The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1318 ออกเดินทาง

ตอนที่ 1318 ออกเดินทาง

ตอนที่ 1318 ออกเดินทาง

  อย่างที่พูด ถ้าฟ้าถล่ม จะมียอดคนยืนหยัด ปัจจุบัน มีแค่สามอารยธรรมจักรวาลกับหานเซี่ยวที่หยุดอารยธรรมต้นไม้โลกจากการรุกรานสังคมกาแล็กซี่

  ภายใต้ความสงบสุข คลื่นใต้น้ำกำลังปั่นป่วน ครึ่งเดือนผ่านไปอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้เวลารวมสภาอารยธรรมกาแล็กซี่กลาง

  สภาอารยธรรมกาแล็กซี่กลางจัดโดยสามอารยธรรมจักรวาล และผู้เข้าร่วมก็รวมถึงกลุ่มดาวชั้นยอด กลุ่มดาวและระบบดาว

  ไม่เหมือนสภาอารยธรรมของทุ่งดาวต่างๆ สภาอารยธรรมกาแล็กซี่กลางคือสภาอารยธรรมที่มีอำนาจสูงสุด เป็นแกนหลักของสังคมกาแล็กซี่ มันเป็นที่เคารพ และยังเป็นที่รุ้จักในชื่อ’สภากลาง’

  ทุกๆปี จะมีการประชุมจัดขึ้น ระหว่างนี้ จะมีการประชุมบ่อยครั้งเพื่อทบทวนปัญหาที่อารยธรรมต่างๆยื่น เพื่อกำกหนดการพัฒนาต่ออารยธรรมทั้งหมด เพื่อเป็นคนกลางของข้อพิพาท เพื่อดูแลสังคมและอื่นๆ รวมถึงหัวข้อมากมายเช่นชีวิตพลเรือน เศรษฐกิน ทหารและการบรรเทาทุกข์ทางภัยพิบัติ

  แต่ทว่า ประชากรกาแล็กซี่ไม่ให้ความสนใจกับเรื่องนี้มากนักเพราะพวกเขาประชุมทุกปี ส่วนใหญ่ พวกเขาจะคุยกันแค่เรื่องเก่าๆ ประชากรกาแล็กซี่สว่นใหญ่แค่มองการสรุปข่าวหลังประชุม

  สถานที่จัดสภาอารยธรรมกาแล็กซี่กลางเหมือนดอกบัว ตรงกลางเป็นแท่นของประธาน และรอบมันคือตัวแทนของสามอารยธรรมจักรวาล มีเก้าอี้ทรงพัดเรียงกันตามระดับอารยธรรม อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดนั่งอยู่ในวงกลมด้านในและอารยธรรมระบบดาวนั่งอยู่ด้านนอก ผู้สื่อข่าวที่ถูกเชิญจะมีที่นั่งพิเศษ

  ตอนนี้ สถานที่เต็มไปด้วยฑูตจากอารยธรรมต่างๆ การประชุมนี้ดำเนินมาสักพักแล้ว

  ประธานเพิ่งลงคะแนนเสียงรอบหนึ่งเสร็จและปฏิเสธข้อเสนอเพิ่มงบประมาณด้านความมั่นคงภูมิภาค จากนั้นก็พลิกไปหัวข้อถัดไป และมองตัวแทนสามอารยธรรมจักรวาล เขากระแอมลำคอ

   งั้นหัวข้อต่อไปคือข้อเสนอร่วมกันของสหพันธ์แห่งแสง จักรวรรดิคริมสันและศาสนจักรอาร์เคน ข้อเสนอนี้เชื่อว่าสมาคมผู้อยู่เหนือมีบทบาทที่ขาดไม่ได้ในการรักษาสังคมกาแล็กซี่และมีอิทธิพลพิเศษ ในเวลาเดียวกัน มันยังอุทิศตนเพื่อรักษาสันติภาพและสมดุลของสังคมกาแล็กซี่ มีความดีความชอบที่ลบไม่ออก ข้อเสนอนี้เป็นการแก้ไขกฏหมายจักรวาลของจักรวาลเช่นสนธิสัญญาสันติภาพและยกเว้นให้สมาคมผู้อยู่เหนือ ให้พวกเขาเพลิดเพลินกับตำแหน่งเป็นททางการ มันมีสิทธิ์และผลประโยชน์เทียบเท่ากับอารยธรรมขั้นสูง ขอเชิญผู้เสนอให้ขึ้นมาบนเวทีเพื่ออธิบาย 

  ประธานอ่านหัวข้อตามบทเสร็จ สถานที่ซึ่งเดิมเต็มไปด้วยเสียงโต้เถียงเล็กน้อยเงียบลง

  นอกเหนือจากส่วนหนึ่งของอารยธรรมเครือที่ใกล้ชิดกับสามอารยธรรมจักรวาล คนอื่นต่างตกตะลึง

  สามอารยธรรมจักรวาลสงบสุขกับสมาคมผู้อยู่เหนือไม่นานมานี้ และตอนนี้ก็กระตือรือร้นที่จะช่วย?

  ไม่ต้องพูดถึงเรื่องภายใน ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้มาก่อนในประวัติศาสตร์ที่องค์กรพลเรือนจะมีตำแหน่งเทียบเท่ากับอารยธรรม ข้อเสนอของสามอารยธรรมจักรวาลได้เปิดเส้นทางใหม่

  อะไรที่ทำให้สามอารยธรรมเต็มใจจ่ายราคาเช่นนี้เพื่อรับผลประโยชน์ให้สมาคม?

  ตัวแทนของอารยธรรมส่วนใหญ่มึนงง พวกเขาคิดว่านี่แค่การประชุมปกติ แต่สามอารยธรรมจักรวาลกลับขว้างระเบิดออกมา

  ผู้สื่อข่าวพลันดีดตัว

  นี่เป็นข่าวชั้นเลิศ!   ภายใต้ความสนใจของทุกคน ตัวแทนฑูตของจักรวรรดิยืนขึ้น เดินไปบนเวที เขามองรอบๆ ค่อยๆอธิบายเหตุผลของข้อเสนอ เน้นย้ำตำแหน่งของสมาคมในโครงสร้างกาแล็กซี่ คำพูดของเขาเต็มไปด้วยความชื่นชม ราวกับเขาอยากสรรเสริญสมาคมให้ลอยขึ้นฟ้า

  หลังฟังสักพัก สีหน้าของตัวแทนต่างๆก็เปลี่ยนไป

  ทำไมมันถึงฟังดูคุ้นหูนัก?พวกนายแค่หย่อนยานและเพิ่งเปลี่ยนด้านลบของการคว่ำบาตรเป็นด้านบวก?

  หลังตัวแทนสามอารยธรรมจักรวาลพากันพูดจบตามลำดับ ประธานก็ประกาศเริ่มการอภิปรายและปรึกษา ตัวแทนอารยธรรมากมายพลันร้องขอจะพูด แม้สภากาแล็กซี่กลางจะโดนปกครองโดยสามอารยธรรมจักรวาล แต่ถ้าพวกเขาอยากเพิ่มกฏใหม่ในกฏหมายอารยธรรมจักรวาล พวกเขาก็ยังต้องลงคะแนนเสียง

  แต่ทว่า ในฐานะผู้ชนะของสงครามยุคสำรวจ สามอารยธรรมจักรวาลย่อมไม่โง่พอจะส่งมอบอำนาจให้มากขนาดนั้น พวกเขาให้สิทธิพิเศษตัวเองมีสิทธิ์ยับยั้งและตัดสินใจครั้งหนึ่ง

  การยับยั้งคะแนนจะลบล้างผลการลงคะแนนของประเด็น กลับไปขั้นตอนเสนอ ทำการนำเสนออีกรอบ อภิปราย ปรับแก และลงคะแนนใหม่ จนกระทั่งพวกเขาพอใจกับผลลัพธ์ ถ้าอำนาจตัดสินถูกใช้ เวทีลงคะแนนจะโดนข้าม แต่ลำดับความสำคัญนั้นต่ำกว่าเมื่อเทียบกับการยับยั้งคะแนนเสียง ซึ่งหมายความว่ามีแค่สามอารยธรรมจักรวาลเท่านั้นถึงยกเว้นอำนาจตัดสินใจกันได้

  แต่ทว่า จำนวนครั้งที่สามอารยธรรมจักรวาลใช้สิทธิพิเศษก็นับได้ด้วยนิ้วเดียว ตราบเท่าที่ไม่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของตัวเอง พวกเขาก็จะไม่ยุ่ง ส่วนใหญ่ทำหน้าที่เป็นแค่ผู้ตัดสิน

  ตัวแทนของสามอารยธรรมจักรวาลจัดการกับคำถามของผู้เข้าร่วมง่ายๆและตอบด้วยประโยคเดียว

  ท่ามกลางพวกเขา อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดสงบสุด พวกเขาได้รับข่าวนี้นานแล้ว และขณะที่ดูอย่างเย็นชา พวกเขาก็ลอบพยายามคิดว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างแบล็คสตาร์และสามอารยธรรมจักรวาล

  ท่ามกลางความตื่นเต้นของฝูงชน มันก็ถึงเวลาลงคะแนน ตัวแทนของอารยธรรมที่ไม่รู้เรื่องนี้แต่แรกมีความคิดเห็นต่างกันหมด ไม่มีใครอยากเห็นคนแรกที่เริ่ม

  ผลของการลงคะแนนปรากฏบนหน้าจอเสมือน มีการคัดค้านจำนวนมากและก็ไม่ผ่านเกณฑ์ที่ตั้ง

  ประธานพูด เรามีคะแนนเสียงไม่พอ งั้นข้อเสนอนี้เป็นอันปฏิเสธ… 

  ก่อนเขาจะพูดจบ ตัวแทนสหพันธ์แห่งแสงก็เคาะโต๊ะ ฝ่ายเราจะใช้สิทธิ์ยับยั้ง 

  ประธานพยักหน้า ไม่แปลกใจเลย. งั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนนำเสนออีกครั้ง โปรด…   แต่ก่อนเขาจะพูดจบ ตัวแทนจักรวรรดิคริมสันก็พูดช้าๆ ฝ่ายของฉันจะใช้สิทธิ์ตัดสินผลคะแนน’

  วินาทีที่เขาพูด สหพันธ์กับศาสนจักรก็แสดงความเห็นด้วย

  เมื่อเห็นแบบนี้ ตัวแทนของอารยธรรมต่างๆก็ไม่พบว่ามันเหนือความคาดหมาย แต่ก็ยังแปลกใจ

  พวกขาคิดว่าสามอารยธรรมจักรวาลจะใช้สิทธิพิเศษพวกเขา แต่ไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะใช้ถึงสองสิทธิ์

  สามอารยธรรมจักรวาลไม่เคยใช้สองสิทธิ์พร้อมกัน หลังใช้การยับยั้งครั้งเดียว พวกเขามักปล่อยให้มุกคนประเมินการตัดสินใจอีกครั้งและทำเรื่องแบบนี้ตลอด นี่จะทำให้อารยธรรมอื่นรู้สึกว่าพวกเขามีส่วนร่วม แต่ทว่า หลังค้านข้อเสนอ การตัดสินใจได้เกิดขึ้นทันที ท่าทีของตัวแทนแน่วแน่มาก หมายความว่าข้อเสนอนี้ต้องได้รับการอนุมัติ มันดูเอาแต่ใจมาก   สามอารยธรรมจักรวาลมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อสมาคม?เกิดอะไรขึ้นกันแน่? 

  ตัวแทนอารยธรรมรู้สึกคันยุบยิบ

  สื่อมากมายสู้เพื่อลงข่าว ข่าวที่ว่าสามอารยธรรมจักรวาลสู้เพื่อตัวตนเป็นทางการของสมาคมผู้อยู่เหนือกระจายออกไปเหมือนไฟป่า

  ความขัดแย้งระหว่างสามอารยธรรมจักรวาลกับสมาคมผู้อยู่เหนือเพิ่งจบ แต่หลังข่าวน่าตกใจเกิด มันกลับเปลี่ยนเป็นหัวข้อร้อนแรงสุด

  ประชากรส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้าใจสามอารยธรรมจักรวาลได้

  ไม่นานมานี้ ระหว่างการเจรจาสันติภาพ แม้สามอารยธรรมจักรวาลจะยอมแพ้ อย่างน้อยพวกเขาก็มีเหตุผล แต่ตอนนี้พวกเขาจะอธิบายว่าไง?แค่การถอยยังไม่พอ พวกเขายังช่วยสมาคม พวกเขาทำอะไรอยู่?ชดเชยเพื่อ?

  ตอนแรก พวกเขาโจมตีอย่างเกรี้ยวกราดสุดท้าย พวกเขากลัวจนยอมแพ้ นี่น่าอับอายพอแล้ว เขาไม่คิดว่าสามอารยธรรมจักรวาลจะยังชดเชยสมาคมและยืนยันว่าพวกเขาไม่ใช่พวกขี้ขลาด…มันมีแค่คนโง่ถึงเชื่อ!

  ทันทีที่ข้อเสนอนี้หลุด มันก็พบกับการคัดค้านรุนแรงจากประชากรจำนวนมาก เดิม พวกเขาระงับความไม่พอใจต่อผู้อยู่เหนือไว้แล้ว แต่เมื่อเห็นว่าสมาคมกำลังจะกลายเป็นองค์กรทางการ หลายคนก็ทนไม่ได้อีกและเริ่มโจมตีสมาคม เสียงโต้เถียงหลักคือสมาคมไม่มีสิทธิ์กลายเป็นองค์กรทางการและพวกเขาไม่ควรมอบตัวตนเช่นนี้ให้กลุ่มผู้อยู่เหนือ

  เนื่องจากความขัดแย้งทางชนชั้น สมาคมผู้อยู่เหนือจึงกลาเยป็นเป้าหลักของความเกลียดชัง เมื่อเห็นว่าสมาคมกำลังจะพัฒนาต่อ ประชากรหลายคนก็โกรธ ความคิดนี้คล้ายกับการเห็นศัตรูมีชีวิตที่ดี

  ตรงกันข้าม ผู้ใช้พลังส่วนใหญ่ในทุ่งดาวต่างๆตื่นเต้น พวกเขากำลังตั้งตารอให้สมาคมผู้อยู่เหนือเป็นผู้นำพวกเขา แต่พวกเขาไม่คิดว่ามันจะเป็นจริง นอกจากนี้ มันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ไม่ว่าสมาคมจะทำยังไง หลายคนก็ชื่นชม

  ด้วยตำแหน่งนี้ สามอารยธรรมจักรวาลจะไม่สามารถเล่นงานสมาคมได้อีก ผู้ใช้พลังจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการสูญเสียอิสรภาพพวกเขาหลังเข้าร่วมสมาคม

  เนื่องจากสามอารยธรรมจักรวาลพูดในสภาอารยธรรมกาแล็กซี่กลาง หลายอารยธรรมจึงแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทางต่างๆ พวกเขายอมรับความสำคัญของสมาคม แต่พวกเขารู้สึกว่าการทำให้เป็นข้อยกเว้นนั้นมากเกินไป พวกเขาอ้างว่าพวกเขาไม่รู้เกี่ยวกับธุรกรรมส่วนตัวระหว่างสามอารยธรรมและสมาคม และแสดงความไม่พอใจ

  เทียบกันแล้ว ปฏิกิริยาของผู้เล่นต่อข่าวนี้ช้าไปเล็กน้อย เพราะส่วนใหญ่ไม่เข้าใจความหมายเบื้องหลังมัน ในสายตาพวกเขา มันพอแล้วตราบเท่าที่สมาคมแข็งแกร่ง เรื่องการเมืองเหล่านี้ไร้ประโยชน์ แต่ทว่า หลังผู้เล่นสายเนื้อเรื่องบางคนอธิบายมันั ในที่สุดผู้เล่นก็เข้าใจความแตกต่าง

   ลองปฏิบัติอารยธรรมเป็นประเทศ ซึ่งหมายความว่าสมาคมผู้อยู่เหนือเคยเป็นบริษัท แต่ตอนนี้เป็นประเทศ? 

   นี่หมายความว่าผู้อยู่เหนือกำลังสร้างประเทศ? 

   ประมาณนั้น เดิม ไม่ว่าสมาคมจะทรงพลังแค่ไหน มันก็ยังเป็นองค์กรพลเรือน ตอนนี้มันวิวัฒนาการแล้ว 

   ฉันคิดออกแล้ว!เนื้อเรื่องหลักควรเป็นประเทศผู้อยู่เหนือ โดยมีแบล็คสตาร์เป็นผู้นำสูงสุด มันถึงเรียกว่ายุคแห่งแบล็คสตาร์? 

   6666 ฉันเข้าใจ 

   เห้อ ในฐาะนผู้เล่นเก่าที่ตกหลุมพรางนี้ในเวอร์ชั่นหนึ่ง ฉันได้เห็นแบล็คสตาร์เริ่มต้นจากศูนย์ ไต่เต้าทีละขั้น ฉันประทับใจมาก มันเหมือนฉันกำลังนึกถึงวัยหนุ่ม …ไม่สิ ฉันต้องดูซีรี่ย์กองทัพแบล็คสตาร์ของขนมปังสุนัขใหม่เล่นสายเนื้อเรื่องบางคนอธิบายมันั ในที่สุดผู้เล่นก็เข้าใจความแตกต่าง

   ลองปฏิบัติอารยธรรมเป็นประเทศ ซึ่งหมายความว่าสมาคมผู้อยู่เหนือเคยเป็นบริษัท แต่ตอนนี้เป็นประเทศ? 

   นี่หมายความว่าผู้อยู่เหนือกำลังสร้างประเทศ? 

   ประมาณนั้น เดิม ไม่ว่าสมาคมจะทรงพลังแค่ไหน มันก็ยังเป็นองค์กรพลเรือน ตอนนี้มันวิวัฒนาการแล้ว 

   ฉันคิดออกแล้ว!เนื้อเรื่องหลักควรเป็นประเทศผู้อยู่เหนือ โดยมีแบล็คสตาร์เป็นผู้นำสูงสุด มันถึงเรียกว่ายุคแห่งแบล็คสตาร์? 

   6666 ฉันเข้าใจ 

   เห้อ ในฐาะนผู้เล่นเก่าที่ตกหลุมพรางนี้ในเวอร์ชั่นหนึ่ง ฉันได้เห็นแบล็คสตาร์เริ่มต้นจากศูนย์ ไต่เต้าทีละขั้น ฉันประทับใจมาก มันเหมือนฉันกำลังนึกถึงวัยหนุ่ม …ไม่สิ ฉันต้องดูซีรี่ย์กองทัพแบล็คสตาร์ของขนมปังสุนัขใหม่ตั้งแต่ต้น! 

   ความคิดเห็นบน โปรดปิดชื่อด้วย ขอบคุณสำหรับความร่วมมือ 

  บนฟอรั่ม ผู้เล่นหลายคนตื่นเต้น

  เมื่อสามอารยธรรมจักรวาลกับสมาคมแตกหัก หลายคนคิดว่าเนื้อเรื่องหลักจะเป็นการต่อสู้ระหว่างสองฝ่าย แต่ไม่คิดว่ามันจะจบลงด้วยการสงบศึก ตอนนี้ที่ประเทศผู้อยู่เหนือก่อตั้ง ผู้เล่นจึงรู้สึกว่าภารกิจเนื้อเรื่องหลักต้องหมุนรอบประเด็นนี้ และพวกเขาก็เดาไม่ผิด!

  ขณะที่โลกภายนอกกำลังทึ่งกับข่าว หานเซี่ยวก็ได้เตรียมการเสร็จแล้วและตรงไปอารยธรรมต้นไม้โลก

  ที่ขอบหุบเหวดาว กองยานขนาดมหึมาล้อมอุปกรณ์เปิดฟ้าหลากมิติไว้ ซึ่งปัจจุบันกำลังอุ่นเครื่อง โดยมีหานเซี่ยวอยู่คนเดียวด้านใน

   เราได้ตั้งพิกัดซึ่งนำไปสู่ตำแหน่งที่ไม่เคยใช้ มันตั้งในพื้นที่ไร้คนอาศัย ถ้าที่ท่านพูดเป็นจริง งั้นอารยธรรมต้นไม้โลกก็มีวิธีการตรวจจับ มันจะดีสุดถ้าท่านออกไปทันทีที่ไปถึงอีกด้านและหาทางว่อนตัวเอง ในช่องสื่อสารของชุดจักรกล ไซม่อน ผู้บัญชาการกองยานบอกเขา

   พวกคุณส่งผมแค่ตรงนี้ก็ได้ ผมจะจัดการที่เหลือเอง หานเซี่ยวตอบ ไซม่อนพยักหน้า อืม เนื่องจากท่านมีชุดจักรกลราชา ท่านคงไม่ต้องให้เรารับตัว 

  สุดท้าย สามอารยธรรมจักรวาลก็ตกลงส่งหานเซี่ยวไปอารยธรรมต้นไม้โลกเพราะหานเซี่ยวมีราชา พวกเขาไม่ต้องรอรับเขา

  สำหรับหานเซี่ยว ตราบเท่าที่เขาทิ้งบัลลังก์ไว้ เขาสามารถย้ายไปหามันได้ตลอด นี่คือเหตุผลที่สามอารยธรรมจักรวาลไม่ยอมให้เขาเข้าร่วมในการสำรวจครั้งก่อน

  แต่ทว่า เขากังวลว่าการเชื่อมต่อระหว่างราชากับบัลลังก์จะเป็นเบาะแสสู่ตำแหน่งเขา เขาจึงวางบัลลังก์ไว้มากในมิติที่สองต่างๆนอกจากนี้ เขายังเลือกตำแหน่งเขาอย่างระมัดระวังตอนทิ้งบัลลังก์ไว้ในดินแดนอารยธรรมต้นไม้โลก

  หวังว่าฉันจะได้อะไรกลับมาบ้าง

  สมองของหานเซี่ยวทำงานอย่างรวดเร็ว

  การเดินทางครั้งนี้มีแค่เป้าหมายเดียวคือช่วยบุตรแห่งโชคชะตา นอกจากนี้ อารยธรรมต้นไม้โลกได้พบคนนอกแล้ว ตราบเท่าที่เขาไม่รั่วไหลข้อมูลเกี่ยวกับจักรวาลสำรวจ เขาอาจลงมือได้กล้าหาญขึ้น ถ้ามีโอกาส เขาอยากดูว่าเขาจะพบเบาะแสร่างหลักของต้นไม้โลกไหม นี่เป็นเรื่องสำคัญสุด แค่การพึ่งพากองยานสำรวจนั้นไม่มากพอ

  ในเวลาเดียวกัน เขายังอยากดูว่า’การชำระล้างเสมือน)จะมีผลกับสมาชิกอารยธรรมต้นไม้โลกไหม

  ขณะที่หานเซี่ยวกำลังคิด อุปกรณ์เปิดฟ้าหลากมิติก็อุ่นเครื่องเสร็จและเริ่มหมุนอย่างรวดเร็ว   ตัดการเชื่อมโยงทั้งหมด ไซม่อนพูดก่อนปิดเครือข่ายสื่อสาร

  หานเซี่ยวเปิดใช้โหมดเงียบของชุดเขา ขวางการเชื่อมต่อเครือข่ายทั้งหมด รวมถึงฟิลลิป ไม่ช้า อุปกรณ์เปิดฟ้าหลากมิติก็เร่งจนถึงความเร็วสูงสุด

  บูซ!

  ทันใดนั้น แสงก็สาดออกมา อุปกรณ์เคลื่อนย้ายชะลอความเร็วลง ร่างของหานเซี่ยวหายไปต่อหน้าพวกเขา

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน