ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 456

ตอนที่ 456

แต่บางเรื่องเราก็ไม่มีไฟล์แล้วเหมือนกัน

บทที่ 456 การเดิมพันสองแสนล้าน

“คุณเฉิน คนอย่างฉัน นิสัยตรงๆ ไม่พูดอ้อมไปอ้อมมา ดังนั้นมีเรื่องอะไร ก็จะพูดตรงๆ กับคุณเลย” ฉู่ยี่เฟยยิ้มให้พร้อมทั้งพูดตรงๆ อย่างยินดี

“พี่ฉู่พูดได้เลย”

“วันนี้ที่ให้ชีงฉือเรียกคุณมาที่นี่ มีอยู่สองเรื่อง” ฉู่ยี่เฟยพูดกระแอมในลำคอ

“เรื่องแรก ขอบคุณที่คุณช่วยชีวิตชีงฉือที่สถานีรถไฟหลายวันก่อน”

“คุณเป็นคนช่วยชีวิตชีงฉือเอาไว้ พวกเราตระกูลฉู่ทุกคน ต่างจดจำฝังใจ ตั้งแต่นี้ต่อไป คุณจะเป็นผู้มีบุญคุณกับตระกูลฉู่ของพวกเรา ต่อไปวันข้างหน้า หากคุณมีเรื่องติดขัดอันใด สามารถมาให้พวกเราตระกูลฉู่ช่วยเหลือ ถ้าเราช่วยได้ พวกเรายินดีจะช่วย ถ้าช่วยไม่ได้ ยังไงพวกเราก็จะช่วยอย่างสุดกำลัง!” สีหน้าฉู่ยี่เฟยพูดอย่างเคร่งขรึม

สีหน้าของเฉินเฟิงก็ดูเป็นงานเป็นการ “พี่ฉู่คุณก็เกรงใจเกินไปแล้ว การที่ฉันช่วยชีงฉือนั้น แค่ช่วยไปตามสภาพเท่านั้นเอง ไม่ได้คิดที่จะต้องการสิ่งใดจากทางตระกูลฉู่เลย…”

ฉู่ยี่เฟยโบกมือปฏิเสธ “คุณเฉินเฟิง อย่าพูดแบบนั้น คุณคงไม่ทราบว่า ชีงฉือสำหรับพวกเราตระกูลฉู่แล้ว มีความหมายอื่นๆอยู่ เธอไม่แค่เป็นหัวใจหลักของคุณปู่ และเป็นไข่มุกเม็ดงามของพวกเราทุกคนในตระกูลฉู่”

“ถ้าในวันนั้นเธอเกิดเสียชีวิตที่เมืองชางโจว ตระกูลฉู่ของพวกเรา คงต้องใช้อำนาจที่มีของพวกเราทั้งตระกูลล้างแค้นให้เธอ ณ เวลานั้น เมืองจงไห่ก็จะอาบไปด้วยเลือดไหลนองไปทั่ว”

“แน่นอนว่า ตระกูลฉู่ของพวกเราก็คงไม่ได้มีความสุขสบายทุกวัน ปกติทุกวัน ก็มีคนมากมายที่รอให้พวกเราทำผิดพลาด ยามเมื่อพวกเราลงมือเพื่อแก้แค้นให้ชีงฉือที่เมืองจงไห่แล้ว ก็จะมีคนเบื้องหลังที่ไม่รู้ที่มาที่ไปก็จะหย่อนพวกเราลงบ่อแล้วก็โยนหินซ้ำ”

“ดังนั้น พูดอย่างไม่ได้อวด คุณไม่ได้แค่ช่วยชีวิตชีงฉือ แต่คุณได้ช่วยตระกูลฉู่ของพวกเราเอาไว้” ฉู่ยี่เฟยพูดอย่างจริงจัง ฉู่ชีงฉือสำหรับตระกูลฉู่นั้น มันเป็นเรื่องพิเศษมาก คนที่อยากจะฆ่าฉู่ชีงฉือเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี เมื่อฆ่าฉู่ชีงฉือได้แล้ว เทพเจ้าแห่งสงครามเก่าจะโมโหเดือด ในตอนนั้น เมืองจงไห่จะกลายมีแต่กองศพและทะเลเลือด ท่ามกลางกองศพที่เป็นทะเลสงครามตระกูลฉู่นั้น แน่นอนว่าต้องสูญเสียมากมาย

“พี่ฉู่ คุณพูดเรื่องข้อสองต่อไปเถอะ” เฉินเฟิงยิ้มให้อย่างขมขื่น ในวันนั้นที่ช่วยฉู่ชีงฉือ ช่วยจากใจจริงๆ ไม่คิดอื่นใด แต่ไม่คิดเลยว่า เมื่อออกมาจากปากฉู่ยี่เฟย แต่กลับกลายเป็นการช่วยเหลือตระกูลฉู่ไปได้

“เรื่องที่สอง เป็นการขอร้องด้วยตัวของฉันเอง หวังว่าคุณเฉินเฟิงสามารถตอบตกลง” ฉู่ยี่เฟย ยิ้มให้หลังจากคิดอยู่สักพัก ตอนที่พูดออกมา

“พี่ฉู่พูดออกมาเลยไม่เป็นไร” เฉินเฟิงยิ้มเล็กน้อย

“คุณเฉินเฟิงสามารถเป็นน้องเขยของฉันได้ไหม” ฉู่ยี่เฟยพูดออกมาจากตรงๆ

“อะไร?” เฉินเฟิงอ้าปากค้าง สีหน้าตะลึง จนเกือบคิดว่าหูตนเองมีปัญหา

“ฉันพูดว่า คุณเฉินเฟิงคุณสามารถเป็น…”

ฉู่ชีงฉือยังอยากพูดต่อ แต่ในเวลานั้น ฉู่ยี่เฟยหน้าแดงระเรื่อจนต้องพูดตัดบทขึ้นมา

“โอ้โห พี่ใหญ่ พี่พูดมั่วอะไรแน่!”

ฉู่ชีงฉือเบนสายตาไปทางเฉินเฟิง “เอ่อ พี่เฟิง อย่าไปฟังที่พี่ใหญ่พูดมั่วๆ”

“เรื่องเป็นแบบนี้ ความหมายของพี่ชายของฉันก็คือ ให้คุณมาเป็นแฟนหนุ่มของฉัน”

“ห๊า?” เฉินเฟิงทำสีหน้าตกตะลึงต่อ

ฉู่ชีงฉือรีบอธิบายทันที “ไม่ใช่แฟนจริงๆ แกล้งหลอกทำเป็นแฟนของฉัน”

“แกล้งหลอกเป็นแฟนของคุณเหรอ?” เมื่อได้ยินว่าแกล้งหลอก ในใจของเฉินเฟิงถึงกับถอนหายใจ

“อืม การแกล้งหลอกว่าเป็นแฟนของชีงฉือ เรื่องทั้งหมด หลังจากนี้สามวัน การเดิมพันของสมาคมการค้าจงไห่กับสมาคมการค้าเชียสุ่ย” เวลานั้นเอง ฉู่ยี่เฟยยิ้มให้พร้อมทั้งอธิบาย

“ใช่สิ คุณเฉินเฟิง เรื่องการเดิมพันของสมาคมการค้าจงไห่กับสมาคมการค้าเชียสุ่ย คุณรู้เรื่องนี้ไหม?”

“ได้ข่าวมาอยู่เหมือนกัน” เฉินเฟิงพยักหน้าเล็กน้อย เป็นเรื่องครึ่งเดือนก่อนแล้ว สือโพ่จุนบอกกับเขา เรื่องการเดิมพันนี้

การเดิมพันที่เกิดขึ้นจากสี่ตระกูลใหญ่ของเมืองจงไห่เป็นคนจัดงานเรื่องสมาคมการค้าจงไห่กับประเทศญี่ปุ่นจัดงานสมาคมการค้าเชียสุ่ยทั้งสองฝ่าย การเดิมพันทุกห้าจุดก็ทำหนึ่งครั้ง ทุกครั้งที่มีการจัดงาน ทั้งสองฝ่ายต่างลงเดิมพันเป็นจำนวนมหาศาล หลังจากที่เดิมพันชนะแล้ว ฝ่ายเดิมพันที่ชนะ จนสามารถเอาเงินเดิมพันทั้งหมดไปได้

“ถึงแม้ว่าคุณจะรู้เรื่องการเดิมพัน งั้นฉันก็จะตัดบทเรื่องยื้อยาวเอาให้สั้นๆ กระชับเลย”

“การเดิมพันระหว่างสมาคมการค้าจงไห่กับสมาคมการค้าเชียสุ่ยมีตำนานมายาวนานแล้ว สมาคมการค้าทั้งสองสมาคมนั้นเป็นคนเริ่มต้นขึ้น และมีพิธีการเดิมพัน จนถึงปัจจุบัน การเดิมพันระหว่างสองสมาคมนั้นยาวนานมาหกสิบปีแล้ว”

“เรื่องการเดิมพันของสมาคมการค้าเชียสุ่ยกับพวกเรานั้น ต่างชนะและพ่ายแพ้เท่าๆ กัน ทั้งสองฝ่ายก็ต่างแพ้ชนะมาหมดแล้ว ดังนั้นการเดิมพันครั้งต่อไปนั้น ใครก็ไม่อยากจะน้อยหน้า”

“เพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์แบบนี้ที่จะเกิดขึ้น การเดิมพันในครั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายเลยลงขันกันหนักมาก เดิมทีแค่ลงขันอยู่ที่ห้าหมื่นล้าน จนแต่ละฝ่ายลงขันกันที่หนึ่งแสนล้าน!”

“หนึ่งแสนล้าน!” เฉินเฟิงหรี่ตาทันที หนึ่งแสนล้าน มันไม่ใช่ตัวเลขน้อยๆ เลยนะ ต้องรู้ว่า เงินหนึ่งแสนล้านไม่ใช่เอาพวกอสังหาริมทรัพย์ออกมานะ เป็นเงินสดทั้งสิ้น

ขนาดตระกูลเฉิน ใช้เวลาสั้นๆ แค่นี้ เอาเงินออกมาหนึ่งแสนล้าน ยังไม่ง่ายเลย

ความไม่ง่ายนั้นหมายความว่า ไม่ใช่ว่าตระกูลเฉินจะไม่มีเงินแสนล้าน แต่บอกว่า ตระกูลเฉินไม่มีวิธีที่จะเอาเงินสดหนึ่งแสนล้านออกมาง่ายในเวลาอันสั้นเพียงนี้

เพราะว่าส่วนใหญ่เป็นอสังหาริมทรัพย์ มีทั้งหุ้นและอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ ไม่มีเศรษฐีคนใด ที่จะเอาเงินไปฝากไว้ที่ธนาคาร

“อื้อ หนึ่งแสนล้าน เมื่อเอาเงินหนึ่งแสนล้านมารวมกับสมาคมการค้าเชี่ยสุ่ย ทั้งหมดก็สองแสนล้าน เดือนก่อนเงินสองแสนล้านนี้ ก็เอาเข้าบัญชีพิเศษของธนาคารที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์แล้ว ขอแค่ผู้ใดเป็นฝ่ายชนะในการเดิมพัน ทางธนาคารในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ก็จะโอนให้กับผู้ชนะไปเลย” ฉู่ยี่เฟยพูดอย่างเคร่งขรึม หนึ่งแสนล้าน ไม่ใช่ว่าตระกูลฉู่เป็นคนออกเอง แต่ทางทุกตระกูลที่อยู่ในสมาคมการค้าจงไห่เฉลี่ยกันออก แต่ว่าที่ออกเยอะหน่อยก็จะเป็นตระกูลฉู่ ตระกูลฉิน ตระกูลวัง และตระกูลส้งสี่ตระกูลนี้ ทั้งสี่ตระกูลนี้ แต่ละตระกูลจะออกเงินสองหมื่นล้าน ส่วนตระกูลอื่นๆ ทั้งเล็กและใหญ่ ลงขันด้วยกันให้ยอดแตะถึงสองหมื่นล้าน จนได้ยอดเดิมพันแตะที่หนึ่งแสนล้าน

“จากนั้น การเดิมพันในปีนี้ นอกจากเงินสองแสนล้านนั้นแล้ว ยังมีสิ่งของอีกสองอย่าง”

“รายละเอียดสิ่งของสองอย่างคืออะไรฉันเองก็ไม่สามารถบอกได้ แต่ว่าฉันสามารถบอกได้ว่า ราคาของสิ่งของสองชิ้นนี้ มันสูงลิบลิ่วเกินกว่าสองแสนล้านอีกเยอะ!” ฉู่ยี่เฟยทำสีหน้าคร่ำเครียด การเดิมพันของสมาคมการค้าทั้งสองสมาคมนี้ มีเงินสดเป็นการเดิมพัน แต่ว่าปีนี้ ทางสมาคมการค้าเชียสุ่ยเกิดเอ่ยเรื่องนี้ขึ้นมา นอกจากเงินสดในการเดิมพันแล้ว ทั้งสองฝ่ายต้องเอาสิ่งของสิ่งหนึ่งมาเดิมพันด้วย

ราคาของรายละเอียดนั้น ต้องเสมอภาคกัน ทั้งสองฝ่ายต้องเป็นฝ่ายเลือกของที่เสมอภาคให้คนเลือก ดังนั้นมันเลยไม่มีตัวตน ในสถานการณ์ที่เมื่ออีกฝ่ายเอาของมีค่าออกมา ส่วนอีกฝ่ายเอาของราคาต่ำออกมา

“ราคาต้องสูงกว่าสองแสนล้านเหรอ?” เฉินเฟิงหรี่ตามอง ราคาสิ่งของอะไร ที่มันจะแพงกว่าสองแสนล้านอีก?

“คุณเฉินเฟิง รายละเอียดของสิ่งของนั้น ฉันไม่สามารถพูดออกมาได้ ฉันบอกได้เพียง สิ่งของสองสิ่งนี้เดิมเป็นของชิ้นเดียวกัน แต่เพราะว่าประวัติศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง จนทำให้ต้องแยกออกจากกัน อีกครึ่งหนึ่งตกอยู่ในสมาคมการค้าจงไห่ ส่วนอีกครึ่งหนึ่งก็ตกอยู่ในมือสมาคมการค้าเชียสุ่ย”

“การเดิมพันในครั้งนี้ พูดกันตรงๆ ทั้งสองฝ่ายต่างตั้งแง่จับตามองกัน ความจริงแล้วสิ่งของชิ้นนั้น เงินสองแสนล้านก็แค่ข้ออ้างเท่านั้นเอง” ฉู่ยี่เฟยพูดอย่างหมดเปลือก

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน