The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1281 ได้รับโดยไม่ต้องเสี่ยง

ตอนที่ 1281 ได้รับโดยไม่ต้องเสี่ยง

   สามอารยธรรมจักรวาลให้เงื่อนไขเดียวกัน และผมก็ปฏิเสธ แต่ทว่า นั่นคือตอนนั้น นี่คือตอนนี้ ผมสามารถพิจารณามันได้…แต่ราคาที่พวกคุณเสนอยังไม่พอ 

  เมื่อได้ยิน ดวงตาของเหล่าผู้นำก็สว่างวาบ

  เมื่อพวกเขาเสนอเงื่อนไขนี้ พวกเขากังวล พวกเขากังวลว่าแบล็คสตาร์จะปฏิเสธ เนื่องจากสามอารยธรรมเคยขอเหมือนกัน และการคว่ำบาตรก็หมายความว่าแบล็คสตาร์ปฏิเสธพวกเขา อาจเพราะเขาไม่อยากเพิ่มพลังให้ศัตรู

  ถ้าพวกเขายืนอยู่ในตำแหน่งหานเซี่ยว พวกเขาต้องยึดการควบคุมวิหารไว้แน่นและไม่คืนชีพสมาชิกสายตรงของฝ่ายอื่นง่ายๆ ดังนั้น พวกเขาจึงไม่มั่นใจในข้อเสนอพวกเขา

  แต่เมื่อพวกเขาได้ยินคำตอบของหานเซี่ยว ทุกคนก็โล่งใจ มันไม่สำคัญว่าราคาจะสูงแค่ไหน ตราบเท่าเจรจาได้!

   นี่สามารถคุยกันได้ ผมไม่รู้ว่าคุณมีเงื่อนไขแบบไหน ผู้นำอารยธรรมประกายดาวพูดขึ้น

  หานเซี่ยวลูบคาง เนื่องจากผู้อยู่เหนือสามารถคืนชีพได้แค่ครั้งเดียว นี่จึงเป็นข้อตกลงครั้งเดียว ดังนั้นทุกการคืนชีพจะต้องมีค่ามาก ทุกคนเห็นด้วยไหม? 

  ทุกคนพยักหน้า

  หานเซี่ยวลอบยิ้ม แต่น้ำเสียงยังปกติ

   ดังนั้น อย่าคิดว่าผมจะคืนชีพคนของคุณทั้งหมดทีเดียว ผมจะคืนชีพแค่กลุ่มหนึ่ง ด้วยจำนวนที่ตายตัว สำหรับการคืนชีพนั้น มันจึงขึ้นอยู่กับว่าอารยธรรมไหนให้ราคาที่ผมต้องการ มาก่อน ได้ก่อน…แน่นอน ความต้องการของผมจะต่างออกไปทุกครั้ง มันอาจเป็นเวลาคนหลังๆจะต้องให้ผมมากกว่าหน่อย 

  เหล่าผู้นำเผยสีหน้าอึดอัด  นี่คือการพยายามปล้นพวกเขา!

  พวกเขาเป็นพันธมิตรกัน แต่ละอารยธรรมต้องอยากคืนชีพสมาชิกสายตรงของตัวเองก่อน การเคลื่อนไหวของแบล็คสตาร์ย่อมทำให้พวกเขาแข่งขันกัน นี่คืออำนาจของธุรกิจแบบผูกขาด

  แต่ทว่า เหล่าผู้นำเตรียมใจไว้แล้ว พวกเขารู้ว่าการเฉือนเนื้อนั้นเลี่ยงไม่ได้

   คุณต้องการอะไร? 

  หานเซี่ยยวชูนิ้ว พิมพ์เขียวระดับสูง เทคโนโลยีพิเศษ สมบัติจักรวาล ทรัพยากรหายาก…มันไม่ต้องเป็นทั้งหมดเหล่านี้ คุณสามารถชั่งน้ำหนักของตัวเองได้ เหนือสิ่งอื่นใด ผมไม่รู้ว่าพวกคุณมีอะไรบ้าง คุณสามารถปรึกษากันเองได้ ผมไม่สนใจ แต่อย่าเล่นลูกไม้อะไร ในที่นี่ มันไม่ได้หมายความว่าผู้ประมูลสูงสุดจะชนะ แต่เป็นคนที่ทำให้ผมพอใจ 

   แน่นอน ผมยังต้อนรับคนที่อยากประมูลในที่ลับและส่วนตัว ผมยังมีจรรยาบรรณบ้างและจะไม่เปิดเผยการเสนอราคา..กล่าวโดยย่อขึ้น มันขึ้นอยู่กับว่าพวกคุณเต็มใจแยกมันออกมามากแค่ไหน 

  เมื่อได้ยิน ผู้นำอารยธรรมประกายดาวก็สบตากับทุกคนก่อนพยักหน้าแทนทั้งหมด

   ตกลง เราจะยอมรับเงื่อนไขนี้ 

   งั้น ผมก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันกับพวกคุณ ผมหวังว่าจะได้ร่วมมือกับพวกคุณทุกคนในอนาคต 

  เมื่อเห็นแบล็คสตาร์ยกเลิกภาพฉายเขา ความตึงเครียดของเหล่าผู้นำก็เริ่มลดลง สีหน้าพวกเขากลับเป็นปกติ

   แบล็คสตาร์มีความกระหายมากทีเดียว 

   ฮึ่ม เขาแค่เอาเปรียบเรา 

   เราจะไปทำอะไรได้?ใครใช้ให้เขาเป็นคนเดียวที่ผูกขาดความรู้วิหารคืนชีพ?เราจะต้องคุยเรื่องราคากัน 

  ตามสถานการณ์ พวกเขาทำได้แค่เล่นตามกฏของแบล็คสตาร์ ในที่สุดพวกเขาก็เปิดช่องทางนี้ระหว่างสอฝ่าย ถ้าพวกเขาทำอะไรโง่ๆเพื่อลดราคาและจบลงด้วยการตอแยแบล็คสตาร์ ทำให้พวกเขาเสียสิทธิพิเศษวิหารคืนชีพ นั่นจะเป็นหายนะ

  สมบัติจักรวาล พิมพ์เขียว เทคโนโลยีพิเศษ..สิ่งเหล่านี้อาจทำให้พวกเขารู้สึกจุก แต่มันก็จ่ายได้

  พวกเขาตั้งใจคุยกันว่าใครจะคืนชีพลูกหลานพวกเขาก่อนและทีหลัง พวกเขาไม่เต็มใจประมูลสุ่มสี่สุ่มห้าและทำลายความสัมพันธ์ของพวกเขา

  ..

  หลังหานเซี่ยวยกเลิกการสื่อสาร วิสัยทัศน์ของเขาก็กลับมาห้องทำงานเขา

   มีแค่พระเจ้าถึงรู้ว่าฉันได้ของดีมากแค่ไหนครั้งนี้ ขณะที่ฉันหลอกลวงพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด พวกเขาควรมีสมบัติมากมายมาตอบสนองความต้องการฉัน’

  เขาหยิบลูกอมผลไม้จากโถขนมมาแกะก่อนโยนเข้าปาก ความหวานที่เขาได้รับสะท้อนอารมณ์ของเขา

  ตอนแรก เขาวางแผนร่วมมือกับองค์กรที่ต้องการคืนชีพ มันเป็นวิธีที่ถูกต้องในการเพิ่มผลประโยชน์สูงสุดของวิหารคืนชีพ ในอดีต เพื่อรักษาความลับและรักษาสมดุลของสถานการณ์ เขาไม่คิดใช้ธุรกิจนี้ แต่ตอนนี้ สถานการณ์ของเขาเปลี่ยน เขาต้องปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงและปรับกลยุทธ์ของเขา

  วิหารคืนชีพเป็นสินค้าหายาก หานเซี่ยวจึงไม่กังวลว่าพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดจะไม่ตอบสนองเขา สำหรับเขา นี่เป็นวิธีที่จะได้รับบางอย่างโดยไม่ต้องเสี่ยงอะไรเอง ตราบเท่าที่เขาแสร้งทำเป็นว่าวิหารคืนชีพได้แค่ครั้งเดียว เขาจะสามารถผลักดันราคาและหลอกล่อพวกเขาให้มอบทรัพยากรจำนวนมากเพื่อแลกกับโควต้า’ครั้งเดียว’อันล้ำค่า

  สำหรับวิธีการและเวลาคืนชีพ นี่ขึ้นอยู่กับเขา เขาแค่ต้องพูดว่ายังไม่ถึงเวลาเหมาะสมที่จะทำให้เกิดความไม่พอใจของกลุ่มดาวชั้นยอด ‘กระเทียม’เหล่านี้ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องรอ

  แต่ทว่า หานเซี่ยวยังไม่ตั้งใจถอนขนพวกเขาจนหมด เขาจะชุบชีวิตลูกหลานพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดส่วนน้อยเพื่อให้พวกเขาได้ลิ้มรส

  การเคลื่อนไหวนี้ไม่เพียงทำให้พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดได้ลิ้มรสความสำเร็จ มันยังทำให้ความร่วมมือในการทำธุรกรรมของพวกเขาลึกซึ้งยิ่งขึ้น แต่ก็ทำให้สามอารยธรรมจักรวาลโกรธ ทำให้ทั้งสองฝ่ายขัดแย้งกัน ตราบเท่าที่การคืนชีพยังเล็กน้อย สถานการณ์จะยังอยู่ภายใต้การควบคุมของทั้งสมาคมและเทพอำนวย

  เหนือสิ่งอื่นใด กลุ่มดาวชั้นยอดแตกต่างจากสามอารยธรรมจักรวาล เนื่องจากมีผู้เชี่ยวชาญมากกว่าในสามอารยธรรมจักรวาล พวกเขาจึงอยากปกครองทุกอย่าง แต่เมื่อพลรบระดับสูงของกลุ่มดาวชั้นยอดหวนกลับมาพวกเขาจะสามารถกดดันสามอารยธรรมจักรวาลได้ ซึ่งเป็นประโยชน์ของสมาคมทางอ้อม

  ดังนั้น หานเซี่ยวจึงทำธุรกรรมแบบนี้กับกลุ่มดาวชั้นยอดเท่านั้น ไม่ใช่กับสามอารยธรรมจักรวาล ไม่งั้น นี่จะทำให้อย่างหลังคิดว่าคำสั่งคว่ำบาตรพวกเขามีผล ทำให้พวกเขาเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองหักงอสมาคมได้ตามใจชอบ

  แต่ทว่า ถ้าสงครามกับอารยธรรมต้นไม้โลกแตกหัก งั้นหานเซี่ยวก็ไม่ว่าอะไรที่จะคืนชีพผู้อยู่เหนือจำนวนมากมาต่อต้านการรุกราน สิ่งหลักคือเขาต้องปรับกลยุทธ์อย่างยืดหยุ่น

  ขณะที่เขากำลังคิดลึก ฟิลลิปก็โผล่ออกมา ถือหน้าจอเสมือนที่ใหญ่กว่าตัวเองหลายเท่า

   นายท่าน นายท่าน อารยธรรมของวงแหวนดาวกระจายได้ส่งคำขอสื่อสารถึงท่าน ท่านอยากรับไหม ฮึ่ม    หานเซี่ยวได้สติ เหลือบมองหมายเลขผู้โทรบนหน้าจอก่อนเม้มปาก

   หึ คนพวกนี้ไม่กล้ารุกรานสามอารยธรรมจักรวาล และในเวลาเดียวกัน พวกเขาก็ไม่กล้าตอแยฉันเช่นกัน พวกเขาวิ่งมาขอโทษและอธิบาย..มาฟังกันว่าพวกเขาจะผายลมสีรุ้งแบบไหน 

  หานเซี่ยวปาดผ่านรายชื่อก่อนรับพันธมิตรเก่า ผลึกม่วง

  เมื่อตัวแทนของอารยธรรมผลึกม่วงปรากฏ เขาก็ก้มหัวก่อนพูด เรียนท่านแบล็คสตาร์.. 

  หานเซี่ยวโบกมือ ฉันยุ่ง เข้าประเด็นเลย 

   คือ ผมมาที่นี่ในฐานะตัวแทนของอารยธรรมผลึกม่วงเพื่อขอโทษท่าน เขาเหลือบมองสีหน้าหานเซี่ยวก่อนพูดอย่างระมัดระวัง เนื่องจากการคว่ำบาตรของสามอารยธรรมจักรวาล สภาวงแหวนดาวกระจายจึงได้ส่งผ่านข้อเสนอ และเราก็ไม่มีทางเลือกนอกจากร่วมมือ อารยธรรมผลึกม่วงร่วมมือกับท่านมายาวนาน แต่ด้วยความรุนแรงของสถานการณ์ตอนนี้ ผมหวังว่าท่านจะเข้าใจ.. 

   งั้น นายอยากยุติความร่วมมือทั้งหมดของเราสินะ? หานเซี่ยวเลิกคิ้ว

   แค่ๆ โปรดเชื่อเรา นี่แค่ชั่วคราว ท่านคงเข้าใจ เมื่อมีโอกาส เราจะร่วมมือกับกองทัพแบล็คสตาร์ต่อ แต่ด้วยท่าทีของสามอารยธรรมจักรวาลตอนนี้ เราควรปลอดภัยไว้ก่อน เมื่อปัญหาคลี่คลาย เราจะแก้ไขการดำเนินธุรกิจกับท่านและจะให้ค่าชดเชย.. 

  ตัวแทนของอารยธรรมผลึกม่วงพูดอย่างจริงใจ ย้ำว่าพวกเขาทำอะไรไม่ได้

  หานเซี่ยวไม่เห็นด้วยในใจ แต่ก็ไม่พูดหักล้าง แค่แสดงความเข้าใจด้วยคำพูด

  หลังวางสาย หานเซี่ยวก็ยิ้มเยาะ

   ฮึพวกคนโง่ที่บังคับหางเสือตามทิศทางลม 

  พวกเขาร่วมมือกับกองทัพตอนอยากได้ผลประโยชน์ แต่ตอนนี้ที่โดนกดดัน พวกเขากลับเตะกองทัพออก

  แน่นอน อารยธรรมต้องดุแลตัวเองและไม่มีประเด็นให้สนับสนุนสมาคม หานเซี่ยวเข้าใจดี แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาต้องให้อภัย

  อารยธรรมเหล่านี้คิดว่าการปกครองของสามอารยธรรมจักรวาลยังมั่นคง และดังนั้น พวกเขาจึงกล้าตอแยกองทัพแบล็คสตาร์แทนที่จะทำให้สามอารยธรรมจักรวาลขุ่นเคือง สำหรับอารยธรรม ระหว่างกองทัพแบล็คสตาร์และสามอารยธรรมจักรวาล มันตัดสินใจได้ง่าย

  ดังนั้น หานเซี่ยวจึงไม่สามารถบังคับอารยธรรมให้เลือกข้างเขาได้ ไม่งั้นมันจะกลายเป็นความรุนแรง มันดีกว่าที่จะรักษาสภาพปัจจุบัน ทำให้ฝ่ายอื่นรู้สึกราวกับเป็นหนี้เขา แม้มันจะไม่มีประโยชน์ แต่ก็ดีกว่าการเป็นศัตรู

  เขาแค่นเสียงขณะเคี้ยวลูกอม   เมื่อการคว่ำบาตรของสามอารยธรรมหมดไป พวกแกจะเป็นคนที่หลั่งเลือด…เห้อ แกคิดว่าสังคมกาแล็กซี่จะยังมั่นคงตราบเท่าที่แกอยู่ภายใต้การปกครองของสามอารยธรรมจักรวาลหรือไง?วินาทีที่ศัตรูภายนอกรุกราน แกจะรู้ว่าความสงบสุขนี้บอบบางแค่ไหน ตอนนั้น มาดูกันว่าสามอารยธรรมจักรวาลที่แกไว้ใจมากนักจะเหลือแรงมาปกป้องแกไหม 

  หลังสาปแช่งสักพัก หานเซี่ยวก็ปรับอารมณ์ เรียกเลขาเขาและปล่อยให้อีกฝ่ายจัดการการพูดคุยกับอารยธรรมต่างๆ

  จากนั้นเขาก็เปิดแผนที่ดาว มองมันขณะพึมพำ

   การขยายและการควบคุมตลาดมืดในสถานที่ต่างๆจะเป็นจุดสนใจต่อไปของเรา สามอารยธรรมจักรวาลจะต้องไม่นั่งดูเฉยๆ แต่ทว่า มันจะเปลี่ยนเป็นอีกสงครามลับ ซึ่งจะทำให้อัตราการเสียชีวิตค่อนข้างสูง ดังนั้น ผู้เล่นจะต้องโดนส่งไปทำภารกิจชิงตลาดมืดไม่เพียงพลังของพวกเขาจะดี แต่พวกเขายังไม่กลัวตาย มันพอจะรับภารกิจนี้ 

  ขณะพูดออกมา เขาก็ทำเครื่องหมายความคิดนี้ลงบนแผนที่ดาว ตัดสินใจออกคำสั่งนี้เพื่อส่งผู้เล่นไปทำภารกิจร่วมกัน

   นอกจากนี้ ในแง่ของพลรบระดับสูง เราต้องกดดันสามอารยธรรมให้มากขึ้น ฉันเคยรับปากพวกเขาว่าฉันจะไม่คืนชีพผู้อยู่เหนือในประวัติศาสตร์ แต่ตอนนี้ที่พวกเขาทำแบบนี้ ฉันก็ต้อง’สุภาพ’และตอบกลับอย่างอ่อนโยน มันน่าเสียดายที่กุญแจวิหารยังรวบรวมไม่เต็มที่ ฉันจึงไม่สามารถคืนชีพกลุ่มใหม่ได้.. 

  ความคิดของหานเซี่ยวหมุนอย่างรวดเร็ว

   เทพอำนวยสามารถลงมือได้สะดวก เนื่องจากยังมีหลายคนซ่อนในองค์กร มันดีกว่าที่จะดึงผู้อยู่เหนือส่วนหนึ่งเข้าสมาคม แสร้งทำเป็นว่าฉันคืนชีพมาอีก…การมีไพ่ตายนั้นสะดวกจริง และฉันก็ไม่รู้ว่าสามอารยธรรมจักรวาลจะตอบสนองยังไง 

  …  .ในขณะเดียวกัน ผู้นำของสามอารยธรรมจักรวาลได้พบปะกันในห้องประชุม

   สมาคมได้ระงับสิทธิ์สมาชิกของผู้อยู่เหนือสายตรงเราชั่วคราวและประกาศว่าพวกเขาจะไม่รับงานใดจากเรา นี่เป็นเรื่องที่คาดไว้ แต่ทั้งหมดไม่มีความหมาย พระสันตะปาปาพูดอย่างไม่แยแส

  ลูอิสพยักหน้า การเคลื่อนไหวต่อไปของสมาคมต้องเป็นการรวมตลาดมืด นี่จะเป็นช่องทรัพยากรหลักของพวกเขาในอนาคต แต่เราได้วางรากฐานไว้นานแล้วและจะไม่ปล่อยให้พวกเขาทำสำเร็จง่ายๆ 

  จากนั้นมาร์บรูซก็พูด นี่ไม่ใช่ประเด็นหลัก ประเด็นหลักคือการทำสอบว่าแบล็คสตาร์สามารถทำการคืนชีพได้ตามใจชอบหรือเปล่า 

   อืม ด้วยนิสัยของเขา เขาจะใช้มาตรการโต้ตอบอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นการติดต่อกับพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอและร่วมมือกับพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอด มีแนวโน้มที่จะเสนอการคืนชีพเป็นหมากต่อรองและยากที่จะบอกว่าแบล็คสตาร์จะเห็นด้วยไหม แต่ถ้าข้อตกลงไม่บรรลุ แบล็คสตาร์จะต้องพยายามคืนชีพผู้อยู่เหนือในประวัติศาสตร์เพื่อกดดันเรา ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะทำได้ไหม 

   ถ้าเขาทำไม่ได้.. ดวงตาของพระสันตะปาปาเป็นประกาย ไม่ว่าเขาจะทำอะไรตอนนี้มันก็เป็นแค่การซื้อเวลา! 

  การคว่ำบาตรของทั้งสามไม่ใช่แค่การยับยั้งสมาคม แต่ยังเพื่อทดสอบการควบคุมวิหารของหานเซี่ยว

  นี่ไม่ใช่ความคิดแปลกๆแต่เป็นข้อสรุปที่พวกเขาบรรลุหลังการวิจัยจำนวนมากในสถาบันวิจัยวิหารคืนชีพ พวกเขายืนยันได้ว่าวิหารเปิดยากมากและต้องใช้ตัวเร่งปฏิกิริยาบางอย่าง ดังนั้น การคืนชีพจึงไม่สามารถทำได้ง่ายๆ

  ตามความคิดนี้ ทั้งสามจึงออกคำสั่งคว่ำบาตร ถ้ามันได้รับการพิสูจน์ว่าแบล็คสตาร์ไม่สามารถคืนชีพคนได้ตามใจชอบ นี่จะเป็นช่วงเวลาที่ดีในการดำเนินแผนกวาดล้าง ไม่งั้น ถ้าพวกเขารอนานไป มันอาจยอมให้เกิดการคืนชีพอีกระลอก

  อย่างไรก็ตาม ต่อให้แบล็คสตาร์คืนชีพเพิ่ม มันก็อาจเป็นโอกาสให้พวกเขาเพราะมันจะทำให้แบล็คสตาร์ต้องเสียสื่อกลางอันมีค่าและทำให้วิธีการคืนชีพเข้าสู่ช่วงพักฟื้น

  แน่นอน พวกเขาไม่ได้ตัดความจริงที่ว่าแบล็คสตาร์อ่านแผนพวกเขาออกและจงใจซ่อนมือไว้ นี่เป็นอันตรายต่อพวกเขา

  นี่เป็นพฤติกรรมที่เสี่ยงอย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับพวกเขา ซึ่งไม่เพียงจะทำให้พวกเขาต้องจ่ายมหาศาล แต่ยังขัดต่อการรักษาความสงบ ดังนั้น พวกเขาจึงยังไม่ตัดสินใจ แค่อยากทดสอบแบล็คสตาร์

  ตอนนี้ พระสันตะปาปาเหลือบมองลูอิสก่อนถาม แล้ว การเตรียมการทางเรื่องแมนิสันเป็นไงบ้าง? 

  ลูอิสพยักหน้า มันเกือบพร้อมแล้ว ต้องขอบคุณความช่วยเหลือของคุณ สิ่งต่างๆที่เรารับปากไว้จะส่งกลับหาคุณในไม่ช้า 

   ดี พระสันตะปาปาตอบ

  เมื่อสหพันธ์มาเคาะประตูขอความช่วยเหลือ เขาได้เสนอเรื่องการส่งคฑาหมื่นเทพกลับคืนหาพวกเขา

  เพราะพวกเขาไม่สามารถแยกกาลอวกาศแอมเบอร์ออกได้หลังผ่านมาหลายปี ในที่สุดสหพันธ์จึงตอบตกลงคำขอนี้และเลือกส่งคฑาหมื่นเทพในผนึกกลับคืนหาเจ้าของเดิม

  ในเวลาเดียวกัน สหพันธ์ยังมีความคาดหวัง ถ้าศาสนจักรอาร์เคนสามารถปลดหรือทำซ้ำคฑาหมื่นเทพได้โดยบังเอิญ งั้นปฏิบัติการกวาดล้างผู้อยู่เหนือในอนาคตก็คงง่ายขึ้น

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน