The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1361 เผชิญหน้ากับความตายและเดิมพัน

ตอนที่ 1361 เผชิญหน้ากับความตายและเดิมพัน

ตอนที่ 1361 เผชิญหน้ากับความตายและเดิมพัน

  เขตต่อสู้ของผู้อยู่เหนือกระจัดกระจายทั่วสนามรบ และมันก็เป็นศึกนองเลือด ยอดฝีมือจากสองฝ่ายล้มลงทีละคน การต่อสู้ระหว่างกองยานสองฝ่ายก็รุนแรงไม่แพ้กัน กองทัพต้นไม้โลก ซึ่งได้รับการเสริมพลังด้วยราชาต้นไม้บุกทะลวงต่อเนื่อง แม้สามอารยธรรมจักรวาลจะส่งกำลังเสริมมาไม่หยุด แนวป้องกันก็ค่อย ๆ ล่าถอย

  เนื่องจากการเปลี่ยนสนามรบของกองยานอย่างต่อเนื่อง พื้นที่ต่อสู้ของผู้อยู่เหนือจึงย้ายตาม

  เอเมสบินรอบอวกาศ ควบคุมสนามพลังเพื่อก่อกวนศัตรูหรือช่วยพวกพ้องเธอ ชุดของเธอเปื้อนไปด้วยเลือด

  มีผู้อยู่เหนือกว่าสิบเข้าร่วมในการต่อสู้จับกลุ่มที่อยู่เธอและสมาชิกสมาคมกับลูกหลานสายตรงก็เหนือกว่าศัตรู  ความสามารถสนามพลังเป็นความสามารถรอบด้าน ใช้ได้ทั้งโจมตีและป้องกัน เอเมสใช้มันเพื่อควบคุมสนามรบเป็นหลัก บางครั้ง เธอจะควบแน่นสนามพลังหรือลากยานรบเพื่อโจมตี และความเสียหายก็ไม่ต่ำเลย

  เธอยื่นฝ่ามือ ใช้เนตรมังกรกับหนึ่งในฑูตต้นไม้ เอเมสรีบกวาดมองสนามรบ ตระหนักว่าสนามรบของเฮอเบอร์ลอน ราชาต้นไม้ทรหด หานเซี่ยวกับราชาต้นไม้หัวใจห่างไปไกลแล้ว ยานรบในสนามรบแทบบดบังตัวพวกเขา และเธอก็เห็นได้แค่แสงพลังงาน

   ดูเหมือนเขาจะไม่สามารถฆ่าราชาต้นไม้ได้เร็วขนาดนั้น 

  เอเมสขมวดคิ้วเล็กน้อย ถอนสายตา หลบลำแสงและโต้กลับ

  หลังมองสนามรบ เอเมสก็สรุปข้อบกพร่องทางฝั่งศัตรูได้คร่าวๆและบอกเพื่อนให้ร่วมมือกันเพื่อซื้อเวลาให้เธอรวบรวมพลังงาน แต่ตอนนั้นเอง อีกฝ่ายกลับระดมโจมตีเธอ สมาชิกสมาคมหลายคนที่กันอยู่ด้านหน้าพลันหลบ และเธอก็ไม่มีทางเลือกนอกจากหยุดสะสมพลังงานและหลบ

   นี่ไม่ดี ไม่มีทางฆ่าศัตรูได้เลย เอเมสเหลือบมองสมาชิกสมาคมและส่ายหัว

  ต่อให้จะเหนือกว่า พวกเขาก็ไม่สามารถสร้างความเสียหายให้ศัตรูได้มาก ทุกครั้งที่พวกเขาอยากซ้ำ ยอดฝีมือต้นไม้โลกจะยิ่งไร้ความกลัวขึ้น ตรงข้าม พวกสมาคมกลับขลาดกลัว ไม่อยากบาดเจ็บ นี่ทำให้พวกเขาเสียโอกาสชิงความได้เปรียบ

  การสูญเสียออโรร่าส่งผลอย่างมากต่อผู้อยู่เหนือ สมาชิกสมาคมส่วนใหญ่ไม่ได้เตรียมใจเสี่ยงชีวิตเหมือนครั้งก่อนและไม่อยากบาดเจ็บ รูปแบบต่อสู้พวกเขายิ่งขลาดเขลา ขณะที่ต้นไม้โลกยิ่งดุร้าย

  เอเมสได้ยินจากช่องสื่อสารว่าสมาชิกสมาคมหลายคนไม่พอใจกับแผนของหานเซี่ยว เดิม พวกเขาวางแผนรีบกำจัดราชาต้นไม้เพื่อลดความเสียเปรียบของสนามรบหลัก แต่ทว่า ทั้งสองฝ่ายเข้าสู่ทางตันแล้ว แบล็คสตาร์ทำเป้าหมายไม่สำเร็จ และออโรร่าก็หมดสติไป ทำให้ต้องเสียผู้อยู่เหนือไปหลายคน ในสายตาพวกเขา แผนล้มเหลวไปแล้ว

  นอกจากนี้ หลังสู้มานาน สนามรบหลักก็ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ ต่อให้พวกเขาฆ่าราชาต้นไม้ได้ตอนนี้ พวกเขาก็อาจพลิกสถานการณ์ไม่ได้ ดังนั้น ในสายตาสมาชิกสมาคม การสังเวยเพื่อแผนโจมตีนี้ไร้ความหมาย และหลายคนยังต้องเสียโอกาสคืนชีพเพียงครั้งเดียว พวกเขาเต็มไปด้วยคำบ่น

  สมาชิกสมาคมผู้อยู่เหนือได้เตรียมรับสถานการณ์เลวร้าย พวกเขายังเชื่อว่าวิหารคืนชีพใช้ได้ครั้งเดียว พวกเขาจึงไม่ยึดถือคำพูดโน้มน้าวของหานเซี่ยวที่มีต่อผู้คืนชีพอย่างจริงจัง

  หลายคนได้คิดถึงการถอย แต่พวกเขาไม่สามารถออกการต่อสู้ได้ พวกเขาทำได้แค่ป้องกันตัวเอง ไม่เต็มใจแลกชีวิตกับศัตรู ความคิดแบบนี้ส่งผลต่อพลังรบพวกเขา และเอเมสก็ทำได้แค่ร่วมมือกับเพื่อนเธอเพื่อถอยเธอไม่มีเจตนาบุกสู้กับศัตรูลำพัง

  ตอนนี้ หนึ่งในฑูตต้นไม้พลันหยุด ราวกับความเสียหายที่สะสมได้เกินขีดจำกัด ตัวของเขาแข็ง เผยจุดบอด

   โอกาส! 

  พวกเอเมสเปลี่ยนเป้าหมายทันที ระดมโจมตีใส่คนคนนี้ ความสามารถทุกชนิดทำลายการป้องกันที่อีกฝ่ายรีบสร้าง ระเบิดใส่ตัวอีกฝ่าย ทำให้เลือดกระเซ็น

  ขณะที่พวกเขากำลังจะตามไปฆ่า ยอดฝีมือต้นไม้โลกคนอื่นก็พลันปลดปล่อยพลังเต็มี่ พุ่งไปด้านหน้าของพวกพ้องที่บาดเจ็บสาหัส พยายามบังคับให้พวกเขาถอยเหมือนครั้งก่อน

  พอเจอกับการโจมตีทรงพลังเช่นนี้ สมาชิกสมาคมส่วนใหญ่ลังเลและถอย พวกเขาไม่สู้ซึ่งๆหน้า มันไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่สามารถทนรับการโจมตีได้ แต่พวกเขาไม่เต็มใจทำ พวกเขายอมละทิ้งโอกาสนี้ดีกว่าบาดเจ็บ  พอเห็น เอเมสก็รู้สึกหมดหนทาง สถานการณ์นี้เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว เนืองจากสมาชิกสมาคมกำลังถอย พวกเขาจึงพลาดโอกาสมากมาย

  แต่ตอนนั้นเอง เสียงหนักแน่นพลันดังขึ้น

   คุ้มกันฉัน! 

  หนึ่งในลูกหลานสายตรงพลันบุกแทนี่จะถอย เผชิญกับการโจมตีระลอกนี้ ฉากนี้เหมือนคนเล่นเซิร์ฟบอร์ดที่เผชิญหน้ากับคลื่น ม่านพลังบนตัวเขาโดนฉีกขาดทันที และบาดแผลก็ระเบิดบนตัว

  ทุกคนตกใจ พวกเขาไม่มีเวลาคิดถึงอย่างอื่น พวกเขาหยุดและใช้การโจมตีระยะไกลเพื่อคุ้มกันเพื่อน

  โดยไม่สนบาดแผล เขาทนการโจมตีและบุกใส่ยอดฝีมือต้นไม้โลกที่บาดเจ็บสาหัสอย่างเด็ดขาด เพลิงนักสู้ควบแน่นบนตัวเขา ไม่สนใจพวกพ้องของศัตรูที่พุ่งเข้ามา

  ปัง!   สองร่างชนกัน และยอดฝีมือต้นไม้โลกที่บาดเจ็บสาหัสก็ระเบิดตัวเองโดยไม่ลังเล

  เอเมสกับคนอื่นเห็นว่าผู้อยู่เหนือคนนี้ไม่แสดงเจตนาถอยเลย วินาทีต่อมา วิสัยทัศน์พวกเขาก็ปกคลุมด้วยสีขาว

  บูม!

  แสงรุนแรงระเบิด พลังงานขนาดใหญ่ก่อตัว ก่อนแสงจะสลาย ยอดฝีมือต้นไม้โลกโดยรอบยังโจมตีใสพื้นที่ระเบิดตัวเอง

  ทั้งกลุ่มรีบถอยห่างไปไกล พอพลังงานระเบิดตัวเองปลดปล่อยเต็มที่ พวกเขาก็เพ่งมอง เห็นแค่ซากศพที่หลงเหลือ

   เขาจากไปแล้ว 

  ทุกคนมีสีหน้าซับซ้อน

  ผู้อยู่เหนือสายตรงที่ตายไม่ใช่ผู้คืนชีพ เขารู้ว่ามีโอกาสคืนชีพแค่ครั้งเดียว แต่เขายังเสี่ยงชีวิตเพื่อคว้าโอกาส นี่คือสิ่งทที่พวกเขาไม่เคยคิดทำ ลูกหลานสายตรงคนนี้ที่ทำงานให้อารยธรรมมีทัศนคติที่บริสุทธิ์ต่อสงครามนี้มากกว่าพวกเขาและไม่กลัวตาย

  เอเมสส่ายหัว เธอรู้ว่าเธอไม่ได้ยอดเยี่ยมขนาดนั้น และก็ไม่เต็มใจเป็น

  เวลาผ่านไป

  บนสนามรบเต็มไปด้วยชิ้นส่วนจักรกล หานเซี่ยวกับราชาต้นไม้หัวใจสู้กันอยู่นาน ทั้งสองฝ่ายต่างเหนื่อยล้า

  เทียบกันแล้ว พลังงานของราชาต้นไม้หัวใจผลาญสูงกว่ามาก นี่ไม่ได้เกิดจากการยับยั้งจากหานเซี่ยวเท่านั้นแต่เพราะสายของเขาด้วย

  เหนือสิ่งอื่นใด การโจมตีทางจิตไม่มีผลต่อทหารจักรกล และร่างหลักของหานเซี่ยวก็ไม่กลัวการโจมตีทางจิต มีเพียงการโจมตีกายภาพของเขากับการโจมตีพลังจิตถึงมีผล นี่หมายความว่าราชาต้นไม้หัวใจกำลังเสียเปรียบเมื่อเผชิญหน้ากับหานเซี่ยว

  แสงสีเขียวบนตัวราชาต้นไม้หัวใจหม่นลง และรากต้นไม้โลกกว่าครึ่งก็โดนทำลายเขาไม่อยู่ในสภาพเดียวกันตอนเริ่มสู้ และการเคลื่อนไหวก็ช้าลงเล็กน้อย

  เขาใช้พลังจิตกันการระดมยิงของกองทัพจักรกลอีกครั้ง และส่งข้อความหาหานเซี่ยว

   แกเห็นไหม?แกแพ้แล้ว ต่อให้แกฆ่าฉันได้ แกก็ไม่มีวันพลิกสถานการณ์ได้ 

  หลังได้ยิน หานเซี่ยวก็มองสถานการณ์และอดเดาะลิ้นไม่ได้

  กองทัพต้นไม้โลกในเขตสงครามนี้ยังคงรุกคืบ พวกเขาได้ทำลายเขตป้องกันและเจาะแนวต่อสู้มากมายแล้ว สร้างสถานการณ์ที่ยากจะพลิกกลับ พวกเขามีโอกาสอย่างน้อย 80-90%ในการฝ่าแนวสกัดกั้นและเปลี่ยนนสถานที่นี้เป็นจุดพลิกสถานการณ์โดยรวม ในสงครามขนาดแสนล้าน ชัยชนะของพลรบระดับสูงไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้อีก

   ตอนเราไปถึงดินแดนแก ต้นไม้แม่จะกัดกินโลกแกทีละนิ้ว แกจะไม่มีโอกาส แกอยากพิจารณาข้อเสนอก่อนหน้าฉันไหม? ราชาต้นไม้หัวใจพูดต่อ

  หานเซี่ยวไม่พูดอะไร เขาหันกลับ ตอบสนองด้วยการฟัน

  ราชาต้นไม้หัวใจรีบหลบแต่ยังโดนพลังงานไซโอนิค ม่านพลังจิตแตกและรากต้นไม้อีกอันก็ขาด

   ฮี่ๆ ดูเหมือนท่าทางของแกจะมั่นคงมาก 

  ราชาต้นไม้หัวใจยิ้ม แต่หัวใจกลับเต็มไปด้วยความกลัว เขามีความตั้งใจที่จะถอยอยู่แล้ว

  หลังการปะทะนี้ เขาตระหนักว่าเขาสู้คนนอกไม่ได้เลย แค่กลุ่มอาวุธอัครฑูตก็มากพอจะจัดการเขาแล้ว บาดแผลภายในของเขายิ่งมีแต่มาก

  ถ้าเป็นแบบนี้ต่อ ฉันเกรงว่าฉันจะตายจริง ผู้อยู่เหนืออาจจะมีเวลาเคลื่อนย้ายมันได้เวลาถอยแล้ว…

  ราชาต้นไม้หัวใจคิดกับตัวเอง ยอดฝีมือต้นไม้โลกหลายคนได้สังเวยปแล้วเพราะมีผู้อยู่เหนือมากกว่า ราชาต้นไม้หัวใจรู้ว่าอัตราสูญเสียฝั่งเขามีแต่จะเพิ่ม อีกไม่นาน ผู้อยู่เหนือคนอื่นจะมาช่วยคนนอกคนนี้จัดการกับเขา

  แม้เขาจะเตรียมตายที่นี่ กลยุทธ์แลกเปลี่ยนก็มีผล ไม่ต้องสู้ต่อ มันดีกว่าที่จะเก็บชีวิตเขาไว้

  หลังตัดสินใจแล้ว ราชาต้นไม้หัวใจก็ไม่พูดพล่ามอีก เขาพลันเปลี่ยนกลยุทธ์และพยายามทำลายวงล้อมกองทัพจักรกลของหานเซี่ยว

  หลังสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ ดวงตาของหานเซี่ยวก็ไหววูบ

   ในที่สุดเขาก็อยากหนี ดูเหมือนเขาจะใช้พลังงานเกือบหมดแล้ว เราสามารถดำเนินการตามแผนได้แล้ว! 

  หานเซี่ยวออกคำสั่งกับปัญญาประดิษฐ์ต่อสู้และกองทัพจักรกลก็พลันล้อมและสกัดราชาต้นไม้หัวใจไว้ ปรับจุดอ่อนของวงล้อมเพื่อชักนำการเคลื่อนไหวของราชาต้นไม้หัวใจ

  ในเวลาเดียวกัน เขาก็ส่งข้อความหาราชาต้นไม้หัวใจ

   วันนี้แกจะตายที่นี่! 

  ครั้งนี้ มันคือราชาต้นไม้หัวใจที่ทำเป็นหูหนวก เขาจดจ่อกับการหลบและพบจุดอ่อนให้ทะลวงผ่าน

  หลังหานเซี่ยวตะโกน เขาก็จ้องการเปลี่ยนแปลงในขบวนรบ พอเห็นราชาต้นไม้หัวใจค่อยๆเคลื่อนไปในตำแหน่งที่เหมาะสม พลังจักรกลของเขาก็ระเบิด

  บูซ!

  กายสถิตทในพลังจักรกลพลันพุ่งออกจากเทพจักรกล บินใส่ราชาต้นไม้หัวใจ

  หลังสัมผัสได้ถึงอันตราย ราชาต้นไม้หัวใจก็หันมา ควบแน่นพลังจิตบนกายสถิตนี้ ถ้ามันโดน มันคงบินออกไปแน่

  แต่ทว่า ตอนนั้นเอง พลังงานสีทองหลั่งไหลจากกายสถิต ทั้งตัวมันเปลี่ยนเป็นรถศึกสีททองที่ขับไปข้างหน้าด้วยเจตจำนงที่ไม่อาจทำลาย มันพลันทำลายพลังงานจิตและไม่ส่งผลเลย มันจับเข้ากับราชาต้นไม้หัวใจ และวิ่งต่อด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น

   หืม? 

  ราชาต้นไม้หัวใจแปลกใจ เขาควบคุมรากต้นไม้โลกสุดท้ายให้ป้องกัน แต่ก็โดนกายสถิตปัดออกไป มันไม่ช้าลงเลย

  พอเห็นแบบนี้ หานเซี่ยวผู้อยู่ในกายเทพจักรกลก็อดกำหมัดไม่ได้

  ร่างหลักของเขาอยู่ตรงหน้าเขา แต่เขาใช้กายสถิต มันเพื่อจับราชาต้นไม้หัวใจทั้งเป็น ด้วยเหตุนี้ เขาจึงไม่ลังเลที่จะเปิดใช้บัตรอัญเชิญตัวละครสองใบ (ดาวหาง)ของเงาเงิน กับ(ยานสมบัติทองคำ)ของโอลู!

  อย่างแรกคือการเร่งความเร็วไร้สิ้นสุด อย่างหลังคือสภาวะที่ต้านทานการควบคุมทุกชนิด!   ความสำเร็จและความล้มเหลวขึ้นอยู่กับสิ่งนี้ หานเซี่ยวเดิมพันว่าราชาต้นไม้หัวใจจะไม่ระเบิดตัวก่อนเขาได้เข้าใกล้!

  เสียงเตือนในหัวของราชาต้นไม้หัวใจยิ่งชัด เขารีบถอย แต่ทว่า ความเร็วของกายสถิตก็มีแต่จะเพิ่ม และด้วยกองทัพจักรกลที่คอยยับยั้งเขา ระยะห่างระหว่างสองฝ่ายจึงสั้นลง ในชั่วพริบตา มันก็เหลือแค่นิดเดียว

  เมื่อกายสถิตขยายใหญ่ขึ้นในสายตาเขา ความคิดก็แวบผ่านหัวของราชาต้นไม้หัวใจและเขาก็คิดถึงการระเบิดตัวตายทันทีท

  แต่ทว่า เขามีหลายสิ่งให้คิด และเขาก็พยายามคิดถึงเจตนาของหานเซี่ยว ในวินาทีเร่งด่วน เขาไม่สามารถตัดสินใจได้ง่ายๆแบบราชาต้นไม้พิชิต

  วินาทีที่ลังเลนั้น กายสถิตที่ปกคลุมด้วยพลังงานสีองก็ชนเข้ากับเขา กล้ามเนื้อชีวภาพมันพลันขยาย

  ราชาต้นไม้หัวใจรู้สึกถึงพลังมหาศาลที่โอบรัดตัวเขา ไม่เพียงเขาจะขยับไม่ได้ แต่แม้กระทั่งเซลล์ในตัวเขายังโดนสะกด เขาตกใจ

  นี่คือ…ทักษะควบคุมหมู่ของนักสู้

   เสร็จ!

  หานเซี่ยวกำหมัดแน่นด้วยความตื่นเต้น

  เพื่อให้สำเร็จ เขาจงใจดสอบกายสถิตหลายร่างในการต่อสู้ระยะประชิด พวกมันสามารถรองรับพละกำลังกับความทนทานเขาได้เต็มที่ ช่วยให้พันธะมังกรฟ้าปลดปล่อยพลังได้สูงขึ้น!แต่ทว่า พละกำลังกับความทนทานของราชาต้นไม้หัวใจด้อยกว่านักสู้ หลังระยะเวลาของการควบคุมหมู่ เขาจะไม่สามารถหลบหนีได้เร็วนี้

  ในเวลาเดียวกับที่ราชาต้นไม้หัวใจโดนจับ กองทัพจักรกลรอบเขาก็ได้เตรียมการแล้วและปลดปล่อยสนามพลังคลุมเขา ซ้อนวิธีควบคุมหมู่มากมาย

   ฮีล่า! 

  หานเซี่ยวตะโกน

  ตอนนั้นเอง ลำแสงพุ่งผ่านกองทัพจักรกลไม่ไกลจากราชาต้นไม้หัวใจ ฮีล่าพลันปรากฏข้างอาวุธอัครฑูตที่แบกบัลลังก์ แสงสีแดงของ’ทะเลคนตาย’พลันกระจายออกไป วินาทีต่อมา ตัวของฮีล่าก็จมเข้าไปในนั้นและปรากฏข้างราชาต้นไม้หัวใจในชั่วพริบตา เธอถือกาลอวกาศแอมเบอร์ไว้และยื่นมันใส่ราชาต้นไม้หัวใจ

  กาลอวกาศแอมเบอร์เปล่งแสง และการหยุดมิติเวลาก็ขยาย ห่อหุ้มราชาต้นไม้หัวใจกับกายสถิตไว้

  ดวงตาของราชาต้นไม้หัวใจเบิกกว้าง แต่เขาพูดไม่ได้

  การโต้กลับอย่างเดียวของเขาคือส่งผ่านเครือข่ายจิต และกองยานรอบเขาก็หันปืนมายิงใส่เขา ยอดฝีมือต้นไม้โลกที่กระจายอยู่ทั่วตกใจ และก็ถอยพร้อมกัน พุ่งใส่ทางราชาต้นไม้หัวใจอย่างบ้าคลั่ง

   สารเลว! 

  หัวใจของราชาต้นไม้ทรหดเต้นกระหน่ำ เขาไม่คิดรับมือกับศัตรู หันไปหนุนราชาต้นไม้หัวใจ แต่ทว่า ตัวขับส่วนใหญ่บนหลังของเขาก็โดนดาบของเฮอเบอร์ลอนทำลาย

  หานเซี่ยวได้ทิ้งห่างจากสนามรบพอสมควร ทิ้งราชาต้นไม้หัวใจไว้ลำพัง ไม่มีทางที่ผู้อยู่เหนือของต้นไม้โลกจะมาถึงทัน

  ภายใต้สายตาตกใจ กลัว และไม่อยากเชื่อ ก้อนอำพันใหม่เป็นรูปร่าง ผนึกสีหน้าตกใจของราชาต้นไม้หัวใจไว้

  ฮีล่าจ้องราชาต้นไม้หัวใจในอำพัน

   แกทำร้ายน้องสาวฉัน จงอยู่ในนั้นไปตลอดเถอะ! ��

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน