ลูกเขยมังกร – ตอนที่ 492

ตอนที่ 492

บทที่ 492 ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง

คนที่คิดจะส่งเหล้าให้เสี้ยเมิ่งเหยา นอกจากฉินหมิงแล้วยังมีอีกไม่น้อยเลย

แต่พอเห็นเหล้าที่ฉินหมิงให้แล้ว คนพวกนั้นก็พากันเรียกขวดเหล้าตัวเองกลับ

ผู้หญิงที่ฉินหมิงสนใจ พวกเขา…ไม่กล้าแย่ง!

“ทางด้านตระกูลเฉินตอนนี้เป็นยังไงบ้างล่ะ?” หลังจากสั่งอาหารเสร็จ เสี้ยเมิ่งเหยาวางเมนูลง และถามเสียงเรียบ

“ทางด้านตระกูลเฉิน ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไร” เฉินเฟิงชะงักไปหน่อย ก่อนพูดยิ้มๆ สำหรับตระกูลเฉิน เสี้ยเมิ่งเหยาไม่ได้รู้อะไรมากนัก ตอนนี้ที่เสี้ยเมิ่งเหยาถามน่าจะเป็นปัญหาเรื่องความปลอดภัยของเขา ลองเปลี่ยนคำพูดดู ก็คือตระกูลเฉินจะลงมือกับเขาหรือเปล่า

เสี้ยเมิ่งเหยาพยักหน้าเบาๆก่อนว่า: “แม่ฉันคุยเรื่องแต่งงานใหม่อีกครั้งกับคุณไหม?”

“พูดแล้ว”

“อืม คุณไม่ต้องใส่ใจคำพูดเธอมากหรอก เรื่องแต่งงานใหม่อีกครั้ง…ยังไม่รีบ” เสี้ยเมิ่งเหยาพูดเสียงอ่อนโยน ก่อนนี้ฉินเสวี่ยนหรัวบอกเล่าแจกแจงผลประโยชน์ที่จะได้และเสียให้เธอฟังแล้ว ก่อนหน้าที่ปัญหาการข่มขู่ของตระกูลเฉินยังไม่หมดไป การแต่งงานใหม่อีกครั้งของเธอกับเฉินเฟิงก็เป็นแค่ภาระของเขาเท่านั้น

ตระกูลเฉินอาจจะหาช่องว่างจากตัวเธอได้

ไม่รีบหรอ?

เฉินเฟิงยิ้มเศร้า เขาจะไม่รีบได้ยังไง ไม่คืนดีกับเสี้ยเมิ่งเหยาหนึ่งวัน อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

เรื่องที่เขาทำลายเฉินอิงโรไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย ตระกูลเฉินไม่ช้าก็เร็วต้องมาหาเรื่องเขาแน่ ตอนนื้ที่ยังทนเขาได้ ก็คงเป็นเพราะเฉินเจิ้นหนานยังไม่ออกจากฌาน ถ้าเฉินเจิ้นหนานออกจากฌานเมื่อไหร่ เรื่องที่เขาทำลายเฉินอิงโรจะต้องถูกยกขึ้นมาพูดแน่

“จริงสิ คุณเป็นอะไรกับน้าฉินน่ะ?” เสี้ยเมิ่งเหยาถามขึ้นเหมือนนึกขึ้นมาได้

“เธอเป็นแม่เลี้ยงผม” เฉินเฟิงพูดตามความจริง น้าฉินของเสี้ยเมิ่งเหยาคือฉินเสวี่ยนหรัว

“ทำไมถึงถามเรื่องนี้ล่ะ?” เฉินเฟิงถาม

“ไม่มีอะไรหรอก แค่แปลกใจเท่านั้นเอง” เสี้ยเมิ่งเหยาส่ายหัว จากนั้นเธอบอกอีกว่า: “น้าฉินเธอดีกับฉันมาก สอนฉันเรื่องธุรกิจมากมาย แต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจความสัมพันธ์ของคุณกับเธอ…”

“เธอเชื่อใจได้ในตอนนี้” เหมือนจะรู้ว่าเสี้ยเมิ่งเหยาจะพูดอะไร เฉินเฟิงตัดบทยิ้มๆ ความของเสี้ยเมิ่งเหยามันง่ายมาก เธอไม่แน่ใจว่าฉินเสวี่ยนหรัวกับเฉินเฟิงเป็นศัตรูหรือมิตรกันแน่ เลยไม่แน่ใจว่าจะอยู่กับฉินเสวี่ยนหรัวยังไงดี

แต่ว่าก็ตามที่เฉินเฟิงบอก ตอนนี้ฉินเสวี่ยนหรัวเชื่อใจได้ เพราะระหว่างพวกเขามีศัตรูคนเดียวกัน—เฉินโป๋ยุง!

“เดิมฉินเสวี่ยนหรัวมีลูกชายคนหนึ่ง พูดตามจริงคือ ลูกชายเธอเป็นน้องชายผม…” เฉินเฟิงถอนหายใจออกมา เรื่องนี้เดิมเขาไม่อยากพูดเลย แต่มาวันนี้ในเมื่อเสี้ยเมิ่งเหยาถาม เขาก็จะให้เธอรู้

ที่จริงเรื่องมันง่ายมาก เดิมฉินเสวี่ยนหรัวมีลูกชายคนหนึ่ง แต่ว่าอยู่ไม่ถึงห้าขวบก็ตายแล้ว เพราะอุบัติเหตุ

ตระกูลเฉินบอกแบบนี้กับคนภายนอก

แต่ภายในตระกูลเฉิน กลับมีคนไม่น้อยที่รู้สึกว่า การตายของลูกชายฉินเสวี่ยนหรัวน่าจะเกี่ยวข้องกับทางฝั่งเฉินโป๋ยุง

ตัวฉินเสวี่ยนหรัวเองก็เคยสืบ ถึงจะไม่มีเบาะแสอะไรเด่นชัด แต่ฝั่งเฉินโป๋ยุงดูน่าสงสัยอย่างมาก ดังนั้นฉินเสวี่ยนหรัวเลยเพ่งเล็งไปที่เฉินโป๋ยุง

แม่คนหนึ่งที่สูญเสียลูกชาย ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้หรอก

ตั้งแต่นั้นมาฉินเสวี่ยนหรัวก็มีความคิดจะตายด้วยกันกับเฉินโป๋ยุง ดังนั้นเธอเลยก้าวออกมาแอบช่วยเฉินเฟิงต่อต้านเฉินโป๋ยุงหลังจากที่เฉินเฟิงทำลายเฉินอิงโร

ส่วนความเป็นไปได้ว่าฉินเสวี่ยนหรัวจะแกล้งทำ…

เฉินเฟิงก็เคยคิด แต่สุดท้ายก็ตัดไปเอง เขาไม่รู้สึกว่า ฉินเสวี่ยนหรัวจะแสดงละครได้ตั้งหลายปีขนาดนี้

“ที่แท้น้าฉินมีอดีตแบบนี้…” เสี้ยเมิ่งเหยาเศร้าเล็กน้อย ปกติภาพฉินเสวี่ยนหรัวในสายตาเธอจะเป็นผู้หญิงแกร่ง แต่ไม่คิดว่า เบื้องหลังผู้หญิงแกร่งจะมีอดีตที่น่าปวดใจแบบนี้

“ทางด้านฉินเสวี่ยน คุณอยากอยู่กับเธอยังไงก็อยู่ไปแบบนั้นแหละ…”

“คุณผู้หญิง สวัสดีค่ะ”

ในตอนนี้เองพนักงานสาวสวยคนหนึ่งยกถาดเข้ามา บนถาดวางเหล้า Lafiteอยู่หนึ่งขวด: “คุณชายฉินเชิญคุณดื่มค่ะ”

ระหว่างพูด พนักงานสาวสวยก็หยิบเหล้า Lafiteที่ราคาสามหมื่นกว่าลงจากถาดมาวางไว้ที่โต๊ะ

“ส่งดริ๊ง?” เสี้ยเมิ่งเหยากับเฉินเฟิงอึ้งก่อน และมองตามสายตาของพนักงานสาวสวยไป ก็เจอชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาใส่ชุดอาร์มานี่ส่งยิ้มพลางผงกหัวให้ ด้านข้างชายหนุ่มยังมีชายหนุ่มหญิงสาวที่ใส่เสื้อผ้าแบบเดียวกับหกเจ็ดคนอยู่รายล้อม ตอนนี้เอง ชายหญิงพวกนั้นต่างพากันมายิ้มให้เสี้ยเมิ่งเหยากับเฉินเฟิง

“ขอโทษนะ ฉันไม่รู้จักเขา ช่วยยกกลับไปด้วยค่ะ” ไม่มีลังเลสักนิด เสี้ยเมิ่งเหยาปฏิเสธความหวังดีของอีกฝ่ายทันที

“คือ….”

พนักงานสาวสวยขมวดคิ้ว: “คุณผู้หญิงท่านี้ นานๆคุณชายฉินจะใจดีแบบนี้ คุณเป็นผู้หญิงคนแรกที่เขาส่งดริ๊งให้ ฉันหวังว่าคุณจะรับไว้นะคะ”

“ฉันจะพูดอีกรอบ ยกเหล้ากลับไป ฉันไม่รู้จักเขา” เสี้ยเมิ่งเหยาพูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบ

พนักงานสาวสวยกลับยิ่งขมวดคิ้วหนักขึ้น: “คุณผู้หญิงท่านนี้ คุณอาจจะยังไม่รู้จักฐานะที่แท้จริงของคุณชายฉิน เขาเป็นคุณชายตระกูลฉินซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ตระกูลใหญ่ของจงไห่ ตระกูลฉินคำนี้หมายถึงอะไร คุณน่าจะรู้แก่ใจดีว่า ปกติแล้วมีผู้หญิงมากมายไม่รู้เท่าไหร่พยายามจะประจบคุณชายฉินแต่ไม่มีหนทางเลย”

“วันนี้คุณชายฉินอุตส่าห์ลดตัวลงมาส่งดริ๊งให้คุณ คุณน่าจะภูมิใจนะคะ”

พนักงานสาวสวยขมวดคิ้วมองเสี้ยเมิ่งเหยา ในสายตาเธอแล้ว เสี้ยเมิ่งเหยานี่ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงเลย คนที่ส่งดริ๊งให้เธอน่ะฉินหมิงนะ!

หนึ่งในบรรดาลูกคนรวยอันดับต้นๆไม่กี่คนของกลุ่มลูกคนรวยของจงไห่ !

ต่อให้ตอนนี้ยังไม่ได้รับสืบทอดตระกูลฉิน มูลค่าทรัพย์สินของฉินหมิงก็เกินหมื่นล้านแล้ว

หน้าประตูร้านอาหาร Bugatti Veyron ที่มีมูลค่ากว่ายี่สิบล้านนั่นน่ะ เป็นรถที่ฉินหมิงขับมาวันนี้

ผู้ชายที่หล่อรวยแบบฉินหมิงนี่ เรียกได้ว่าเป็นชายในฝันของสาวๆทั้งหมดก็ว่าได้ แต่เสี้ยเมิ่งเหยากลับกล้าปฏิเสธการเชื้อเชิญของฉินหมิง นี่ไม่เรียกว่าไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง จะเรียกว่าอะไรล่ะ?

“เธอหูหนวกหรือไง?! ฉันบอกให้ยกเหล้ากลับไป!”

เสี้ยเมิ่งเหยาน้ำเสียงเย็นเยียบลงทันที ต่อให้เธอเป็นคนอารมณ์ดีแค่ไหน ก็รับไม่ได้กับท่าทีพนักงานสาวสวยคนนี้

“ยกเหล้ากลับไปเถอะ เธอไม่ชอบดื่มเหล้า” ตอนนี้เฉินเฟิงพูดเสียบเรียบ เมื่อกี้ที่เขาไม่ลุกขึ้นห้ามตอนแรก เพราะตอนนี้เขาไม่ได้เป็นสามีเสี้ยเมิ่งเหยา ดังนั้นถ้าเสี้ยเมิ่งเหยาไม่แสดงท่าที เขาก็เอ่ยปากไม่ได้

แต่ตอนนี้เสี้ยเมิ่งเหยาแสดงท่าทีแล้ว เขาก็ไม่มีอะไรต้องกลัวอีก

“เธอไม่ชอบดื่มเหล้า?”

พนักงานสาวสวยขมวดคิ้วมองเฉินเฟิง เธอดูไม่ออกว่าเฉินเฟิงเป็นอะไรกับเสี้ยเมิ่งเหยา จะบอกว่าเป็นแฟนกัน ก็ไม่ได้ดูสนิทสนมเหมือนแฟนกัน แต่ถ้าบอกเป็นเพื่อนธรรมดา ก็เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่…

แต่ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ก็ไม่อยู่ในขอบเขตที่เธอต้องสนใจ

คนที่ต้องสนใจคือฉินหมิง

ต่อให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงๆ ฉินหมิงก็มีวิธีแย่งจากเฉินเฟิงมาได้

ลูกเขยมังกร

ลูกเขยมังกร

Status: Ongoing

อ่านนิยาย เรื่อง ลูกเขยมังกร ฟรี ได้ที่ novel-fast 


โดย เรื่อง ลูกเขยมังกร บ้างส่วนของนิยาย

บทที่ 1 ทรัพย์สินหลายล้านล้าน

“อยากให้ฉันกลับบ้านตระกูลเฉินงั้นหรือ?” ถนนคนเดิน ในเมืองชางโจวที่ทางเข้าร้าน อาหาร เฉินเฟิงใส่ชุดส่งอาหารเดลิเวอรี่สีเหลืองด้วย สีหน้าเย็นชา

“ใช่ นายท่านบอกว่า ตราบใดที่นายน้อยเต็มใจ ที่จะกลับไปยังตระกูลเฉิน ทรัพย์สินทั้งหมดหลาย ล้านล้านของตระกูลเฉินจะอยู่ภายใต้การควบคุม ของนายน้อย” ตรงข้ามกับเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถัง สีเทาพูดด้วยความเคารพ

“เห้อ…ทรัพย์สินหลายล้านล้าน? ” เฉินเฟิง หัวเราะกับตัวเอง และถอนหายใจเบาๆ : “ตระกูล เฉินนั้นรวยมากจริงๆ”

ราวกับว่าเขาสามารถฟังออกจากคำ กาง ของเฉินเฟิงชายชราใส่ชุดถังถามอย่างหมด หนทาง : ” นายน้อย คุณยังกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เกิด ขึ้นเมื่อสามปีก่อนหรือ? ”

เมื่อเห็นเฉินเฟิงไม่พูดเลย เฉินจงก็ยิ้มอย่าง ขมขื่น ” นายน้อย เรื่องของเมื่อสามปีก่อน นาย ท่านเป็นฝ่ายทำผิดจริงๆ แต่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา นายท่านได้ชดใช้กรรมไปแล้วมากพอสมควร สำหรับสิ่งนั้น เหตุใดนายน้อยจึงไม่ให้โอกาสนาย ท่านบ้าง?”

” โอกาสงั้นเหรอ? ” เฉินเฟิงยกมุมปากยิ้มเยาะ %3D เย้ย ขอให้เขาให้โอกาสเฉินเจิ้นหนาน แต่เฉินเจิ้น หนานเคยให้โอกาสแม่ของเขาหรือไม่?

เฉินเฟิงจะไม่มีวันลืมเรื่องที่แม่ของเขาเสียชีวิต de ด้วยโรคร้ายต่อหน้าตัวเอง เมื่อสามปีก่อน

ตระกูลเฉินมีทรัพย์สินหลายล้านล้าน แต่เฉิน เจิ้นหนานไม่ยอมจ่ายเงินหนึ่งล้านเพื่อรักษาแม่ของ เขา แม้ว่าตัวเองจะเป็นเหมือนสุนัข คุกเข่าต่อหน้า เขา และขอความเมตตาจากเขา แต่เฉินเจิ้นหนานไม่ ได้สนใจเลยสักนิด และทำได้เพียงแค่เฝ้าดูแม่ของ เขาเสียชีวิตด้วยความเจ็บป่วยอย่างสิ้นหวัง

ตอนนี้ เฉินเจิ้นหนานต้องการโอกาสงั้นหรือ?

ที…

เฉินเฟิงส่ายหัวด้วยสีหน้าเย้ยหยันสุดจะพรรณนา

“หรือว่า นายน้อยเต็มใจที่จะเป็นคนส่งอาหารไป ตลอดชีวิตหรือ? ” เฉินจงถามพร้อมกับถอนหายใจ เมื่อเฉินเฟิงไม่ไหวติง เขารู้ว่าสามปีหลังจากที่เฉินเฟิ งออกจากบ้านของตระกูลเฉิน ชีวิตของเขาไม่ราบ รื่นเลย ไปเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยไม่ต้องพูดถึง ฐานะที่ต่ำต้อยของเขา ยังคงถูกคนในตระกูลเสี้ย ดูถูกอยู่ตลอดด้วย และวันเวลาของเขาที่อยู่ในตระ กูลเฉินนั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

“ส่งอาหารดีกว่าตาย” เฉินเฟิงพูดด้วยรอยยิ้มจางๆ

สีหน้าของเฉินจงเปลี่ยนไป และเขาก็พูดว่า “นายน้อย คุณหมายถึงอะไร?”

“ไม่ได้หมายถึงอะไรเลย” เฉินเฟิงส่ายหัว “เฉิน จง คุณกลับไปได้แล้ว บอกเฉินเจิ้นหนานและคนใน ตระกูลเฉินด้วย สักวันหนึ่งผมจะกลับไปแน่นอน แต่ ไม่ใช่เพื่อทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น!”

เฉินจงผงะ มองดูเงาร่างด้านหลังของเฉินเฟิงที่ กำลังเดินจากไป ทันใดนั้น สีหน้าของเขาก็ซับ ซ้อน…

ตลอดทาง อารมณ์ของเฉินเฟิงซับซ้อนมาก

ตั้งแต่วันที่เขาเกิดมา เขาก็อาศัยอยู่ในบ้านของ ตระกูลเฉิน แต่เนื่องจากฐานะของเขาเป็นลูกนอก สมรส คนในตระกูลเฉินจึงไม่ค่อยชอบเขานัก แม้ กระทั่งคนรับใช้ของตระกูลเฉินก็สามารถดุด่าว่าเขา อย่างดุเดือด และดูถูกเขาได้ตามต้องการ

เดิมที่เฉินเฟิงเคยคิดว่าเขาจะเป็นตัวหนอนใน ตระกูลเฉินไปชั่วชีวิต จนกระทั่งแม่ของเขาล้มป่วย เมื่อสามปีก่อน เขาจึงตระหนักถึงว่า ตระกูลเฉินไม่ ได้ให้โอกาสเขาเป็นแม้แต่ตัวหนอนด้วยซ้ำ!

ในคืนนั้น แม่ของเขาป่วยหนักมาก เฉินเฟิง คุกเข่าต่อหน้าคนในครอบครัวเฉินเหมือนสุนัขตัว หนึ่ง ขอร้องให้พวกเขาช่วยชีวิตแม่ของเขา แต่ไม่มี ใครยื่นมือช่วยเหลือเลย

การแสดงออกของทุกคนนั้น เย็นชามาก

ในที่สุด แม่ของเขาก็ป่วยหนักจนเสียชีวิต เฉินเฟิงรู้สึกว้าวุ่นมาก ในตอนนั้น เขาก็เข้าใจ แล้วว่า ชีวิตของตัวเอง และแม่ของเขานั้น ด้อยกว่า มดอยู่ในสายตาของคนในตระกูลเฉิน!

ในวันนั้น เฉินเฟิงก็ออกจากบ้านของตระกูลเฉิน

ในวันนั้น เฉินเฟิงสาบานว่า วันหนึ่งเขาจะกลับ ไปที่ตระกูลเฉิน และใช้ความสามารถเข้มแข็งอย่าง เต็มที่ เพื่อให้ทุกคนในตระกูลเฉินคุกเข่าต่อหน้า หลุมฝังศพของแม่เขา และขอให้เธอยกโทษ!

แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเพียงความคิดเล็กๆ น้อยๆของเขาที่ยังเด็ก หลังจากที่เขาออกจากตระ กูลเฉิน และมาที่ชางโจวได้สองวันเฉินเฟิงก็ถูกกลุ่ม คนไล่ล่าและสังหาร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากเสี้ยเว่ยกั๋ว เขาก็คงกลายเป็นศพไปนานแล้ว

ไม่ต้องคิดก็รู้ว่า คนที่ไล่ล่าเขานั้น ต้องมีส่วน เกี่ยวข้องกับตระกูลเฉินอย่างแน่นอน

อยู่ต่อหน้าคนในตระกูลเฉินที่ยักษ์ใหญ่ เฉินเฟิ งก็ต่ำต้อยราวกับมด

หลังจากกลายเป็นลูกเขยของตระกูลเสี้ยแล้ว ชีวิตของเฉินเฟิงก็ค่อยๆสงบลง แม้ว่าเขาจะถูกผู้คน นับพันหมื่นคนเยาะเย้ย แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นคน ธรรมดาคนหนึ่ง

แต่ต้นไม้ต้องการความสงบลมพัดไม่ยอมหยุด และตระกูลเฉิน ก็ตามมาอีกครั้งโดยไม่คาดคิด

ยังจะให้เขากลับไปที่ตระกูลเฉิน และสืบทอดทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น

แต่ลูกหลานรุ่นที่สามของตระกูลเฉินที่ใหญ่โต นั้น มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งร้อยคน ไม่ว่าจะวนกันไปกี่ รอบ ก็ไม่มีวันที่จะวนจนถึงลูกนอกสมรสที่จะ สืบทอดตระกูลเฉิน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นี่เป็นแผนการชั่วร้ายของ พวกเขา

ครั้งหนึ่งเขาเคยถ่อมตัวเหมือนสุนัข แต่วันนี้ เขา มีค่าหลายล้านล้าน

แผนการชั่วร้ายนี้ปลอมเกินไป!

“เฉินเฟิง!” เมื่อเฉินเฟิงขมวดคิ้วอยู่ในความคิด ก็ มีหญิงสาวใส่ชุดเดรสสีขาวที่สง่างามปรากฏต่อหน้า เขา ผู้หญิงคนนั้นมีใบหน้าที่บอบบาง รูปร่างสูงสุด ส่วนอารมณ์ที่สวยงาม เพียงแค่ยืนอยู่ตรงนั้น ก็จะ ทำให้คนรู้สึกสดใสและน่าทึ่งมาก

ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นภรรยาของเฉินเฟิง มีชื่อว่า เสี้ยเมิ่งเหยา

“เมิ่งเหยา มีอะไรเหรอ?”

เมื่อเห็นเสี้ยเมิ่งเหยา ใบหน้าของเฉินเฟิงก็เต็มทรัพย์สินนับล้านล้านนั้น


และยังมี  นิยาย อ่านนิยาย นิยาย pdf นิยายวาย อ่านนิยายฟรี นิยายออนไลน์ อีกหลายเรื่องที่รอให้คุณอ่านที่ novel-fast.com

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน