ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 1008 ที่สามของอันดับราชาเทพ

ตอนที่ 1008 ที่สามของอันดับราชาเทพ

   คุณข้ามฉัน? ทำไม?  โหลวหลานหลินถามด้วยความสงสัย

   ทำไมเหรอ?  ซูผิงตะลึงงัน ส่ายหัวและกล่าวว่า  ไม่มีเหตุผลอะไร ผมบังเอิญเอาชนะคนที่อยู่ต่ำกว่าคุณ ผมเลยข้ามคุณไปก็แค่นั้น 

  โหลวหลานหลินพูดไม่ออก ในที่สุดเธอก็เข้าใจสิ่งที่ซูผิงพูด ชายคนนี้ไม่ได้ท้าทายทุกคนในอันดับราชาเทพ แต่ข้ามไปหลายคน เขาหยิ่งแค่ไหนกัน!

   คุณเพิ่งก้าวเข้าสู่ระดับดวงดาว แม้ว่าคุณจะย่อโลกใบเล็กได้แล้ว แต่ก็ยังค่อนข้างไม่น่าเชื่อว่าคุณจะไปถึงสิบอันดับแรกของอันดับราชาเทพ  โหลวหลานหลินมองไปที่ซูผิงอย่างสงสัย เธอรู้ว่าสัตว์ประหลาดแบบไหนที่อยู่ในอันดับราชาเทพ บางคนเคยเป็นแชมป์ของการแข่งขันสุดยอดอัจฉริยะระดับจักรวาล  พวกเขายังไม่ได้ทะลวงเข้าสู่สภาวะเทพดวงดาวเพราะพวกเขายังไม่เข้าใจวิถีของตนเอง

  เธอพบว่ามันยากที่จะเชื่อว่าแชมป์จักรวาลคนก่อนๆ พ่ายแพ้ซูผิง คนที่เพิ่งจะเข้าสู้ระดับดวงดาว

  ท้ายที่สุดคนเหล่านั้นล้วนเป็นอัจฉริยะที่เอาชนะเจ้าดวงดาวในขณะที่อยู่ในระดับดวงดาว พวกเขาใช้เวลาอยู่ในระดับเจ้าดวงดาวยาวนาน แต่พวกเขาก็พ่ายแพ้ซูผิงซึ่งอยู่ในอาณาจักรที่ต่ำกว่าพวกเขา มันไม่สมเหตุสมผล

   มันไม่ได้ยากขนาดนั้น 

  สำหรับซูผิงเขาไม่คิดว่ามันน่าเหลือเชื่อมากนัก ท้ายที่สุดเขาได้บ่มเพาะในสนามบ่มเพาะ และมีเทคนิคอันทรงพลังที่ระบบมอบให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่ได้เห็นและสัมผัสถึงพลังของเจ้าชายและเจ้าหญิงท่ามกลางเหล่าเทพแล้ว เขารู้ว่าเจ้าดวงดาวในอันดับราชาเทพยังมีพื้นที่ให้พัฒนาอีกมาก   แค่ก แค่ก! 

  โหลวหลานเฟิงกำลังไออย่างหนักจนคอแห้ง เขากล่าวว่า  เรามาพูดถึงเรื่องอื่นที่ไม่ใช่การบ่มเพาะกันดีกว่า เจ้าหญิงหลิน นี่เป็นครั้งแรกที่คุณซูมาที่นี่ พาเขาไปดูรอบๆ ดีกว่า คุณซูถามถ้ามีคำถามให้ถามเธอได้เลย 

  โหลวหลานหลินสับสน  ลุงเฟิง คุณป่วยหรือเปล่า? 

  ซูผิงก็ประหลาดใจเช่นกัน   สภาวะเทพดวงดาวก็ป่วยได้ด้วยหรอ? 

  ริมฝีปากของโหลวหลานเฟิงกระตุก เขามองไปรอบ ๆ และในไม่ช้าก็เห็นชายหนุ่มคนหนึ่งในฝูงชน เขาโบกมือให้เขาทันที  ไห่ มานี่หน่อย 

  ไห่เป็นชายหนุ่มที่มีใบหน้าซีดและมีผมสีขาว ซึ่งแตกต่างจากคนอื่นๆ เขาขมวดคิ้วเล็กน้อยหลังจากได้ยินเช่นนั้น แต่ก็เดินมาอยู่ดี เขาสังเกตเห็นชายหนุ่มผู้มีความสามารถซึ่งทำให้ทั้งจักรวาลตกตะลึงเมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่กลับพบว่าเขาไม่ได้แตกต่างจากผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ที่เขาเคยเห็น

   คุณซู เขาชื่อไห่ หนึ่งในอัจฉริยะที่โดดเด่นที่สุดในตระกูลโหลวหลาน เขามีกายาปีศาจชั้นยอดชื่อปีศาจโครงกระดูก คุณอยู่ในระดับเดียวกัน… ผมหวังว่าคุณจะสอนอะไรบางอย่างกับเขาเมื่อคุณว่าง โหลวหลานเฟิงกล่าว

   กายาปีศาจโครงกระดูก?  ซูผิงเลิกคิ้วขึ้น กายานี้เป็นอันดับสองในสิบร่างเทพ ว่ากันว่ามันสามารถเก็บกฎทั้งหมดที่เขารู้ไว้ในกระดูกของเขาได้ เมื่อกระดูกเต็มไปด้วยกฎ เขาก็สามารถปลดปล่อยพลังที่เหลือเชื่อได้ เขาสามารถควบคุมกระดูกของคนอื่นได้ ซึ่งทำให้เขาเป็นนักฆ่าที่เก่งกาจ

   ผมไม่คิดว่าผมสามารถสอนอะไรเขาได้ ผมยุ่งกับการฝึกของตัวเองมากเกินไป  ซูผิงกล่าว

  โหลวหลานเฟิงยิ้มและพูดว่า  คุณสามารถพูดคุยกันเองได้ มีอย่างอื่นที่ผมต้องไปจัดการ ไว้พบกันครับ  จากนั้นเขาก็กลับไปที่ยานบินและออกจากยอดเขา

  ชายหนุ่มชื่อไห่กล่าวอย่างเฉยเมยว่า  ผู้อำนวยการเฟิงมักจะยุ่งเรื่องของคนอื่นเสมอ อย่าไปสนใจเลย ผมก็ต้องไปซ้อมเหมือนกัน ลาก่อน 

  ซูผิงพยักหน้า

  โหลวหลานหลินหยุดเขาและพูดว่า  เฮ้ ท่าทีนั้นมันอะไร? ลุงเฟิงกำลังช่วยเหลือนายอยู่ ผู้ชายคนนี้ต้องมีกลเม็ดที่เป็นประโยชน์ถึงไปถึงสิบอันดับแรกของอันดับราชาเทพได้ นายสามารถเรียนรู้จากเขาเกี่ยวกับวิธีการบรรลุเป้าหมายนั้นในระดับดวงดาว ว่าแต่ คุณบรรลุสิ่งนั้นได้ยังไง? 

  เธอมองที่ซูผิงอย่างสงสัย

  ไห่ดูปลงๆ เห็นได้ชัดว่าเขาคุ้นเคยกับพฤติกรรมแปลก ๆ ของเจ้าหญิงหลินแล้ว

   เอ่อ… 

  ซูผิงไม่รู้จะตอบคำถามนั้นอย่างไร เขาไม่สามารถพูดได้ว่าเขาเพียงแค่เอาชนะคนอื่นจริงไหม?

   ลืมมันไปเถอะ มันคงจะเป็นหนึ่งในความลับของคุณ ฉันไม่ควรถามแบบนั้น  เธอเห็นความไม่เต็มใจจากความลังเลของซูผิง

  ซูผิงรู้สึกหมดหนทาง

  ไห่เหลือบมองซูผิงและกล่าวว่า  ถ้านายท้าทายอันดับราชาเทพในขณะที่อยู่ในระดับดวงดาวได้ ท่านเซินหวงก็ต้องให้พลังศรัทธามากมายแก่นาย นายถึงบดขยี้พวกเขาได้ มีเพียงความเป็นไปได้นี้เท่านั้น 

   ใช่ อาจารย์ของผมให้พลังศรัทธาผมมากมาย  ซูผิงพยักหน้าและยอมรับความจริง

  ด้วยความเข้าใจในสายตาของเขา ไห่ป้องมือให้ซูผิงและกล่าวว่า  ผมจะไปบ่มเพาะต่อ 

  ซูผิงเป็นอัจฉริยะอย่างแท้จริง แต่เขาคิดว่าตัวเองไม่ได้ห่างจากซูผิงมากนัก นอกจากนี้ตำแหน่งของเขาไม่จำเป็นต้องไปสนใจคนอื่น ทันทีที่เขาค้นหาวิถีที่ไม่เหมือนใครได้ ในเวลาต่อมาเขาก็สามารถไปถึงสภาวะเทพดวงดาวและกลายเป็นลอร์ดสวรรค์ได้เช่นกัน

   เชิญ 

  ซูผิงพยักหน้าและพูดกับหลินว่า  ผมก็ต้องบ่มเพาะเหมือนกัน 

   ก็ได้   โหลวหลานหลินรู้สึกหมดหนทางเมื่อเห็นไห่ จากไป เขาพูดกับซูผิงว่า  ถ้าอย่างนั้นก็บ่มเพาะให้ดี ฉันจะเว้นที่ไว้ให้คุณ  จากนั้นเธอก็โบกมือขอให้คนช่วยเปิดหลุมที่มีพลังดวงดาวพุ่งออกมา

  ซูผิงตระหนักว่าโหลวหลานหลินและไห่ อยู่ในหมู่ผู้มีชื่อเสียงในฝูงชน นั่นอาจเป็นสาเหตุที่โหลวหลานเฟิงแนะนำพวกเขา

  ขณะที่ซูผิงกำลังจะบ่มเพาะ เมื่อเขาได้ยินเสียงที่น่ายินดี  พี่ซู นายก็มาด้วย! 

  ซูผิงเงยหน้าขึ้นด้วยความประหลาดใจอย่างเห็นได้ชัด เขาเห็นชายหัวโล้นพุ่งเข้ามา ปรากฏตัวต่อหน้าเขาไม่กี่เมตร เขาไม่ใช่ใครอื่นนอกจากพุทธองค์หกชีวิตซึ่งเกือบจะชนะการแข่งขันสุดยอดอัจฉริยะระดับจักรวาล

  ซูผิงไม่คิดว่าจะพบเขาที่นี่ เขาพูดด้วยความรู้สึกคุ้นเคยแปลก ๆ  ฉันไม่รู้ว่านายอยู่ที่นี่ด้วย 

   ตระกูลโหลวหลานเชิญฉันมา ฉันได้ยินมาว่าพวกเขาเชิญนายมาด้วย ฉันเลยแวะมาหานาย  พุทธองค์หกชีวิตมองโหลวหลานหลิน ซึ่งอยู่ข้างๆ ซูผิง แล้วพูดว่า  ฉันได้ยินมาว่าอาจารย์ของนายทำการทดสอบนายอย่างหนัก โดยที่นายต้องสู้กับสิบอันดับแรกของอันดับราชาเทพนายถึงจะได้ออกจากสภาเทพอมตะ จริงหรอ? 

   ใช่ 

  ซูผิงพยักหน้า เขาไม่รู้ว่าพระก็ให้ความสนใจเขาเช่นกัน

   นายทำได้แล้วหรอ?  พุทธองค์หกชีวิตถามด้วยดวงตาเบิกกว้าง

  ซูผิงตอบด้วยรอยยิ้มว่า  ฉันใช้เวลาหลายปีกว่าจะทำได้     … 

  พระไม่รู้จะพูดอะไร  นายต้องเติบโตขึ้นมากจากการแข่งขันสุดยอดอัจฉริยะระดับจักรวาล ฉันคิดว่าช่องว่างระหว่างเราจะสั้นลง แต่มันกลับกว้างกว่าเดิมซะอีก 

  ซูผิงเห็นว่าพระโตขึ้นเมื่อเทียบกับเมื่อหลายปีก่อน เขาถามว่า  แล้วนายล่ะ? นายไม่ได้ท้าทายอันดับราชาเทพเหรอ? 

   ท้าทายแล้ว ตอนนี้ฉันอยู่ประมาณอันดับที่ 80 เท่านั้น  พระกล่าวด้วยรอยยิ้มเจื่อน

  เขาจะเปิดเผยสิ่งนี้กับคนอื่นเพื่ออวด อย่างไรก็ตามเขารู้สึกสงสารตัวเองจริงๆเมื่อพูดกับซูผิง เขารู้สึกผิดหวัง

   นั่นก็ไม่เลว  ซูผิงปลอบเขา

  พุทธองค์หกชีวิตยิ้มผิดหวัง จากนั้นเขาก็คิดว่าพวกเขาทั้งสองเติบโตอย่างรวดเร็ว และคอขวดที่จะไปถึงสภาวะเทพดวงดาวยังคงมีอยู่ข้างหน้าพวกเขา เขายังคงมีโอกาสตามทันและแซงหน้าซูผิงก่อนที่พวกเขาจะสัมผัสกับสิ่งกีดขวางนั้น

   ฉันได้ยินมาว่าหลัวหยิงก็บ้ามากเหมือนกัน ได้ยินว่าเขาแข็งแกร่งพอๆ กับสิบอันดับแรกของอันดับราชาเทพ แต่ยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ฉันเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง พุทธองค์หกชีวิตถอนหายใจด้วยความรู้สึกหลากหลาย  นายสองคนเป็นสัตว์ประหลาดอย่างแท้จริง ฉันไม่สามารถเอาชนะนายได้ 

  ซูผิงกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า  ชัยชนะหนึ่งครั้งหรือความล้มเหลวหนึ่งครั้งไม่ได้มีความหมายอะไรมากนัก ไว้เรามาต่อสู้กันอีกครั้งเมื่อเราทั้งสองไปถึงสภาวะเทพดวงดาวดีกว่า 

  พุทธองค์หกชีวิตกล่าวด้วยความตื่นเต้นในดวงตาวาววับว่า  ทุกคนบอกว่าเราจะกลายเป็นลอร์ดสวรรค์ทันทีที่เราไปถึงสภาวะเทพดวงดาว ถึงตอนนั้นแล้วเรามาแลกเปลี่ยนกันเถอะ! 

   ถ้าจะฝึกก็นับฉันด้วย  เสียงผู้หญิงที่นุ่มนวลแต่หนักแน่นพูดขัดจังหวะพวกเขา  ทั้งสองหันไปมอง และเห็นหญิงสาวน่ารักบินมา ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากลิเลียนที่มีผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขัน

  ข้างหลังลิเลียนเป็นชายหนุ่มที่ดูหยิ่งผยอง เขาคือมังกรชีพาร์ด

  มังกรชีพาร์ดได้ยินเรื่องของซูผิงมาเยอะมากเช่นกัน และแสดงท่าทางซับซ้อนเมื่อมองซูผิง เขาถูกบดขยี้ในการแข่งขันและไม่มีโอกาสได้ต่อสู้กับซูผิง เขารู้สึกไม่สบายใจจริงๆหลังจากเห็นว่าแชมป์ในตอนนั้นยังคงเก่งกาจอยู่ และสามารถยืนประจันหน้ากับสัตว์ประหลาดในระดับอันดับราชาเทพได้

  ช่องว่างระหว่างพวกเขาขยายใหญ่กว่าเดิม

  เขาเป็นคนที่ทิ้งคนอื่นไว้ข้างหลังมาตลอด แต่เขากำลังประสบกับสิ่งที่ตรงกันข้ามในขณะนี้

   ก็ได้  พระพูดแล้วหัวเราะ

  ซูผิงก็ยิ้มเช่นกัน พวกเขาเคยแข่งขันกันในอดีต และตอนนี้พวกเขาได้พบกันอีกครั้งเหมือนเพื่อนเก่า

   เสียดาย หลัวหยิงบ่มเพาะอย่างสันโดษและไม่ได้มาเจอเรา ฉันอยากจะรู้ว่าพวกนายคนไหนแข็งแกร่งกว่ากัน! พุทธองค์หกชีวิตเหลือบมองซูผิง

   หลัวหยิงก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ฉันได้ยินมาว่าเขาได้รับการยอมรับว่าเป็นศิษย์ของยอดฝีมือเทพอมตะ มังกรชีพาร์ดพูดเสียงต่ำ

  ความเย่อหยิ่งของเขาหายไปหลังจากแพ้ และเต็มใจที่จะผูกมิตรกับอัจฉริยะอย่างซูผิงเพื่อตัวเขาเองและตระกูล

  ซูผิงยิ้ม แต่ไม่ได้แสดงความคิดเห็น

   ดูเหมือนว่าผู้ชนะของการแข่งขันครั้งล่าสุดจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่คู่ควร โหลวหลานหลินกล่าว จากนั้นเธอก็เหลือบมองพระแล้วเสริมว่า  ฉันได้ยินมาว่าคุณเก่งเรื่องกฎมิติเวลา สนใจฝึกกับฉันไหม? ฉันจะออมมือให้ 

  พุทธองค์หกชีวิตตกตะลึงกับข้อเสนอเขารีบจับมือและกล่าวว่า  เจ้าหญิงหลิน คุณเป็นหนึ่งในสามสิบอันดับแรกของอันดับราชาเทพ คุณจะไม่ได้อะไรจากการฝึกกับผม 

   ก็แค่สนุกๆ ทำไมคุณถึงวิตกแบบนี้  โหลวหลานหลินตะคอก

  พระยิ้มจื่อน  มันสนุกสำหรับคุณ แต่สำหรับผมมันเสียแรงเปล่า 

  โหลวหลานหลินเหลือบมองเขาแล้วที่ซูผิง เธอจำสิ่งที่โหลวหลานเฟิงพูดได้ ดังนั้นเธอจึงอดกลั้นกับสิ่งที่เธอต้องการจะพูด พูดตามตรง เธอต้องการฝึกกับซูผิงจริงๆ แต่แล้วเธอก็จำช่องว่างที่กว้างระหว่างพวกเธอได้ ดังนั้นเธอจึงเลือกที่จะไม่ทำในท้ายที่สุด

   เขาเป็นเพียงนักรบระดับดวงดาว และเขาสามารถต่อสู้กับสิบอันดับแรกในอันดับราชาเทพได้จริงๆ หรอ? 

   จิ๊ จิ๊.. เขายอมรับเอง เขาไม่น่าจะโกหกหรอก ใช่ไหม? 

   แน่นอน เขาเป็นลูกศิษย์ของเทพอมตะฉันไม่คิดว่าเขาจะโกหกหรอก 

  ลูกหลานของตระกูลโหลวหลานคนอื่น ๆ มองซูผิงด้วยสายตาที่ประหลาดใจ เขาอยู่เหนือจินตนาการของพวกเขา เขาสร้างปาฏิหาริย์อีกครั้งเหมือนกับตอนที่เขาย่อโลกใบเล็กในขณะที่ยังคงอยู่ในสภาวะชะตากรรม

   นายคือผู้เข้าร่วมการแข่งขันสุดยอดอัจฉริยะระดับจักรวาลครั้งล่าสุดเหรอ?  น้ำเสียงที่เย็นชาแต่สบายๆ ดังขึ้น เหมือนกับลมหนาวในฤดูใบไม้ร่วง ทำให้อากาศสดชื่นและเย็นสบาย

  ทุกคนหันไปมองและเห็นชายสามคนกำลังเดินมาทางพวกเขา พวกเขาปกปิดกลิ่นอายของพวกเขา แต่การเดินของพวกเขาทำให้พวกเขาเหมือนเป็นศูนย์กลางของโลก ดูดซับพลังงานรอบๆตัว

   คืออี้หลิง! 

   เขาถูกเชิญด้วยเหรอ? ยอดเยี่ยมจริงๆ!     อี้หลิง? 

   เขาจริงๆด้วย เขาเป็นแชมป์ของการแข่งขันสุดยอดอัจฉริยะระดับจักรวาลเช่นกัน! ตอนนี้เขาเป็นเจ้าดวงดาวแล้ว อันที่จริงเขาไปถึงสิบอันดับแรกของอันดับราชาเทพทันทีที่เขากลายเป็นเจ้าดวงดาวฉันคิดว่าเขาอยู่อันดับสามในตอนนี้! 

   นั่นคืออี้หลิง อันดับสามของอันดับราชาเทพ? 

  มีเสียงอุทานดังออกมามากมาย อัจฉริยะของโหลวหลานทุกคนตกตะลึง พวกเขามีความสามารถจริง ๆ แต่ไม่มีใครสามารถเปรียบเทียบได้กับยอดฝีมืออย่างเขา

  ท้ายที่สุด เขาเป็นสามคนที่มีอำนาจมากที่สุดในเขตดวงดาวทั้งหมด!

  เขาเป็นหนึ่งในเจ้าดวงดาวที่เก่งที่สุดแม้ในขอบเขตของทั้งจักรวาล!

  มันหมายความว่าแทบไม่มีใครสามารถฆ่าพวกเขาได้ ยกเว้นยอดฝีมือสภาวะเทพดวงดาว!

   ฉันได้ยินมาว่ามีอัจฉริยะที่ย่อโลกใบเล็กได้ตั้งแต่อยู่สภาวะชะตากรรม คนนั้นคือนายหรอ?  อี้หลิงรู้ทันทีว่าเป็นซูผิง

  เขาสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายแปลกๆ ที่เปล่งออกมาของชายหนุ่ม ทำให้เกิดแรงกดดันที่แปลกประหลาด

  เขาสนใจอัจฉริยะแบบนี้เป็นพิเศษ คนที่มีความโดดเด่นในการแข่งขันสุดยอดอัจฉริยะระดับจักรวาล

  ซูผิงเรียนรู้เกี่ยวกับตัวตนของชายหนุ่มหลังจากได้ยินเสียงกระซิบรอบตัวเขา เขาพยักหน้าและพูดว่า  สวัสดี 

   ฉันเพิ่งได้ยินมาว่านายท้าทายอันดับราชาเทพสิบอันดับแรกในขณะที่ยังอยู่ในระดับดวงดาว  อี้หลิงมองซูผิงด้วยความสนใจอย่างมาก  สนใจฝึกกับฉันไหม? 

  ว้าว!

  ทุกคนอุทานออกมา สิ่งนี้สร้างความตกใจให้กับอัจฉริยะโหลวหลานทุกคน ไม่คิดว่าอี้หลิงจะเต็มใจที่จะสู้กับซูผิง

  แม้ว่าจะแปลกใจ ซูผิงเหลือบมองเขาและส่ายหัว  ไม่ ผมไม่ใสนใจ 

   นายไม่สนหรอ?  อี้หลิงงงกับคำตอบ ไม่คิดว่าจะมีคนที่มีชื่อเสียงอย่างซูผิงจะปฏิเสธคำท้าทายในที่สาธารณะ เขาส่ายหัวและพูดว่า  ไม่ต้องห่วง ฉันจะไม่ใช้พลังทั้งหมด ฉันจะใช้มือเดียว ฟังดูเป็นไง? แสดงให้ฉัยดูหน่อยว่ายสบท้าทายสิบอันดับแรกของอันดับราชาเทพด้วยอาณาจักรที่ต่ำกว่าของนายได้ยังไง? 

  ไม่มีอะไรนอกจากความเงียบ

  ทุกคนมองมาที่ซูผิง ไม่มีการเยาะเย้ยหรือประนีประนอมบนใบหน้าของเขาเมื่อเขาพูด อย่างไรก็ตามมีความมั่นใจเป็นพิเศษในคำพูดสบายๆ ของเขา มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นเรื่องของอัจฉริยะชั้นนำที่พัฒนามาเป็นเวลานาน อย่างไรก็ตามซูผิงก็เป็นอัจฉริยะระดับแนวหน้าเหมือนกัน ไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะรับข้อเสนอนี้อย่างไม่ใส่ใจ

  ตอนนั้นเองที่โหลวหลานหลินก็เข้ามาแทรกแซงด้วยการขมวดคิ้ว  คุณอี้ คุณซูเป็นมิตรของตระกูลโหลวหลาน คุณเป็นเจ้าดวงดาวและเป็นแชมป์จากการแข่งขันเมื่อหลายปีก่อน ขณะที่คุณซูเพิ่งทะลวงผ่านระดับดวงดาว การต่อสู้ระหว่างคุณสองคนจะไม่ยุติธรรมไปหน่อย คุณว่าไหม? 

  ไห่—ที่หันหลังและจากไปก่อนหน้านี้—มองเงียบๆ ท่ามกลางฝูงชน..

 

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store

Status: Ongoing

ฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน