The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1323 ใช้กำลังเพื่อทำลายกลยุทธ์

ตอนที่ 1323 ใช้กำลังเพื่อทำลายกลยุทธ์

ตอนที่ 1323 ใช้กำลังเพื่อทำลายกลยุทธ์

  เพียงเมื่อหานเซี่ยวกำลังจะใช้ชุดราชาเพื่อย้ายและจัดการกองยานอีกกองยาน รอยแยกมิติก็ปรากฏรอบเขา และกองทัพที่ล้อมเขาก่อนหน้าก็เร่งมาอีกครั้ง

  แต่ทว่า ก่อนเทเดรี่ยนกับคนอื่นจะมาถึงหานเซี่ยวเปลี่ยนไปใช้ชุดอีกชุด หายไปต่อหน้าทุกคน ครั้งนี้ เขาย้ายไปยังกลุ่ม’เหยื่อ’ที่ยังไม่โดนจับ

  เมื่อราชาต้นไม้ เทเดรี่ยนกับคนอื่นมาถึง พวกเขาก็เจอแค่เศษซากกองยานและศพของฑูตต้นไม้

   บัดซบ! 

  เทเดรี่ยนโกรธ

  ถึงแม้ความเร็วของต้นไม้โลกจะสูงมากพอ พวกเขาก็ยังช้าไป ทำให้คนนอกฆ่าพวกพ้องพวกเขาทัน ฑูตต้นไม้อีกคนกับจิตวิญญาณบรรพชนหน้าดำมืด  วิสัยทัศน์ข้อมูลมิติขั้นสูงจับเข้ากับเป้าหมายแล้ว ทุกคนมีความคิดว่าคนนอกนี้ไม่มีที่ให้หนี แต่พวกเขากลับไม่คิดว่าเขาจะใช้วิธีการเช่นนี้ แม้ร่องรอยของอีกฝ่ายจะยังเห็นได้ เขาก็ย้ายไปกลุ่มเหยื่ออีกกลุ่มที่ยังไม่โดนจับ พวกเขาจึงไม่สามารถจับตำแหน่งหานเซี่ยวได้ทันที พวกเขาต้องแกะรอยใหม่

  สามอารยธรรมจักรวาลไม่รู้เกี่ยวกับอารยธรรมต้นไม้โลกมาก แต่ต้นไม้ฌลกก็มีความเข้าใจจักรวาลสำรวจน้อยเช่นกัน นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้พบเห็นชุดราชา

   ถ้าเป็นแบบนั้น คนนอกอาจปรากฏตัวในร่องรอยเหยื่ออีกได้ตลอดเวลา ร่องรอยอันตรายไป และมันก็น่าจะเป็นกองทัพไล่ล่าที่โดนฆ่าล้างแทน ใบหน้าของโรซิลเลี่ยนไม่สู้ดี

  เมื่อพวกเขาคิดถึงพลังของคนนอก พวกเขาก็อดรู้สึกหนาวสันหลังไม่ได้ พวกเขาสามารถไล่ตามเขาได้ แต่มันยากที่จะบอกว่าใครคือคนโชคร้าย

   คนนอกคนนี้ต้องอยากใช้วิธีนี้เพื่อลดทอนกำลังเรา ตราบเท่าที่เราแยกตัวและไล่ล่าเขา จะมีความเสี่ยงโดนฆ่า แต่ทว่า เราต้องไล่ล่าเขาและไม่ปล่อยให้บุคคลระดับนี้ท่องอย่างอิสระในดินแดนเรา..พูดก็พูด เขามาจากอารยธรรมแบบไหนกัน?การส่งผู้ใช้พลังระดับนี้มาเสี่ยงลำพัง หรือว่าอารยธรรมนี้จะมีพลรบระดับสูงเช่นนี้อีกมาก? ออฟเฟอร์แมนไม่สบายใจ

  เมื่อพวกเขาคิดถึงว่าคนนอกไม่เพียงแข็งแกร่งแต่ยังมีความสามารถเคลื่อนย้ายแบบนี้ ส่วนใหญ่ก็รู้สึกกลัว

  แค่คนคนเดียวกลับทำให้พวกเขาลำบากขนาดนี้ แถมยังวิ่งเล่นในอาณาเขตพวกเขา นี่ถือเป็นการยั่วยุทั้งอารยธรรมต้นไม้โลก

  เดิมที มันเป็นการล่าฝ่ายเดดียว แต่ไม่เพียงคนนอกจะไม่หนี เขายังมองพวกเขาเป็นเหยื่อ พวกเขาไม่คิดว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ตั้งรับในดินแดนพวกเขา นี่เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

  หลังสู้ในจักรวาลมาหลายปี อารยธรรมศัตรูใดจะไม่ตรวจสอบอย่างระวังตอนมาติดต่อพวกเขาบ้าง?พวกเขาไม่เคยเห็นคนอวดดีแบบนี้มาก่อน

   ..ไม่ว่ายังไง เราก็ต้องแก้ปัญหานี้ เทเดรี่ยนพูด ปลุกพวกที่ยังไม่แสดงตัวและเข้าร่วมการล่า!’

  เขามีวิธีรับมือกับความสามารถเคลื่อนย้ายแปลกๆของคนนอก แต่ทว่า เนื่องจากเป้าหมายของคนนอกคือการฆ่ากองทัพเดี่ยว มันจึงเป็นความคิดที่ดีในการเพิ่มกำลังคนของทุกกองกำลังไล่ล่าเพื่อจำกัดอีกฝ่ายให้เขาไม่สามารถสร้างความเสียหายใดได้ก่อนกำลังเสริมจะไปถึง

  แต่ทว่า เทเดรี่ยนกังวลมากว่าคนนอกจะส่งเหยื่อเพิ่มเพื่อบังคับให้พวกเขาแยกกลุ่ม เดิม เขาสามารถสะสมตัวอย่างข้อมูลมิติขั้นสูงเพื่อจับเส้นทางคนนอกได้ แต่วิธีเคลื่อนย้ายของคนนอกก็ทำให้มันเป็นไปได้สำหรับทุก’เหยื่อ’ที่จะเปลี่ยนเป็นร่างจริง มันไม่มีทางบอกได้เลย  ด้วยเหตุนั้น เทเดรี่ยนจึงหันไปมองราชาต้นไม้และพยักหน้า ท่านราชาต้นไม้ ท่านคิดเห็นอย่างไร? 

  ราชาต้นไม้ฟังการพูดคุยและไม่ขัด จากนั้นก็พูด แจ้งฉันเมื่อล้อมเขาได้…นอกจากนี้ ฉันจะล้างทุ่งดาวนี้และปิดตายมัน ไม่จำเป็นต้องสนใจความสูญเสีย 

  หลังพูด ราชาต้นไม้ก็เปลี่ยนเป็นลำแสงสีครามและหายไปในหมู่รากต้นไม้โลก

  เขาเดินทางเสียเที่ยวแล้ว และมันเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่สามารถกำจัดคนนอกได้เร็วๆนี้ เขาไม่อยากยุ่งกับคนอื่น

  เมื่อได้ยิน พวกเทเดรี่ยนก็ถอนหายใจโล่งอก

  ดาวในดินแดนอารยธรรมต้นไม้โลกไม่ได้ก่อตัวตามธรรมชาติ พวกมันเป็นดาวมูลค่าสูงที่ต้นไม้โลกสร้างขึ้นโดยใช้รูปแบบข้อมูล พวกเขาสามารถหยุดการวิวัฒนาการปัจจุบันได้ตลอดเวลา กลืนมันกลับ เก็บมันในสภาวะข้อมูล และฟื้นมันในตำแหน่งอื่น  ด้วยลักษณะนี้ ต้นไม้โลกจึงเหมือนฐานเคลื่อนได้ พาทั้งอารยธรรมและย้ายตำแหน่งฐานมันในจักรวาลเพื่อจัดการกับทุกสถานการณ์ มันแทบเกิดมาเพื่อสงคราม

  การล้างทุ่งดาวนี้หมายถึงการปล่อยให้ต้นไม้โลกเก็บดาวและสิ่งมีชีวิตทั้งหมดในพื้นที่นี้ แบบนี้ พวกเขาจะไม่ต้องกังวลว่าคนนอกจะทำลายล้างไปทั่ว

  มีแค่ราชาต้นไม้ถึงได้รับอำนาจมากขนาดนี้โดยต้นไม้โลกและสามารถออกคำสั่งเช่นนี้กับต้นไม้โลกได้ คนอื่นไม่มีอำนาจ

  แต่ทว่า ต้นไม้โลกไม่สามารถทำได้ตามใจชอบ หลังเปลี่ยนตำแหน่ง มันต้อง’ถอนราก’ในพื้นที้นี้ตั้งแต่ต้นและเปลี่ยนมันเข้ากับจุดรวมข้อมูลมัน ‘ผสาน’เข้าด้วยกัน บางความสามารถสามารถใช้ได้ในพื้นที่นี้หลังผสาน เช่นการขนส่งต้นไม้ ซึ่งสามารถทำได้แค่เดินทางอย่างรวดเร็วในดินแดนตนเหมือนประตูดาว ในสถานที่อื่นของจักรวาล มันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำแบบตอนนี้  ฮึ่ม!

  ตอนนี้เอง รอยแยกมิติปรากฏใหม่และกองทัพมากมายที่ได้รับคำสั่งรวมตัวของเทเดรี่ยนก็มาถึง

  ท่ามกลางพวกเขาคือฑูตต้นไม้ระดับสูงและจิตวิญญาณบรรพชนที่ตื่นจากการหลับใหล ยังมีเจ้าหน้าที่บริหารบางคนที่มาถึง รวมถึงแม่ทัพทหารขั้นสูงที่รับผิดชอบการต่อสู้ ขนาดของกลุ่มนี้เพิ่มขึ้น

  แม้ศัตรูจะเป็นคนเดียว ต้นไม้โลกก็มองเขาไว้สูง กองทัพขนาดนี้มากพอสำหรับสงครามจักรวาล

  การไล่ล่าเริ่มขึ้นและสิบวันก็ผ่านไปไวเหมือนโกหก

  ในช่วงเวลาเหล่านี้ หานเซี่ยวกำลังเล่นชักเย่อรอบทุ่งดาวนี้เพื่อจัดการกับการโอบล้อมของกองทัพต้นไม้โลก

  เขาแยกกองทัพเหยื่อซ้ำแล้วซ้ำเล่า ใช้การเคลื่อนย้ายของราชาเพื่อตัดผ่านกองทัพไล่ล่าของต้นไม้โลก บางครั้ง เขาจะวางบัลลังก์ แต่บางครั้ง มันแค่ระเบิดพลังงานไซโอนิคแรกเริ่มผสมกับของปลอม ในเวลาเดียวกัน เขายังใช้คุณสมบัติตำแหน่งของราชาเพื่อวาร์ปไปรอบๆซ้ำๆ ทำให้กองทัพต้นไม้โลกเสียหาย ราชาเหมือนเทพแห่งการรบแบบกองโจร ด้วยกลยุทธ์นี้ หานเซี่ยวได้รับผลลัพธ์บางอย่าง เขาฆ่าผู้อยู่เหนือไปหก แต่ทว่า เมื่อยอดฝีมือต้นไม้โลกรวมกัน มันก็ยากที่จะฆ่าศัตรูในทุกการต่อสู้ ทุกกองกำลังไล่ล่าจะมียอดฝีมือจำนวนมากพอ พอจะยับยั้งหานเซี่ยวสักพัก ในชั่วพริบตา ผู้อยู่เหนือนับสิบก็ปรากฏในฐานะกำลังเสริม ด้วยผู้อยู่เหนือระดับสูงที่มาด้วย หานเซี่ยวจึงโดนลดเวลาของการต่อสู้แต่ละครั้ง ไม่กล้าอยู่ในที่หนึ่งนาน

  นอกจากนี้ ขนาดของกองยานต้นไม้โลกยังสูงมากและพวกเขาก็ล้อมไว้ทั้งทุ่งดาว ระยะกลยุทธ์ของหานเซี่ยวลด และเวลาที่กองทัพไล่ล่าใช้จับเหยื่อก็ยิ่งสั้น  ในเวลาเดียวกัน หานเซี่ยวยังตระหนักว่าแผนที่ดาวนำทางเสียผลของมัน ดาวในพื้นที่นี้ดูเหมือนจะหายไป และเขาก็ไม่สามารถระบุพวกมันได้แม่นยำ

   หรือต้นไม้โลกจะกลืนดาวใกล้ๆทั้งหมดไป?เพื่อจัดการกับฉันคนเดียว มันกลับจ่ายราคาสูงขนาดนี้ 

  ในอวกาศ หานเซี่ยวบินอย่างลำพังขณะไตร่ตรอง

  นี่เกินความคาดหมาย มีแค่ต้นไม้โลกที่มีสินทรัพย์สูงและไม่สนใจการขาดทุนเล็กน้อยถึงล้างทุ่งดาวได้

  หลังผ่านไปกว่าสิบวัน เขาก็ได้สู้กับยอดฝีมือต้นไม้โลกไปเกือบร้อยครั้ง นอกจากราชาต้นไม้ ผู้ไล่ล่าแทบทั้งหมดได้สู้กับเขาแล้ว

  แม้เขาจะไม่มีโอกาสฆ่าศตัตรูอีก หานเซี่ยวก็ยังได้รับข้อมูลมากเกี่ยวกับค่าสถานะของยอดอฝีมือต้นไม้โลกผ่านข้อมูลการต่อสู้ เขายังเรียนรู้เกี่ยวกับความสามารถของศัตรูหลายคน ซึ่งเป็นข้อมูลล้ำค่ามาก

   ระยะของแผนฉันยิ่งเล็กลง ถ้ายังเป็นแบบนี้ ฉันจะโดนขวางในไม่ช้า นอกจากนี้ ฉันไม่สามารถฆ่ายอดฝีมือศัตรูได้แล้ว ไมจำเป็นต้องเล่นต่อ มันเป็นความจริงที่ต้นไม้โลกไม่สามารถยับยั้งกลยุทธ์กองโจรของราชาได้ แต่นี่คือฐานพวกเขา พวกเขาสามารถทำลายกลยุทธ์ทั้งหมดได้ด้วยกองทัพ

  แม้กลยุทธ์กองโจรจะดี เมื่อเจอกับพลังของอารยธรรมต้นไม้โลกและระบบกำลังเสริมแบบฉับพลัน มันก็มาถึงขีดจำกัด

   เวลาหมดแล้ว 

  หานเซี่ยวพยักหน้า

  แม้เขาจะสร้างแผนที่ได้ไม่เสร็จ การเก็บเกี่ยวก็สูง ไม่เพียงเขาจะได้รับข้อมูลสำคัญมากมาย เขายังส่งยอดฝีมือต้นไม้โลกไปสวรรค์ นี่มากกว่าที่เขาคิด เขาสามารถถอยได้แล้ว มันไม่ดีที่จะอยู่ต่อ

  แต่ทว่า ก่อนเขาไป หานเซี่ยวอยากหาโอกาสพบราชาต้นไม้โลกและรู้เกี่ยวกับข้อมูลการต่อสู้ของอีกฝ่าย

   เหยื่อทั้งหมดโดนจัดการ เหลือเส้นทางข้อมูลเดียว คนนอกไม่ส่งเหยื่อออกมาอีก เราสามารถจับเข้ากับร่างจริงเขาได้ 

  ในห้องบัญชาการของยานหลัก เทเดรี่ยนมองสถานการณ์ปัจจุบัน สีหน้าดำมืดของเขากว่าสิบวันหายไปแล้ว

   ในที่สุดเราก็ล้อมเขาได้ คนนอกคนนี้จัดการได้ยากจริงๆ 

  ทุกคนถอนหายใจโล่งอก มีแค่พระเจ้าถึงรู้ว่าพวกเขาเป็นยังไงตลอดสิบวัน คนนอกได้รบกวนความสงบสุขของพวกเขา

  จำนวนยอดฝีมือต้นไม้โลกที่เข้าร่วมการไล่ล่านี้สูงกว่าสิบวันก่อนมาก มีฑูตต้นไม้ระดับสูงหกคน จิตวิญญาณบรรพชน 7 คน และผู้บัญชาการทหารมากมาย ผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดประมาณยี่สิบคนที่มีขั้นพลังงานสูงกว่า 71000 ซึ่งเทียบเท่ากับผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดทั้งหมด 2ใน5ของอารยธรรมต้นไม้โลก  ตอนนี้ นายพลระดับสูงในชุดทหารพูดเสียงเย็น อย่าเพิ่งดีใจไป ในเมื่อเขามีวิธีเคลื่อนย้ายแบบนั้น ก็มีโอกาสสูงที่เขาจะหนีได้ 

  เมื่อได้ยิน ทุกคนก็ท้อแท้ พวกเขาเข้าใจตรรกะนี้ แต่หลังวิจัยมากว่าสิบวัน พวกเขาก็ยังไม่สามารถแกะวิธีเคลื่อนย้ายของคนนอกได้ ข้อกำหนดพวกเขาได้ลดลงจากการฆ่าคนนอกเป็นการขับไล่เขาไป

   มาไล่ล่าคนนอกก่อนพิจารณาว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อ นี่อาจเป็นอารยธรรมที่แข็งแกร่งสุดที่เราเคยพบ เทเดรี่ยนตอบด้วยคิ้วขมวด

  ครั้งนี้ เครือข่ายจิตของทุกคนพลันได้รับข้อความ กองทัพไล่ล่าจับร่างจริงของคนนอกได้และแบ่งปันพิกัด

   ไป!’

  ใบหน้าของทุกคนหม่นลง พวกเขาเปิดใช้การขนส่งของต้นไม้โลกและรีบย้ายไปผ่านราก  ไม่นานนัก พวกเขาก็มาถึงจุดหมาย

  คนนอกกำลังลอยในอวกาศ และไม่โจมตีกองทัพไล่ล่าเหมือนก่อน กองทัพไล่ล่ากำลังรอกำลังเสริมและไม่กล้าโจมตี เป็นเวลาสักพัก ไม่มีการเคลื่อนไหวของฝ่ายใด เมื่อเห็น ยอดฝีมือต้นไม้โลกหลายคนก็เปลี่ยนเป็นลำแสงและพุ่งออกกองยาน ล้อมหานเซี่ยวไว้ กำลังเสริมมาถึงมากขึ้นเรื่อยๆ จำนวนผู้อยู่เหนือแตะร้อยอย่างรวดเร็ว ล้อมหานเซี่ยวไว้เหมือนเสือจับจ้องเหยื่อมัน เนื่องจากการกำจัดเหยื่อทั้งหมดครั้งนี้ คนนอกจึงไม่สามารถใช้กลยุทธ์กองโจรหลอกพวกเขาได้อีก จากนั้นเทเดรี่ยนก็แจ้งราชาต้นไม้พิชิต

  วินาทีต่อมา ราชาต้นไม้ก็ปรากฏ กลิ่นอายของเขาแผ่ไปทั่ว

   ท่านราชาต้นไม้ 

  เทเดรี่ยนและยอดฝีมือต้นไม้โลกหลายคนทักทายเขาในเครือข่ายจิต ราชาต้นไม้มองสถานการณ์และพยักหน้า ในที่สุดก็ล้อมเขาได้ ทำไมไม่โจมตี?     คนนอกคนนี้ดูเหมือนจะไม่กลัว เขาอาจจะใช้วิธีเคลื่อนย้ายเพื่อหลบหนีออกดินแดนเรา เทเดรี่ยนอธิบาย

  ขณะที่ทั้งสองคุยกัน หานเซี่ยวก็ยกมือ ชี้ราชาต้นไม้ จากนั้นก็งอนิ้ว ความผันผวนพลังงานเพิ่มขึ้น และจับเข้ากับราชาต้นไม้

  เมื่อเห็นการกระทำนี้ ทุกคนก็เข้าใจความหมายของนอก เขากำลังยั่วยุราชาต้นไม้

  ราชาต้นไม้พิชิตมองหานเซี่ยวด้วยใบหน้าไร้อารมณ์ เขายกมือขึ้น และโบกมันลง

   กำจัดเขาซะ 

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน