มองแผ่นหลังนาย ตอนนี้…ฉันสามารถยืนข้างนายได้แล้วใช่ไหม?
ข้อมูลเกี่ยวกับการประลองไม่รั่วไหล ดังนั้นจึงไม่เกิดพายุใดๆ
ปรากฏการณ์หนึ่งที่ดึงดูดความสนใจมากสุดในวงแหวนดาวกระจายคือมีผู้อยู่เหนือมาถึงกันเรื่อยๆ ทั้งหมดตรงไปทางศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์  ประชากรท้องถิ่นของวงแหวนดาวกระจายตามให้ความสนใจกับผู้อยู่เหนือเหล่านี้และกองทัพแบล็คสตาร์ พวกเขาทั้งหมดได้กลิ่นเหตุการณ์ใหญ่

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน