The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1353 อพยพและชวนเล่น

ตอนที่ 1353 อพยพและชวนเล่น

ตอนที่ 1353 อพยพและชวนเล่น

  ภายใต้การประกาศของสามอารยธรรมจักรวาล ข่าวแบล็คสตาร์ใช้วิหารคืนชีพปลุกผู้อยู่เหนือจำนวนมากจึงกระจายไปเหมือนไฟป่า กระจายไปยังหารที่ประจำการในแนวสกัดกั้น เพิ่มขวัญกำลังใจ

  ผู้อยู่เหนือไม่ใช่แค่พลรบระดับสูง แต่ยังเป็นเสาหลักของทหารหลายคนในช่วงสงคราม ยิ่งมีคนแกร่งในกองทัพ ทหารยิ่งมีความมั่นใจ

  ข้อมูลที่เกี่ยวข้องยังถูกส่งกลับไปสังคมกาแล็กซี่ ซึ่งกระตุ้นให้ผู้คนและขุมอำนาจจำนวนมากตื่นเต้น

  ในอดีต ประชากรกาแล็กซี่มากมายเกลียดวิหารคืนชีพ คิดว่ามันเป็นความมั่นใจของผู้อยู่เหนือและว่าพวกเขาอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่ทว่า ตอนนี้ที่ผู้อยู่เหนือสู้ร่วมกันและกลายเป็นพลังเพื่อปกป้องสังคม ทัศนคติของประชากรก็เปลี่ยนไป พวกเขาเต็มไปด้วยความชื่นชมและอยากให้ผู้อยู่เหนือคืนชีพมาเพิ่มเพื่อรับประกันความปลอดภัยของพวกเขา

  แม้กระทั่งในช่วงสงคราม การจำหน่ายไพ่เวย์นก็ยังไม่พลาดโอกาสทางธุรกิจ พวกเขาเปิดชุดไพ่ใหม่ ‘ผู้คืนชีพ’ มันจะมีผลเสริมกันตอนมันปรากฏพร้อมกับบัตรอัญเชิญตัวละครบางใบและไพ่พลังที่มีความสัมพันธ์พิเศษด้วย พวกมันเหมือนไข่อีสเตอร์ ปฏิกิริยาขององค์กรต่างๆไม่ใช่ความตื่นเต้นด้านเดียวเหมือนผู้คน พวกเขาลอบประเมินผลกระทบของเรื่อนี้ โดยเฉพาะองค์กรที่มีความสัมพันธ์กับผู้อยู่เหนือทางประวัติศาสตร์

  ในกลุ่มผู้ศรัทธาจักรกล

  ในโถงกว้างขวางของวิหาร เหล่านักบุญในชุดคลุมศักดิ์สิทธิ์มารวมตัวกัน คุยกันอย่างตื่นเต้น

   เทพต้นกำเนิดกลับมาแล้ว เราควรบูชาชื่ออันทรงเกียรตินี้อีกครั้ง! 

   ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่ง เราจะได้เห็นนิลฟ์กาดิ์ตัวเป็นๆ  เหล่านักบุญตื่นเต้น

  ในฐานะเทพจักรกลคนแรก นิลฟ์กาดิ์มีตำแหน่งพิเศษในผู้ศรัทธาจักรกล

  เพราะมีเพียงเทพจักรกลที่ยังมีชีวิตถึงรับการตอบสนองจากผู้ศรัทธาได้ เทพจักรกลที่ตายไปแล้วแค่มีความสำคัญทางด้านอารมณ์ กลายเป็น’เทพโบราณ’ที่ยากจะโดนกล่าวถึง

  แต่ทว่า นิลฟ์กาดิ์คือขกยกเว้น ทุกครั้งที่มีพิธีสวดภาวนา ผู้ศรัทธาจะสวดชื่อนี้ นี่คือธรรมเนียมที่เทพจักรกลคนอื่นไม่ได้รับ

  ตอนนี้นิลฟ์กาดิ์กลับมาอีกครั้ง พวกเขาจึงสามารถบูชาเขาได้อีก

  แต่ทว่า ผู้ศรัทธาจักรกลคือกลุ่มผู้ศรัทธาสุดโต่ง พวกเขาจะเชื่อในพลังเท่านั้น แม้ตำแหน่งของนิลฟ์กาดิ์จะพิเศษ มันก็ไม่สามารถสั่นคลอนตำแหน่งปัจจุบันของแบล็คสตาร์ได้ทันทีเว้นแต่เขาจะพิสูจน์ได้ว่าทักษะช่างกลของเขาเหนือกว่า  นอกจากนี้ วิหารคืนชีพยังนำมาโดยแบล็คสตาร์ เหล่านักบุญสูงสุดต่างคิดถึงเรื่องนี้และได้มติ

   แม้เทพต้นกำเนิดจะมีความหมายต่อเรา เขาก็ถูกนำกลับมาโดยแบล็คสตาร์ ตำแหน่งปัจจุบันของเขาไม่ควรเหนือกว่าของแบล็คสตาร์ 

   ถูกต้อง มันคือแบล็คสตาร์ที่ปลุกเทพโบราณทั้งหมดและคืนชีพความรุ่งเรื่องในอดีต เพราะเหตุนี้ เราควรให้ชื่อใหม่กับแบล็คสตาร์และแยกเขาจากเทพจักรกลคนอื่น ให้เขาเพลิดเพลินตำแหน่งพิเศษ 

   เนื่องจากนิลฟ์กาดิ์คือเทพต้นกำเนิด ทำไมเราไม่เรียกแบล็คสตาร์ว่าเทพชุบชีวิตละ? 

   นี่ไม่ดีเท่าไร ในความคิดฉัน ไม่ว่าเทพโบราณจะตื่นหรือไม่ก็ถูกแบล็คสตาร์ควบคุมอย่างสมบูรณ์ ทำไมเราไม่เรียกเขาว่าผู้ปกครอง’เทพโบราณ’? 

   ทำไมมันรู้สึกแปลกพิกล…เปลี่ยนเถอะฉันคิดว่าฉายา’อมตะสีดำ ราชาเทพแห่งศาสนจักร ผู้พิทักษ์ประตูแห่งเทพโบราณและผู้ตัดสินความเป็นความตายก็ฟังดูไม่เลว’ 

   นั่นยาวไป พวกที่ไม่รู้จะคิดว่ามีสี่คน 

   แล้วไง?แค่บอกฉันว่ามันดีหรือไม่! 

  กลุ่มนักบุญเถียงกันอย่างร้อนแรงถึงชื่อของแบล็คสตาร์ แต่ก็โน้มน้าวกันไม่ได้ สุดท้าย พวกเขาก็เริ่มสู้กัน

  กาแล็กซี่กลาง บนดาวดัดแปลง

  กองยานขนส่งของกองทัพแบล็คสตาร์ค่อยๆเทียบท่า และภายใต้การนำของหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ ยานขนส่งขนาดใหญ่ก็หยุดที่ท่าหนึ่ง

  ประตูเปิด และกลุ่มทหารกองทัพก็เดินออกมา พวกเขายืนกันเป็นขบวน นำเอาไฟชี้ทางออกมาและสั่งการ กลุ่มพลเมืองดาวอความารีนกรูกันออกมาเป็นแถวยาว ก้าวบนท่าและตรงไปนิคมที่กำหนด

  นักรบกองทัพรักษาระเบียบ แม้จะมีความวุ่นวายเล็กน้อย มันก็ยังเป็นระเบียบ แต่ทว่า การมองซ้ายขวาก็เผยความตื่นตรพหนกและความอยากรู้ในหัวใจคน

  ในห้องบัญชาการของยานขนส่ง เบนเน็ตก้มมองฝูงชนที่อพยพด้วยสีหน้าซับซ้อน

  ระหว่างช่วงแรกของสงคราม เขาได้ตอบสนองต่อการเรียกของแบล็คสตาร์และจัดการอพยพทางไกลสำหรับพลเมืองทั้งหมดของดาวอความารีน ตอนนั้น มันดึงดูดการคัดค้านจำนวนมากหลายคนไม่เต็มใจอพยพ และพวกเขาก็พบกับการต่อต้านมากมายเมื่อดำเนินการตามแผน

  สำหรับคนส่วนใหญ่ ดาวแม่พวกเขายากจะลืม ไม่ว่าพวกเขาจะเดินทางไปไกลแค่ไหนในจักรวาล ดาวแม่ของพวกเขาก็คือบ้านพวกเขา มีตัวอย่างมากมายของคนที่เต็มใจอยู่และตายไปกับดาวแม่

  แต่ทว่า ปัญหาเหล่านี้โดนปราบปรามอย่างเข้มงวดโดยเบนเน็ต ไม่ว่าพวกเขาจะเต็มใจหรือไม่ พวกเขาก็เก็บข้าวของและส่งไปยังกองยานขนส่ง เนื่องจากทุ่งดาวต่างๆกำลังทำการอพยพครั้งใหญ่ ประสิทธิภาพการขนส่งปัจจุบันจึงจำกัด กองยานขนส่งยังต้องเดินทางเป็นเวลานาน เบนเน็ตย้ำว่าต้องทำเช่นนี้ไปพร้อมกันและด้วยเหตุผลทางอารมณ์ ในที่สุดเขาก็ระงับความไม่พอใจส่วนใหญ่ได้ คนของดาวอความารีนทำได้แค่ยอมรับความเป็นจริงและกังวลถึงอนาคต

  แม้นี่จะเป็นการหลบภัยชั่วคราว พวกเขาก็ไม่รู้ว่านี่เป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะได้เห็นดาวแม่พวกเขาหรือเปล่า

  ถ้าต้นไม้โลกรุนรานสำเร็จ โลกริบหรี่จะเป็นแนวรับแรกและวงแหวนดาวกระจายก็อยู่ติดกับโลกริบหรี่ มันเป็นไปได้มากว่าจะกลายเป็สนามรบหลักที่สองและวันหนึ่งข่าวการทำลายล้างดาวแม่พวกเขาคงกระจายไปทั่ว ฉันสงสัยว่าฉันจะมีโอกาสกลับไปไหมในอนาคต.. 

  เบนเน็ตถอนหายใจด้วยความรู้สึกหลากหลาย  ตอนนี้เอง เสียงผู้หญิงดังขึ้นจากด้านข้าง

   นี่คือบ้านใหม่ของนาย 

   ขอบคุณ ท่านเอเมส เบนเน็ตหันไปขอบคุณเธอ อืม ฉันจะฝากที่นี่ไว้ให้นาย ฉันจะทิ้งเกาะมังกรไว้ด้านหลังเป็นผู้คุ้มกันนาย 

  เอเมสพัยกหน้ เดินออกห้อง

  ตอนนี้เธอไม่ได้ประจำการที่แนวหน้า และเดิมเธออยากไปเข้าร่วม แต่ทว่า แบล็คสตาร์ขอให้เธอคุ้มกันกองกำลังอพยพของดาวอความารีน เธอจึงล่าช้า

  ในความเป็นจริง เอเมสรู้ว่าคำขอของแบล็คสตาร์ก็เพื่อปกป้องเธอ แต่การเดินทางคุ้มกันจะจบลงไม่ช้าก็เร็ว และก็ถึงเวลาแล้วที่เธอต้องไปแนวหน้า

  นอกจากนี้ เธออยากเห็นด้วยตาของเธอเองว่าฝันร้ายแบบไหนที่บังคับแบล็คสตาร์ให้ทำงานหนักต่อเนื่องหลายปี

  ฐานแนวสกัดกั้น พื้นที่ของผู้คืนชีพ

  ในอวกาศกว้างใหญ่ ลำแสงปะทะกันไม่หยุด สร้างคลื่นพลังงาน ผู้อยู่เหนือหลายคนกำลังสู้กับผู้คืนชีพ

  หานเซี่ยวกับพวกของเขา ที่ไม่เคลื่อนไหวยืนอยู่ด้านข้าง มองการต่อสู้ เป็นครั้งคราว พวกเขาใช้วิธีการต่างๆเพื่อทำให้คลื่นพลังเป็นกลาง

  คนที่เพิ่งคืนชีพไม่อยู่ในจุดสูงุสด พวกเขาได้รับการฝึกฝนระหว่างนี้และช่างกลกับจอมเวทย์รุ่นเก่าก็ยังต้องเรียนทฤษฏีและเทคโนโลยีใหม่ พวกเขายุ่งมาก

  เพราะผู้อยู่เหนือไม่มีอะไรให้ทำที่แนวสกัดกั้น การประลองจึงกลายเป็นงานหลักของพวกเขา พวกเขากำลังช่วยผู้คืนชีพให้ฟื้นคืนพลังและมักสู้กัน

  แม้คลังความรู้ส่วนใหญ่ของผู้คืนชีพจะล้าหลัง บางทักษะที่สูญหายก็ถูกนำกลับมา พวกเขาไม่ขี้เหนียวกับการสอน ซึ่งเพิ่มพลังเฉลี่ยของผู้อย่เหนือปัจจุบันทางอ้อม

  ท่ามกลางพวกเขา มิลิซาสคือคนที่มีพลังเพิ่มมากสุด ในที่สุดเขาก็สามารถย่อขนาดตัวได้ เขาเพิ่งเรียนรู้ทักษะลับมังกรที่บรรพบุรุษเขาสอนและเขาก็สามารถบีบร่างจริงของเขาให้มีความยาวประมาณสามร้อยเมตรได้แล้ว แค่นี้ก็ทำให้เขามีความสุขมาก พลังต่อสู้ของเขาเพิ่มขึ้นสูง

  ตราบเท่าที่เขาสามารถเชี่ยวชาญทักษะลับนี้ เขาควรสามารถหดเร่างมังกรให้ยาวได้น้อยสุดสิบเมตร และความหนาแน่นก็จะเพิ่มขึ้น เหมือนความแตกต่างระหว่างหินกับเหล็ก

   ในอดีต มิลิซาสมีพลังชีวิตสูง พลังป้องกันเฉลี่ยและโอกาสหลบหลีกเป็นศูนย์ แต่เมื่อเขาเปลี่ยนแปลงสำเร็จ ไม่เพียงพลังป้องกันของเขาจะเพิ่มขึ้นมหาศาล แต่อัตราหลบหลีกยังกลับเป็นปกติ ความคล่องตัวของเขาจะเพิ่มขึ้นครึ่งระดับ 

  หานเซี่ยวประเมิน

  หลังดูการประลองสักพัก เขาก็เปิดหน้าต่างสถานะและค้นฟอรั่ม

  ต้องขอบคุณกลยุทธ์ทางไกลของต้นไม้โลก ผู้เล่นจึงทำภารกิจได้ด้วยรางวัลมหาศาลระดับของคนกว่าครึ่งเปลี่ยน ผู้เล่นที่โชคดีพอจะได้รับภารกิจไปฆ่าตัวตายกัน ผู้เล่นอันดับหนึ่งคนปัจจุบันมีระดับสูงกว่าอันดับหนึ่งเมื่อสองเดือนก่อน ไปถึงระดับ 173 มีนเป็นแค่ 7 ระดับจากขีดจำกัดสูงสุดของเวอร์ชั่นนี้ นี่ถือว่าเร็วมาก

  แต่ทว่า มีแค่จำนวนน้อยที่สามารถชิงภารกิจฆ่าตัวตายได้ และโอกาสดีนี้ก็หายไปอย่างรวดเร็ว หานเซี่ยวได้ให้พิมพ์เขียวสำหรับอุปกรณ์ตรวจจับพิเศษ และสามอารยธรรมก็ส่งกลุ่มผลิตภัณฑ์กึ่งสมบูรณ์ไปแล้ว รอให้เขาทำส่วนสำคัญ

  ตราบเท่าที่พวกเขาทำผลิตภัณฑ์สำเร็จ สามอารยธรรมจะใช้มันกับสนามรบได้ พวกเขาจะสามารถกำจัดการโจมตีทางไกลของต้นไม้โลกได้ในคราวเดียว แบบนี้ ผู้เล่นจะทำได้แค่เข้าร่วมในปฏิบัติการทำลายตัวเองของการประกบมิติเวลาได้แค่อีกครั้งเดียว และพวกเขาจะไม่สามารถเพลิดเพลินกับรางวัลสูงเช่นนี้ได้อีก   ฉันสงสัยว่าแผนใหม่ที่อารยธรรมต้นไม้โลกคิดขึ้นหลังกลยุทธ์นี้โดนทำลายจะเป็นยังไง..พูดก็พูด มันดูเหมือนว่าเร็วๆนี้บุตรแห่งโชคชะตาจะไม่ได้รับอะไรเลย? 

  หานเซี่ยวลูบคาง

  ตามรายงานของฮีล่า ความถี่ที่บุตรแห่งโชคชะตาได้รับข้อมูลลดลง นอกจากนี้ ข้อมูลที่ได้รับจากการสังเกตยังไม่สำคัญและไม่ให้ความช่วยเหลือต่อสถานการณ์ปัจจุบันนัก

  นี่คือสัญญาณในสายตาหานเซี่ยว ไม่ว่าอารยธรรมต้นไม้โลกจะรู้สึกว่าผลของวิธีพยากรณ์นั้นธรรมดาและหยุดใช้มัน หรือต้นไม้โลกตระหนักถึงเหตุผลที่ข้อมูลรั่วไหลก็ตาม อืม..ต้นไม้โลกยังสัมผัสถึงมันได้?เร็วกว่าที่คิดไว้ 

  ดวงตาหานเซี่ยวเป็นประกาย

  แม้ช่องทางเฝ้าระวังของบุตรแห่งโชคชะตาจะซ่อนเร้น ผ่านการวิเคราะห์ เขาสามารถสัมผัสได้ว่าการกระทำบางอย่างที่ทำโดยสามอารยธรรมนั้นดูผิดปกติราวกับพวกเขาได้รับข้อมูลล่วงหน้า อีกฝ่ายจึงย่อมสงสัย

  แม้มันจะยากต่อการหากลไกเบื้องหลัง ผ่านการดูข้อมูลทีเกี่ยวข้อง ต้นไม้โลกมีโอกาสสูงที่จะพบว่าผู้พยากรณ์คือแหล่งรั่วไหล สามอารยธรรมก็ทำแบบนี้ได้ แต่ปฏิกิริยาพวกเขาคงไม่เร็วขนาดนี้

  หานเซี่ยวไม่เคยมั่นใจว่าบุตรแห่งโชคชะตาจะปิดบังสายตาต้นไม้โลกไปได้ตลอด เหนือสิ่งอื่นใด นี่ไม่ใช่สิ่งที่ไร้ทางแก้ เขาไม่เชื่อว่าช่องทางข้อมูลความเสี่ยงต่ำจะพึ่งพาได้ตลอด แต่ยิ่งปิดบังได้นาน มันยิ่งดี

   ถ้าต้นไม้โลกรู้ พวกเขาอาจใช้ช่องทางข้อมูลนี้เพื่อส่งข้อมูลผิดๆให้เรา..มันดูเหมือนข้อมูลใดที่ได้รับจากบุตรแห่งโชคชะตาจะต้องโดนคัดกรอง 

  หานเซี่ยวครุ่นคิด

  ขณะที่เขากำลังครุ่นคิด การประลองก็จบ พวกเขาหยุดกันหมดตอนไปถึงจุดหนึ่งและจดจ่อกับการสื่อสาร  หลังดูกระบวนการทั้งหมดคาซูยิก็ถอนหายใจ

   ตามคาดของคนรุ่นก่อน 

   พวกเขาโชคดีกันมาก ความหนาแน่นของโชคเกินมาตรฐานกันเกื้อบหมด มันเกินสมดุลไปแล้ว ปรมาจารย์เร้นลับพยักหน้า การได้เห็นว่าพวกเขามีชีวิต ฉันก็รู้สึกซาบซึ่งใจมาก คนเหล่านี้คือตัวอย่างของประวัติศาสตร์การวิวัฒนาการของอารยธรรมเรา เป็นแก่นแท้ที่สะสมมาหลายชั่วอายุคน ไม่ไกลออกไป โอลูทำราวกับเขากำลังให้คำแนะนำ

   แต่เรายังเหนือกว่า แมนิสันเหลือบมองเขา

  อารยธรรมต่างๆพัฒนาเรื่อยๆ ประสบการณ์ถูกถ่ายทอด และเทคนิคที่คิดค้นจากคนรุ่นก่อนก็ถูกส่งมา แน่นอน พวกเขาไม่ด้อยยกว่าอดีต ปัจจุบัน ท่ามกลางผู้อยู่เหนือ พลังรบของรุ่นปัจจุบันนั้นเหนือกว่า โดยเฉพาะกับแบล็คสตาร์ ผู้ทำลายสถิติ   พวกนายเสียงดังมาก 

  หานเซี่ยวมองพวกเขา พวกเขาแค่ดูการต่อสู้ เขาไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงแสดงออกมากขนาดนี้ เขาถอนสายตา หันไปมองผู้คืนชีพหลายคนที่กำลังกลับไปยานรบเป็นกลุ่ม ทันใดนั้น เขาก็มีความคิด หลังลังเลสองวินาที หานเซี่ยวก็เปิดช่องสื่อสารและยิ้ม

   พอเห็นพวกนายมีความสุขกัน ฉันก็คันไม้คันมือ ใครสนใจจะเล่นกับฉันบ้าง?ฉันรับปากว่าจะเบามือ 

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน