The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1350 ขัดแย้ง

ตอนที่ 1350 ขัดแย้ง
ตอนที่ 1350 ขัดแย้ง
“ชายคนนี้..”
เมื่อดูหน้าจอ ดวงตาของพระสันตะปาปาก็ดำมืด
ลูกหลานสายตรงส่วนใหญ่หัวรั้น จากมุมมองของผู้นำสามอารยธรรมจักรวาล การคืนชีพลูกหลานสายตรงและให้พวกเขาทำงานเพื่อสามอารยธรรมต่อเป็นเรื่องธรรมชาติ พวกเขาหวังว่าพวกเขาจะมีความภักดีชั่วนิรันดร์ของสายตรง แต่หัวใจคนเปลี่ยนไป โดยเฉพาะหลังความตาย แม้กระทั่งลูกหลานสายตรงก็ไม่เว้น
หลังเสียสละช่วงชีวิตหนึ่งเพื่ออารยธรรม พวกเขารู้สึกว่าพวกเขาไม่อยากโดนสั่งอีกต่อไป สำหรับทั้งสาม ความคิดของฮิลเบิร์ตคือธรรมชาติของมนุษย์ แต่ความเข้าใจนั้นไม่สอดคล้องกับความสนใจปัจจุบัน
ถ้ามันเป็นช่วงเวลาสงบสุข ทั้งสามคงไม่ว่าอะไรถ้าพวกเขาจะอยากเกษียณ พวกเขายังจะมอบเหรียญตราให้ด้วยวซ้ำ แสดงถึงความรุ่งเรืองที่ครั้งหนึ่งฮิลเบิร์ตเคยรับใช้อารยธรรม เพิ่มความภักดีของสายตรงคนอื่น แต่ทว่า สถานการณ์ต่างไป ด้วยแบล็คสตาร์ที่ยอมรับเงื่อนไขคืนชีพ ทั้งสามจึงอยู่ในสถานะลำบาก
หลังฮิลเบิร์ตพูดจบ บรรยากาศก็เงียบลง
ฮิลเบิร์ตกวาดมองรอบๆ จากนั้นก็มองหานเซี่ยวและถาม”นายคิดว่าไง?”
หานเซี่ยวไม่ตอบทันที เขากลับมองคาซูยิด้วยสายตาลึกซึ้งแทน
คาซูยิตกตะลึง”อืม?ทำไมนายถึงมองฉัน?”
“ไม่มีอะไร แค่อยากมอง”
หานเซี่ยวเบือนหน้านี้
จิ๊ ศาสนจักรเต็มไปด้วยคนทรยศ
แม้การกระทำของฮิลเบิร์ตจะไม่ถือว่าเป็นคนทรยศ มันก็ส่งผลต่อความคิดของผู้คืนชีพคนอื่น ในสายตาผู้นำสามอารยธรรมจักรวาล เขาไม่แตกต่างจากคนทรยศ
ความคิดต่างๆแวบผ่านหัวหานเซี่ยว เขายิ้มและพยักหน้า
“คำขอของนายสมเหตุสมผล ไม่มีใครบอกว่าคนเราต้องทำงานไปตลอดหลังกลายเป็นลูกหลานของอารยธรรม แม้กระทั่งคนธรรมดาก็มีสิทธิ์เกษียณได้ สำหรับคนที่ตายเพื่ออารยธรรม พวกนายย่อมมีสิทธิ์ทำแบบนั้น”
“งั้นนายก็ไม่ขัดข้อง?”ฮิลเบิร์ตเลิกคิ้ว
“ฉันเข้าใจ แต่ฉันไม่มีสิทธิ์ตัดสิน สามอารยธรรมซื้อสิทธิ์เพื่อคืนชีพพวกนายจากฉัน และพวกเขาก็จ่ายเงินมัดจำแล้ว หากสามอารยธรรมจักรวาลอยากลดโควต้า ฉันก็สามารถยกเลิกได้”
หานเซี่ยวผายมือ”ในช่วงสงคราม ทรัพยากรทั้งหมดจะถูกใช้ ถ้านายไม่แสดงประโยชน์ ฉันเดาว่าพวกเขาคงไม่เต็มใจจ่าย”
“งั้น ก็เอาชีวิตฉันคืนไปสิ”   ฮิลเบิร์ตอ้าแขนด้วยสีหน้าสงบ
เมื่อเห็นแบบนี้ ทุกคนก็มองหานเซี่ยวกับฮิลเบิร์ตด้วยสายตาซับซ้อน
หานเซี่ยวหรี่ตา
ชายคนนี้เต็มใจสละชีวิตที่สองจริงๆ?นั่นเป็นไปไม่ได้ นี่แค่วิธีถอยเพื่อรุก เขามั่นใจว่าสามอารยธรรมจักรวาลจะไม่ฆ่าเขา ไม่งั้นในสายตาผู้คืนชีพคนอื่น มันจะไม่แตกต่างจากการข่มขู่
นี่จะขัดต่อเจตนาดั้งเดิมพวกเขา ทำให้ผู้อยู่เหนือโอนเอนมากขึ้น ทำลายความภักดีของลูกหลานบางคน ทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนถูกกดขี่ไปตลอด
ขณะที่หานเซี่ยวกำลังจะพูด เขาก็พลันได้รับข้อความจากผู้นำสามอารยธรรมจักรวาล เขามองมันและส่ายหัว
“เห้อ สบายใจได้ สามอารยธรรมจักรวาลได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังเต็มใจจ่ายค่าคืนชีพนายและจะไม่เอาชีวิตนายกลับคืน”
สามอารยธรรมตอบสนองได้เร็ว ไม่เต็มใจทำลายความภักดีของสายตรง
“ดี”ฮิลเบิร์ตลดแขนลงโดยไม่เปลี่ยนสีหน้าราวกับเขาคาดไว้แล้ว
ทันใดนั้น เขาก็หมุนตัว ชี้ลูกหลานสายตรงบางคนที่เห็นด้วยกับเขา
“ในเมื่อนายไม่ปฏิเสธคำขอเรา และไม่บังคับเราให้ร่วมสู้ เราควรไปได้แล้ว?”
หานเซี่ยวยิ้ม
“นายเข้าใจผิดแล้ว นายไม่สามารถไปไหนได้ นายต้องติดตามเราเท่านั้น”
เมื่อได้ยิน สีหน้าของผู้คืนชีพหลายคนก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย
ฮิลเบิร์ตหรี่ตา”นายหมายความว่าเราถูกกักบริเวณ?”
“จะคิดแบบนั้นก็ได้ พวกนายตายไปนานแล้วและเพิ่งคืนชีพ นายไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับสังคมกาแล็กซี่ในปัจจุบัน ในเวลาเดียวกันองค์รวมขององค์กรก็ซับซ้อน เพราะสถานการณ์สงครามรุนแรง เพื่อลดปัจจัยไม่คาดฝัน เราจะกำกับดูแลรอบด้าน ไม่มีใครสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระก่อนได้รับอนุญาต”
สีหน้าหานเซี่ยวไม่เปลี่ยน แต่น้ำเสียงของเขาหนักแน่น
นี่คือแผนที่คิดไว้นานแล้ว ต่อให้เขาไม่บังคับผู้คืนชีพเหล่านี้ให้ร่วมสู้ เขาก็จะไม่ยอมให้พวกเขาไปไหน ไม่งั้น เขาคงไม่ต้องนำผู้อยู่เหนือมามากขนาดนี้
ครั้งนี้ การอซกับคนอื่นอดพูดไม่ได้
“เราด้วยเหรอ?”
หานเซี่ยวมองพวกเขา พูดด้วยใบหน้าตายด้าน”พวกนายทุกคนตายในการต่อสู้กับต้นไม้โลก แน่นอน พวกนายจะไม่โดนอะไรแบบนั้น มานี่”
ในความเป็นจริง เขาไม่อยากปล่อยคนเหล่านี้ไปเช่นกัน แต่เขาต้องสนใจความคิดของสมาชิกสมาคม เขายังต้องให้การปฏิบัติที่แตกต่าง
ด้วยตำแหน่งปัจจุบันของเขา เขาไม่มีทางเลือกนอกจากประนอมและปรับสมดุลความคิดของทุกฝ่าย มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะแสวงหาประโยชน์และเลี่ยงอันตราย เขาไม่สามารถทำให้คนจากฝ่ายต่างๆเลิกสู้เพื่อผลประโยชน์ตัวเองได้
การอซกับคนอื่นถอนหายใจโล่งอก ภายใต้สายตาของสองฝ่าย พวกเขาออกจากกลุ่มคืนชีพและยืนอยู่ท่ามกลางผู้อยู่เหนือด้านหลังหานเซี่ยว ตราบเท่าที่พวกเขาได้รับผลประโยชน์ที่ต้องการร พวกเขาย่อมไม่มีเจตนายืนข้างเดียวกับผู้คืนชีพเหล่านี้
ผู้อยู่เหนือเหลือบมองการอซ ไม่มีเจตนาดูถูกเขาเลย ฮิลเบิร์ตไม่พูด แต่ผู้คืนชีพเป็นกลางพูด
“เราจะโดนกักตัวนานแค่ไหน?”ผู้คืนชีพผิวทองเข้มถาม กลิ่นอายของเขายังกดขี่ยิ่งกว่าฮิลเบิร์ตซะอีก  ทุกคนมองไปและหัวใจก็เต้นกระหน่ำ
นิลฟ์กาดดิ์ ช่างกลบัลลังก์เทวะคนแรกในประวัติศาสตร์ ผู้ก่อตั้งผู้ศรัทธาแห่งจักรกล!
ช่างกลทั้งหมดที่มีโบนัสผู้ศรัทธาต่างเพลิดเพลินกับการปกป้องของเขา สำหรับช่างกลผู้อยู่เหนือ เขาเหมือนผู้ก่อตั้ง
หานเซี่ยวพยักหน้าและอธิบาย
“ท่านนิลฟ์กาดดิ์ ไม่มีกำหนดเวลาแน่นอน ทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ทุกคนจะได้รับอนุญาตให้ออกไปก็ต่อเมื่อเราแน่ใจว่าจะไม่เกิดเรื่องไม่คาดฝัน”
เมื่อได้ยิน ผู้อยู่เหนือเป็นกลางคนอื่นก็แค่นเสียง
“เกณฑ์ถูกตัดสินโดยพวกนาย พวกนายสามารถพูดอะไรก็ได้ตามใจชอบ ฉันอยากรู้มาก การกักบริเวณจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆไหมถ้าเราไม่ตอบตกลงเข้าร่วมสงคราม?”
หานเซี่ยวหันไป  คนที่พูดคือเอกอน วาร์ดเนซ ฉายา’คลื่นไฟ’ เขาคือผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดและเป็นเอสเปอร์สายแปลงกาย เขามาจากยุคเดียวกับดีแลน และยังเป็นคนมีอิทธิพลที่ตายในช่วงโศกนาฏกรรม ตอนนี้ เขามองหานเซี่ยวกับคนอื่นด้วยความเป็นปรปักษ์
กลุ่มผู้ทรงพลังคืนชีพ มีคนพิเศษทุกประเภท
“แน่นอนว่าไม่”
หานเซี่ยวตอบสบายๆ
ลูกหลานสายตรงของสามอารยธรรมจักรวาล ลูกหลานสายตรงของกลุ่มดาวชั้นยอดรวมถึงผู้อยู่เหนือที่ไม่เกี่ยวกับสามอารยธรรม ต่อให้คนเหล่านี้จะไม่เต็มใจเข้าร่วมการต่อสู้ พวกเขาก็ไม่ทำอะไรรุนแรงนัก แต่ทว่า คนที่ตายในมือสามอารยธรรมจักรวาลหรือโศกนาฏกรรมแตกต่าง ความเกลียดชังพวกเขาฝังลึก นี่คือขวากหนามที่ยากจะถอน
เอกอนจ้องฮิลเบิร์ตกับลูกหลานสายตรงที่คืนชีพอย่างเย็นชาและพูด”นายได้รับเงินเพื่อชุบชีวิตลูกหลานสายตรงเหล่านี้ แต่นายคืนชีพผู้อยู่เหนือเป็นกลางอย่างเราเองใชไหม?”
“จะพูดแบบนั้นก็ได้”หานเซี่ยวพยักหน้า
“เห้ ฉันขอบคุณที่นายปล่อยให้ฉันมีชีวิต ฉันเป็นหนี้นาย แต่ทว่า ถ้านายอยากใช้หนี้นี้เพื่อจับฉันเป็นตัวประกันให้ต่อสู้เพือสามอารยธรรม นั่นเป็นไปไม่ได้!”
เอกอนกอดอก กระแสแสงสีแดงไหลทั่วตัวเขา อุณหภูมิของพื้นที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
“ฉันกำลังบอกนายว่าฉันจะไม่รับการกักบริเวณของสามอารยธรรมจักรวาล นี่เท่ากับการโดนขัง พวกเขาจะไม่มีวันปล่อยเหยื่ออย่างเราไป ฉันจะไปแล้ว ใครอยากไปกับฉันบ้าง?”
ครื่น!
ทันทีที่เขาพูด ผู้อยู่เหนือหลายคนที่ตายในโศกนาฏกรรมก็ระเบิดพลังออกมา สะท้อนการกระทำของพวกเขา ผู้อยู่เหนือเป็นกลางบางคนที่ไม่เต็มใจโดนกักตัวก็ยังยืนขึ้น อยากใช้พลังของกลุ่มเพื่อออกไปจากที่นี่
คลื่นพลังงานขนาดใหญ่แผ่ออกไป และพื้นโลหะก็สั่น
สมาชิกสายตรงของสามอารยธรรมจักรวาล สมาชิกของกลุ่มดาวชั้นยอดและผู้อยู่เหนือเป็นกลางพลันถอยไปด้านข้าง พวกเขาไม่วางแผนช่วยฝ่ายใดและตัดสินใจดูการแสดงและทำตามสถานการณ์ สมาชิกสายตรงของกลุ่มดาวชั้นยอดที่ถอยไปด้านข้างสื่อสารกันทางจิต
“เราจะไม่โจมตี?นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะแยกตัว.”
“ฉันเพิ่งติดต่อเบื้องบน พวกเขาบอกเราว่าอย่าผลีผลามและจัดการจัดการไปก่อน”
มาโบ้หยุดและมองหานเซี่ยว
“นอกจากนี้ เบื้องบนย้ำเป็นพิเศษว่าอย่าไปยุ่งกับแบล็คสตาร์คนนั้น…ไม่งั้นฉันจะตาย”   ในเวลาเดียวกัน กลิ่นอายของเอกอนกับคนอื่นก็พุ่งทะยานและบรรยากาศก็กลายเป็นตึงเครียด
เมื่อเห็น รอยยิ้มของหานเซี่ยวก็หายไป
“เราไม่บังคับนายให้สู้ แต่มันต้องมีพื้นฐาน ไม่มีที่ว่างสำหรับการเจรจา นายเป็นผู้อาวุโสที่มีสถานะสูง ฉันไม่อยากใช้กำลัง แต่ทว่า ถ้าทำให้มันยาก ฉันก็คงต้องฝืนใจ อย่าเลือกทางนั้นเลย”
ด้วยเหตุนี้ ผู้อยู่เหนือด้านหลังเขาจึงกระจายตัว จับตัวเป็นวงล้อมรอบเอกอนกับคนอื่น
“ฮึ่ม ก็มาสิ”กลิ่นอายของเอกอนเดือดพล่านขณะที่เขาตะโกน”นายอยากแก้ปัญหาด้วยคำพูด?ฝันไปเถอะ ไม่ว่าจะถอยหรือใช้หมัดเพื่อทำให้ฉันยอม นี่คือกฏระหว่างผู้อยู่เหนือ ถ้าอยากหยุดฉัน ก็เข้ามา!”
ปัง!
เปลวไฟโหมกระหน่ำ ใช้พลังงานเป็นเชื้อเพลิง ราวกับมันไม่มีวันดับ โลหะบนพื้นหลอมละลายทันที!
ตัวของเอกอนเปลี่ยนไปทันที ตัวของเขาขยายใหญ่ เปลี่ยนเป็นสิ่งมีชีวิตคล้ายยักษ์ เขาดูเหมือนปีศาจในภาพวาดทางศาสนาที่เดินออกจากขุมนรก ตัวของเขาปกคลุมด้วยไฟ
วินาทีต่อมา แขนขาของเขาก็พลันเหยียบลงพื้น ทั้งตัวเขาพุ่งไปด้านนอกอวกาศเหมือนอุกกาบาต เขาเร็วมาก พยายามทำลายวงล้อม
นี่คือสัญญาณ ผู้คืนชีพหลายคนที่ยืนอยู่กับเขาแสดงความสามารถและโจมตีผู้อยู่เหนือรอบตัว พายุพลังงานระเบิดบนสนามร บพื้นแตกสลายภายใต้การปะทะของผู้อยู่เหนือ สร้างหลุมลึกในชั่วพริบตา มองจากนอกดาว มันเหมือนดาวที่โดนค้อนทุบ
“เอาเขาลงมา!”
หานเซี่ยวยังยืนอยู่กับทีท่และโบกมือ  แม้จะมีพวกทรงพลังในกลุ่ม คาซูยิกับแมนิสันก็ไม่กลัว ด้วยความช่วยเหลือของคล็อตติ โอลุกับสายตรงคนอื่น พวกเขามีพลังมากพอจะยับยั้งพวกเอกอน เขาไม่จำเป็นต้องสู้เอง
ตามคาด เมื่อเอกอนพุ่งเข้าอวกาศ เทพจักรกลสีเงินขนาดใหญ่ก็พลันปรากฏ และภาพเสมือนก็ปกคลุมทั้งท้องฟ้า มันก้มมองดาวจากนอกอวกาศ และทุบลง บดขยี้เอกอนกลับลงพื้น
ปัง!
โลหะยุบ บิดและแตก เอกอนถูกบดขยี้เหมือนอุกกาบาต
ฝ่ามือยูไล!
หนังตาหานเซี่ยวกระตุก
อีกด้าน ดวงตาของคาซูยิเปล่งแสงและพลังงานจิตนับไม่ถ้วนก็หลั่งไหลออกมา เติมเต็มทุกนิ้วของอวกาศ ไม่มีที่ให้หลบและการระเบิดทางจิตก็สั่นสะเทือนและปั่นป่วนการเคลื่อนไหวของผู้คืนชีพที่กำลังหลบหนี
ผู้คืนชีพคนอื่นไม่แทรกแซง พวกเขาถอยไปขอบสนามรบและได้รับคลื่นพลังจิตเล็กน้อย พวกเขาเองก็ตกใจและรู้สึกปวดหัว
“ผู้อยู่เหนือรุ่นหลังเหล่านี้ไม่ธรรมดาเลย..”
“แค่หนึ่งในสามก็สามารถหยุดได้แล้ว ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะหลบหนีได้”
“ผู้นำนั่น แบล็คสตาร์ยังไม่ลงมือ พลังของเขาไม่ควรด้อย’
ผู้คืนชีพหลายคนที่กำลังดูการแสดงกระซิบ พวกเขาอยากใช้โอกาสนี้สังเกตพลังของผู้อยู่เหนือในยุคนี้
พวกเขาเพิ่งคืนชีพและเสียอาวุธพวกเขา ส่วนใหญ่ไม่อยุ่ในสภาพสูงุสด โดยเฉพาะช่างกล ถ้าผู้อยู่เหนือกลุ่มนี้ทรงพลังมากจนพวกเขาไม่เห็นโอกาสหนี พวกเขาจะยอมรับการกักตัว
แมนิสันกับคาซูยินำกลุ่มสมาชิกสมาคมเข้าห้ำหันกับพวกเอกอน จัดการพวกผู้คืนชีพที่อ่อนแอทีละคน แต่ทว่า ศัตรูเองก็มีเยอะและก็มีผู้อยู่เหนือระดับสูงสุดด้วย สมาชิกสมาคมหลายคนบาดเจ็บ
เอกอน ผู้ปกคลุมด้วยแผลหลบปืนใหญ่ไซโอนิคของแมนิสันและปะทะกับเมอเซอร์ เขาได้รับหมัดหลายหมัดเป็นการแลก และกรงเล็บแหลมของเขาก็ฟาดใส่หน้าอกเมอเซอร์ เปลวไฟเข้าตัวเมอเซอร์ผ่านทักษะและระเบิด
บูม!
เปลวไฟขยาย เมอเซอร์พุ่งออกจากควัน กระแทกพื้น โมเมนตัมเขาไม่ลด เขากระเด้งออกไป ควันดำโชยออกจากตัวราวกับเขาโดนเผาไหม้จากภายใน บาดแผลของเขาไม่น้อยเลย
แต่ทว่า ตอนนี้ ออโรร่ายกมือและยิงคลื่นพลังงานชีวิตใส่เมอเซอร์ ผิวที่ไหม้เกรียมของเขาหลุดลอก และเนื้อใหม่ก็งอก บาดแผลของเขาหายไปในชั่วพริบตา  “เอสเปอร์สายฟื้นฟู!’
สีหน้าเอกอนเปลี่ยนไป ทันใดนั้น เขาก็หายวับ เปลี่ยนทิศทางและพุ่งใส่ออโรร่า
หลังการต่อสู้รุนแรง เขาได้ตระหนักว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะฝ่าวงล้อม เนื่องจากเขาไม่สามารถฝ่าวงล้อมของแมนิสันกับคาซูยิได้ เขาจึงตั้งใจยอมแพ้แล้ว แต่ทว่า เมื่อเขาเห็นความสามารถของออโรร่า เขาก็เกิดความคิด
เนื่องจากสามอารยธรรมจักรวาลกำลังต่อต้านศัตรู เอสเปอร์สายนี้ก็มีความสำคัญมาก ถ้าเขาสามารถจับตัวเธอได้ ใช้เธอเป็นตัวประกันเพื่อเจรจา เขาอาจหนีได้สำเร็จ!
เอกอนตัดสินใจแล้ว
ลองสักตั้ง!
ขณะที่เขาเปลี่ยนเป้า ผู้อยู่เหนือทางฝั่งสมาคมก็โกรธจัด
ออโรร่าคือผู้สนับสนุนพวกเขาให้สู้กับต้นไม้โลก เธอคืออาวุธกลยุทธ์ที่สามารถรักษาความได้เปรียบของพวกเขา แต่ทว่า ชายคนนี้อยากทำให้หมอเพียงคนเดียวตกอยู่ในอันตรายเพื่อหนี?!
แม้กระทั่งผู้อยู่เหนือสายตรงเช่นคล็อตติที่ไม่เคลื่อนไหวก็ทนไม่ไหวอีก พวกเขาเปลี่ยนเป็นลำแสงและพุ่งใส่เอกอน
ฉากนี้เหมือนกับการแหย่รังแตน เอกอนตกใจ แต่ไม่หยุด เขากลับเพิ่มความเร็วและเชื่อว่าการเคลื่อนไหวนี้จะได้ผล
ผู้คืนชีพเองก็ตกใจ พวกเขากำลังจะดูการแสดงต่อ แต่ตอนนี้เอง คลื่นพลังงานรุนแรงกลับปะทุ!
บูซ!
ตัวของหานเซี่ยวปรากฏตรงหน้าเอกอน วินาทีต่อมา เทพจักรกลสีดำก็ผุดขึ้นจากพื้นและพูดเสียงเย็น
“ฉันรู้ว่าแกไม่พอใจสามอารยธรรมจักรวาล มันไม่ใช่ปัญหาที่แกจะระบายความโกรธ แต่ทว่า ถ้าแกอยากโจมตีคนสำคัญของเรา แกกำลังรนหาที่ตาย!”
หานเซี่ยวไม่ลังเลเลย เขาหงายฝ่ามือและสนามพลังยับยั้งรุนแรงก็กดทับเอกอน หยุดเขาไว้กลางอากาศชั่วคราว จากนั้น กองทัพจักรกลก็กระจายจากเทพจักรกลและยิงใส่เขา
การโจมตีทีละคลื่นซัดใส่เอกอน ไม่ว่าเอกอนจะพยายามหลบหนีแค่ไหน กองทัพจักรกลก็ยังไล่ยิงใส่เขา
“ฉันยอมแล้ว!หยุดโจมตี!’
เอกอนรีบยอมรับความพ่ายแพ้ แต่หานเซี่ยวไม่สนใจเขา
ผู้อยู่เหนือที่กำลังพุ่งมาหยุดและผู้คืนชีพที่ดูการต่อสู้ก็ยังตกใจ พวกเขาจะไม่เห็นได้ไงว่านี่คือจิตสังหาร?
โดยไม่สำคัญว่าเอกอนจะยอมแพ้หรือสิ้นหวังแค่ไหน หานเซี่ยวเมินทั้งหมด เขาไล่ล่าเขาอยู่นานก่อนในที่สุดจะระเบิดเขาจนตายได้ ทิ้งไว้แค่ศพไม่สมบูรณ์ที่ร่วงจากฟ้า การต่อสู้ฝ่าวงล้อมหยุดไปนานแล้ว ทุกคนเอาแต่ดูหานเซี่ยวฆ่าเอกอน ไม่ว่าเอกอนจะสู้กลับแค่ไหน เขาก็ไม่สามารถหลบหนีการควบคุมของแบล้คสตาร์ได้ ความแตกต่างด้านพลังห่างกันเกินไป
ขณะที่ผู้คืนชีพประหลาดใจกับการฆ่าของแบล็คสตาร์ ฮีล่าก็คว้าศพเอกอน ดึงวิญญาณออกมาและโยนมันเข้าโลกใต้พิภพ ดึงความสนใจของทุกคน
เมื่อเห็นว่าทุกคนมองเธอ ฮีล่าก็แค่นเสียง
“แบล็คสตาร์สามารถให้ชีวิตใหม่กับพวกนายได้ แต่เขาก็สามารถพรากชีวิตพวกนายได้ ถ้ายังหน้าด้านกันต่อ ฉันจะส่งพวกนายทั้งหมดลงนรก!’
The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน