The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1048 การเคลื่อนไหว

ตอนที่ 1048 การเคลื่อนไหว

ด้านนอกวังแบล็คสตาร์ นักเดินทางนั่งไขว่ห้างกลางอากาศโดยมีไม้เท้าลอยอยู่ตรงหน้าเขา เขามองวังแบล็คสตาร์ที่ได้รับการคุ้มกันอย่างหนาแน่น และด้านหน้าเขาก็คือกองยานป้องกันที่ตื่นตัวมาก
เมื่อเห็น ดวงตาของนักเดินทางก็หรี่ลง” ฉันมาถูกเวลา”
ตามข้อมูลที่มอบโดยพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด แบล็คสตาร์คือคนที่ชอบความท้าทาย แต่ เขาไม่ได้ออกมา ไม่แม้แต่จะส่งกายสถิตมาสู้กับเขา นี่หมายความว่าข้อมูลของโซโรคินถูกต้อง ฮีล่ากำลังถูกโจมตีและแบล็คสตาร์ก็ต้องปกป้องเธอด้วยกายสถิตเขา เขาไม่สามารถจดจ่อกับการต่อสู้หลายแห่งได้พร้อมกัน
อาวุธอัครฑูตกับกองทัพจักรกลสามารถสู้ได้หลายสนามรบพร้อมกัน แต่สามารถจุติลงกายสถิตได้แค่หนึ่ง
“แบล็คสตาร์ยังไม่ใช้อาวุธอัครฑูตมาสู้กับฉัน มันดูเหมือนโซโรคินจะเดาถูก แบล็คสตาร์นำกองทัพหลักเขาออกไป แสร้งทำเป็นว่าเขาอยู่ในฐาน”
“เนื่องจากจักรพรรดินีมังกรจะเป็นคนรับคำท้า ฉันก็ต้องรีบจัดการเธอและบังคับให้แบล็คสตาร์มาสู้กับฉัน ต่อให้เขาจะส่งแค่กองทัพจักรกลมาสู้ ฉันก็ยังบรรลุเป้าหมายเบี่ยงความสนใจเขา”
เพื่อจบการต่อสู้ เขาต้องใช้วิธีพิเศษที่ไม่ถือว่าอยู่ในขอบเขตการประลอง เขาจะทำให้แบล็คสตาร์โมโหด้วยการกระทำนี้แน่
แต่ทว่า นักเดินทางไม่สนใจมากนัก ความสัมพันธ์เขากับอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดพิเศษมาก เกินกว่าความสำคัญส่วนตัวเขา บนผิวเผิน เขายอมรับภารกิจและทำตามหน้าที่ แต่ทว่า ความจริงเขาตราบเท่าที่มันช่วยเหลืออารยธรรมที่เขาอยู่ได้ เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จ
พันธมิตรอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดหวังว่าภารกิจของสหพันธ์หรือศาสนจักรจะสำเร็จ พวกเขาอยากให้ผู้อยู่เหนือเหล่านี้สู้กัน ผู้อยู่เหนือที่รวมตัวกันดูเหมือนจะเป็นปัญหาร้ายแรงต่อสามอารยธรรมจักรวาล แต่มันเป็นประโยชน์ต่ออารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอด แต่นั่นขึ้นอยู่กับเวลาของมัน ตอนนี้ นี่ไม่ใช่สิ่งที่อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดอยากเห็น
ในสายตาของอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอด ผู้อยู่เหนือคือเครื่องมือสำคัญที่พวกเขาสามารถใช้ แต่ยุคนี้ก็มีผู้อยู่เหนือไม่มากพอ ดังนั้น ต่อให้พวกเขาสามัคคีกัน พวกเขาก็มีค่าจำกัดต่ออารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดเหล่านี้
พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดหวังค้นหาช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จักรวาลมีผู้อยู่เหนือมากพอ ตอนนั้นพวกเขาจะปลุกระดมและช่วยผู้อยู่เหนือให้รวมเป็นหนึ่งกัน ดังนั้ นพวกเขาจึงไม่อยากให้โอกาสนี้มาถึงเร็วนัก
นอกจากการปรับสมดุลอำนาจแล้ว ยังมีอีกเหตุผลที่พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดอยากเห็นสิ่งนี้ พวกเขากังวลว่าถ้าผู้อยู่เหนือรวมเป็นหนึ่งกันเร็วเกินไป มันจะบังคับให้สามอารยธรรมต้องทำการกำจัดอีกรอบ และเมื่อสิ่งนั้นเกิด อารยธรรมจักรวาลต้องจัดการกับคนนอกก่อน ดังนั้น พันธมิตรของอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดต้องถูกฆ่าทีละคน และพวกเขาก็ต้องเป็นคนที่ทุกข์ทรมานจากมัน
นักเดินทางรอเงียบๆ สุดท้ายเอเมสก็บินออกมา
“นายอยากท้าทายแบล็คสตาร์? แรงจูงใจของนายคืออะไร?” เอเมสหรี่ตา
“มันไม่มีอะไรนอกจากความเคารพผู้แข็งแกร่ง ฉันอยากท้าทายคนที่ยืนบนจุดสูงสุดก็เท่านั้น” นักเดินทางสงบ
“นายมีส่วนเกี่ยวกับเรื่องทางฝั่งฮีล่าด้วยใช่ไหม?”
“ฉันไม่เข้าใจว่าเธอพูดถึงอะไร” นักเดินทางส่ายหัว
“ฮึ่ม ตอแหล”
แสงสีเขียวกะพริบผ่านดวงตาเอเมสและสนามพลังก็ระเบิดจากตัวเธอ คว้าจับดาวเทียมจำนวนมาก ทุบใส่นักเดินทาง
นักเดินทางยังสงบและถือไม้เท้าด้วยสองมือ พลังงานเวทย์คล้ายหมอกสาดออกมา เปลี่ยนเป็นอักษรรูนขนาดต่างๆ ผสานกันและสร้างม่านพลังขนาดใหญ่ที่ดูซับซ้อน
คชา!
ดาวเทียมหลายดวงกระแทกเข้ากับม่านพลัง สร้างรอยแตก แต่ก็ไม่สามารถไปต่อได้ ในเวลาเดียวกัน เอเมสยังยื่นแขนมาข้างหน้า เล็งนักเดินทางและดึงอย่างแรง พลังดึงดูดรุนแรงพลันปรากฏและกระชากนักเดินทางไปหาเธอ
ขณะที่ถูกลาก พลังงานยังสาดออกจากร่างนักเดินทางขณะปรับสมดุลตัว จากนั้นเขาก็ร่ายคาถารุนแรง พลังงานหลากมิติกลายเป็นคาถาที่พุ่งผ่านจุดที่เอเมสยืน แต่ก็พลาดไป
ด้วยระลอกมิติ เธอได้เปลี่ยนตำแหน่งโดยใช้ไฮเปอร์ไดรฟ์มิติและเข้าประชิดนักเดินทางจากด้านหลัง เธอเลิกคิ้ว จ้องแผ่นหลังนักเดินทางและยิงคลื่นกระแทกจากระหว่างคิ้ว
วินาทีต่อมา ร่างของนักเดินทางก็หยุดนิ่งกลางอากาศ เขาไม่สามารถขยับได้
สนามพลัง : เนตรมังกร!
วินาทีที่เธอจับการเคลื่อนไหวของศัตรู ขายาวของเอเมสก็กวาดเป็นเหมือนแส้ ส่งคลื่นสนามพลังใส่ด้านหลังนักเดินทาง
สนามพลังที่ส่งออกจากตัวเธอรุนแรงมาก และเธอก็บีบคลื่นสนามพลังนี้เป็นเส้นบางๆ ทำให้มันคมอย่างมาก
สนามพลัง : คลื่นดาบ!
ซวบ!
สนามพลังดาบเฉือนผ่านอากาศและตัดนักเดินทางเป็นสองส่วน
อย่างไรก็ตาม วินาทีต่อมา ทั้งสองส่วนของนักเดินทางก็หดลงและเปลี่ยนเป็นหุ่นเชิด ขณะที่ไกลออกไป หุ่นเชิดตัวน้อยที่ดูเหมือนทำจากดินก็ปรากฏตัวขึ้น เปลี่ยนเป็นนักเดินทาง
“คาถาสลับหุ่นเชิด ลูกไม้เล็กๆ” นักเดินทางพูดอย่างสงบ
แต่ทว่า เอเมสกลับขมวดคิ้ว เธอรู้จักออสตินมานานและรู้ความรู้เกี่ยวกับเวทมนตร์บ้าง
คาถาสลับหุ่นเชิดเป็นคาถาที่รู้จักกันน้อยของสาขาคำสาปและเล่นแร่แปรธาตุ แต่มันมีผลข้างเคียง เมื่อดูบนหน้าต่างสถานะ ทุกครั้งที่มีคนร่ายคาถานี้ พลังชีวิตและพลังงานพวกเขาจะลดลง 50% และค่าสถานะทั้งหมดจะลดลง 20% นี่เป็นราคาที่แพงมาก
เนื่องจากเหตุนี้ โดยทั่วไป มีเพียงจอมเวทย์ขั้นต่ำถึงใช้มันเพื่อรักษาชีวิต ส่วนจอมเวทย์ขั้นสูงจะมีวิธีป้องกันมากมายและไม่คิดใช้คาถาอย่างนี้
ตัวอย่างเช่น ผู้อยู่เหนือจะมีหลายวิธีในการหลบหลีกหรือป้องกันการโจมตี และแม้กระทั่งการโดนโจมตีก็ยังไม่น่ากลัวเท่ากับผลข้างเคียงของคาถาสลับหุ่นเชิด ดังนั้น เอเมสจึงรู้สึกว่านักเดินทางทำไปด้วยจุดประสงค์บางอย่าง
ยิ่งเธอสังเกต เธอก็ตระหนักว่านักเดินทางให้กลิ่นอายแปลกๆ เขาดูเหมือนจะมีรอยยิ้มน่าขนลุกบนหน้าและเธอก็ยิ่งรู้สึกว่าเขาชั่วร้ายมาก
“จิ๊ การควบคุมสนามพลังคือหนึ่งในความสามารถเอสเปอร์ที่ธรรมดาสุด มันหายากมากที่จะมีคนอย่างเธอ เธอมีพรสวรรค์จริงๆ ในการควบคุมความสามารถเอสเปอร์เธอ วันหนึ่ง เธออาจพัฒนาความสามารถนี้จนเป็นรูปแบบสูงสุด ความสามารถเอสเปอร์ความเสี่ยงสูง-การควบคุมพลัง แม้ความแตกต่างจะเป็นแค่คำเดียว แต่ความหมายก็อยู่กันคนละโลก”
“มีบางอย่างไม่ปกติ” เอเมสยิ่งระมัดระวัง เธอกำหมัด ทำลายขอบดาวเทียม จากนั้นก็ควบคุมเศษซากมันให้บินออกมาเหมือนฝนดาวตก
สนามพลัง : หมัดลมหายใจมังกร!
ขณะใช้คาถาเพื่อป้องกันการโจมตี นักเดินทางยังสังเกตเห็นรอยจางๆ ที่หลังมือเขา มีประกายชั่วร้ายสีม่วงภายในดวงตาสีเหลืองของเขา
“พลังชีวิตไม่มากพอ ต้องการมากกว่านี้…”
ทั้งสองต่อสู้กันอย่างรุนแรงนอกวังแบล็คสตาร์ วิธีต่อสู้ของนักเดินทางดูแปลกๆ บางครั้งดูเหมือนเขาจงใจโดนโจมตี เอเมสแสดงวิธีการควบคุมสนามพลังอย่างหลากหลาย รวมถึงการยับยั้ง ระเบิดและฟัน
ขณะฝึกกับฮีล่า เอเมสเองก็พัฒนา เธอควบคุมพลังเธอได้ดีขึ้น
ขณะที่ทั้งสองสู้กัน เฮอลัส ผู้เฝ้าดูก็ลอบสั่งการกองยานให้ออกไปในตำแหน่งต่างๆ สร้างวงล้อมไว้
“ทุกคน จดจ่อ” เฮอลัสพูด’ เปิดอุปกรณ์ปรับเสถียรมิติเวลา เมื่อฉันให้คำสั่ง เปิดใช้งานมันและขังนักเดินทางไว้ที่นี่”
เมื่อเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับรองผู้บัญชาการกองทัพของพวกเขา ไม่มีใครกล้านิ่งเฉย แม้แต่เอเมสก็ไม่อยากสู้กับนักเดินทางด้วยตัวเอง ไอรีนโนเวล
มันไม่สำคัญว่านี่เป็นความเข้าใจผิดหรือไม่ มันเป็นการดีสุดที่จะจัดการกับนักเดินทางก่อน เป้าหมายหลักของเอเมสในการศู้กับเขาก็เพื่อบังคับให้ความสนใจทั้งหมดเขาอยู่กับเธอ ให้กองยานสามารถลอบวางกับดักได้

ในเวลาเดียวกัน จักรวรรดิยังได้รับข้อความของหานเซี่ยวและเริ่มเคลื่อนไหว ผู้อยู่เหนือที่อยู่ในดินแดนจักรวรรดิเองก็ได้รับข้อความ พวกเขาพากันออกเดินทาง ตรงไปสถานีประตูดาว
ภายในยานของกันต์ ผู้อยู่เหนือหลายคนที่รวมกันอย่างเร่งด่วนได้คุยถึงภารกิจ
“ศาสนจักรไม่เรียนรู้เลย ในช่วงการต่อสู้ดาวประภาคาร 20 ปีก่อน ฉัน..และแบล็คสตาร์สั่งสอนบทเรียนไปแล้ว แต่ตอนนี้พวกมันกลับมาสร้างปัญหาอีก” เบโยนี่เม้มปาก ประกายไฟกระเซ็นออกมาจากปากเขา
“การเคลื่อนไหวนี้กะทันหันเกินไป เป้าหมายพวกมันคือฮีล่าและเราก็อยู่ใกล้สุด มันดีกว่าที่เราจะรีบไป” กันต์จริงจังมาก
พันธมิตรส่วนใหญ่ของจักรวรรดิมีดินแดนในโลกริบหรี่และอยู่ในเขตแข่งขันเสรี พวกเขาอยู่ไกลเกินและไม่สามารถมาได้ทัน
ปัจจุบัน ผู้อยู่เหนือที่อยู่ในดินแดนจักรวรรดิที่สามารถมาถึงสนามรบได้เร็วสุดคือ กายสถิตของกันต์ เรเวนลูด ผู้พักฟื้นจากการบาดเจ็บ เบโยนี่ และโคเลอร์ผู้ไม่มีอะไรให้ทำ
“ฉันได้ยินว่าร่างแยกของคาซูยิก็อยู่นั่นด้วย นี่ไม่อันตรายไปงั้นเหรอ?” โคเลอร์กระซิบ
ดวงตาใหญ่โตของกันต์จ้องมองเขา” ขี้ขลาด ด้วยการคงอยู่ของฉัน มีอะไรให้ต้องกลัว? ฉันสามารถสู้กับคนของศาสนจักรทั้งหมดได้ด้วยตัวคนเดียว!”
“จริงเหรอ?” ใบหน้าของโคเลอร์เต็มไปด้วยความกังขา
“ไม่อยู่แล้ว แต่ขอฉันพูดแบบนั้นได้ไหม?” กันต์กลอกตา” ถ้าฉันทำได้ แม้แต่คล็อตติก็คงเป็นผู้ติดตามฉัน”
เรเวนลูดเงียบไปด้วยสีหน้าซับซ้อน
ไม่นานมานี้ เขาถูกหานเซี่ยวทุบตี เขาจึงไม่เต็มใจช่วย
แต่ทว่า จักรวรรดิได้มอบรางวัลมหาศาลให้สำหรับภารกิจกำลังเสริม
ดังนั้น…
ช่างมัน ฉันได้ยินว่ากองทัพแบล็คสตาร์กำลังลำบาก ถ้าฉันช่วยเขา เขาจะเป็นหนี้ฉัน จากนั้น ฉันสามารถขอแบล็คสตาร์ให้ฉันได้รับสมบัติจักรวาล…
เมื่อคิดถึงความเป็นไปได้นี้ เรเวนลูดก็มีกำลังใจ

ในเวลาเดียวกัน หลังจักรวรรดิส่งกำลังเสริม เบื้องบนก็ให้ความสนใจกับเรื่องนี้
ภายในห้องประชุมบนดาวแม่จักรวรรดิ ผู้ปกครองเออแรนเรลกำลังดูการถ่ายทอดสดของการต่อสู้ ข้างๆ เธอยังเป็นภาพฉายระยะไกลของเหล่าเบื้องบน บรรยากาศจริงจังมาก
“ศาสนจักรยังไม่ยอมแพ้ พวกมันโจมตีพันธมิตรเราอีกแล้ว” เออแรนเรลมองด้วยสีหน้าเย็นชา” พวกคุณคิดว่าอย่างไรกัน?”
ผู้คนสบตากัน หลังจากนั้น เบโครอดี้ก็ยกมือขึ้น” ท่านผู้ปกครอง ตามข้อมูล เป้าหมายของศาสนจักรคือฮีล่า และฮีล่าก็ไม่ใช่หนึ่งในพันธมิตรผู้อยู่เหนือของเรา”
“ฮีล่าคือรองผู้บัญชาการของกองทัพแบล็คสตาร์ และกองทัพแบล็คสตาร์ก็คือพันธมิตรเรา”
“แต่เธอปฏิเสธการเข้าร่วมกับจักรวรรดิ..ท่านครับ ผมขอเสนอให้วาดเส้นชัดเจน เรื่องที่เกี่ยวกับแบล็คสตาร์และเรื่องที่เกี่ยวกับ
ฮีล่านั้นต่างกัน ตอนนี้แบล็คสตาร์ร้องขอความช่วยเหลือมาเอง และเราก็ตอบรับเพราะข้อตกลงของเรา นี่หมายความว่าเขากำลังใช้อำนาจของจักรวรรดิเพื่อผลประโยชน์ส่วนตน ความคิดผมคือ…เราสามารถช่วยพันธมิตรเราได้ แต่เราไม่สามารถให้พวกเขาใช้เราได้ฟรีๆ การปกป้องแบล็คสตาร์คือสิ่งที่ควรกระทำ แต่การปกป้องผู้อยู่เหนือที่ไม่ใช่พันธมิตรเรา ผมคิดว่าเราต้องยื่นเงื่อนไข” คำพูดของเบโครอดี้มีเหตุผล
“งั้น คุณมีความคิดอะไร?” เออแรนเรลขมวดคิ้ว
“ถ้าแบล็คสตาร์ผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยความช่วยเหลือของเรา ผมคิดว่าเราต้องทำการร้องขอ ฮีล่าต้องเข้าร่วมกับเรา แน่นอน เธอสามารถอยู่ในกองทัพแบล็คสตาร์ต่อได้ แต่เธอต้องเป็นพันธมิตรของเราด้วย”
“อืม..เข้าท่า” เออแรนเรลไตร่ตรอง” แล้วถ้าฮีล่าตายละ?”
“มันนับเป็นความสูญเสียต่อเรา แต่ก็มีผลประโยชน์ด้วย ถ้าฮีล่าตาย แบล็คสตาร์จะต้องยืนคนละฝั่งกับศาสนจักร การประชุมทวยเทพจะไร้ความหมายและผู้อยู่เหนือก็ไม่สามารถรวมกันได้ นี่หมายความว่าภัยคุกคามถูกกำจัด ในเวลาเดียวกัน ด้วยศัตรูภายนอกร่วมกัน มันเป็นประโยชน์ต่อเราที่จะสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับแบล็คสตาร์ ความจงรักภักดีของเขาต้องยิ่งมากขึ้น ดังนั้น ไม่ว่าการช่วยเหลือจะสำเร็จหรือไม่ จักรวรรดิก็มีแต่ได้” เบโครอดี้วิเคราะห์
หลายคนพยักหน้า พวกเขารู้สึกว่าเบโครอดี้วิเคราะห์ได้ดี
เออแรนเรลไม่แสดงจุดยืน เธอเคาะโต๊ะ และเมื่อเห็นว่าไม่มีใครพูดอะไร เธอก็พูด” ไม่ว่ายังไง ก็ให้การสนับสนุนกับกองทัพแบล็คสตาร์อย่างเต็มที่ก่อน เราจะจัดการกับเรื่องอื่นทีหลัง”
“เข้าใจแล้วครับ”
ภาพฉายหายไปทีละภาพ
เออแรนเรลออกห้องประชุมและคล็อตติที่รออยู่ด้านนอกก็สวมเสื้อคลุมให้เธอและเดินตามหลังมา
หลังเดินสักพัก เออแรนเรลก็พูดขึ้น” คล็อตติ คุณคิดว่าฮีล่าจะรอดชีวิตไหม?”
“เป็นไปได้น้อยมาก” คล็อตติพูดด้วยใบหน้าตายด้าน
“แม้จะด้วยความช่วยเหลือของจักรวรรดิ?”
“ถูกต้อง”
“ทำไม?”
“สหพันธ์จะไม่ดูเฉยๆ”
“คุณรู้ได้ไง?”
“จักรพรรดิจักรกลบอกมา”
เออแรนเรลไม่ตอบสนอง
ได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ดี ฉันไม่มีอะไรจะพูดแล้ว
“ดูเหมือนจักรพรรดิจักรกลจะยึดถือการต่อสู้ของผู้อยู่เหนือแบบเอาจริงเอาจัง”
เออแรนเรลหยุดเท้าและหันไปมองคล็อตติ
“คุณเองก็เป็นผู้อยู่เหนือนี่ ไม่มีความคิดเห็นอะไรเลยงั้นเหรอ?”
“ตัวตนของผมในฐานะสมาชิกจักรวรรดิคริมสันต้องมาก่อน หัวหน้าองครักษ์ผู้ปกครองเป็นเรื่องรอง และส่วนของผู้อยู่เหนือคือสุดท้าย”
เออแรนเรลส่ายหัว หันไปมอง
เธอเงียบไปสักพักและจากนั้นก็พูด” คุณใช้เวลาอยู่ข้างฉันมานานเกินพอแล้ว ไปพักซะบ้าง ออกไปและฆ่าผู้อยู่เหนือสักคนก่อนกลับมา อย่าปล่อยให้จักรวาลลืมชื่อของจ้าวแห่งความมืด”
“ได้” คล็อตติตอบรับอย่างเฉยชา

ในเวลาเดียวกัน ในฐานของบรรพชนอสูร….
“ฮ่าๆๆ พวกมันเคลื่อนไหวตามคาด!”
ภายในวัง โกรูตันหัวเราะลั่น ปอดเขาแข็งแรงจนเสียงหัวเราะเขาก่อตัวเป็นคลื่นเสียง ทำให้ทั้งฐานสั่นสะเทือน
ตอนนี้ เขาได้ยินจากโซโรคินว่าข้อมูลที่เขาเผยได้ทำให้ฮีล่าตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย
เมื่อแผนเขาสำเร็จและได้แก้แค้น โกรูตันก็พึงพอใจมาก
ภาพของโซโรคินยืนตรงหน้าเขาด้วยรอยยิ้ม” ท่านบรรพชนอสูร ดินแดนท่านอยู่ไม่ไกลจากสนามรบ ทำไมไม่ไปชมกับตาละ?”
เมื่อได้ยิน โกรูตันก็หยุดหัวเราะ ดวงตาแหลมคมเขาจ้องโซโรคินด้วยความโกรธ” คิดจะหลอกฉันอีกครั้ง?”
“ผมไม่กล้า” โซโรคินรีบโบกมือ
“ฮึ่ม” โกรูตันแค่นเสียง จากนั้นก็ยกแก้วขนาดใหญ่ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษขึ้น” ไม่ว่ายังไง ฉันก็จะอยู่ที่นี่เพื่อรอฟังข่าวการตายของฮีล่า ฉันไม่คิดไปไหน”
“ไม่ต้องห่วง ผมไม่คิดโน้มน้าวให้ท่านเข้าร่วมการต่อสู้ จักรวรรดิได้ส่งกำลังเสริมมาแล้ว ถ้ากำลังเสริมของจักรวรรดิมาถึง ฮีล่าอาจรอดพ้นได้ ดังนั้น แทนที่ท่านจะอยู่เฉยๆ มันดีกว่าที่จะลอบให้ความช่วยเหลือ”
“นายมีความคิดบรรเจิดอะไร?”
“ฮี่ๆ ตามการคาดการณ์ ศาสนจักรจะต้องทำลายสถานีประตูดาวตอนโจมตีฐานแบล็คสตาร์ เปิดใช้อุปกรณ์ปรับเสถียรมิติเวลา และกำจัดเส้นทางหนีของฮีล่า ดังนั้น ถ้ากำลังเสริมของจักรวรรดิอยากมา พวกเขาทำได้แค่ใช้ประตูดาวใกล้ๆ …ท่านบรรพชนอสูร ถ้าสถานีประตูดาวใกล้ๆ ถูกทำลาย กำลังเสริมจักรวรรดิจะต้องอ้อม แบบนี้ ฮีล่าจะอยู่คนเดียวนานขึ้น แผนจะมีโอกาสสำเร็จขึ้นมาก” ั
แสงปรากฏในดวงตาของโกรูตัน เขาวางแก้วลง” อืม สมเหตุสมผล…”
โซโรคินยิ้ม
….
ในแม่น้ำดวงดาว แมนิสันค่อยๆ ลืมตาและส่งข้อความในช่องทางลับ
“มอร์นิซ่า ออกเดินทางกันหรือยัง?”
“อาจารย์ อุปกรณ์เปิดฟ้าหลากมิติเริ่มทำงานแล้ว เราสามารถออกเดินทางได้ตลอดเวลา”
“ดี”
แมนิสันพยักหน้า เปลี่ยนช่องและคุยกับกลุ่มอาวุธอัครฑูตเขา
“จับตามองบรรพชนอสูรไว้ เขาอาจเคลื่อนไหว ไม่ว่าเขจะอยากทำอะไร หยุดเขาไว้”
“เข้าใจแล้วครับ”
หลังสั่งอีกไม่กี่คำ แมนิสันก็หลับตาพึมพำ” แบล็คสตาร์ นั่นคือความช่วยเหลือทั้งหมดที่ฉันจะมอบให้นายวันนี้ อย่าทำให้ฉันผิดหวังละ”

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน