ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 22

ตอนที่ 22

บทที่ 22 ถือซะว่าซื้อบทเรียน

กู้ตงเชินสีหน้าเปลี่ยนไปทันที แค่เปิดปากพูดก็จะ เอามือเขาข้างหนึ่งเลยเหรอ? ริมฝีปากของกู๊ด งเชิน ยับน้อย เขายังอยากจะต่อรองเงื่อนไข แต่อาเหาที่อยู่ ข้าง ๆ กลับเงื้อมีดสั้นขึ้น ตายังไม่กะพริบก็ฟันลงไปที่ มือซ้ายของกู้ตงเชินทันที

“อ้าง”

หลังเสียงกรีดร้องโหยหวนแล้ว มือซ้ายที่เลือดสด ๆ ไหลออกมาของกู้ตงเชินก็ตกลงไปบนพื้น

“น้องชาย พอใจหรือยัง?” อาเหาถามอย่างสีหน้า ไม่เปลี่ยนแปลง

เฉินเฟิงค่อย ๆ พยักหน้า เขายิ่งอยู่ก็ยิ่งชื่นชมอา เหาคนนี้แล้ว ทำงานเด็ดขาดและสายตาก็ยังแหลมคม อีกด้วย

ถ้าหากเมื่อกี้กู้ยงเชินยังต่อรองเงื่อนไขกับเขาต่อ อีกละก็ เฉินเฟิงก็จะไม่ให้โอกาสเขาเลือกอะไรอีก เขา จะตัดมือทั้งสองข้างของกู้ตงเชินทิ้งแน่!

แต่อาเหามองออก เขาช่วยมือของกู้ตงเชินกลับมา ได้ข้างหนึ่ง!

“นายเป็นคนไม่เลว ถ้าวันไหนไม่อยากอยู่วงการนี้ แล้ว สามารถมาหาฉันได้” เฉินเฟิงมองอาเหาอย่าง ชื่นชมทีหนึ่งแล้วพูดขึ้น
อยากจะต่อกรกับผู้ใหญ่ยักษ์แบบตระกูลเฉิน งั้นก็ ขาดคนดุดันแบบอาเหาไปไม่ได้ และที่สำคัญดูจาก การกระทำที่เขามีต่อกู้ตงเชินแล้ว เขาเป็นคนที่มีความ ภักดี คนแบบนี้บนโลกนี้มีไม่เยอะแล้วจริง ๆ

อาเหาเม้มริมฝีปากไว้แน่น และไม่พูดอะไร

เฉินเฟิงก็ไม่ได้ถือสา เขาเข้าใจคนยอดฝีมือแบบ อาเหานั้น มักจะมีความทะนงตนในแบบของตัวเองอยู่ พวกเขาจะไม่อ่อนข้อให้ใครง่าย ๆ แต่พออ่อนข้อให้ ใครแล้ว ก็จะฝากชีวิตไว้กับคนคนนั้นเลย แบบนี้ถึง เรียกว่าเพื่อนตายของจริง!

“อีกอย่าง เรื่องที่เกิดขึ้นที่นี่วันนี้ ถ้ามีใครกล้าพูด ออกไปแล้วละก็….” เฉินเฟิงค่อย ๆ ยิ้มขึ้น แล้วตบโต๊ะ ยาวในห้องส่วนตัวเบา ๆ “ผลัว” โต๊ะหินอ่อนยาวที่หนา สามนิ้วก็แตกออกเป็นเสี่ยง ๆ !

“มันก็จะมีจุดจบเหมือนกับโต๊ะ” เฉินเฟิงพูดเสียง เรียบ พอพูดจบ เขาก็อุ้มเสี้ยเมิ่งเหยาลุกขึ้น แล้วออก จากห้องส่วนตัวไป

สวบ!

ชายฉกรรจ์สิบกว่าคนสีหน้าเหมือนสีดิน รีบหลีก ทางให้เขาอย่างพร้อมเพรียงกัน ไม่มีใครกล้าขวางทาง สักคน!

“สืบ! ไปสืบมาให้ฉันซิ! ฉันอยากรู้ว่ามันเป็นใคร!” หลังจากเฉินเฟิงจากไปแล้ว กู้ตงเซินที่จับข้อมือที่เลือดไหลไม่หยุด แล้วเปิดปากพูดขึ้นอย่างยากลำบาก

“ท่านเชิน มันชื่อเฉินเฟิงครับ” ลูกน้องที่เฝ้าอยู่ หน้าประตูเมื่อกี้ค่อย ๆ พูดขึ้นเสียงอ่อน

“เฉินเฟิง? !”

กู้ตงเชินจ้องจนตาจะถลนแล้ว ข่าวนี้เกือบจะ ทำให้เขาตะลึงจนสลบแล้ว

นี่ก็คือสามีที่ไร้ค่าคนนั้นของเสี้ยเมิ่งเหยาเหรอ?! เจ้าคนไร้ค่าที่เสี้ยห้าวพูดมาว่าโดนสวมเขาแล้วได้แค่ โกรธแต่ไม่กล้าพูดอะไรคนนั้นเหรอ!

“ฮา ฮา!”กู้ตงเชินเริ่มหัวเราะอย่างขมขื่น เขา หัวเราะจนน้ำตาไหลออกมาแล้ว ถ้าหากผู้ชายอย่างนี้ ยังเป็นคนไร้ค่าแล้วล่ะก็ ในใต้หล้านี้ ก็คงไม่มีผู้ชายคน ไหนไม่ไร้ค่าแล้ว

ไอ้เสี้ยห้าวนะเสี้ยห้าว!

กูจะยำแม่ถึงแน่!

“พี่ใหญ่ ฟังผมสักคำนะ ก็ถือซะว่าเอามือข้างนี้ซื้อ บทเรียนสักครั้งก็แล้วกัน อย่าไปหาเรื่องกับคนคนนั้น อีกเลย!” อาเหามองมือขาดที่ตกอยู่บนพื้นของกู้ตงเชิ นทีหนึ่ง สีหน้าดูหนักใจสุด ๆ

“อาเหา เฉินเฟิงคนนั้น เขาแข็งแกร่งขนาดนั้นจริง ๆ เหรอ? ถ้าหากนายใช่ปืนสู้กับเขา จะสามารถฆ่าเขา ได้ไหม?” กู้ตงเซินยังถามอย่างไม่ตายใจ เขาอยู่ใน ชางโจวมายี่สิบกว่าปี ยังไม่เคยเสียเปรียบให้ใครขนาดนี้มาก่อน ถ้าหากคนในวงการนี้รู้เข้าว่า เขาโดน

คนคนหนึ่งที่เป็นลูกเขยที่แต่งเข้าบ้านคนอื่นมาตัดมือ ไปข้างหนึ่งแล้วละก็ งั้นเขาก็ไม่ต้องอยู่ในวงการนี้ี้ต่อ แล้ว

อาเหาส่ายหน้าแล้วพูด “พี่ใหญ่ อย่าคิดเลย อยู่ต่อ หน้าเขา ผมไม่มีโอกาสลั่นไกปืนด้วยซ้ำ”

“ซี”

กู้ตงเชินสูดอากาศเย็น ๆ เข้าลึก ๆ แม้แต่โอกาส ลั่นไกปืนยังไม่มีเลยเหรอ?

“ผมไม่รู้ว่าเฉินเฟิงคนนั้นทำไมถึงยอมเป็นลูกเขย แต่งเข้าบ้าน แต่คนแบบเขา ถ้าหากอยากจะอยู่ใน วงการนี้แล้วละก็ อย่างน้อยก็ต้องได้เป็นถึงระดับหัว มังกรอยู่ในชางโจวนี้แน่นอน” อาเหายังคงพูดต่อ

กู้ตงเชินไม่พูดอะไรแล้ว เขารู้ว่าตัวเองไม่มีโอกาส แก้แค้นแล้วสักนิด เขาอยู่ในวงการนี้มายี่สิบกว่าปี แน่นอนต้องรู้อยู่แล้วว่า ถ้าอยากจะเป็นระดับหัวหน้า หัวมังกรของตลาดมืดที่ใหญ่ที่สุดนั้นมันยากแต่ไหน พูดได้ว่า ตลอดชีวิตของเขากู้ตงเชินก็ยังไม่สามารถไป ถึงตำแหน่งนั้นได้เลย

แต่เฉินเฟิง อาเหากลับแค่รู้จักเขาแค่ช่วงเวลาสั้น ไม่ถึงสิบนาที ก็ให้คำตีค่ากับเฉินเฟิงได้ขนาดนี้แล้ว ๆ

นี่ก็เห็นได้ชัดว่า พละกำลังที่แท้จริงที่หลบซ่อนไว้ ของเฉินเฟิง จะต้องไม่มีเพียงแค่หัวหน้าหัวมังกรของชางโจวเท่านั้น!

เฉินเฟิงอุ้มเสี้ยเมิ่งเหยามาถึงคลินิกเล็ก ๆ แห่ง มองเห หนึ่ง ดูจากอาการของเสี้ยเพิ่งเหยาแล้ว เธอไม่น่าจะมี ปัญหาใหญ่อะไร เพียงแค่เป็นลมสลบไปเท่านั้น

แต่เฉินเฟิงไม่กล้าเสี่ยง ไม่กลัวว่าเป็นอะไร กลัว แค่ถ้าประมาทไป

ถ้าหากประมาทไปแล้ว เกิดมีผลข้างเคียงอะไร ตามมาจะทำยังไง?

เพราะฉะนั้นเฉินเฟิงก็เลยมาถึงคลินิกเล็ก ๆ แห่งนี้

นี่คือหนึ่งในรากฐานอำนาจที่เขาวางไว้ในชางโจว เมื่อก่อนเขากลัวว่าเฉินเจิ้นหนานจะมาพบเข้า ฉะนั้น เขาก็เลยมาที่นี่น้อยมาก

แต่ตอนนี้ เฉินเฟิงก็สนใจอะไรเยอะขนาดนั้นไม่ ได้แล้ว

ความปลอดภัยของเสี้ยเพิ่งเหยานั้นสำคัญกว่า

เจ้าของคลินิก เป็นผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง บุคลิกภายนอกของเธอดูแล้ว ไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงวัย กลางคนทั่วไป แต่เฉินเฟิงกลับรู้ว่า ถ้าพูดถึงฝีมือการ รักษาของผู้หญิงวัยกลางคนตรงหน้านี้ ถึงจะเป็นทั้ง มณฑลเฉียนหนานก็ยังสามารถติดอันดับหนึ่งในสาม ได้

หญิงวัยกลางคนคนนี้ เป็นลูกศิษย์เพียงหนึ่งเดียว ของแพทย์แผนจีนซุนซีฉือ
“นายน้อย!”

พอเห็นเฉินเฟิง ท่าทางของหลิวหวั่นเหมยก็ เปลี่ยนเป็นนอบน้อมขึ้นมาทันที

“น้าเหมย” เฉินเฟิงยิ้มอ่อน ๆ แล้วพูด “ช่วยผม ตรวจร่างกายให้เมิ่งเหยาหน่อย เมื่อกี้มีคนให้เธอดื่ม น้ำยาประเภทนั้นเข้าไป”

“ได้ค่ะ นายน้อย!”

หลิวหวั่นเหมยพยักหน้า แล้วอุ้มเสี้ยเมิ่งเหยาไปที่

ห้องข้าง ๆ

ผ่านไปสักพัก หลิวหวั่นเหมยก็เดินออกมา

“นายน้อย เมิ่งเหยาไม่เป็นอะไรมากค่ะ เธอแค่ ตกใจมากเกินไปก็เลยสลบไปเท่านั้น”

“ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว” เฉินเฟิงโล่งใจไปเปลาะหนึ่ง “เอ่อใช่แล้ว น้าเหมย หลังจากผมจากไปแล้ว คนของ ตระกูลเฉินอาจจะสืบประวัติคุณ คุณต้องระวังหน่อย นะครับ” เฉินเฟิงรู้ดี ทาสผีที่คอยตามเขาอยู่ข้างหลัง จากลักษณะและความรอบคอบในการทำงานของพวก เขา จะต้องสืบมาถึงหลิวหวั่นเหมยแน่นอน

“นายน้อยท่านวางใจได้ ฉันเตรียมประวัติส่วนตัว อีกชุดหนึ่งไว้นานแล้วค่ะ” หลิวหวั่นเหมยพูดขึ้น

“อืม” เฉินเฟิงค่อย ๆ พยักหน้า คิดจะต่อกรกับเจ้า จิ้งจอกแก่อย่างเฉินเจิ้นหนานนี้ เขาจำเป็นจะต้อง ระมัดระวังอย่างมาก ถ้าก้าวพลาดไปก้าวหนึ่ง ก็อาจจะต้องแพ้ไปทั้งกระดานได้

เสี้ยเมิ่งเหยานอนจนถึงช่วงบ่ายถึงตื่น พอตื่นขึ้น มาแล้วเห็นเฉินเฟิง เธอก็ควบคุมอารมณ์ของตัวเองไว้ ไม่ได้อีก เธอกอดเฉินเฟิงแล้วร้องไห้อย่างหนักขึ้นมา

“หือ หือ เฉินเฟิง ฉันกลัวมากเลย..”

“ไม่ต้องกลัวนะ มีผมอยู่ด้วยแล้ว” เฉินเฟิงพูดขึ้น อย่างอ่อนโยน ถึงแม้เสี้ยเมิ่งเหยาดูแล้วจะเข้มแข็งมาก แค่ไหน แต่ก็เปลี่ยนความจริงที่ว่าเธอเป็นผู้หญิงไม่ได้ พอเจอคนชั่วแบบกู้ตงเชิน ถ้าจัดการได้ไม่ดี ก็อาจจะ เหลือผลกระทบต่อจิตใจไว้ได้ เพราะฉะนั้นเฉินเฟิงถึง ไม่ได้เล่าเรื่องราวตอนหลังให้เธอรู้บอกเธอเพียงแค่ว่า ตำรวจมาถึงทันเวลาและช่วยเธอเอาไว้

“เฉินเฟิง ทำไมเสี้ยห้าวต้องใจร้ายขนาดนี้ ฉันเป็น ลูกพี่ลูกน้องของเขานะ เขาใจดำอำมหิตขนาดนี้ได้ยัง ไง… ที่จริงสิ่งที่ทำให้เสี้ยเมิ่งเหยารับไม่ได้ที่สุดก็คือ โดนลูกพี่ลูกน้องตัวเองทำร้ายแบบนี้ เพื่อผลกำไรแล้ว ญาติของเธอถึงกับทำลายชีวิตทั้งชีวิตของเธอได้

“เสี่ยห้าว!”

นัยน์ตาของเฉินเฟิงมีแสงเย็นกะพริบผ่าน ในตอน ที่ผู้ชายสักลายเสือมาหาเรื่องเขานั้น เขาก็รู้แล้วว่า ผู้ อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้จะต้องเป็นเสี้ยห้าว นอกจากเสี้ย ห้าวแล้วก็ไม่มีใครที่จะทำกับเขาแบบนี้แล้ว

ถ้าเป็นตระกูลเฉินแล้วละก็ ไม่มีทางส่งคนก๊กก๊อกแบบนี้มาแน่

เสี้ยห้าวรังแกเสี้ยเมิงเหยาครั้งแล้วครั้งเล่ายังไม่ พอ ครั้งนี้ยังเกือบจะทำลายของเสี้ยเพิ่งเหยาอีก มัน ถึงขีดสุดของเขาแล้ว!

ครั้งนี้ เขาจะไม่ปล่อยให้เสี้ยห้าวอยู่เป็นสุขแน่!

เมื่อก่อน เป็นเพราะความสัมพันธ์กับเสี้ยเพิ่งเหยา เฉินเฟิงถึงไม่อยากจะทำให้เรื่องมันเลวร้ายเกินไป ใน เมื่อพวกเสี้ยห้าวและเสี้ยหยุนเสิ้งนั้นยังเป็นญาติของ เสี้ยเมิ่งเหยา

แต่ตอนนี้ เสี้ยเมิ่งเหยานับพวกเขาเป็นญาติ แต่ พวกเขากลับไม่คิดว่าเสี้ยเมิ่งเหยาเป็นญาติสักนิด

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน