ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 567 เสือหลับ

ตอนที่ 567 เสือหลับ

หนึ่งคนและสองตระกูลหายไป! ข่าวที่น่าตื่นเต้นนั้นแพร่กระจายไปทั่วทั้งอนุทวีป แจ้งเตือนทุกกองกำลัง

ตระกูลซือถูและตระกูลหวังถือเป็นกองกำลังที่มีอิทธิพล และผู้อาวุโสของทั้งสองตระกูลจะได้รับการปฏิบัติในฐานะแขกผู้มีเกียรติเมื่อพวกเขาไปเยี่ยมกองกำลังอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามผู้หญิงคนเดียวกวาดล้างทั้งสองตระกูล!

เธอเป็นใคร?

ตาทิพย์ซึ่งเป็นองค์กรข่าวกรองที่ใหญ่ที่สุดได้รวบรวมข้อมูลภายในเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงหลังเกิดเหตุการณ์

ถังยู่หราน อายุ 23

เพศหญิง

อดีตว่าที่ผู้นำตระกูลถัง

เธอเป็นหน้ากากที่ปกป้องว่าที่ผู้นำตระกูลตัวจริง

หญิงสาวผู้มีพรสวรรค์ ขึ้นระดับ 7 ตอนอายุ 18 ปี!

ครั้งหนึ่งเธอเคยลองท้าทายหอคอยกระดูกมังกรที่ภูเขาหลงไถในอาณาจักรลับ! เธอหายตัวไปในอาณาจักรลับโดยไม่ทราบสาเหตุ ต่อมามีคนรายงานว่าเห็นเธอในเมืองฐานหลงเจียง ซึ่งเป็นเมืองฐานใกล้กับชายแดนทางตอนใต้ แต่ข่าวลือไม่ได้รับการตรวจสอบ

วันนี้มีการยืนยันแล้วว่าเธออยู่ในระดับกิตติมศักดิ์

อาจเป็นระดับกิตติมศักดิ์ขั้นสูงสุด!

เธอมีราชาอสูรร้าย ไม่ทราบประเภทซึ่งไม่เคยถูกบันทึกไว้

อสูรอีกตัวที่เธอมีคือโครงกระดูกประหลาดที่สามารถ … ฆ่านักรบอสูรในตำนานได้!

ข้อมูลของถังยู่หรานถูกขุดคุ้ยในไม่ช้า เมื่อได้ยินเช่นนี้ผู้คนต้องยอมรับว่าหน้ากากของตระกูลถังนั้นลึกลับ และมีภูมิหลังที่ซับซ้อน เธอประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมหลายครั้ง รวมถึงในลีกนักรบที่ผ่านมา

เธออาจเป็นคำจำกัดความของคำว่าพรสวรรค์

แต่… นั่นแหละ

โลกนี้ไม่เคยขาดแคลนคนมีพรสวรรค์

การเปลี่ยนแปลงเริ่มเกิดขึ้นกับหญิงสาวหลังจากที่เธอหายตัวไปจากอาณาจักรลับ

เวลาผ่านไปเกือบครึ่งปีแล้วที่เธอหายตัวไป และกลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง เธออยู่ในระดับเจ็ดก่อนที่เธอจะหายไป จากนั้นเธอก็กลับมาพร้อมกับอยู่ในระดับกิตติมศักดิ์เมื่อเธอปรากฏตัวต่อสาธารณะอีกครั้ง เห็นได้ชัดว่าเธอเจอโชคก้อนโตในช่วงเวลาที่เธอหายไป!

เธอก้าวกระโดดจากระดับ 7 ขึ้นสู่ระดับกิตติมศักดิ์ขั้นสูงสุด!

แม้จะไม่มีหลักฐานว่าเธออยู่บนจุดสูงสุดแล้ว แต่เธอก็กวาดล้างสองตระกูลด้วยตัวเธอเอง แม้แต่การเรียกเธอว่าเป็นนักรบอสูรในตำนานก็ยังสมเหตุสมผล

นอกเหนือจากถังยู่หรานแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดสายตาของสาธารณชนก็คือโครงกระดูก จากวิดีโอบางส่วนที่เผยแพร่ออกไปผู้คนได้เห็นว่านักรบอสูรในตำนานถูกฆ่าตายยังไง เขาแทบจะไม่ได้พูดอะไรก่อนที่โครงกระดูกนั้นจะฆ่าเขา!

โครงกระดูกนั้นฆ่านักรบอสูรในตำนานด้วยหมัดเดียว!

ไม่มีนักรบอสูรในตำนานคนไหนสามารถทำได้!

นักรบอสูรในตำนานคนที่ผู้คนยกย่องว่าเป็นมนุษย์ที่ทรงพลังที่สุดในโลกตายหลังจากการโจมตีเพียงครั้งเดียว!

โครงกระดูกยังสร้างความน่าอัศจรรย์ในอาณาเขตตระกูลซือถู และตระกูลหวัง ตามภาพในวิดีโอ ผู้คนสังเกตเห็นว่าหากไม่มีโครงกระดูกนั้นถังยู่หรานและราชาอสูรร้ายของเธอคงไม่สามารถกวาดล้างทั้งสองตระกูลได้อย่างง่ายดาย เธอคงต้องใช้เวลานานกว่าจะทำสำเร็จ!

สักพักหลายคนรีบไปที่ตาทิพย์เพื่อถามเรื่องโครงกระดูก

ทุกคนที่อยู่ต่ำกว่าระดับตำนานคิดว่าสิ่งมีชีวิตในตำนานนั้นลึกลับ พวกเขาอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับโครงกระดูกและทำไมมันถึงน่าเหลือเชื่อมากขนาดนั้น

แน่นอนว่ารายละเอียดดังกล่าวทำให้ทั้งโลกตกใจ

ตาทิพย์รักษาข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับโครงกระดูกไว้เป็นความลับ กองกำลังใหญ่บางกองกำลังไปที่ตาทิพย์ แบกของขวัญและเงินจำนวนมาก แต่ ตาทิพย์ก็ไม่บอกอะไร!

ตาทิพย์เปิดเผยข้อมูลของถังยู่หราน แต่เก็บโครงกระดูกไว้เป็นความลับ ทำไม?

แค่นั้นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ผู้คนสงสัย

บางคนคิดว่าโครงกระดูกไม่ใช่อสูรของถังยู่หรานจริงๆ

ท้ายที่สุดมีคนยืนยันว่าถังยู่หรานและโครงกระดูกนั่งอยู่ด้วยกันขณะที่พวกเขาบินกลับ

เธอไม่ได้เรียกโครงกระดูกในที่สาธารณะ โครงกระดูกอยู่ข้างนอก แม้กระทั่งระหว่างทางกลับไปยังตระกูลถัง นั่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจ

เมืองฐานเทียนหลาน

ตาทิพย์.

อสูรบินจำนวนมากมองเห็นได้จากระยะไกล พวกมันค่อยๆมาถึงด้านหน้าของ ตาทิพย์

นักรบอสูรกระโดดลงจากอสูรบินทันที และรีบไปที่ประตู

นักรบอสูรบางคนอยู่ในระดับปรมาจารย์ และบางคนอยู่ในระดับกิตติมศักดิ์ ไม่ว่าในระดับใดพวกเขาทั้งหมดกำลังเดินเข้ามา นั่นเป็นข้อพิสูจน์ที่เพียงพอสำหรับระดับความเคารพที่พวกเขามีต่อตาทิพย์

ตาทิพย์เป็นองค์กรข่าวกรอง แต่ก็ไม่ใช่องค์กรที่อ่อนแอ พูดง่ายๆก็คือพวกเขาจะไม่สามารถรวบรวมข้อมูลพิเศษได้มากนักหากไม่มีนักรบอสูรที่เก่งกาจ

“ คนเยอะมาก วันนี้มีผู้คนมารวมตัวกันมากกว่าเดือนที่แล้ว”

นักรบอสูรกิตติมศักดิ์สองคนกำลังรีบเข้าไปในอาคารตาทิพย์ เสื้อผ้าที่พวกเขาสวมนั้นบ่งบอกว่าพวกเขามาจากตระกูลไหน หรือกองทัพอะไร

ผู้คนในตาทิพย์นั้นได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่พวกเขาเห็นและได้ยินอยู่ตลอดเวลา มันสามารถรับรู้ได้ถึงตัวตนของแต่ละกองกำลัง และเครื่องแบบของตระกูลแม้พวกเขาจะไม่ได้ตั้งใจจะบอก

“ คนพวกนั้นต้องกลัวแน่ ๆ ” หนึ่งในนักรบอสูรกิตติมศักดิ์ของตาทิพย์แสดงความคิดเห็น “ ดูสิว่าเมืองฐานแสงศักดิ์สิทธิ์ส่งใครบางคนมาที่นี่ อืม อืม…ดูเหมือนว่าเราจะมีนางปีศาจจะทำให้ผู้คนคลั่ง” เขาหัวเราะเบา ๆ

นักรบอสูรกิตติมศักดิ์วัยกลางคนพยักหน้าให้ชายชรา และเขาพูดด้วยน้ำเสียงที่เคร่งขรึมมากขึ้น “ เป็นเรื่องธรรมดาที่เมืองฐานแสงศักดิ์สิทธิ์จะรู้สึกกดดัน ตอนนี้นางปีศาจเป็นผู้นำตระกูลถัง หากนักรบอสูรในตำนานจากหอคอยไม่เคลื่อนไหวก็ไม่มีใครสามารถหยุดเธอจากการทำลายเขตอนุทวีปได้ และนั่นก็รวมถึงพวกเราด้วยเช่นกัน”

ชายชราส่ายหัว “เธอไปแล้ว และฉันไม่คิดว่าเธอจะทะเยอทะยานขนาดนั้น ตระกูลยู่กงคงถูกกวาดล้างไปแล้วหากเธอต้องการรวมเขตอนุทวีป เธอจัดการสองตระกูลได้อย่างรวดเร็ว แล้วยังจะมีอะไรอีกล่ะ? เธอแค่ส่งสัญญาณไปยังตระกูลอื่น และกองกำลังอื่น ๆ เท่านั้น”

ชายวัยกลางคนประหลาดใจว่าชายชราสามารถสงบสติอารมณ์ได้อย่างไร “เฮ้ ผมไม่คิดว่าคุณจะกังวลน้อยสุดนะ สิ่งที่คุณพูดนั้นสมเหตุสมผล แต่ผู้หญิงคนนี้ก็ออกนอกลู่นอกทาง เธอเหมือนหมาป่าที่กำลังปะปนอยู่ในฝูงแกะ แม้แต่หมาป่าที่หลับใหลก็ยังทำให้แกะตกใจได้”

“ ฉันไม่กังวลเพราะไม่มีอะไรต้องกังวล” ชายชรายิ้ม “ นอกจากนี้หากบอกว่าเธอเป็นหมาป่า แต่ก็ยังมีเสืออยู่ที่นี่ เสือที่หลับอยู่…”

ชายชราหรี่ตาเพื่อซ่อนความหวาดหวั่น

“ เสือหลับ? หมายถึงหอคอยเหรอ?” ชายวัยกลางคนงุนงง

ชายชราส่ายหัว แต่ไม่พูดอะไร

“ไปกันเถอะ ถึงเวลาที่เราต้องปฏิบัติหน้าที่ อย่าเหนื่อยกับเรื่องเล็กน้อยพวกนี้ นายเพิ่งเข้าร่วมตาทิพย์ เดี๋ยวก็จะชินกับเรื่องพวกนี้เอง” ชายชรายืนขึ้นและปัดฝุ่นบนเสื้อคลุมของเขา ชายวัยกลางคนพูดไม่ออก สองตระกูลที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าหลายร้อยปีถูกทำลาย และนั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่?จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้อีกหรอ! ชายวัยกลางคนสบตากับชายชรา และถามว่า“ อย่างไรก็ตาม ทำไมอาจารย์ของเราจึงเก็บข้อมูลเกี่ยวกับโครงกระดูกนั้นไว้เป็นความลับ? โครงกระดูกนั้นมาจากไหน?”

ข้อมูลดังกล่าวไม่เพียงถูกปิดต่อสาธารณะเท่านั้น มันยังเป็นความลับสำหรับบางคนในหมู่คนของตาทิพย์

“ อาจารย์ต้องมีเหตุผล อย่าอยากรู้ในสิ่งที่นายไม่ควรรู้และอย่าถาม นายอาจจะทำให้ตัวเองมีปัญหาได้” ชายชราเตือนเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของเขา

ชายวัยกลางคนสะดุ้ง

ทำไมพวกเขาถึงถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้?

เมืองฐานหลงเจียง

ร้านขายอสูรพิกซี่

“ นายได้ยินหรือยัง? ตระกูลซือถูและตระกูลหวังถูกกวาดล้างแล้ว” “ฉันไม่อยากจะเชื่อ นี่ต้องเป็นความขัดแย้งระหว่างตระกูลใหญ่เหล่านั้นแน่ ๆ !”

“นั่นน่าสงสัย ฉันคิดว่าฉันเคยเห็นนางปีศาจในวิดีโอนั้น!”

“คุณซูผู้ดูแลคนสวยคนนั้นอยู่ที่ไหน? วันนี้ผมไม่เห็นเธอเลย”

ลูกค้าพูดคุยกัน

ข่าวการกวาดล้างตระกูลซือถูและตระกูลหวังมาถึงเมืองฐานหลงเจียงที่ห่างไกล แน่นอนว่าข้อมูลดังกล่าวจำกัดเฉพาะชนชั้นสูงเท่านั้น สำหรับคนที่อยู่ในร้านการพูดคุยเรื่องนี้เป็นการพิสูจน์สถานะทางสังคมของพวกเขา

สำหรับนักรบอสูรที่ไม่มีพื้นหลังที่แข็งแกร่ง ข้อมูลมาถึงพวกเขาทีหลัง พวกเขาพยายามที่จะเงี่ยหูฟัง

“ ฉันให้เวลาเธอสองสามวัน” ซูผิงตอบอย่างสบาย ๆ

ลูกค้าหลายคนทราบดีว่าซูผิงยังห่างไกลจากความเป็นคนธรรมดา สิ่งที่เขาทำแทบจะไม่สามารถเก็บเป็นความลับได้ ความจริงที่ว่าเขาหยุดการโจมตีของอสูรร้าย และช่วยเมืองฐานหลงเจียงนั้นน่าทึ่งมาก

นักรบอสูรโดยทั่วไปไม่มีแม้แต่ความรู้เรื่องราชาสวรรค์ต่างโลก พวกเขารู้แค่ว่ามันมีพลังมากกว่าราชาอสูรร้ายอื่น ๆ

เนื่องจากชื่อเสียงทั้งหมดของเขา ลูกค้ามักจะประพฤติตัวดีเมื่อแวะมาที่ร้าน พวกเขาไม่ได้เกร็งมากนักเมื่อรู้ว่าซูผิงไม่ใช่คนเลวร้าย

“คุณซูคุณดีกับพนักงานของคุณมากจริงๆ”

“คุณซูคุณต้องการพนักงานให้คุณมากกว่านี้หรือไม่? ผมไม่ต้องการเงินเดือน”

ลูกค้าบางคนเริ่มเสนอตัว

ซูผิงรีบเหลือบไปมองลูกค้า “ ฉันต้องการพนักงานเพิ่ม แต่ฉันมีมาตรฐานที่สูงมาก”

ลูกค้าเริ่มอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น

“ มาตรฐานอะไร”

พวกเขากระตือรือร้นที่จะได้ฟัง

หากพวกเขาสามารถทำงานที่นี่และอยู่กับซูผิงเป็นเวลานาน พวกเขาจะสามารถใกล้ชิดกับเขามากขึ้น นี่จะเป็นการปูอนาคตที่สดใสสำหรับพวกเขา

“ อันดับแรกบุคคลนั้นจะต้องอยู่ในระดับตำนาน และความสามารถต้องดี” ซูผิงตอบโดยไม่คิด

เขาตั้งมาตรฐานสำหรับพนักงานอย่างเป็นทางการโดยคิดว่าใครก็ตามที่มีระดับต่ำกว่านั้นจะไม่ค่อยมีประโยชน์กับเขา ท้ายที่สุดตามความก้าวหน้าในการบ่มเพาะปัจจุบันของเขา ในไม่ช้าเขาก็จะสามารถนำราชาอสูรร้ายไปฝึกได้

พนักงานจะกลัวราชาอสูรร้ายหากพวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับตำนาน

ดังนั้นระดับในตำนานจึงเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานที่สุด

“ เอ๊ะ…”

ลูกค้าที่เต็มไปด้วยความคาดหวังถูกทิ้งไว้กับความงุนงง

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

Status: Ongoing

ฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท