ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 884 ตายในการต่อสู้

ตอนที่ 884 ตายในการต่อสู้

  หลังจากที่เจ้าดวงดาวกล่าวเช่นนั้น ผู้เข้าแข่งขันหลายคนก็ถอยหลังออกไป
ในช่วงพริบตาเดียว-
เหลืออยู่เพียงสิบเจ็ดคนจากแปดสิบคนที่ก้าวขึ้นมาตอนแรก
เก้าคนมาจากห้าสถาบันที่ดีที่สุด ในขณะที่อัจฉริยะจำนวนมากผ่านการทดสอบและก้าวมาข้างหน้า ส่วนใหญ่มาจากห้าสถาบันที่ดีที่สุด
อย่างไรก็ตามพวกเขามาจากสถาบันที่แตกต่างกัน แต่ละสถาบันมีผู้สมัครใจเข้าร่วมเพียง 1-2 คนเท่านั้น
ซูผิงและโอเอซิสเกรย์เป็นคนเดียวที่เหลืออยู่จากสถาบันราชวงศ์อามิลล์
ภัยพิบัติซึ่งอ่อนแอกว่าโอเอซิสเกรย์เล็กน้อย รู้ว่าเธอไม่สามารถเป็นแชมป์ได้หลังจากเห็นว่ามีสองคนนั้นอยู่ ดังนั้นเธอจึงถอย
ในอีกด้านหนึ่ง—เทพธิดาแห่งแสง, ปีศาจมังกร, จอมดาบคลั่ง และนักเรียนอันดับสองในสถาบันของพวกเขาก็ตัดสินใจถอย พวกเขารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะชนะในเมื่อมีนักเรียนที่ดีที่สุดในสถาบันอยู่ เว้นแต่พวกเขาจะโกง!
แต่แน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะโกงในการแข่งขันนี้ ตอนที่มีผู้ชมหลายพันล้านคนกำลังดูอยู่
”ดีมาก หากพวกคุณทุกคนมั่นใจว่าสามารถการกำจัดมังกรปีศาจกะโหลกได้ พวกคุณจะมีโอกาสต่อสู้กับมันสลับกัน มาทำความเข้าใจกันก่อน: เมื่อคุณเริ่มต่อสู้กับมันและจะไม่สามารถเลิกได้ มีแค่คุณฆ่ามันหรือถูกมันฆ่า ไม่มีทางเลือกอื่น!”
เจ้าดวงดาวกล่าวเสริมอย่างเย็นชาว่า “ยังมีโอกาสถอยได้ก่อนการท้าทายของคุณจะเริ่มขึ้น นี่คือการแสดงความเมตตาต่อดอกไม้ในเรือนกระจกอย่างพวกคุณ!”
ทุกคนเงียบ บางคนดูโกรธกับคำพูดสุดท้ายของเจ้าดวงดาว  โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของพวกเขา เจ้าดวงดาวกล่าวอย่างเย็นชาว่า “ใครจะสู้ก่อน?”
ทุกคนยังคงเงียบ คนหนึ่งมองไปรอบๆ โดยหวังว่าคนอื่นๆ จะลงมือก่อน เห็นได้ชัดว่าการต่อสู้ครั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการทดสอบ และยังจะมีการทดสอบอื่นๆอีก
เกิดความเงียบขึ้นเป็นเวลานาน
ไม่มีใครอยากโจมตีก่อน ทุกคนก็หวังว่าคนอื่นจะทดสอบก่อน
แม้ว่าบางคนจะมั่นใจในการฆ่าอสูรร้าย แต่พวกเขาต้องการรักษาความแข็งแกร่งไว้ ท้ายที่สุดกฎมีการเปลี่ยนแปลงและพวกเขาไม่มีเวลาพักผ่อนหลังจากการต่อสู้ครั้งก่อน พวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาความแข็งแกร่งเท่าที่ทำได้
“เราจะสุ่มเลือกหนึ่งคนถ้าไม่มีใครอาสา!”
เจ้าดวงดาวพ่นลมหายใจและตระหนักในสิ่งที่พวกเขาคิด เขาไม่ได้ดูถูกพวกเขา อันที่จริงเขาชอบวิธีคิดของพวกเขา ใครก็ตามที่หยิ่งทะนงมากเกินอาจจะตายตั้งแต่ยังเด็ก แม้ว่าพวกเขาจะมีพรสวรรค์ก็ตาม
ในไม่ช้าก็มีคนทำรายชื่อและเลือกหนึ่งคนมาแบบสุ่ม
คนแรกที่ได้รับเลือกคือราชินีแห่งท้องทะเล
เธอค่อนข้างตกใจ จากนั้นเธอก็มองไปรอบ ๆ และเห็นว่าทุกคนกำลังจ้องมองเธอด้วยความโล่งใจหรือยิ้มแย้ม
เธอเงียบไปครู่หนึ่ง แต่จากนั้นก็ยอมรับความจริงด้วยการสูดลมหายใจและก้าวออกมา
ข้างๆเธอ ราชาศักดิ์สิทธิ์กระซิบ “ระวังตัวด้วย”
ราชินีแห่งท้องทะเลมองไปที่เขา พวกเธอเป็นคู่แข่งกัน ยกเว้นระหว่างการทดสอบเอาตัวรอด เธอไม่คิดว่าเขาจะเชียร์เธอในช่วงเวลาแบบนี้
เธอเพียงพยักหน้าให้เขาโดยไม่พูดอะไร
“คุณยังสามารถถอยได้”เจ้าดวงดาวกล่าวอย่างเย็นชา  ราชินีแห่งท้องทะเลพูดอย่างเฉยเมยว่า “ฉันทำได้!”
”งั้นก็ได้”
มิติที่มังกรอยู่ถูกเปิดออก และราชินีแห่งท้องทะเลก็บินเข้าไป

มังกรดุร้ายบินอยู่บนท้องฟ้าอย่างตื่นเต้นหลังจากถูกปลดปล่อย แต่ไม่นานนัก ความสนใจของมันก็ถูกดึงดูดโดยผู้บุกรุก มันหันไปมองอย่างรวดเร็วด้วยสายตาเย็นชาและโหดร้าย จับจ้องไปที่หญิงสาวร่างผอมเพรียว
ผู้บุกรุกเป็นเหมือนแมลงน่ารังเกียจในสายตาของมัน
สิ่งที่กักขังมันไว้ก่อนหน้านี้คือกลุ่มแมลงที่น่ารังเกียจเหมือนกัน!
แต่แมลงนี่อ่อนแอกว่าพวกเขาอย่างชัดเจน เป็นโอกาสดีที่จะได้ระบายความโกรธ!
ราชินีแห่งท้องทะเลรู้สึกว่ามีบางอย่างติดอยู่กับเธอในขณะที่เธอเข้าสู่ทวีป เธอรีบเรียกอสูรของเธอบางตัวตัวใหญ่เท่าภูเขา ตัวอื่น ๆ ก็ออกมายืนเรียงกันเหมือนหนาม
ผสาน!
เธอส่งเสียงคำราม แล้วนกฟีนิกซ์สีน้ำเงินเข้มก็บินออกมา มันเป็นสิ่งมีชีวิตสองหัว เกล็ดหิมะตกลงมาจากมงกุฏของมันทำให้อุณหภูมิโดยรวมลดลง
ขนนกโพล่ขึ้นมาบนหน้าผากของเธอหลังจากผสาน เธอสูงขึ้นและดูเซ็กซี่ขึ้น
โฮกกก!!
ทันใดนั้นเสียงคำรามของมังกรก็ดังเข้ามาใกล้ มังกรที่บินโฉบก่อนหน้านี้เข้ามาใกล้เธออย่างรวดเร็ว เสียงคำรามที่น่ากลัวของมันทำให้ราชินีแห่งท้องทะเลเปลี่ยนการแสดงออกของเธอ ความหนาวเย็นแผ่ซ่านไปทั่วร่างกายของเธอ
ทันใดนั้นเปลวไฟสีขาวที่แผดเผาก็เข้ามาหาเธอ มันเร็วจนน่าประหลาดใจ เหมือนกับกระสุนปืนใหญ่
เธอรีบลงมือ อสูรร้ายดูคล้ายลิงที่อยู่ข้างหลังเธอพุ่งไปข้างหน้า มันยกโขดหินจำนวนนับไม่ถ้วน ซ้อนกันเป็นกำแพงและเสริมพลังแห่งกฎ
เกิดเสียงบูมขึ้น จากนั้นพลังของกฎก็ปะทะกับเปลวไฟของมังกร แล้วหลอมละลายเหมือนหิมะในเวลาต่อมา หินได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยธาตุ แต่พวกมันเป็นเพียงสารธรรมดาและในไม่ช้าก็ถูกเผา
อสูรมังกรเคลื่อนที่ไปข้างหน้าและพ่นไฟออกมาทันที แต่มันเทียบไม่ได้กับการโจมตีครั้งก่อนของศัตรู มันถูกผลักให้ถอยหลังอย่างรวดเร็ว และเกือบถูกเปลวไฟเผาไหม้
ราชินีแห่งท้องทะเลเปลี่ยนการแสดงออกของเธอ เธอไม่คิดว่ามังกรจะแข็งแกร่งขนาดนี้ นี่คือพลังครอบงำในหมู่อสูรระดับดวงดาวใช่ไหม?
เธอกัดฟัน แล้วไฟเย็นก็ปกคลุมร่างกายของเธอ เธอพุ่งไปข้างหน้าพร้อมกับกฎเยือกแข็งที่ลึกซึ้งรวมอยู่ในมือของเธอ เธอกำลังจะหยุดเปลวไฟ
มิติเริ่มรวมตัวกันและเปลวไฟของมังกรดูเหมือนจะดับลง พลังของกฎที่ติดอยู่กับมันกำลังจะถูกทำลายโดยกฎการเยือกแข็งของราชินีแห่งท้องทะเล!

“ผู้หญิงคนนี้แข็งแกร่งมาก!”
มีความประหลาดใจในสายตาของผู้แข่งขันที่เหลืออีกสิบหกคน เธอได้แสดงกฎเยือกแข็งของเธอในการต่อสู้ครั้งก่อน แต่ไม่ได้น่ากลัวเท่านี้ กฎที่เธอกำลังใช้อยู่นั้นอยู่ในระดับดวงดาวขั้นสูงอย่างแน่นอน!
ด้วยความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและบวกกับโชคช่วย ในอนาคตเธอจะมีโอกาสเป็นเจ้าดวงดาว!
ฉันไม่รู้มาก่อนว่าราชาศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้แข็งแกร่งที่สุดในสถาบันมีอาหลัก แต่เป็นเธอ จักรพรรดิมังกรหรี่ตาลงอย่างระมัดระวัง
ในอีกด้านหนึ่ง ดวงตาของหลิงหู่เจี้ยนก็ส่องประกายเช่นกัน และเงาของดาบก็ส่องประกายในดวงตา

ในพื้นที่การต่อสู้—ราชินีแห่งท้องทะเลไม่หยุด เธอใช้กฎทั้งหมดที่เธอรู้ เธอเปิดใช้งานกายาของเธอและขณะที่เธอกำลังจะนำอสูรของเธอไปโจมตี… มีรอยแตกปรากฏขึ้นในความว่างเปล่า และฝูงโครงกระดูกก็ออกมาพร้อมกฎแห่งการทำลายล้างพิเศษ
เสียงคำรามของมังกรอีกตัวดังขึ้นขณะที่อสูรกรูกันมา จากนั้นมังกรปีศาจกะโหลกก็แผ่กลิ่นเหม็น
ไม่มีใครตายที่นี่ มันอัญเชิญโครงกระดูกจำนวนมากมาได้ยังไง?
ราชินีแห่งท้องทะเลตกตะลึง จากนั้นเธอก็รู้ว่ามันอาจจะเปิดประตูสู่โลกแห่งความตายและเรียกโครงกระดูกออกมา
แน่นอนว่ามันเป็นทักษะสูงสุดของสายอันเดด
แต่เธอไม่ได้เผลอ เธอรีบจัดอสูรของเธอเป็นค่ายกล พืชที่ขึ้นฝั่งในตอนแรกจะขุดรากลึกและก่อตัวเป็นป่าขนาดใหญ่ที่ขับพิษออกมา ในขณะที่พวกมันไม่สามารถวางยาพิษโครงกระดูกได้ พวกมันก็ยังสามารถสร้างความเสียหายทางกายภาพได้อีกด้วย
ลมยังพัดในความว่างเปล่า ผสมกับสายฟ้าและไฟ นั่นคือทักษะของอสูรตัวอื่นๆ
โครงกระดูกจำนวนมากโดนโจมตีและสับละเอียดโดยทักษะ พวกมันมีเกราะป้องกันที่สร้างด้วยพลังแห่งกฎ แต่ก็แทบจะไม่สามารถต้านทานทักษะอันทรงพลังของอสูรได้
มังกรสองตัวต่อสู้กับมังกรปีศาจกะโหลก แต่พวกมันได้รับบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว มังกรทั้งสองได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี และพวกมันมีไหวพริบ A+ ซึ่งเป็นอสูรที่ดีที่สุดที่เธอหามาได้ พวกมันแข็งแกร่งมาก เนื่องจากพวกมันสามารถต่อสู้กับอสูรร้ายระดับดวงดาวขั้นสูงได้
อย่างไรก็ตาม พวกมันได้รับบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว แม้ว่าพวกมันจะร่วมมือกันจัดการกับมังกรตัวนั้น
โฮกก!
เมื่อมังกรทั้งสองถูกบังคับให้ล่าถอย มังกรปีศาจกระดูกก็ดูเหมือนจะโกรธจัด มันคำรามและสร้างสนามพลังที่มีแสงสีแดงส่องออกมาจากร่างกายของมัน
ดวงตาของโครงกระดูกภายในสนามก็เต็มไปด้วยแสงสีแดง และพวกมันก็แข็งแกร่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พวกมันรีบออกไปล้อมราชินีแห่งท้องทะเล
”อะไร?”
เธอตกใจมาก แม้แต่สิ่งมีชีวิตอันเดธที่อัญเชิญออกมาก็ยังแข็งแกร่งขนาดนี้เลยหรอ?
ในไม่ช้าอสูรของเธอได้รับบาดเจ็บและต้องล่าถอย เธอกัดฟันเพราะเธอไม่มีเวลาที่จะซ่อนตัวอีกต่อไป เธอเปิดใช้งานกายาที่เกี่ยวข้องกับน้ำแข็งขั้นสูงของเธออย่างเต็มกำลัง มันสามารถส่งเสริมกฎการเยือกแข็งที่เธอรู้ได้อย่างเต็มที่!
นี่คือไพ่ตายจริง ๆ ของเธอ
แคร๊ก แคร๊ก!
กระดูกจำนวนมากถูกแช่แข็งและถูกกระแทกโดยทักษะอสูร ทำให้พวกมันแตกเป็นเสี่ยงๆ  ทันใดนั้นเธอก็หยิบแส้ออกมาซึ่งดูเหมือนกระดูกสันหลังของสัตว์ประหลาด มันถูกล้อมรอบด้วยกฎหลายข้อที่เข้ากับเธออย่างสมบูรณ์แบบ จากนั้นเธอก็พุ่งไปที่อสูรร้ายพร้อมแส้
มังกร คำราม และกางกรงเล็บเพื่อต่อสู้กลับ
มันมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในกฎสองข้อ มันไม่ได้ถูกราชินีแห่งท้องทะเลแช่แข็ง และสามารถต่อสู้กลับได้
… ไอรีนโนเวล
บรรดาผู้ที่รับชมการต่อสู้อันดุเดือดผ่านการถ่ายทอดสดต่างกลั้นหายใจ
พวกเขาไม่เคยเห็นการต่อสู้ที่ดุดันแบบนี้ในการแข่งขันมาก่อน
แม้ว่าผู้เข้าแข่งขันระดับแนวหน้าบางคนจะเคยพบกันมาก่อน แต่พวกเขาไม่เคยต่อสู้กันอย่างไม่ลดละ ราชินีแห่งท้องทะเลเพิ่งแสดงความแข็งแกร่งที่ไม่เคยปรากฏในการแข่งขันไหนๆ!
เป็นการยากที่จะจินตนาการว่าผู้หญิงที่ต่อสู้กับมังกรยักษ์ตัวนั้นอยู่แค่สภาวะชะตากรรม!
ผู้บ่มเพาะระดับดวงดาวที่กำลังดูการต่อสู้เริ่มเหงื่อออก
พวกที่เป็นยอดฝีมือระดับดวงดาวขั้นสูงก็เคร่งขรึมและหน้าแดง พวกเขาคิดว่ามันจะดีกว่าที่จะวิ่งหนีเอาชีวิตรอดหากพวกเขาเจอผู้หญิงคนนั้น!

ขณะที่ทุกคนกำลังดูการต่อสู้ สถานการณ์ในภูมิภาคก็เปลี่ยนไป ยิ่งมังกรปีศาจกะโหลกต่อสู้นานเท่าไร ก็ยิ่งน่ากลัวขึ้นเท่านั้น เลือดของมันมีฤทธิ์กัดกร่อนสูงและเกือบจะเจาะเกราะที่ราชินีแห่งท้องทะเลสวมอยู่
ร่างของมังกรก็เปลี่ยนจากสีแดงสดเป็นสีเข้ม เกล็ดสีแดงเพิ่มขึ้นก่อตัวเป็นลวดลายที่ซับซ้อนซึ่งทำให้มันแข็งแกร่งขึ้นมาก กฎและความแข็งแกร่งทางกายภาพเพิ่มขึ้น มันกำลังยับยั้งเธอ!
…  “แบบนี้ไม่ดีแน่!”
นอกสนามรบ—ผู้เข้าแข่งขันสองสามคนแสดงสีหน้าเคร่งขรึม
ราชาศักดิ์สิทธิ์ก็กำหมัดของเขาไว้เช่นกัน
ซูผิงขมวดคิ้วขณะมอง เขาอดไม่ได้ที่จะส่ายหัวเมื่อเห็นว่าราชินีแห่งท้องทะเลมาถึงขีดจำกัดของเธอแล้ว มังกรปีศาจกะโหลกเป็นอสูรร้ายระดับดวงดาวอย่างแท้จริง มันแสร้งทำเป็นอ่อนแอ
ผู้หญิงคนนั้นน่าจะ…
พุฟ!
ราชินีแห่งท้องทะเลอาเจียนเป็นเลือดและใบหน้าของเธอก็ซีดเซียว ความโกรธในดวงตาของเธอถูกแทนที่ด้วยความตกใจและความกลัว แต่เธอรู้ว่าไม่มีทางให้หนีไป ร่างกายของเธอส่งเสียงฮัม และเธอก็เปิดใช้งานกายาของเธออย่างเต็มที่ เธอเริ่มเผาแก่นแท้ของชีวิตและพุ่งเข้าใส่มังกรอีกครั้ง
ไม่กี่นาทีต่อมา เธอก็หมดแรงอีกครั้ง ในขณะที่มังกรได้รับบาดเจ็บหลายจุด มีรูขนาดยักษ์สองสามรูบนปีกของมัน แต่มันสามารถจับการเธอด้วยกรงเล็บของมันได้
จู่ๆ เธอก็พ่นไฟออกมาเต็มปาก ลมหนาวพัดมา แต่ก็สงบลงอย่างรวดเร็ว จากนั้นไฟก็ถูกกดทับ
ไม่มีอะไรเหลืออยู่
ราชินีแห่งท้องทะเลหายไปในกรงเล็บของมังกร
นอกทวีป—
ผู้เข้าแข่งขันทุกคนเปลี่ยนการแสดงออก
ผู้ชมบนดาวเคราะห์จำนวนนับไม่ถ้วนต่างก็เบิกตากว้างเช่นกัน
ตาย?
ผู้หญิงที่มีพรสวรรค์และพลังต่อสู้ที่ไม่มีใครเทียบได้ตายในสนามรบ?
ไม่เหลือแม้แต่ร่าง!
”มันเป็นไปไม่ได้!”   ที่สถาบันมีอาหลักอาจารย์คนหนึ่งยืนขึ้นด้วยความตกใจ พบว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะยอมรับความจริง
บนดาวเคราะห์ดวงหนึ่งที่เจริญรุ่งเรือง ทุกคนต่างนิ่งเงียบในที่ดินของตระกูลขนาดใหญ่ จากนั้นเสียงอุทานก็ดังขึ้น
ราชินีแห่งท้องทะเลล้มเหลวและเสียชีวิต!
ภายในสนามรบ—อสูรที่บาดเจ็บของเธอตะลึงงัน ไม่มีใครโจมตีอีกต่อไป ในไม่ช้าพวกมันก็ถูกพวกโครงกระดูกบุกและฆ่า
พวกมันถูกฆ่าตายในขณะที่ยังสับสน เนื่องจากสัญญาของพวกมันเพิ่งถูกถอน
โฮกก!
มังกรปีศาจคำรามลั่น ราวกับว่ามันต้องการแสดงให้เห็นพลังของมัน ก่อนที่มันจะมองไปที่ผู้เข้าแข่งขันที่อยู่นอกภูมิภาค… จากนั้นมันก็พุ่งเข้าใส่ซากของมังกรบนพื้นและกินพวกมัน

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

Status: Ongoing

ฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท