ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 42

ตอนที่ 42

บทที่ 42 คุกเข่าขอโทษ

“แกหุบปากไปซะ! ในสายตาแกฉันยังเป็นแม่อยู่หรือ เปล่า? ตอนนี้พ่อแกนอนอยู่โรงพยาบาล คำพูดฉันนั้นไม่ เชื่อฟังกันแล้วใช่ไหม!” หลินหลันรู้สึกหงุดหงิดต่อเสี้ยเมิ่ง เหยา ในอดีตเลี้ยเพิ่งเหยาเชื่อฟังเธอมาโดยตลอด แต่ใน ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาไม่รู้ว่าเฉินเฟิงให้ใส่ยาอะไรให้เสี้ยเมิ่ง เหยา ในตอนนี้นั้นเสี้ยเมิ่งเหยาไม่เชื่อฟังและต่อต้านเธออยู่ เสมอ

“เฉินเฟิง ขอโทษป้าและลูกพี่ลูกน้องแกเดี๋ยวนี้! ไม่ว่า พวกเขาจะทำอะไรก็ตาม พวกเขาล้วนเป็นผู้ใหญ่ แกยัง เด็กกว่าพวกเขา ลงไม้ลงมือกับผู้อาวุโส มันสมควรแล้ว หรือยังไง!” หลินหลันดุด่าเฉินเฟิงด้วยความโกรธ หลังจาก คิดดีๆแล้ว วันนี้สิ่งเหล่านี้เกิดจากเฉินเฟิง ทั้งนั้น หากไม่มี เฉินเฟิง ซุนกุ้ยฟางก็จะไม่มารบกวนเธอ

ดวงตาของเฉินเฟิงเย็นชาให้เขาขอโทษซุนกุ้ยฟางแม่ ลูก?! ดูเหมือนว่าหลินหลันตั้งใจจะเผชิญหน้ากับซุนกุ้ยฟาง แม่ลูก

“ขอโทษแล้วจะจบเลยหรือไง? หลินหลัน เธอเห็นเราสอง แม่ลูกเป็นตัวอะไร?” ก่อนที่เฉินเฟิงจะพูด ซุนกุ้ยฟางก็พูด ขึ้นก่อน

“พี่สะใภ้ คุณอยากให้ทำอย่างไร?” หลินหลันขมวดคิ้ว และถาม

ซุนกุ้ยฟางเหลือบมองเฉินเฟิงและกล่าวอย่างเย็นชา”ง่ายมาก แค่เพียงให้ไอคนไร้ค่าทำเพียงสองเรื่องก็ พอแล้ว”

“อย่างแรง คุกเข่าขอโทษเราซะ ก้มหน้ายอมรับความผิด พลาดให้ลูกชายของฉันเคาะหัวสักสองสามครั้งเพื่อระบาย ความโกรธ”

สีหน้าของหลินหลันเปลี่ยนไปในทันที คำขอของซุนกุ้ย ฟางนั้นรุนแรงเกินไป

“แล้วอะไรอีก?” เฉินเฟิงถามอย่างเย็นชาพร้อมกับแสง เย็นวาบในดวงตา

“แล้วก็ แค่ให้เงินเราสองแม่ลูกเสียหน่อย พวกเราไม่ยอม โดนทุบตีฟรีๆหรอกนะ” ซุนกุ้ยฟางกล่าว

“คุณอยากได้เท่าไหร่?” หลินหลันกัดฟันถาม

“เห็นว่าพวกคุณเป็นญาติเราหรอกนะ ฉันไม่เอามากมาย หรอก จ่ายเงินให้ฉัน 500,000 เรื่องที่เฉินเฟิงทุบตีเราสอง แม่ลูกฉันก็จะมองข้ามไป” ใบหน้าของซุนกุ้ยฟางกล่าวโดย ธรรมชาติ

500,000?! คุณไม่ปล้นกันไปเลยล่ะ! หลินหลันเกือบจะ เป็นลมกับตัวเลขนี้ ซุนกุ้ยฟางกล่าวเหมือนเงินสำหรับเธอ เป็นเหมือนกระดาษเปล่า!

“ไม่ได้หรอก!” หลินหลันปฏิเสธโดยไม่ได้คิด

“หลินหลัน คุณพูดมาได้อย่างไร?” ทันใดนั้นซุนกุ้ยฟาง รู้สึกไม่พอใจ “อะไรที่ว่าไม่ได้ ในสายตาคุณพวกเราไม่มี ค่าพอสำหรับเงินจำนวนนี้เหรอ?”
“พี่สะใภ้ ฉันไม่ได้หมายความอย่างนั้น แต่ที่คุณกล่าว มา500,000นั้นมันมากเกินไป” หลินหลันกล่าวด้วยความ โกรธ

“หึ มากเกินไป?” ซุนกุ้ยฟางส่งเสียงไม่พอใจและกล่าว อย่างเย็นชา “ฉันไม่คิดว่ามันมากเกินไปเลยสักนิดเดียว! เรื่องนี้เป็นเรื่องการไว้หน้าของเรา ถ้าหากคนอื่นรู้เข้าว่าเรา สองแม่ลูกโดนเฉินเฟิงคนไร้ค่าทำร้าย หลังจากวันนี้เรา สองแม่ลูกจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนได้”

“อีกอย่าง เงินครึ่งล้านของเมิ่งเหยาของเรา ก็ไม่ได้เปล่า ประโยชน์ เราต้องการเงินเพียง 500,000 นี่ก็ไว้หน้าพวก คุณมากแล้ว”

ซุนกุ้ยฟางแสดงท่าทางเหมือนกับว่าไม่ได้ราคาสูงแต่ อย่างใด หลินหลันกัดฟันกรอดด้วยความโกรธ เธอรู้ว่าการ รับมือซุนกุ้ยฟางนั้นเป็นเรื่องยาก แต่เธอก็ไม่คาดคิดว่า ซุน กุ้ยฟางจะไร้ยางอายถึงขนาดนี้ แม้เงิน1.5ล้านของเสี้ยเมิ่ง เหยาจะได้มาโดยไม่ต้องทำสิ่งใดแต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไร กับซุนกุ้ยฟาง เธอกล้าพูดจะเอา500,000โดยไม่รู้สึกอะไร ได้อย่างไร

“พี่สะใภ้ ให้เฉินเฟิงคุกเข่าขอโทษคุณนะได้ แต่เรื่องเงิน อย่าเลย ฉันจ่ายให้คุณได้มากที่สุดเพียงห้าพันเท่านั้น” หลินหลันกล่าวด้วยใบหน้าที่เย็นชา แม้ว่าเงินนี้กู้ตงเชินจะ จ่ายให้กับเสี้ยเพิ่งเหยา แต่ของเลี้ยเพิ่งเหยาก็คือของเธอ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เธอจะให้ ซุนกุ้ยฟาง500 000 โดย เปล่าประโยชน์
เฉินเฟิงหัวเราะเยาะ หลินหลันไม่ถามความเห็นเขาเลย แม้แต่น้อยและยังให้เขาไปคุกเข่าขอโทษซุนกุ้ยฟางอีก เธอเห็นเขาเป็นเพียงตุ๊กตาหรือยังไงสามารถทำอะไรได้ ตามใจต้องการงั้นหรือ?

“ห้าพัน!” ซุนกุ้ยฟางตะโกนเสียงดัง “หลินหลัน คุณกำลัง จะให้ขอทานงั้นหรือ!”

“พี่สะใภ้ ฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจ บ้านใครจะใช้เงินอย่าง เปล่าประโยชน์ ยิ่งไปกว่านั้นเขายอมรับผิด เฉินเฟิงเขา ทุบตีพวกคุณแม่ลูก พวกคุณก็ต้องไปเรียกร้องเอาที่ผู้ กระทำผิด คุณจะมาเรียกร้องเอาอะไรจากตระกูลเสี้ย” หลินหลันกล่าวอย่างเย็นชาความหมายของเธอชัดเจนมาก เฉินเฟิงคือเฉินเฟิง ตระกูลเสี้ยคือตระกูลเสี้ย ทั้งสองไม่ได้ มีความสัมพันธ์อะไรกัน

เมื่อได้ยินเช่นนั้น เสี้ยเมิ่งเหยาก็รู้สึกชาไปทั้งจิตใจ เดิมที เธอคิดว่าเรื่องครั้งที่แล้วจะทำให้มุมมองของหลินหลันที่มี ต่อเฉินเฟิงนั้นเปลี่ยนไป แต่จากที่เห็นตอนนี้นั้นท้ายที่สุด แล้วความคิดของเธอก็คิดไปเอง ก้นบึ้งจิตใจของหลินหลัน นั้นยังคงดูถูกดูแคลนเฉินเฟิง

“หลินหลัน เฉินเฟิงเป็นลูกเขยของคุณ!” ซุนกุ้ยฟางเองก็ ตกใจกับคำพูดของหลินหลันเช่นกัน เขาเป็นลูกเขยแต่ สำหรับหลินหลัน เฉินเฟิงก็ไม่ต่างอะไรกับคนนอก

“ฉันไม่มีลูกเขยที่สร้างแต่ความเดือดร้อนหรอกนะ” หลิน หลันเหลือบมองเฉินเฟิงอย่างไม่แยแสและกล่าว

มุมปากของเฉินเฟิงกระตุกอย่างเย็นชา ไม่มีลูกเขยเหมือนตนงั้นเหรอ? หลินหลัน หวังว่าคุณจะไม่เสียใจกับสิ่ง ที่คุณพูดในวันนี้!

ทัศนคติท่าทางของ หลินหลันที่มีต่อ เฉินเฟิงเป็นสิ่งที่ ซุนกุ้ยฟางไม่คาดคิด

โชคดีที่ซุนกุ้ยฟางยังมีแผนการ

“หลินหลัน ฉันถามคุณเป็นครั้งสุดท้าย คุณจะไม่ให้เงิน ฉัน500,000จริงๆใช่หรือเปล่า?” ซุนกุ้ยฟางถามอย่างเศร้า โศก

“ไม่” คำตอบของหลินหลันยังคงหนักแน่นเช่นเคย ซุนกุ้ยฟางยิ้มและกล่าว “งั้นโอเค หวังว่าคุณจะไม่เสียใจ ภายหลัง”

“พี่สะใภ้ พูดแบบนี้หมายความว่าอย่างไร?” หลินหลัน รู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติราวกับว่าซุนกุ้ยฟางมีเรื่องอะไร อยู่ในกำมือของเธอ

“ไม่ได้หมายความว่าอะไร จู่ๆฉันก็เพิ่งนึกอะไรออก ไม่กี่ วันก่อนหน้านี้ ฉันพบเจอผู้ชายที่แซ่หวัง เขาบอกว่าคุณเป็น เพื่อนร่วมมหาลัยของเขา…”

เมื่อซุนกุ้ยฟางพูดถึงตรงนี้ในนาทีนั้นเธอจงใจหยุดและ พบว่าสีหน้าของหลินหลันเปลี่ยนไป “หลินหลัน คุณอยากให้ฉันพูดต่อหรือเปล่า?” ซุนกุ้ยฟาง

ถามด้วยรอยยิ้ม “พี่สะใภ้…” หลินหลันฝืนยิ้มอย่างไม่เต็มใจและกล่าวว่า”มีเรื่องอะไรก็ค่อยๆนั่งพูดคุยกัน”

“ค่อยๆพูดคุย?” ซุนกุ้ยฟางยิ้มอย่างเหยียดหยาม ตอนนี้ จะมาค่อยๆพูดคุยกัน แล้วเมื่อกี้ท่าทางที่จะให้เงินเหมือน ขอทานนั่นหายไปไหนแล้ว

“หลินหลัน ฉันต้องการเงิน500,000มันมากไปไม่ใช่ หรือ?” ซุนกุ้ยฟางค่อยๆนั่งบนโซฟาอย่างช้าๆและถาม

“ไม่มากไป ไม่เลย ฉันจะให้เฉินเฟิงหาทางจ่ายให้คุณ และต้าจูนเป็นเงิน500,000” หลินหลันรีบตอบ แม้ว่าเธอ แทบรอไม่ไหวที่จะฉีกร่างซุนกุ้ยฟางในตอนนี้ แต่เมื่อเธอ คิดว่าซุนกุ้ยฟางจะพูดอะไร เธอก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกไม่

สบายใจ เฉินเฟิงขมวดคิ้ว ซุนกุ้ยฟางใช้ลูกไม้อะไร อะไรที่ทำให้

หลินหลันไม่ต่อต้าน

แม้แต่เงินครึ่งล้านก็เห็นดีเห็นงามไปด้วย

ทันใดนั้นซุนกุ้ยฟางก็เชิดหน้าชูคอ อันที่จริงก่อนที่เธอจะ มา เธอคิดว่าจะทำอย่างไรถ้าหลินหลันไม่เห็นด้วยที่จะจ่าย เงิน กล่าวได้ว่าเธอได้คิดหาวิธีจัดการรับมือไว้เรียบร้อย แล้ว ด้วยนิสัยของหลินหลันที่รักหน้าตาศักดิ์ศรีตัวเองแล้ว เธอจะไม่มีวันปล่อยให้เธอเปิดเผยเหตุการณ์นี้

“เรื่องเงิน500,000นะไม่ต้องไปพูดถึงก่อนก็ได้ หลินหลัน คุณควรให้ลูกเขยคุณ คุกเข่าขอโทษเราสองแม่ลูกก่อน ไหม” ซุนกุ้ยฟางเหลือบมองเฉินเฟิงอย่างมีชัยและกล่าว

ไม่ว่าก่อนหน้านี้เฉินเฟิงจะเย่อหยิ่ง หยิ่งผยองขนาดไหนต่อหน้าเธอและหลินต้าจูนแต่เมื่ออยู่ในตระกูลเสีย ต่อหน้า หลินหลัน เฉินเฟิงก็เป็นเพียงสุนัขตัวหนึ่งเท่านั้น หลินหลัน พูดอย่างไรเขาก็ทำอย่างนั้นอย่างไม่ต่อต้าน

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท