The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1124 สาย

ตอนที่ 1124 สาย
  รางวัลภารกิจคือพิมพ์เขียวไวรัสโดมิโน่แบบไม่สมบูรณ์ ดังนั้นเนื้อหาสำคัญหลายส่วนจึงหายไป ต้องทำการอนุมานจำนวนมากเพื่อผลิตขึ้น และผลลัพธ์ของการอนุมานก็อาจไม่เหมือนเวอร์ชั่นเดิม มันเป็นเรื่องยากมากที่จะอนุมานพิมพ์เขียวสมบูรณ์จากพิมพ์เขียวไม่สมบูรณ์ แน่นอน ฉันสามารถใช้แต้มตื่นรู้เพื่อเร่งมันได้ แต่นั่นก็ดูสิ้นเปลืองไปหน่อย ฉันต้องค่อยๆหาทาง
ชะตากรรมไม่อาจคาดเดาได้ เขาคิดว่าไวรัสโดมิโน่โดนทำลายแล้ว แต่เทคโนโลยียังอยู่ในมือเขา โลกภายนอกคงคิดว่าเขาทำลายมันได้ จึงไม่มีทางที่หานเซี่ยวจะเปิดเผยความจริงที่เขาได้รับเทคโนโลยีนี้ ไม่งั้น ผลลัพธ์จะตรงกันข้ามกับที่เขาได้รับตอนนี้
นอกจากนี้ วัสดุหลักของมันคือสิ่งมีชีวิตปัญญาประดิษฐ์กลายพันธุ์นับพันซึ่งหาไม่ได้ง่ายๆ แมนิสันมีเยอะ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะขออะไรจากอีกฝ่ายหลังสู้กัน แถม แมนิสันคงพบบางอย่างถ้าเขาซื้อมัน
ดังนั้น เทคโนโลยีนี้จึงไม่สามารถแสดงให้โลกเห็นได้เป็นเวลานาน เขาอาจใช้มันเมื่อเจอกับศัตรูอย่างอารยธรรมต้นไม้โลกเท่านั้น
ตอนนี้ฉันต้องคิดเกี่ยวกับมัน มันดูเหมือนต้องมีเหตุผลที่จักรพรรดิจักรกลจะไม่ใช้ไวรัสกับอารยธรรมต้นไม้โลก
หานเซี่ยวพลันคิดขึ้นได้
เว้นแต่สถานการณ์สงครามจะเป็นการกดดันอยู่ฝ่ายเดียว ต่อให้เขาจะได้รับความเหนือกว่าด้วยอาวุธแบบนี้ เขาก็ยังถูกล้อมด้วยปัญหาหลังชัยชนะ
บางที ในชีวิตก่อนหน้าเขา จักรพรรดิจักรกลคงเห็นว่าไวรัสโดมิน่าก็คล้ายกับระบบหัตถ์แห่งความตาย เมื่อสามอารยธรรมจักรวาลไม่มีทางชนะจริงๆ งั้นเขาถึงปล่อยไวรัส จากนั้นก็ใช้กายสถิตกับกองทัพจักรกลจำนวนมากเพื่อใช้กลยุทธ์การรบแบบกองโจรกับอารยธรรมต้นไม้โลก  หานเซี่ยวนึกถึงอย่างอื่น ในชีวิตก่อนหน้าเขา เมื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะแพ้สงคราม สามอารยธรรมจักรวาลจึงใช้’ปฏิบัติการเชื้อไฟ’ พวกเขาส่งกองยานเร่ร่อนกลุ่มใหญ่ออกไปไกลจากจักรวาลสำรวจ ในเลวาเดียวกัน พวกเขาก็สร้างศูนย์พักพิงผู้ลี้ภัยจำนวนมากที่อยู่ลึกในมิติที่สอง ซึ่งเก็บสิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญา พืชผล และตัวอย่างสัตว์ไว้เพื่อให้แน่ใจว่าอารยธรรมจะสร้างขึ้นใหม่ได้หลังแพ้สงคราม
เขาสงสัยว่าจักรพรรดิจักรกลหมายตาผู้ลี้ภัยเหล่านั้นหรือเปล่า แผนของเขาคือการเริ่มต้นใหม่หลังแพ้สงคราม หลบหนีออกไป สร้างโลกที่เขาเป็นพระเจ้า?
ถ้าเป้าหมายสุดท้ายของเขาคือการปกครองจักรวาล แผนนี้อาจเป็นไปได้สุด
หานเซี่ยวปล่อยให้จินตนาการเขาโลดแล่นไปชั่วขณะก่อนมุ่งความสนใจกับเรื่องปัจจุบัน เขาปิดคำแนะนำพิมพ์เขียวไวรัส มองพรสวรรค์ที่เขาเพิ่งได้รับ  (การล้างระบบเสมือน-กู้คืน)สามารถล้างเป้าหมายปัญญาประดิษฐ์ที่ติดไวรัสได้ ตัวอย่างเช่นไวรัสกบฏเสมือน ที่จะเขียนตรรกะพื้นฐานให้เป้าหมายใหม่ ผลของพรสวรรค์นี้ชัดเจน มันจะกู้คืนตรรกะเดิมของเป้าหมาย
พูดง่ายๆ ถ้าปัญญาประดิษฐ์เหล่านั้นถูกพิจารณาว่าโดนดัดแปลงความคิด ความสามารถนี้ก็จะปลุกสติพวกมันขึ้น ในเวลาเดียวกัน ความสามารถนี้ไม่ได้จำกัดแค่กับไวรัสโดมิโน่ มันสามารถกู้คืนไวรัสเสมือนได้ทุกประเภท
ดวงตาหานเซี่ยวเป็นประกาย นี่เป็นประโยชน์อย่างมาก จักรพรรดิจักรกลอาจร้องไห้ถ้าเจอกับสิ่งนี้
ถ้าอีกฝ่ายยึดกองทัพเขา เขาก็สามารถใช้พรสวรรค์นี้ ริบเอาอำนาจคืนจากศัตรู
แต่ทว่า ด้วยพลังปัจจุบันเขา แทบไม่มีใครที่จะยึดการควบคุมกองทัพจักรกลของเขาได้ คนเดียวที่หานเซี่ยวคิดได้คือแมนิสัน  พูดถึงเรื่องนี้ แมนิสันได้ควบคุมอารยธรรมปัญญาประดิษฐ์ของเขาผ่านการเขียนตรรกะพื้นฐานพวกมันใหม่เช่นกัน เหมือนสิ่งที่บรรพชนของอารยธรรมนั้น ไฟน์เน็ตกำลังประสบ พรสวรรค์นี้จะทำให้เขาพบปัญหาใหญ่
หานเซี่ยวเดาหัว คิดถึงภารกิจรีบู้ตที่ดองมานาน
มันดูเหมือนฉันเพิ่งได้รับกุญแจเพื่อปลดปล่อยอารยธรรมปัญญาประดิษฐ์
ถ้าฉันหาโอกาสใช้มันกับอารยธรรมปัญญาประดิษฐ์ของแมนิสันได้ จักรวรรดิจักรกลอมตะก็อาจหลุดการควบคุม
นอกจากนี้ เนื่องจากกองกำลังส่วนหนึ่งของแมนิสันถูกสร้างโดยการแปลงสิ่งมีชีวิต เขาอาจใช้มันเพื่อบิดเบือนความคิด ดังนั้นผลของทักษะนี้อาจได้ผลกับพวกมันด้วย
ถ้าก้าวถลำไปอีกก้าว นี่อาจได้ผลกับต้นไม้โลก แม้กระทั่งไวรัสโดมิโน่…  เมื่อนึกถึงต้นไม้โลก หานเซี่ยวก็ครุ่นคิด
พิมพ์เขียวกับพรสวรรค์คือรางวัลชิ้นโตสุด ภารกิจเกรดSให้รางวัลมหาศาลจริงๆ
เขายังได้รับสินทรัพย์ทางการเมืองอีกสี่จากสามอารยธรรมจักรวาล นี่หมายความว่าหลังเหตุการณ์นี้ คำพูดของเขาจะมีน้ำหนักในสหพันธ์กับศาสนจักรด้วย ในเวลาเดียวกัน ค่าประสบการณ์ที่ได้รับก็ยังสูง
หานเซี่ยวเหลือบมองดันเจี้ยนไวรัสกบฏเสมือน นี่คือดันเจี้ยนประเภทพิเศษ มันไม่ได้ทำงานผ่านการสกัดส่วนหนึ่งของเหตุการณ์นี้ แต่ผ่านการคัดเลือกพื้นที่หนึ่ง และดันเจี้ยนจะจำลองเหตุการณ์ที่เกิดในพื้นที่นี้ระหว่างการระบาดของไวรัส ความยากขึ้นอยู่กับพื้นที่
ตัวอย่างเช่น ถ้าเลอืกศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์ ความยากจะแทบเป็นไปไม่ได้ ถ้าพื้นที่เป็นดาวอาณานิคมของอารยธรรมระบบดาวทั่วไป ความยากคงประมาณเกรดBหรือC ถ้าเป็นยานรบ มันอาจเป็นหนังสยองขวัญ
ดันเจี้ยนนี้ควรมีตลาดดี โดยเฉพาะกับพวกสายช่างกล
นอกจากนี้ รางวัลค่าประสบการณ์จำนวนมากที่มอบให้เขายังเติมเต็มกระเป๋าแห้ง และแต้มสะสมรวม 65000 สำหรับสามอารยธรรมจักรวาลก็ไม่เพียงใช้แลกความรู้ขั้นสูงสุดได้ แต่ยังแลกพิมพ์เขียวเกรดทองได้ สามอารยธรรมจักรวาลได้เปิดตัวเลือกนี้ให้เขาแล้ว
เมื่อพูดถึงพิมพ์เขียวเกรดทอง หานเซี่ยวก็นึกถึงเทพอำนวยกับสหพันธ์ ทั้งสองทำข้อตกลงกับเขา แต่มันถูกระงับชั่วคราวเพราะไวรัสกบฏเสมือน ไม่จำเป็นต้องกังวลถึงสหพันธ์ พวกเขาต้องไม่ลืมมันแน่ สิ่งที่เขาสนใจคือองค์กรเทพอำนวย วันที่พวกเขาตกลงกันถือเป็นโมฆะ ผู้รักษาสัจจะไม่ถึงวิธีติดต่อไว้ เขาทำได้แค่รอให้อีกฝ่ายมาหา
หลังได้รับรางวัลแล้ว หานเซี่ยวก็ปิดหน้าต่างสถานะ ติดต่อศูนย์ใหญ่ กองยานได้ออกจากทะเลทรายดวงดาวโบราณแล้วและสามารถสื่อสารกับโลกภายนอกได้อย่างอิสระเขาออกมาสองสามเดือน เขาจึงอยากรู้ว่าเกิดอะไรบ้างในกองทัพ
สายถูกรับอย่างรวดเร็ว ภาพฉายของซิลเวียปรากฏตรงหน้าเขา เธอแต่งหน้าเบาๆ สวมชุดทำงานทั่วไปที่อวดส่วนโค้งร่างกาย เธอดูเหมือนจะอยู่ระหว่างการประชุม เธอแปลกใจที่เห็นหานเซี่ยว
“อาจารย์ ในที่สุดก็ได้รับการปล่อยตัวแล้ว?”
“เอิ่ม ใช่”หานเซี่ยวทำสีหน้าแปลกๆ ทำไมถึงพูดเหมือนฉันเพิ่งออกคุก?
“ฉันเห็นข่าว การตัดสินใจของอาจารย์สุดยอดมาก”ซิลเวียชมเขา”ทั้งกองทัพกำลังชมท่าน กองทัพสามัคคีกันยิ่งกว่าเดิม ผู้กำกับตอนนั้นอยากเซ็นสัญญาสำหรับภาพยนตร์อีกห้าภาค แต่เนื่องจากอาจารย์ไม่อยู่ ฉันจึงไม่ตอบกลับเขา”
“บอกตกลงไป เฟย์ดินจะยังเป็นนักแสดง”   หานเซี่ยวโบกมือ ทันใดนั้น เขาก็ตระหนักว่าซิลเวียสวมแว่นสายตาไร้กรอบ ทำให้เธอเหมือนผู้หญิงเอาการเอางาน เขาจึงถาม”ทำไมถึงใส่แว่น?”
ซิลเวียหน้าแดงเล็กน้อย เธอถอดแว่น แสดงให้เขาดู ด้านในกระจกแว่นเป็นหน้าจอด้านเดียว เธอบอกอย่างเขินอาย”การประชุมบ้างก็น่าเบื่อ ฉันจึงใช้แว่นเพื่อดูรายการ…”
“..ช่วงนี้เธออยู่ติดกับลากีใช่ไหม?”
“ไร้สาระ ฉันเกลียดเขาที่สุด!”
หานเซี่ยวไม่อยากวุ่นวายกับเธอ เขาจึงเปลี่ยนเรื่องและถาม.”แล้ว งานแข่งแบล็คสตาร์เป็นไงบ้าง?”
“อืม เนื่องจากผลกระทบของไวรัส จำนวนผุ้ชมงานแข่งจึงลดลง แต่มันก็ยังได้รับความนิยม การแข่งขันรอบรองจบลงแล้ว พวกหัวกะทิของกองทัพได้รับการคัดเลือก เอ่อ ผู้เล่นไพ่ไม่โดนนับไปด้วย”ซิลเวียหยุดชั่วคราว”ปัจจุบัน เหลือแค่รอบชิง..”   หานเซี่ยวฟังรายงาน พยักหน้าและพูด”ไม่เลว ไม่เลว”
เขาไม่มีความบันเทิงมากนักในทะเลทรายดวงดาว เขาจึงดูฟอรั่มทุกวัน ให้ความสนใจกับงานแข่งแบล็คสตาร์ ขณะที่การแข่งดำเนินอยู่ พวกเดียวที่เหลือก็คือพวกหัวกะทิ ผู้เล่นสร้างชื่อให้พวกเขา พวกเขารู้สึกประสบความสำเร็จมากและกลายเป็นหลงใหลกับงาน ความนิยมของงานแข่งแบล็คสตาร์ยังสูงและเทียบได้กับโปรลีก
การไม่อยู่ของเขาไม่ส่งผลกระทบต่องานเลย แค่สร้างความผิดหวังให้กับคนที่อยากสร้างบัตรอัญเชิญตัวละครของเขาตอนเจอกับนัดแข่งสำคัญ
“อาจารย์ พิธีปิดการแข่งยังต้องให้ท่านขึ้นไปพูด อย่าลืมละ ท่านจะกลับมาทันใช่ไหม?”
“อืม ทันแน่”หานเซี่ยวเปลี่ยนเรื่อง”มีเรื่องใหญ่อะไรในกองทัพไหม?สถานการณ์ในโลกริบหรี่เป็นยังไงบ้าง?”   “มีคนเข้าทุ่งดาวใหม่มากขึ้น พื้นที่สำรวจของเขตแข่งขันเสรีขยายออกไปใจกลางกลุ่มดาวต่างๆ และดินแดนของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดก็กำลังเพิ่มขึ้น นอกจากนั้น ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง รองผู้บัญชาการฮีล่ากำลังออกสำรวจอยู่ ….ใช่ เธอจากไปสักพักแล้ว บอกว่าจะไปมิติที่สองและบอกฉันให้แจ้งอาจารย์”
“เข้าใจแล้ว”หานเซี่ยวพยักหน้า นับตั้งแต่ฮีล่าสืบทอดมิติโลกใต้พิภพ เธอก็ไปที่นั่นบ่อยมาก ตอนนี้ผ่านไปหลายเดือน ที่นั่นอาจมั่นคงแล้ว เขาสงสัยว่าฮีล่ากำลังทำอะไร
เมื่อนึกถึงฮีล่า หานเซี่ยวก็นึกถึงอีกเรื่อง
“แล้วแผนฑูตแห่งแสงเป็นยังไง?”
“ราบรื่นมาก นอกจากการรับสมัครคนธรรมดา เรายังรับสมัครคนจำนวนมากเพื่อบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แสงศักดิ์สิทธิ์ ปล่อยให้ออโรร่าเก็บเกี่ยวพวกเขา คนเหล่านี้ได้เซ็นสัญญาไว้ก่อนเริ่มงานแล้ว จึงไม่มีปัญหาอะไร”
“ดีมาก เพิ่มจำนวนผู้บ่มเพาะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”หานเซี่ยวพูด เขาหวังให้ออโรร่าเติบโตผ่านการเก็บเกี่ยว แน่นอน ยิ่งทุ่งใหญ่ ยิ่งดี
จากนั้นเขาก็หยุด “ฉันทำผลงานไว้มากในครั้งนี้ สามอารยธรรมจักรวาลตัดสินใจร่วมมือกับฉันและให้การสนับสนุนในหลายทุ่งดาว..”
หานเซี่ยวอธิบายรายละเอียดการสนับสนุนของสามอารยธรรม และซิลเวียก็อารมณ์เสีย
“งั้น งานของฉันก็เพิ่มขึ้นอีกแล้ว?”
“จิ๊ ความตั้งใจของเธอยังไม่หนักแน่นพอ”หานเซี่ยววิจารณ์เธอด้วยน้ำเสียงจริงจัง”เธอต้องมีความคิดบวกให้มากกว่านี้ การมีขอบเขตงานกว้างขึ้นและภาระงานที่มากขึ้นหมายความว่าตอนนี้เธอมีอำนาจมากมายในมือ”
ราวกับว่าฉันจะเชื่อ!ซิลเวียหัวเราะเหมือนคนบ้า
เมื่อได้ยินเสียงหัวเราะ หานเซี่ยวก็พยักหน้าพอใจ
จากนั้นเขาก็เหลือบมองเส้นผมของซิลเวีย รู้สึกโล่งใจ
หลังทำงานหนักมาหลายปี เส้นผมของลูกน้องของเขายังอยู่ครบดี มันดูเหมือนลูกศิษย์ของเขาคนนี้จะอยู่ได้อีกนาน
ทั้งสองคุยกันสักพักและซิลเวียก็พลันคิดถึงบางสิ่ง
“แล้ว เมื่อวาน มีรายการที่อยากเชิญท่านไปเป็นแขกรับเชิญเพื่อคุยถึงเหตุการณ์ไวรัส ท่านอยากไปไหม?”
“รายการอะไร?”
“รายการรูเด็นที่ได้รับความนิยม”
“ไม่ ไม่”หานเซี่ยวโบกมือ
ด้วยสามอารยธรรมจักรวาลที่ช่วยส่งเสริมเขา เขาจึงไม่ต้องไปเอง การรักษาความลึกลับกับระยะห่างไว้จะเป็นประโยชน์ต่อชื่อเสียงเขากว่า
“เอาละ งั้นฉันจะปฏิเสธ”   หานเซี่ยวคุยกับเธอเล็กน้อยก่อนวางสาย
ไวรัสเป็นเหตุการณ์ฉับพลัน โดยปราศจากมัน สามอารยธรรมต้องเตรียมจัดการกับอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดไปแล้ว ตอนนี้ มันถูกเลื่อนไป ไวรัสมอบเวลาให้อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดได้พักหายใจ
หลังสามอารยธรรมจักรวาลจัดการกับไวรัสกบฏเสมือนจนเสร็จ งั้นพวกขาก็ต้องเริ่มสู้กับพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดเหมือนที่พวกเขาทำในชีวิตก่อนหน้าเขา ครั้งนี้ พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดเตรียมพร้อมมากขึ้น การต่อสู้จต้องรุนแรงแน่ ผลลัพธ์ของสิ่งนี้จะตัดสินเส้นทางของจักรวาล
ในฐานะกองกำลังกึ่งอิสระ การต่อสู้ของเขากับจักรพรรดิจักรกลในสมาคมต้องโดนลากเข้าพายุนี้ด้วยเช่นกัน เขาต้องเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ
หู่!
ขณะที่เขากำลังคิดถึงเรื่องนี้ เสียงอากาศเคลื่อนไหวผิดปกติก็ดังขึ้นข้างเขา  หานเซี่ยวแหงนมอง เห็นกลุ่มไฟสีดำปรากฏ สร้างเป็นชายสวมชุดคลุมสีดำ มันคือร่างจำแลงจิตของผู้นำเทพอำนวย หานเซี่ยวกวาดมอง เห็นว่าลูกยานทั้งหมดในห้องบัญชาการรวมถึงแฮร์ริสันไม่ตกใจ ราวกับพวกเขาไม่เห็น
“เราเจอกันอีกแล้ว แบล็คสตาร์”ผู้รักษาสัจจะพูด เสียงของเขาดังเข้าหัวหานเซี่ยวตรงๆ
“นายมาตรงเวลาดี มาทันทีหลังฉันออกทะเลทรายดวงดาว”หานเซี่ยวลูบคาง ถามผ่านจิต”พูดถึงเรื่องนั้น ทำไมถึงใช้ร่างจำแลงจิตกับฉันตรงๆได้?นายรู้ที่อยู่ฉัน?”
“นี่คือความพิเศษของความสามารถเอสเปอร์ฉัน”ผู้รักษาสัจจะพูดขึ้น”ไม่มีวิญญาณสองดวงที่เหมือนกันในโลก โดยเฉพาะคนที่แข็งแกร่ง วิญญาณง่ายมากต่อการระบุ ตราบเท่าที่ฉันจำเอกลักษณ์ของวิญญาณนายไว้ ฉันสามารถแกะรอยเป้าหมายในมิติ ใช้ร่างจำแลงจิตกับนาย แน่นอน มันมีข้อจำกัดว่า ฉันไม่สามารถรู้ว่าเป้าหมายในโลกจริงอยู่ไหน”
หานเซี่ยวไม่แปลกใจ
ผู้นำขององค์กรลึกลับที่หลบซ่อนมาหลายปีต้องมีลูกไม้ในแขนเสื้อ
“นายติดต่อฉันเพื่อคุยเรื่องการค้าก่อนหน้านี้ใช่ไหม?สองความสามารถเอสเปอร์แรกเริ่มกับสองพิมพ์เขียวสมบัติจักรวาลแลกกับส่วนหนึ่งของอนุภาคแสง”
“ถูกต้อง”ผู้รักษาสัจจะตอบด้วยเสียงทุ้ม
เนื่องจากไวรัส ข้อตกลงจึงเลื่อนออกไปหลายเดือน ซึ่งเขาพอใจมาก เขาใช้เวลาเหล่านี้กับการค้นหาสาย
น่าเศร้า การตามหาสายทำให้ทุกคนในองค์กรไม่สบายใจและกังวล แต่เขาก็ยังไม่พบร่องรอยของสายเลย
มันอาจเป็นไปได้ว่าสายซ่อนตัวเก่งเกินไปหรือข้อมูลของแบล็คสตาร์ไม่ได้มาจากสาย
นับวัน ผู้รักษาสัจจะยิ่งสงสัยว่ามีสายอยู่จริงไหม เขาจึงหยุดการสอบสวนชั่วคราว
“ถ้างั้น เรามาตัดสินวันกัน..”หานเซี่ยวนึกอะไรได้และถาม”พวกนายมีประวัติยาวนาน งั้นนายก็ควรรู้ข้อมูลลับมากพอสมควรสินะ?”
“ประมาณนั้น”
“งั้น…พวกนายเคยได้ยินเกี่ยวกับวิหารไหม?”
“..”อีกฝ่ายตกใจกับคำถามนี้ ความคิดเขาเต็มไปด้วยความตกใจ
นี่คือการทดสอบใช่ไหม?ต้องใช่แน่ๆ!”
ไหนครั้งก่อนบอกว่าไม่รู้จุดประสงค์เรา?
คนโกหก!
จิตใจที่หายใจกลับสั่นคลอนขึ้นอีกครั้ง
ต้องมีสายแน่!
ต้องหาให้เจอ!
The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน