ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 740 ความล้มเหลวของราชา

ตอนที่ 740 ความล้มเหลวของราชา

ตอนที่ 740 ความล้มเหลวของราชา
โฮกกก!!
แม้แต่ราชามังกรก็ไม่สบายใจในขณะที่เผชิญหน้ากับทักษะที่แข็งแกร่งที่สุดของซูผิง มันส่งเสียงคำรามอันทรงพลัง สายฟ้าสีดำพุ่งออกมาและฉีกมิติ ส่งพวกมันไปยังมิติชั้นสอง
มิติชั้นสองที่ถูกเปิดออก ครอบคลุมหลายสิบกิโลเมตร ซูผิงกับมังกรอัสนีบาตสวรรค์ต่างก็ได้รับผลกระทบ
“สายฟ้าทำลายล้าง!”
ราชามังกรรีบดำเนินการ สายฟ้าสีดำควบแน่นและถูกยิงออกมาจากเขาทั้งสาม ฉีกผ่านมิติ
สายฟ้านั้นดูบริสุทธิ์และมืดกว่ามิติชั้นสองเสียอีก มันเร็วมากจนชนกับคลื่นดาบของซูผิงทันที
ไม่มีเสียงใด ๆ เมื่อกระแสพลังงานทั้งสองชนกัน ทั้งสองเต็มไปด้วยพลังแห่งกฎ ถึงกระนั้นการระเบิดที่เกิดขึ้นก็สร้างความหวาดกลัวให้กับมังกรกบฏและงูเกล็ดขาว พวกมันรู้สึกว่าพวกมันจะได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตหากความปั่นป่วนมาถึงพวกมัน!
มันน่ากลัวมาก!
มนุษย์คนนี้มีพลังต่อสู้ของระดับดวงดาวอย่างแน่นอน!
“อันตรายมาก… มันเป็นกฎสายฟ้าอีกกฎหรือเปล่า?” ซูผิงหรี่ตาและจับร่องรอยของการทำลายล้างจากเศษซากของกฎที่ปะทะกัน ทันใดนั้นเขาก็ได้รับการตตุ้น สายฟ้ามีพลังมากพอที่จะทำลายทุกสิ่ง เขาสามารถผสมผสานกับบูม กฎแห่งการทำลายล้างของเขาเองได้ไหม?
หากหลอมรวมเข้าด้วยกัน สิ่งนี้จะทำให้เกิดกฎสายฟ้าใหม่ไหมนะ?
ซูผิงไม่ได้พยายามในทันที เพราะมันต้องการมากกว่าแค่ความคิดที่จะควบคุมพลังของกฎ การพยายามนำความคิดของคุณไปปฏิบัติ จะมีปัญหาที่ไม่คาดคิดอีกมากมาย
เห็นได้ชัดว่าซูผิงไม่มีเวลาจัดการกับปัญหาเหล่านั้นในขณอยู่ในระหว่างการต่อสู้ เขาปลดปล่อยพลังงานของเขาอีกครั้งและสำแดงดาบแห่งความว่างเปล่าครั้งที่สอง!
โฮกกกก!
ราชามังกรยิ่งตกใจและโกรธมากขึ้นหลังจากเห็นการโจมตีอีกครั้งของซูผิง สายฟ้าสีดำโผล่ขึ้นมาบนหัวของมัน ในระหว่างนี้โซ่สายฟ้าก็ปรากฏขึ้นบนกรงเล็บของมันขณะที่มันพยายามจะหยุดซูผิง
ปัง!
ซูผิงกวัดแกว่งดาบของเขาและสำแดงดาบว่างเปล่า ทั้งเพื่อทำลายการปิดล้อมของราชามังกรและยับยั้งมัน
กระแสพลังงานทั้งสองปะทะกันอีกครั้ง และมิติชั้นสองก็ยิ่งมืดลง ดาบแห่งความว่างเปล่าของซูผิงฟันโซ่สีดำของราชามังกรขาดออกจากกัน การโจมตียังไม่สลายและฟาดฟันบนปีกของมัน ทิ้งบาดแผลลึกไปถึงกระดูก!
มังกรกบฏและงูเกล็ดขาวต่างตกตะลึงเกินกว่าจะพูดออกมาได้ในขณะนี้
ราชามังกรคำรามเมื่อมันได้รับบาดเจ็บ ทำให้เกิดกระแสสายฟ้าผ่าในความว่างเปล่า สายฟ้านับพันถูกปล่อย แต่ละสายสามารถเจาะร่างกายของมังกรสภาวะชะตากรรมได้อย่างง่ายดาย
สุดยอดการเร่งความเร็ว!
ซูผิงใช้สุดยอดการเร่งความเร็วของเขาและโบกดาบอย่างรวดเร็ว ตัดสายฟ้าทั้งหมดออกจากกัน
ซูผิงเร็วขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในสายตาของราชามังกร เกือบจะดูเหมือนเงาที่พร่ามัว ผู้ปกครองผู้ยิ่งใหญ่ตกใจมากกว่าโกรธ เนื่องจากความสามารถของมนุษย์สภาวะสมุทรนั้นเหนือจินตนาการ มันไม่คิดว่ามนุษย์จะแข็งแกร่งได้ขนาดนี้!
ฆ่า! ฉันต้องฆ่ามัน!
ความบ้าคลั่งไหลออกมาจากดวงตาของราชามังกร มันไม่มีเวลาสนใจเกี่ยวกับภูมิหลังของซูผิง ในขณะที่คนอื่นอาจมาล้างแค้นหากมนุษย์นี่ถูกฆ่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามนุษย์สามารถทำลายเผ่าพันธุ์ของพวกมันได้ หากเขายังมีชีวิตอยู่และแข็งแกร่งขึ้น!
อาณาเขตสายฟ้า!
สายฟ้าทำลายล้าง!
ราชามังกรปล่อยทักษะของมันอย่างรวดเร็ว สายฟ้าแลบออกมาโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ร่างกายขนาดมหึมา ในเวลาเดียวกัน สายฟ้าสีดำอีกอันพุ่งออกมาจากหัวของมัน
ซูผิงสกัดกั้นการโจมตี จากนั้นจึงใช้ดาบแห่งความว่างเปล่าฉีกอาณาเขตออกเป็นชิ้นๆ
“ดัดมิติ!” ราชามังกรคำรามและใช้ทักษะสายเลือดของมัน มันเป็นทักษะที่น่าอิจฉาของมังกรอัสนีบาตสวรรค์ซึ่งสามารถระดมพลังมิติจำนวนมหาศาลได้ มังกรที่โตเต็มวัยทุกตัวสามารถใช้ทักษะนี้ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมังกรที่โตเต็มวัยในสายพันธุ์ของพวกมันทั้งหมดจึงเป็นอสูรสภาวะว่างเปล่าเป็นอย่างน้อย
มิติชั้นสองเริ่มสั่น จากนั้นดาบมิติที่ปกคลุมไปด้วยสายฟ้าและพลังทำลายล้างก็ถูกขว้างออกไป มันเป็นกระบวนท่าที่ทรงพลังที่สุดที่ราชามังกรสร้างขึ้นจากทักษะสายเลือดของมัน!
”ฮะ?”
ซูผิงรู้สึกขนลุกไปทั้งตัวหลังจากสัมผัสได้ถึงภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามา ด้วยสายตาที่เย็นชา เขารวบรวมแสงสีทองด้วยนิ้ว เขายังรวมบูมไว้ในมือพร้อมๆ กัน และต่อยหมัดออกไป!
แสงสีทองระยิบระยับพร่างพรายออกมา รัศมีหมัดที่ปกคลุมไปด้วยสายฟ้าได้สร้างเส้นทางในความว่างเปล่า
วินาทีถัดมา ซูผิงติดตามกลิ่นอายในขณะที่ใช้สุดยอดการเร่งความเร็วของเขา พุ่งเข้าหาราชามังกรอย่างรวดเร็ว
”ฮะ?”
ราชามังกรตกใจและโกรธเพราะพลังหมัดของซูผิง มนุษย์รู้วิธีที่จะใส่พลังของกฎเข้ากับเทคนิคอื่น ๆ ซึ่งเป็นการใช้กฎขั้นสูง!
”ไปลงนรกซะ!” ราชามังกรคำราม รวบรวมพลังทำลายล้างเหนือหัวของมันอีกครั้ง!
มันยังไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ มันจะฆ่าซูผิงให้ได้ไม่ว่ายังไง!
มันคือมังกรระดับดวงดาว!
ในแง่ของพลังงาน มนุษย์ที่อ่อนแอนั้นไม่สามารถเปรียบเทียบได้เลย!
“สนามพลังแห่งความมืด!”
ซูผิงเปิดสนามอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นร่างเทพที่ตื่นขึ้นเมื่อเขาอยู่กับอีกาทองคำ มิติรอบตัวเขามืดสนิท เขาเร็วขึ้นอย่างมากในขณะที่เคลื่อนที่เข้าไปในสนามนั้น ราชามังกรดูเหมือนจะเคลื่อนไหวช้าในสายตาของเขา!
ตาย!
ซูผิงสะบัดมือและต่อยหมัด เขาไปถึงหัวของราชามังกรในชั่วพริบตา และหมัดอันเร่าร้อนของเขาก็ทุบคางของมัน พลังงานเหนือหัวของราชามังกรแตกสลายในทันที พลังงานของมันยังถูกสะท้อนกลับ
บูม!
ราชามังกรตัวใหญ่ถูกกระแทกจากมิติชั้นสอง บินออกไปหลายพันเมตร ซูผิงคำรามและก้าวออกไป เคลื่อนย้ายไปยังมังกรและต่อยอีกครั้ง!
เกิดเสียงดังสนั่นอีกครั้ง ราชามังกรถูกต่อยหัวก่อนที่มันจะทันได้ตอบสนอง มันดิ่งลงพื้นโดยเอาหัวจุ่มลง
ปัง!!
แผ่นดินไหวเกิดขึ้นที่ป่าอัสนีบาต ต้นไม้หนาทึบหลายต้นหัก และหลายต้นที่อยู่ใกล้เคียงก็สั่นสะเทือนเช่นกัน!
”ไปลงนรกซะ!!”
ซูผิงฟันดาบแห่งความว่างเปล่าอันมืดมิดอีกครั้ง
ราชามังกรคำรามอย่างบ้าคลั่งเมื่อตกถึงพื้น ทันใดนั้นมันก็พ่นสายฟ้าออกมาพร้อมกับแหล่งกำเนิดสายฟ้า
บูม!
กระแสพลังงานทั้งสองปะทะกันอีกครั้งและทำให้เกิดการระเบิดครั้งใหญ่ ราวกับการระเบิดของนิวเคลียร์ ต้นไม้ทั้งหมดภายในรัศมีหลายสิบกิโลเมตรสั่นคลอน
การต่อสู้มีเสียงดังมากจนอสูรใกล้เคียงทั้งหมดสังเกตเห็น!
อสูรจำนวนมากที่ซ่อนตัวอยู่ในป่าเลือกที่จะหนีด้วยความตื่นตระหนก พวกมันสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของราชามังกร ผู้ครอบครองสถานที่!
”ลุกขึ้นมา!”
ก่อนที่ผลกระทบของการปะทะจะสงบลง ซูผิงไปยืนอยู่ข้างหลังราชามังกรโดยไม่คาดคิด มือของเขาถูกปกคลุมด้วยแสงสีทองพร้อมที่จะแสดงหมัดขับไล่วิญญาณสองครั้ง อย่างไรก็ตามเขาคลายนิ้วและกางมือ จากนั้นเขาก็จับหางราชามังกรแล้วเหวี่ยง
โฮกกก!!
ดูเหมือนว่าเขาจะมีพลังกายที่ไร้ขีดจำกัด!
ซูผิงปลดปล่อยพลังดวงดาว มันรุนแรงมากจนดูเหมือนเขากลายเป็นรูปปั้นที่กำลังลุกไหม้ เขาจับหางขนาดมหึมา จากนั้นหมุนราชามังกรยาวพันเมตร และเหวี่ยงร่างของมันไปอีกทางหนึ่ง
บูม!
แผ่นดินสั่นสะเทือน ต้นไม้หลายต้นในป่าล้มลงเพราะราชามังกร ป่าทั้งผืนสั่นสะเทือน ผู้บุกเบิกดาวเคราะห์บางคนที่เพิ่งเข้ามาในป่ารู้สึกประหลาดใจกับแผ่นดินไหวที่ยังไม่รู้สาเหตุ
ราชามังกรลงเอยด้วยเกล็ดแตกและร่างกายที่เต็มไปด้วยเลือด มันได้รับบาดเจ็บสาหัส!
”พ่อ!”Aileen-novel
มังกรอัสนีบาตสวรรค์สองสามตัวบินมาจากระยะไกล ตัวที่นำหน้ามาคือเจ้าชาย มันปลีกตัวออกจากมังกรตัวอื่นและรีบวิ่งไปช่วยเมียของมัน แต่ต้องประหลาดใจกับสิ่งที่เห็น
ต่อหน้าต่อตามัน พ่อผู้แข็งแกร่งและไร้เทียมทานของมันถูกมนุษย์ตัวเล็กเหวี่ยงราวกับสุนัขที่ตายแล้ว!
ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะเป็นความทรงจำที่จะไม่มีวันหายไปตลอดชีวิต!
มังกรที่ไล่ตามมาก็ตกใจเช่นกัน กรามของพวกมันเกือบจะแตะพื้นและดวงตาของพวกมันก็แทบถลน
”เผา!”
ซูผิงปลุกไฟนรกบนหมัดสีทองของเขาพร้อมกับลมที่พัดกระพือ เขาสามารถใช้ทักษะของมังกรเพลิงนรกได้ในขณะที่อยู่ในสถานะหลอมรวม และไฟที่เขาปล่อยออกมาไม่ใช่แค่เปลวไฟของมังกรเพลิงนรกแต่ยังเป็นเปลวไฟอีกาทองคำ!
ไฟศักดิ์สิทธิ์อีกาทองคำที่สูญพันธุ์ไปนานแล้ว มันเปล่งประกายด้วยแสงเรืองกล้าในขณะนี้!
ไฟศักดิ์สิทธิ์ได้แผ่กระจายไปทั่วร่างของมังกรอย่างรวดเร็วโดยเริ่มจากหาง ร่างกาย จิตวิญญาณและพลังงานของมัน!
ฮึก!
ราชามังกรร้องโหยหวน มันเคยคิดว่าตัวเองแข็งแกร่ง แต่ก็พบว่าการเผาไหม้นี้เจ็บปวดอย่างเหลือทน
มันต่อสู้อย่างบ้าคลั่งมากกว่าเดิม สายฟ้าระเบิดออกมาจากหางของมันและกระแทกหมัดสีทองของซูผิง จากนั้นมันก็หลุดเป็นอิสระและพยายามที่จะบินหนี
ตาย!!
ซูผิงใช้ดาบแห่งความว่างเปล่าสองครั้งติดต่อกันเมื่อมังกรหลุดเป็นอิสระ
ราชามังกรหันกลับมาด้วยความตกใจด้วยดวงตาที่แคบลง มนุษย์ผู้นี้ปลดปล่อยการโจมตีที่ทรงพลังอย่างต่อเนื่อง เขามีพลังงานมากแค่ไหน?
อสูรร้ายที่สง่างามพบว่ามันไม่น่าเชื่อ แม้ว่าจะสามารถป้องกันการโจมตีครั้งแรกด้วยพลังแห่งกฎได้ แต่ก็ยังคงถูกโจมตีด้วยการโจมตีครั้งที่สอง มันอยู่ในระหว่างความเป็นกับความตาย มันฉีกมิติออกจากกันอย่างรวดเร็วและเข้าสู่มิติชั้นสาม!
บูม!
มิติชั้นสองที่มันเคยอยู่ถูกกระแทกและฉีกขาด ดาบแห่งความว่างเปล่าครั้งที่สองเจาะมิติชั้นสามและหายไป
ไม่มีเสียงใด ๆ เลย แต่อากาศกลับปั่นป่วนและแตกร้าว ซึ่งไม่มีทางรักษาหายนอกจากต้องใช้เวลา!
ซูผิงถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังในอากาศเบื้องบน
เขาหอบหายใจ เหงื่อท่วมตัว แม้ว่าเขาจะมีพลังงานเพิ่มขึ้นหลายสิบเท่าหลังจากที่เขาเข้าสู่สภาวะสมุทร—และพลังต่อสู้ของเขาก็เพิ่มขึ้นอีกหลังจากรวมเข้ากับมังกรเพลิงนรก—แต่การใช้ดาบแห่งความว่างเปล่าสองครั้งติดต่อกันก็ยังคงเหน็ดเหนื่อยสำหรับเขา!
เขาได้ลองใช้ในสนามบ่มเพาะแล้ว ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงกล้าใช้มันในความเป็นจริง
ซูผิงมองไปที่สถานที่ที่ราชามังกรหลบหนี ความเยือกเย็นในดวงตาของเขาหายไป จากนั้นเขาก็หันกลับมามองงูเกล็ดขาวที่อยู่ไกลออกไป แล้วเขาก็พุ่งไปหาเธอ
หวืด!
เขามาถึงหน้างูเกล็ดขาวราวกับปีศาจ
งูเกล็ดขาวและมังกรกบฏยังคงตกตะลึงกับการต่อสู้และผลลัพธ์ของมัน ทั้งสองกลัวเกินกว่าจะขยับตัวหลังจากที่ราชามังกรหนีไป และซูผิงก็มาถึงพวกมันในชั่วพริบตา

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

Status: Ongoing

ฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท