The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1362 ราชาต้นไม้ทรหด : ฉันจะไปรดน้ำ

ตอนที่ 1362 ราชาต้นไม้ทรหด : ฉันจะไปรดน้ำ

ตอนที่ 1362 ราชาต้นไม้ทรหด : ฉันจะไปรดน้ำ

  ราชาต้นไม้หัวใจโดนจับในท่าแปลกๆ ด้วยกายสถิต และทั้งคู่ก็ติดในอำพัน เวลาดูเหมือนจะโดนหยุด และฉากนี้ก็ถูกพบเห็นด้วยผู้อยู่เหนือสองฝ่าย

  ผู้อยู่เหนือของสามอารยธรรมจักรวาลยินดี  แบล็คสตาร์ทำสำเร็จ! 

   งามหยด! ราชาต้นไม้ไม่มีเวลาทำลายตัวเอง! 

   สนับสนุนพวกเขาสุดกำลัง! อย่าปล่อยให้ศัตรูไปยุ่งกับแบล็คสตาร์ได้! 

  ขวัญกำลังใจของผู้อยู่เหนือพุ่งขึ้น พวกเขาไม่หดหู่อีก พวกเขาโจมตียอดฝีมือต้นไม้โลกที่ออกการต่อสู้อย่างเกรี้ยวกราด

  อารมณ์ของยอดฝีมือต้นไม้โลกตรงกันข้าม สีหน้าพวกเขาเต็มไปด้วยความตกใจกับโกรธ  พวกเขาไม่สนใจจะสู้กับศัตรูอีกและพุ่งไปหาหานเซี่ยวเหมือนคนบ้า พยายามชิงราชาต้นไม้หัวใจกลับ

  แต่ทว่า วินาทีที่หานเซี่ยวทำสำเร็จ เขาก็ควบคุมเทพจักรกลให้ขยับอีกครั้ง เขาคว้าก้อนอำพันและกลืนมันเข้าตัว นำเอากาลอวกาศแอมเบอร์คืนจากฮีล่า

  โดยไม่พูดสักคำ เขาใช้กองทัพจักรกลเป็นโล่เพื่อขวางการโจมตีของกองยานต้นไม้โลกรอบเขา จากนั้นก็บินไปทิศตรงข้ามด้วยความเร็วเต็มที่ หยุดการต่อสู้ เป้าหมายของเขาคือถอยจากสนามรบ

  เพื่อล่อสามอารยธรรมจักรวาลให้ใช้พลรบระดับสูง ราชาต้นไม้หัวใจจึงไม่อยู่ลึกในกองยานต้นไม้โลกนัก เขตต่อสู้ตั้งอยู่ที่รอบนอกของกองยานและต่อให้กองยานต้นไม้โลกอยากสกัดหานเซี่ยว พวกเขาก็ทำไม่ได้ หานเซี่ยวจ่ายราคาด้วยกลุ่มทหารจักรกลและเข้าเขตต่อสู้ที่ใจกลางสนามรบอย่างรวดเร็ว

  ผู้ใช้พลังต้นไม้โลกหลายคนล้อมหานเซี่ยวเป็นกลุ่ม พยายามขัดขวางการกลับไปของเขา แต่ทว่า ผู้อยู่เหนือของสามอารยธรรมก็ไล่ตามมาคุ้มกันหานเซี่ยว ยับยั้งทีละคน คลื่นพลังงานส่องสว่าง สร้างเส้นทางให้หานเซี่ยว

  ราชาต้นไม้ทรหดพัวพันกับเฮอเบอร์ลอนอีกครั้ง และแรงสั่นสะเทือนรุนแรงก็ส่งผ่านตัวเขา เขาเองก็อยากสนับสนุนราชาต้นไม้หัวใจ แต่เขาไม่สามารถกำจัดเฮอเบอร์ลอนได้และไม่สามารถเพิ่มความเร็วเขาได้เลย เขาทำได้แค่ดูหานเซี่ยวทิ้งเขาไปไกลขึ้น เขาโกรธจนแกนพลังงานของเขาแทบระเบิด

   ไอโง่เอ้ย! แม้กระทั่งราชาต้นไม้พิชิตก็ยังฉลาดกว่าแก! 

  ราชาต้นไม้ทรหดโกรธ พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในกลยุทธ์แลกเปลี่ยน มันจึงเป็นการดีที่จะถอย อย่างน้อย พวกเขาก็สามารถระเบิดตัวตายได้ เขาไม่คิดว่าพวกเขาจะแพ้ในวินาทีสุดท้าย มันควรจะเป็นชัยชนะครั้งใหญ่ไร้การสูญเสีย แต่ตอนนี้ มันกลายเป็นการ’ แลกเปลี่ยน’ จริงๆ! 

  เขาได้ก่นด่าโคตรเหง้าของราชาต้นไม้หัวใจในใจ แค่เพราะเขาคิดมากไปในวินาทีสุดท้าย ราชาต้นไม้หัวใจถึงไม่ระเบิดตัวตายและโดนจับ นี่คือข้อผิดพลาดที่แม้แต่ราชาต้นไม้พิชิตก็ไม่ทำ เขาคือความอัปยศของห้าราชาต้นไม้!

  สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปมีเพียงราชาต้นไม้บรรพชนถึงตัดสินใจได้!

  เมื่อเห็นว่าหานเซี่ยวกำลังจะกลับไปกองยานสามอารยธรรมจักรวาล ราชาต้นไม้ทรหดก็รู้ว่าเขาทำอะไรไม่ได้แล้ว เขาส่งคำสั่งในเครือข่ายจิต

   ทุกคน หยุดไล่ล่า ถอย! หยุดต่อสู้เดี๋ยวนี้!’

  ตอนนี้ราชาต้นไม้หัวใจโดนจับ ราชาต้นไม้ทรหดคือคนเดียวที่จะสั่งการได้ เขารับตำแหน่งผู้นำโดยไม่ลังเลและสั่งผู้อยู่เหนือทุกคนให้ถอย  ราชาต้นไม้คนหนึ่งจากไปแล้ว เขากังวลว่าหานเซี่ยวจะผนึกคนอื่นเพิ่ม เขาตัดสินใจยอมแพ้และสั่งทุกคนให้ออกสนามรบ เมื่อได้ยินคำสั่ง ยอดฝีมือต้นไม้โลกที่ไล่ล่าหานเซี่ยวก็หยุด พวกเขามองแผ่นหลังหานเซี่ยวที่เล็กลงเรื่อยๆ แต่ก็ยังเลือกทำตามคำสั่งราชาต้นไม้ ขณะรับมือกับผู้อยู่เหนือของสามอารยธรรม พวกเขาก็ถอยกลับไปกองยานต้นไม้โลก

  ยานรบในระยะไกลเริ่มให้การสนับสนุนเพื่อช่วยให้พวกเขาหลบหนีจากคู่ต่อสู้

  ผู้อยู่เหนือของสามอารยธรรมไม่ไล่ตามไปลึกนัก พวกเขาไล่ตามสักพักและฆ่ายอดฝีมือต้นไม้โลกบางคน จากนั้น ภายใต้การนำของสมาชิกสมาคม ผู้อยู่เหนือทั้งหมดถอยและไม่กล้าตามยอดฝีมือต้นไม้โลกที่เหลือเข้ากองยานศัตรู ถ้าพวกเขาทำแบบนั้น พวกเขาคงเป็นฝ่ายที่ตกอยู่ในอันตรายแทน

  หลังเห็นแบบนี้ เฮอเบอร์ลอนก็ไม่กล้าไล่ตามไปสู้ลำพัง เขาปะทะกับราชาต้นไม้อย่างเกรี้ยวกราดหลายครั้งก่อนถอยไปหาพวก หลังหลบหนีจากการต่อสู้ ดวงตาของเขาที่ระเบิดพลังจักรกลก็จับจ้องราชาต้นไม้ด้วยจิตสังหาร ราวกับกำลังพูดว่า  ฉันจะสอนบทเรียนให้แกครั้งหน้าที่เราพบกัน 

  ราชาต้นไม้ทรหดมองใบหน้าคุ้นเคยนี้และไม่พูดอะไร เขาพายอดฝีมือต้นไม้โลกถอยเข้ากองยานต้นไม้โลก ยานอวกาศสร้างเป็นแนวป้องกัน ขวางการมองของพวกเฮอเบอร์ลอน

  เมื่อผู้อยู่เหนือของต้นไม้โลกถอย การต่อสู้ระหว่างพลรบระดับสูงก็จบ สมาชิกสมาคมกับสายตรงไม่อยู่บนสนามรบ พวกเขากลับไปกองยานของสามอารยธรรมจักรวาล

  ทุกคนเก็บอาวุธพวกเขา กลับไปยานสั่งการชั่วคราวที่แนวหลังของสนามรบ ทันทีที่พวกเขาเข้าห้องบัญชาการ พวกเขาก็เห็นว่าหานเซี่ยว ฮีล่า กับคนอื่นอยู่แล้ว ภาพฉายของไซม่อนกับผู้บัญชาการหลายคนยังรวมอยู่ด้วย ชี้ไปที่ราชาต้นไม้หัวใจขณะคุย   แบล็คสตาร์ แนวป้องกันเราไม่สามารถรั้งไว้ได้อีกแล้ว เขตสงครามอื่นยังแสดงสัญญาณล่มสลาย ต้นไม้โลกได้เจาะผ่านแนวสกัดกั้นแล้ว เรากำลังระดมทัพเราเพื่อถอย แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาของคุณ คุณทำได้ดีมากในการจับราชาต้นไม้ 

  น้ำเสียงของไซม่อนต่ำ

   ฉันควรจัดการราชาต้นไม้ให้เร็วกว่านี้  หานเซี่ยวถอนหายใจ

   แม้นั่นจะช่วยได้มาก จากที่ต้นไม้โลกโจมตี มันก็คงได้แค่ชะลอเวลาเท่านั้น 

  ไซม่อนส่ายหัวและพูดด้วยน้ำเสียงหมดหนทาง แต่ทว่า เขาไม่โกรธ หลังสู้มาเป็นเดือน เจ้าหน้าที่ระดับบัญชาการก็ได้เตรียมใจถึงกรณีที่แนวสกัดกั้นจะแตกแล้ว

   เราจะทำยังไงกันต่อ?

   คุณไม่ต้องสู้ต่อแล้ว กลับไปฐานหลักก่อน เราจะเริ่มอพยพ เป้าหมายของต้นไม้โลกไม่ใช่แค่การเจาะแนวสกัดกั้นแต่ยังเป็นการกวาดล้างทัพเรา เนื่องจากแนวป้องกันแตก แนวโน้มจะยากต่อการพลิก ไม่จำเป็นต้องสู้ซึ่งๆ หน้า เราจะใช้ป้อมปราการต่างๆ ที่เราสร้างในแนวหลังเพื่อยิงคุ้มกันและชะลอพวกมัน ผม.. 

   พวกคุณตัดสินใจกันเองเลยเรื่องของกองทัพ  หานเซี่ยวโบกมือ

  ไซม่อนพยักหน้า หันไปมองผู้อยู่เหนือที่บาดเจ็บ เขาเปลี่ยนเรื่อง  ทุกคน โปรดบันทึกความเสียหาย เราต้องการข้อมูลที่แม่นยำ 

  เมื่อได้ยิน ผู้อยู่เหนือก็มองหน้ากันและเริ่มขานชื่อพวกเขา จำนวนคนได้ลดลงไปมากถ้าเทียบกับตอนพวกเขาไปสู้ หลายคนตายในการต่อสู้ ด้วยผู้อยู่เหนือสายตรงที่เสียหายมากสุด รวมถึงผู้คืนชีพบางคน จำนวนของผู้ล้มตายในหมู่สมาชิกสมาคมถือว่าต่ำมาก

  เพราะจำนวนผู้เข้าร่วมครั้งนี้เพิ่มขึ้นมาก ต้นไม้โลกจึงเสียคนมากกว่า ในทางกลับกัน สามอารยธรรมจักรวาลอยู่ในสภาพที่ดีขึ้นมาก แต่ทว่า ต้นไม้โลกไม่ได้นำพลรบระดับสูงมาหมด ในแง่จำนวน จำนวนของผู้เข้าร่วมเป็นแค่หนึ่งส่วนห้าหรือหนึ่งส่วนสี่เท่านั้น

  แต่ทว่า แม้พวกเขาจะเหนือกว่า มันก็ยังเลวร้ายกว่าศึกก่อน คนคุ้นหน้าหลายคนหายไป และผู้อยู่เหนือที่นี่ก็อารมณ์ไม่ดี พวกเขายังจมกับการต่อสู้และไม่สามารถดึงตัวเองออกมาได้ พวกเขายังกลัวและรู้สึกเหมือนเพิ่งรอดพ้นหายนะ บรรยากาศเหมือนเมฆมืด

   ความสูญเสียครั้งนี้ไม่น้อย  นักล่าดวงอาทิตย์พึมพำ  ฉันคิดว่าเราควรถอยตอนออโรร่าล้ม 

  หลังได้ยินเสียงของเขา หลายคนก็พยักหน้าเห็นด้วย พวกเขามองหน้าหานเซี่ยวด้วยอารมณ์ซับซ้อน ทั้งเข้าใจ ไม่พอใจและเคือง

  ถ้าพวกเขาจับราชาต้นไม้ไม่ได้ พวกเขาจะเสียหายหนักกว่านี้ แต่ทว่า อย่างน้อยพวกเขาก็ได้รับอะไรมาบ้าง แม้ผู้อยู่เหนือหลายคนจะยังรุ้สึกว่าพวกเขาขาดทุน พวกเขาก็รู้สึกดีขึ้นตอนมองราชาต้นไม้หัวใจ

  แม้พวกเขาจะไม่พอใจ พวกเขาก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ เหนือสิ่งอื่นใด หานเซี่ยวได้จับราชาต้นไม้และสร้างคุณงามความดี มากสุด พวกเขาก็แค่รู้สึกว่ามันไม่คุ้มที่ต้องแลกคนหลายคนเพื่อคนคนเดียว

  หานเซี่ยวเหลือบมองพวกเขา เขารู้ว่าพวกเขาคิดอะไร แต่เขาไม่อธิบาย

  เดิมเขาอยากดูว่าเขาจะสามารถสร้างฉากและทำให้ผู้คืนชีพบางคนตายได้ไหม แต่ตอนนี้ที่ออโรร่าล้ม แม้ความสูญเสียจะเพิ่ม มันก็ทำให้เขาลงมือได้ง่ายขึ้น เขาไม่ต้องกดดันออโรร่าให้ทำ’ ผิดพลาด’ ตามแผนที่วางไว้

  ผู้คืนชีพที่ตายเหล่านี้คือหลักฐานชั้นดีเพื่อพิสูจน์ความจริงของวิหารคืนชีพ เขาไม่เศร้าเลย เขากลับโล่งใจ มันคงลำบากกว่านี้ถ้าไม่มีผู้คืนชีพตายในศึกนี้

  หลังฟังความเสียหายสงครามของผู้อยู่เหนือ ไซม่อนก็ถอนหายใจและส่ายหัว

   ลูกหลานสายตรงเสียหายหนักสุด ไม่ว่ายังไง เหยื่อส่วนใหญ่ก็ยังมีโอกาสคืนชีพในวิหาร ขอบคุณพวกคุณมาก’   ทุกคนอารมณ์ไม่ดีและไม่สนใจเขา พวกเขาหันไปมองฮีล่า พวกเขากังวลถึงสถานการณ์ของออโรร่าสุด

   น้องสาวเธอเป็นไงบ้าง? 

   ผนึกบางลงกว่าเดิม มันจะต้องใช้เวลาสักพักเพื่อปลด ทุกคน อย่าล่าช้าเลย ไปพักกันก่อนและค่อยเริ่ม เราจะสบายใจก็ต่อเมื่อเธอตื่น  ฮีล่าพูด

   ถูก คนที่มีความสามารถพลังจิตให้ก้าวออกมา ขณะที่เรากำลังถอย เราจะปลุกออโรร่า  คาซูยิก้าวออกจากฝูงชนและปล่อยพลังจิตเขาเข้าจิตของออโรร่า จากนั้นก็เริ่มระดมยิงใส่ผลึกม่วงในหัวเธอ ผู้ใช้พลังจิต จอมเวทย์กับเอสเปอร์หลายคนเดินออกมาและร่วมมือกัน ด้วยหลายคนที่ร่วมมือกัน ผนึกความคิดจึงยิ่งบางลง ในอัตรานี้ มันจะแตกในไม่กี่ชั่วโมง

  หลังเห็นเช่นนี้ หานเซี่ยวก็หันไปมองราชาต้นไม้หัวใจในอำพัน เขาจำได้ว่าราชาต้นไม้หัวใจใช้สมบัติจักรวาลในรูปแบบใบไม้เพื่อเปิดใช้การผนึกจิต นั่นอาจเป็นหนึ่งในของหายากที่ต้นไม้โลกงอกเงย มันซ่อนในตัวราชาต้นไม้หัวใจ แต่ทว่า หานเซี่ยวไม่มีเจตนาปลดผนึกอำพันในเวลาอันสั้นและระงับความอยากรู้ไว้ชั่วคราว

  อาณาเขตต้นไม้โลก วังราชาต้นไม้

  ผู้บริหารที่ไม่เข้าร่วมการต่อสู้ได้รับรู้สถานการณ์จากเครือข่ายจิตและใบหน้าก็เต็มไปด้วยความตกใจและสงสัย พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการที่ราชาต้นไม้หัวใจจะตายในสนามรบ แต่ไม่คิดว่าเขาจะโดนศัตรูจับด้วยวิธีผนึกแสนประหลาดนั่น พวกเขาต่างหวาดกลัว

  ที่นั่งบนบัลลังก์ ราชาต้นไม้ทรหดค่อยๆ ลืมตาและเลิกใช้กายสถิต ความโกรธปรากฏบนหน้าเขา เขาตบที่เท้าแขนอย่างแรง

   ฮึ่ม ราชาต้นไม้หัวใจ ไร้ประโยชน์นัก! 

  ทันทีที่เขาพูด รากบนบัลลังก์ทั้งสองข้างเขาก็ก่อตัว และร่างสองร่างก็ปรากฏ   ฮี่ๆ มันดูเหมือนศัตรูครั้งนี้จะจัดการได้ยากมาก หนึ่งในห้าราชาต้นไม้ตาย อีกหนึ่งโดนจับ ตอนนี้ มีแค่สามถึงสู้ได้ นายพูดถูก ราชาต้นไม้หัวใจกับราชาต้นไม้พิชิตไร้ประโยชน์ทั้งคู่  หนึ่งในนั้นหันไปมองด้วยความดูถูก  แต่ทว่า นายเองก็ไม่ได้ดีไปกว่า กายสถิตของนายอยู่ที่นั่น แต่กลับช่วยราชาต้นไม้หัวใจไม่ได้ 

  ราชาต้นไม้ทรหดเหลือบมองเขาอย่างเย็นชา  ราชาต้นไม้ความลับ ฉันไม่อยากเถียงกับนาย แต่นายควรระวังคำพูดด้วย 

   หึ’ ราชาต้นไม้ความลับไม่คิดมาก เขาไม่สนใจราชาต้นไม้ทรหด ในบรรดาห้าราชาต้นไม้ เขาไม่ชอบใครยกเว้นราชาต้นไม้บรรพชน  ฮึ่ม ฉันไม่คิดเถียงกับนาย  ราชาต้นไม้ทรหดหันไปมองราชาต้นไม้บรรพชนตรงกลางและถาม  เราจะทำไงกันต่อ? คุณคิดว่าไง? 

  กลิ่นอายของราชาต้นไม้บรรพชนตรงข้ามกับราชาต้นไม้ทั้งสี่ เขาเหมือนคนธรรมดา ไร้ความรู้สึกใด ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือรูปร่าง ไม่มีอะไรพิเศษ ถ้าไม่ให้ความสนใจ พวกเขาอาจเพิกเฉยต่อเขาไปโดยไม่รู้ตัว

  หลังได้ยิน ราชาต้นไม้บรรพชนก็พูดขึ้น

   ฉันได้ลองแล้ว ราชาต้นไม้หัวใจโดนแยกจากโลกภายนอก และต้นไม้แม่ก็ไม่สามารถนำมงกุฎราชาต้นไม้กลับคืนได้ เว้นแต่เขาจะโดนปลดผนึก ฉันไม่สามารถลบตำแหน่งเขาและแทนที่เขาด้วยราชาต้นไม้คนใหม่ได้ ดังนั้น เราต้องพยายามช่วยเขา อย่างน้อย เราก็ต้องนำมงกุฏราชาต้นไม้กลับมา ไม่งั้น เราจะไม่สามารถทำให้การจุติของเทพต้นไม้สมบูรณ์ได้ 

  หลังได้ยิน สีหน้าของราชาต้นไม้ทรหดและราชาต้นไม้ความลับก็เปลี่ยนไป

  เดิมพวกเขาคิดว่าราชาต้นไม้หัวใจฆ่าศัตรูไปมากด้วยตัวเอง แม้มันจะกลายเป็นการแลกเปลี่ยนจริง ศัตรูก็คงแย่กว่า แต่ทว่า ถ้าพวกเขาไม่สามารถเรียกคืนมงกุฏราชาต้นไม้ได้ มันคงลำบาก

  ตัวตนของราชาต้นไม้ล้วนมาจาก’ มงกุฎราชาต้นไม้’ นี่คือความสามารถพิเศษที่ต้นไม้แม่มอบให้ เหมือนอาวุธอัครทูต มันมีโควตาจำกัด ซึ่งมีแค่ห้า และมันก็ต้องเป็นห้าระบบผู้ใช้พลัง นอกจากราชาต้นไม้บรรพชนที่ครองหนึ่งโควตา ตำแหน่งมงกุฎราชาต้นไม้ทั้งสี่ได้สับเปลี่ยนตลอด

  มีเพียงการรวบรวมห้ามงกุฎพวกเขาถึงสามารถทำให้เทพต้นไม้จุติได้อย่างสมบูรณ์ นี่คือไพ่ตายของพวกเขา ‘งั้นเราควรทำยังไง?  ราชาต้นไม้ทรหดถาม

   ไม่ต้องกังวล  ราชาต้นไม้บรรพชนพูด  อารยธรรมอีกฝั่งยังไม่แสดงพลังที่ต้องให้เราใช้เทพต้นไม้ ราชาต้นไม้หัวใจแค่โดนผนึก ไม่มีอันตราย ตอนนี้เรามีสองทาง หนึ่งคือรอ ศัตรูอาจสนใจศึกษาราชาต้นไม้ ตราบเท่าที่ผนึกคลาย เราก็จะเรียกมงกุฎราชาต้นไม้กลับได้ 

   สองคือส่งคนไปช่วยเขา แม้การเชื่อมต่อของต้นไม้แม่กับเขาจะโดนตัด การเชื่อมต่อที่ขาดก็ยังจับตำแหน่งเขาได้ เราสามารถส่งพลรบระดับสูงไปชิงเขากลับได้ 

   งั้นก็มารอดูกันว่าศัตรูจะทนได้ไหม  ราชาต้นไม้ทรหดแค่นเสียง

   อืม ฉันคิดงั้น 

  ราชาต้นไม้บรรพชนพยักหน้าและพูดต่อ

   แม้เราจะทำลายแนวสกัดกั้นได้ เราก็ยังต้องเคลื่อนไปดินแดนศัตรู ปล่อยให้กองยานทำงานนี้ ไม่ต้องให้พลรบระดับสูงลงมือ 

   นอกจากนี้..แม้เราจะรู้ทิศทาง ระยะห่างก็ไม่รู้ เราไม่รู้ว่ามันต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะไปถึงดินแดนศัตรู มันอาจใช้เวลาหลายปีหรือสิบปี แต่ทว่า ตามปฏิกิริยาของศัตรู ระยะทางไม่ควรไกลนัก 

  อีกสองพยักหน้า

   นอกจากนี้ ราชาต้นไม้หัวใจหายไปแล้ว ต้องมีคนมาจัดการกิจวัตรประจำวันของวังนี้  ราชาต้นไม้บรรพชนหันไปมองราชาต้นไม้ทรหด  นายรับไป 

  ใบหน้าของราชาต้นไม้ทรหดสลดลง

  มีแค่พระเจ้าถึงรู้ว่ามันต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่ากองยานจะไปถึงดินแดนของอีกฝ่าย เขาไม่อยากเผยตัวเอง เขาอยากหย่อนยาน แต่เขาไม่กล้าขัดคำสั่งราชาต้นไม้บรรพชน เขาจึงทำได้แค่ตอบรับ

  หลังสั่งเขา ราชาต้นไม้บรรพชนก็หายไป กลับไปต้นไม้แม่ ราชาต้นไม้ความลับเหลือบมองราชาต้นไม้ทรหดและหายไป ทิ้งราชาต้นไม้ทรหดไว้บนบัลลังก์คนเดียว

   อยากให้ฉันทำงาน? ฝันไปเถอะ 

  ราชาต้นไม้ทรหดแค่นเสียง กลอกตาและคิดแผน

  เมล็ดของราชาต้นไม้พิชิตควรสุกงอมแล้ว เมื่อเขาคืนชีพ ฉันจะส่งงานนี้ให้เขา ยังไงก็ตาม พวกหัวเหล็กชอบทำงานหนักและเต็มใจรับงานอยู่แล้ว ฉันสามารถขี้เกียจต่อได้!   ทันทีที่เขาคิด ราชาต้นไม้ทรหดก็อดใจรอไม่ไหวที่จะให้ราชาต้นไม้พิชิตคืนชีพ

  เขาอดลุกขึ้นและเดินออกวังไม่ได้ เขาสืบทอดหน้าที่อันยิ่งใหญ่ของราชาต้นไม้หัวใจและไปรดน้ำให้ราชาต้นไม้พิชิต

 

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Status: Ongoing

คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน