The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1016 การยั่วยุของโกรูตัน

ตอนที่ 1016 การยั่วยุของโกรูตัน

พื้นที่สำรวจระยะสี่คือกลุ่มดาวสี่แห่ง พวกมันถือเป็นศูนย์กลางของโลกริบหรี่ในแง่ที่ตั้งทางภูมิศาสตร์
การเปิดทุ่งดาวใหม่ต่อโลกภายนอกคือวิธีการแบ่งต้นทุนก่อสร้างของจักรวรรดิ พื้นที่ระยะสามถูกแบ่งอย่างเหมาะสมและมีการควบคุมสูง ดังนั้นจึงถือเป็นพื้นที่ความปลอดภัยสูง แต่กลุ่มดาวสี่แห่งเหล่านี้คือพื้นที่แข่งขันอิสระ จักรวรรดิไม่จำกัดองค์กรนอกจากการสู้แย่งชิงกัน มันเป็นพื้นที่ความปลอดภัยต่ำ
องค์กรภายนอกจะเลือกกลุ่มดาวอย่างน้อยหนึ่งเพื่อสำรวจ ขณะเดียวกันก็สู้แย่งดินแดน ช่วงแรกของการสำรวจ องค์กรเหล่านี้มุ่งเน้นการยึดดินแดนเป็นของตนก่อนค่อยๆสำรวจ
มันไม่นานหลังองค์กรภายนอกนับไม่ถ้วนมาถึงที่นี่ พื้นที่สำรวจยังจำกัดที่ขอบสี่กลุ่มดาว แต่ทว่า สถานการณ์ก็วุ่นวายมากแล้ว ถ้ามีแผนที่ดาวที่ระบุอาณาเขตที่องค์กรต่างๆยึดโดยละเอียด นั่นจะเป็นแผนที่ดาวที่ซับซ้อนสุดในจักรวาล
องค์กรส่วนใหญ่เล็งเห็นถึงความรุนแรงและการแข่งขัน พวกเขาจึงจัดตั้งพันธมิตรต่างๆตรงนั้นตรงนี้ พูดคร่าวๆ กองกำลังหลักที่มีส่วนร่วมในเขตแข่งขันอิสระสามารถจำแนกได้ดั่งนี้
กลุ่มแรกประกอบไปด้วย’งูท้องถิ่น’ อันประกอบไปด้วยจักรวรรดิกับพันธมิตรมัน พวกเขามีดินแดนบางแห่งที่ขอบของกลุ่มดาวทั้งสี่ ดังนั้นตำแหน่งจึงอยู่เหนือกลุ่มอื่น เหนือสิ่งอื่นใด องค์กรภายนอกส่วนใหญ่ไม่อยากสู้กับพวกเขา และองค์กรที่เป็นของจักรวรรดิก็ไม่ต้องใช้ความพยายามมากกับการสำรวจเช่นกัน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่เข้าร่วมการแข่งขันรุนแรง
กลุ่มสองเป็นพันมิตรของอารยธรรมต่างๆ ท่ามกลางนั้น พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดโดดเด่นสุด ที่เหลือคือพันธมิตรอารยธรรมกลุ่มดาวของทุ่งดาวต่างๆ พวกเขาขยายพื้นที่อย่างไร้ปราณี และครอบครองดินแดนมากมายที่ใกล้กัน พันธมิตรเหล่านี้เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งมาก
สามคือกลุ่มการเงิน ผู้มีทหารรับจ้างใต้บัญชา มุ่งเน้นการทำเงินเป็นหลัก ดินแดนที่พวกเขายึดค่อนข้างกระจัดกระจาย กลุ่มสี่เป็นองค์กรผู้อยู่เหนือ ซึ่งถือว่าแข็งแกร่งมาก แต่ก็มีไม่มาก
สุดท้ายคือองค์กรจากทั่วทุกมุมจักรวาล กลุ่มนี้มีองค์ประกอบซับซ้อนสุดและกระจัดกระจายตามดินแดนต่างๆ มีความขัดแย้งมากสุด
สำหรับสหพันธ์และศาสนจักร พวกเขาต่างเก็บตัวในมุมและไม่ดูเหมือนจะตั้งใจขยับขยาย พวกเขาแค่ปล่อยให้พันธมิตรเข้าร่วมการแข่งขันอย่างอิสระ
สามอารยธรรมจักรวาลมีข้อตกลงกันเงียบๆเพื่อปล่อยให้องค์กรอื่นสู้กัน  ปัจจุบัน แม้จะมีความขัดแย้งเป็นครั้งคราวในเขตการแข่งขันเสร่ของกลุ่มดาวทั้งสี่ แต่ก็ยังไม่มีความขัดแย้งขนาดใหญ่ การสำรวจเพิ่งเริ่ม มีพื้นที่ไร้การสำรวจอีกมาก ทุกคนกำลังสำรวจเพิ่มจากขอบกลุ่มดาว โครงสร้างองค์กรยังห่างไกลจากความอิ่มตัว
ปัจจุบัน องค์กรเหล่านี้กลัวจุดยืนของจักรวรรดิมาก แต่การต่อสู้คงเริ่มไม่ช้าก็เร็ว ด้วยกองทัพแบล็คสตาร์ที่เปิดฉากยิงก่อนในโลกริบหรี่ กระบวนการนี้จึงเร่งเร็วขึ้น
ณ หนึ่งในเขตแข่งขันเสรีภายในกลุ่มดาวมรกต กองยานสำรวจขนาดมหึมาของกองทัพแบล็คสตาร์แล่นผ่านประตูดาวทหารของจักรวรรดิ มาถึงชายแดนกลุ่มดาว
ภายในห้องบัญชาการ ฮีล่ายืนตรงหน้าแผงปฏิบัติการด้วยใบหน้าตายด้าน มองแผนที่ดาวอย่างระมัดระวัง
เธอเปลี่ยนเสื้อผ้า สวมชุดรบที่ทำจากวัสดุนาโนที่หานเซี่ยวสร้างให้เป็นพิเศา มันคือชุดที่มีกระดุมสองแถว มันเป็นชุดทหารหรูหราแสดงให้เห็นส่วนโค้งงดงาม สัญลักษณ์กองทัพติดอยู่ตรงคอเสื้อ ยังมีเสื้อคลุมคอสูงกว้างด้านหลังสีดำลายทอง ด้านในเสื้อคลุมเป็นสีแดง ชุดนี้เหมาะกับเธออย่างมาก
รุ่นของชุดรบคือ’อสรพิษแดง-รุ่นแรก’อุปกรณ์ผู้อยู่เหนือ มันประกอบด้วยเทคโนโลยีชั้นยอดมากมาย โหมดปกติมันก็เหมือนเสื้อผ้าธรรมดา แต่เมื่อสู้ มันจะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของชุดจักรกลผู้อยู่เหนือ
ชุดรบนี้ไม่ได้สร้างขึ้นในนาทีสุดท้าย ความเป็นจริง หานเซี่ยวสร้างอุปกรณ์นี้ไว้ก่อนฮีล่าจะกลับมา เมื่อฮีล่าได้รับของขวัญนี้ แม้เธอจะไม่แสดงออก แต่เธอก็สวมมันทันที แสดงให้เห็นว่าเธอชอบมันมาก
“ท่านรองค่ะ ตอนนี้เรากำลังจะไปไหนกันคะ?”ผู้ช่วยสาวข้างเธอถาม
ฮีล่ากดบนแผนที่ดาว ซูมเข้าไป นี่คือดาวตรงขอบกลุ่มดาวมรกตชื่อว่าดาวฟิลี ตำแหน่งมันค่อนข้างชนบท จึงไม่มีใครยึดมัน
“ที่นี่ สร้างสะพานเชื่อม”ฮีล่ากล่าว  เธอเห็นผู้บัญชาการของกองยานสำรวจแล้ว หานเซี่ยวมอบอิสระให้กับเธออย่างมากในแง่ของการตัดสินใจ เพียงจำกัดเป้าหมายการสำรวจให้เป็นกลุ่มดาวมรกตก็เท่านั้น รายละเอียดทั้งหมดจะถูกควบคุมโดยฮีล่า
เหตุผลที่หานเซี่ยวเลือกกลุ่มดาวมรกตเพราะนี่คือเป้าหมายสำรวจหลักของอารยธรรมโมโด รวมถึงพื้นที่ที่เจริญรุ่งเรืองในชีวิตก่อนหน้าเขา เขาจำได้ว่ามีปัจจัยลับซ่อนอยู่ในภูมิภานี้ มีซากของอารยธรรมเก่าแก่ถูกค้นพบในกลุ่มดาวนี้ มันคืออารยธรรมขั้นสูงที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี มันทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างองค์กรนับไม่ถ้วน แต่เขาไม่รู้ตำแหน่งชี้ชัด
สำคัญสุด กลุ่มดาวมรกตคือหนึ่งในตำแหน่งที่พลังงานโกลาหลแรกเริ่มอาจปรากฏึ้น
ตามมรดกของเทพเอส มีพิกัดมากมายที่พลังงานโกลาหลแรกเริ่มอาจปรากฏ หานเซี่ยวไม่สามารถตัดสินได้ว่าอันไหนคือของจริง ในเมื่อเทพเอสไม่ตายในชีวิตก่อนหน้าเขา ข้อมูลนี้จึงไม่รั่วไหล และเขาก็ลอบเก็บข้อมูลมันไว้โดยไม่ดึงดูดความสนใจของโลกภายนอก แม้แต่ผู้เล่นก็ยังไม่รู้อะไรมาก
อย่างไรก็ตาม หานเซี่ยวมักแอบติดตามที่อยู่ของอีวานมาตลอด ชายคนนี้คือเจ้าของพลังงานโกลาหลแรกเริ่มในชีวิตก่อนหน้าเขาที่มาหางานหลังออกคุก กลายเป็นสมาชิกธรรมดาในกองยานสำรวจของกลุ่มการเงิน รับผิดชอบการซ่อมแซมยาน กองยานที่เขาอยู่ได้มากลุ่มดาวมรกต
ดังนั้น หานเซี่ยวจึงแน่ใจว่ากลุ่มดาวมรกตคือที่ที่พลังงานโกลาหลแรกเริ่มอาจปรากฏ เหนือสิ่งอื่นใด หลังพลังงานโกลาหลแรกเริ่มถูกพิชิตโดยเทพเอส มันก็พบเจ้าของใกล้ๆ ดังนั้นพื้นที่ที่อีวานอยู่จึงมีความเป็นไปได้สูงสุด
แน่นอน ฮีล่ายังไม่รู้ เธอแค่ทำตามคำสั่งและสั่งกองยานให้ตรงไปดาวฟิลี
ในขณะเดียวกัน กิลด์ผู้เล่นบางส่วนยังไม่ตามกองยานหลัก แต่กระจายตัวออกไป
กิลด์เหล่านี้ที่ลงทะเบียนเสร็จแล้วมีอำนาจเคลื่อนย้ายตัวเอง เพื่อได้รับฐาน พวกเขาไม่อยากไปพร้อมกองยานหลัก นี่ได้รับการอนุมัติโดยหานเซี่ยวลับๆ นอกจากนี้ เขายังเตรียมให้ภารกิจจำนวนมากสำหรับผู้เล่น ซึ่งมีรางวัลมหาศาล นี่มากพอจะส่งเสริมให้กิลด์เคลื่อนย้ายเอง

ที่ไหนสักแห่งในกลุ่มดาวมรกต กองยานของบรรพชนอสูรประจำการอยู่บนดาวเคราะห์หนึ่ง กำลังสร้างสะพานเชื่อม
แม้โกรูตันจะเป็นผู้พิทักษ์ของตลาดมืดกาแล็กซี่ เขาก็ยังมีองค์กรของตน ถ้ามีอะไรพิเศษเกี่ยวกับองค์กรนี้ มันคงเป็นว่าสมาชิกส่วนใหญ่คือลูกหลานเขา
โกรูตันยืนอยู่บนยอดเขา ก้มมองพื้นที่ค่อยๆถูกปกคลุมด้วยโลหะ เหนือเขาคือกาแล็กซี่มืด และมีแสงเหนือลอยในท้องฟ้า  กล้ามเนื้อและร่างกายน่ากลัวเขาเปลือยเปล่า ขนคล้ายสิงโตทั่วร่างพลิ้วไหวไปกับสายลม จุดแสงล้อมตัวเขา แต่ละจุดทำให้เพลิงนักสู้ควบแน่น
ในฐานะนักสู้ระดับสูงสุด เคล็ดฝึกฝนเขาได้มาจากการฝึกฝนร่างกายล้วนๆ เขาใช้ทุกนิ้วของร่างกายเพื่อสัมผัสกับวิถีของจักรวาล มันลึกลับมาก โกรูตันได้หยุดแช่ตัวในดาวฤกษ์แบบฮีเบอร์ไปนานแล้ว
ครั้งนี้ อุกกาบาตจำนวนมากบินมาจากท้องฟ้า ทิ้งลงด้านหลังโกรูตัน มันคือเจ้าหน้าที่ระดับภัยพิบัติทั้งหมด และยังมีกว่า 40
ทุกคนลดหัวลง พูดด้วยความเคารพ
“พ่อ!’
เหล่านี้คือลูกๆของบรรพชนอสูร ทั้งหมดมีลักษณะต่างกันราวกับคนละสายพันธุ์
โกรูตันใช้ชีวิตได้สมกับ’บรรพชน’ตามฉายา ในความเป็นจริง เขาทิ้งฉายาไว้มากกว่านั้นอย่าง –ผู้กระจายเมล็ดพันธุ์ของกาแล็กซี่  หลังเขาวิวัฒนาการเป็นสายพันธุ์ผู้อยู่เหนือ เขาก็ได้รับความสามารถสืบพันธุ์ที่ทรงพลังมาก ยีนเขามีความสามารถปรับตัวไม่ธรรมดา เขาสามารถมีลูกหลานกับสายพันธุ์ส่วนใหญ่ได้ และวิธีการขยายเผ่าพันธุ์เขาก็โหดร้ายมาก เขาจับผู้หญิงของเผ่าต่างๆมาผสมพันธุ์เพื่อให้กำเนิดลูกๆของเขา
ถ้าลูกๆเขามีการกลายพันธุ์ที่โดดเด่น เขาก็จะจับลูกๆเขาให้กลายเป็นเครื่องผสมพันธุ์ สร้างลูกหลานที่แข็งแกร่งขึ้นมา กรทำแบบนี้ขัดแย้งกับจริยธรรมของบางเผ่า ดังนั้นโกรูตันจึงเป็นที่เกลียดของอารยธรรมมากมายที่รู้สึกว่าเขาเหมือนสัตว์ป่าดุร้าย แต่ทว่า หลายเผ่าไม่สนใจ เหนือสิ่งอื่นใด จริยธรรมของแต่ละเผ่านั้นต่างกัน
โกรูตันหันไปมอง ไม่สนใจความจริงที่ว่าเขาเปลือยต่อหน้าลูกๆ “มีอะไร?” Aileen-novel
ลูกหลานคนหนึ่งก้าวออกมา ลูกหลานคนนี้มีรูปร่างหน้าตาคล้ายแมงมุม แต่มีใบหน้าเหมือนมนุษย์ แขนขนทั้งหกถืออุปกรณ์สื่อสารพร้อมกันเพื่อแสดงความเคารพต่อโกรูตัน”ท่านพ่อ โซโรคินกำลังตามหาท่าน”
โกรูตันรับมาและภาพโซโรคินก็ปรากฏ
“มีเรื่องอะไร?”
โซโรคินยิ้มอย่างใจเย็น”จำแผนของฉันสำหรับกองทัพแบล็คสตาร์ได้ไหม?มันถึงเวลาแล้ว เมื่อกลุ่มการเงินเริ่มมั่นคง เราจะเริ่มเจาะจงไปยังธุรกิจของกองทัพแบล็คสตาร์ ก่อนหน้านั้น เราต้องยับยั้งการสำรวจของกองทัพ”
“อยากให้ฉันช่วย?”
“ถูกต้อง ตอนนี้ การสำรวจของกองทัพแบล็คสตาร์กำลังมุ่งตรงไปดาวฟิลี ซึ่งไม่ไกลจากนาย หวังว่านายจะยึดดาวฟิลีล่วงหน้า ผู้นำของพวกเขาคือฮีล่า ทดสอบพลังของเธอ ดีสุดคือบีบให้กองทัพแบล็คสตาร์ถอยและชะลอความคืบหน้าในการสำรวจขณะทำลายชื่อเสียง”
“ทำไมไม่ทำเอง?”   “ร่างหลักฉันไม่อยู่ในกลุ่มดาวมรกต แถม ฉันสู้ฮีล่าไม่ได้”โซโรคินยิ้ม
“ฮึ่ม เราทำข้อตกลงกับนายเพราะฉันไม่อยากจัดการกับกองทัพแบล็คสตาร์เอง แต่ตอนนี้นายกำลังขอฉัน นายจ้างให้ช่วยเหลือ ทำไมละ?”โกรูตันแค่นเสียง ในฐานะผู้อยู่เหนือระดับสูงสุด เขาไม่กลัวการตอแยแบล็คสตาร์ เขาแค่ไม่อยากทำงานฟรี
“ความสามารถฉันมีจำกัด ฉันเก่งแค่ในด้านธุรกิจ”โซโรคินพูดช้าๆ”ถ้านายไม่ช่วยฉัน ฉันคงไม่สามารถยับยั้งการสำรวจของกองทัพแบล็คสตาร์ได้ ตอนนั้น อย่าโทษฉันที่ไม่กดดันแบล็คสตาร์มากพอ…นอกจากนี้ ฉันสามารถปล่อยข้อมูลนี้ให้นายได้ สหพันธ์กับศาสนจักรมีแผนกำจัดฮีล่า”
“โอ้?พวกเขาไม่กลัวว่าจะทำให้จักรวรรดิเดือดดาลและเริ่มโศกนาฏกรรมพินนาเคิลอีกครั้งหรือ?”
“ความจริงคือ ฮีล่าเป็นของกองทัพแบล็คสตาร์ เธอไม่ได้ตอบรับเข้าร่วมกับจักรวรรดิ ดังนั้นการฆ่าเธอจะแค่ทำให้แบล็คสตาร์โกรธ ฮีล่ากลายเป็นผู้อยู่เหนือคือปัญหาที่คาดไม่ถึง แต่มันก็แสดงให้เราเห็นวิธีใหม่เพื่อสร้างความเสียหายให้กองทัพแบล็คสตาร์”
โกรูตันเหล่ตามอง”นายลืมสิ่งที่แบล็คสตาร์พูดระหว่างการประชุมทวยเทพงั้นหรอ?มีผู้อยู่เหนือน้อยเกินไป ใครก็ตามที่ตายจะไม่เป็นประโยชน์ต่อเรา”
“ฮ่าๆ เป็นอย่างนั้นจริงหรือ?”โซโรคินยิ้ม”จักรพรรดิจักรกลมีความทะเยอทะยานสูงมาก เขาหวังรวมผู้อยู่เหนือทุกคนเพื่อรับเอาสิ่งต่างๆมากขึ้น แต่เมื่อนายคิดให้ดี เราไม่ได้กำลังถูกเขาใช้งั้นหรอ?ความคิดฉันตรงกันข้ามกับเขา ถ้ามีผู้อยู่เหนือน้อย คนที่เหลือจะปลอดภัยขึ้น พวกเขาจะสำคัญต่ออารยธรรมมากขึ้น”
โกรูตันขมวดคิ้ว”คิดทรยศการร่วมมือของผู้อยู่เหนืองั้นหรอ?”
“ไม่เคยมีเรื่องทรยศแบบนี้มาก่อน คนอื่นทำอะไรให้เราบ้าง?สถานการณ์ผู้อยู่เหนือตอนนี้ยังไม่ดีพอหรือ?”โซโรคินไม่สนใจ”เมื่อเราวางแผนจะได้มาซึ่งสิ่งที่ไม่ใช่ของเรา ความทะเยอทะยานแบบนี้มีแต่จะนำไปสู่ความตาย”
“อย่าพูดอะไรแบบนั้นกับฉัน ฉันจะทำเป็นเหมือนไม่เคยได้ยินนาย”โกรูตันโบกมืออย่างหมดความอดทน”เพื่อความสัมพันธ์ของเรา ฉันจะช่วยนายครั้งนี้ ฉันจะไปดาวฟิลี แต่ต้องได้รับปันผลเป็นสองเท่าสำหรับไตรมาสถัดไป ไม่งั้นก็เป็นอันยกเลิก”
“ตกลง”โซโรคินยิ้ม
โกรูตันตัดสาย มองลูกหลานเขา”เตรียมยานและติดตามฉัน”
คราวนี้ ลูกหลานคนหนึ่งอดถามไม่ได้”พ่อ เพื่อให้เราไปตอแยกับกองทัพแบล็คสตาร์ในโลกริบหรี่ มันคุ้ม..”
“คิดว่าโซโรคินคือคนแรกที่ขอให้ฉันทำแบบนี้หรือไง?”โกรูตันแค่นเสียง”ฮี่ๆ ในโลกริบหรี่ มีองค์กรมากมายที่อยากจัดการกับกองทัพแบล็คสตาร์…”  ..
ระหว่างการเดินทาง กองยานสำรวจกองทัพแบล็คสตาร์พลันได้รับข้อมูล
ผู้ช่วยสาวรีบเร่งเข้ามาในห้อง”ท่านรอง เกิดเรื่องแล้วค่ะ”
ฮีล่าที่กำลังนั่งสมาธิลืมตา”มีอะไร?”
“ดาวฟิลีถูกใครบางคนยึดก่อนเราค่ะ มันคือกองยานของบรรพชนอสูร โกรูตัน ระ-เราควรใช้ดาวอื่นเป็นฐานที่มั่นไหมคะ?”
“โกรูตัน?”ความเย็นชาแวบผ่านตาฮีล่า”เราไม่ได้ซ่อนที่อยู่เรา ดังนั้นคนนอกจึงรู้ แต่เขาก็ยังมาชิง นี่คือการยั่วยุกองทัพ!ถ้าเราทำการอ้อม มันจะทำลายชื่อเสียงของเรา”
“แต่โกรูตันคือผู้อยู่เหนือระดับสูงสุด ทะ-ท่าน..”ผู้ช่วยไม่กล้าพูดต่อ
“ผู้บัญชาการกองทัพของเธอก็คือผู้อยู่เหนือระดับสูงสุด ไม่มีเหตุผลให้ต้องถอย!”ฮีล่ายืนขึ้น”เดินหน้าเต็มกำลัง!”
ผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดแล้วยังไง?มันไม่ใช่ว่าฉันไม่เคยถูกคนระดับนั้นทุบตีมาก่อน!
เธอไม่ใช่คนอย่างกีรอซที่มาถึงจุดสูงสุดแล้ว เธอไม่กลัวการท้าทายคนที่แข็งแกร่งกว่า
เธอเชื่อว่ามีเพียงการต่อสู้ถึงดึงศักยภาพคนออกมาได้

ในเวลาเดียวกัน หานเซี่ยวผู้กำลังนับค่าประสบการณ์เขาด้วยรอยยิ้มทุกวันก็ได้รับข้อความของฟิลลิปเช่นกัน
“โกรูตัน?ฉันไปตอแยเขาตอนไหน?”
หานเซี่ยวเกาหัว
แม้เขาจะไม่รู้เหตุผลเบื้องหลัง แต่เขาก็ไม่ใช่พวกไร้ชื่ออีก ไม่มีเหตุผลให้ต้องถอย
อืม ในเมื่อแกตัดสินใจลดอายุขัยตัวเอง นั่นก็ไม่เกี่ยวกับฉัน

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน