ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 71

ตอนที่ 71

แต่บางเรื่องเราก็ไม่มีไฟล์แล้วเหมือนกัน

บทที่ 71 สวีเฟยหรงที่สิ้นหวัง

ไปกว่างยี่ขมวดคิ้วเป็นปม จากนั้นเตะไปยังตัวของสังจุน พร้อมกับด่ากราดออกไป: “ผู้หญิงของกูถึงกล้ามายุ่ง หรอ?!

“คุณชายไป๋ ขอโทษด้วยครับ ขอโทษด้วยครับ…สัง 11 จุนรีบโค้งเอวลงคำนับเพื่อขอโทษ

“ไสหัวออกไป! “ไป่กว่างยี่พูดด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือก

“คุณชายไป๋ ผมจะไสหัวออกไปตอนนี้เลยครับ คุณ ค่อยๆเล่นนะครับ” สังจุนเลิกคิ้วขึ้นแล้วคลายยิ้ม จากนั้นก็ รีบออกจากห้องด้วยความกระวนกระวาย สำหรับความเป็น ความตายของสวีเฟยหรง เกี่ยวอะไรกับเขา?

เมื่อเห็นสังจุนออกไป สวีเฟยหรงอดไม่ได้ที่จะสิ้นหวัง ตอนนี้จะมีใครบ้างที่สามารถช่วยเธอ?

“หวังเจียง ปิดประตู กูจะเล่นกับนางผู้หญิงคนนี้ก่อน เดี๋ยวกูเล่นจนพอใจแล้ว ค่อยตกรางวัลให้มึง” ไป่กว่างยี่ หัวเราะเสียงเหี้ยม

“ขอบคุณครับคุณชายไก่”หวังเจียงรีบพยักหน้า นัยน์ตา ของเขาเต็มไปด้วยความลามก ของล้ำค่าอย่างสวีเฟยหรง ปกติเขาไม่แม้แต่จะได้เห็น แต่ว่าวันนี้ กลับสามารถอาศัย วาสนาของไปกว่างยี่ ทำให้ได้เล่นกับผู้หญิงคนนี้ ถึงแม้จะ เป็นของเหลือจากไปกว่างยี่ เขาก็ไม่รังเกียจ

หวังเจียงพูดจบก็เดินออกไปพร้อมกับปิดประตู
มองดูไปกว่างยี่ที่เดินเข้ามาหาตนเหมือนสุนัขจิ้งจอกที่ หิวโซ สวีเฟยหรงทำได้เพียงกดส่งข้อความ ข้อความนี้เธอ พิมพ์เอาไว้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่งข้อความขอความช่วย เหลือจากเสี้ยเพิ่งเหยา ถ้าหากเป็นไปได้ เธอไม่อยากให้ เสี้ยเมิ่งเหยาเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

แต่เพราะการหักหลังของสั่งจุน ทำให้เธอต้องใช้วิธีนี้ แทบจะวินาทีเดียวกับที่สวีเฟยหรงกดส่งข้อความ เสี้ย เมิ่งเหยาก็ได้รับข้อความ หลังจากที่อ่านดูเนื้อหาของ ข้อความแล้ว สีหน้าของเสี้ยเพิ่งเหยาก็เปลี่ยนไป

“เฉินเฟิง! เกิดเรื่องขึ้นกับเฟยหรงแล้ว! “เสี้ยเมิ่งเหยา ถือโทรศัพท์เอาไว้แล้วรีบวิ่งไปที่ชั้นหนึ่ง เฉินเฟิงอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ เป็นจริงตามนั้น เป็นไป

ตามลางสังหรณ์ของตนเอง

“เกิดอะไรขึ้นกับเฟยหรง?”

“ฉันเองก็ไม่รู้ เธอส่งข้อความมาให้ฉัน เธอบอกว่าตอนนี้ อยู่ที่วิลล่ากู่โย่ว มีคนกำลังจะทำไม่ดีไม่ร้ายกับเธอ เธอ บอกให้ฉันแจ้งความ” เสี้ยเมิ่งเหยาพูดด้วยความเป็นกังวล

“เธอแจ้งความแล้วรึยัง?”เฉินเฟิงขมวดคิ้วแล้วถามขึ้น

“ตอนที่วิ่งลงมาชั้นล่างได้แจ้งความแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจบอกว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงถึงจะไปถึง” เฉินเฟิงส่ายหน้า เวลาครึ่งชั่วโมง ทุกอย่างก็สายไปแล้ว “เฉินเฟิง จะให้ฉันไปกับนายไหม?” เสี้ยเมิ่งเหยาเองก็รับรู้ถึงความไม่ถูกต้องแล้ว มองไปทางเฉินเฟิงด้วยสายตา ขอร้อง “เมิ่งเหยา วิลล่ากู่โย่วอยู่ห่างจากที่นี่ห้าสิบกิโลเมตร…” เฉินเฟิงจนปัญญา ห้าสิบกิโลเมตร บวกกับรถติด อย่าง

น้อยก็ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง

“แล้วจะทำยังไง?” เสี้ยเมิ่งเหยากระวนกระวายทำตัวไม่

ถูก

“ยังไม่ต้องเป็นกังวล เดี๋ยวฉันโทรศัพท์แป๊บนึง ให้เพื่อน ของฉันไปก่อน” เฉินเฟิงนึกถึงหานหลง หานหลงมีลูกน้อง หลายร้อยคน เรื่องแบบนี้เขาน่าจะมีวิธี

ขณะที่พูดอยู่นั้นเฉินเฟิงก็เดินหลบไปอีกทาง จากนั้นก็ กดโทรหาหานหลง

“คุณชายเฉิน! “หานหลงรู้สึกแปลกใจเล็กน้อย คิดไม่ ถึงว่าเฉินเฟิงจะโทรหาตนเองเร็วขนาดนี้

“แถวๆวิลล่ากู่โย่วมีคนของนายไหม?” เฉินเฟิงถามออก ไปตรงๆ

“วิลล่ากู่โย่ว? “หานหลงนิ่งค้างไปครู่หนึ่ง จากนั้นก็รีบ พูดขึ้น : “คุณชายเฉิน ที่นั่นไม่ใช่ถิ่นของผม แต่ว่าถ้าเป็น ความต้องการของคุณชายเฉิน ผมสามารถให้คนของฉัน รีบไปโดยเร็วที่สุด”

“ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่?”

“เร็วสุดยี่สิบนาที”หายหลงพูดตอบ
เฉินเฟิงขมวดคิ้ว ยี่สิบนาที เกรงว่าจะไม่พอ

“คุณชายเฉิน เป็นเรื่องด่วนมากหรอ?” หานหลงถามหยั่ง

เชิง

อืม”

“คุณชายเฉิน วิลล่าก่โย่วเป็นถิ่นของกุ้ง เชิน ถ้าหากว่า คุณชายเฉินรู้จักกับกู้ตงเชิน สามารถให้กู้ตงเชินเข้ามา ช่วยเหลือ คนของเขาใช้เวลาอย่างเร็วที่สุดสามนาทีก็ไป ถึงแล้ว” หานหลงไม่มั่นใจว่าระหว่างกู้ตงเชินและเฉินเฟิง มี ความเกี่ยวข้องกันอย่างไร เพราะถึงอย่างไรก่อนหน้านี้ เฉินเฟิงได้ตัดมือของกู้ตงเชินไป มีความเป็นไปได้ที่เฉินเฟิ งอาจจะจัดการกับเขาเหมือนกับที่จัดการกับกู้ตงเชิน และ มีความเป็นไปได้ว่า ตอนนี้กู้ยงเชินกำลังมีความเกลียด แค้นอยู่ในใจ

11 “ฉันไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของกู้ตงเฉิน” เฉินเฟิงพูด เขามี ความมั่นใจที่จะให้กู้ตงเชินไป แต่ประเด็นสำคัญในตอนนี้ก็ คือเขาติดต่อกู้ตงเชินไม่ได้

“คุณชายเฉิน ผมมี จะให้ผมโทรศัพท์ติดต่อไปหาเขา ตอนนี้เลยไหม?” หานหลงถามต่อ เขามั่นใจแล้วว่า ความ สัมพันธ์ระหว่างเฉินเฟิงและกู้ตงเชิน ไม่ได้มีการเชื่อฟัง ความสัมพันธ์แบบเชื่อฟังคำสั่งกัน

“โทรศัพท์ไปหาเขา บอกให้เขารีบไปช่วยคนที่วิลล่ากู่ โย่ว บอกว่าฉันเป็นคนพูด! “เฉินเฟิงพูดโดยไม่ต้องมีความ สงสัย
“ครับคุณชายเฉิน”หานหลงรีบรับปาก

ฟังจากน้ำเสียของเฉินเฟิงแล้วนั้น เขาดูมีความมั่นใจ มาก?

หานหลงโทรศัพท์ไปหากู้ตงเชินด้วยความรวดเร็ว

“กู้ตงเซิน ตอนนี้นายอยู่ไหน?” หานหลงถามออกไปตรงๆ “อั้ยโย ท่านหาน? ผู้อาวุโสอย่างคุณทำไมถึงมีแรง โทรศัพท์มาหาผมได้?” กู้ตงเชินพูดด้วยน้ำเสียงแปลกๆ ระหว่างเขากับหานหลงนั้นไม่ถูกคอกันมาโดยตลอด เวลา ที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน หานหลงมักจะเอาความเป็นอาวุโส มาพูด

“กู้ตงเชิน ตอนนี้ฉันไม่มีเวลามาต่อล้อต่อเถียงกับนาย ฟัง ฉัน คุณชายเฉินบอกให้นายไปช่วยคนที่วิลล่ากู่โย่ว ถ้าไม่ ไป ผลที่ตามมานายก็รับผิดชอบเองแล้วกัน” คำพูด ประโยคหลังนั้นหานหลงเป็นคนพูดเสริมขึ้นไปเอง เฉินเฟิง ไม่ได้พูด แต่เพื่อป้องกันเอาไว้ก่อน หานหลงจึงพูดเสริมขึ้น ไป

“คุณชายเฉิน? คุณชายเฉินคนไหน? “กู้จงเชินเป็นคนที่ ฉลาด เขาลุกขึ้นมาจากเตียงในทันที ตอนนี้เขาได้ยินคำว่า เฉินก็ตัวแข็งที่อแล้ว

“จะคุณชายเฉินคนไหนได้อีกล้ะ? แน่นอนว่าต้องเป็นคน

ที่ตัดมือนายไปข้างหนึ่ง คุณชายเฉินคนนั้นไง! “หานหลง

พูดอย่างหยอกล้อ

ตู้ม!
ฟ้าผ่าลงมากลางสมองของกู้ตงเชิน สีหน้าของกู้ตงเชิน ซีดขาว เป็นดาวร้ายนี่ได้ยังไง?

“หานหลง ทำไมคุณชายเฉินถึงให้นายติดต่อมาหาฉัน?”

ในเวลาไล่เลี่ยกัน กู้ตงเชินดึงสติกลับมา ทำไมหานหลงถึง

ติดต่อมาหาเขา หรือว่าหานหลงเป็นคนมาพูดแทน

เฉินเฟิง?”

“เพราะว่าตอนนี้คุณชายเฉินเป็นเจ้านายของฉัน” หาน หลงพูดเสียงเรียบ และไม่ได้รู้สึกว่าการพูดแบบนี้จะน่า อายสักแค่ไหน การที่ได้เป็นลูกน้องของคุณชายใหญ่ตระ กูลเฉิน ไม่ใช่ว่าใครอยากเป็นก็เป็นได้

“นาย….” สีหน้าของกู้ตงเซ็นเต็มไปด้วยความไม่อยาก จะเชื่อ หานหลงกลายเป็นลูกน้องของเฉินเฟิง!

“กู้ตงเชิน ตอนนี้คนของคุณชายเฉินตกอยู่ในอันตราย นายยังกล้าชักช้าอยู่ตรงนี้ ถ้าหากว่าคนของคุณชายเฉิน เป็นอะไรขึ้น ท์ ผลลัพธ์ของมันนายคิดดูเอาเองแล้ว กัน! “หานหลงพูดด้วยเสียงเย็นยะเยือก

ท่านหาน อย่าพูดแล้ว ฉันจะส่งคนไปเดี๋ยวนี้” กู้ตงเชินก

ลืนน้ำลายแล้วพูดขึ้น ถ้าหากว่าส่งผลต่องานของเฉินเฟิง เฉินเฟิงต้องทำให้เขาชดใช้ผลที่ตามมาอย่างแน่นอน กู้ตงเซินรีบโทรศัพท์ไปยังบ้านที่อยู่ข้างๆกับวิลล่ากู่โย่ว คนที่คอยดูแลที่ตรงนั้นคือคนของเขาเอง

เวลานี้ ภายในห้อง สวีเฟยหรงน่าอนาถมาก

กระโปรงส่วนล่างของเธอถูกไปกว่างยี่ฉีกจนขาดเป็นรูเผยให้เห็นเรียวขาขาวเหมือนหิมะ

หน้าผากของเธอก็มีแผลเพราะถูกมุมโต๊ะฟาดเข้าให้ เหลือทิ้งเลือดสดไหลออกมา

สวีเฟยหรงขัดขืนอย่างรุนแรง ทำให้ไป่กว่างยี่โมโหขึ้น

มา

“ให้ตายสิ! นางผู้หญิงคนนี้ ถ้าขืนยังกล้าขยับไปมา เชื่อ ไหมว่ากูจะทำให้ถึงตาย! “ไป๋กว่างยี่หยิบขวดเหล้าที่แตก เป็นเสี่ยงบนโต๊ะเอาไว้ จากนั้นพูดข่มขู่อย่างน่ากลัว

“ไปกว่างยี่ ต่อให้ฉันตายฉันก็ไม่มีวันให้แกทำสำเร็จ หรอก! “สวีเฟยหรงเม้มกัดฟันแล้วพูดขึ้น

เมื่อพูดจบ เธอก็มองออกไปนอกหน้าต่าง จากนั้น กระโดดออกไป เพื่อที่จะกระโดดตึก!

“นางผู้หญิงคนนี้ ถึงคิดจะทำอะไร? ! “ไป่กว่างยี่เองก็ ตกใจ รีบเดินขึ้นหน้าเพื่อดึงตัวสวีเฟยหรงเอาไว้ ถ้าเกิด อะไรขึ้นมากับสวีเฟยหรงขึ้นจริงๆ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ติดคุก แต่ก็มีเรื่องให้ยุ่งยากไม่น้อย

“ปั้ง! ”

ในเวลานี้เอง ประตูห้องถูกคนเปิดออก

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน