ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 83

ตอนที่ 83

บทที่ 83 กินไฟตามข้างถนน

“คนที่พวกเขาจะมารับ คือท่านประธานของบริษัท อสังหาริมทรัพย์ต้าหลง” จวงเห่าหยินพูดขึ้นด้วยความ มั่นใจ

“ท่านประธานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ต้าหลง! ” หลิน ต้ายงเอ่ยพูดด้วยสีหน้าที่ภูมิใจ “งั้นคงจะเป็นบุคคลสำหรับ ที่ติดอันดับฟอร์บส์แล้ว”

“ไร้สาระ คนที่มีเงินทุนเป็นหกหมื่นกว่าล้านหยวน แล้ว นายคิดว่าจะไม่ได้ติดอันดับฟอร์บส์หรือไง” จวงเห่าหยิน ถลึงตามองหลินต้ายงเพียงแวบตาเดียว จากนั้นก็พูดขึ้น

“เหอะ” เวลานี้ เฉินเฟิงจึงหัวเราะขึ้นอย่างไม่เกรงใจ ”

“แกหัวเราะทำไม? ไอ้บ้านนอก? นี่แกใกล้จะตายแล้วยัง กล้าหัวเราะอีกหรอ? ” จวงเห่าหยินหันกลับมาจับจ้อง เฉินเฟิงแล้วพูดขึ้น

เฉินเฟิงส่ายหัวแล้วพูดด้วยเสียงเรียบเฉย “ฉันหัวเราะ อะไรแกไม่รู้หรือไง?”

“คนที่พี่ชายแกมารับ ไม่ใช่ท่านประธานของบริษัท อสังหาริมทรัพย์ต้าหลง” เฉินเฟิงเอ่ยพูดด้วยเสียงเรียบเฉย

“ไม่ใช่ท่านประธานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ต้าหลง หรอ? สมองของแกถูกรถไฟทับใช่ไหม คนเยอะขนาดนี้ ปรากฏตัว ไม่รับท่านประธานแล้วจะให้มารับแกหรือไง? ” %3D จวงเห่าหยินทำสีหน้าที่เต็มไปด้วยความไม่พอใจ นอกจากท่านประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ต้าหลงแล้ว แล้วใครจะ มีรถโรลส์-รอยซ์ห้าคันขับมาแบบนี้

“แกยังถือว่าฉลาด” เฉินเฟิงยิ้มอ่อนๆ ขึ้น

จวงเห่าหยินทำเสียงอำๆ อึ้มๆ ไอ้โง่นี้ มันบ้านแล้วหรือ ไง? เขาก็แกพูดไปเท่านั้น ไอ้โง่นี้มันยังคิดจะเอาจริงอีก

“ท่านประธานจวง ฉันว่าไอ้เด็กเปรตนี้มันคงทำถูกทำให้ ตกใจจนกลายเป็นเอ๋อไปแล้ว แล้วยังเริ่มพูดจาเหลวไหล อีก” หลินต้ายงแสยะยิ้มขึ้น แล้วใช้สายตากวาดมองเสื้อผ้า ของเฉินเฟิง แล้วใส่เสื้อผ้ายกขนอิฐอันเลอะเทอะ แล้วยัง คิดว่าจะให้เหล่าคณะกรรมการของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ต้าหลงมารับอีก

จวงเห่าหยินเบาะปากแล้วเอ่ยพูด “ที่แท้แกมีความกล้า แค่เท่านี้หรอ นี่มันยังไม่ถึงไหนเลย ทำไมแกรู้สึกกลัวจน ต้องราดเลยหรือไง”

เฉินเฟิงถอนหายใจแรงๆ “แกไม่เชื่อจริงๆ หรอว่าพวกเขา มารับฉัน? ”

“ถ้าพวกเขามารับแก ฉันคงกินไฟตามถนนแล้ว” จวงเห่า หยินชี้ไปยังไฟข้างถนน แล้วหัวเราะเยาะพลางพูดขึ้น

เฉินเฟิงทำเหมือนยิ้มและไม่ยิ้ม “งั้นฟันของแกคงไม่แข็ง ขนาดนั้น”

พูดจบ ก็มีคนกลุ่มหนึ่งเดินมา

คนที่อยู่ข้างหน้าสุดสวมใส่ชุดเดรสรัดรูป แล้วถุงน่องสี ดำ เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างเซ็กซี่ ผู้หญิงที่มีผมดำสลวยแล้วท่าทางดูสง่า การแต่งดูมีเสน่ห์ ทำให้ทั้งเรือนร่างของเธอ แผ่รังสีอันงดงามที่เมืองหลวงแห่งนี้

“เย็ดเข้เฉียวเสี่ยวโย่ว! คณะกรรมการบริหารบริษัท อสังหาริมทรัพย์! ”

“นี่เป็นหนึ่งในสิบลำดับสาวสวยในเมืองจินหลิงของเรา เลยนะเนี่ย ปกตินางมักจะไม่ปรากฏตัวง่ายๆ ต่อหน้าใคร ทำไมวันนี้นี้ถึงมาได้”

“คนที่ทำให้สาวสวยเฉียวเสี่ยวโย่วมารับและยังทำตัว เหมือนมาเยือนทางที่ทางการ เป็นใครกันแน่?!

“คิดว่าคงจะเป็นท่านประธานตัวจริงของบริษัท อสังหาริมทรัพย์มั้ง”

มีคนไม่น้อยที่คิดเหมือนจวงเห่าหยิน แต่ว่ามีส่วนมาก

กลับไม่รู้ว่าเฉียวเสี่ยวโย่วเป็นใครกันแน่ ผู้คนที่เดินผ่าน จึง ทำได้เพียงเอามือถือขึ้นมาแล้วถ่ายอย่างบ้าคลั่ง จากนั้นก็ โพสต์หนึ่งหน้าฟิตของตัวเอง พอมองหน้าตาอันสะสวยของเฉียวเสี่ยวโย่ว เอวที่เหมือน

งน้ำ ทำให้จวงเห่าหยินถึงกับกลืนน้ำลาย แค่รู้สึกว่าท้อง น้อยของเขาเต็มไปด้วยความรุ่มร้อน เธอที่เหมือนดั่งแรไอ เทม ชีวิตเขาคงไม่มีทางได้แตะต้อง แต่แค่จินตนาการ เล่นๆ ในหัวสมองก็ยังดี

พี่ชาย” จวงเห่าหยินเดินหน้ามาไม่กี่ก้าว แล้วยิ้มต้อนรับ

โจวจิ่งเหวินดูๆ แล้วเหมือนมีอายุราวๆ สี่สิบกว่า เรือนร่าง ซูบผอม ผู้ชายวัยกลางคนที่สวมใส่แว่น เรือนร่างของเขาแผ่รังสีความเกรงขามออกมา พอเห็นจวงเห่าหยิน เขาแค่ ขมวดคิ้วแล้วพูดขึ้น “แกทำอะไรอยู่ที่นี่ ?

“พี่ชาย ไม่มีอะไร ก็แค่สองคนนี้ที่กล้ามากวนใจผมบน รถไฟ ผมเลยจะสั่งสอนๆ พวกเขาหน่อย” จวงเห่าหยินยิ้ม อย่างเบิกบาน

“อืม” โจวจิ้งเหวินผงกหัวเล็กน้อย แล้วกำชับขึ้น “ลงไม้ ลงมือให้มันเบาๆ หน่อย อย่าทำให้คนอื่นตายได้”

“พี่ชายวางใจเถอะ ผมรู้ดีแก่ใจ” จวงเห่าหยินจึงรีบพูดขึ้น “ใช่แล้ว พี่สาว วันนี้บริษัทพวกพี่มาเยือนแบบอลังการ แบบนี้ มารับท่านประธานบริษัทใช่ไหมครับ? “จวงเห่าหยิน ถามขึ้น

โจวจิ่งเหวินส่ายหัว แล้วพูดขึ้น “ไม่ใช่ มารับคนอื่น”

“มารับคนอื่น? ” จวงเห่าหยินผายมือแล้วหัวสมองของเขา จึงมีความคิดบางอย่างที่ไม่คาดคิดผุดขึ้นมา ไม่ใช่ว่ามารับ ไอ้โง่นั่นใช่ไหม?

ทว่าเขาแค่คิดถึงแบบนี้ไปครึ่งวินาที ก็ถูกจวงเห่าหยิน

เองปฏิเสธ ไอ้โง่นั่น มันจะมีปัญญาขนาดนี้ได้ยังไง ถ้ามีก็

คงไม่มีทางมานั่งรถไฟแล้ว

“เป็นอะไรไป? ” เหมือนดูออกว่าจวงเห่าหยินทำสีหน้าที่ ไม่ปกติ โจวจิ่งเหวินจึงถามด้วยความสงสัย

“ไม่มีอะไร” จวงเห่าหยินส่ายหัว แล้วยิ้มพูดขึ้น “เมื่อกี้ไอ้ สองคนนั้นที่ไม่มีตาทิพย์ที่มากวนใจผม หนึ่งคนในนั้นกลับ บอกว่าพวกพี่มารับเขา ฮ่าๆๆ พี่ชาย พี่ว่ามันตลกไหม”
จวงเห่าหยินพูดจบ ก็ตั้งใจหันไปมองสีหน้าของโจวจิ่งเห วิน กลับสังเกตเห็นว่าไม่ได้ได้ยิ้ม อีกทั้งยังอ้าปากค้าง คน ที่หลินต้ายงและคนกลุ่มนั้นมุมล้อมคือเฉินเฟิง จากนั้นเขา จึงพูดอย่างล้ำๆ อึ้งๆ “เห่า …..เห่าหยิน แกนี่มันไม่ดูตาม้า ตาเรือเอง ไม่ใช่ว่าเป็นเขาใช่ไหม?”

นิ้วมือของโจวจิ่งเหวินจึงหดลง จากนั้นสีหน้าของจวงเห่า หยินที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มดูเกร็งขึ้นมาทันที

“แก..แกว่ามาสิ” น้ำเสียงของโจวจิ่งเหวินสั่นเทาเล็ก

น้อย ในใจจึงเต็มไปด้วยความคาดเดา ทว่าเขาก็ไม่อยาก

จะเชื่อ ไอ้คนไม่มองตามม้าตาเรือที่เขาพูดถึง เป็นบุคคล

สำคัญของบริษัทที่เป็นคนที่พวกเขามารอต้อนรับ

จวงเห่าหยินกลืนน้ำลายแล้วถามขึ้น “พี่ชาย คนของ บริษัทพวกพี่คงจะเข้าใจผิดไปแล้วหรือเปล่า ไอ้คน ที่ไม่มี ตาม้าตาเรือ เขาคือแรงงานที่กำลังมาหางานทำที่จินหลิง

นะ”

“เพี้ยะ!”

จู่ๆ ก็มีฝ่ามือหนึ่งตบลงบนใบหน้าที่อวบอ้วนของจวงเห่า หยิน ทำให้หน้าที่เป็นไขมันของเขาสั่นสะเทือน

“แรงงานงั้นหรอ! จวงเห่าหยิน ไอ้โง่เอ้ย ล้วนหาเรื่องห่า อะไร!” โจวจิ่งเหวินทำนัยน์ตาที่แดงระเรื่อ แรงงานห่าอะไร ของมึง เฉียวเสี่ยวโย่วที่เป็นคณะกรรมการของบริษัทก็เดิน มาข้างหน้าแล้วงอลำตัวทำความเคารพทันที

ตรงที่ไม่ไกล ใบหน้าเรียวเล็กของหลิ่วอีอีขาวซีดขึ้นมาทันที เธอรู้จักเฉียวเสี่ยวโย่ว ต่อให้เป็นปู่ของเธอ ก็ยังเอ่ย ชมเฉียวเสี่ยวโย่วไม่หยุด รู้สึกว่าเฉียวเสี่ยวโย่วสามารถ เป็นราชินีแห่งโลกธุรกิจได้ แล้วให้เธอต้องยึดแบบอย่าง เฉียวเสี่ยวโย่วไว้ปฏิบัติกับตัวเอง และเรียนรู้กับเฉียวเสี่ยว โย่วให้มากๆ

แต่ตอนนี้ คนที่เธอต้องยึดถือให้เป็นแบบอย่าง กลับเป็น ไอ้บ้านนอกที่เธอดูถูก ทุกคนกลับงอลำตัวให้เขา! อารมณ์ของหลิ่วอีอีได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก

บนโลกใบนี้ มันเป็นอะไรไปแล้ว?

“คุณชายเฉินต้องขอโทษด้วยนะคะที่ดิฉันสาย” เฉียว เสี่ยวโย่วพูดขึ้นด้วยความเคารพ เธอคือผู้จัดการมืออาชีพ ที่ตระกูลเฉินฝึกฝนออกมา ฐานะของเธอไม่ต่างจากการ เป็นคนใช้ของตระกูลเฉินเลย กิจการในพื้นที่จินหลิงของ ตระกูลเฉิน มีเธอเป็นคนดูแล และออกหน้าจัดการทุกอย่าง

“ไม่เป็นไร ฉันก็พึ่งถึงเหมือนกัน” เฉินเฟิงยิ้มอ่อนแล้วพูด พอเห็นฉากนี้ หลินต้ายงและชายร่างกำยำคนอื่นๆ ตอน นี้หน้าผากเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ แม้กระทั่งน่องและขาก็

ขึ้น

สั่นเทาขึ้นมา

“คุณชายเฉิน คนพวกนี้ ….” ดวงตาคู่สวยของเฉียวเสี่ยว โย่วจับจ้องไปพวกหลินต้ายง คนที่สามารถดำเนินกิจการ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ ตาของเธอแน่นอนว่าต้องไม่แย่ ขนาดนั้น ดังนั้นมันแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกหลิน ต้ายงกำลังจะจู่โจมเฉินเฟิง

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน