The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1293 แบล็คสตาร์คือผู้ตัดสินความสงบสุข

ตอนที่ 1293 แบล็คสตาร์คือผู้ตัดสินความสงบสุข

  การฆ่าภัยพิบัติครั้งแรกของกิลด์เทพเจ้ายังได้รับความนิยมบนฟอรั่ม ผู้เล่นพูดถึงมันตลอดเวลา แม้กลุ่มวิหารเทพเจ้าจะโดนตำหนิมาตลอด ในที่สุดพวกเขาก็ได้รับชื่อคืนมา ผู้เล่นหลายคนยอมรับและชมความสำเร็จพวกเขาขณะรู้สึกอยากรู้ท่าทีของกองทัพผ่านเรื่องนี้

  แม้สังคมกาแล็กซี่จะประณามเหตุการณ์นี้ ผู้เล่นก็ไม่สนใจ พวกเขาเห็นโพสต์ที่กิลด์เทพเจ้าโพสต์ ซึ่งแสดงเหตุการณ์ทั้งหมด และดาฟิสก็ต่อต้านกองทัพชัด แถม อารยธรรมฟีนี่ยังปกป้องดาฟิสก่อน จากที่พวกเขามอง อารยธรรมฟีนี่สมควรแล้ว

  แต่ทว่า การประณามจากโลกภายนอกยังทำให้กองทัพลำบาก

  ดังนั้น ผู้เล่นหลายคนจึงรอดูว่ากองทัพจะทำยังไงกับกิลด์เทพเจ้า  ในขณะเดียวกัน เมื่อเห็นว่ากิลด์เทพเจ้าเริ่มมัน สโมสรใหญ่อื่นจึงมีความคิดเดียวกัน

  แม้การฆ่าแรกจะเกิดแล้วการฆ่าบอสภัยพิบัติก็คือการแสดงพลังของกิลด์ จากที่สโมสรมอง เมื่อกิลด์ฆ่าบอสระดับภัยพิบัติกันมากขึ้น มันน่าจะกลายเป็นหนึ่งในเกณฑ์พื้นฐานของการเป็นกิลด์ใหญ่ เมื่อรับสมัครสมาชิกใหม่ ถ้าพวกเขาเห็นว่ากิลด์นี้ยังไม่เคยฆ่าบอสมาก่อน พวกเขาจะหมดความน่าสนใจ เห็นได้ชัดว่ากิลด์ใหญ่ของประเทศต่างๆไม่อยากแพ้

  แต่ทว่า ความคิดพวกเขาโดนจำกัดอยู่ เนื่องจากกิลด์เทพเจ้าทำไปก่อน กิลด์อื่นจึงอยากดูท่าทีของกองทัพ พวกเขาจะคิดแผนตามจุดยืนของกองทัพ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พวกเขาต้องสู้กับบอส

  ท่ามกลางการสังเกตของใครหลายคน บัญชีเป็นทางการของกิลด์เทพเจ้าปล่อยวิดิโอ เนื้อหามันคือการสนทนาของพวกเขากับหานเซี่ยว ในเวลาไม่กี่วินาที มันก็ถูกปักหมุนไว้ด้านบน

  ผู้เล่นแปลกใจกับท่าทีของหานเซี่ยวและคุยกันอย่างตื่นเต้น

  (ผู้นำองค์กรต้นกำเนิดมักมองดูอยู่ : ไม่มีการลงโทษ เฒ่าแบล็คใจกว้างมาก!)

  (เด็กที่เท่สุดบนดาวอความารีน : ฮ่าๆๆ ฉันรู้ว่าผู้บัญชาการกองทัพเป็นคนมีเหตุผล ไม่งั้น ทุกคนคงสามารถซ่อนตัวบนดาวอาณานิคมหลังโจมตีเราได้ และเราก็คงไม่สามารถโจมตีพวกมันได้ นี่คือการตัดสินใจที่ถูก)

  (กองยานเจ้าหญิง : ผู้บัญชาการกองทัพแสดงเจตนาชัด ตราบเท่าที่เราไม่ทำเกินเลย กองทัพจะสนับสนุนเรา เยี่ยม]

  (PPของผู้บัญชาการกองทัพ : ขอบคุณพี่น้องกิลด์เทพเจ้าที่ช่วยฉันล้างแค้น!)

  (โพไซดอน : นี่แหละผู้นำที่น่าเชื่อถือ เฒ่าแบล็คไม่เคยเปลี่ยน)

  (ขนมปังสุนัข : ฉันอยู่นี่ นี่คือวิธีที่เขาปฏิบัติต่อมิตรเก่า?ฉันประทับใจมาก)

  ผู้เล่นหลายคนวิเคราะห์และคุยกันบนฟอรั่ม ยืนยันเจตนาของแบล็คสตาร์

  ก่อนอื่น เมื่อกิลด์สู้กับบอส ตราบเท่าที่มันคือศัตรู ไม่เพียงกองทัพจะไม่หยุดพวกเขาจากการทำ แต่มันยังส่งเสริมในระดับหนึ่งอีกด้วย ตัวอย่างเช่น กองทัพสามารถให้การสนับสนุนทางเทคนิค ช่วยพวกเขาสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อดักจับเป้าหมาย

  ถ้าพวกเขาเกิดบาดเจ็บขณะสู้กับบอส ตราบเท่าที่พวกเขามีเหตุผลเช่นมีคนกำลังปกป้องศัตรูพวกเขาและพวกเขาไม่ทำเกินไป กองทัพจะไม่ลงโทษพวกเขา แม้แบล็คสตาร์จะไม่ระบุให้ฉันว่าการทำเกินไปเป็นยังไง ด้วยกิลด์เทพเจ้าเป็นตัวอย่าง ตราบเท่าที่พวกเขาไม่ทำเกินนั้น มันจะไม่เป็นไร

  ผู้เล่นจีนหลายคนประทับใจกับคำพูดของหานเซี่ยวมาก สำหรับผู้เล่นส่วนใหญ่ที่เข้าร่วมในเวอร์ชั่นหลัง แม้พวกเขาจะไม่มีอารมณ์ร่วมกับแบล็คสตาร์มากนัก พวกเขาก็ยังรู้สึกดี

  กิลด์มากมายยังกังวลน้อยลงเช่นกัน

  พวกเขากังวลว่ากิลด์เทพเจ้าอาจโดนลงโทษอย่างหนัก เช่นโดนผนึกด้วยกาลอวกาศแอมเบอร์ พวกเขาไม่อยากให้เสาหลักกิลด์พวกเขาเจอกับความเสี่ยงของการโดนแบนและไม่มีทางเลือกนอกจากออกกองทัพ แต่เนื่องจากจุดยืนของกองกำลังสมเหตุสมผล พวกเขาจึงไม่ต้องเตรียมตัวสำหรับสถานการณ์เลวร้ายสุด

  กว่าสิบวันต่อมา สามอารยธรรมจักรวาลยังคงป่วนความเห็นสาธารณะ การประณามทุกประเภทยังเพิ่ม สาธารณะอยากให้กองทัพแบล็คสตาร์ให้คำอธิบายและกำจัดคนที่เกี่ยวข้อง

  แต่ทว่า กองทัพแบล็คสตาร์ยังนิ่ง กองทัพแบล็คสตาร์สามารถอธิบายได้ว่าอารยธรรมฟีนี่ปกป้องดาฟิสยังไง แต่ก็ไม่จำเป็น พวกเขาแค่ระบุว่าพวกเขายังสอบสวนเรื่องนี้และจะไม่ยอมทนข้อกล่าวหาที่ไร้หลักฐาน ไม่สนใจความคิดเห็นสาธารณะที่สามอารยธรรมจักรวาลจงใจก่อกวน

  อารยธรรมในทุ่งดาวค้นหารายละเอียดกันผ่านช่องทางต่างๆ ไม่มีใครเชื่อว่าสามอารยธรรมจักรวาลผลักดันให้สาธารณะเชื่อง่ายๆ พวกเขารู้ว่าต้องมีเรื่องที่ไม่ได้รับการเผยแพร่และความจริงไม่อาจเป็นเหรียญด้านเดียวที่สาธารณชนเชื่อ แต่ทว่า ดาวเบอเกอร์โดนโจมตีอย่างแน่นอน แม้จะมีเหตุการณ์มากกว่านี้ แต่ก็มีการละเมิดกฏแน่ ดังนั้นอารยธรรมต่างๆจึงได้แค่ดู

  เมื่อเห็นท่าทีของกองทัพแบล็คสตาร์ในพายุลูกนี้ ระบบดาวหลายแห่งก็สัมผัสได้ถึงบางสิ่ง

  สนธิสัญญาที่ตั้งไว้โดยสามอารยธรรมจักรวาลมักเป็นการคุ้มครองพวกเขา ทุกคนที่ละเมิดกฏจะโดนลงโทษ นี่คือหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่พวกเขายังเป็นผู้ปกครอง ตลอดเวลาที่ผ่านมา กองทัพแบล็คสตาร์ทำตามกฏเหมือนเสือที่ซ่อนเขี้ยวเล็บ สาธารณชนค่อยๆลืมไปกว่าเสือตัวนี้อันตรายแค่ไหน…แต่ทว่า ในเวลาพิเศษอย่างตอนนี้ ถ้ากองทัพแบล็คสตาร์ไม่ทำตามกฏหมายอย่างเคร่งครัดอีก สามอารยธรรมจักรวาลจะยับยั้งพวกเขาได้ไหม?

  คำตอบนั้นชัดเจน-ไม่

  ปัจจุบัน สามอารยธรรมจักรวาลได้ใช้กฏหมายต่อต้านสมาคมและปิดสังคมกาแล็กซี่ต่อมัน นี่เป็นการลงโทษที่รุนแรงกว่าการละเมิดกฏหมาย แต่ทว่า ด้วยเหตุนั้น สามอารยธรรมจักรวาลจึงไม่มีวิธีการลงโทษสมาคมอีกต่อไปนอกจากการเริ่มสงคราม ซึ่งสมาคมไม่กลัวเลย…อารยธรรมต่างๆรู้ว่าถ้าสามอารยธรรมจักรวาลเต็มใจเริ่มสงคราม พวกเขาคงไม่รอนานขนาดนี้ ในสถานการณ์นี้ อารยธรรมต่างๆไม่รู้สึกว่าสามอารยธรรมจักรวาลมีความสามารถบังคับสมาคมให้ทำตามกฏ นี่หมายความว่าพลังการปกป้องของสนธิสัญญาสันติภาพย่อมลดลง

  แน่นอน ตัดสินจากท่าทีของกองทัพแบล็คสตาณ์ พวกเขาอาจไม่ตั้งใจละเมิดกฏอย่างเปิดเผย แต่ทว่า สำหรับสิ่งที่อยู่ในส่วนมืด แบล็คสตาร์น่าจะไม่รั้งมือ สำหรับสามอารยธรรมจักรวาล พวกเขาต้องตัดสินใจให้เกิดปัญหาน้อยสุด ตราบเท่าที่สมาคมไม่โจมตีอารยธรรมแบบเปิดเผย สามอารยธรรมจักรวาลก็น่าจะใช้สังคมประณามเฉยๆ สามอารยธรรมจักรวาลจะทำเหมือนเรื่องนี้ไม่เกิด

  เมื่อเขาใจสิ่งเหล่านี้ อารยธรรมมากมายที่ตอบตกลงการเรียกของสามอารยธรรมจักรวาลก็เริ่มลังเล ถ้ากองทัพแบล็คสตาร์ฉุดไม่อยู่อีก ผลกระทบของกฏหมายจะลดลงมาก เห็นได้ชัดว่าการต่อต้านสมาคมต่อไม่ฉลาดนัก ต่อให้พวกเขายืนข้างสามอารยธรรมจักรวาล พวกเขาก็แค่จะโดนใช้และต้องรับมือกับความเสียหายเอง

  เมื่อเจอกับสถานการณ์นี้ หลายอารยธรรมตัดสินใจเหมือนกัน

  เมื่อสองยักษ์ใหญ่สู้กัน เราคือคนที่เสียหาย เราไม่สามารถตอแยฝ่ายใดได้ มันดีกว่าที่จะเก็บตัว การตอบสนองต่อสามอารยธรรมจักรวาลเป็นเรื่องหนึ่ง แต่เราควรหลับตาเรื่องการกระทำของสมาคมในการรวมตลาดมืด สามอารยธรรมจักรวาลสามารถส่งคนของตัวเองมาหยุดพวกเขาได้เหมือนเรา เราต้องไม่ทุ่มความพยายามนัก

  การตัดสินใจนี้กระจายไปอย่างรวดเร็ว แม้กระทั่งอารยธรรมฟีนี่ก็ไม่มีความมั่นใจอีก เมื่อพวกเขาถูกสัมภาษณ์โดยสื่อ แม้พวกเขาจะยังประณามการกระทำ การเลือกคำพูดของเขาก็ระมัดระวังขึ้น

   มะเร็งแห่งจักรวาล 

  โฮล์มนหาข้อความบนเครือข่ายควอนตัมและมีสีหน้าจริงจัง

  เขาคือภัยพิบัติที่ปฏิบัติการกองกำลังติดอาวุธในทะเลจิตวิญญาณดวงดาว เขามีชื่อเสียงมากในระบบดาวท้องถิ่น

  นับตั้งแต่เหตุการณ์ดาวเบอเกอร์ใหญ่โต เขาก็ให้ความสนใจ

  เขารู้จักกับดาฟิสตอนไปทำธุระที่เนบิวล่า ทั้งสองเป็นเพื่อนกันและคุยกันบ่อย ด้วยเหตุนี้ เขาจึงรู้งานล่าสุดของดาฟิส

  โฮล์มได้รับแรงบันดาลใจโดยดาฟิสและลอบทำงานให้อารยธรรมท้องถิ่นแบบดาฟิส ผ่านการขัดขวางการรวมตลาดมืด เขาได้รับทรัพยากรและผลประโยชน์จากอารยธรรม

  แต่ทว่า เหตุการณ์นี้ก็ทำให้เขาตกใจ

  เขาไม่แกร่งเท่าดาฟิส ตอนดาฟิสไปตอแยมะเร็งแห่งจักรวาลและถูกไล่ฆ่า เขาก็ตื่นตระหนกแล้ว

  ขณะลอบขัดขวางสมาคม โฮล์มได้ฆ่าพวกอมตะไปด้วย เขาอดกลัวพวกอมตะจะรวมกลุ่มมาฆ่าเขาไม่ได้ เขาไม่อวดดีเท่าดาฟิสและไม่คิดว่าเขาจะรับมือกับการแก้แค้นได้

  มีความเสี่ยงในการต่อต้านสมาคมแต่แรกเริ่ม โฮล์มตกลงรับงานเพราะพวกเขารับปากว่าจะปกป้องเขาตอนต้องการ

  แต่ทว่า การตอบสนองของกองทัพแบล็คสตาร์ต่อเหตุการณ์นี้ทำให้เขากลัว มะเร็งแห่งจักรวาลมีความแน่วแน่เรื่องการแก้แค้น พวกเขาเต็มใจละเมิดกฏกาแล็กซี่ ขณะที่กองทัพแบล็คสตาร์ปฏิเสธที่จะยอมรับทุกอย่าง…การปกป้องที่อารยธรรมรับปากจะเป็นยังไง?

   ความเสี่ยงสูงขึ้น ถ้ามะเร็งแห่งจักรวาลมาล้างแค้น ชีวิตของฉันจะตกอยู่ในอันตรายด้วย..ฉันทำแบบนี้ต่อไปไม่ได้ 

  ด้วยสีหน้ากังวล โฮล์มนำอุปกรณ์สื่อสารออกมาและติดต่ออารยธรรมท้องถิ่น

  ไม่ช้า ผู้ติดต่อก็ปรากฏบนจอด้วยรอยยิ้มเคารพ

   ท่านโฮล์ม มีอะไรให้ผมรับใช้? 

  โฮล์มตัดบท จากนี้ไป การร่วมมือของเราเป็นอันยุติ ฉันจะไม่จัดการกับคนของสมาคมอีก 

  ผู้ติดต่อตกตะลึง เขารีบพูด นี่..กะทันหันไป มีอะไรที่ท่านไม่พอใจกับข้อตกลงหรือเปล่า?เราสามารถคุยกันได้.. 

  โฮล์มพูดแทรก เขาพูดด้วยเสียงทุ้ม ฉันตัดสินใจแล้ว บอกเบื้องบนของนายซะ ฉันขอถอนตัว ขณะพูด เขาก็ไม่ให้โอกาสอีกฝ่ายตอบ เขาตัดสายทันที เขายืนขึ้น เดินวนไปมาในห้องและยังกังวลเล็กน้อย

  หลังลังเลสักพัก โฮล์มก็กัดฟันและเดินไปทางท่า

   ฉันไม่สามารถอยู่ที่ศูนย์ใหญ่ของฉันได้ ศัตรูอาจมา ฉันควรไปซ่อนตัวสักพัก 

  ในกาแล็กซี่กลาง ห้องประชุมของสามผู้นำอารยธรรมจักรวาล…

   อืม การตอบสนองของแบล็คสตาร์เป็นไปตามคาด แบล็คสตาร์ไม่ติดกับเลย 

  ลูอิสมองรายงานจากแผนกควบคุมความคิดเห็นสาธารณะและพยักหน้าให้อีกสอง

   ฮึ่ม แน่นอน ถ้าแบล็คสตาร์ไร้เดียงสาและขายคนของเขา เขาย่อมจัดการได้ง่าย เราคงไม่ต้องพยายามมากขนาดนี้ มาร์บรูซ

  กอดอกและแค่นเสียง

  อารายธรรมฟีนี่เปิดโอกาสให้พวกเขาและพวกเขาก็คว้ามัน พวกเขาแค่อยากทำลายชื่อเสียงของแบล็คสตาร์ ไม่เคยคาดหวังให้แบล็คสตาร์เชื่อฟังความเห็นสาธารณะ นั่นคงเป็นการเพ้อฝัน

  พระสันตะปาปาเคาะโต๊ะ แม้ชื่อเสียงของแบล็คสตาร์จะลดและเราก็มีคุณธรรมสูงขึ้น เขาก็ยังใช้สิ่งนี้เพื่อปลดกุญแจที่เรากักขังเขาไว้ ซึ่งจะทำให้อารยธรรมต่างๆกลัวเขาขึ้น แทนที่จะสร้างปัญหาให้เขา มันจะกลายเป็นปัญหาสำหรับเรา 

   ด้วยการใช้มะเร็งแห่งจักรวาลทำงานสกปรกและข่มขู่คนอื่น มันเป็นแผนที่ไม่เลว ลูอิสขมวดคิ้ว

   ตามข้อมูล อารยธรรมระบบดาวหลายแห่งไม่เต็มใจส่งคนไปหยุดตลาดมืดอีก ดูเหมือนเราไม่มีทางเลือกนอกจากส่งพวกอมตะของเราไปด้วย 

   อืมมะเร็งแห่งจักรวาลปะทะมะเร็งแห่งจักรวาล มาร์บรูซพยักหน้า

  สามอารยธรรมจักรวาลได้ชุบเลี้ยงพวกอมตะไว้ด้วย สำหรับพวกเขา การปล่อยให้พวกอมตะสู้กันเองมีประสิทธิภาพกว่าการส่งกองทัพของพวกเขาไป เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาจะไม่รู้สึกเจ็บปวด

  พระสันตะปาปาพูด แต่พวกอมตะควบคุมได้ยากมาก ถ้าพวกมันทำเรื่องยุ่ง.. 

  ทั้งสามสบตากันอย่างหนักใจ

  ผู้เล่นในสามอารยธรรมจักรวาลควบคุมได้ยาก พวกเขาสร้างปัญหามากมาย แต่สามอารยธรรมจักรวาลไม่มีวิธีจัดการกับพวกเขา พวกเขาลงโทษไปหลายครั้ง แต่บางคนยังออกกองกำลังและเข้าร่วมองค์กรอื่น บางคนยังกลายเป็นอาชญากร เพราะพวกเขาควบคุมพวกอมตะเหล่านี้เข้มงวดไป พวกเขาจึงเสียไปจำนวนหนึ่ง

  ตอนเริ่มเวอร์ชั่นห้า พลังของผู้เล่นเริ่มเพิ่มอีกครั้ง สามอารยธรรมจักรวาลตระหนักถึงความร้ายแรงของเรื่องนี้เช่นกันและสงสัยว่าพวกอมตะมีศักยภาพกลายเป็นภัยพิบัติ

  ถ้าวันนั้นมาถึง มะเร็งของจักรวาลจะเหมาะสมสุดสำหรับการสู้กับมะเร็งแห่งจักรวาล ดังนั้น พวกเขาจึงต้องมีพวกอมตะในมือและไม่สามารถเสียไปได้อีก ดังนั้น สามอารยธรรมจักรวาลจึงให้สิทธิพิเศษกับผู้เล่น ไม่ลงโทษพวกเขาเว้นแต่จะจำเป็น แต่ทว่า พวกเขาก็ยังไม่สามารถหยุดพวกอมตะจากการถอนตัวได้ สามอารยธรรมจักรวาลมักได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้มาตลอด

  ดังนั้น ทั้งสามจึงอิจฉากองทัพแบล็คสตาร์มาก พวกอมตะที่พวกเขาไม่สามารถควบคุมได้กลับเชื่อฟังในมือกองทัพแบล็คสตาร์ ในจักรวาล กองทัพแบล็คสตาร์สามารถคุมพวกอมตะได้ดีสุด

  ตอนนี้ กองทัพแบล็คสตาร์แสดงสัญญาณของการปล่อยโซ่ตรวนนี้ และถ้ามันเกิดขึ้นจริง..

  มาร์บรูซส่ายหัว เปลี่ยนหัวข้อ เฮ้อ ข้ามเรื่องนี้ไปก่อน เรื่องสำคัญสุดคือการยืนยันว่าแบล็คสตาร์สามารถคืนชีพได้อย่างอิสระหรือเปล่า    อีกสองส่ายหัวแต่ยังดูเคร่งขรึม

  ถ้าพวกอมตะของกองทัพแบล็คสตาร์เติบโตต่อ มันเป็นไปได้มากว่าในอนาคต…

  แบล็คสตาร์จะกลายเป็นผู้ตัดสินความสงบสุขของกาแล็กซี่!

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน