The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1228 ความสับสนของโซโรคิน

ตอนที่ 1228 ความสับสนของโซโรคิน
  ท่ามกลางตัวเลือก มีแค่ตัวเลือกสุดท้ายถึงมีค่า นี่คือพรสวรรค์การปั้น โบนัสที่พรสวรรค์นี้มากให้ถือว่ามาก สำหรับหานเซี่ยว สามอันที่มีประโยชน์สุดคือความต้านทานพลังงานพื้นฐานที่เพิ่มขึ้น 90% ความเสียหายพื้นฐาน 30% และพลังงานสูงสุด 20%
กายอมตะแข็งแกร่งเพราะความเร็วการฟื้นฟูของเขาสูงมาก แต่ความต้านทานของเขาไม่สูงนัก แต่ทว่า พรสวรรค์นี้กลับเพิ่มความต้านทานการโจมตีพลังงานขึ้นเกอบสองเท่า!
ยิ่งเขาแข็งแกร่งขึ้น ความเสียหายของกองทัพจักรกลเขาจะแข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน ดังนั้น คอมโบพลีชีพจึงสร้าวความเสี่ยงให้เขาเช่นกัน ครั้งสุดท้ายที่เขาใช้ในพันธมิตรดาวสวรรค์เขาก็เกือบส่งตัวเองไปตาย
ด้วยพรสวรรค์นี้ ถ้าเขาทำแบบเดียวกันอีก เขาจะไม่ตกอยู่ในอันตรายเลย นี่คือก้าวใหญ่อีกก้าวของสายรถถัง
โดยปราศจากความสามารถนี้ กอดด์คงหมดสติไปนานแบ้ว
โบนัสการโจมตีพลังงานพื้นฐานยังเพิ่มพลังของกอดด์ แต่ในมือช่างกล มันแกร่งกว่ามาก มันสามารถเพิ่มความเสียหายของอาวุธประเภทพลังงานได้ทั้งหมด
ตอนนี้ ด้วยพรสวรรค์มากมาย หานเซี่ยวได้พบว่าตอนพรสวรรค์การปั้นของสายอาชีพอื่นโดนครอบครองด้วยช่างกล ผลของมันกลับเพิ่มขึ้นมาก นี่คือข้อได้เปรียบของรูปแบบกองทัพ
แน่นอน พลังงานสูงสุดอีก 20%ก็น่าเหลือเชื่อเช่นกัน
พลังงานสูงสุดปัจจุบันของเขาอยู่ที่ 290000 นี่จึงมอบเขาให้50000ทันที มันมากพอให้เขาได้รับโบนัสขั้นพลังงานใหม่ บางทีอาจถึงสองขั้น!
ในขั้นหลัง โบนัสขั้นพลังงานกับการวิวัฒนาการเผ่าคือแหล่งที่มาหลักของค่าสถานะ มันจะมอบแต้มนับพันให้ทุกครั้ง มากกว่าการเลื่อนระดับทั่วไป ที่ขั้นพลังงานปัจจุบันเขา ค่าสถานะที่เขาได้รับทุกครั้งที่ขั้นเพิ่มจะมากมหาศาล
ท่านได้รับพรสวรรค์[กายพลังงานสมบูรณ์]!
`มันเลือกไม่ยาก หานเซี่ยวเลือกมันโดยไม่ลังเล
วินาทีต่อมา ความเจ็บปวดก็ปะทุขึ้นในตัวเขา โชคดี เส้นประสาทของเขาแข็งพอและเขาก็ฟื้นการควบคุมได้ในไม่ช้า
พรสวรรค์นี้ได้เปลี่ยนร่างกายเขา เซลล์ทั้งหมดในตัวของเขาแข็งแกร่งขึ้น ความเจ็บปวดหายไปหลังผ่านไปสักพัก สัมผัสโลกของเขาเปลี่ยนไปอีกครั้ง มันรู้สึกสดชื่น
หานเซี่ยวตระหนักว่าตอนนี้เขาสามารถสัมผัสพลังงานจักรวาลได้ทั่วทุกที่รอบตัวเขาโดยไม่ต้องใช้ความสามารถอะไร มันราวกับเขาเกิดเห็นแจ้ง  นอกจากนี้ ร่างกายของเขายังดึงพลังจักรวาลเข้ามาเอง พลังงานรอบตัวหมุนวนรอบตัวเขาเหมือนสัตว์เลี้ยง
ทุกคนที่มีร่างกายนี้สามารถถือได้ว่าเป็นอัจฉริยะ พวกเขาจะเติบโตเร็วมาก พรสวรรค์นี้ควรเป็นหนึ่งในเหตุผลให้กอดด์เติบโตเร็วขนาดนี้
ร่างกายของหานเซี่ยวเต็มไปด้วยพลังงาน เขาเหลือบมองค่าสถานะ ขั้นพลังงานของเขาได้พุ่งเกินแสน
แต่ทว่า ไม่มีการแจ้งเตือนเพิ่มเติมบนหน้าต่างสถานะ ดังนั้นเขาจึงไม่มั่นใจว่าขั้นพลังงานแสนคือขั้นใหม่
เขาไม่กังวลถึงมัน ตามประสบการณ์ผลประโยชน์ของการได้รับขั้นพลังงานใหม่จะแสดงระหว่างการยกระดับ นั่นคือสำหรับโบนัสของขั้นพลังงาน 52000 และ 78000 ดังนั้น การมีขั้นพลังงานสูงขึ้นที่ระดับต่ำจึงหมายถึงการมีศักยภาพ
สำหรับผลของบัตรอัญเชิญตัวละคร หานเซี่ยวยังไม่ได้ลอง แต่ตามกลไกพื้นฐานของยัตร ผลของการวิเคราะห์พลังงานต้องไม่ถาวร หานเซี่ยวมีการคาดเดาอยู่สองอย่างเกี่ยวกับมัน
หนึ่งคือเมื่อเขาเลือกว่าจะควบคุมพลังไหน เขาจะเสียการควบคุมเมื่อระยะเวลาของบัตรอัญเชิญหมดลง อีกความเป็นไปได้คือมันคล้ายกับบัตรอัญเชิญตัวละครเจซ เขายังจำความรู้ที่เขาได้รับโดยการวิเคราะห์พลังงาน ซึ่งทำให้การศึกษาพลังงานประเภทนี้ง่ายขึ้นในอนาคต
แต่ทว่า เขาย่อมไม่เลือกความสามารถเอสเปอร์ควบคุมพลังงาน เขาจึงไม่อาจแปลงพลังงานได้เหมือนกอดด์และทำได้แค่จำลองกระบวนการใช้เครื่องจักร ซึ่งถือว่ายากมาก เอสเปอร์ไม่เข้าใจหลักการและกลไกของความสามารถเอสเปอร์พวกเขาเลย พวกเขาสามารถใช้มันได้ทันที ขณะที่คนอื่นไม่สามารถทำแบบเดียวกันได้ พวกเขาต้องวิเคราะห์กระบวนการและหาทางอื่นเพื่อดำเนิน
โดยทั่วไป เอสเปอร์จะรู้ว่าหนึ่งบวกหนึ่งเท่ากับสอง ขณะที่คนอื่นต้องหาทางเข้าใจว่าทำไมหนึ่งบวกหนึ่งถึงเท่ากับสอง ความแตกต่างมากนัก
ถ้าพลังงานพิเศษที่สร้างโดยความสามารถเอสเปอร์วิเคราะห์ง่ายนัก อารยธรรมขั้นสูงคงทำไปนานแล้ว และการควบคุมพลังงานก็คงไม่ใช่ของหายาก
อย่างไรก็ตาม มันไม่ง่ายขนาดนั้น
หานเซี่ยวพยักหน้า เขาค่อนข้างหลงใหลกับการวิจัย
แม้ฉันสามารถสู้กับนักสู้ได้ด้วยหมัด ฉันก็รู้ว่าฉันยังเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ดี
หลังค้นค่าสถานะของเขาอีกสักพัก หานเซี่ยวก็ปิดหน้าต่างสถานะและเข้าเครือข่ายควอนตัม
เป็นเวลาอีกสักพัก เขาไม่คิดไปไหนและแค่อยากจับตาดูเครือข่าย รอให้พายุมาถึง  “กอดด์กับกองยานของเขาหายไป”
ภายในจักรวรรดิคริมสัน เออแรนเรล ผู้เพิ่งได้รับรายงานฉุกเฉินพลันยืนขึ้น สีหน้าเธอเปลี่ยนไปอย่างมาก
ด้านหน้าเธอคือภาพฉายของนายพลกองทัพสำรวจ ทาราคอฟ สีหน้าของเขาจริงจังมาก”ครับ มันเพิ่งเกิดขึ้น การเชื่อมโยงทางไกลระหว่างกองยานคุ้มกันกอดด์และศูนย์ปัญญาประดิษฐ์ดาวประภารพลันขาดกัน เราพยายามซ่อม แต่กลับล้มเหลว เราไม่สามารถติดต่อกอดด์หรือใครในกองยานได้เลย!”
ปัญญาประดิษฐ์ของกองยานจักรวรรดิในโลกริบหรี่ต่างโดนจับตาโดยศูนย์ใหญ่ดาวประภาคาร เมื่อขาดการเชื่อมต่อ ดาวประภาคารจึงพลันรู้ว่ามีกลุ่มหายไป รูปแบบนี้คือระบบทหารที่ครอบคลุมทั่วโลกริบหรี่
“พวกเขาหายไปตรงไหน?”เออแรนเรลขมวดคิ้ว
“ที่ขอบกลุ่มดาวมรกต ใกล้กับทางเข้าประตูดาวของการสำรวจระยะสาม ใช้ทุ่นอวกาศที่ใกล้สุดเป็นจุดวัด เราได้วาดวงกลมของพื้นที่คร่าวๆที่พวกเขาหายไป ผมได้ส่งทีมไปตรวจสอบแล้ว”
เมื่อได้ยิน เออแรนเรลก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากอดทนรอ เธอถามด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม”คุณคิดว่าสาเหตุนี้คืออะไร?”
“ยังไม่มีหลักฐานพอตั้งสมมติฐาน”ทาราคอฟลังเล”แต่โดยส่วนตัว ผมเดาว่ากองยานน่าจะโดนโจมตี คงมีคนอยากฆ่ากอดด์ นี่น่าจะเป็นเรื่องที่น่าเป็นไปได้สุด”
เออแรนเรลนั่งลง มือของเธอกุมกันแน่น อารมณ์ในดวงตาเธอไหววูบ
ไม่นาน ทาราคอฟก็ได้รับรายงานจากลูกน้องเขา สีหน้าของเขาเปลี่ยนไปเล็กน้อยและเขาก็พูด”ท่านเออแรนเรล ทีมได้ส่งข้อความกลับมาบอกว่าพวกเขาไม่พบร่องรอยของกองยานเลย หรือสัญญาณความผิดปกติภายในพื้นที่ ยานอวกาศที่ผ่านมายังบอกว่าพวกเขาไม่ตรวจพบความผิดปกติอะไร มันราวกับกองยานของกอดด์หายไปในอากาศธาตุ”เมื่อได้ยิน เออแรนเรลก็ไม่ลังเลอีก เธอพลันติดต่อเลขาและพูดด้วยน้ำเสียงมั่นคง”ปล่อยคำสั่งเรียกตัวฉุกเฉิน แจ้งเบื้องบนทั้งหมดให้หยุดสิ่งที่ทำและมารวมตัวกันเพื่อประชุมเดี๋ยวนี้!”
ประมาณสิบนาทีต่อมา ภาพฉายของเบื้องบนจักรวรรดิก็มาห้องประชุมทีละคน นายใหญ่ของแผนกต่างๆมารวมและคุยกันเงียบๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงโดนเรียกตัว
ไม่ช้า เออแรนเรลก็เข้าห้องมาด้วยสีหน้าจริงจัง เธอกวาดมองและตัดบท
“นี่เป็นเรื่องฉุกเฉิน ผู้อยู่เหนือสายตรงของเรา กอดด์อาจโดนโจมตีและได้รับการยืนยันว่าหายตัวไป!”
ทันทีที่เธอพูด ทั้งห้องก็เงียบสงัด
ความตกใจฉายบนหน้าของทุกคน พวกเขาไม่คิดว่าจะได้ยินเรื่องอะไรแบบนี้เข้า
ครั้งนี้ ทาราคอฟก้าวออกมาและอธิบายสถานการณ์
หลังเข้าใจสถานการณ์ เบื้องบนต่างก็โกรธ!
“ใครกันที่กล้าโจมตีสมาชิกสายตรงของจักรวรรดิ นี่เท่ากับการเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของเรา!”
“เราต้องตรวจสอบให้ถี่ถ้วน!”
“จักรวรรดิไม่อาจโดนยั่วยุได้!ไม่ว่าจะเป็นใคร เราต้องทำให้พวกมันชดใช้!”
ทุกคนมีปฏิกิริยาเหมือนกัน พวกเขาต่างโกรธจัด
พวกเขาคือหนึ่งในผู้ปกครองจักรวาล แต่ยังมีคนกล้าโจมตีสมาชิกสายตรงของพวกเขา กำจัดอัจฉริยะของพวกเขา ใครก็ตามที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ไม่ได้ให้ความเคารพจักรวรรดิเลย!
สำหรับบางคนที่ทำอะไรแบบนี้ ในสายตาพวกเขา คนคนนั้นกำลังรนหาที่ตาย!
เจ้าหน้าที่ระดับสูงแผนกข่าวกรองพูด”เนื่องจากกองยานหายไปด้วย เราสามารถสันนิษฐานได้ว่าศัตรูทำสำเร็จ เราต้องยืนยันก่อนว่ากอดด์ยังมีชีวิตหรือไม่ ถ้าเขายังมีชีวิต เราก็ต้องช่วยเขาก่อน”
“ถูกต้อง กอดด์คือผู้อยู่เหนือคนสำคัญ ต่อให้จะมีโอกาสน้อย เราก็ต้องปกป้องชีวิตเขา!”
“กอดด์คือผู้อยู่เหนือ การที่สามารถโค่นเขาได้เร็วขนาดนั้น ศัตรูต้องใช้กองกำลังจำนวนมาก ฉันขอเสนอให้ตรวจสอบทุ่นอวกาศใกล้ๆเดี๋ยวนี้ ควรมีพยานรู้เห็นใกล้ๆ!”
“อย่าหวังสูงนัก ถ้าศัตรูสามารถตัดการเชื่อมโยงทางไกลได้ พวกมันก็ต้องดัดแปลงบันทึกของทุ่นอวกาศได้ ศัตรูต้องเตรียมการมาดีและไม่มีวันย่อมทิ้งเบาะแสไว้”
“ศัตรูสามารถทำให้กองยานเราหายไปอย่างไร้ร่องรอยได้ มีโอกาสสูงว่าจะมีช่างกลผู้อยู่เหนือมาเกี่ยว!”
“ถูกต้อง ศัตรูอาจทิ้งเบาะแสไว้ในเครือข่ายควอนตัม ฉันเสนอให้เรียกปีศาจควอนตัมจูดิทมาตรวจสอบ หรือเราสามารถขอความช่วยเหลือจากแบล็คสตาร์ได้ถ้ามันถึงขั้นนั้น แบล็คสตาร์คือช่างกลเสมือนชั้นนำ มีคนไม่มากในจักรวาลที่สามารถปิดบังจากเขาได้ในเครือข่ายควอนตัม!”ผู้คนวางแผนและหารือกันสักพัก จากนั้นหัวข้อก็กลับไปยังผู้ต้องสงสัย”ไม่นานมานี้ กองกำลังลึกลับได้แพร่กระจายข้อมูลเกี่ยวกับความสามารถจริงของกอดด์บนเครือข่าย นี่อาจข้องเกี่ยว มีคนอยากกำจัดอัจฉริยะของเราหรือหมายตาความสามารถเอสเปอร์ความเสี่ยงสูง’
“มีองค์กรไม่มากที่มีทั้งความสามารถและแรงจูงใจให้กระทำ สหพันธ์กับศาสนจักรแข่งขันกับเรามาตลอด พวกเขาไม่อยากเห็นเราได้คนอย่างกอดด์ ดังนั้นพวกเขาอาจลงมือ โดยเฉพาะสหพันธ์ พวกเขามีอุปกรณ์เปิดฟ้าหลากมิติ พวกเขาสามารถฆ่ากอดด์ได้โดยไม่มีใครสังเกต!”
“ไม่ ตอนนี้โลกริบหรี่อยู่ในช่วงพัฒนา และยังอยู่ในสงคราม สหพันธ์กับศาสนจักรไม่มีทางทำลายพันธมิตรชั่วคราวกับเราด้วยเรื่องแบบนี้ อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดน่าสงสัยสุด ในความเป็นจริง พวกเขาอาจรู้สึกว่าเนื่องจากพวกเขาไม่มีทางพลิกสงคราม พวกเขาจึงเลือกกำจัดภัยคุกคามนอนาคตก่อนพ่ายแพ้!”
“ฉันได้ยินว่าแบล็คสตาร์ประท้วงแมนิสันเรื่องเทคโนโลยีเฟลอน จักรพรรดิจักรกลเองก็น่าสงสัยเหมือนกัน!อย่าลืม นินเจียนจากศาสนจักรเองก็น่าจะโดนแมนิสันฆ่า ทำให้คฑาหมื่นเทพของศาสนจักรตกอยู่ในมือสหพันธ์ ชายคนนี้เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน!”
ทุกคนมีสามการคาดเดา ทั้งสามฝ่ายมีทั้งความสามารถและแรงจูงใจ นอกจากพวกเขา ไม่มีองค์กรใดมีความกล้าโจมตีสมาชิกสายตรงจักรวรรดิ เมื่อเห็นสีหน้าตื่นเต้นของทุกคน เบโครอดี้ก็เปลี่ยนสีหน้า พลันคิดถึงบางสิ่ง
ไม่มีใครมีแรงจูงใจมากกว่านี้แล้ว
ในอดีต เขาบอกกอดด์ให้วิเคราะห์พลังงานวิวัฒนาการ ถ้าแบล็คสตาร์พบสิ่งที่กอดด์ทำ แบล็คสตาร์ย่อมมีเหตุผลให้โจมตีเขาด้วย แบล็คสตาร์เองก็น่าสงสัย!
แต่ทว่า เบโครอดี่ไม่สามารถพูดได้!
แผนวิเคราะห์ลูกบาศก์วิวัฒนาการโดนเออแรนเรลหยุดไปนานแล้ว เบโครอดี้เข้าหากอดด์ลับหลังเออแรนเรลเพราะเขาได้รับคำอนุมัติจากว่าที่ผู้ปกครอง เขาลอบดำเนินการตามแผน นี่ไม่ใช่สิ่งที่เขาสามารถพูดออกมาได้ในสถานการณ์นี้!
มันไม่สำคัญว่าแบล็คสตาร์จะเป็นคนที่ทำจริงไหม ทันทีที่เขาเปิดปากออกไป ไม่เพียงเขาจะได้รับผล มันยังส่งผลกับผู้ปกครองคนต่อไปด้วย
ถ้าแบล็คสตาร์ทำมัน แม้แบล็คสตาร์จะต้องรับผิดชอบ เขาก็จะโดนตำหนิกว่า เหนือสิ่งอื่นใด เขากระทำขัดคำสั่ง
แผนทุกประเภทแวบผ่านหัวเขา เบโครอดี้เปิดปากเขาเล็กน้อยแต่เลือกเงียบ ต่อให้แบล็คสตาร์จะเป็นคนร้าย เขาก็ต้องไม่พูด  เบโครอดี้มองออกชัด มันคือผู้ปกครองคนต่อไปที่บอกใบ้เขาให้ทำตามแผน ทั้งสองตกลงกันเงียบๆว่าจะเปิดเผยเรื่องนี้หลังเออแรนเรลหมดวาระ ดังนั้นชื่อเสียงของผู้ปกครองคนใหม่ถึงเพิ่ม
แต่ทว่า แม้เบโครอดี้จะมีแผนนี้ สิ่งที่ทำให้เขาเงียบก็คือความจริงว่าเขาไม่เชื่อว่าแบล็คสตาร์คือคนร้าย
ด้วยตำแหน่งของอีกฝ่าย ต่อให้เขาสังเกตเห็นสิ่งที่กอดด์ทำ เขาก็ไม่มีเหตุผลให้ทำเรื่องใหญ่แบบนี้
นอกจากนี้ จากที่เบโครอดี้มอง ฉายาของเสาหลักและที่ปรึกษาสามอารยธรรมจักรวาลมากพอจะผูกมัดแบล็คสตาร์ไว้ หลังเพลิดเพลินกับผลประโยชน์ของพวกเขา แบล็คสตาร์คงไม่อยากเสียมัน เขาจึงไม่น่าจะทำอะไรบุ่มบ่าม
ขณะที่เบโครอดี้กำลังขบคิด คนอื่นก็ได้ข้อสรุป
เออแรนเรลตัดสินอย่างเด็ดขาด  “ประกาศเรื่องที่กอดด์ตายตัวไปเดี๋ยวนี้ บอกทั้งจักรวาลว่าจักรวรรดิจะหาตัวคนร้ายให้ได้ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไร”
พรึ่บ!
เบื้องบนพากันยืนขึ้นและพยักหน้า
“รับทราบครับ!”

ที่สถานีขนส่งประตูดาวชายแดนของกลุ่มดาวมรกต ชายสวมชุดเครื่องแบบของกลุ่มการเงินไร้ขีดจำกัดยืนอยู่พื้นที่สังเกตการณ์และมองกาแล็กซี่ด้านนอกหน้าต่าง ประตูดาวชายแดนอยู่ไม่ไกล แถบแสงยื่นจากภายในวังวนอวกาศสีฟ้า พวกมันล้วนเป็นยานอวกาศที่เข้าออกชายแดน
“ตามเวลา กองยานคุ้มกันกอดด์ควรมาถึงแล้ว..”พนักงานกลุ่มการเงินไร้ขีดจำกัดคนนี้พึมพำ
มันไม่ใช่เจ้าของเดิมที่ควบคุมร่างนี้แต่เป็นโซโรคิน  ตามเส้นทางที่กองยานจักรวรรดิใช้ พวกเขาควรออกโลกริบหรี่ผ่านอาณาเขตของกองทัพแบล็คสตาร์ ดังนั้น โซโรคินจึงยึดร่างนี้ไว้หลายวันก่อนและรอคอยที่ประตูดาว อยากสังเกตขนาดขกองยานกอดด์ และค่อยคิดแผนหลังได้รับข้อมูลมากพอ
แต่ทว่า แม้เขาจะเตรียมการไปแล้ว แต่เขาก็ยังลังเลว่าควรลงมือหรือไม่ เหนือสิ่งอื่นใด เรื่องราวใหญ่เกินไป
“ถ้าฉันทำมัน มันต้องทำในอาณาเขตของกองทัพแบล็คสตาร์ นั่นจะง่ายต่อการใส่ร้ายแบล็คสตาร์..ต่อให้ฉันล้มเหลว แบล็คสตาร์ก็ต้องรับผิดชอบหากมีอะไรเกิดขึ้นกับกอดด์ในอาณาเขตของเขา”
โซโรคินครุ่นคิด
ปี้บ ปี้บ ปี้บ!
ตอนนี้เอง อุปกรณ์สื่อสารของเขาดัง
โซโรคินหยิบออกมาดู มันเป็นประกาศที่จักรวรรดิทำการประกาศไปทั่ว ซึ่งบังคับให้มีการแจ้งเตือนปรากฏบนอุปกรณ์สื่อสารทุกอัน
ตามกฏหมายสื่อสารเครือข่ายควอนตัมทั่วไป มีแค่อารยธรรมที่ปกครองพื้นที่ถึงมีสิทธิ์ทำแบบนี้
“จิ๊.. จะดีแค่ไหนถ้านี่สามารถใช้เพื่อโฆษณาได้..”โซโรคินพึมพำและเปิดข้อควาาม
แค่มองดู สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไป
“กอดด์โดนโจมตีและหายตัวไปแล้ว?!”
โซโรคินตกตะลึง ความคิดของเขาเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม
รอเดี๋ยว ว่าไงนะ?ฉันยังไม่ได้ลงมือเลย!
ใครกันที่มาทำงานแทนฉัน?!
มหัศจรรย์มาก!
เหตุการณ์ที่พลิกผันอย่างกะทันหันทำให้โซโรคินประหลาดใจมาก
ไม่ใช่แค่เขา ทันทีที่ประกาศนี้เผยแพร่ ทั้งจักรวาลต่างก็ตกใจ!
มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ไม่มีใครคาดคิดถึงสิ่งนี้มาก่อน!
The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน