ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 1004 ฝึก

ตอนที่ 1004 ฝึก

  ปัง! ปัง! ปัง!

  ทักษะป้องกันครอบคลุมถึงโครงกระดูกน้อยและมังกรเพลิงนรกทันที การปกป้องนั้นมาจากสุนัขมังกรดำ อย่างไรก็ตามพวกมันพังลงราวกับเกล็ดหิมะที่เปราะบางเมื่อเข้าไปใกล้

  มังกรเพลิงนรกก็สัมผัสได้ถึงอันตรายเช่นกัน ดังนั้นมันจึงเลือกที่จะจุดไฟให้จิตวิญญาณของมัน ปลดปล่อยแสงอันเจิดจ้าออกมา มันใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อปกป้องเพื่อนของมัน

  ปัง!

  ร่างกายของมันสั่นแรง แล้วหยุดเคลื่อนไหว มันตายแล้ว

  โครงกระดูกน้อยอยู่ด้านหลังศพมังกร เปลวไฟสีเลือดพวยพุ่งในเบ้าตาของมัน มันหายไปและหลีกเลี่ยงการระเบิด แล้วมันก็ปรากฏขึ้นอีกครั้งในทะเลพร้อมฟันใส่ศัตรู  ขณะที่ยืนอยู่ด้านหลัง ซูผิงรู้สึกประหลาดใจกับการแสดงออกของอสูรโกลาหล ทันใดนั้นมันก็เปล่งแสงพร่ามัวที่กำจัดรังสีแสงโดยรอบทั้งหมด เปลี่ยนมิติให้กลายเป็นอาณาเขตโกลาหล พลังระเบิดที่มุ่งมาในทิศทางของมันละลายเมื่อสัมผัสกับอาณาเขต

  นั่นเป็นทักษะแบบไหนกัน? ซูผิงตกใจกับการเคลื่อนไหวนั้น แม้ว่าเขาจะได้เห็นสิ่งต่างๆมามากมายก็ตาม

  อสูรน้อยสามารถต้านทานการโจมตีของอสูรสภาวะเทพดวงดาวได้เนี่ยนะ?

  แม้แต่มังกรเพลิงนรกก็ไม่สามารถต้านทานการระเบิดครั้งนั้นได้ สิ่งมีชีวิตตัวน้อยนั้นแข็งแกร่งกว่ามังกรเพลิงนรกแล้วหรอ?

  ในที่สุดซูผิงก็ตระหนักว่าเขาคิดผิด อาณาเขตที่ปล่อยออกมาจากอสูรน้อยได้ขวางพลังระเบิดไว้จริง แต่เห็นได้ชัดว่ามันช้ากว่ามังกรเพลิงนรกมาก เมื่อมันกระโดดลงไปในทะเล อสูรร้ายก็ค้นพบอสูรน้อยและคลุ้มคลั่ง

  สนามพลังสีดำครึ่งวงกลมแผ่ออกที่ก้นทะเล ล้อมรอบอสูรโกลาหล อาณาเขตพร่ามัวรอบๆ มันถูกบีบอัดจนติดอยู่กับตัว จากนั้นก็แตกและระเบิด อสูรน้อยตายอย่างรวดเร็ว

  ดูเหมือนฉันจะคิดมากไป

  ซูผิงตระหนักว่าอาณาเขตพร่ามัวอาจมีผลกระทบลึกลับ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้มันขวางพลังระเบิดได้ ในทางกลับกัน สนามพลังสีดำเป็นวิธีการของเจ้าดวงดาว ซึ่งประกอบด้วยพลังแห่งกฎและพลังเทพ มันไม่สามารถทำร้ายโครงกระดูกน้อยได้แม้แต่น้อย แต่มันกลับบีบอสูรโกลาหลน้อยจนเละ

  พลังระเบิดนั้นมีพลังของสภาวะเทพดวงดาวแต่ถูกขับไล่ กลับกัน การโจมตีของเจ้าดวงดาวกลับได้ผล ดูเหมือนว่าจะมีบางอย่างที่พิเศษเกี่ยวกับอาณาเขตนั้น ฉันจะหาว่าอาณาเขตสามารถต้านทานการโจมตีประเภทใดได้หากฉันเข้าใจความแตกต่างของการโจมตีเหล่านั้น ซูผิงคิด

  เขาคืนชีพทั้งอสูรน้อยและมังกรเพลิงนรก ซูผิงยังไม่ได้ออกคำสั่ง มังกรเพลิงนรกก็โจมตีอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม อสูรโกลาหลมึนงงอยู่ครู่หนึ่ง เพียงไม่กี่วินาทีก็ฟื้นความทรงจำ มันลังเลหลังจากนึกถึงความเจ็บปวดจากความตาย

  เมื่อเขาสังเกตเห็นว่าอสูรน้อยไม่เต็มใจ ซูผิงก็ใช้เทคนิคลับเพื่อกระตุ้นเจตนาฆ่าทันที

  ดวงตาของอสูรโกลาหลเปลี่ยนเป็นสีแดงเมื่อเจตนาฆ่าเพิ่มขึ้น มันคำรามและพุ่งเข้าใส่อสูรทะเล

  มันประมาทตั้งแต่แรก อสูรตัวอื่นจะหนีจากศัตรูที่น่าสะพรึงกลัว แม้ว่าจะได้รับการกระตุ้นเจตนาฆ่าก็ตาม

  อสูรทะเลคำรามเมื่อสังเกตเห็นการกลับมาของอสูรโกลาหล อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนมันจะตื่นตระหนกเพราะการคืนชีพของอสูรโกลาหล  อสูรร้ายกลัวมันหรอ? ซูผิงรู้สึกประหลาดใจ จากนั้นเขาก็เห็นสนามพลังสีดำถูกสร้างขึ้นใหม่และห้อมล้อมอสูรน้อยไว้

  อสูรน้อยส่งเสียงร้องโหยหวน วังวนสองวังวนปรากฏขึ้นนอกเหนือจากอาณาเขตหมอกโกลาหลซึ่งทำให้ความมืดบิดเบี้ยวเมื่อมันปรากฏขึ้น สิ่งนี้ทำให้เกิดมิติที่แคบมากสำหรับอสูรน้อย มากเสียจนถูกบีบอีกครั้งหลังจากนั้นไม่นาน

  มันสามารถทนได้ห้าวินาที ซูผิงตั้งใจดูมาก อสูรน้อยตายทันทีในตอนแรก แต่หลังจากนั้นก็มีความก้าวหน้าอย่างมากในครั้งที่สอง เขากระตือรือร้นที่จะศึกษาสิ่งมีชีวิตนี้เพิ่มมากขึ้น

  ซูผิงยังคงเฝ้าสังเกตต่อไปหลังจากคืนชีพอสูรน้อย

  อสูรทะเลส่งเสียงคำรามซึ่งผสมด้วยความโกรธและความตกใจ ขณะที่อสูรน้อยฟื้นคืนชีพเป็นครั้งที่สาม มันส่ายหางขนาดมหึมาทำให้เกิดคลื่นใหญ่ แล้วมันก็ดำลงไปอย่างรวดเร็ว มันเลือกที่จะหนี!

   ฮะ? 

  ซูผิงไม่ได้คิดถึงสิ่งนี้ อสูรร้ายสภาวะเทพดวงดาวเลือกที่จะหนีจากศัตรูที่ไม่มีนัยสำคัญสองสามตัว?

  โครงกระดูกน้อยยังคงไล่ตาม ดังนั้นซูผิงจึงเรียกมันกลับมาอย่างรวดเร็ว โครงกระดูกน้อยค่อนข้างโหดร้ายเช่นกัน ไม่เพียงแต่มันกล้าโจมตีอสูรสภาวะเทพดวงดาวเท่านั้น มันยังกล้าไล่ตามเมื่ออสูรสภาวะเทพดวงดาวกำลังจะหนีอีกด้วย

  สิ่งมีชีวิตนั้นดูเหมือนจะสังเกตเห็นธรรมชาติที่ไม่ธรรมดาของอสูรน้อย และกลัวมัน

  ก่อนหน้านี้โครงกระดูกน้อยโจมตีไม่หยุด แต่อสูรทะเลเพิกเฉยต่อมัน เนื่องจากมันโจมตีอสูรอสูรโกลาหลเป็นหลัก แม้ว่าเจ้าตัวเล็กจะยังไม่แข็งแกร่ง แต่ก็ได้แสดงให้เห็นลักษณะการครอบงำของสิ่งมีชีวิตชั้นนำแล้ว   กลับมา 

  ซูผิงเรียกพวกมัน เขาตั้งใจจะให้อสูรของเขาฝึกด้วยกันและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อที่อสูรน้อยจะได้รู้ว่าคู่หูหมายถึงอะไร อย่างไรก็ตามเป้าหมายของพวกมันหนีไปแล้ว และเขาต้องหาเป้าหมายใหม่

  เขาอนุญาตให้อสูรเริ่มดูดซับพลังเทพในทะเลสาบก่อน แล้วก็นำพวกมันไปข้างหน้า ทะเลกว้างใหญ่จนมองไม่เห็นอะไรนอกจากน้ำทุกทิศทาง ทำให้จับทิศทางไม่ถูก

  พลังเทพควบแน่นและก่อตัวเป็นทะเลสาบในเมฆ แต่ไม่มีใครรวบรวมมันได้ อาจเป็นเพราะทะเลอันตรายเกินไป และน้อยคนนักที่จะเดินทางผ่านท้องฟ้า

  ซูผิงให้มังกรเพลิงนรกปล่อยกลิ่นอายของมังกรและดึงดูดอสูรร้ายในบริเวณใกล้เคียง

  ไม่นานหลังจากนั้น ก็มีการโจมตีหลายครั้งมาจากทะเล พวกมันมาจากปลาประหลาดที่มีเขี้ยวแหลม พวกมันทั้งหมดเป็นเจ้าดวงดาว

   เยี่ยม! 

  ซูผิงกำลังจะสั่งให้อสูรของเขาต่อสู้กลับ แต่เขากลับเห็นภาพที่น่าสะพรึงกลัวก่อน น้ำที่อยู่ด้านใต้มืดลงและเข้มขึ้น กลายเป็นเงายักษ์ ซูผิงสามารถมองเห็นฟันแหลมที่ขอบเงา ซึ่งเป็นปากขนาดใหญ่!

  ปัง!

  ปากยักษ์อ้าปากทันที กลืนปลาประหลาดเข้าไปทั้งหมด!

  ปลาก็สังเกตเห็นการมาถึงของปากยักษ์และพยายามหนี แต่ดูเหมือนว่าพวกมันจะถูกสะกดข่ม พวกมันทั้งหมดถูกกลืนกิน

  หัวขนาดมหึมาโผล่ขึ้นมาบนผิวน้ำทะเล มันมีตาสีแดงสามดวง หนึ่งในนั้นสังเกตเห็นซูผิงและอสูรของเขา

  ฟู่วว

  สิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์กลับลงไปในทะเล ทำให้เกิดคลื่นน้ำสูงหลายพันเมตร วินาทีถัดมา ซูผิงรู้สึกว่ามิติรอบๆ ตัวเขาแน่นขึ้น เขาไม่สามารถขยับหรือขยับตาได้แม้ว่าเขาจะเข้าใจกฎแห่งมิติก็ตาม การควบคุมมิติของเขาดูเหมือนจะถูกปิดกั้น!

  นี่เป็นวิธีการอะไร?

  ซูผิงตกใจมาก อสูรร้ายนั้นแข็งแกร่งกว่าอสูรร้ายสภาวะเทพดวงดาวที่หนีไป เขายังคิดว่าที่มันหนีไปน่าจะเพราะตรวจพบผู้มาใหม่มากกว่า ไม่ใช่เพราะกลัวอสูรโกลาหล

  อสูรตัวนี้มีความยาวอย่างน้อยหนึ่งหมื่นเมตร ทะเลจะต้องลึกแค่ไหน สัตว์ประหลาดตัวนี้ถึงเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ?

  ซูผิงขนลุกไปทั่วทั้งตัว เขารู้ว่าการเดาของเขาถูกต้องขณะที่เขามองปากยักษ์ ทะเลสาบพลังเทพบนเมฆสะสมพลังงานมาเป็นเวลานาน เนื่องจากไม่มีใครกล้าเข้ามาในสถานที่อันตรายเช่นนี้

  ในไม่ช้าซูผิงและอสูรของเขาก็เข้าไปในปากนั้น ซึ่งมีกลิ่นเหม็นและชื้น จากนั้นเขาก็หมดสติไป  คราวนี้ซูผิงเลือกการคืนชีพแบบสุ่ม

  มีอสูรร้ายที่ทรงพลังมากเกินไปในทะเล ซูผิงตั้งใจที่จะหาสถานที่ท้าทายที่มีอสูรน้อยกว่า

  เพราะการฝึกจะไม่มีประโยชน์หากสถานที่นั้นอันตรายเกินไป

  เวลาผ่านไป

  ซูผิงท่องไปในแดนเทพอาเคี่ยนเป็นเวลาสามวัน

  เขาคืนชีพแบบสุ่มหลายร้อยจุด ในที่สุดก็พบดินแดนรกร้างที่อสูรร้ายส่วนใหญ่เป็นอสูรสภาวะเจ้าดวงดาวกับสภาวะเทพดวงดาวเป็นส่วนน้อย

  อสูรโกลาหลก้าวหน้าเร็วที่สุดในช่วงสามวันนี้

  ไม่ใช่เพียงเพราะสายเลือดของอสูรน้อย แต่ยังเพราะมันไม่เคยผ่านการฝึกฝนเรื่องความเป็นความตายมาก่อน การกระตุ้นและความเจ็บปวดจากความตายนั้นได้ผลค่อนข้างดี

  แค่สามวันเท่านั้น อสูรน้อยก็สามารถต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตระดับดวงดาวได้แล้ว

  ซูผิงมองไปที่อสูรโกลาหลซึ่งสูงเกือบแปดเมตรด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย

  มันเติบโตขึ้นอย่างมากในเวลาเพียงสามวัน อสูรร้ายที่เขาเคยอุ้มไว้ในอ้อมแขนตอนนี้กลายเป็นยักษ์ไปแล้ว ทั้งที่มันยังไม่ผ่านระยะตรัสรู้ด้วยซ้ำ!

  ประสบการณ์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีมากมายและมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ความก้าวหน้าอย่างมากเป็นเครื่องยืนยันถึงพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของอสูรน้อย

  ในที่สุดซูผิงก็เข้าใจว่าทำไมอัจฉริยะบางคนถึงถูกเรียกว่าสัตว์ประหลาด

  อสูรน้อยเป็นสัตว์ประหลาดอย่างแท้จริง

  แม้แต่เทพที่มีพรสวรรค์ที่สุดก็ยังต้องประหลาดใจกับการเติบโตอย่างรวดเร็วเช่นนี้

  ซูผิงรู้สึกยินดี—นอกเหนือจากความสูงและความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้น—อสูรน้อยก็ค่อย ๆ สงบสุขกับอสูรตัวอื่นๆ ของเขา อย่างน้อยก็ไม่ถือว่ามังกรเพลิงนรกเป็นอาหารอีกต่อไป ซูผิงได้สอนความหมายของการเป็นคู่หูให้กับมันแล้ว

  ซูผิงจะเล่าเรื่องราวที่ผ่านมาและเรื่องศีลธรรมให้กับอสูรน้อยเมื่อพวกเขาไม่ได้ต่อสู้

  เขาไม่สนใจว่าอสูรน้อยจะเข้าใจหรือไม่ แค่ขาสนุกกับการสอนมันก็พอแล้ว

  ซูผิงไม่ต้องการให้มันกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่ไม่รู้อะไรเลยนอกจากการฆ่า นั่นคงเป็นแค่เครื่องมือ ไม่ใช่อสูร

  ฉันควรช้าลงหน่อย การฆ่ามากเกินไปก็ไม่ดีเช่นกัน มันเพิ่งเกิด ซูผิงไม่ควรรีบร้อน เขาตัดสินใจที่จะฝึกอสูรน้อยให้ช้าลง และนำอสูรน้อยไปดูสิ่งมหัศจรรย์ในโลกที่เจริญรุ่งเรือง ทั้งหมดเพื่อให้เข้าใจว่าการฆ่าไม่ใช่สิ่งเดียวที่สำคัญ

  ต่อมาซูผิงฆ่าตัวตายและเลือกที่จะคืนชีพแบบสุ่ม เพื่อค้นหาทวีปที่สถาบันวิถีสวรรค์อยู่  ในที่สุดเขาก็กลับมาที่สถาบันหลังจากคืนชีพไปหลายสิบครั้ง

  ทันทีที่เขากลับมา คนใช้ของเขาก็มาพบเขาทันที

   การท้าทาย?  ซูผิงเลิกคิ้วขึ้น ผู้ชายคนนั้นท้าทายเขาอย่างงั้นหรอ?

  ซูผิงไม่ชอบเจ้าชายตระกูลสายฝนอยู่แล้วคนที่ไม่ถือว่าเขาเป็นสิ่งมีชีวิตด้วยซ้ำ

  ไม่น่าแปลกใจที่เขาไม่ผ่านการทดสอบที่สาม เขาไม่มีคุณสมบัติเทพมากนักหรอก ซูผิงพูดกับคนใช้อย่างไม่ลังเลว่า  ข้ารับคำท้า จะเริ่มเมื่อไหร่? 

   นายท่าน ด่วนตัดสินใจไปหรือเปล่า? 

  คนรับใช้ประหลาดใจในความกล้าหาญของซูผิง ในขณะที่เขาถูกเจ้าชายจากตระกูลขั้นสูงท้าทาย!

  เจ้าชายทุกคนล้วนเป็นยอดฝีมือที่มีความสามารถพิเศษ การไม่ผ่านการทดสอบคุณสมบัติเทพไม่ได้หมายความว่าเขาอ่อนแอ!    ไม่มีอะไรต้องพิจารณา การท้าทายไม่ควรปฏิเสธนี่?  ซูผิงถาม

   แต่… เขาเป็นเจ้าชาย  คนใช้มองมาที่ซูผิง นางไม่อยากเสียเจ้านายคนใหม่ไปเร็วขนาดนี้

  ซูผิงยิ้มและกล่าวว่า  เจ้าชายไม่ได้ไร้เทียมทาน นอกจากนี้ แม้ว่าเขาจะไร้เทียมทาน ข้าก็จะทุบตีเขาและพิสูจน์ว่าเขาไม่ใช่! 

  คนใช้ตกใจกับคำตอบของเขา

  นางมองรอยยิ้มสดใสของซูผิง สงสัยว่าทำไมมนุษย์ถึงมีความมั่นใจมากพอที่จะอ้างว่าเขาจะทุบตีเจ้าชาย!

   ตกลง ข้าจะส่งคำตอบของท่านให้พวกเขา  คนใช้กลัวเกินกว่าจะมองตาซูผิง เพราะนางจึงสัมผัสได้ถึงแสงที่มาจากมนุษย์ ซึ่งเจิดจ้ายิ่งกว่าดวงอาทิตย์เสียอีก

  ซูผิงพยักหน้า

  เขาไปพบอาจารย์ของเขาหลังจากที่คนใช้จากไป  เขาใช้ตราส่งคำขอพบอาจารย์ แต่อาจารย์ก็ตอบว่าเขากำลังบ่มเพาะอย่างสันโดษ ซูผิงต้องรอ

  สองสามวันต่อมา อาจารย์มาที่วังของซูผิงและถามว่า  เจ้าอยากรู้อะไร? 

   อาจารย์ ข้าต้องการเรียนรู้ว่าจะเพิ่มโลกใบที่สองได้อย่างไร?  ซูผิงถามตรงๆ  ข้าต้องควบคุมกฎสูงสุดสี่ข้ออย่างเต็มที่เพื่อทำให้โลกใบแรกสมบูรณ์แบบ .. เมื่อข้าทำเสร็จแล้วควรทำอย่างไรต่อเพื่อสร้างโลกใบที่สอง? มีอย่างอื่นที่สามารถใช้สร้างโลกใบเล็กได้อีกหรือไม่? 

 

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

Status: Ongoing

ฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน