ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 46

ตอนที่ 46

บทที่ 46 ประมูล

สวีเฟยหรงขมวดคิ้ว ในที่สุดเสิ่นจุนเหวินก็เกลียดเธอ แล้ว เมื่อนึกถึงบุคคลที่คอยสนับสนุนเสิ่นจุนเหวินแล้วจู่ๆ เธอก็รู้สึกปวดหัว

ทันใดนั้น สวีเฟยหรงก็หันหน้ามองไปที่ เฉินเฟิง ในความ คาดหวังของเธอ ท่าทางที่แสดงออกของเฉินเฟิงในตอนนี้ นั้นน่าจะตื่นตระหนกที่ทำให้เสิ่นจุนเหวินชายเศรษฐีผู้ ร่ำรวยไม่พอใจ

แต่การแสดงของเฉินเฟิงนั้นเหนือความคาดหมายของ เธออีกแล้ว

เขาเดินเข้าไปในวิลล่าโดยไม่ได้มองเธอเลย

สวีเฟยหรงตกตะลึงเขายังคงแสดงละครต่อหรือ? เขาจะ

ไม่ขอความช่วยเหลือเหรอ? เฉินเฟิงไม่รู้ความคิดของสวีเฟยหรงในตอนนี้ ถ้าเขารู้ เขาคงพูดอะไรที่ไร้สาระเสิ่นจุนเหวินเพียงคนเดียวกล้าที่ จะตอบโต้เขา พื้นที่หนึ่งในสามของเมืองชางโจว เฉินเฟิง ไม่มีอะไรต้องกลัวแล้ว

แม้ว่า สวีเฟยหรงจะทำให้ เฉินเฟิงรู้สึกไม่สบายใจเล็ก น้อย แต่เขาก็ไม่ใช่คนขึ้งกอะไร อย่างไรก็ตามตอนนี้เขา และ เสี้ยเมิ่งเหยาอาศัยอยู่ในบ้านของสวีเฟยหรง การช่วย สวีเฟยหรงจัดการกับ เสิ่นจุนเหวินในครั้งนี้ถือเป็นค่า

ตอบแทน
OF

ด้วยเพราะเหตุนี้ เฉินเฟิงและ เสี้ยเมิงเหยาจึงอยู่ที่บ้าน ของสวีเฟยหรงเป็นเวลาสองวัน ในช่วงนี้หลินหลันได้โทร หาเสียเมิ่งเหยาอยู่หลายสิบครั้ง หากไม่ได้ขอให้เสี้ยเมิ่ง เหยากลับบ้านไม่งั้นก็คงให้เสี้ยเมิ่งเหยาตัดความสัมพันธ์ แม่ลูก แต่ในครั้งนี้เสี้ยเมิ่งเหยาตั้งใจที่จะยืนหยัดอยู่ข้าง เฉินเฟิง

หากว่าหลินหลันไม่ขอโทษเฉินเฟิง เธอก็จะไม่กลับไป อย่างแน่นอน

อารมณ์ของหลินหลันรุนแรงขึ้นโทรศัพท์มือถือพังไป บางส่วน

“หลินหลัน เมื่อไหร่เสี้ยเพิ่งเหยาจะกลับมา?”

ในห้องรับแขก ซุนกุ้ยฟางถามด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบ

อารมณ์

หลังจากเฉินเฟิงและเสี้ยเมิ่งเหยาออกไป ซุนกุ้ยฟางก็พา หลินต้าจูนไปครอบครองห้องนอนของเฉินเฟิงและ เสี้ยเมิ่ง เหยา อยู่อย่างสุขสบายเป็นเวลาสองวัน อันที่จริง หลิน หลันรู้ดีว่า ซุนกุ้ยฟางกำลังเฝ้าดูเธอเพราะกลัวว่าเธอจะหนี

ไป

“พี่สะใภ้ เมิ่งเหยาเธอ…จะกลับมาในอีกไม่กี่วัน” หลิน

หลันตอบ

“หลินหลัน เธอคิดว่าฉันหูหนวกหรือยังไง?” ซุนกุ้ยฟาง กล่าวด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น “อย่าคิดว่าฉันไม่ได้ยินว่าไอ้ นังตัวดีนั่นพูดอะไรทางโทรศัพท์”
“พี่สะใภ้ ฉัน.” สีหน้าของหลินหลันเปลี่ยนไปทันที

“ฉันไม่สนใจว่าคุณจะใช้วิธีใด แต่คุณต้องให้นังตัวดีนั่น กลับบ้านภายในสามวัน หลังจากสามวันฉันไม่เห็นใครกลับ มาและไม่ได้รับเงิน500,000 หีนี สิ่งที่แย่ๆที่คุณทำไว้กับ หวังเมิ่งหลงฉันจะแฉเรื่องอื้อฉาวผ่านโซเชียล!” ซุนกุ้ยฟาง ขู่ด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น

ใบหน้าของหลินหลันซีดลงทันทีราวกับว่าเลือดได้หาย ไปจากใบหน้าเธอ หากสิ่งที่เธอและหวังเมิ่งหลงทำถูก โพสต์ลงอินเทอร์เน็ตจะมีเพียงชะตากรรมเดียวที่รอเธออยู่ คือความพังพินาศ!

“หลินหลัน ฉันจะบอกคุณไว้ คุณเองก็เป็นแค่ขยะ ก่อน หน้านี้นังตัวดีลูกสาวของคุณเคยเชื่อฟังคุณมากแต่ในตอน นี้เพื่อคนที่ขี้ขลาดคนหนึ่งแม้แต่คุณที่เป็นแม่ก็ไม่ต้องการ แล้ว มีแม่ที่เป็นแบบคุณดูแล้วล้มเหลวจริงๆ” ซุนกุ้ยฟาง โค้งงอริมฝีปาก เดิมทีเสี้ยเพิ่งเหยานั้นเชื่อฟังในคำพูดของ หลินหลันมาโดยตลอด ในตอนนั้นเธอเองก็อิจฉาหลินหลัน ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวที่เชื่อฟัง แต่ในพริบตา เสี้ยเมิ่งเหยาก็ วิ่งตามไอ้ขยะนั่นไปโดยไม่คิดจะกลับมา

“พี่สะใภ้คุณพูดก็ถูก ฉันเองก็เป็นแค่ขยะ”

หลินหลันก้มหน้าลงและกัดฟัน ภายในใจนั้นกลับรู้สึก เกลียดชังเฉินเฟิงทั้งหมดต้องโทษเฉินเฟิง!

ถ้าไม่ใช่เพราะการชักจูงของเฉินเฟิง ด้วยนิสัยของเสี้ย เมิ่งเหยาที่เป็นเด็กดี เธอจะไม่มีวันปฏิเสธที่จะไม่ฟังเธอ
“เอา พี่สะใภ้ฉันจะให้เคล็ดลับกับคุณ เพื่อให้ถูกต้อง วิธี นี้จะไม่ทำให้เพียงแต่ลูกสาวที่น่ารักของคุณกลับมาและยัง สามารถทำให้เฉินเฟิงออกจากตระกูลเสี้ยได้อีกด้วย!” ซุน กุ้ยฟางจิบชาและค่อยๆกล่าวอย่างใจเย็น

“อะไร…เคล็ดลับ?” หลินหลันรีบถามอย่างสงสัย

“มันง่ายมาก อีกสักครู่คุณต้องป่าวประกาศว่า ตอนนี้ไอ้ ขยะเฉินเฟิงไม่ใช่ลูกเขยของตระกูลเสี้ยอีกต่อไป ลูกสาว ของคุณเสี้ยเมิ่งเหยากลับสู่สถานะโสดแล้วคุณต้องหา ลูกเขยคนใหม่ให้ลูกสาวของคุณ!” ซุนกุ้ยฟางกล่าวอย่าง ชัดถ้อยชัดคำ

เมื่อได้ยินคำพูดเหล่านี้ดวงตาของหลินหลันก็สว่างวาบ ขึ้น ทำไมเธอถึงลืมเรื่องนี้ ลูกสาวของเธอตอนนี้นั้นเป็นถึง หัวหน้าโครงการยู่ฉวนซานและเธอนั้นกำลังฮอตที่สุดใน เมืองชางโจว หากเธอต้องการเปิดใจหาสามีอีกครั้ง เกณฑ์ ของครอบครัวของพวกเขาอาจจะถูกเหล่าคนรวยเพ่งเล็ง

หลินหลันรู้ดีว่า พวกคนรวยเหล่านั้นจะต้องไม่รังเกียจที่ เสี้ยเมิ่งเหยาเคยแต่งงานมาก่อน เพราะอันดับแรกฐานะใน ปัจจุบันของเสี้ยเพิ่งเหยาที่รับผิดชอบโครงการยู่ฉวนซาน ใครก็ตามที่แต่งงานกับเธอก็จะมีโอกาสเข้าไปมีส่วน เกี่ยวข้องกับโครงการยู่ฉวนซาน

อันดับสอง คนที่แต่งงานกับ เสี้ยเมิ่งเหยาคือ เฉินเฟิงซึ่ง เป็นที่รู้กันดีว่าเขาเหมือนกับขยะ แต่งงานมาสามปีเสี้ยเมิ่ง เหยาก็ยังคงไร้เดียงสาดังนั้นการแต่งงานกับ เสี้ยเมิ่งเหยา จึงไม่ต่างจากการแต่งงานกับสาวบริสุทธิ์
ลมหายใจของหลินหลันเริ่มรุนแรงขึ้น หากคราวนี้หาก สามารถหาสามีให้เสี้ยเมิ่งเหยาได้จริงๆ ทรัพย์สินของ ครอบครัวผู้ชายที่ได้รับคัดเลือกอย่างน้อยก็เริ่มต้นที่หลัก ร้อยล้าน!

จะต้องดีกว่าเฉินเฟิงพันเท่าแน่นอน!

“แต่ว่า พี่สะใภ้ ตอนนี้เพิ่งเหยาโดนเฉินเฟิงลักพาตัวไป หากว่าเธอไม่กลับบ้านฉันควรจะต้องทำอย่างไรและทั้ง สองเองก็ยังไม่ได้หย่ากัน…” ความตื่นเต้นของหลินหลัน เกิดขึ้นได้เพียงไม่นาน เธอคิดถึงสถานการณ์ปัจจุบันอีก ครั้ง เสี้ยเมิ่งเหยาไม่ได้กลับบ้าน ทุกอย่างที่พูดไปเหมือน สูญเปล่า

“หี ถ้าคุณอยากให้ลูกสาวกลับบ้านก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณ กล้าเล่นการพนันหรือเปล่า” ซุนกุ้ยฟางกล่าว

“พนัน? พนันอะไร?” หลินหลันถาม

“พนันได้เลยว่าสถานะของคุณในจิตใจของลูกสาวคุณ นั้นต้องสำคัญกว่าเฉินเฟิง” ซุนกุ้ยฟางกล่าวด้วยน้ำเสียง เย็นชา

“นี่คือพนันอย่างไร?”

“ง่ายมาก หลังจากที่คุณป่าวประกาศว่าเฉินเฟิงไอ้ขยะ นั่นไม่ได้เป็นลูกเขยคุณแล้วคุณก็จัดการประมูลเลย”

“ประมูล? ประมูลอะไร?” หลินหลันสับสน

“ประมูลลูกสาวคุณไง คุณเข้าใจ!” ซุนกุ้ยฟางยิ้มและ

กล่าว
other

หลินหลันตกตะลึง ซุนกุ้ยฟางมีความคิดที่ไม่ดีเช่นนี้ได้ อย่างไร ประมูลหญิงสาวงั้นเหรอจะมีคนซื้อ? ถึงแม้ว่าเสี้ย เมิ่งเหยาจะสวยมาก และสถานะปัจจุบันของเธอไม่ใช่ อย่างที่เคยเป็น แต่หลินหลันก็ไม่คิดว่าจะมีคนมาซื้อหญิง สาวประมูลหรอก

ดูเหมือนว่าหลินหลันกำลังคิดอะไรบางอย่าง ซุนกุ้ยฟาง ยิ้มและถาม “คุณกังวลว่าจะไม่มีใครสนใจเข้าร่วมสินะ?”

“แม้ว่าจะมีใครมาสนใจ เมิ่งเหยาเธอก็คงไม่กลับมา” หลินหลันยืนยันว่าเธอรู้จักนิสัยของลูกสาวเป็นอย่างดี ความบริสุทธิ์ยุติธรรมสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด

“ถ้าคุณเต็มใจที่จะเสียสละตัวเอง เมิ่งเหยาจะมาแน่นอน” ซุนกุ้ยฟางยังคงกล่าวต่อ

“ฉัน…เสียสละตัวเอง?”

“ใช่ เมื่อเวลาประมูล คุณต้องเซ็นสัญญาที่เป็นประโยชน์ ตามกฎหมายกับผู้ประมูล เมื่อผู้ประมูลจ่ายเงินลูกสาวของ คุณจะต้องแสดงตัวเอาตัวเข้าแลกกับผู้ประมูล หากลูกสาว ของคุณไม่มา คุณจะผิดสัญญา ผลที่ตามมาของการผิด สัญญานั้นคือการเข้าคุก!” ซุนกุ้ยฟางหรี่สายตาและกล่าว

“นี่ไม่ได้!” หลินหลันปฏิเสธโดยไม่ได้คิด หากว่าเสี้ยเมิ่ง เหยาไม่มาถ้าเช่นนั้นเธอจะไม่ต้องติดคุกไปตลอดชีวิตหรือ ไง?

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท