The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1095 ขั้นห้าของการเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพ

ตอนที่ 1095 ขั้นห้าของการเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพ
  สิบวันต่อมา ใจกลางพื้นที่ของวังแบล็คสตาร์ มีง้าวสงครามตั้งอยู่ขัดกับฉากหลังของท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาว มันดูเหมือนใบมีดจักรกลที่ขยายใหญ่ ทาด้วยสีดำและทอง ลวดลายและโครงสร้างมันซับซ้อน มันดูหรูหราและสวยงาม
ปัจจุบันวงแหวนจักรกลตั้งอยู่ในพื้นที่ต่างๆของง้าวงสงครามจักรกล แขนจักรกลนับไม่ถ้วนยื่นจากส่วนในของแต่ละวงแหวน ซึ่งกำลังขึ้นรูปเป็นเครื่องมือต่างๆ วงแหวนเหล่านี้เป็นเครื่องมือช่วยผลิตและประกอบเครื่องจักรขนาดใหญ่ เรียกกันว่า’วงแหวนประกอบ-ยักษ์’ ตอนนี้ พวกมันเชื่อมต่อกันผ่านพลังจักรกลและทำงานเต้มที่
อีกด้านของพลังจักรกลที่เชื่อมต่อวงแหวนประกอบ เงาร่างในชุดดำยืนอยู่ มันคือหานเซี่ยวและง้าวสงครามยักษ์นี้ก็คือสมบัติจักรวาลสำหรับการใช้เทพจักรกล ชื่อ’ดาบลงทัณฑ์’
หานเซี่ยวปล่อยสัมผัสจักรกลสมบูรณ์ตลอด มองดูกระแสพลังงานระหว่างการสร้างดาลงทัณฑ์สวรรค์ ทำการปรับเปลี่ยนทุกนาที เหมือนพ่อครัวที่กำลังดูอาหารจานเด็ด
ขณะที่แขนจักรกลของวงแหวนดาวประกอบสอดสลักเกลียวสุดท้าย การแจ้งเตือนก็ดังขึ้น
ท่านได้สร้างของเกรดทอง(สมบัติจักรวาล)
ท่านได้รับผลประโยชน์จาก[เครื่องมือจิตวิญญาณ]
ท่านได้รับ 1 แต้มการเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพ
หนึ่งในค่าสถานะท่านลดลง 425…
กำลังสุ่ม
การสุ่มสำเร็จ
-425 เสน่ห์  ท่านได้รับแต้มสถานะ 425 หน่วย
ท่านได้รับโบนัสชั้นที่สามของ[เครื่องมือจิตวิญญาณ] +2.5%อัตราสำเร็จสำหรับการผลิตพิมพ์เขียวเกรดทอง +1.2%อัตราความสำเร็จสำหรับการวิจัยและพัฒนาพิมพ์เขียวเกรดทอง +0.4%โอกาสได้รับการกลายพันธุ์ของอวกาศอัศจรรย์
“ในที่สุด…”เมื่อเห็นการแจ้งเตือนก็สำเร็จ ความตึงเครียดของหานเซี่ยวผ่อนคลาย
นี่คือสมบัติจักรวาลชิ้นสามที่เขาผลิตขึ้นเอง ความยากมันสูงกว่าผ้าคลุมจักรพรรรดิ ทำให้เขาต้องเสียค่าใช้จ่ายไปพอสมควรก่อนจะสร้างมันได้สำเร็จ
แต่ทว่า เมื่อเทียบกับผลกำไรอันน่ากลัวที่ได้จากการขายโทเท็มมวิวัฒนาการรวมถึงงานแข่งแบล็คสตาร์ จำนวนนี้ไม่นับเป็นอะไร
หานเซี่ยวดึงแหวนประกอบขนาดยักษ์ทั้งหมดกลับก่อนเก็บดาบลงทัณฑ์ไว้ในโรงงานมิติ เปิดรายชื่อสถานะ โยนแต้มการเปลี่ยนแปลงลงเส้นทางสายหลักเขา ปลดล็อกขั้นห้าของสายเครื่องจักร
ขั้น 5 : +3ทักษะทั้งหมดจาก[จ้าวแห่งช่างกล]และ[ช่างกลบัลลังก์เทพ] ท่านได้รับ 1.1xความสัมพันธ์กับเครื่องจักร เพิ่มความสามารถ 28% เพิ่มพลังโจมตี 1.2 เท่า เพิ่มความทนทานม่านพลัง 1.2เท่า +40%กำลังขับแกนพลังงานจักรกล และ+20%กำลังขับพลังงานทุกประเภท
“โว้ว ไม่เลวเลย!”หานเซี่ยวตื่นเต้น
ในขั้นแรก ๆ การเปลี่ยนแปลงจะมุ่งเน้นเพิม่การผลิตและความสามารถการวิจัยเป็นหลัก สำหรับขั้นห้า ในที่สุดมันก็เพิ่มความแข็งแกร่งการต่อสู้อย่างมาก การคูณ1.1ให้กับความสัมพันธ์กับเครื่องจักรหมายถึง การเพิ่มความสัมพันธ์กับเครื่องจักรเดิมที่มีอยู่แล้ว2000% ไม่ต้องพูดถึงยังมีการเพิ่มความสามารถ ซึ่งเป็นของดีสุด
นอกจากนี้ ทักษะของสายจ้าวแห่งช่างกลและช่างกลบัลลังก์เทพยังเป็นทักษะต่อสู้หลักเขา ดังนั้นการเพิ่มสามระดับจึงทำให้ความสามารถเขาเพิ่มขึ้นมาก และยังมีอาวุธอัครฑูตเพิ่มได้อีกสาม
“ในกรณีนี้ จดสำคัญของขั้นห้าคือการเสริมประสิทธิภาพฉันกับเครื่องจักร..เอ๊ะ?”หานเซี่ยวพึมพำ แต่ก็พบว่าการแจ้งเตือนยังไม่หยุด
[การเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพ-เครื่องจักร]มาถึงขั้น 5
มีการเปลี่ยนแปลงในลำดับชีวิตท่าน
ท่านได้รับความเข้าใจใหม่ของเครื่องจักร +15%โอกาสสร้างความเชี่ยวชาญพิเศษใหม่ ทักษะ[จำลองจักรวาล]ได้รับการระเหิด
ท่านเริ่มรับรู้ส่วนหนึ่งของพลังเส้นทางการเปลี่ยนแปลง-[พรสวรรค์ลึกลับ]
ท่านได้รับเศษความสามารถ[วิหารแรก]
เมื่อเห็น หานเซี่ยวก็เริ่มคาดเดามากขึ้น
“มันดูเหมือนขั้นห้าของการเปลี่ยนแปลงควรเป็นเกณฑ์ เหมือนกับคอขวดในขั้นพลังงานสำหรับผู้อยู่เหนือ..ถ้าสิ่งนี้ใช้กับทักษะการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด งั้นขีดจำกัดคืออะไร?10?15?”
หานเซี่ยวครุ่นคิด ตอนนี้เขามีหน้าต่างสถานะทีช่วยให้เขาเพิ่มแต้มได้โดยตรง แต่วิธีของผู้อยู่เหนือทั่วไปเพื่อเพิ่มแต้มการเปลี่ยนแปลงไม่สบายเท่าเขา ในความเป็นจริง มันต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะเพิ่มแต่ละขั้นได้
หลังมาถึงขั้นห้าของการเปลี่ยนแปลง เขาก็ยังได้รับเศษความสามารถวิหารแรก หานเซี่ยวได้รับมาแล้วสามชิ้น แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะรวมกัน มันยังไม่รู้ด้วยว่าต้องใช้กี่ชิ้นส่วน
สำหรับตอนนี้ หานเซี่ยวยังไม่รู้ว่าจะได้รับความเชี่ยวชาญพิเศษอย่างไร
สำหรับการจำลองจักรวาล หานเซี่ยวไม่ใช่คนแปลกหน้าต่อทักษะนั้น เขาเคยเปิดใช้ทักษะเพื่อพยายามค้นพบพิมพ์เขียวสมบัติจักรวาล แต่ความคืบหน้าก็ช้าจนเขาอยากร้องไห้
เมื่อเห็นการแจ้งเตือนบนหน้าต่างสถานะครั้งนี้ หานเซี่ยวก็เปิดใช้ทักษะอีกครั้ง เข้าสู่ขอบฟ้าแสนคุ้นเคย เขารับรู้สภาพแวดล้อมอย่างละเอียดและรู้สึกว่ามีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับในอดีต
แต่ทว่า ความรู้สึกแบบนี้คล้ายกับการจับอะไรบางอย่างในความมืด มันเหมือนกับว่าสัญชาตญาณของเขาเฉียบแหลมกว่าก่อน ทุกที่ที่เขามอง จะมี’การมองย้อนกลับ’ภายในสมองเขา คอยอธิบายสิ่งที่เห็น
“ความรู้สึกแบบนี้ชี้ให้ฉันเห็นถึงแก่นแท้ของสิ่งของ..โอ้ จะมีการพัฒนาในความรู้ด้วยไหม?”
หลังประสบกับสิ่งนี้ หานเซี่ยวไม่ค้นพบอะไรที่ผิดปกติ และดังนั้น เขาจึงถอนทักษะ กลับไปวัง
ในห้อง หานเซี่ยวดูงานแข่งแบล็คสตาร์
ด้วยการจัดตารางเวลาของฟิลลิปและการลงทุนทรัพยากรจำนวนมาก รอบคัดเลือกจึงดำเนินไปอย่างรวดเร็วจนคนหนึ่งในสามถูกกำจัดไปแล้ว  ก่อนหน้านี้ ชาวกาแล็กซี่แค่รู้ถึงการมีอยู่ของผู้เล่นแต่ไม่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ แต่ครั้งนี้ เพราะงานแข่งแบล็คสตาร์ถ่ายทอดไปทั้งจักรวาล ฝีมือของผู้เล่นจึงต้องตาคน
สำหรับผู้เล่น ผู้ถูกมองเป็นพวกบ้า คนธรรมดาส่วนใหญ่ทั้งอยากรู้และกลัวพวกเขา อารมณ์พวกเขาเหมือนได้พบกับพวกชอบแสดงออก พวกเขาปิดตาโดยไม่รู้ตัว แต่ก็อดลอบมองผ่านนิ้วไม่ได้
ควบคู่ไปกับพฤติกรรมของผู้เล่นภายในโลกริบหรี่ ฉายา’มะเร็งแห่งจักรวาล’ค่อยๆกระจายและได้รับความเห็นชอบจากคน
ความตื่นเต้นของงานแบล็คสตาร์ยังดึงดูดผู้เล่นต่างชาติจำนวนมาก
จำนวนของผู้เล่นภายในกองทัพเพิ่มขึ้นอย่างมั่นคงมาตลอด และในที่สุดมันก็ทำลายจำนวนสิบล้านไปไม่กี่วันก่อน หานเซี่ยวประเมินว่าจำนวนผู้เล่นกองทัพตอนจบเวอร์ชั่นนี้คงสูงกว่าประมาณการเดิมของเขาที่ 11.5 ล้านคน  มะเร็งแห่งจักรวาลเป็นตัวแทนของความวุ่นวาย และเนื่องจากมันเป็นไปไม่ได้ที่จะรับผู้เล่นทุกคน กองทัพแบล็คสตาร์จึงทำได้แค่แนะนำผู้เล่นจำนวนหนึ่ง ในลักษณะนี้ ตราบเท่าที่เขาสามารถควบคุมความเสียหายได้เพื่อรับประกันว่าผู้เล่นจะไม่ก่อปัญหาร้ายแรงแบบในชีวิตก่อนหน้า นั่นก็คงดี
“เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ประวัติของฉันดูเหมือนจะกำลังเข้าฉาย..”
หานเซี่ยวจำได้ว่าเขาไม่ได้แตะเฟย์ดินมานานแล้วและนึกถึงเรื่องนี้ได้
เขาค้นหาเครือข่ายและพบว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จแล้วและมีกำหนดฉายเดือนหน้า
เพราะความก้าวหน้าในการผลิต แม้แต่พลเมืองธรรมดาของสังคมกาแล็กซี่ก็สามารถจ่ายค่าสร้างหนังได้ ทำให้ภาพยนต์มีการแพร่หลายมากขึ้น ควบคู่ไปกับอุปกรณ์พกพาขั้นสูงตลอดจนถึงเครือข่ายควอนตัมกว้างขวาง รูปแบบการดำเนินงานของโรงภาพยนตร์ที่มีกำไรต่ำถูกตัดออกไป ทำให้ระบบแพลตฟอร์มวิดิโอสะดวกขึ้น ภาพยนต์ใหม่จะออกฉายพร้อมกันบนแพลตฟอร์มของทุ่งดาวทั้งหมดและสามารถพบได้ทั่วไปบนเครือข่าย
ภาพยนตร์เรื่องราวชีวิตเขามีชื่อว่า แบล็คสตาร์ : ต้นกำเนิด ภาพยนตร์นี้บอกถึงเรื่องราวของเขาจากดาวอความารีน จากการหลบหนีองค์กรต้นกำเนิดจนก้าวสู่กาแล็กซี่ เพราะกรอบเวลาที่จำกัด ผู้กำกับเบนี่ทราโวลจึงตัดการกระทำส่วนใหญ่ของเขาออไป เหลือแค่ปัจจัยหลักที่ควบคุมจังหวะหนัง
หานเซี่ยวได้ดูตัวอย่างและต้องยอมรับว่าผู้กำกับชื่อดังคนนี้มีความสามารถสมชื่น เขาตัดจมหนังตอนหานเซี่ยวก้าวสู่กาแล็กซี่
ภายในตัวอย่าง เฟย์ดินแต่งหน้าบางส่วนเพื่อสวมบทบาทเป็นช่างกลหานในช่วงเวลาที่เขาเป็นปีศาจทมิฬ และเขาก้ยังสวมใบหน้าเย็นชาราวกับพร้อมฆ่าทุกคนอย่างเลือดเย็น
เมื่อเห็นฉากนี้ ใครๆก็คงนึกถึงคำบรรยายว่า’บินเหมือนนกกระเรียน ทะยานเหมือนมังกร’
“เท่มาก..”หานเซี่ยวพอใจ”เขาถ่ายทอดภาพลักษณ์ตัวละครฉันได้ดีมาก”
เขามองฟอรั่มและเห็นว่าผู้เล่นให้ความสนใจกับภาพยนตร์นี้มาก พวกเขาอยากเห็นเรื่องราวของแบล็คสตาร์ที่ถูกทำเป็นหนัง ขณะเดียวกัน พวกเขายังอยากเห็นตัวเองในนั้น
ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังแสดงถึงบทบาทของพวกอมตะ การเห็นการกระทำตัวเองที่ถูกทำเป็นหนังโดยNPCทำให้ผู้เล่นรู้สึกแปลกใหม่
“หลังมันฉาย บางทีมันอาจเป็นวิดิโอที่คล้ายกับขนมปังสุนัข เพิ่มความสามัคคีของผู้เล่นภายในกองทัพ..ถ้ามันได้ผล บางทีฉันอาจให้ผู้กำกับสร้างภาคต่อ”
หานเซี่ยวท่องเครือข่ายต่อและพบข่าวอื่นที่ดึงดูดความสนใจเขา
จักรวรรดิคริมสันได้ประกาศว่าในอีกสิบวัน จ้าวแห่งความมืดจะทำการประหารผู้อยู่เหนือสองคนต่อสาธารณะ หนึ่งคือนักเดินทาง อีกคนคือคนบริสุทธิ์ที่ได้รับการจ้างโดยพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด
“ในที่สุดมันก็เริ่มขึ้น..”หานเซี่ยวเม้มปาก
แบบนี้ ความขัดแย้งระหว่างผู้อยู่เหนือและสามอารยธรรมจักรวาลจะเลวร้ายลง แม้จะยังมีหนทางอีกยาวไกลก่อนปะทุ เมล็ดพันธุ์ความไม่พอใจก็ถูกหว่านลงไปแล้ว
แต่ทว่า เป้าหมายของสามอารยธรรมไม่ใช่ผู้อยู่เหนือแต่เป็นพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด พวกเขาอยากทำให้ผู้อยู่เหนือที่ถูกอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดว่าจ้างหวาดกลัว เพื่อตัดปีกพวกเขา สามอารยธรรมจักรวาลได้เริ่มแผนแล้ว…

ในดินแดนของอารยธรรมประกายดาว กลุ่มเจ้าหน้าที่อาวุโสรวมตัวกันด้วยใบหน้าดำมืด
“จักรวรรดิจับนักเดินทางและตั้งใจประหารชีวิตเขาต่อสาธารณะ เราควรทำยังไงดี?”
“ไม่มีทางทำอะไรได้ เราทำได้แค่ทิ้งเขา เราไม่สามารถปะทะกับสามอารยธรรมจักรวาลได้”
“งั้นก็น่าเสียดาย นักเดินทางมีความภักดีต่ออารยธรรมเราอย่างแท้จรจิง นี่เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่”
“คำถามคือนักเดินทางเปิดเผยตัวตนจริงแล้วหรือยัง ถ้าจักรวรรดิรู้ พวกเขาต้องใช้เป็นข้ออ้างจัดการเราแน่”
“นักเดินทางไม่ควรทรยศต่ออารยธรรม แต่เรื่องแบบนั้นไม่สามารถรับประกันได้ เราต้องเตรียมพร้อม”
ทุกคนพูดคุยกันอย่างกระวนกระวาย
สามอารยธรรมจักรวาลอยากปราบพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด แต่พูดง่ายกว่าการทำ แต่ละฝ่ายคืออารยธรรมขั้นสูงจักรวาลและพวกเขาก็ต้องมีเหตุผลที่ถูกต้องเพื่อเคลื่อนไหว ต่อให้จะเป็นปัญหาเล็กน้อยก็ตาม ในฐานะผู้ปกครองจักรวาล อารยธรรมจักรวาลต้องรักษาคุณธรรมแสนสูงส่ง ไม่ว่าเหตุผลนั้นจะจริงหรือเท็จก็ตาม พวกเขาแค่ต้องให้คำตอบมวลชน
ดังนั้นพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดจึงเก็บตัวต่ำและไม่เต็มให้ข้ออ้างกับอารยธรรมจักรวาล
พลังของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดแค่เป็นรองอารยธรรมจักรวาล พวกเขาไม่ถูกปราบง่ายๆ ขณะที่สามอารยธรรมจักรวาลก็ต้องเตรียมการให้มากพอเพื่อจัดการ
ไม่ว่าสามอารยธรรมจักรวาลหรือพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด พวกเขาต้องยับยั้งตัวเองไว้ ทั้งสองฝ่ายเข้าใจว่านี่แค่ความสงบก่อนพายจะมา พวกเขาต้องพัฒนาทุ่งดาวใหม่ให้เสร็จก่อน
พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดอยากได้รับโอกาสผงาดและผลของความขัดแย้งนี้จะกำหนดอนาคตของจักรวาล  …
“40000อีนาส!”
“45000อีนาส!”
“45000 ครั้งที่หนึ่ง ครั้งที่สอง..ไม่ใครให้สูงกว่านี้แล้วนะ?ตกลง 45000ครั้งที่สาม สิ่งของอารยธรรมโดโกเป็นของผู้ซื้อหมายเลข 068!”
ภายในสถานีอวกาศส่วนตัวขนาดเล็กในทะเลทรายดวงดาวโบราณ มีการประมูลตลาดมืด
สถานที่ประมูลเป็นห้องกลมที่มีบูธอยู่ตรงกลางซึ่งมีการจัดแสดงสินค้า ข้างๆ ผู้ประมูลแนะนำให้สินค้าบนหน้าจอ
เพราะนี่คือการประมูลทางไกล แต่ละรายการจะถูกส่งไปยังสถานที่ที่ผู้ซื้อกำหนดผ่านช่องทางขนส่งตลาดมืด
ผู้ประมูลเคาะโต๊ะก่อนตะโกน”ของประมูลชิ้นต่อไปคือตู้เซฟที่ค้นพบโดยทีมโบราณคดีบนดาวร้าง ของชิ้นนี้มาจากซากปรักหักพักของอารยธรรมที่ไม่รู้จึก ซึ่งสงสัยว่าจะมีระดับระบบดาวหรือเหนือกว่านั้น คุณจะต้องใช้เครือข่ายควอนตัมเพื่อถอดรหัสอุปกรณ์ก่อนเปิด ตอนนี้ มันยังไม่ถูกเปิด ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับโชคว่าคุณจะได้อะไร แน่นอน มันเป็นไปได้ว่าจะได้ของสะสม ราคาประมูลเริ่มต้นคือ 4000 อีนนาส”
คนงานสองสามคนนำอุปกรณ์สามเหลี่ยมขึ้นมา
ในขณะเดียวกัน ทีมของแฮร์ริสันในห้องVIPก็ยังคอยดูการประมูลอยู่
“เราทำงานเต็มที่ แต่ราคาประมูลเริ่มที่สี่พัน โรงประมูลนี้ขี้เหนียวมาก”
“การประมูลในตลาดมืดมักเป็นแบบนี้”หัวหน้าพูด”ใจเย็น สิ่งสำคัญคือตลาดมืดจะไม่ขาดคนรวย ฉันเดาว่าราคาน่าจะเกินสองหมื่น”
“สองหมื่นก็ไม่เลว”ชายเตี้ยตอบ”แต่มันไม่ดีเท่ากับการขุดหลุมฝักศพของเก่า..”   ข้างๆ แฮร์ริสันกังวล”ตลาดมืดนี้ปลอดภัยไหม?”
“ฉันมาบ่อย นี่คือหนึ่งในโรงประมูลภายใต้บรรพชนอสูร และไม่มีโจรกล้ามาปล้นที่นี่..รอก่อน”หัวหน้าตัวกระตุ”มันดูเหมือนโกรูตันจะถูกจับไปแล้ว?”
“หัวหน้าลืมข่าวสำคัญแบบนี้ได้ยังไง?!”ชายเตี้ยเบิกตากว้างและรีบถาม”ไม่ควรมีปัญหาเกี่ยวกับการทำธุรกรรมใช่ไหม?ผมยังอยากซื้อของขวัญให้อาเซียง!”
“ไม่ควรมี..”หัวหน้าลังเล”แม้บรรพชนอสูรจะล้ม ตลาดมืดนี้ก็ควรมีผู้หนุนคนใหม่ ไม่ควรมีปัญหาละมั้ง?”
แฮร์ริสันหน้าซีด
คนกลุ่มนี้เชื่อถือไม่ได้เลย จากนี้ไป เขาควรทำงานเดี่ยวดีกว่า
ตอนนี้เอง มียานหลายสิบลำซ่อนตัวอยู่ไม่ไกลจากดาวนี้ พวกเขาเป็นกลุ่มโจรสลัดอวกาศ  ในยานหลัก หัวหน้ากลุ่มโจรมองไปที่ดาวบ้านหน้าต่าง
“หัวหน้าเราจะปล้นพวกเขาจริงๆเหรอครับ?ผมได้ยินว่าโรงประมูลนี้เป็นของบรรพชนอสูร มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะไปยุ่งกับเขา?”
“แกกลัวอะไร?บรรพชนอสูรถูกแบล็คสตาร์จับ และองค์กรเขาก็ถูกทำลาย”
ผู้นำยิ้ม ดวงตาเขาเต็มไปด้วยความโลภ
“ฉันได้สอบถามและพบว่านักรบของบรรพชนอสูรที่ปกป้องยานขนส่งถอนตัวไปหมดแล้ว พวกเขาอยู่ในสถานะเปราะบางมาก!”
The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน