The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1267 อคติ

ตอนที่ 1267 อคติ

  ที่ไหนสักแห่งในทุ่งดาวเนบิวล่าไร้สิ้นสุด กองยานขนาดเล็กลอยในศูนย์ขนส่ง รอบมันเป็นกระแสแสงนับไม่ถ้วน แต่กองยานยังหยุดนิ่ง ราวกับมันกำลังรอใครบางคน

  ในห้องบัญชาการของยานหลัก มอร์แกนเดินวนไปมาด้านหน้าหน้าต่าง สีหน้าของเขาทั้งเคร่งขรึมและกังวล ลูกยานในห้องแค่จ้องมองเขาเงียบๆ

  หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็หยุดและพูดอย่างจริงจัง กระตุ้นพวกเขาอีกครั้ง ถามว่าคนจากกองทัพแบล็คสตาร์จะมาถึงตอนไหน 

  ด้านข้างเขา ผู้ช่วยของเขาพูดขึ้น ..หัวหน้า คุณเพิ่งถามพวกเขาไปสองนาทีก่อน อีกฝ่ายบอกว่าพวกเขาได้เร่งมาแล้ว มันไม่ดีที่จะกดดันพวกเขาต่อ 

   ตอแหล ฉันบอกพวกนายให้เร่ง ก็ทำซะ! ดวงตาของมาร์แกนเป็นประกาย ใครจะไปรู้ว่าศัตรูจะปรากฏตอนไหน?นายรู้?นายไม่รู้ ทำไมนายถึงพูดเรื่องไร้สาระมากมาย!นายไม่ต้องรับผิดชอบชีวิตฉัน แน่นอน นายไม่สนใจ!แต่ฉันไม่สามารถสู้กับภัยพิบัติเจ็ดหรือแปดคนได้พร้อมกัน ถ้าชีวิตน้อยๆของฉันหายไป ฉันจะลากนายลงไปด้วย!’

  ผู้ช่วยพูดไม่ออก แต่ทว่า เขาไม่ได้จริงจังกับมัน หลังติดตามมอร์แกนมานาน เขารู้จักนิสัยอีกฝ่ายดี เขากลัวตาย ไม่เด็ดขาด คำนวณเก่ง ขี้เหนียว..บางครั้ง ผู้ช่วยก็สงสัยตัวเองว่าคนแบบนี้มาเป็นเมล็ดพันธ์ุผู้อยู่เหนือได้ไง?

  มอร์แกน แพนเซล์ม เมล็ดพันธ์ุผู้อยู่เหนืออาวุโส บริหารองค์กรเล็กๆในทุ่งดาวเนบิวล่า เขาสนใจแค่ความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน ไม่แสวงหาการขยายตัว

  วินาทีทที่การคืนชีพวิหารเปิดเผย เขาไม่พูดอะไรสักคำ แค่เก็บข้าวของและเตรียมโยนตัวเองไปหาสมาคมผู้อยู่เหนือ ตัวเลือกของเขาคือกองทัพแบล็คสตาร์ นอกจากผลประโยชน์จากการมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับผู้ทรงอิทธิพล เขายังมีความสัมพันธ์บางอย่างกับเฮดาวี่เนื่องจากทั้งคู่เป็นนักพนันที่ไม่ยอมใคร

  มันแค่ว่า ตอนเขากำลังจะออกดินแดน เขาได้รับการแจ้งเตือนส่วนตัวจากกองทัพแบล็คสตาร์ ระบุว่าองค์กรลึกลับบางแห่งกำลังส่งนักรบความตายไล่ฆ่าเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือ อาจมีเจ็ดหรือแปดภายในกองทัพ ดังนั้นกองทัพจึงส่งกองยานป้องกันไปคุ้มกันและเตือนให้แต่ละคนระวังตัว

  นี่ทำให้มอร์แกนกลัวแทบหัวใจหยุดเต้น เขาหยุดการเดินทางทันที เตรียมรอจนกว่ากองยานคุ้มกันของกองทัพจะมาถึงก่อนไป ไม่ใช่แค่นั้น แต่เขายังจอดกองยานเขาไว้ในพื้นที่ที่พลุกพล่านสุด

  จากเมล็ดพันธ์ผู้อยู่เหนือทั้งหมดที่ได้รับการแจ้งเตือน เขาเป็นคนที่ทำตัวขี้ขลาดสุด

  ขณะนี้ อุปกรณ์สื่อสารของยานเขาดังขึ้นและใบหน้าของชายหนุ่มก็ปรากฏ

   สวัสดี สวัสดี นี่คือเนโร่จากกองทัพแบล็คสตาร์ ผมมาถึงและเห็นกองยานคุณแล้ว โปรดมาเพื่อติดต่อ 

  เมื่อได้ยิน มอร์แกนก็ยินดี เขารีบวิ่งไปเกาะหน้าต่าง เห็นว่ากองยานกองทัพแบล็คสตาร์หยุดอยู่ไม่ไกล

   กำลังเสริมมาถึงแล้ว!ฟังคำสั่งฉัน เร่งความเร็วเต็มพิกัด ไปพบกับพวกเขาเดี๋ยวนี้! มอร์แกนแสดงท่าทางตื่นเต้น

   เราอยู่ในระยะใกล้ แค่ไม่กี่วินาทีก็พอจะไปถึงผ่านการล่องยานปกติ ความเร็วเต็มพิกัดอะไร.. ผู้ช่วยลอบบ่น

  กองยานทั้งสองผสานกัน และเนโร่ก็พาคนของเขาเข้ายานมอร์แกน

  ขณะที่เดินเข้า เนโร่ก็เห็นมอร์แกนเดินรอที่ประตูทางเดิน โดยไม่พูดอะไร เขารีบพุ่งมาจับมือด้วยใบหน้าปลื้มปลิ่ม

   ครอบครัวฉัน ในที่สุดนายก็มา นายรู้ไหมว่าฉันกินไม่ได้นอนไม่หลับกี่วัน?!ฉันกลัวทุกวันและในที่สุดก็สบายใจแล้ว!’    ไม่ต้องตื่นเต้นขนาดนั้น มันแค่การคุ้มกัน ปากของเนโร่กระตุก และก็ออกแรงเพื่อดึงตัวเองออก

  ถ้าไม่ใช่ความจริงที่มอร์แกนจิกหัวเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาคงมาถึงช้ากว่านี้สองวัน

  แต่ทว่า มอร์แกนดูเหมือนจะไม่สนใจ เขาเหลือบมองข้างหลังเนโร่ด้วยความตื่นเต้น ฉันขอรู้ได้ไหมว่าครั้งนี้กองยานส่งยอดฝีมือมาพบฉันกี่คน 

   ยอดฝีมือ?ถ้าเราต้องพูด ผมเดาว่ามันคงเป็นฉันคนเดียว เนโร่เกาหัวด้วยความอาย

  ดวงตาของมอร์แกนเบิกกว้าง และพูดตะกุกตะกัก แค่หนึ่ง…เอ่อ มันไม่ใช่ว่าฉันไม่เชื่อในพลังนาย แต่ฉันได้ยินว่าจะมีภัยพิบัติเจ็ดหรือแปดคนเคลื่อนไหวพร้อมกัน เรามีแค่สอง ฉันคิดว่ามันยังอันตราย.. 

   ไม่มีทางเลือก ตอนนี้ มีเมล็ดพันธ์ุผู้อยู่เหนือจำนวนมากที่อยากเข้าร่วมกองทัพแบล็คตสตาร์ กำลังคนของเราไม่พอ เราส่งมาได้แค่เกรดB งานนี้ดีสุดสำหรับพวกอมตะ แต่พวกเขาหายตัวไปห้าสิบปีก่อน กองทัพจึงไม่มียอดฝีมือ เนโร่อธิบาย

   งั้น..ปัญหาด้านความปลอดภัย 

   ใจเย็น ทีมคุ้มกันมีหน่วยจักรกลจากกองทัพจักรกลของแบล็คสตาร์ รวมถึงยาพลังชีวิตของท่านออโรร่า เพื่อความปลอดภัยของเรา 

  มอร์แกนผ่อนคลาย เขาถาม งั้น เราจะออกไปโลกริบหรี่กันเลยไหม? 

  เนโร่ส่ายหัว นั่นไม่จำเป็น เราแค่ต้องไปสาขาของกองทัพของแต่ละทุ่งดาว ตำแหน่งทุกตำแหน่งจะมีบัลลังก์ที่พ่อบุญธรรมวางไว้ เราสามารถใช้นั่นพาคุณตรงไปฐานหลักได้ 

  เดิมหานเซี่ยวไม่อยากใช้วิธีนี้ แต่หลังพบนักล่า เขาก็ทำได้แค่ยกเลิกข้อจำกัด ช่วยให้เมล็ดพันธุ์ผู้อยู่เหนือใช้ชุดราชาเพื่อเคลื่อนย้าย ช่วยพวกเขาให้พ้นอันตรายจากการเดินทาง

  สำหรับเมล็ดพันธ์ุผู้อยู่เหนือที่อยากเข้าร่วมองค์กรอื่น หานเซี่ยวไ่มปฏิเสธเช่นกัน เขาให้ความช่วยเหลือแบบเดียวกัน นี่เป็นหนึ่งในประโยชน์ของสมาคม ช่วยให้ผู้อยู่เหนือรวมทรัพยากรกันได้ ในฐานะประธาน เขาต้องเป็นตัวอย่างในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้

  ทั้งคู่เดินไปห้องบัญชาการขณะคุยและในที่สุดกองยานก็ออกเดินทาง

  ตอนนี้ มอร์แกนดูเหมือนจะมีความคิด เขาแสดงความเห็นอย่างสงสัย ใช่แล้ว นายบอกว่ามีเมล็ดพันธ์ุผู้อยู่เหนือจำนวนมากในตอนนี้ พวกเขาพบกับนักล่าไหม?มีใครโดนโจมตีบ้าง? 

  เมื่อได้ยิน สีหน้าของเนโร่ดำมืด และเขาก็พยักหน้า

   คุณฉลาดที่เลือกรอที่นี่ เมล็ดพันธ์ุผู้อยู่เหนือบางคนยังไม่สนใจแม้จะได้รับการแจ้งเตือน คิดว่าพวกเขาจะเดินทางต่อได้ตราบเท่าที่ระวังตัว สุดท้าย แม้กระทั่งก่อนกำลังเสริมจะไปถึง พวกเขาก็โดนฆ่าแล้ว

   เพราะปัญหาด้านระยะทาง บางคนจึงรวมกับทีมคุ้นกันนานแล้ว เราคือพวกหลังๆ ก่อนเรา มีเพื่อนของเราบางคนพบกับนักล่าและรอดมาได้ แต่ทว่า องค์กรอื่นก็ทำเหมือนกัน แต่กลับจบด้วยการโดนพวกนักล่ากวาดล้าง 

  มอร์แกนตัวสั่น ใครกันที่กล้าเล่นงานเมล็ดพันธ์ุผู้อยู่เหนือมากขนาดนี้?นี่น่ากลัวมาก 

  เนโร่ถอนหายใจ แม้ผู้บัญชาการจะไม่ระบุว่าเป็นใคร มันก็เดาได้ไม่ยาก..เนื่องจากศัตรูสามารถพบที่อยู่ของพวกเราได้มากขนาดนี้ เครือข่ายข้อมูลย่อมใหญ่ และการที่สามารถส่งนักรบความตายมาได้มาก พวกเขาน่าจะมาจากอารยธรรมขั้นสูง 

   แม้นี่จะเป็นปฏิบัติการลับ โลกภายนอกก็ยังสังเกตเห็นในไม่ช้าว่าเมล็ดพันธ์ุผู้อยุ่เหนือหายตัวไป นี่จะทำให้บางคนกลัวจากการเข้าร่วมสมาคมผู้อยู่เหนือ แบบนี้ เป้าหมายของผู้บงการคงบรรลุ 

   โอ้ นี่มันยากมาก มอร์แกนถอนหายใจ  เนโร่ตบไหล่เขา ไม่ต้องกังวล ผมอยู่นี่แล้ว 

  มอร์แกนพยักหน้าก่อนถาม ถูกต้อง ด้วยเมล็ดพันธ์ุผู้อยู่เหนือมากมายที่เข้าร่วมกองทัพ ตำแหน่งเราจะได้รับการจัดการยังไง? 

   ไม่แน่ใจ ผมคิดว่ามีแค่ส่วนน้อยถึงได้กลายเป็นองครักษ์ ส่วนที่เหลือจะดำรงตำแหน่งต่างๆ เติมช่องว่างให้พลรบ สิ่งหลักคือได้เห็นสิ่งที่คุณต้องการ กองทัพจะไม่บังคับให้ใครเข้ารับตำแหน่ง 

  ดวงตาของมอร์แกนสว่าง งั้น ก็หมายความว่าฉันสามารถเลือกติดตามผู้อยู่เหนือคนไหนก็ได้? 

   ถูกต้อง ทุกคนสามารถยืนคำขอได้ แต่มันจะขึ้นอยู่กับว่าพวกท่านจะเลือกคุณไหม เนโร่พยักหน้า คุณอยากเลือกใคร?ท่านแบล็คสตาร์?การแข่งขันนี้รุนแรงมาก 

  มอร์แกนปฏิเสธพูดอย่างอับอาย ไม่ ไม่ ฉันไม่อยากติดตามแบล็คสตาร์ ฉันอยากติดตามท่านออโรร่า 

  เนโร่สำรวจเขาก่อนเข้าใจ

  อ่า เข้าใจแล้ว ชายคนนี้เป็นพวกกลัวตายสุดขีด นี่เอง

  …

   รายงาน นักรบความตายหกคนของเราขาดการติดต่อและอาจโดนศัตรูจับไป เราเสียการเชื่อมต่อทั้งหมด 

   รายงาน การโจมตีเป้าหมาย45ล้มเหลว นักรบความตายสามคนโดนสังเวย คนอื่นหลบหนีมาได้ 

  ในศูนย์ข้อมูลลับ เจ้าหน้าที่ข่าวกรองจำนวนมากกำลังนั่งอยู่ด้านหน้าหน้าจอ รายงานสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง

  บนกำแพงห้องเป็นจอขนาดใหญ่พิเศษ มีภาพวงจรปิดขนาดเล็กมากมาย เก้าอี้ตัวหนึ่งถูกวางไว้ใต้มัน ด้วยชายร่างผอม สูงที่ยึดครองที่นั่ง แหงนมองหน้าจอ หันหลังให้กลุ่มคน  สถานที่นี้คือพื้นทีท่ลับที่ร่วมกันสร้างโดนพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดเมื่อหลายปีก่อน พวกเขาไม่ได้ตั้งชื่อให้ มันปกคลุมด้วยความลับ และพวกเขาจะรายงานต่อเหล่าผู้นำอารยธรรมเท่านั้น

  แผนกลับนี้รับผิดชอบจัดการบ่มเพาะนักรบความตายและหน่วยทมิฬ อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดต่างๆได้ลอบคัดเลือกเด็กที่มีพรสวรรค์ ส่งพวกเขาไปฐานฝึกเพื่อทำการฝึกอย่างโหดเหี้ยมตั้งแต่ยังเด็ก

  วิธีฝึกนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อบีบเค้นศักยภาพ ควบคู่กับความก้าวหน้าทางเวทมนตร์และเทคโนโลยีของพวกเขา พวกเขาจึงเพิ่มอัตราการผลิตผู้ใช้พลังระดับภัยพิบัติได้ด้วยอัตราที่สูงผิดศีลธรรม

  นักรบความตายเหล่านี้ไม่รู้ว่าพวกเขาทำงานให้ใคร จากการฝึกจนถึงการทำภารกิจในอนาคต สุดท้ายนี้ แผนกนี้ที่คอยฝึกนักรบความตายยังเชื่อว่าพวกเขาทำงานให้สามอารยธรรมจักรวาล มีวิธีการมากมายถูกใช้เพื่อรับประกันว่าคนนอกจะไม่สามารถย้อนรอยกลับไปหาพวกเขาได้

  ทุกคนภายในแผนกนี้คือสมาชิกพิเศษที่ไม่ถูกบันทึกไว้ในไฟล์ใด พวกเขาจะใช้รหัสคุยกันเท่านั้น ชายร่างผอมและสูงในห้องคือคนที่รับผิดชอบแผนกนี้ ฉายาของเขาคือ’โครงกระดูก’

  หลังฟังรายงานของลูกน้อง โครงกระดูกก็โน้มตัวไปข้างหน้า

   มันดูเหมือนผู้อยู่เหนือจะตระหนักถึงการกระทำของเราแล้วและคอยปกป้องเป้าหมาย…ความสงสัยได้ก่อตัวขึ้น เป้าหมายเราบรรลุแล้ว มันจะเสียกำลังคนเปล่าถ้ายังดำเนินต่อไป หยุดปฏิเสธการได้ ให้ทุกคนถอนตัว รับทราบครับ! 

  ทุกคนทำตามคำสั่งทันทีโดยไม่ถาม

  โครงกระดูกกัดเล็บเล็กน้อยขณะหรี่ตา

   ฮี่ๆ ปฏิกิริยาอขงสมาคมผู้อยู่เหนือเป็นไปตามสมมติฐานของเรา..    ..

  ในห้องประชุมของสามอารยธรรมจักรวาล ภาพฉายของมาร์บรูซ ลูอิส และพระสันตะปาปาปรากฏ

   จิ๊ สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว แผนกวาดล้างดำเนินต่อไปไม่ได้ 

  มาร์บรูซขมวดคิ้ว และอีกสองก็มีสีหน้าหนักใจ

  ขณะที่พวกเขาเริ่่มวิจัยวิหาร สามอารยธรรมจักรวาลยังวางแผนล่าเมล็ดพันธุ์ผู้อยู่เหนือ ต่อให้พวกเขาสามารถเข้าใจวิธีการคืนชีพได้ในอนาคต แต่เนื่องจากจำนวนเมล็ดพันธุ์ผู้อยู่เหนือที่ไปเข้าหาสมาคม พวกเขาย่อมไม่สามารถโยกย้ายพวกเขามาได้ในอนาคต ทั้งสองฝ่ายถูกกำหนดให้เข้าสู่ช่วงแย่งตัวคน ดังนั้นพวกเขาจึงกลับไปสู่ปัญหาเมล็ดพันธุ์ผู้อยู่เหนือจำนวนมาก ทำให้มันง่ายต่อการเข้าถึงระดับผู้อยู่เหนือได้ล่วงหน้า

  แต่ก่อนพวกเขาจะได้ลงมือสามอารยธรรมจักรวาลก็พบว่าเป้าหมายทั้งหมดของพวกเขาได้รับการคุ้มครองอย่างหนาแน่น

  ตอนแรก ทั้งสามมึนงง คิดว่าแบล็คสตาร์คาดเดาการกระทำของพวกเขาได้

  แต่ทว่า หลังตรวจสอบ พวกเขาพบว่ามีองค์กรลึกลับได้ลงมือก่อน

  นี่ปั่นป่วนแผนการพวกเขา ทำให้พวกเขารู้สึกขมขื่น

  วิธีทำอะไรโง่ๆแบบนี้ไม่ใช่วิธีของพวกเขา ถ้าพวกเขาอยากทำ พวกเขาจะจับทุกคนให้หลับใหลทีเดียว

  แม้พวกเขาจะไม่รู้ตัวคนร้าย แต่สามอารยธรรมจักรวาลก็บอกได้ว่ามันน่าจะเป็นฝีมือของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด

   กลุ่มดาวชั้นยอดจงใจสร้างความปั่นป่วน ปล่อยให้สมาคมมีเวลาตอบสนอง ทำลายแผนเรา ลูอิสบ่น

   นี่สมเหตุสมผล พระสันตะปาปาไร้อารมณ์

  จากมุมมองของทั้งสาม เจตนาของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดชัดเจน นี่เพื่อทำให้เกิดความสงสัยระหว่างสมาคมและสามอารยธรรมจักรวาล

  สมาคมผู้อยู่เหนือปกป้องพวกเขาได้แค่ในที่มืดและไม่ออกมาโทษใคร ถ้าสามอารยธรรมจักรวาลริเริ่มบอกว่าตัวเองบริสุทธิ์ มันอาจย้อนกลับมาหาพวกเขา ต่อให้พวกเขาพยายามโยนความผิดให้พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด มันก็จะดูเหมือนการโยนความผิดให้คนอื่น

  ด้วยความสัมพันธ์ปัจจุบันของอารยธรรมจักรวาลและสมาคม นี่คล้ายกับการาสาดโคลนใส่ ต่อให้มันไม่ใช่อุจจาระ ผู้คนก็ย่อมรังเกียจ ไม่ว่าจะยังไง มันยากที่จะได้รับความไว้วางใจเว้นแต่พวกเขาจะแสดงหลักฐาน

  อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดเล่นงานพวกเขาหลายครั้ง พวกเขาชินกับมันแล้ว เนื่องจากชื่อเสียงพวกเขาอยู่ในท่อระบายน้ำ พวกเขาจึงทำได้แค่ปล่อยไป

  ฉันจะดึงแกลงไปกับฉันถ้าฉันตกจากหน้าผา ถ้าฉันตาย งั้นแกก็ต้องตาย!

  ในสถานการณ์ปัจจุบัน พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดไม่มีอะไรต้องกลัวสามอารยธรรมจักรวาลอีก

  เนื่องจากพวกเขาไม่มีโอกาสกับโลกริบหรี่อีก พวกเขาจึงอยู่บ้านเฉยๆ

  ถ้าแน่จริงก็มาทำสงครามเต็มที่กับเราสิ คิดว่าจะทำลายเราได้จริงไหม?

  ทั้งสามมีความรู้สึกว่าพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดเป็นหนามยอกอก

  ถ้าพวกเขาสามารถฆ่าเมล็ดพันธุ์ผู้อยู่เหนือที่พยายามเข้าร่วมองค์กรได้หมด มันอาจเป็นการแลกเปลี่ยนที่คุ้มค่ากับการโดนสงสัย แต่ตอนนี้ พวกเขากลายเป็นแพะโดยยังไม่ได้ทำอะไร นี่ทำให้พวกเขาเสียหาย!

   ยกเลิกแผนกวาดล้างเมล็ดพันธ์ุผู้อยู่เหนือ ตอนนี้ทั้งหมดได้รับการคุ้มกันแล้ว เราหมดโอกาสแล้ว 

  ทั้งสามคนหงุดหงิดมาก

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน