The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1194 ระบบสงครามพกพา

ตอนที่ 1194 ระบบสงครามพกพา

  ขณะที่ทั้งคู่ยังไม่ทันตั้งตัว หกผู้อยู่เหนือก็ได้มาถึงและล้อมพวกเขาไว้แล้ว

  คนที่ดูเหมือนจะเป็นผู้นำพูดเสียงดัง แต่ทั้งหานเซี่ยวกับคาซูยิต่างก็ไม่เข้าใจอีกฝ่าย พวกเขากำลังใช้ภาษาแปลกๆ และมันก็ไม่มีอยู่ในฐานข้อมูลของอุปกรณ์แปล

  คาซูยิเหล่ตา ปล่อยคลื่นพลังจิตเพื่อสื่อสาร ดึงหานเซี่ยวเข้าสู่สายใยด้วย

  เมื่อเห็นฉากนี้ ผู้นำอีกฝ่ายก็ตกตะลึงก่อนตอบรับการเชื่อมต่อจิต วินาทีที่เชื่อมต่อ เขาก็ถาม พวกคุณ มาจากไหนกัน? ทำไมถึงไม่เข้าใจภาษาของเรา?  

   ที่นี่คือที่ไหน?  คาซูยิตอบด้วยคำถาม

   เมืองหลวงรัฐทูดอร์ ดาวอาณานิคมภายใต้อารยธรรมคาลิสเต ผมคือหัวหน้าหน่วยป้องกัน ฟาร์ไลท์ ผมคงต้องขอให้คุณอธิบายที่มาและตัวตนทันทีว่าทำไมพวกคุณถึงปรากฏเหนือเมืองเราได้ ตอบมา! ’

  เมื่อได้ยิน ทั้งคาซูยิกับหานเซี่ยวก็เหลือบมองกัน สัมผัสได้ถึงความสงสัยของอีกฝ่ายผ่านการเชื่อมโยงจิต

  อารยธรรมคาลิสเต? พวกเขาไม่เคยได้ยินถึงมันมาก่อน ดูจากประวัติศาสตร์ของยุคสำรวจจนถึงตอนนี้ ไม่มีบันทึกของอารยธรรมเช่นนั้น หรือว่ามันเป็นอารยธรรมที่เกิดในมิติที่สอง? ระดับเทคโนโลยีไม่อาจรู้ แต่แค่หกผู้อยู่เหนือก็มากพอจะเป็นใหญ่ในจักรวาลหลักแล้ว

  เมื่อเห็นทั้งสองไม่ตอบสนอง ฟาร์ไลท์ก็เพิ่มเสียง นี่คือช่วงเวลากฎอัยการศึกทั่วทั้งจักรวาล คุณละเมิดกฎที่ตั้งโดยพันธมิตรดาวสวรรค์ มาเยือนดาวอาณานิคมของอารยธรรมอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตและแสดงพลังตามใจชอบ ตามกฎหมายและข้อบังคับ คุณต้องปลดอาวุธตัวเอง ละทิ้งการต่อต้าน ผนึกแหล่งพลังตัวเอง ยอมรับการสอบสวนของเรา ไม่งั้น เราจะใช้มาตรการบีบบังคับ!     คำเหล่านี้สามารถเข้าใจแยกกันได้ แต่เมื่อรวมกัน มันกลับทำให้ทั้งคู่สับสน

  กฏอัยการศึก? พันธมิตรดาวสวรรค์? แหล่งพลัง? อะไรละนั่น? ถึงแม้จะไม่เข้าใจความแตกต่าง แต่ความหมายโดยรวมก็ชัดเจน มันไม่มีอะไรมากกว่าการขอให้พวกเขาละทิ้งการต่อต้าน

  แต่ทว่า ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ มันเป็นไปไม่ได้ที่ทั้งคู่จะละทิ้งการป้องกันตัวเองและยอมให้อีกฝ่ายจับกุม คาซูยิอยากถามเพิ่ม แต่เมื่อเห็นว่าทั้งสองยังไม่แยแส สีหน้าของฟาร์ไลท์ก็เปลี่ยนไป เขาลงมือโดยไม่พูดอะไรต่อ

  บูม!

  กลิ่นอายของเขาระเบิดออกมา และในแสงสีรุ้ง ฟาร์ไลท์พุ่งไปด้านหน้าคาซูยิราวกับเขาหายตัวได้ ชกหมัดออกไป คลื่นกระแทกจากการบีบอัดอากาศดังออกมาเป็นโซนิคบูม

   กล้าโจมตีฉัน?     คาซูยิขมวดคิ้วและด้วยความเร็วที่สูงกว่าฟาร์ไลท์ เขายื่นมือออกไป วางมือไว้ด้านข้างหมัดของฟาร์ไลท์ เขาเอียงตัวเล็กน้อย ดันหมัดของฟาร์ไลท์ กลิ่นอายนักสู้ที่สง่างามโดนผลักออก เปลี่ยนเป็นลำแสงขณะหายลับไปในกาแล็กซี่ จากนั้นการเคลื่อนไหวของเขาก็เบี่ยงไปเล็กน้อย และแทงศอกออกมา ฟาดใส่หน้าอกของฟาร์ไลท์ พลังงานจิตควบแน่นสูงคล้ายกับเข็มฝังที่แทงเข้าร่างกายศัตรูผ่านจุดสัมผัส

  บูม!

  พลังานปะทุขึ้นภายใน และฟาร์ไลท์ก็ไม่สามารถควบคุมร่างกายเขาได้อีก บินถอยไปด้วยความเร็วที่มากกว่าตอนมาหลายเท่า เขาพุ่งชนตึกสูงระฟ้า ทิ้งหลุมขนาดใหญ่ไว้

  หานเซี่ยวอดไม่ได้ที่จะแสดงความเห็น โอ้ มันดูเหมือนนายเองก็จะสู้ประชิดกับนักสู้ได้เหมือนกัน 

   อย่าดูถูกคนอื่น ฉันเข่นฆ่าไปทั่วทั้งมิติว่างเปล่า การต่อสู้ระยะประชิดจึงเป็นสิ่งที่ฉันถนัด คาซูยิสะบัดแขน

  แม้เขาจะชินกับการใช้มานาไร้ขีดจำกัดจากมิติว่างเปล่า เขาก็เคยเป็นนักสู้ที่ถนัดการสร้างความเสียหายโดยใช้พลังงานให้น้อยสุดมาก่อน ในฐานะสิ่งมีชีวิตมิติที่อาศัยในมิติว่างเปล่าตั้งแต่เด็ก การต่อสู้ระยะประชิดไม่ใช่จุดอ่อนเขาเลย

  นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้อยู่เหนือระดับสูงสุด และแค่ค่าสถานะดิบของเขาก็มากพอให้เขาแข่งขันกับนักสู้ผู้อยู่เหนือได้แล้ว นับประสาอะไรกับความสามารถด้านพลังจิตและวิญญาณของเขา

  ผู้อยู่เหนืออีกห้าดูเหมือนจะตกใจ พวกเขาต่างร้องอุทาน หานเซี่ยวไม่รู้ว่าพวกเขาพูดอะไร แต่ในชั่วพริบตา ทั้งห้าก็พุ่งมา ล้อมพวกเขา อาวุธต่างๆ บนระดับภาคพื้นของเมืองยังเปิดฉากยิงใส่พวกเขา เติมเต็มท้องฟ้าด้วยระเบิดเหมือนพลุไฟ

   เห้อ คนเหล่านี้ขี้หงุดหงิดมาก พวกเขากล้าสู้เหนือเมือง ไม่กลัวว่าเราจะระเบิดทั้งดาวหรือไง?  หานเซี่ยวพูดประชดก่อนสะบัดมือเขา ส่งพลังยิงรุนแรงของทหารจักรกลออกไป ขณะที่บางส่วนพัวพันกับผู้อยู่เหนือทั้งห้า

  ทหารจักรกลที่กำลังสู้กับเหาอวกาศด้านนอกมิติที่สองโดนหานเซี่ยวนำมาด้วย แม้กล่องกองทัพมิติที่สองกับโรงงานมิติจะเปิดไม่ได้ ทำให้ขาดกองทัพแบบไร้สิ้นสุด แต่สุดยอดช่างกลหานก็ไม่กังวลเลย

  อาวุธของช่างกลล้วนสร้างขึ้นด้วยตัวเอง ถ้าเขาไม่สามารถใช้คลังของเขาได้ เขาก็จะสามารถเลือกวัสดุที่เขามีอยู่ได้ ณ จุดนั้นและทำบางสิ่ง!

  ยิ่งความสามารถในการลงมือปฏิบัติของเขาแข็งแกร่ง เขายิ่งมีหลักประกันมากขึ้น!

  คู่ต่อสู้ทั้งหกประกอบด้วยสองนักสู้ หนึ่งจอมเวทย์และสามผู้ใช้พลังจิต ทั้งหมดเป็นผู้อยู่เหนือทั่วไปที่ขั้นพลังงานต่ำกว่า 52000 โอน่า ทันทีที่ทั้งสองฝ่ายปะทะกัน ห้าผู้อยู่เหนือก็เสียเปรียบ ทำได้แค่ตั้งรับอย่างยากลำบาก ต่อให้ฟาร์ไลท์จะกลับมาสนามรบได้ เขาก็ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้ พวกเขาทำได้แค่ตั้งรับอย่างขมขื่น ด้วยโบนัสสถานะขั้นสูงที่ได้รับจากการยกระดับ 340 ร่วมกับพลังระเบิดจาก [เทคนิคต่อสู้ในตำนาน] และ [ใจไร้ความกลัว] การที่ผู้อยู่เหนือทั่วไปกล้าสู้กับเขานั้นเหมือนกับการตัดอายุขัยตัวเอง

  นอกจากนี้ ยังมีผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดอีกคน คาซูยิอยู่ข้างเขา เทียบกับสิ่งมีชีวิตชีวภาพเหล่านั้น ทักษะของผู้ใช้พลังจิตจึงสามารถแสดงพลังอำนาจได้เต็มที่

  แต่ทว่า ต่อให้ทั้งหกจะไม่ใช่คู่ต่อสู้ของหานเซี่ยวและคาซูยิ มันก็ยังเป็นไปได้ที่จะรั้งพวกเขาไว้ระยะเวลาหนึ่ง นี่ยิ่งเป็นไปได้มากขึ้นเพราะทั้งคู่ไม่รู้สถานการณ์และจึงไม่อยากฆ่าใครโดยพละการ

  ขณะใช้เทคนิคฝังเข็มพลังจิตเพื่อทำให้สมองของฝ่ายตรงข้ามตกเลือด คาซูยิก็สื่อสารกับหานเซี่ยวผ่านจิต

   แบล็คสตาร์ เราไม่ได้อยู่ในสถานะสูงสุด ยังมีผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดอีกคนด้านนอก ถ้าเขามาเข้าร่วม สถานการณ์จะไม่ดีกับเรา เราไม่จำเป็นต้องสู้ต่อ เราควรออกสถานที่นี้ไปเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม 

   ฉันเองก็คิดเหมือนกัน 

  หานเซี่ยวพยักหน้า เขากังวลมากถึงข้อมูลที่คนเหล่านี้เปิดเผย และอยากรู้สภาพแวดล้อมปัจจุบันตัวเองโดยเร็วที่สุด

  ด้วยความคิด เขาดึงทหารจักรกลทั้งหมดของเขาไว้รวมกัน

  เกร๊ง!

  เทพจักรกลจุติอีกครั้ง ยื่นมือออกไปคว้าคาซูยิ ผสานเข้ากับตัวเขาก่อนจุดตัวขับทั้งหมด ลอยขึ้นสู่อวกาศ

  ฟาร์ไลท์ตะโกน ราวกับจะบอกพวกเขาว่าอย่าหนี ขณะที่นำอีกห้าไล่ตามมา เพลิงนักสู้ คลื่นจิต และคาถาเวทย์ยังระเบิดใส่เทพจักรกล ซึ่งทั้งหมดได้รับการปกป้องโดยโครงสร้างรังผึ้งของผ้าคลุมจักรพรรดิ

   ยังอยากไล่ตามอีก? คนกลุ่มนี้ไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีแค่ไหน 

  หานเซี่ยวอดยกคมดาบลงทัณฑ์ขึ้นไม่ได้และพลังงานไซโอนิคก็พลุ่งพล่านบนคมดาบ ตามด้วยเก็ตตะ ฮาโดเค็น มันควบแน่นก่อนฟันออกไปเป็นคลื่นแสง

  คลื่นดาบสีฟ้าอ่อนเฉือนอวกาศรอบมัน ทิ้งรอยแตกขณะที่มันบินผ่าน

  พลังเบื้องหลังการฟันนี้ทำให้สีหน้าของทั้งหกเปลี่ยนไป พวกเขารีบใช้ทักษะป้องกันที่แข็งแกร่งสุด

  บูม!

  คลื่นกระแทกบ้าคลั่งกระจายไปทุกทิศทางจากจุดปะทะ เปลี่ยนบรรยากาศรอบมันให้เป็นพื้นที่ไร้เมฆ

   อ้าก! ’

  เสียงกรีดร้องน่าสังเวชดังจากระยะไกลขณะที่ทั้งหกถูกทุบลง พื้นที่ขนาดใหญ่ของอาคารสูงแตกและถล่ม เมื่อมองดูจากนอกอวกาศ มันดูเหมือนเมฆเห็ดหกลูกที่พลันขยายใหญ่บนพื้นผิวอย่างฉับพลัน

   ไม่ได้เผลอฆ่าพวกเขาใช่ไหม?  คาซูยิกังวล

   ฉันไม่ได้ใช้แรงเลย การโจมตีแบบนี้จะฆ่าคนได้ไง?  หานเซี่ยวไม่คิดมาก

  คาซูยิกลอกตา

  เขารู้แล้วว่าแบล็คสตาร์พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่เขาจงใจแสร้งทำเป็นเจียมเนื้อเจียมตัว ปิดบังมันไว้ เขาคิดว่าทุกคนรอบตัวเขาตาบอดหรือไง? เทพจักรกลหันหลัง บินออกไป ข้ามดาวและเคลื่อนออกจากดาว

  ตอนนี้ ฟาร์ไลท์กับพรรคพวกคลานออกจากซากปรักหักพังบนพื้น ทุกคนบาดเจ็บ และเมื่อพวกเขาเห็นว่าเทพจักรกลหายไปจากสายตาแล้ว พวกเขาก็อดรู้สึกหวาดกลัวไม่ได้

  คมดาบก่อนหน้านี้ทำให้พวกเขารู้สึกอันตรายถึงชีวิต และพวกเขาก็เกือบคิดว่าตัวเองจบสิ้นแล้ว

  ทั้งกลุ่มสำรวจสภาพแวดล้อม และเมื่อเห็นว่าเมืองที่พวกเขาปกป้องเปลี่ยนเป็นเศษซาก พวกเขาก็อดโกรธไม่ได้

   เราจะทำไงกันต่อ?  บางคนถาม ทั้งสองเป็นยอดฝีมือขั้น’สูงสุด’และไม่ใช่คนที่เราจะจัดการได้ ฟาร์ไลท์พูดด้วยความโกรธ รูปลักษณ์พวกเขาแปลกเกินไป ฉันสงสัยว่าพวกเขาจะมาแทรกแซงกับแผนรีเซ็ตโลก รีบรายงานแผนกรักษาความปลอดภัยพลังพิเศษของพันธมิตรดาวสวรรค์เร็ว ขอให้พวกเขาส่งกลุ่มนักล่า และออกหมายจับ!  

  มิติที่สองแปปลกและมีกฏเป็นของตัวเอง แต่มิติที่สองนี้คล้ายกับสภาพแวดล้อมของจักรวาลหลักมาก ด้วยกาแล็กซี่ไร้ขอบเขตซึ่งหาได้ยากแม้กระทั่งในโลกมิติที่สอง

  แม้มิตินี้จะมีสภาพแวดล้อมของจักรวาล แผนที่ดาวของจักรวาลหลักก็ไม่สามารถใช้ได้เลย หลังหานเซี่ยวควบคุมเทพจักรกลให้ออกดาว เขาก็ใช้อะไหล่กับวัสดุของทหารจักรกลเพื่อสร้างหอดูดาวเพื่อสอดส่องสภาพแวดล้อม เขาพบแถบดาวเคราะห์น้อย พวกเขาจึงไปตั้งค่ายที่นั่นชั่วคราว

  อย่างรวดเร็ว แถบดาวเคราะห์น้อยปรากฏตรงหน้าเขา หานเซี่ยวปลดปล่อยเทพจักรกล เปลี่ยนมันกลับเป็นทหารจักรกลเพื่อคุ้มกันพวกเขาขณะที่เขาบินลงบนดาวเคราะห์น้อยดวงหนึ่งกับคาซูยิ

   มิติที่สองนี้แปลกเกินไป ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจุดสิ้นสุดอยู่ไหน แล้วนายละ?  คาซูยิขมวดคิ้ว

   เหมือนกัน ความรู้สึกนี้เหมือนจักรวาลจริงมาก หานเซี่ยวหงายฝ่ามือ

  คาซูยิเปล่งความคิด หรือว่ามิติที่สองนั่นคือรูหนอนยักษ์ที่ส่งเรามายังส่วนหนึ่งของจักรวาลที่ไม่โดนควบคุมด้วยสามอารยธรรมจักรวาล เรามายังอีกมุมของจักรวาลหรือเปล่า?  

   เกรงว่าจะไม่ใช่ หานเซี่ยวส่ายหัว โรงงานมิติของฉันโดนปิด เหมือนกับมิติว่างเปล่า นี่ไม่เหมือนกับจักรวาลหลักเลย     นั่นก็จริง.. คาซูยิพลันมีความคิด โรงงานมิตินายเปิดไม่ได้? งั้นมันก็หมายความว่าเราติดกันที่นี่นะสิ?  

   ไม่ต้องห่วง หานเซี่ยวเล่นกับบอลบีบอัดที่ห้อยบนคอเขา ฉันมีนิสัยเก็บของสำรองไว้ มีมากพอให้เราออกไป 

  ตัวปรับเสถียรมิติเวลาจะยับยั้งกล่องกองทัพมิติที่สองได้ ดังนั้นเขาจึงไม่เผอเรอ และเตรียมทางออกไว้

   งั้นก็สบายใจหน่อย คาซูยิถอนหายใจด้วยความโล่งอก

   อย่างไรก็ตาม มิติที่สองนี้ดูเหมือนจะแยกจากโลกภายนอกอย่างสิ้นเชิง ฉันไม่สามารถติดต่อกับปัญญาประดิษฐ์หลักฉันผ่านเครือข่ายควอนตัมได้เลย หานเซี่ยวพูด

  เพราะเมนเฟรมของฟิลลิปอยู่ในฐาน หานเซี่ยวจึงถูกตัดขาดตั้งแต่เข้ามิติทีี่สอง เขาทำได้แค่แทนมันด้วยกายย่อยสำรองของฟิลลิปที่เขาพกพามาและใช้มันเป็นตัวเชื่อมต่อเครือข่ายท้องถิ่น แต่ทว่า เขาไม่สามารถจับเข้ากับกายสถิตนอกมิติที่สองเพื่อกลับไปจักรวาลหลักได้

  เขาเปิดวิสัยทัศน์เครือข่ายควอนตัม เชื่อมต่อเครือข่ายควอนตัมในมิติที่สองนี้ เขาได้ลองมันระหว่างต่อสู้ พบว่าภาษารหัสของเครือข่ายควอนตัมในมิตินี้ต่างกับจักรวาลหลัก สถานการณ์นี้คล้ายกับไวรัสกบฏเสมือน ที่ชุดรหัสพื้นฐานต้องมีการถอดก่อนการบุกรุกเสมือนจะใช้ได้

   แล้ว สัมผัสเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพของนายละ?  หานเซี่ยวถาม

   มันยังอยู่ แต่มันเลือนราง คาซูยิตอบ ฉันรู้สึกราวกับว่าสัมผัสฉันกำลังชี้ไปพื้นที่ทั้งหมดนี้ ไม่มีทิศทางแน่ชัด 

   ไม่ดีเลย ถ้าไม่มีการระบุตำแหน่ง ด้วยขนาดของที่นี่ เราจะหาเจอได้ไง?  

  หานเซี่ยวส่ายหัว

  ถ้าสัมผัสของเขายังแม่นำย นั่นคงง่ายสำหรับพวกเขาที่จะคว้าโอกาสนั้นและใช้ชุดราชาหลบหนีออกไป แต่ตอนนี้ โดยปราศจากทิศทาง มันจึงลำบากขึ้น

   เราทำได้แค่ค่อยๆ หา คาซูยิมองหานเซี่ยวอย่างมีความหวัง นายว่างใช่ไหม?  

   ฉันว่างอยู่ แต่ถ้านานไป ฉันจะเลือกถอยชั่วคราว 

  หานเซี่ยวยักไหล่

  เขาไม่ต้องกังวลถึงโปรลีกของผู้เล่นและตั้งใจฝึกฝนทักษะที่นี่ เทคโนโลยีประกบมิติเวลาของเผ่าคุนเด้เป็นทางเลือกที่ดี และมิตินี้ก็อาจมีเทคโนโลยีสีดำบางอย่างที่เขาสามารถได้ยิน

  ใช่ พูดถึงผู้เล่น…

  หานเซี่ยวเกิดความคิดและเปิดฟอรั่มเพื่อตรวจสอบ เขาพบว่าทุกอย่างใช้ได้ตามปกติและเขายังเห็นกระทู้ของผู้เล่น

  ปัจจุบันการสื่อสารภายนอกทุกประเภทล้มเหลว ฟอรั่มจึงเห็นหนทางเดียวในการรับข้อมูล  คาซูยิเดินไปมาขณะครุ่นคิด แบล็คสตาร์ แผนต่อไปคืออะไร?  

  หานเซี่ยวเหลือบมองเขาก่อนตอบ เรายังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในนี้ ฉันขอเสนอให้เรามองมันเป็นอีกจักรวาลไปก่อน เราคือคนนอกและดังนั้นจึงต้องรวบรวมข้อมูล 

   ให้เวลาฉันถอดรหัสภาษาของเครือข่ายควอนตัมจักรวาลก่อนฉันจะได้ล้วงเอาข้อมูล…ก่อนหน้านั้น เราต้องการแผนที่ดาวชั่วคราว ันจะวาดมัน หอดูดาวสามารถแก้ปัญหานี้ได้… แถม ระดับอันตรายยังไม่รู้ ฉันจะขยายเครื่องจักรปัจจุบันเพื่อค้นหาดาวทรัพยากรบางแห่ง สร้างฐานที่มั่นชั่วคราว และสร้างอุปกรณ์เพื่อรวบรวมวัสดุต่างๆ สร้างสายประกอบใหม่… 

  หานเซี่ยววางแผนคร่าวๆ

  เนื่องจากโรงงานมิติของเขาโดนปิดผนึก เขาจึงวางแผนเปิดฐานในมิติที่สอง สร้างชุดโรงงานทหารเพื่อแก้ปัญหาของการรบ การขนส่ง การตรวจจับและการปกปิด คาซูยิฟังก่อนถาม แล้วฉันต้องทำอะไร?  

   นาย.. หานเซี่ยวลูบคางขณะสำรวจคาซูยิก่อนพูดด้วยความมั่นใจ แค่อย่าสร้างปัญหา เมื่อได้ยิน คาซูยิก็ยิ้มขมขื่น

  มันไม่น่าแปลกใจเลยที่ท่ามกลางระบบผู้ใช้พลังทั้งห้า อารยธรรมขั้นสูงจะกลัวสายช่างกลสุด ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเป็นระบบสงครามพกพา!

  เขาลอบดีใจที่นำช่างกลมาด้วย ถ้าเขานำนักสู้ที่ทำได้แค่ทุบตีคนมา พวกเขาคงทำได้แค่ยืนจ้องหน้ากัน ระบบนักสู้นั้นพึ่งพาไม่ได้เลย!

  ในห้องเครื่องจักร ชายที่มีท่อต่อทั่วตัวค่อย ๆ ลืมตาขึ้น เขามีดวงตาสีเขียวสองคู่ คู่หนึ่งใหญ่กว่าอีกคู่ ซึ่งกระจายอย่างสมส่วนบนใบหน้าซีกขวาและซ้ายของเขา รอยแผลเป็นแนวตั้งวิ่งไปตามใบหน้าซีกซ้ายของเขา ทำให้เหลือแค่ตาสองดวงทางฝั่งขวาของใบหน้าที่ยังลืม

  ลมหายใจของเขาเหนื่อยหอบ และหลังจากนั้น เสียงพึมพำก็ดังขึ้น

   ในที่สุดก็มีคนนอกอีกคน…คนนี้น่าจะทำได้ดีกว่า… 

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน