ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 545 ต้องกลับไป

ตอนที่ 545 ต้องกลับไป

อย่างไรก็ตามการอยู่ภายใต้การโจมตีของตระกูลซือถูและตระกูลหวังนั้นไม่ดีต่อตระกูลถังอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ …

พ่อบาดเจ็บหรอ?

หัวใจของถังยู่หรานเต้นผิดจังหวะ และเธอมีท่าทีจริงจัง เธอสงสัยว่าพ่อของเธอจะยอมรับเธอเด็กผู้หญิงที่ไร้ประโยชน์อย่างลูกสาวของเขาหรือไม่

อย่างไรก็ตามตระกูลถังก็ตกที่นั่งลำบาก… จากตระกูลศัตรูทั้งสอง และพ่อของเธอได้รับบาดเจ็บ!

“ยู่หราน เธอไม่รู้เหรอ?”

เซี่ยอวี่เมิ่ง จ้องไปที่หญิงสาวที่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้บอกว่าเธอต้องการพาเธอไปเที่ยวเล่นเมืองฐาน เซี่ยอวี่เมิ่ง แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าถังยู่หรานไม่รู้เรื่องนี้

เซี่ยอวี่เมิ่ง ไม่เข้าใจว่าทำไมถังยู่หรานถึงไม่รู้ ถังยู่หรานกลับมาได้สติ เธอไม่ได้อธิบายให้เพื่อนสนิทฟัง หลังจากเงียบไปครู่หนึ่งถังยู่หรานก็หันกลับมมองาซูผิงที่ยังคงจดชื่อลูกค้าของเขา

ถังยู่หรานตัดสินใจ “ เสี่ยวเมิ่ง” เธอกล่าว“ ขอบคุณที่บอกเรื่องนี้กับฉัน ฉันขอโทษด้วย แต่ฉันคงอยู่ต้อนรับเธอไม่ได้แล้ว ฉันต้องกลับไป”

“ ไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น แต่เธอต้องระวังถ้าตั้งใจจะกลับไป” เซี่ยอวี่เมิ่งรู้สึกกังวล เธอไม่สามารถหยุดถังยู่หรานไม่ให้กลับไปช่วยเหลือตระกูลของเธอได้

ถังยู่หรานก้าวไปที่เคาน์เตอร์

ซูผิงเพิ่งเขียนอะไรบางอย่างเสร็จ และได้ยินเสียงของถังยู่หราน

“ซู.”

“ว่า?”

ซูผิงมองเธอ

“ ฉันอยากจะขอลาสักสองสามวัน”ถังยู่หรานกระซิบ

ซูผิงรู้สึกประหลาดใจ ทำไมเธอถึงขอลา?

“เพราะอะไร?”

“ ไม่มีอะไร ฉันแค่อยากจะหยุดพักสักสองสามวัน”ถังยู่หรานพึมพำ เธอไม่ต้องการให้ซูผิงเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้

“ เธอคิดว่าที่นี่เป็นอะไร? ฉันจะไม่ยอมรับคำขอนั้นหากเธอไม่มีเหตุผลให้ฉัน!” ซูผิงตอบ

ลูกค้าที่รอเข้าแถวจ้องไปที่ถังยู่หรานด้วยความประหลาดใจ ผู้หญิงคนนี้ทำงานให้กับซูผิง?

เธอบ้าแค่ไหน! เธอขอลาโดยไม่ให้เหตุผลใด ๆ กับนักรบอสูรในตำนาน เธอกล้ามาก!

ถังยู่หรานพูดไม่ออก “ เพื่อนของฉันอยู่ที่นี่ ฉันอยากจะหยุดพักสักวัน และพาเธอไปเที่ยวรอบ ๆ ”

เธอชี้ไปที่ เซี่ยอวี่เมิ่ง

เซี่ยอวี่เมิ่งยิ้มน่ารักทันที และโบกมือให้ซูผิง

ชายชราที่อยู่ในระดับกิตติมศักดิ์ที่ยืนอยู่ด้านหลัง เซี่ยอวี่เมิ่ง รู้สึกประหม่า เขาฝืนยิ้มและพยักหน้าให้ซูผิง

ซูผิงเลิกคิ้ว “คิวใกล้จะเต็มแล้ว เธอสามารถเลิกงานได้ในตอนนั้น เธอไม่จำเป็นต้องขอลา หากต้องการไปดูแลเพื่อน เธอสามารถพาเธอไปเที่ยวเล่นหลังเลิกงานได้ เธอคิดว่าจะไปนานแค่ไหน?”ถังยู่หรานตอบหลังจากเงียบไปหนึ่งวินาที “ ฉันอยากจะหยุดสองถึงสามวัน ฉันอยากอยู่กับเธอนาน ๆ และไม่อยากอยู่ที่นี่ตลอดทั้งวัน”

เธอกำมือแน่นเมื่อพูดประโยคสุดท้าย คนที่คุ้นเคยกับเธอรู้ดีว่านั่นเป็นสัญญาณการโกหก

“ เธอไม่อยากอยู่ที่นี่เหรอ?” ซูผิงขมวดคิ้ว

เขามองเธอขึ้น ลง และเขาสังเกตเห็นนิ้วที่กำแน่นของเธอ “บอกความจริงมา เธอกำลังจะทำอะไร? ทำไมต้องหยุดถึงสามวัน? ใครจะช่วยฉันดูแลลูกค้าถ้าเธอไม่อยู่ที่นี่? ไม่เป็นไร ฉันไม่อยากได้ยินเรื่องนี้จากเธอ คุณสองคนมาตรงนี้สิ”

เซี่ยอวี่เมิ่ง และชายชรารู้สึกกระวนกระวายใจและตื่นเต้นมากขึ้น ทั้งสองก้าวเข้ามา

“ ยินดีที่ได้รู้จักครับ” ทั้งสองกล่าวด้วยความเคารพ พวกเขาจ้องมองไปที่ซูผิง ชายชรากลัวว่าซูผิงจะระบายความโกรธของเขากับพวกเขาเพราะถังยู่หราน ตระกูลเซี่ยไม่สามารถที่จะทำให้นักรบอสูรในตำนานไม่พอใจได้ รวมถึงตระกูลถัง

“ เธอขอวันหยุดสามวันเพื่อพาคุณไปเที่ยวใช่หรือเปล่า?” ซูผิงถาม ทั้งสองรู้สึกไม่สบายใจภายใต้การจ้องมองของซูผิง ตอนนี้ซูผิงไม่ได้ดูเหมือนชายหนุ่มทั่วไปอีกต่อไป ศักดิ์ศรีของเขาทำให้ทั้งคู่รู้สึกเกรงกลัว

“ อย่าทำให้พวกเธอกลัวสิ”ถังยู่หรานรีบพูด

เซี่ยอวี่เมิ่งหน้าซีดเมื่อเธอรู้สึกว่าเธอเป็นเป้าหมาย เธอรู้สึกว่าเธอหายใจไม่ออก ความรู้สึกอันตรายอย่างที่สุดนั้นเกือบทำให้หัวใจของเธอหยุดเต้น ชายชราตัวเปียกไปด้วยเหงื่อเย็น โดยปกติเขาไม่ต้องการที่จะโกหกนักรบอสูรในตำนาน “ท่านโปรดอย่าโกรธเรา คุณหนูถังต้องการกลับไปหาตระกูล ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรา ได้โปรดยกโทษให้ผม ผมได้พูดในสิ่งที่ไม่ควร ผมขอโทษ”

เขาต้องการที่จะรับโทษสำหรับความผิดพลาดของเขา ถ้าซูผิงจะลงโทษใครสักคน เขาจะขอรับมันไว้เอง อย่างน้อยที่สุดตระกูลเซี่ยก็จะปลอดภัย

“ กลับไปหาตระกูลถังหรอ?”

ซูผิงหันไปหาถังยู่หรานด้วยความประหลาดใจ “ทำไม?” เขาถาม

ถังยู่หรานอึดอัดที่การโกหกของเธอถูกจับได้ ในขณะเดียวกันกลัวที่จะสบตาซูผิง หญิงสาวจึงก้มหัวลง “ ตระกูลถังกำลังลำบาก ฉัน…ฉันต้องไป”

“ แต่ตระกูลถังไล่เธอออกจากตระกูลแล้ว เธอไม่ใช่คนของตระกูลถังอีกต่อไป” ซูผิงมองเข้าไปในดวงตาของเธอ ซูผิงยังคงจำได้อย่างเต็มตา ราวกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันก่อน

ในช่วงลีกสูงสุด เขาได้พบกับน้องสาวของถังยู่หราน ซึ่งเป็นว่าที่ผู้นำตระกูลถัง น้ำเสียงเธอฟังดูเฉยชามากเมื่อเธอพูดว่า“ ถ้านายคิดว่าเธอน่ารำคาญมากไปก็ฆ่าเธอซะ”

ซูผิงไม่สามารถยกโทษให้ผู้หญิงคนนั้นที่พูดคำเหล่านั้นออกมาได้

ถังยู่หรานเงยหน้าขึ้น เธออ้างว่า“ แต่ฉันยังมีสายเลือดของตระกูลถังอยู่ในตัว ฉันรู้ว่าพวกเขาไม่เคยนับว่าฉันเป็นหนึ่งในตระกูล แต่ … ฉันมาจากตระกูลถัง ฉันไม่สนใจว่าพวกเขาจะไม่ยอมรับฉัน ความจริงก็คือความจริง!”

ซูผิงหวั่นไหว

ทันใดนั้นก็มีแสงเรืองรองรอบ ๆ หญิงสาว

“ เธอกำลังบอกว่าเธอตัดสินใจแล้วใช่ไหม?” เขาถาม

“ใช่! ฉันต้องไป!”

“ ลำบากแบบไหน? เธอจะทำอะไรได้บ้างถ้าไปที่นั่น?”

ถังยู่หรานตอบด้วยความเงียบ

เธออยู่ที่ระดับเจ็ด แม้ว่าเธอจะมีอสูรที่มีสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งของเธอได้ แต่ศัตรูของเธอคือตระกูลซือถูและตระกูลหวัง นักรบอสูรขั้นสูงไม่มีความหมายอะไรที่จะทำลายพวกเขา แม้ว่าเธอจะอยู่ในระดับกิตติมศักดิ์เธอก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้มากนัก

“ ถ้าฉันช่วยพวกเขาไม่ได้ ก็ให้ฉันตายไปกับพวกเขาเถอะ”

ในที่สุดถังยู่หรานก็ให้คำตอบ

ซูผิงรู้สึกซาบซึ้ง เธอมุ่งมั่นเกินกว่าที่เขาคิด

“ ตอนนี้เธอกำลังจะไปทำภารกิจฆ่าตัวตาย มันทำให้ฉันมีเหตุผลมากกว่าเดิมที่จะห้ามไม่ให้เธอกลับไป”

ซูผิงลูบหัวเธอ “ เธอเป็นลูกจ้างชั่วคราวของฉัน ถ้าเธอตายฉันจะไปหาคนอื่นได้จากที่ไหน? เธอบอกว่าไม่อยากอยู่ที่นี่ทั้งวัน หือ เธอรู้อะไร? ฉันชอบบังคับให้คนอื่นทำในสิ่งที่พวกเขาไม่อยากทำ ดังนั้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เตรียมตัวให้พร้อมที่จะใช้เวลาทั้งหมดที่นี่ซะ”

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

Status: Ongoing

ฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท