The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1043 ฉันจะทำให้พวกแกร้องไห้

ตอนที่ 1043 ฉันจะทำให้พวกแกร้องไห้

  “ฉันจะเป็นเทพที่แผดเผาความฝันของพวกแก!” ในโถงวังแบล็คสตาร์ เสียงคำรามที่เต็มไปด้วยอารมณ์ดังขึ้นขณะที่ลำแสงสีขาวส่องสว่าง มันเปลี่ยนเป็นผู้เล่นกองทัพที่ฟื้นคืนชีพด้วยบัญชี [ภายใต้เมฆทะยาน] แน่นอน เขาเป็นคนจีน
ห้องโถงมีผู้เล่นไม่กี่คนที่มาและไป หลังได้ยินเสียงดังนี้ ทุกคนก็หันไปมองภายใต้เมฆทะยาน ท้ังหมดที่พวกเขาเห็นคือเขากำลังดีดดิ้นด้วยความไม่พอใจ
ด้านข้าง ทหารคนหนึ่งถามด้วยน้ำเสียงราวกับเขาคาดไว้แล้ว” เกิดอะไรขึ้น โกรธอะไร? ใครทำนาย?”
“ฉันโดนชาวต่างชาติรุม พวกมันเยาะเย้ยฉัน นี่เป็นครั้งที่สามแล้ว!” เขาคำราม
“เห้อ มันเป็นเวอร์ชั่นสี่แล้ว ผู้เล่นจากทุกกองกำลังอยู่ด้านนอก มันไม่สามารถเทียบได้กับตอนเราอยู่ในวงแหวนดาวกระจาย นายต้องระวัง” เขาถามก่อนส่ายหัว
ใบหน้าของภายใต้เมฆทะยานบิดเบี้ยวจนน่าเกลียด
เขาคือผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเข้าร่วมในเวอร์ชั่นสามเท่านั้น และเขายังเป็นผู้เล่นทั่วไป ไม่ได้สนใจการเข่นฆ่ากันเองเลย
ในเวอร์ชั่นที่แล้ว เซิร์ฟเวอร์โลกยังไม่เปิด ดังนั้นในฐานะผู้เล่นกองทัพ เขาจึงได้แค่พบกับคนของตัวเองไม่ว่าจะออกไปไหน ดังนั้นเขาจึงไม่ค่อยถูกโจมตีจากคนอื่น แต่ทว่า ไม่มีความปลอดภัยในเวอร์ชั่นนี้ เขาทำภารกิจ แต่ดันถูกผู้เล่นองค์กรอื่นแทรกแซง
เขาพยายามดิ้นรนเพื่อให้คุ้นเคยกับช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างสองเวอร์ชั่น ดังนั้นเขาจึงรู้สึกว่าประสบการณ์การเล่นเกมเขาลดลงไปมาก
เมื่อมองรอบๆ เขาเห็นผู้เล่นบัญชีต่างชาติกระจายอยู่ แน่นอนว่าเป็นพวกมาใหม่ที่เพิ่งเข้าร่วมกองทัพ ในหมู่พวกเขา ผู้เล่นกลุ่มเล็กๆ ได้ทำการสแกนผู้เล่นในกองทัพที่มาและไป นี่น่าจะเป็นพวก’ สาย’ จากกิลด์ต่างชาติ
“เร็วๆ นี้ มีเหตุการณ์แบบนี้มากมาย และนี่อาจเป็นฝีมือของสายเหล่านั้น ที่อยู่ฉันถูกเปิดเผย ซึ่งทำให้ฉันต้องโดนไปด้วย” ภายใต้เมฆทะยานรู้สึกว่านี่เป็นไปได้มาก
เขาไม่ชอบผู้เล่นต่างชาติที่เพิ่งเข้าร่วมและเขาก็ไม่ใช่คนเดียว ผู้เล่นจีนหลายคนมีความคิดเช่นเดียวกับเขา เนื่องจากเวอร์ชั่นก่อนเล่นได้สบายกว่ามาก ทุกคนเป็นคนประเทศเดียวกัน แต่ตอนนี้ ในเมื่อมีชาวต่างชาติด้วย พวกเขาจึงต้องระวังอันตรายที่แฝงอยู่ในสภาพแวดล้อมภายนอก ทำให้หลายคนเบื่อกับการเล่น
ภายใต้เมฆทะยานเป็นผู้เล่นใหม่ เขาไม่ชอบพวกผู้เล่นเก่าที่ทุ่มเวลากับกองทัพ ตอนนี้ เขาอดคิดถึงการเปลี่ยนกองกำลังไม่ได้
“ฉันไม่อยากโดนแบบนั้นอีก มันส่งผลต่ออารมณ์ฉัน”
ขณะที่เขากำลังจะทำตามคำพูด อุปกรณ์สื่อสารของผู้เล่นทุกคนในห้องก็ดัง ผู้เล่นทุกคนมองหน้ากัน รีบหยุดและก้มมองข่าว
ภายใต้เมฆทะยานยังนำมันออกมา และเมื่อเขาดูการแจ้งเตือน เขาก็ตระหนักว่ามันเป็นประกาศภายในจากกองทัพและมีสามข้อความ
ประกาศกองทัพ 1 : นโยบายการปฏิบัติต่อผู้มาใหม่
ถึงทหารทุกคนของกองทัพ : ตอนนี้เป็นช่วงเวลาการพัฒนาในโลกริบหรี่ เร็วๆ นี้ เราได้รับนักรบใหม่จากทุ่งดาวอื่นมา เพื่อให้ผู้มาใหม่เข้ากับกองทัพได้เร็วขึ้น เราจึงเปิดใช้นโยบายการสนับสนุนผู้มาใหม่อีกครั้ง สมาชิกเดิมสามารถพาผู้มาใหม่ไปทำภารกิจได้ และทั้งสองฝ่ายจะได้รับผลประโยชน์เพิ่ม กองทัพจะให้เงินสนับสนุนบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอีนาส แต้มสะสม กระสุนและโอกาสซ่อมฟรี สามารถรู้รายการทั้งหมดได้ หวังว่าทุกคนจะช่วยผู้มาใหม่ ไม่ว่าพวกเขาจะมาจากทุ่งดาวไหน ตราบเท่าที่คนเข้าร่วมกองทัพ เราหวังว่าทุกคนจะมอบความไว้วางใจกันและกันในการรบ –ผู้บัญชาการกองทัพ แบล็คสตาร์
“มันเป็นนโยบายนี้” ภายใต้เมฆทะยานเริ่มเปลี่ยนใจ
ในชีวิตก่อนหน้าเขา กองทัพได้รับกลุ่มผู้เล่นรัสเซียกับออสเตรเลียเข้ามา ตอนนั้น พวกเขายังประกาศนโยบายแบบนี้
ผลของนโยบายนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วในเวอร์ชั่นก่อน มันเป็นการระดมความกระตือรือร้นของผู้เล่นเก่าในการรับสมาชิกใหม่ และมันยังทำให้พวกเขาเข้าด้วยกันได้ สร้างความเป็นเพื่อน นี่ช่วยให้ผู้เล่นรัสเซียกับออสเตรเลียเข้ากับกองทัพได้
ตอนนี้ ผู้เล่นรัสเซียกับออสเตรเลียในกองทัพแตกต่างจากผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเข้าร่วมกองทัพ พวกเขาผสมผสานกับผู้เล่นจีนมานานและคุ้นเคยกันดี หานเซี่ยวจึงเสนอแผนนี้อีกครั้งเพื่อรวมผู้เล่นใหม่จากต่างชาติเพื่อให้รู้สึกถึงความอบอุ่น
ภายใต้เมฆทะยานไม่แปลกใจกับคำประกาศนี้..แต่เขาหงุดหงิด ตอนนี้ผู้เล่นเก่าหลายคนถูกโจมตี แต่กองทัพอยากให้พวกเขาสอนผู้มาใหม่
แม้สายจะมีแค่จำนวนน้อยในหมู่ผู้มาใหม่ เขาก็อดโทษทั้งกลุ่มไม่ได้ ดังนั้น ในสายตาเขา แผนนี้จึงฟังดูเหมือนผู้นำยังคงเลือกช่วยอันธพาลแม้เขาจะแสดงอาการว่าถูกรังแกก็ตาม ยิ่งเขาคิด เขายิ่งโกรธ
“นี่มันมากเกินไป!’
ภายใต้เมฆทะยานรู้ว่าNPCไม่ผิด แต่ก็อดช่วยไม่ได้
ขณะที่เขาเลื่อนลงไปข้อความถัดไป เขาก็กระตุก ดวงตาเขาเบิกกว้าง
ประกาศกองทัพ 2 : รายการเตือนองค์กร
ปัจจุบัน ผู้เป็นอมตะจำนวนมากได้ร้องเรียนว่าขณะทำภารกิจ พวกเขาถูกซุ่มโจมตีและฆ่าโดยพวกอมตะจากองค์กรอื่น หลังสืบสวน เราพบว่านี่เป็นจริง เราได้รวบรวมรายชื่อองค์กรที่จงใจทำร้ายสมาชิกเรา สำหรับรายละเอียด โปรดดู [ขยาย/หุบ] แม้พวกอมตะจะไม่กลัวตาย การกระทำนี้ก็ยังนับเป็นการยั่วโมโหกองทัพแบล็คสตาร์ ดังนั้น ฉันจึงออกคำเตือนสาธารณะให้องค์กรเหล่านี้ควบคุมคนให้ดีก่อนฉันจะประกาศสงคราม-ผู้บัญชาการกองทัพ แบล็คสตาร์
ประกาศกองทัพ 3 : อนุญาตโต้กลับ
จนกว่าองค์กรเหล่านี้จะยับยั้งผู้ใต้บัญชาพวกเขาและยุติการซุ่มโจมตี เราจะเริ่การโต้ตอบ ฉันขอแจ้งให้พวกอมตะทุกคนของกองทัพว่าพวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในการโจมตีองค์กรเหล่านี้ได้ จำกัดเฉพาะพวกอมตะของฝ่ายนั้น มันไม่ใช่รูปแบบเราที่จะยอมโดนทุบตีและไม่สู้กลับ เพื่อส่งเสริม กองทัพจะมอบสิ่งสนับสนุนให้เพิ่มเติม ซึ่งสามารถพบได้ใน [รายการรางวัล] (ขยาย/หุบ) การฆ่าซ้ำได้รับอนุมัติ เพื่อรับรางวัล จะต้องใช้โปรแกรมย่อยฟิลลิปเพื่ออัปโหลดวิดิโอการต่อสู้แต่ละครั้งเพื่อแลกกับรางวัล การสังหารคนเดิมจะไม่ได้รับรางวัล
ในเวลาเดียวกัน สำหรับผู้กระทำผิดที่เคยทำร้ายสมาชิกกองทัพเราซ้ำๆ จะมีการออกคำสั่งพิเศษเพื่อไล่ล่า ทุกครั้งที่ฆ่าคนคนนั้น คุณสามารถแลกมันเป็นรางวัลพิเศษ โปรดดูที่ [รายชื่อ] (ขยาย/หุบ) ทุกคน โปรดจำไว้ ใครก็ตามที่ตอแยฉัน แบล็คสตาร์ จะต้องถูกลงโทษ –ผู้บัญชาการกองทัพ แบล็คสตาร์
ความโกลาหลบังเกิดขึ้นเมื่อภายใต้เมฆทะยานอ่านอีกสองการแจ้งเตือนจบ และหลายคนก็ตื่นเต้น
“นี่มันอะไรกัน? กองทัพเคลื่อนไหวแล้ว!”
“การPKระหว่างผู้เล่นทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกองกำลัง?!”
“ฮ่าๆ พวกโง่นั่น กล้าเล่นกับเรา? คิดว่าตัวตนเราในฐานะสมาชิกกองทัพนั้นมีไว้เพื่ออวดเฉยๆ หรือไง?”
“นี่คือความรู้สึกของการมีคนหนุน มันดีจริงๆ’
“ผู้บัญชาการกองทัพเราครอบงำอย่างแท้จริง จิ๊ ถึงกับเตือนองค์กรอื่นทันที”
เหตุการณ์นั่งยอง (ฆ่าแล้วรุมเยาะเย้ย) ที่เกิดขึ้นทำให้ผู้เล่นกองทัพเดือดดาล แต่มันเพราะพวกเขาไม่มีทีม พวกเขาจึงทำได้แค่พึ่งพาตัวเอง ภาวนาว่าจะไม่พบกับผู้เล่นเหล่านั้น
แต่ตอนนี้ กองทัพแบล็คสตาร์ได้ออกประกาศ ด้วยถ้อยคำที่บ่งบอกว่าพวกเขาสามารถโต้ตอบศัตรูได้ ทัศนคตินี้ทำให้ผู้เล่นกองทัพหลายคนสบายใจอย่างมาก
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการฆ่าผู้เล่นจากกองกำลังอื่นยังมอบรางวัลให้ ทุกคนจึงมีแรงจูงใจ
หานเซี่ยวปล่อยประกาศทั้งสามด้วยเจตนาโจมตีเต็มรูปแบบ อย่างแรกเขาใช้กองทัพแบล็คสตาร์เพื่อข่มคน และข้ามสายบังคับบัญชาเพื่อเตือนกลุ่มอื่นว่าคนของพวกเขากำลังก่อปัญหา ทำให้พวกเขาดึงผู้เล่นเหล่านั้นกลับไป
สองคือการอนุญาตให้ตอบโต้ ดังนั้นผู้เล่นทุกคนในกองทัพจึงสามารถระดมผลได้และผู้เล่นในกองกำลังอื่นก็สามารถถูกล่าได้ ไม่เพียงพวกเขาจะได้ระบายความโกรธ นี่ยังช่วยให้ผู้เล่นเก่าสู้ร่วมกับผู้เล่นใหม่เพื่อสร้างความสัมพันธ์
นอกจากนี้ เขายังลากผู้เล่นจากประเทศอื่นลงน้ำมาด้วย พยายามให้ทุกคนลงเรือลำเดียวกัน
พวกเขาอยากแบ่งแยกตามสัญชาติ? แม้แต่เพื่อนร่วมชาติพวกเขาก็ยังต้องโจมตีกันเอง!
กำลังคนที่สโมสรใช้ปลุกระดมมีจำกัด ซึ่งถือว่าทำได้แค่สร้างความรำคาญให้ผู้เล่นกองทัพ แต่ถ้าผู้เล่นกองทัพทั้งหมดหันไปล่าผู้เล่นเหล่านั้น ผู้เล่นสโมสรต่างชาติจะถูกครอบงำและเลือกปเลี่ยนกองกำลัง ซึ่งจะทำให้ขนาดของผู้เล่นในกองกำลังอ่อนแอลงและช่วยขยายทุ่งของเขา
การประกาศสามทำเพื่อหาผู้เล่นที่ชอบก่อความวุ่นวายโดยเฉพาะเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู นี่จะช่วยลดจำนวนผู้เล่นที่มีปัญหาร่วมกัน ลดกำลังคนที่สโมสรสามารถใช้ได้
ภายใต้เมฆทะยานรู้สึกประหลาดใจ เขาหันหัว เห็นคนเหล่านั้นที่เขาสงสัยว่าเป็นสายยืนตัวแข็ง
ภายใต้เมฆทะยานรู้สึกราวกับความคับข้องใจทั้งหมดถูกระบาย เขารู้สึกดีขึ้นมาก
“ฮ่าๆ นี่คือการพิพากษาจากสวรรค์!”
ภายใต้เมฆทะยานหัวเราะลั่น รู้สึกสบายใจขึ้นมาก
ผู้เล่นทั่วไปคนหนึ่งกำลังหักนิ้ว ราวกับเขาอดใจรอไม่ไหวที่จะตั้งทีมและล่าคนเหล่านี้
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แบล็คสตาร์จะกลายเป็นพี่ใหญ่ของฉัน ใครก็ตามที่พยายามยุ่งกับกองทัพ ฉันจะแสดงให้เห็นว่าพวกมันกำลังยุ่งกับใคร!

เมื่อการประกาศทั้งสามถูกออก พายุก็ก่อตัวขึ้น
ผู้เล่นไม่แปลกใจกับภารกิจประเภทนี้ แต่นี่ไม่ใช่สงครามกองกำลังงั้นหรือ?
ผู้เล่นกองทัพรู้สึกเหมือนถูกนำตัวไปงานรื่นเริง ซึ่งหลายคนไม่สนใจภารกิจปกติอีกต่อไป เรียกเพื่อนพวกเขา วิ่งไปหาคนในรายชื่อ ออกจากฐานเหมือนตั๊กแตนวิ่งออกทุ่งว่าง
กองทัพแบล็คสตาร์คือองค์กรแรกที่จัดทำภารกิจสงครามกองกำลัง ในความทรงจำของผู้เล่นกองทัพ บางคนในเวอร์ชั่นก่อนหน้าได้ย้ายไปแดนหลั่งเลือด ทำให้กองทัพต้องออกรายชื่อสังหารคล้ายๆ กัน แต่มันกลับเทียบไม่ได้กับปฏิบัติการนี้
นี่คือกลุ่มใหญ่ที่ประกอบไปด้วยคนกว่าล้านคน!
ผู้เล่นมีแนวโน้มว่าจะวุ่นวายกว่าNPC ภารกิจสามารถข้ามได้ แต่เรื่องน่าสนใจแบบนี้จะข้ามได้ไง?
ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นเก่าหรือใหม่ ความกระตือรือร้นของพวกเขาถูกกระตุ้น
โดยเฉพาะ ผู้เล่นใหม่จากประเทศต่างๆ ที่เพิ่งเข้าร่วมไม่นานที่ยิ่งกระตือรือร้นกว่าผู้เล่นจีน เพราะส่วนใหญ่ย้ายกองกำลังมา พวกเขาจึงคุ้นเคยกับการรบขององค์กรเหล่านี้ และก็ย่อมเร็วกว่าคนอื่นในด้านนี้ พวกผู้เล่นเก่าบางคนยังรับตัวคนเหล่านี้มาเป็นฝ่ายข้อมูลของทีม
กองกำลังที่ไม่เป็นมิตรที่หานเซี่ยวระบุไว้คือองค์กรที่สโมสรทำงานให้ พวกเขามาจากทุ่งดาวต่างๆ และไม่มีพื้นหลังแข็งแกร่งนัก นับประสาอะไรกับในโลกริบหรี่ที่แบล็คสตาร์มีตำแหน่งสูงสุด
ดังนั้น เมื่อเจอกับการเตือนของกองทัพแบล็คสตาร์ ส่วนใหญ่จึงสับสน
เตือนอะไรเรา? เราไม่ได้ทำอะไรเลย!
แต่หลังตรวจสอบ ไม่นานพวกเขาก็พบความจริงและเกือบเป็นโรคหลอดเลือดขึ้นสมอง
เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้คิดทำอะไรกองทัพแบล็คสตาร์ แต่พวกอมตะบางส่วนภายใต้พวกเขากลับทำเรื่องเอง ทำให้พวกเขาถูกเข้าใจผิด
มันเป็นสถานการณ์ของการนั่งอยู่เฉยๆ แต่หม้อก็ตกลงใส่หัวพวกเขา!
องค์กรส่วนใหญ่ตอบรับคำเตือนของกองทัพแบล็คสตาร์ทันทีและรีบแจ้งว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เจตนาพวกเขา มันแค่พวกลูกน้องที่ลงมือโดยไม่ได้รับอนุญาต พวกเขาไม่มีความตั้งใจที่จะเป็นศัตรูกับกองทัพ
ภายใน องค์กรเหล่านี้เริ่มจำกัดการเคลื่อนไหวของพวกอมตะอย่างเคร่งครัดเพื่อให้แน่ใจว่าถ้าไม่มีคำสั่งพวกเขา พวกเขาจะไม่มีสิทธิ์ยั่วยุใคร พวกเขายังลงโทษคนที่สร้างปัญหาเหล่านั้น สะท้อนบนหน้าต่างสถานะผู้เล่นว่าแต้มสะสมและความโปรดปรานของกองกำลังตัวเองลดลง
แต่ทว่า ยังมีองค์กรส่วนน้อยที่คิดไม่เหมือน เมื่อพิจารณาถึงชื่อเสียงพิเศษของกองทัพแบล็คสตาร์ในหมู่พวกอมตะ พวกเขาจึงได้ข้อสรุปที่น่าตกใจ
สายลับ! ไอลีนโนเวล
กลุ่มคนเหล่านี้ต้องเป็นสายที่ส่งมาโดยกองทัพแบล็คสตาร์แน่!
กองทัพแบล็คสตาร์ต้องวางแผนกลืนกินเรา พวกเขาจึงส่งสายมาสร้างปัญหา แบบนั้น พวกเขาจะมีเหตุผลให้โจมตีเรา!
พวกที่คิดว่าตัวเองฉลาดเริ่มสร้างทฤษฎีสมคบคิดของตัวเองและตัดสินใจไม่ล้มเลิกแผนร้าย
มีองค์กรไม่กี่แห่งที่คิดอย่างรอบคอบ คิดว่าพวกอมตะเหล่านี้ที่สร้างปัญหาไม่ใช่ทั้งคนของพวกเขาหรือคนของแบล็คสตาร์ แต่เป็นบุคคลที่สาม
เป้าหมายพวกเขาคือทำให้เกิดความขัดแย้งระหว่างพวกเขากับกองทัพแบล็คสตาร์
ยังไงก็ตาม ไม่ว่านี่จะจริงหรือไม่ องค์กรต่างๆ ก็เชื่อมันไปแล้ว
และสำหรับกลุ่มการเงินไร้ขีดจำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มที่กระตือรือร้นสุดในการรับสมัครผู้เล่นก็กลายเป็นเป้าหมายที่ยอดเยี่ยม
เมื่อได้ยินแบบนี้ โซโรคินก็ปั่นป่วน
ก็ไม่มีปัญหา ฉันมีแผนแบบนั้นจริงๆ …
แต่ฉันยังไม่ได้เริ่มใช้มันเลย!
นี่อาจเป็นการแก้แค้น?
การประกาศของหานเซี่ยวกระตุ้นสถานการณ์และทำให้ผู้เล่นทุกคนเริ่มสร้างความโกลาหล
สโมสรต่างชาติถูกต้อนจนมุมทันที
นี่ไม่ถูกต้อง ผู้เล่นเราชอบPK กันอยู่แล้ว ทำไมมันถึงเป็นNPCที่ตอบสนองรุนแรงสุด?!
เราโจมตีแค่กองทัพอมตะของคุณเท่านั้น แต่ก็สร้างเรื่องใหญ่แบบนี้แล้ว?!
แผนพวกเขาได้รับผลกระทบอย่างหนักและพวกเขาก็เกือบถูกทำลายเพราะมัน ในสถานการณ์นี้ ต่อให้แผนดำเนินต่อ มันก็ห่างไกลจากความสำเร็จ
ผู้บริหารของสโมสรไม่สามารถทำอะไรได้
ถ้าพวกเขาสู้ในสงครามกองกำลัง พวกเขาจะไม่ใช่คนที่ทนทุกข์ ต่อให้พวกเขาไม่สามารถเอาชนะผู้เล่นกองทัพแบล็คสตาร์ได้ พวกเขาก็จะไม่เสียหายนัก พวกเขายังสามารถรวบรวมผู้เล่นทั่วไปได้ผ่านสงครามกองกำลังนี้
แต่ทว่า กองกำลังที่พวกเขาอยู่จะทำตามโดยตรง ไม่เพียงพวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้โต้กลับ พวกเขายังควบคุมผู้เล่นภายใต้คำสั่งพวกเขาด้วย
เนื่องจากผู้บังคับบัญชาพวกเขาไม่อนุญาต สงครามกองกำลังจึงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ทั้งหมดที่พวกเขาทำได้คือต้านทานการโจมตีของศัตรู
กองทัพแบล็คสตาร์สนับสนุนผู้เล่นพวกเขาและยังใ้ห้รางวัล ไม่เพียงองค์กรพวกเขาจะไม่ให้รางวัล แต่ยังรั้งพวกเขาไว้ มันตรงข้ามกันเกินไป
พวกเขารู้ดีว่าถ้าพวกเขาถูกรังแกแบบนี้ ผู้เล่นทั่วไปในกองกำลังพวกเขาจะผิดหวัง อาจถึงขั้นกระโดดไปหากองทัพแบล็คสตาร์
ผลประโยชน์ของการอยู่ในกองกำลังที่แข็งแกร่งนั้นมากเกินไป!
อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่สโมสรเหล่านี้ที่เลวร้ายสุด มันกลับเป็นผู้เล่นทั่วไป
เมื่อเจอกับสถานการณ์แบบนี้ หลายคนถูกจับโดยไม่รู้ตัว
ฉันเพิ่งลุกจากเตียง โดยไม่ได้ล้างหน้าแปรงฟัน แต่ฉันกำลังโดนผู้เล่นนับแสนหมายปอง?!

ขณะที่ผู้เล่นเหล่านี้กำลังสับสนและสิ้นหวัง ฮีล่าซึ่งอยู่ในกลุ่มดาวมรกตก็ได้รับคำขอสื่อสารพิเศษ
มันมาจากศาสนจักรอาร์เคน จากตัวพระสันตะปาปาเอง

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน