The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1262 จักรพรรดิเทพจักรกล

ตอนที่ 1262 จักรพรรดิเทพจักรกล
  แต่หานเซี่ยวไม่วางแผนพูดคุย ความขัดแย้งพื้นฐานเกิดขึ้นแล้ว การเจรจาจึงเปล่าประโยชน์
สามอารยธรรมจักรวาลอยากบรรลุผลลัพธ์อย่างการป้องกันเขาจากการคืนชีพผู้อยู่เหนือ ผู้คืนชีพต้องได้รับการคัดกรองก่อนและจำนวนต้องไม่เกินค่าที่กำหนด กล่าวโดยย่อคือ การคืนชีพวิหารต้องโดนจำกัด ซึ่งเป็นอะไรที่เข้ากันได้กับความต้องการของสามอารยธรรม
ต่อให้เขาประนอม ตราบเท่าที่สามอารยธรรมจักรวาลไม่ควบคุมการคืนชีพ พฤติกรรมของพวกเขาจะไม่เปลี่ยน รากฐานของความไว้วางใจพังไปแล้ว ไม่มีอะไรให้พูดอีก ความขัดแย้งทางผลประโยชน์ได้ป้องกันสองฝ่ายจากการตกลงกัน
หานเซี่ยวย่อมไม่อยากมัดมือมัดเท้าตัวเอง ตอนนี้ที่สมดุลพัง จึงไม่มีอะไรที่พวกเขาสามารถทำได้ต่อให้หานเซี่ยวไม่อยากเจรจา อย่างที่พูด เขาไม่อยากปลุกปั่นสามอารยธรรมอีก
เว้นแต่สามอารยธรรมจะเคลื่อนไหว เขาไม่ตั้งใจเปิดเผยผู้อยู่เหนือที่คืนชีพมาใหม่
“สามอารยธรรมจักรวาลอาจกล่าวได้ว่าเป็นศัตรูกับเราแล้ว แม้จะไม่เป็นศัตรูแบบเปิดเผย ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างเราก็ยกเลิก การสนับสนุนทางทรัพยากรคงไม่ส่งถึงฉันอีก’
“จิ๊ มาร์บรูซไม่เคยมีความสุขกับฉันเลย มันคงเพราะการลงนามระหว่างเออแรนเรลกับฉันที่ทำให้เขาไม่มีทางเลือกนอกจากสนับสนุนฉันต่อ แต่ตอนนี้ ในที่สุดเขาก็สามารถยุติความร่วมมือได้”
“อย่างไรก็ตาม ฉันไม่ใช่คนเดียวที่โดนแบบนี้ ยกเว้นสมาชิกสายตรงกับพันธมิตรที่ไม่แถลงชัด มันยากสำหรับทุกคนที่จะร่วมมือกับสามอารยธรรมต่อได้ มันจำเป็นเพื่อเพิ่มความเป็นอิสระของสมาคม”   ลักษณะของคลื่นนี้ที่ก่อโดยสมาคมผู้อยู่เหนือเปลี่ยนไป สามอารยธรรมจักรวาลจะไม่ดำเนินต่อเจตนาดั้งเดิมของพวกเขาแต่จะดำเนินมาตรการโต้ตอบความขัดแย้งแบบไม่ใช้อาวุธเช่นการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจ
ด้วยการนำ อารยธรรมในเครือจำนวนมากจึงยุติความร่วมมือกับองค์กรผู้อยู่เหนือ ถ้ามีนโยบายที่กำหนดเป้ามาใช้ กลุ่มการเงินมากมายคงเลือกยุติความสัมพันธ์กับผู้อยู่เหนือ ไม่ว่าผู้อยู่เหนือจะทรงพลังแค่ไหน ก็ไม่มีทางที่พวกเขาจะพัฒนาองค์กรได้หากปราศจาการสนับสนุน และหานเซี่ยวก็ไม่กังขาอิทธิพลของสามอารยธรรมเลย การค้าเสรีจะกลายเป็นประเด็นทางการเมือง
เพราะสามอารยธรรมจักรวาลเป็นยักใหญ่ พวกเขาจึงไม่สนใจการเสียความร่วมมือส่วนนี้ แต่สำหรับองค์กรผู้อยู่เหนือ รายได้พวกเขาจะลดลงอย่างมาก หลายช่องทางโดนตัด ซึ่งส่งผลกระทบรุนแรง
สถานการณ์นี้ทำให้พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดฉวยโอกาส พยายามล่อผู้อยู่เหนือเพื่อแทนตำแหน่งของสามอารยธรรม แต่ทว่า สามอารยธรรมจักรวาลก็มีแนวโน้มจะหันไปหาพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดกว่าที่จะร่วมมือกับสมาคมผู้อยู่เหนือต่อไป
แน่นอน ต่อให้สามอารยธรรมจักรวาลใช้เส้นทางนี้ พวกเขาก็จะไม่ทำต่อหน้าสาธารณะ การต่อสู้ครั้งนี้คงไม่พ้นสายตาสังคม
ปัญหาเช่นนี้จะไม่เกิดในระยะสั้น แต่หานเซี่ยวต้องสร้างระบบผลประโยชน์สำหรับสมาคมผู้อยู่เหนือที่เป็นอิสระจากสามอารยธรรมจักรวาล ระบบผลประโยชน์ปัจจุบันถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์กึ่งสมบูรณ์ จำเป็นต้องมีการปรับแต่งเพิ่มเติม
“วันนี้องค์กรนับไม่ถ้วนได้ติดต่อฉันเพื่อสอบถามถึงการคืนชีพ นี่คือทรัพยากรทั้งหมดที่สามารถใช้ได้”
หานเซี่ยวลูบคาง
สำหรับพลเมืองธรรมดา แม้การคืนชีพจะฟังดูวิเศษ มันก็แทบไม่เกี่ยวกับพวกเขา มันกลับเป็นกลุ่มการเงินที่อ่อนไหวต่อเรื่องนี้ เชื่อว่านี่จะเป็นโอกาสทางธุรกิจใหญ่
ในความคิดของหานเซี่ยว พวกเขากำลังสร้างของมาส่งให้หน้าบ้านเขา
กลุ่มการเงินต่างๆมักเป็นคู่ค้าสำคัญสำหรับองค์กรผู้อยู่เหนือ แต่ถ้าสามอารยธรรมจักรวาลทำการประกาศ กลุ่มการเงินต่างๆก็จะอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออกระหว่างสองฝ่าย ไม่รู้ว่าจะเลือกข้างไหน
ระหว่างช่วงเวลาที่ไม่ธรรมดาเหล่านี้ หานเซี่ยวไม่อยากชี้แจ้งความเสี่ยงให้กับผู้ลงทุนของเขา เขาวางแผนจะตอบรับผู้ลงทุนทุกคนที่อยากลงทุน
ถ้าวันที่คว่ำบาตรจึงมาถึง กลุ่มการเงินก็สามารถเป็นพวกหัวรั้น อยู่รอตลอดหรือเฉือนชิ้นเนื้อใหญ่ตัวเองเพื่อถอนตัว ในระยะสั้น พวกเขาจะไม่ยอมควักเงินทุนตัวเอง
สำหรับบางคงองค์กร ความสำคัญของวิหารสำคัญสุด ท่ามกลางพวกเขา ความสนใจของหานเซี่ยวหยุดอยู่กับลูกหลานของบรรพชนเหล่านี้ หลายคนได้มาหาเขา แสดงความปรารถนาจะคืนชีพบรรพบุรุษตัวเอง”
“ลูกหลานของผู้อยู่เหนือในประวัติศาสตร์เหล่านี้มีทั้งแหล่งโชคและพรสวรรค์ระดับสูงมากมาย ด้วยการคืนชีพในมือฉัน เราสามารถได้รับคุณค่าจากนเหล่านี้”หานเซี่ยวพึมพำ
การคืนชีพของผู้อยู่เหนือจะทำให้เขาได้รับความขอบคุณจากคำพูดเท่านั้น แต่การกระทำตามคำขอคืนชีพหมายความว่าเขาจะได้รับผลประโยชน์มากมาย
นี่คืออุปสงค์และอุปทานขั้นพื้นบาน เนื่องจากเขามีการผูกขาด เขาจึงเรียกราคาได้และในมุมมองหานเซี่ยว นี่อาจเป็นวิธีใช้งานวิหารที่ถูกต้อง
แต่ตอนนี้ เพื่อรักษาความลับไว้ มันดีกว่าที่จะไม่เปลี่ยนมันเป็นธุรกิจ
หานเซี่ยวรวบรวมบันทึกเขา บันทึกความคิดทีละความคิด มันคือหน้าที่ของปรานในการชี้นำทิศทางพัฒนาของสมาคม เขาจึงต้องพิจารณาทุกด้านและเริ่มเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ
อย่างรวดเร็ว บันทึกถูกเติมเต็มจนแน่น หานเซี่ยวระบุเหตุการณ์ปัจจุบันที่ต้องทำให้สำเร็จ เปลี่ยนมันเป็นเรื่องยุ่งเหยิง เมื่อตรวจทาน เขาก็พยักหน้า
“เรื่องงานของสมาคม ก็ประมาณนี้ ทางฝั่งองค์กร ฉันจะต้องทนแรงกดดัน ใช้อำนาจฉันเป็นรากฐานค้ำจุน”
ขณะคิด หานเซี่ยวก็เปิดหน้าต่างสถานะด้วยรอยยิ้ม
ด้วยผู้คืนชีพที่เข้าร่วมสมาคม โบนัสที่เขาได้รับจากหลักฐานความเป็นผู้นำจึงเพิ่มเล็กน้อย ในช่วงไม่กี่สิบปีที่ผ่านมา เขาได้ย่อยสมบัติของเจซซะส่วนใหญ่ สร้างอุปกรณ์สีทองหลายชนิด เขายังเดินไปไกลบนเส้นทางการเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพ
ลักษณะแห่งเทพ เครื่องจักรของเขาได้ถึงระดับสูงสุดอย่าง 15 แล้วด้วยความช่วยเหลือของบัตรสำเร็จภารกิจ สำหรับมิติ มันถึงระดับเก้า ซึ่งค่อนข้างสูงเช่นกัน
โบนัสที่เกิดจากทั้งคู่ได้เพิ่มพลังงานเขาอีกเป็นพันโอน่า ในเวลาเดียวกัน เมื่อการเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพของเขาไปถึงระดับสุดท้าย มันยังให้ผลเพิ่มเติม เช่นได้รับชิ้นส่วนวิหารแรกอีกชิ้น รวมถึงเพิ่มโอกาสสร้างพรสวรรค์พิเศษ 15%
แต่ไม่เหมือนสองครั้งแรก พรสวรรค์ลึกลับของเขาทำงาน เปลี่ยนเป็นพรสวรรค์ใหม่[จักรพรรดิเทพจักรกล]!
นี่คือรางวัลพิเศษที่มอบให้ตอนไปถึงจุดสูงสุดของสายช่างกล ผลนั้นครอบคลุม รวมถึงพลังของความสามารถ ความสัมพันธ์กับเครื่องจักร ประสิทธิภาพการผลิต และสถานืพ้นฐาน มอบโบนัสความทนทานและอื่นๆ นี่ช่วยให้พลังงานของหานเซี่ยวพุ่งขึ้นกว่าเก้าร้อยทีเดียว
นอกจากนี้ [จักรพรรดิเทพจักรกล]ทำให้เขามีความสามารถเพิ่มเติมอีกสอง อย่างแรกช่วยให้เขาได้รับโบนัสซ้อนตอนเขาเปิดใช้งานเครื่องจักรด้วยพลังจักรกล ช่วยให้เขาแข็งแกร่งขึ้นตอนสู้ สองมอบการยกระดับชีวิตให้เขา จากมุมมองของหานเซี่ยว นี่อาจเป็นผลที่ดีสุด ซึ่งสมกับชื่อมัน
สำหรับเส้นทางมิติ มันเสริมลักษณะพิเศษของเผ่ากับสถานะพื้นฐานเป็นหลัก พัฒนาพรสวรรค์เผ่า ที่ระดับห้า พรสวรรค์เผ่าแบล็คสตาร์[อัจฉริยะจักรกล]ได้ก้าวกระโดด มอบชิ้นส่วนวิหารแรกให้เขาอีกด้วย
สำหรับพรสวรรค์เฉพาะของเขา ในที่สุดหานเซี่ยวก็ไม่ได้ไร้เบาะแสเกี่ยวกับมัน ระหว่างการวิจัย ในทีท่สุดเขาก็กระตุ้นการแจ้งเตือนจากหน้าต่างสถานะเขา
พรสวรรค์เฉพาะไม่ใช่อันที่สามารถได้รับจากการเห็นแจ้งฉับพลัน กลไกทำงานจะเป็นแบบสุ่มๆ เฉพาะเมื่อแถบความคืบหน้าเต็ม พรสวรรค์เฉพาะจึงเกิด ความถี่การกระตุ้นและปริมาณความคืบหน้าขึ้นอยู่กับความน่าจะเป็นล้วนๆ
เพราะรางวัลโบนัสโดยการเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพ ในที่สุดหานเซี่ยวก็กระตุ้นรุ่นต้นแบบ มันกระตุ้นแค่ประมาณสามครั้งในตลอดเวลาที่ผ่านมา โอกาสถือว่าต่ำมาก แถบความคืบหน้าของเขาแค่ 44.7% ด้วยอัตรานี้ มันต้องใช้เวลากว่าร้อยปีสำหรับผู้อยู่เหนือทั่วไปที่จะพัฒนาพรสวรรค์เฉพาะของตน
แต้มตื่นรู้สามารถเร่งความคืบหน้าได้ แต่เขาไม่มีกระเทียมให้เก็บมานานแล้ว หานเซี่ยวจึงตัดสินใจเก็บเงิน ไม่พัฒนาทักษะ ซึ่งทำให้มีแต้มตื่นรู้น้อยลง
สุดยอดช่างหานจ้องหน้าต่างสถานะขณะคำนวณพลังเขาเงียบๆ
ขั้นพลังงานที่เพิ่มขึ้นโดยความพิเศษต่างๆสูงมาก ทิ้งช่องว่างระหว่างฉันกับผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดคนอื่น และเมื่อฉันไปถึงระดับ360 ฉันอาจก้าวเข้าสู่อาณาจักรใหม่
สิ่งดีคือตอนนี้ฉันต้องผลักดันการเปลี่ยนแปลงลักษณะแห่งเทพมิติให้เต็มก่อนเลื่อนขั้น เพื่อผลประโยชน์สูงสุด พิมพ์เขียวทองที่เจซทิ้งไว้ให้ฉันไม่เพียงพอ ตราบเท่าที่ฉันเข้าวิหารแรก ฉันควรเก็บสะสมพิมพ์เขียวได้ และจะไม่ต้องกังวลถึงแต้มการเปลี่ยนแปลงอีก
ดวงตาหานเซี่ยวเป็นประกาย
ดูเหมือนจะไม่เคยมีใครหยั่งเท้าเข้าอาณาจักรนี้ แม้กระทั่งในการวนซ้ำก่อน เมื่อถึงเวลา มันจะรู้สึกยังไง?
“ไม่คิดเลยว่าสมาคมผู้อยู่เหนือจะก้าวเดินเช่นนี้!’
ในห้องประชุมทางไกลของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด เหล่าผู้นำกลุ่มดาวชั้นยอดรวมตัวกัน ไม่สามารถระงับรอยยิ้มบนหน้าได้
นับตั้งแต่พวกเขาแพ้ในโลกริบหรี่ พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดก็โดนบังคับออกโลกริบหรี่ พวกเขาทำได้แค่ทนความอัปยศและกลับมาเลียแผล นอนรอโอกาส
“ความขัดแย้งระหว่างอารยธรรมจักรวาลกับสมาคมผู้อยู่เหนือเริ่มแล้ว แบล็คสตาร์มักทำให้เราประหลาดใจ ถึงขั้นขุดคนที่ตายไปแล้วขึ้นมา สามอารยธรรมจะตน้องไม่นั่งเฉย นี่เป็นโอกาสของเรา”
ดวงตาของผู้นำอารยธรรมประกายดาวเป็นประกาย ขณะที่มุมปากยกโค้งขึ้น
บางคนหัวเราะ”ถูกต้อง นี่เป็นเวลาอันดีที่จะแทรกแซงและสั่นคลอนอำนาจของสามอารยธรรม เราสามารถพัฒนาแผนเดิมของเราได้”
แม้จะอยู่ในช่วงพักฟื้น พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดก็ไม่นิ่งดูดาย พวกเขาได้วางแผนสร้างปัญหาให้กับสามอารยธรรมจักรวาล
เดิมพวกเขาอยากร่วมกันสนับสนุนหน่วยเฉพาะกิจ กระตุ้นความโกรธของคนทั่วไปที่ต้องทนทุกข์จากความไม่เท่าเทียม ลดความปรารถนาดีของคนเหล่านี้ที่มีต่อสามอารยธรรมจักรวาลเพื่อสั่นคลอนอำนาจพวกเขา
แต่แผนตามไม่ทันการเปลี่ยนแปลง ตอนนี้มีตัวเลือกที่ดีกว่า  ทุกคนมีความคิดของคน และก็คุยกันอย่างจริงจัง
“เราควรแทรกแซงพายุลูกนี้จากมุมไหน?”
“มันเป็นไปไม่ได้ีท่จะปรากฏตัว เราต้องซ่อนอยู่หลังฉากเนื่องจากสามอารยธรรมและสมาคมได้ยับยั้งกัน เราควรทำให้ความขัดแย้งรุนแรงขึ้น”
“ผลลัพธ์ดีสุดคือการที่ทั้งสองฝ่ายเสียหาย แต่สมาคมมีแค่พลังบุคคล ความแตกต่างระหว่างสองฝ่ายมากเกินไป พวกเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้สามอารยธรรมจักรวาล เราควรหาทางช่วยพวกเขาเพิ่มพลัง”
“นายกำลังพูดถึงการร่วมมือกับพวกเขา?นั่นได้ผล แต่มันจะดึงดูดความสนใจของสามอารยธรรมจักรวาล”
“ไม่ ไม่ ไม่ใช่การร่วมมือ เราสามารถลอบฆ่าสมาชิกพวกเขาได้ จากนั้นก็ใส่ร้ายสามอารยธรรมจักรวาล เหมือนกับที่พวกเขาทำกับเราในโศกนาฏกรรม”   ผู้คนโยนความคิดกันไม่หยุด
ขณะนั้นเอง ผู้นำประกายดาวก็แทรก
“บางทีเราอาจเล่นให้มันยิ่งใหญ่ได้เลย!”
เมื่อได้ยิน ทุกคนก็หันไปมองอย่างอยากรู้
“นายมีความคิดอะไร/”
ผู้นำหรี่ตา”ปัจจุบัน ความขัดแย้งมีแค่ระหว่างผู้อยุ่เหนือกับอารยธรรมจักรวาล ขอบเขตยังแคบเกินไป เราสามารถพยายามยั่วยุให้เกิดการต่อต้านมากขึ้นได้ เราสามารถขยายความขัดแย้งเป็นผู้ใช้พลังทั้งหมดกับสามอารยธรรมจักรวาล!’
“เราสามารถกระจายข่าวลือว่าสามอารยธรรมจักรวาลอยากเข่นฆ่าผู้ใช้พลังเพื่อป้องกันผู้อยู่เหนือใหม่จากการถือกำเนิด จากนั้นเราต้องหาคนมาแสร้งเป็นคนของสามอารยธรรมจักรวาล ทีมล่าจะเปิดเผยตัวเอง จากนั้น ต่อให้ข่าวลือเกินจริง ความกลัวก็จะเป็นแรงผลักดันที่ดี”   “ผู้อยู่เหนือคือผู้นำของผู้ใช้พลัง ซึ่งจะทำให้พวกเขาก้าวออกมา เผชิญหน้ากับสามอารยธรรมจักรวา และทำให้ความขัดแย้งลึกซึ้งขึ้น สมาคมผู้อยู่เหนืออาจฉวยโอกาสนี้เพิ่มพลัง สามอารยธรรมจักรวาลจะเสียผู้ใช้พลังจำนวนมาก”
เมื่อได้ยิน ทุกคนก็ดีดตัวด้วยความตกใจ จ้องกัน
หลังเงียบไปสักพัก บางคนก็ถาม”นี่ไม่เกินไปหน่อยเหรอ?ถ้านายยุยงให้เกิดการกบฏของทั้งสายผู้ใช้พลัง สังคมกาแล็กซี่จะปั่นป่วนอย่างใหญ่หลวง นอกจากนี้ สามอารยธรรมจักรวาลจะไม่นั่งเฉยแน่ พวกเขาจะออกมาพร้อมมาตรการ และถ้าพวกเขารู้ว่าเป็นฝีมือเรา เราควรทำยังไง?”
“ความเสี่ยงสูง แต่ผลตอบแทนก็สูง นี่เป็นการเดิมพันที่ดีสุด ฉันได้เปิดเส้นทางใหม่ที่เราสามารถเดิน สำหรับรายละเอียดเจาะจง เรายังต้องพิจารณา”
จากนั้นผู้นำอารยธรรมประกายดาวก็พูดเสริม”นอกจากนี้ สามอารยธรรมจักรวาลไม่น่าจะเก็บกวาดได้หมดจด ตัดสินจากสถานการณ์ปัจจุบัน พวกเขาอาจมีความคิดสร้างความผิดพลาดในผู้ใช้พลัง เนื่องจากพวกเขาป้องกันการคืนชีพไม่ได้ พวกเขาจึงทำได้แค่ป้องกันการกำเนิดของคนใหม่ แต่ต่อให้พวกเขามีความคิดแบบนั้น พวกเขาก็ต้องลอบเล่นงานเมล็ดพันธุ์ผู้อยู่เหนือ สิ่งที่เรากำลังทำคือช่วยพวกเขาโฆษณามัน”
ผู้นำอารยธรรมประกายดาวหัวเราะเยาะ
ฉันไม่กล้าพูดอะไร แต่ฉันยุยงเก่งสุด!
ที่ไหนสักแห่งภายในทะเลทรายดวงดาวโบราณ สถานีขนส่งขนาดใหญ่ คนหลายคนในชุดดำเดินท่ามกลางฝูงชนไร้สิ้นสุด
ทันใดนั้น พวกเขาก็หยุด มองอาคารสูงไม่ไกล ตอนนี้เอง หน้าจอเสมือนบนกำแพงอาคารกำลังเล่นข่าวเกี่ยวกับการคืนชีพและสมาคม
ชายที่นำหน้ายกฮู้ดขึ้นเล็กน้อย เผยให้เห็นใบหน้า มันคือผานกอน และคนข้างหลังเขาก็คือฝ่ายล้างแค้นที่ออกเทพอำนวยไปสองเดือนก่อน
“ฮึ่ม พวกบีเกอร์เผยตัวแล้ว”ผานกอนประซิบ
เพื่อนข้างๆเหลือบมองเขา”เราออกมาหลายเดือนแล้ว นายวางแผนจะทำยังไง?”
ดวงตาของผานกอนเย็นชา
“แค่พลังของเรา มันเร็วเกินไปที่จะล้างแค้นอารยธรรมขั้นสูง ตอนนี้ที่กลุ่มบีเกอร์ดึงความสนใจ เราควรลอบพัฒนากองกำลังเรา เมื่อเราสะสมพลังได้มากพอ เราจะบุกสามอารยธรรมจักรวาลเพื่อล้างแค้น แต่ก่อนหน้านั้น เราต้องปิดบังตัวตนและยังแสร้งทำเป็นร่วมมือกับสามอารยธรรมเพื่อรอโอกาสแทงข้างหลัง.”
ขณะพูด ผานกอนก็นำอุปกรณ์สื่อสารออกมา แสดงประวัติของคนบางคน มันคือเทพเอส!
เขาชี้ข้อมูลของเทพเอส  “เหมือนกับเด็กคนนี้ เขาเป็นบทเรียนที่ดี เราสามารถถือเขาเป็นแบบอย่างได้”
The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน