The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1129 รูปแบบข้อมูลมิติขั้นสูง

ตอนที่ 1129 รูปแบบข้อมูลมิติขั้นสูง
  สี่วันผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่การค้นหายังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ไม่มีการพบเห็นเป้าหมาย หรือเป้าหมายเห็นมันแต่ไม่ตัดสินใจออกมา ยังไม่มีพยานพบเห็น
หานเซี่ยวไม่มีทางเลือก เขาทำได้แค่ให้คนของเขาค้นหาต่อไป เขายังใช้นักสำรวจผู้กล้าหาญกับภาพวาดของอีซอป เห็นแค่บางภาพ แต่ไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร
หลังค้นหาอีกรอบ ยานอวกาศก็กลับไปท่าจอดเกาะมังกรทีละลำ สมาชิกกองทัพแบล็คสตาร์เดินออกมาอย่างไม่มีความสุข
หลังค้นหามาหลายวันและยังไม่พบเป้าหมาย การทำงานซ้ำๆ ก็ทำให้ทุกคนหงุดหงิด นักรบกองทัพก็ไม่เว้น แฮร์ริสันอยู่ในฝูงชนด้วย ทันใดนั้น เขาก็เห็นเจนนี่ หัวใจเขาเต้นกระหน่ำ เขาลังเลก่อนรวบรวมความกล้าเดินไปคุยกับเธอ
“เจนนี่ ผมแฮร์ริสัน เราเจอกันอีกแล้ว”   เจนนี่กำลังคุยกับนักลงทุนอยู่ เมื่อได้ยินคนเรียกชื่อเธอ เธอก็หันไปพยักหน้า” นายนั่นเอง มีอะไร?”
หลายวันก่อน หานเซี่ยวกับเอเมสจัดงานเลี้ยงเล็กๆ ที่รวมเจ้าหน้าที่คนสำคัญทุกคน หานเซี่ยวได้แนะนำแฮร์ริสันให้เธอแล้ว แต่เธอไม่มีความประทับใจที่ดีต่อเขานัก เธอจำได้แค่ว่าเขาเป็นเด็กน้อยที่อยากรู้อยากเห็น
“ผะ-ผมสามารถคุยกับคุณได้ไหม?” แฮร์ริสันพูดติดอ่าง
“ตอนนี้?” เจนนี่ขมวดคิ้ว โบกมือ พูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ” ฉันยุ่งอยู่ เห็นไหมว่าฉันมีแขก?”
จากนั้นเธอก็ละสายตาจากแฮร์ริสัน
แฮร์ริสันอ้าปาก แต่ไม่รบกวนเธออีก เขาเดินตามคนอื่นตรงไปวังจักรพรรดินีมังกรเพื่อรายงานต่อหานเซี่ยว
อย่างไรก็ตาม เมื่อเขากำลังจะออกท่าจอด เขาพลันเห็นบางคนกำลังนอนบนพื้นไม่ไกล เสื้อผ้าของคนคนนี้ขาดรุ่งริ่ง แฮร์ริสันไม่เห็นหน้าเขา คนเดินเท้ารอบๆ ก็ไม่สังเกตเห็นเขาเช่นกัน ราวกับมองไม่เห็น
“แปลก คนคนนี้มานอนบนพื้น? แล้วทำไมไม่มีใครทำอะไรกับเขา?”
แฮร์ริสันอยากรู้
นักรบกองทัพแบล็คสตาร์ข้างเขาได้ยินคำถามและมองไปยังจุดที่เขากำลังมอง จากนั้นก็พูดด้วยความสับสน” ไหน?”
“ตรงนั้น…นายไม่เห็นเหรอ?” แฮร์ริสันตกตะลึง
นักรบกองทัพรอบๆ หยุดและมองมา พวกเขาจ้องไปทางนั้นอยู๋นานก่อนหันมามองแฮร์ริสันด้วยใบหน้าแปลกๆ ” เพื่อน ตานายเป็นอะไร?”
แฮร์ริสันหน้าเสีย ความอยากรู้อยากเห็นเริ่มแผดเผา เขาเดินออกฝูงชน เข้าใกล้คนที่นอนบนพื้น เขาลังเลก่อนผลักคนคนนั้นเล็กน้อย  “ตื่นเร็ว”
คนคนนั้นไม่ตอบสนองราวกับเขาหมดสติ
โดยไม่สามารถระงับความอยากรู้ได้ แฮร์ริสันออกแรงพลิกคนคนนั้น
วินาทีที่เขาเห็นหน้าตา ดวงตาของเขาก็เบิกกว้างด้วยความตกใจ
“นายกำลังบอกว่านั่น…คือคนที่เรากำลังตามหา?”
ครึ่งชั่วโมงต่อมา หานเซี่ยวเร่งกลับมาฐานจากวังจักรพรรดินีมังกร มาถึงห้องสอบปากคำลับ และมองข้ามโต๊ะด้วยสีหน้าแปลกๆ
“ครับ ผมพบเขาบนท่า เขาดูเหมือนจะหมดสติและยังไม่ตื่น” แฮร์ริสันยืนขึ้น ชี้ที่นั่งข้างโต๊ะ
หานเซี่ยวมองที่นั่งว่างเปล่าด้วยคิ้วที่ขมวด” นายแกล้งฉันงั้นเหรอ? ไม่มีใครเลยตรงนั้น”
แฮร์ริสันเกาหัว พูดด้วยน้ำเสียงสับสน.”ผมเองก็ไม่เข้าใจ มันดูเหมือนผมจะเป็นคนเดียวที่มองเห็นเขา แต่ผมมั่นใจ เขาดูเหมือนกับเป้าหมายที่เรากำลังตามหาเลย”
“นายเจอเขาที่ไหน?” หานเซี่ยวสงสัย
“คุณอาจไม่เชื่อแต่…” แฮร์ริสันหดคอ” ผมรับตัวเขาขึ้นมาจากถนน”
หานเซี่ยวพูดไม่ออก
ฉันจะพูดอะไรได้?
ถ้าไม่ใช่เพราะแฮร์ริสันเห็นคนคนนี้ ต่อให้เขามายืนตรงหน้าฉัน ฉันก็คงไม่เห็น
ไม่แปลกใจที่นายกลายเป็นนักสำรวจ นี่คือพรสวรรค์ สามารถหาของดีได้ทุกที่ที่นายไป!
หานเซี่ยวครุ่นคิดสักพักและส่งข้อความหาอีซอป ขอให้เขามา จากนั้นก็บอกแฮร์ริสันให้อธิบายรายละเอียดหน้าตา
แฮร์ริสันเดินมาข้างหน้า ก้มมองสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นอากาศธาตุตรงหน้าหานเซี่ยว” เขาดูอ่อนแอมาก เขาผอมจนเหมือนมีแค่กระดูกกับผิวหนัง เสื้อผ้าเขาขาดรุ่งริ่ง และยังมีคราบฝุ่นบนตัวเหมือนเขาไม่ได้อาบน้ำมาหลายวัน…”
หานเซี่ยวบอกฟิลลิปให้วาดหน้าตาของคนคนนี้ตามแฮร์ริสัน เทียบกันแล้ว สิ่งที่เขาอธิบายดูแตกต่างกับภาพของอีซอป คนจะไม่สามารถบอกได้ว่าพวกเขาเป็นคนคนเดียวกันถ้าภาพวาดทั้งสองไม่โดนนำมาเทียบกัน
ในไม่ช้า อีซอปก็มาถึง เขามองที่นั่งว่างเปล่าและยิ้ม” พวกนายพบเขากันเร็วนี่”
หานเซี่ยวหงุดหงิด
ทำไมฉันถึงเป็นคนเดียวที่ไม่เห็น? ถ้าไม่ใช่เพราะเขารู้นิสัยของแฮร์ริสัน เขาอาจคิดว่าสองคนนี้คงกำลังรวมหัวกันหลอกเขา เมื่อคิดได้ หานเซี่ยวก็ยื่นมือออกไปแตะอากาศด้านหน้า เขาไม่สามารถสัมผัสอะไรได้เลย
“ผู้บัญชาการกองทัพ มือคุณเพิ่งผ่านตัวเขา…” ขณะที่แฮร์ริสันอธิบาย เขาก็พลันพูดด้วยความแปลกใจ” เดี๋ยว จู่ๆ เขาก็กระตุก เหมือนโดนไฟฟ้าช็อต”   “รีบปลุกเขาเร็ว”
หานเซี่ยวดึงมือกลับ ขมวดคิ้วและนำภาพกล้องวงจรปิดขึ้นมา เขาตระหนักว่าอุปกรณ์ตรวจจับไม่ตรวจพบอะไรเลย
เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้แค่ล่องหน มันเหมือนมีแค่คนบางคนถึงเห็นและแตะตัวคนคนนี้ได้ ถ้าพวกเขาพูดจริง มันดูเหมือนทั้งคู่จะค่อนข้างโชคดี..หรือว่ามีแค่คนโชคดีถึงเห็นคนนี้ได้?
งั้นฉันควรไปอาบน้ำนอน
ขณะที่กำลังคาดเดา แฮร์ริสันก็ร้องตะโกน” เขาตื่นแล้ว! ”
หานเซี่ยวได้สติ บังคับให้ตัวเองพูดกับอากาศ” บอกมาว่านายเป็นใคร”
บรรยากาศเงียบ หานเซี่ยวไม่ได้รับการตอบกลับ แต่เขาเห็นแฮร์ริสันกับอีซอปกำลังตั้งใจฟังอะไรบางอย่าง
“เขาพูดงั้นเหรอ? ดูเหมือนฉันจะไม่ได้ยินเขาด้วย” หานเซี่ยวถอนหายใจ.” เขาพูดอะไร?”
แฮร์ริสันเกาหัวและตอบ” เขาบอกว่าเขาชื่อโรดี้ แอนเชอร์ เกิดบนดาวอความารีน…”
เมื่อได้ยิน หานเซี่ยวก็รีบเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลของสหพันธ์อความารีน ทำการค้นหาเอกสารภายใต้ชื่อเขา แต่ก็ยังไม่พบอะไร
“มันชักแปลก ในเมื่อเขาเป็นประชากรดาวอความารีน ไม่มีทางที่จะไร้เอกสารทั้งหมดเกี่ยวกับเขา เขาอาจถูกลบด้วยพลังผิดปกติบางชนิด หรือมีคนหยุดฉันจากการค้นหาตัวตนเขา หรือว่าทุกคนที่ไม่สามารถเห็นเขาจะไม่สามารถค้นข้อมูลใดเกี่ยวกับเขา? แต่ฉันยังได้ยินสิ่งที่แฮร์ริสันพูดเกี่ยวกับเขา…”
หานเซี่ยวค้นผ่านความทรงจำตัวเอง ทันใดนั้น เขาก็คิดถึงรูปแบบพิเศษ
สถานการณ์นี้ดูเหมือนรูปแบบข้อมูลมิติขั้นสูง!
จักรวาลสำรวจมีความรู้จำกัดกับคำว่า’ รูปแบบข้อมูล’ ทฤษฎีพวกเขาไม่ชัดเจน กล่าวว่าทุกคนต่างมีรูปแบบข้อมูลต่างกันเช่นน้ำหนัก ส่วนสูง กลิ่น มวลและอื่นๆ รูปแบบข้อมูลเหล่านี้ผสานเข้ากับเงื่อนไขที่ทำให้บุคคลตรวจจับได้
‘รูปแบบข้อมูลมิติขั้นสูง’ แสดงถึงรูปแบบสิ่งมีชีวิตพิเศษ ที่สถานะร่างกายถูกลบและเหลือแค่’ แนวคิด’ ของข้อมูล แนวคิดเหล่านี้ก่อตัวเป็นการดำรงอยู่ชนิดหนึ่ง คล้ายกับสิ่งมีชีวิตที่จับต้องได้ สิ่งมีชีวิตพลังงาน และอื่นๆ กลายเป็นสิ่งมีชีวิตใหม่..ไม่ว่าจะดำรงอยู่หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับผู้ที่สังเกตเห็น
สำหรับกลุ่มคนพิเศษที่สามารถสัมผัสและสังเกตเห็นกลุ่มข้อมูลนี้ได้ มันจะเป็นอะไรที่จับต้องได้ แต่ทว่า เหล่าคนที่ไม่สามารถเห็น พวกเขาจะไม่ได้รับข้อมูลอะไรเลยผ่านทุกช่องทาง ราวกับมันไม่มีอยู่ เหมือนวิญญาณ พวกเขาจะไม่สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกับใครได้ มีชื่อหลายชื่อสำหรับปรากฏการณ์นี้ เช่น’ ข้อมูลปิด’ ’ การแยกข้อมูล’ และ’ ตัวตนที่ไม่อาจสังเกตเห็น’   ในเวลาเดียวกันข้อมูลปิดจะไม่โดนจำกัดด้วยการสัมผัสถึงสิ่งมีชีวิต มันยังส่งผลต่อวิธีการทางเวทมนตร์และเทคโนโลยี นี่ทำให้เอกสารบางอย่างที่ควรมีอยู่หาไม่พบ
นี่เพราะ รวมถึงเทคโนโลยีเสมือน อุปกรณ์ตรวจจับทั้งหมดยังคอยรับและบันทึกข้อมูล ที่รากฐาน พวกมันไม่แตกต่างจากสิ่งมีชีวิตที่ใช้อวัยวะเพื่อสัมผัสโลก ‘ข้อมูลปิด’ จะได้ผลกับทั้งสิ่งมีชีวิตและเครื่องมือเหล่านี้…
แต่ทว่า หลังคนที่สามารถสังเกตรูปแบบข้อมูลมิติขั้นสูงได้รับข้อมูล ข้อมูลที่พวกเขาได้รับจะกลายเป็นข้อมูลของพวกเขาเอง พวกเขาสามารถอธิบายมันให้คนอื่นฟังได้ นี่จะเป็นแค่กระแสข้อมูลเดียว แต่ทว่า ต่อให้มีคนอื่นได้รับข้อมูลนี้ไป พวกเขาก็ยังไม่สามารถสัมผัสได้ถึงรูปแบบข้อมูลมิติขั้นสูง
ดูเหมือนเขายังไม่ใช่รูปแบบข้อมูลมิติขั้นสูงอย่างสมบูรณ์ ไม่งั้นเขาคงกินข้าวไม่ได้..
สถานการณ์ของเขารู้สึกเหมือนเขาแค่กึ่งแปลงร่าง ทำให้ข้อมูลที่เขามีกลายพันธ์ุและการดำรงอยู่ของเขาก็โดนลบ อย่างไรก็ตาม เขายังไม่กลายเป็นรูปแบบข้อมูลอย่างสมบูรณ์ ซึ่งทำให้เขายังพอจับวัตถุได้…ร่องรอยเหล่านี้คล้ายกับว่าเขาปลุกความสามารถเอสเปอร์ขึ้น แต่ไม่สามารถควบคุมมันได้ชั่วคราว
ทำไมคนปกติถึงกลายเป็นแบบนี้?
ต้องมีสาเหตุ
หานเซี่ยวเคาะโต๊ะ” บอกเขาให้เล่ามาทั้งหมด”
ตอนนี้ สิ่งเดียวที่เขาสามารถทำได้คือให้แฮร์ริสันกับอีซอปเล่าสถานการณ์ของโรดี้ หานเซี่ยวเข้าใจสถานการณ์อย่างรวดเร็วและอธิบายสิ่งที่เกิดกับเขาด้วยทฤษฎีรูปแบบข้อมู,
ชื่อของเขาคือโรดี้ แอนเชอร์ เขาใช้ชีวิตบนดาวอความารีนมาตลอด ก่อนหน้านี้ เขากลายพันธ์ุและได้รับร่องรอยบางอย่างของรูปแบบข้อมูลมิติขั้นสูง เขาพยายามสื่อสารกับคนอื่น แต่ก็ล้มเหลวตลอด เขาไม่มีทางเลือกนอกจากอยู่เฉยๆ
ไม่กี่วันก่อน เขาเห็นประกาศค้นหาที่กองทัพแบล็คสตาร์ประกาศ เขายินดี ส่งข้อความนับไม่ถ้วนไปกล่องจดหมายกองทัพแต่ไม่เคยได้รับการตอบกลับ เขาไม่มีทางเลือกนอกจากขึ้นยานและมาเกาะมังกร หวังหาหานเซี่ยว
ทุกครั้งที่สิ่งมีชีวิตเดินผ่านรูปแบบข้อมูลมิติขั้นสูง เขาจะอ่านข้อมูลส่วนหนึ่งของสิ่งมีชีวิตได้ นำมาซึ่งภาพลวงตาที่เหมือนการมองอนาคต ทำให้เขาหมดสติ ด้วยร่างปัจจุบันเขา ถ้าเขาอยากทำอะไรกับใคร มันเทียบเท่ากับเขากำลังพยายามเขียน’ รูปแบบการดำรงอยู่’ ในระดับข้อมูล แทรกแซงความจริงด้วยการใช้การรบกวนสถานะข้อมูล ซึ่งต้องใช้พลังงานมากกว่าที่เขาจะจ่ายได้ ดังนั้น เขาจึงหมดสติทุกครั้ง มันคือกลไกป้องกันตัวเอง เขาต้องหลบคนเดินเท้าทั้งหมดไม่ให้โดนตัวเอง แต่ทว่า เมื่อเขามาถึงท่าจอดเกาะมังกร แม้จะไม่ได้สัมผัสกับใคร เขาก็เกิดเห็นอนาคตอีกครั้ง เขาจึงหมดสติ
หานเซี่ยวจับข้อมูลสำคัญได้และไตร่ตรอง” เขามองอนาคตได้…บางทีการกลายพันธุ์ในรูปแบบข้อมูลของเขาอาจมาจากความสามารถการมองเห็นอนาคต?”
“อาจจะ” อีซอปพูด” ความสามารถมองอนาคตอาจถือได้ว่าเป็นความสามารถในการรับรู้ ประมวลผลและสรุปข้อมูล คำทำนายที่เราเห็นคือสายใยโชคชะตา สาเหตุกับผลกระทบ และอื่นๆ นี่เพราะความสามารถมองอนาคตจำต้องให้เรามีการเชื่อมต่อกับสายใยโชคชะตาจำนวนมาก มันจึงเป็นไปได้ที่จะทำให้ใครบางคนเกิดการกลายพันธุ์ในรูปแบบข้อมูล”
“ตอนนี้ นี่คือจุดบอดของความรู้ฉันแล้ว…” หานเซี่ยวปวดหัวเล็กน้อย” ตาแก่ คำทำนายของนายบอกว่าฉันมีความสัมพันธ์กับเขามานานแล้ว นี่หมายถึงว่าฉันช่วยชีวิตเขาไว้เพราะฉันแก้มหันตภัยกลายพันธุ์หรือเปล่า?”   ตามอดีตของโรดี้ หานเซี่ยวนึกได้แค่ความเป็นไปได้นี้
“ฉันจะไปรู้ได้ไง?” อีซอปยังไหล่” ถ้าคำทำนายแม่นยำขนาดนั้น นายคิดว่าฉันจะโดนนายจับได้เหรอ?”
หานเซี่ยวลังเล
เขาพอมีความคิดอยู่ ซึ่งเป็นการเปิดใช้งานข้อมูลการต่อสู้ แต่ก่อนอื่น เขาต้องสัมผัสกับอีกฝ่ายให้ได้
เพื่อให้คนปกติสังเกตรูปแบบข้อมูลมิติขั้นศูงได้ มันดูเหมือนคนคนนั้นต้องมีการเชื่อมต่อข้อมูลกับเป้าหมาย…เขาดูเหมือนจะสามารถสัมผัสวัตถุที่ตายแล้วได้ ไม่ มันไม่ใช่เป็นไปม่ไดเหมือนกับรูปแบบข้อมูลมิติขั้นสูงของจริง…อืม ฉันไม่เห็นเสื้อผ้าที่เขากำลังสวมด้วย ซึ่งหมายความว่าเสื้อผ้าเขาก็คงถูกหลอมรวมไปด้วย บางทีฉันอาจเริ่มจากตรงนั้นได้
หลังไตร่ตรอง หานเซี่ยวก็นำชุดจักรกลออกมา เชื่อมต่อมันด้วยพลังจักรกล พยายามแตะตัวโรดี้ แต่ทว่า โรดี้กลับผ่านมันไปง่ายๆเนื่องจากชุดจักรกลนี้เชื่อมต่อกับหานเซี่ยวผ่านพลังจักรกล มันจึงเหมือนหานเซี่ยวกำลังจับมันอยู่ ดังนั้นมันจึงไม่สามารถสัมผัสโรดี้ได้
จากนั้นหานเซี่ยวก็ดึงพลังจักรกลกลับ ปล่อยให้โรดี้สัมผัสกับมันอีกครั้ง แต่ก็ยังล้มเหลว
“ปัญญาประดิษฐ์เองก็เป็นผู้สังเกตได้” อีซอปบอกใบ้
หานเซี่ยวดึงปัญญาประดิษฐ์ที่ควบคุมชุดจักรกลออกด้วย หลังการทดลองหลายครั้ง เมื่อการเชื่อมต่อทั้งหมดรวมถึงการเชื่อมต่อเสมือน อำนาจพื้นฐานและทุกอย่างถูกลบออก ในที่สุดโรดี้ก็สวมชุดจักรกลได้
วินาทีต่อมา ชุดจักรกลก็หายไป
เมื่อเห็นแบบนี้ หานเซี่ยวก็พยายามหาชุดจักรกลผ่านพลังจักรกล เทคโนโลยีเสมือนและอื่นๆ แต่ก็ล้มเหลวหมด ชุดจักรกลนี้หายไปเหมือนไม่เคยมีอยู่
จากนั้นหานเซี่ยวก็บอกโรดี้ให้ถอดชุดมันปรากฏบนพื้นอีกครั้ง
หลังทำการทดสอบอีกหลายครั้ง หานเซี่ยวก็ถอนหายใจ.” โดยพื้นฐาน เขาเป็นหลุมดำข้อมูล..ฉันคิดไม่ออกเลย”
อีซอปกอดออก ขมวดคิ้วและถาม” ไม่มีทางอื่นเลยจริงๆ?”
“มันยากเกินที่จะหาข้อบกพร่อง” หานเซี่ยวหงุดหงิด
ผู้ที่ไม่สามารถมองโรดี้ได้จะไม่มีทางสร้างการเชื่อมโยงข้อมูลใดกับเขาได้ การต่อสู้คือรูปแบบการแลกเปลี่ยนข้อมูลเช่นกัน แต่ต่อให้เขาโจมตีโรดี้ เขาก็อาจโจมตีไม่โดน
ถ้าไม่ใช่เพราะชายคนนี้ไม่สามารถมีอิทธิพลต่อสิ่งมีชีวิตใดที่ไม่สามารถสังเกตเห็นเขาได้ เขาคงเป็นผู้แทรกซึมที่น่ากลัว…
หานเซี่ยวกัดฟัน มองแฮร์ริสัน พยายามลองเป็นครั้งสุดท้าย” ถามเขา เขามีอะไรที่อยากให้ฉันช่วยเขาไหม?”
แฮร์ริสันพยักหน้า ฟังโรดี้สักพักและพูด”ท่านแบล็คสตาร์ เขาหวังให้ท่านช่วยเขาหลุดพ้นจากสถานะนี้” วินาทีที่เขาพูด หัวใจของหานเซี่ยวก็เต้นรัว
การแจ้งเตือนผุดขึ้น
ท่านได้กระตุ้นภารกิจ (การเปลี่ยนแปลงกายย่อย-บุตรแห่งโชคชะตา) !
คำแนะนำภารกิจ : โรดี้ แอนเชอร์ คนธรรมดาที่ใช้ชีวิตอย่างธรรมดาได้รับการกลายพันธุ์พิเศษ เขาหวังว่าท่านจะช่วยเขาแก้ปัญหานี้ได้…
ข้อกำหนดภารกิจ : แก้ปัญหาการกลายพันธุ์ของโรดี้ และค้นหาสาเหตุ
รางวัล : 2รางวัลสุ่ม 80 ความโปรดปรานของโรดี้ 2 บัตรอัญเชิญตัวละคร
ก่อนเขาจะได้มองดูภารกิจอย่างละเอียด ชายวัยกลางคนผอมแห้งก็ปรากฏในวิสัยทัศน์ของหานเซี่ยว นั่งอยู่บนเก้าอี้ มองเขาด้วยความหวัง
มันคือโรดี้ จู่ๆ เขาก็ปรากฏตัว  มัน – มันได้ผล?
หานเซี่ยวประหลาดใจ
เขาไม่ได้หวังกับมันนักและไม่คิดว่าวิธีนี้จะได้ผล การได้เห็นโรดี้หมายความว่าตอนนี้เขามีการเชื่อมโยงข้อมูลกับอีกฝ่ายแล้ว และแหล่งที่มาคงไม่ใช่แค่คำขอของโรดี้
หานเซี่ยวมั่นใจว่าถ้าภารกิจไม่กระตุ้นบนหน้าต่างสถานะ ต่อให้เขารู้คำขอของโรดี้ เขาก็ยังมองไม่เห็นอีกฝ่าย
ดังนั้น หน้าต่างสถานะจึงกลายเป็นจุดเชื่อมต่อของพวกเขา!
แต่ทว่า นี่ไม่ใช่สิ่งที่หานเซี่ยวตกใจ มันเป็นชื่อภารกิจต่างหาก
บุตรแห่งโชคชะตา!
ไม่ใช่ว่านี่คือหนึ่งในไพ่ตายของผู้นำองค์กรต้นกำเนิดในเวอร์ชั่นหนึ่ง? แม้ฉันจะไม่เคยเห็น ฉันก็เคยได้รับบัตรอัญเชิญตัวละครมา
นี่เกี่ยวข้องกับบุตรแห่งโชคชะตาได้ยังไง? เขายังไม่ตาย?
งั้น นี่คือสิ่งที่อีซอปหมายถึงตอนเขาพูดว่าเราเคยมีความสัมพันธ์กันมาก่อน!
ปากหานเซี่ยวกระตุก คำพูดนับพันติดที่ปลายลิ้นเขา แต่ทั้งหมดกลับกลายเป็นคำเดียว” ..บัดซบ!”
The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน