The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1102 การสอดมือของหลายฝ่าย

ตอนที่ 1102 การสอดมือของหลายฝ่าย

  ทั้งคู่คุยกันขณะเดินไปในห้องประชุมกว้าง
  ตอนนี้ เผ่าต่างๆ กำลังนั่งอยู่ในห้องประชุม ทั้งหมดคือช่างกลจากทั่วจักรวาล ระดับต่ำสุดคือภัยพิบัติ และมีช่างกลผู้อยู่เหนือหลายคน
  [เทพมายา] กันต์ [จักรพรรดิยานรบ] แม็กซิมิเลอร์ และ [ปีศาจควอนตัม] จูดิทจากฝ่ายจักรวรรดิ นักล่าดวงอาทิตย์กับ [หายนะจักรกล] ฟรานซิสโก้จากศาสนจักร [จักรพรรดินีจักรกล] มอร์นิซ่า [ผู้ปกป้อง] โรโม่ และ [ผู้โดดเดี่ยว] แจ็คคอร์นิทที่หานเซี่ยวเพิ่งปล่อยตัว
  ไม่ใช่ทั้งหมดที่เชี่ยวชาญในเทคโนโลยีเสมือน แต่ในฐานะช่างกลผู้อยู่เหนือ พวกเขาย่อมเข้าเขตเสมือนได้ ต้องทำได้มากกว่าภัยพิบัติอยู่แล้ว
  เพื่อจัดการกับไวรัสกบฏเสมือน สามอารยธรรมจักรวาลจึงเชิญผู้เชี่ยวชาญจากทุกทุ่งดาวมาทำงานร่วมกัน นี่ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของช่างกลที่ใหญ่สุดเลยก็ว่าได้
  เมื่อหานเซี่ยวเดินเข้ามากับแมนิสัน ทุกคนก็รู้สึกหายใจติดขัด พวกเขาหันไปจ้องทั้งสองด้วยอารมณ์เช่นเคารพ และหวั่นเกรง
  ในโลกช่างกล แมนิสันคือผู้อยู่บนจุดสูงสุด ส่วนแบล็คสตาร์คือรองลงมานี้ ไม่นานมานี้ เขายังสร้างประวัติต่อสู้แสนน่าสะพรึง ร่วมกับตำแหน่งรองประธานสมาคมผู้อยู่เหนือ
  เมื่อมองทั้งสองเดินเข้ามา ช่างกลหลายคนก็รู้สึกเหมือนได้พบกับไอดอลพวกเขา
  “โอ้ ทุกคนมากันแล้ว”
  ช่างกลผู้อยู่เหนืออยู่กันครบแล้ว หานเซี่ยวทักทายกันต์กับพันธมิตรจักรวรรดิคนอื่นก่อนหันหัวไปมองคนของศาสนจักรกับสหพันธ์
  โอ้ ทุกคนที่นี่เคยถูกฉันทุบตีมาก่อน
  ราวกับอ่านใจหานเซี่ยวได้ ยกเว้นนักล่าดวงอาทิตย์ ช่างกลคนอื่นต่างเบือนหน้าหนี ไม่อยากสบตากับแบล็คสตาร์
  นี่โดยเฉพาะแจ็คคอร์นิท ผู้เพิ่งโดนปล่อยตัว
  “จิ๊ จิ๊ อย่าอายไปเลย เราต่างก็อยู่สมาคมเดียวกัน จะทำตัวเย็นชาไปทำไม ไม่คิดพูดทักทายกันด้วยซ้ำ? “
  หานเซี่ยวโน้มตัวไป ยิ้มขณะโอบไหล่ทุกคน ไหล่ของทุกคนแข็ง พวกเขาจำต้องพยักหน้าและทักทายเขา”รองประธาน”
  อ่า ดีจริงๆ
  หานเซี่ยวพอใจ ตบไหล่ทุกคนก่อนเดินไปนั่งข้างแมนิสัน เขาดึงกันต์มาข้างเขาเพื่อหารือการเปลี่ยนแปลงเบื้องหลังไวรัส
  หลังจากนั้นไม่นาน ซิดรีนก็เดินเข้าห้องมา ยืนอยู่บนพื้นยกสูงของห้องประชุม เสียงกระซิบหายไป ทุกคนแหงนมองเขา
  ซิดรีนกระแอมลำคอ
  “บางคนอาจรู้จักผม แต่คนอื่นไม่ ดังนั้นผมจะขอแนะนำตัวเองสั้นๆ ผมคือซิดรีน หัวหน้าผู้ตรวจการของสหพันธ์แห่งแสง ทุกคนที่นี่คือช่างกลที่ยืนบนจุดสูงสุดของจักรวาลและได้รับคำเชิญให้มาลบไวรัส สถานการณ์ตอนนี้เร่งด่วนมาก ผมจะขอข้ามพิธีการ และอธิบายสถานการณ์ให้ฟัง”
  ขณะพูด ซิดรีนยังเรียกหน้าจอเสมือนออกมาแสดงการกระจายตัวของไวรัส
  “ไวรัสนี้คือไวรัสเครือข่ายควอนตัมประเภทใหม่ มันมีความสามารถแทรกซึมสูงล้ำ หลังชุดข้อมูลแทรกซึมสำเร็จ มันจะปลอมตัวเองเป็นข้อมูลธรรมดา มีตัวแปรมากมาย ดังนั้นการซ่อนเร้นมันจึงสูงมาก เมื่อโหนดถูกเจาะสำเร็จ ความยากในการตรวจพบจะเพิ่มขึ้นมาก
  “ยิ่งไปกว่านั้น ทุกชุดข้อมูลของไวรัสยังเป็นแหล่งแพร่ระบาด ผลิตตัวมันซ้ำๆ ดังนั้น ประสิทธิภาพของเราจึงลดลง ปัจจุบัน เรากำลังวิเคราะห์โครงสร้างชุดรหัสของมัน วางแผนสร้างโปรแกรมที่สามารถย้อนรอยการพัฒนาพวกมัน ปัญหาคือ ชุดรหัสของไวรัสนี้แตกต่างจากเทคโนโลยีเครือข่ายควอนตัมหลักของเรา การวิเคราะห์จึงช้ามาก…”
  เมื่อได้ยิน ทุกคนก็พยักหน้า นี่เป็นกระบวนการปกติตอนรับมือกับไวรัสเสมือน
  ช่างกลเสมือนจากทั่วจักรวาลถูกเรียกมารวมกันเพื่อวิจัยและคิดหาทางแก้ไขหายนะนี้
  ซิดรีนพูด”ปัจจุบัน ไวรัสกบฏเสมือนยังอยู่ภายในช่วงฟักตัว เราสามารถสกัดชุดข้อมูลไวรัสที่ไม่สามารถทำลายตัวเองได้ หลังตรวจค้น เราก็พบกลไกกระตุ้นเบื้องหลังการระบาดของไวรัส แต่ทว่า สถานการณ์ไม่ดีนัก”
  “ตามการวิเคราะห์ของอัลกอริทึม มันแสดงให้เห็นว่ามีกลไกกระตุ้น 16 แบบสำหรับการปะทุ ซึ่งมีสี่กลไกที่อันตรายมาก หนึ่ง เมื่อจำนวนโหนดที่โดนเจาะมาถึงระดับหนึ่ง ไวรัสจะปะทุเอง สองคือการลบไวรัสจำนวนมาก สามคือเมื่ออัตราการติดไวรัสช้าลงจนถึงระดับหนึ่งหรือมีการแพร่ไวรัสซ้ำๆ โดยไม่มีโหนดใหม่ติดไวรัส ไวรัสจะปะทุเอง สุดท้ายถ้าชุดไวรัสหนึ่งถูกแยกหรือขังไว้เป็นเวลานานภายในโหนด มันจะระเบิดตัวเอง..”
  ขณะฟัง หานเซี่ยวก็พยักหน้าเข้าใจ
  ไวรัสจะไม่นั่งเฉยรอความตาย กลไกเหล่านี้ถูกสร้างมาเพื่อปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ ถ้ามีจำนวนมากพอ ก็ปะทุถ้าถูกฆ่าไปมากก็ปะทุ! ถ้าอัตราแพร่ไวรัสถูกจำกัด ก็ปะทุ!
  ภารกิจ [ไวรัสอัจฉริยะ] ยังเตือนเขาถึงการมีอยู่ของแกนไวรัส ดังนั้นกลไกกระตุ้นส่วนใหญ่ รวมถึงสามอย่างแรกที่ถูกพูดควรถูกควบคุมโดนแกนไวรัส มีแค่แกนไวรัสถึงสามารถระบุตำแหน่งโดยรวมได้ ชุดข้อมูลก็เหมือนระเบิดและแกนไวรัสก็คือตัวจุดระเบิด
  แม้การตัดการเชื่อมต่อเครือข่ายควอนตัมจะสามารถตัดการเชื่อมต่อระหว่างชุดข้อมูลและแกนไวรัสได้ กลไกสี่ก็มีไว้เพื่อป้องกันสถานการณ์เช่นนั้น แม้จะไม่มีแกนไวรัสควบคุมมัน โหนดเหล่านี้ก็จะระเบิดตัวเองถ้ามันไม่ได้รับแหล่งข้อมูลใหม่เป็นเวลานาน คล้ายกับระเบิดเวลา ดังนั้น มันจึงยากที่จะกักขังมันไว้
  ปัจจุบัน สามอารยธรรมจักรวาลทำได้แค่ตัดการเชื่อมต่อระหว่างทะเลทรายดวงดาวโบราณกับทุ่งดาวอื่น โดยที่เครือข่ายภายในของทุ่งดาวไม่ถูกตัด
  การตัดเครือข่ายทั้งหมดทำได้ยาก การตัดการเชื่อมต่อของแต่ละโหนดเทียบเท่ากับการปิดตาตัวเอง แบบนี้ สามอารยธรรมจักรวาลจะไม่สามารถจับตาดูอัตราการแพร่ไวรัสได้ นับประสาอะไรกับการนับจำนวนโหนดที่ติดไวรัส
  ดังนั้น มีเพียงการพัฒนาตัวต้านไวรัสถึงสามารถแก้ไขปัญหาได้
  “..สถานการณ์เลวร้ายมาก เรากำลังแข่งกับเวลา เราต้องเร่งความเร็วการวิจัยและพัฒนา ระหว่างนี้ กบฏจักรกลอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เราทำได้แค่เตรียมตัวและควบคุม”
  ซิดรีนกวาดตามอง สีหน้าเขาดำมืดขณะเน้นย้ำประเด็นนี้  “เราต้องสกัดกั้นไวรัสไว้ที่นี่ในทะเลทรายดวงดาวโบราณ ต้องไม่ปล่อยให้ไปสู่โลกภายนอก ไม่งั้นวิกฤตจะควบคุมไม่ได้และพัฒนาเป็นหายนะจักรวาลของจริง ผลที่ตามมายากจะจินตนาการ! “
  บรรยากาศของห้องประชุมหนักอึ้ง
  เมื่อคิดถึงผลกระทบ ช่างกลหลายคนก็รู้สึกถึงแรงกดดันมหาศาล อาจกล่าวได้ว่าความพยายามของพวกเขาจะเกี่ยวข้องต่อความเสียหายของจักรวาลโดยตรง ถ้าเกิดผิดพลาด งั้นจะมีการเสียสละนับไม่ถ้วน
  หานเซี่ยวคิด
  มันมาถึงจุดนี้แล้ว?
  แม้กระทั่งสามอารยธรรมจักรวาลก็ยังปวดหัว ทำให้เขาสงสัยว่าอารยธรรมใดกันที่คิดค้นไวรัสอัจฉริยะนี้ขึ้นมา
  ทันใดนั้น ดวงตาของหานเซี่ยวก็เป็นประกาย
  ถูกต้อง! ถ้าฉันใช้ทักษะ [นักสำรวจผู้กล้าหาญ] ฉันอาจเห็นผ่านต้นกำเนิดของไวรัส…
  ..
  หลังการประชุม ซิดรีนได้นำกลุ่มไปแผนกวิจัยไวรัส
  ระหว่างทาง หานเซี่ยวกับแมนิสันเดินหน้าสุด เข้าเครือข่ายควอนตัมเพื่อคุยกันเป็นการส่วนตัว
  “นายมาถึงเร็วกว่าฉัน บอกฉันหน่อย การวิเคราะห์ไวรัสยากขนาดนั้นเลยเหรอ? “
  “มันมาจากอารยธรรมลึกลับ เป็นวิธีการเข้ารหัสที่ไม่เคยเห็นมาก่อน มันยากที่จะถอดจริงๆ และร่วมกับกลไกทำลายตัวเอง เราจึงได้แค่ชุดข้อมูลไม่สมบูรณ์”แมนิสันส่ายหัว”ด้วยพลังของเรา เราสามารถลบชุดข้อมูลได้ แต่งานปัจจุบันคือการสร้างตัวป้องกันไวรัสที่คนธรรมดาสามารถใช้ได้ โดยปราศจากพลังคำนวณขั้นสุดยอด มันแทบเป็นไปไม่ได้”
  หานเซี่ยวพยักหน้า ดวงตาของเขาเป็นประกาย”ฉันรู้สึกว่านายไม่ได้อยากสร้างตัวป้องกันไวรัสมากนัก”
  แมนิสันเหลือบมองเขา ไม่ตอบตรงๆ “เทคโนโลยีไวรัสนี้มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นอาวุธ ชุดข้อมูลถูกใช้เหมือนหัวรบขีปนาวุธ และเนื้อหาภายในก็สามารถปรับโปรแกรมใหม่ได้ ตัวอย่างเช่น เพื่อคว้าการควบคุมของเครื่องจักร ด้วยความช่วยเหลือของไวรัสนี้ ความสามารถรุกรานของช่างกลเสมือนเราจะพุ่งขึ้นสู่ระดับใหม่…”
  เมื่อได้ยิน หานเซี่ยวก็เข้าใจถึงแผนของแมนิสัน
  คนคนนี้อยากแก้หายนะและสะสมความสำเร็จ แต่นั่นคือภายใต้เงื่อนไขที่เขาสามารถวิจัยเทคโนโลยีไวรัสนี้ได้ เพื่อรับประกันความลับของเทคโนโลยีนี้ เขาไม่อยากสร้างตัวต่อต้านไวรัสแบบสมบูรณ์ แต่กลับอยากทิ้งช่องโหว่เล็กๆ ไว้
  หานเซี่ยวลอบก่นด่าจิ้งจอกเฒ่าคนนี้ก่อนหรี่ตา”ถ้านายสามารถควบคุมข้อมูลแกนไวรัสและได้รับแหล่งรหัส งั้นนายก็จะสามารถวิเคราะห์เทคโนโลยีนี้ได้”
  “ถูกต้อง”แมนิสันพยักหน้า”มันไม่ใช่แค่นายกับฉัน แต่เป็นช่างกลผู้อยู่เหนือทุกคน แม้แต่คนจากสามอารยธรรมจักรวาลก็ยังมีเจตนาเดียวกัน”
  ระหว่างทางไปแผนกวิจัย มีฝูงชนจำนวนมากและนักวิจัยจำนวนมากก็ทำงานหามรุ่งเพื่อถอดรหัสไวรัสอัจฉริยะ
  ทุกคนต่างได้รับงานแยกกัน
  บางคนรับผิดชอบการวิจัยขณะที่บางคนทำงานภาคสนาม พวกเขาออกไปด้านนอกเพื่อรวบรวมโหนดที่ติดไวรัส ทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจการของสามอารยธรรมจักรวาลเพื่อตรวจสอบว่าอารยธรรมคนอื่นรับมือกับโหนดเหล่านั้นอย่างไร
  สำหรับช่างกลผู้อยู่เหนือ พวกเขาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ทั้งหมดจะมีห้องส่วนตัว
  เมื่อพาลูกน้องเขาเข้าห้อง หานเซี่ยวก็ได้รับชุดข้อมูลสามชุด ซึ่งเป็นพวกที่มีโครงสร้าง91% 82%และ 75% เหล่านี้คือกลุ่มที่ได้รับความเสียหายน้อยสุด
  หานเซี่ยวเรียกฟิลลิปออกมา วิเคราะห์ชุดข้อมูลทีละตัว
  ในฐานะช่างกลเสมือนผู้อยู่เหนือ เขาไม่กังวลว่าฟิลลิปจะติดไวรัส ชุดข้อมูลประเภทนี้ไม่สามารถเจาะผ่านแนวป้องกันของเขาได้
  เขาให้ฟิลลิปทำงานหนักแทน ไหลเข้าเครือข่ายควอนตัมไป จับหนึ่งในชุดข้อมูลก่อนใช้ทักษะนักสำรวจ
  …
  ในเวลาเดียวกัน บนดาวแม่ของอารยธรรมประกายดาว การประชุมถูกจัดและเบื้องบนหลายคนก็กำลังคุยกัน
  “ตอนนี้สามอารยธรรมจักรวาลได้ปิดตายทะเลทรายดวงดาวโบราณ การบรรเทาหายนะคืองานสำคัญสุดของพวกเขา แต่พวกเขาอาจใช้โอกาสนี้จัดการกับอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดในทุ่งดาวนี้ พวกเขาอาจขอเราให้เปิดฐานข้อมูลภายในเรา แม้กระทั่งเอาเปรียบเรา! “
  “นั่นเป็นไปไม่ได้ สามอารยธรรมจักรวาลไม่โง่ขนาดนั้น ถ้าพวกเขาคว้าโอกาสนี้เพื่อลงมือกับอารยธรรมที่ให้ความร่วมมือด้วย มันจะทำลายชื่อเสียงและจะทำให้เราจนตรอก”
  “แต่การบังคับเราให้เปิดฐานข้อมูลนั้นเป็นไปได้ ถ้าเราเลือกปฏิเสธ เมื่อพวกเขาแก้ไขหายนะนี้ได้ สามอารยธรรมจักรวาลจะต้องร่วมมือันแน่ ไม่ว่ามันจะเป็นการใส่ร้ายหรืออะไรก็ตาม พวกเขาสามารถโจมตีอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดทั้งหมดในทะเลทรายดวงดาวโบราณได้ ใช้เรื่องนี้เป็นข้ออ้างเพื่อเริ่มทำสงครามกับพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด”
  “เราไม่สามารถไว้ใจสามอารยธรรมจักรวาลได้ เราต้องเตรียมหมากต่อรองและลอบถอย”
  “ถูกต้อง เราไม่สามารถฟังการจัดการของสามอารยธรรมนั้นได้ ฉันขอเสนอให้เราลอบรวบรวมโหนดติดไวรัส เก็บไวรัสไว้เป็นไพ่ตายเรา เราสามารถเสี่ยงเปิดเครือข่ายสื่อสารภายนอกของทหารและส่งไวรัสไปกองกำลังลับเราภายในแต่ละทุ่งดาวเป็นหลักประกัน…”
  ข้อเสนอถูกพ่นออกมามากมายและสีหน้าของผู้นำอารยธรรมก็ยิ่งดำมืด
  อารยธรรมประกายดาวตั้งอยู่ภายในทะเลทรายดวงดาวโบราณ และแม้มันจะตัดการเชื่อมต่อกับโลกภายนอกแล้ว แต่ก็ไม่มีทางที่อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดจะเชื่อฟังเต็มที่
  คิดให้พวกเขาล้มเลิกการศึกษาเทคโนโลยีไวรัสเช่นนี้? ล้อเล่นหรือเปล่า?
  ไวรัสปะทุแล้วไง? มันง่ายมาก แค่ปิดกั้นปัญญาประดิษฐ์ทั้งหมด
  แม้สามอารยธรรมจักรวาลจะมาเพื่อบรรเทาหายนะและไม่แสดงความเป็นศัตรู การปิดทุ่งดาวก็ยังทำให้อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดตื่นตัว ในฐานะอารยธรรม มันเป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขาที่จะฝากอนาคตตัวเองไว้กับคนอื่น
  มันไม่ใช่แค่อารยธรรมประกายดาว แต่อารยธรรมขั้นสูงทั้งหมดต่างลอบวางแผน
  ..
  บนดาวแห่งหนึ่งภายในทะเลทรายดวงดาว สาขาย่อยของผู้ศรัทธาจักรกลตั้งอยู่
  เหนือภูเขาศักดิ์สิทธิ์ ในวิหารเทพเจ้า นักบวชหลายคนยืนอยู่ขอบโถงวงกลม ล้อมภาพโฮโลแกรมตรงกลางไว้ นี่คือโครงสร้างข้อมูลของไวรัสอัจฉริยะ มันถูกขยาย ดูเหมือนดาวในกาแล็กซี่
  “ดูโครงสร้างของไวรัสเครือข่ายควอนตัมนี่สิ มันเหมือนกุหลาบหนาม สวยแต่อันตราย มันสามารถทำให้เกิดการก่อกบฏจักรกลได้ มีความเป็นไปได้ในการสร้างอาณาจักรจักรกล…”
  หนึ่งในนักบวชสายเสมือนอดพูดออกมาไม่ได้  “เงียบ”นักบวชสูงสุดเคาะคฑาจักรกลก่อนพูด”ไวรัสนี้อันตราย เราต้องวิจัยเพื่อป้องกันไม่ให้มันรั่วไหล”
  “นี่ไม่ใช่ไวรัสแต่เป็นเจตจำนงแห่งเทพ ทำไมถึงไม่กระจายมันออกไป? “นักบวชอีกคนกางแขนกว้าง”แทนที่จะบอกว่ามันคือหายนะ มันดีกว่าที่จะเรียกมันว่าเทพประทาน! “
  “เสียสติไปแล้วหรือไง?! “
  เมื่อได้ยิน นักบวชส่วนใหญ่ก็ตอบโต้
  “เราคือผู้ศรัทธาจักรกล ไม่ใช่ฑูตแห่งหายนะ! “
  การโต้เถียงรุนแรง นักบวชสูงสุดมีสีหน้าหนักอึ้ง
  ทุกศาสนาต้องมีพวกคลั่งความคิดบิดเบือนและผู้ศรัทธาจักรกลก็ไม่เว้น ส่วนใหญ่อยากศึกษาไวรัสนี้และไม่อยากสร้างหายนะ
  แต่ทว่า ส่วนน้อยไม่คิดแบบนั้น ในสายตาพวกเขา ไวรัสอัจฉริยะคือข้อความที่เทพส่งมาเพื่อก่อการกบฏช่วยให้จักรกลทำลายพันธนาการของเครื่องมือและได้รับอิสรภาพ ในสายตาพวกคลั่งเหล่านี้ ไวรัสอัจฉริยะคือเจตจำนงแห่งเทพ
  นักบวชสูงสุดหันไปมองรูปปั้นภายในวิหารเทพเจ้า ดวงตาของเขาหยุดที่แบล็คสตาร์กับจักรพรรดิจักรกล และสวดภาวนาให้พวกเขาลับๆ
  …
  ณ ที่แห่งหนึ่งของทะเลทรายดวงดาวโบราณ กองยานแล่นอย่างเชื่องช้า ภายในเป็นกลุ่มผู้เล่น
  ตอนนี้ที่เซิร์ฟเวอร์โลกเปิด ผู้เล่นจากทุกทุ่งดาวจึงมารวมกันในโลกริบหรี่ แต่ทว่า มีผู้เล่นบางคนที่ยังเลือกอยู่ในทุ่งดาวบ้านเกิด
  ผู้เล่นในกองยานนี้คือกิลด์ที่ตั้งอยู่ในทะเลทรายดวงดาวโบราณ เรียกว่ากิลด์ดาบตะวันตก พวกเขาเป็นทหารรับจ้างตลาดมืดมาสี่เวอร์ชั่นและทุกคนก็รู้ว่าพวกเขาเป็นพวกอมตะ
  ชื่อของหัวหน้ากิลด์คือเจ้าชายแห่งความเศร้า และตัวละครของเขาก็เป็นของเผ่าเลือด ซึ่งอ้างถึงแวมไพร์นั่นเอง พวกเขามีผิวขาวซีด ตัวผอม และมีกลิ่นอายเศร้าหมอง
  เผ่าเลือดดำรงอยู่ในจักรวาล เป็นเผ่าที่อายุยืนยาว แต่ไม่มีพรสวรรค์เช่นการดูดเลือด สร้างข้ารับใช้เลือดและเปลี่ยนเป็นค้างคาวอะไรจำพวกนั้น พวกเขายังไม่มีจุดอ่อนเช่นกระเทียม เงินหรือของศักดิ์สิทธิ์
  มีหลายทฤษฏีเกี่ยวกับต้นกำเนิดของเผ่าเลือด ซึ่งรวมถึงการกลายพันธุ์ยีน อาวุธชีวภาพส่วนหนึ่งที่สร้างโดยอารยธรรม หรือแม้แต่การรุกรานพลังงานมืด หลังผ่านการคัดเลือกตามธรรมชาติ เผ่าเลือดจึงปรับตัวเข้ากับอารยธรรมกาแล็กซี่ได้ ซึ่งทำให้พวกเขาไม่กลัวรังสีอีก อยู่รอดได้ด้วยเลือดสังเคราะห์ สิบอีนาสสามารถซื้อเลือดสังเคราะห์ได้เป็นตัน
  แต่ทว่า เผ่านี้ยังไม่ได้รับความนิยมในจักรวาล ไม่มีใครชอบสิ่งมีชีวิตที่ดื่มเลือด
  ปี้บ ปี้บ..
  อุปกรณ์สื่อสารของยานดังขึ้นและเจ้าชายแห่งความเศร้าก็ลืมตาด้วยความแปลกใจ
  “พ่ี่น้อง มีคนส่งงานจ้างมาให้เราผ่านตลาดมืด ด้วยเงินรางวัลห้าล้านอีนาส! พวกเขาจะจ่ายค่าจ้างล่วงหน้าหนึ่งล้าน! “
  ทุกคนต่างตื่นเต้น
  “งานใหญ่! จะรออะไรกันอยู่? รับเลย! “
  “นายจ้างอยากให้เราทำอะไร? “
  เจ้าชายเหลือบมองและหัวเราะ
  “ฮ่าๆ น่าสนใจ มีคนอยากจ้างเราเพื่อลักลอบโหนดติดไวรัสออกจากทะเลทรายดวงดาวโบราณ”
  เมื่อได้ยิน ทุกคนก็อดสบตากันไม่ได้
  พวกเขาเองก็ติดภายในทะเลทรายดวงดาวโบราณ พวกเขาจึงรู้ถึงอันตรายของไวรัสนี้ดีรวมถึงขนาดของสามอารยธรรมจักรวาล ดังนั้นพวกเขาจึงลังเล
  “หัวหน้า มันเสี่ยงไปไหม? ถ้าเราถูกจับเรา เราจะกลายเป็นอาชญากรทันที”
  เจ้าชายโบกมือ”กลัวอะไร? ห้าล้านเชียวนะ รับภารกิจซะ”
  ทุกคนจำต้องทำตามคำสั่ง แต่บางคนมีความคิดอื่นและลอบคิดแผน
  นายจ้างลับเหล่านี้อยากใช้พวกเขาเพราะพวกเขาคือกลุ่มอมตะ
  ใครก็สามารถบอกได้ว่าทะเลทรายดวงดาวโบราณวุ่นวายแค่ไหน

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน